Top 9 Dịch vụ massage bầu chuyên nghiệp nhất Nha Trang

981

Để có một sức khỏe tốt trong thời kỳ mang thai. Các mẹ bầu có xu hướng tìm đến các dịch vụ massage. Chính vì vậy, một địa điểm massage bầu chuyên nghiệp sẽ giúp...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

MBCenter Spa

MBCenter Spa tại Nha Trang là spa chuyên cung cấp dịch vụ massage bầu chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cam kết mang đến cho khách hàng sự chăm sóc tốt nhất bằng tất cả tình yêu thương, sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm cao nhất với sức khỏe của mẹ bầu, giúp đánh bay hết mọi đau nhức mệt mỏi, stress giúp cho khách hàng có một thai kì an nhiên hạnh phúc nhất.


MBCenter Spa với liệu trình massage bầu chuẩn Y khoa giúp: "lợi cho mẹ - khỏe cho bé". Với các bài massage bầu giúp:

  • Máu lưu thông tốt hơn, đem dưỡng chất về tử cung nuôi bé
  • Giúp cơ thể bà bầu giảm căng thẳng, mệt mỏi và có cảm giác thư thái nhất, tạo cảm giác dễ chịu lan tỏa.
  • Phóng thích nội tiết tố endorphin giảm các căng thẳng, tăng cảm xúc hạnh phúc lạc quan
  • Giúp cho bé giảm căng thẳng, tinh thần tươi vui, phát triển toàn diện

Trong quá trình massage, cơ thể bà mẹ mang thai phải được đặt ở những tư thế chính xác, có sự hỗ trợ cho bụng bầu cũng như tạo được cảm giác thoải mái cho mẹ và cho việc phát triển của em bé.

  • Các kỹ thuật massage cần hết sức nhẹ nhàng và mềm mại. Các kỹ thuật viên sẽ đem đến những áp lực nhiều hơn tại các vùng nằm cách xa bụng như vai giúp mẹ thư giãn cơ thể.
  • Massage nên được điều chỉnh theo thể trạng sức khỏe của từng người. Ví dụ, nếu bạn đang ốm nghén, các nhà trị liệu có thể tránh sử dụng những kỹ thuật rung lắc để hạn chế buồn nôn.

Liệu trình thiết kế tại MBCenter Spa chuyên biệt cho mẹ bầu, sử dụng sản phẩm diệt khuẩn an toàn, áp dụng quy trình chăm sóc vệ sinh chuẩn Y Khoa. Đội ngũ nhân viên tại spa đều là các điều dưỡng viên có kinh nghiệm chuyên môn cao và tận tâm. Chắc chắn đến với MBCenter Spa các mẹ sẽ được tận hưởng dịch vụ với sự chăm sóc toàn diện trong suốt thai kỳ, mẹ yên tâm thư giãn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 39 Mạc Đĩnh Chi, Phường Phước Tiến, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0706 222 688 - 0706 066 088

Email: mbcenternhatrang@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/mbcenternhrang79/


MBCenter Spa ảnh 1
MBCenter Spa
MBCenter Spa ảnh 2
MBCenter Spa
MBCenter Spa ảnh 3
MBCenter Spa
Top 1
(có 0 lượt vote)

Wonder Care Beauty & Spa

Wonder Care Beauty & Spa là spa chuẩn Nhật hiện đại tại Nha Trang chuyên dịch vụ massage bầu chuyên nghiệp. Spa hoạt động với phương châm: “Mẹ tươi trẻ - con mạnh khỏe!” mang đến cho mẹ bầu các liệu trình chăm sóc sức khỏe, cơ thể giúp mẹ bầu giải tỏa stress, mệt mỏi, mang lại sự thư thái. Một số liệu trình như liệu trình massage bầu 4 in 1 tại spa bao gồm: Ngâm chân thảo dược, massage boby bầu với tinh dầu organic, chăm sóc da mặt bầu, gội đầu thảo dược dưỡng sinh....

Theo thực tế các nghiên cứu tại Wonder Care Beauty & Spa đã chỉ ra rằng massage với tần suất đều đặn mang nhiều hiệu quả nhất trong thời kỳ mang thai giúp thai nhi và mẹ phát triển tốt nhất. Trong quá trình mang thai hình dáng cơ thể và thể trạng, tâm lý người phụ nữ thay đổi rất nhiều. Những thay đổi này có thể làm các mẹ bầu cảm thấy không thoải mái hay bực bội, khó chịu và dễ gây ra bệnh stress. Các liệu trình tại Wonder Care Beauty & Spa mang lại sự thoải mái cho mẹ bầu giúp bạn trải nghiệm sự thư giãn tuyệt vời với tiêu chuẩn 5 sao.


Với dịch vụ chăm sóc toàn diện cùng đội ngũ nhân viên massage có kinh nghiệm lâu năm, tay nghề cao, chu đáo, quan tâm khách hàng. Wonder Care Beauty & Spa cam kết đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng dịch vụ tại đây. Ngoài ra, nơi nơi đây có có cả dịch vụ tư vấn của bác sĩ chuyên khoa sản. Giúp mẹ bầu có thể an tâm và khỏe mạnh trong những tháng của thai kỳ. Vậy nên, đừng chần chờ gì khi chọn lựa Wonder Care Beauty & Spa là địa điểm gửi gắm sự tin tưởng của mẹ bầu nhé! 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149 Trần Nhật Duật, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0888 943 268

Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

Email: xuanmyusp@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/spamevabenhatrang


Wonder Care Beauty & Spa ảnh 1
Wonder Care Beauty & Spa
Wonder Care Beauty & Spa ảnh 2
Wonder Care Beauty & Spa
Wonder Care Beauty & Spa ảnh 3
Wonder Care Beauty & Spa
Top 2
(có 1 lượt vote)

HIPPO MOM & BABY CARE

HIPPO MOM & BABY CARE chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc, massage cho mẹ bầu chất lượng tại Nha Trang có đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên sâu để đảm bảo mẹ bầu được chăm sóc đúng kĩ thuật, giúp đỡ các mẹ thực hiện massage, chăm sóc ngăn ngừa tối đa các vết rạn da, vết sạm nám trong quá trình mang bầu giúp mẹ bầu đối phó với những căng thẳng, mệt mỏi và giúp quá trình phát triển thai của mẹ luôn luôn trong tâm thế tốt và thoải nhất.


HIPPO MOM & BABY CARE cam kết:

  • Liệu trình chăm bầu chuẩn Nhật giúp lợi cho mẹ - khoe cho bé
  • Giảm nhức mỏi phù nề, thải độc thanh lọc cơ thể, giúp giấc ngủ ngon sâu
  • Massage thư giãn giảm mệt mỏi căng thẳng cho mẹ và bé yêu trong bụng
  • Chăm sóc làn da cho mẹ bầu luôn tươi tắn
  • Đặc biệt khi mua combo 10 buổi chăm sóc được tặng miễn phí 1 buổi trải nghiệm cùng gói và ưu đãi hơn khi đăng ký cùng gói chăm sóc sau sinh
  • Quy trình chăm sóc an toàn chuẩn y khoa

Ngoài ra, Sản phẩm tinh dầu massage dành cho mẹ bầu tại HIPPO MOM & BABY CARE là những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, không chứa chất hóa học, chất bảo quản hay tạo mùi tuyệt đối an toàn cho sức khỏe mẹ và bé. 100 % đội ngũ nhân viên đào tạo bài bản, chuyên sâu, tốt về kỹ năng và hiểu được tâm lý từng mẹ, giúp các mẹ bầu luôn thoải mái thư giãn và khỏe mạnh.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Nguyễn Thiện Thuật, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0932 568 867

Email: doankieuthuhang28895@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Hipponhatrang


HIPPO MOM & BABY CARE ảnh 1
HIPPO MOM & BABY CARE
HIPPO MOM & BABY CARE ảnh 2
HIPPO MOM & BABY CARE
HIPPO MOM & BABY CARE ảnh 3
HIPPO MOM & BABY CARE
Top 3
(có 0 lượt vote)

Minh Tâm Care Mom & Baby

Minh Tâm Care Mom & Baby tại Nha Trang là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc, massage cho mẹ bầu chất lượng và uy tín luôn theo đuổi tiêu chuẩn nhân viên trực tiếp chăm sóc mẹ bầu là điều dưỡng, chuyên viên có bằng cấp, được đào tạo theo quy trình chuẩn giúp các mẹ có một thai kỳ hết sức nhẹ nhàng và khỏe mạnh.


Lợi ích của việc massage bầu tại Minh Tâm Care Mom & Baby:

  • Kích thích tuần hoàn máu giúp tăng cường đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Tăng cường sức khỏe cho mẹ, giúp thai nhi thư giãn từ đó giúp quá trình trở dạ dễ dàng và nhanh chóng hơn.
  • Giảm căng thẳng, đau mỏi cơ, khiến mẹ bầu thoải mái và đỡ nhức mỏi trong suốt quá trình mang thai.
  • Giảm các triệu chứng như táo bón, sưng, phù nề.

Minh Tâm Care Mom & Baby cam kết với khách hàng rằng: Đảm bảo chất lượng, an toàn cho mẹ và bé. Đảm bảo luôn sẵn kiến thức chuyên môn để chăm sóc mẹ và bé 1 cách khoa học nhất. Sẵn sàng hỗ trợ tư vấn mẹ và gia đình trong việc chăm sóc thai nhi hiệu quả nhất. Các y tá được làm việc với môi trường phù hợp ngành nghề, yêu quý trẻ nhỏ, yêu nghề... sẽ thể hiện được hết khả năng, tâm sức của mình. Đảm bảo nguồn nguyên vật liệu sử dụng an toàn dịu nhẹ, có chứng nhận Quatest, thiết bị máy móc hiện đại... nhằm đem lại sự thoải mái nhất, hiệu quả nhất cho mẹ bầu.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0778 805 695 - 0773 481 026

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Email: phucnguyen.nurse@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076206488548


Minh Tâm Care Mom & Baby ảnh 1
Minh Tâm Care Mom & Baby
Minh Tâm Care Mom & Baby ảnh 2
Minh Tâm Care Mom & Baby
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé

Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé cung cấp dịch vụ spa chuyên nghiệp cho mẹ bầu tại Nha Trang. Với đội ngũ nhân viên spa trình độ, chuyên môn và tận tâm. Spa cam kết mang đến những dịch vụ massage cho mẹ bầu tốt nhất với giá ưu đãi nhất. Ngoài ra, nơi đây còn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những phương pháp cũng như những cách giúp bảo vệ sức khỏe mẹ bầu. Đảm bảo mẹ và bé đều khỏe mạnh. Từ đó, mang lại uy tín cao cho spa. 


Massage bầu tại Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé mang đến lợi ích sau:

  • Tăng tuần hoàn máu cho bà bầu
  • Giảm đau nhức cơ thể
  • Thư giãn, giảm stress
  • Ổn định hooc-mon và giúp giảm bớt triệu chứng trầm cảm hoặc lo lắng trong thai kì
  • Giảm chứng phù nề khi mang thai
  • Giảm tình trạng rạn da, sổ bụng sau khi sinh
  • Giảm thiểu tình trạng sinh non

Các dịch vụ được cung cấp tại Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé: Chăm sóc mẹ bầu, Chăm sóc mẹ sau sinh, Massage - tắm trẻ sơ sinh, Bơi thủy liệu cho trẻ giúp tăng cường thể lực... Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo chuyên môn giỏi được nhiều mẹ bầu tín nhiệm bởi sự tận tình, chu đáo, thành thạo của chuyên viên kết hợp các sản phẩm thiên nhiên bổ trợ mang đến cho mẹ bầu sự cảm nhận rõ rệt về hiệu quả chăm sóc và thư giãn tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 Dương Hiến Quyền, Vĩnh Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0778 805 695 - 0773 481 026

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Email: phucnguyen.nurse@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100076206488548


Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 1
Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé
Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 2
Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé
Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 3
Mooncare Chăm Sóc Mẹ Và Bé
Top 5
(có 0 lượt vote)

Family Home Care Spa

Các Mẹ thân mến! Mang thai là niềm hạnh phúc khôn cùng nhưng trong giai đoạn này, mẹ phải chịu nhiều thay đổi, từ cảm giác mệt mỏi đến những triệu chứng ốm nghén, hay các cơn đau nhức cơ bắp, chuột rút, phù nề chân tay, cùng vết rạn da xấu xí… điều đó khiến nhiều mẹ không thể tự tin đến công sở hoặc trước mặt những người thân yêu của mình. Hiểu được điều đó Family Home Care Spa ra đời nhằm mang đến các dịch vụ massage bầu với liệu trình chăm sóc được nghiên cứu kỹ lưỡng, dành riêng cho phụ nữ đang trong thời kỳ mang thai.

Liệu trình massage bầu tại Family Home Care Spa sẽ chăm sóc mẹ toàn thân, từ đầu, cổ, vai gáy, cánh tay, chân, bàn chân cho đến bụng, lưng. Ngoài ra, còn kết hợp với massage đá nóng, túi thảo dược, tinh dầu hữu cơ. Để từ đó, mẹ có thể thư giãn toàn thân, nhanh chóng hồi phục sức khỏe và tràn đầy năng lượng. Liệu trình "Massage mẹ bầu" của spa được cố vấn bởi các chuyên gia có trình độ chuyên môn tại bệnh viện Phụ Sản Khánh Hoà nên an toàn và rất tốt cho mẹ bầu.


Với phong cách Châu Âu hòa cùng thiên nhiên. Các mẹ bầu khi sử dụng dịch vụ tại đây sẽ được khơi dậy cả 5 loại giác quan. Từ đó, cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng và thanh tịnh. Giúp sức khỏe trở nên tốt hơn. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp cùng phong cách phục vụ kỹ thuật và tận tâm Family Home Care Spa là địa điểm cung cấp dịch vụ massage cho mẹ bầu Nha Trang rất được ưa chuộng hiện nay. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 209/7 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phước Hòa, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 098 615 03 00

Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

Email: thanhtrancdytkh@gmail.com

Website: familyhomecare.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocsausinhnhatrang/


Family Home Care Spa ảnh 1
Family Home Care Spa
Family Home Care Spa ảnh 2
Family Home Care Spa
Family Home Care Spa ảnh 3
Family Home Care Spa
Top 6
(có 1 lượt vote)

FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé

FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé tại Nha Trang chuyên cung cấp dịch vụ massage cho mẹ bầu chất lượng và uy tín có đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản để đảm bảo bản thân được chăm sóc đúng kĩ thuật, tránh các tai nạn và rủi ro có thể xảy ra, hiểu được cơ thể mẹ bầu cần được đáp ứng những gì, chăm sóc ra sao tùy theo từng tháng của thai kỳ để có được sự chăm sóc tốt nhất.


Massage bầu tại FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé đem đến những lợi ích sau:

  • Massage bầu giảm đau nhức.
  • Giảm nội tiết tái tạo năng lượng, hơn trong quá trình mang thai.
  • Giảm những khó chịu như đau cổ, đau lưng, và nặng nề trong xương chậu, chuột rút chân, sưng mắt cá, bàn chân và phù (giữ nước).
  • Giúp thư giãn cơ bắp và giảm đau khớp.
  • Tăng cường lưu thông máu, giúp giảm thiểu đau đầu do thiếu oxi và dưỡng chất nuôi não.
  • Mang lại cảm giác dễ chịu, an thần, cho giấc ngủ sâu, tăng sức đề kháng. ,mẹ khoẻ con phát triển cân nặng tốt nhất.
  • Giúp em bé hấp thụ được nhiều oxy và dinh dưỡng hơn để khỏe mạnh và phát triển toàn diện.
  • Kích thích hệ thần kinh của bé phát triển, giúp bé thông minh hơn.

Với đội ngũ nhân viên là điều dưỡng và nữ hộ sinh có tay nghề và kinh nghiệm. FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chăm sóc mẹ bầu uy tín hàng đầu. Hơn thế, để tối ưu chi phí cho các gia đình. FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé mang đến những dịch vụ trọn gói. Từ đó đảm bảo việc massage chăm sóc mẹ bầu sẽ theo một lộ trình nhất định. Đảm bảo an toàn và tốt cho sức khỏe của người mẹ cũng như đứa trẻ. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 19 Cửu Long, Phước Hoà, Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0904 081 090

Giờ mở cửa: flora19cuulong@gmail.com

Email: flora19cuulong@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/floranhatrang


FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 1
FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé
FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 2
FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé
FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 3
FLORA - Chăm Sóc Mẹ Và Bé
Top 7
(có 0 lượt vote)

Tutikid Center - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé

Tutikid Center - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé Spa số 1 chăm sóc mẹ bầu được rất nhiều mẹ và những hot mom lựa chọn làm điểm đến tin tưởng để tận hưởng sự thư giãn trong hành trình làm mẹ. Với tiêu chí giúp các mẹ: “An tâm tận hưởng hành trình làm mẹ trọn vẹn và hạnh phúc nhất”, Spa mong muốn các mẹ sẽ được trải nghiệm với những dịch vụ chăm sóc mẹ và bé tốt nhất.


Để một thai nhi phát triển khỏe mạnh thì người mẹ cần có tinh thần, thể chất thực sự tốt. Massage bầu tại Tutikid Center đúng cách, đúng thời điểm mang lại vô vàn lợi ích, điển hình như:

  • Đào thải độc tố: Massage cho bà bầu giúp tăng tuần hoàn máu trong cơ thể giúp việc đào thải chất độc ra ngoài tốt hơn.
  • Tăng cường sức khỏe cho mẹ: Massage theo đúng giai đoạn phát triển của thai nhi giúp giảm đau đớn trong quá trình sinh nở, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh.
  • Giảm sưng, phù nề: Massage đúng cách giúp máu lưu thông tốt hơn, giảm hiện tượng phù nề cho các bà bầu.
  • Giảm căng thẳng, trầm cảm: Góp phần giảm căng thẳng, mệt mỏi, giảm hiện tượng âu lo, mang tới tinh thần thoải mái cho mẹ. Giúp mẹ có giấc ngủ sâu và ngon hơn. Từ đó cải thiện chứng đau thần kinh, mất ngủ ở bà bầu.
  • Giảm chứng táo bón: Các bà bầu thường bị táo bón trong quá trình mang thai massage sẽ giúp giảm triệu chứng đầy hơi, khó tiêu, táo bón.
  • Giảm căng thẳng cơ bắp: Ngoài ra massage bầu làm giảm tình trạng cứng cơ, chuột rút cơ bắp và co thắt cơ, tăng lưu tuần hoàn máu làm giảm căng thẳng trên các khớp xương phải chịu trọng lượng lớn.
  • Đối với thai nhi: Massage cũng tác động trực tiếp đến thai nhi, giúp bé thư giãn, làm bé ngủ tốt hơn, giúp thai nhi tăng cân nhiều hơn và quá trình trở dạ cũng nhanh hơn.

Để khẳng định được chất lượng dịch vụ hoàn hảo, Tutikid Center có một đội ngũ cố vấn chuyên gia giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao và hết lòng vì khách hàng cùng phương pháp massage bổ ích, Tutikid Center - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé vững lòng tin với khách hàng chính là các mẹ bầu trên khắp cả nước.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phương Sài, Nha trang, Khánh Hoà

Điện thoại: 0941 013 868

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Tutikid.NhaTrang


Tutikid Center - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 1
Tutikid Center - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé
Tutikid Center - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 2
Tutikid Center - Dịch Vụ Chăm Sóc Mẹ Và Bé
Top 8
(có 1 lượt vote)

QLADY SPA & Cosmetics

Làm mẹ là hành trình tuyệt vời của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong quá trình mang thai, những biến đổi nhanh chóng về cơ thể, nhan sắc và tâm sinh lý sẽ khiến cho nhiều mẹ bầu lo lắng, thậm chí bị stress… Nếu các mẹ đang cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và stress thì đừng ngại ngần tìm ngay cho mình một nơi để thư giãn như đến trải nghiệm dịch vụ massage bầu tại QLADY SPA & Cosmetics - là một trong những địa chỉ massage bầu thư giãn, uy tín nhất Nha Trang.


Massage bầu tại QLADY SPA & Cosmetics, các bạn sẽ được:

  • Làm giảm tình trạng đau nhức cổ, vai, gáy, lưng, hông, tê bì chân tay trong suốt quá trình mang thai.
  • Xóa tan đau đầu, mẹ bầu sẽ có giấc ngủ sâu hơn, giảm tình trạng căng thẳng.
  • Hạn chế tối đa tình trạng thâm sạm da và mụn nám, tàn nhang. Làn da của Mẹ sẽ được trắng hồng, mềm mịn một cách tự nhiên.
  • Mẹ bầu sẽ được massage với tinh dầu dừa nguyên chất giúp giảm tình trạng rạn da.
  • Chăm sóc da mặt bằng cách hút mụn và xông hơi giúp thải độc tố cho da, đắp mặt nạ thiên nhiên an toàn không kích ứng.
  • Cải thiện tuần hoàn máu và lưu thông khí huyết và tăng cường cung cấp oxy cho thai nhi.


Đội ngũ chuyên viên của QLADY SPA & Cosmetics là những người có chuyên môn, tay nghề cao, có kiến thức về y khoa, tốt nghiệp các chuyên ngành về đông y, điều dưỡng, hộ sinh… được đào tạo bài bản để chăm sóc cho thai phụ và sản phụ. Các chuyên viên liên tục được đào tạo nâng cao và kiểm tra tay nghề, kiến thức về thai sản thường xuyên, cùng với sự tận tâm, chu đáo, quan tâm đến mẹ bầu, đội ngũ chuyên viên của QLADY SPA & Cosmetics chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 41A Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa (đối diện Ngân Hàng ACB, Ngã tư Quang Trung, Lý Tự Trọng)

Điện thoại: 0905 186 601

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Qladyspahomenhatrang.79


QLADY SPA & Cosmetics ảnh 1
QLADY SPA & Cosmetics
QLADY SPA & Cosmetics ảnh 2
QLADY SPA & Cosmetics
QLADY SPA & Cosmetics ảnh 3
QLADY SPA & Cosmetics
Hãy cùng Alltop tham khảo và lựa chọn cho mình nơi sử dụng dịch vụ chăm sóc, massage cho mẹ bầu tốt nhất tại Nha Trang qua bài viết trên đây. Hy vọng bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp để có thể giúp cơ thể và thai nhi thư giãn hiệu quả trong suốt thai kỳ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .