Top 9 Dịch vụ massage cho mẹ bầu tốt nhất Hà Tĩnh

91

Các dịch vụ chăm sóc phụ nữ mang thai hiện nay ngày càng được nhiều người quan tâm. Việc này giúp các chị em luôn khỏe mạnh về cả thể chất lẫn tinh thần. Tuy...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Khi mang thai, mẹ phải đối mặt với những nỗi khổ không ai hiểu: Chân tay tê phù, xuống máu, chuột rút triền miên, lưng lúc nào cũng đau mỏi, da dẻ thâm sạm,... Vậy thì hãy loại bỏ ngay những mệt mỏi, căng thẳng trong suốt thai kỳ với liệu trình massage bà bầu tại Maby Center, tất cả những vấn đề gặp phải trong suốt thai kỳ sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

 

Dịch vụ massage cho mẹ bầu tại Maby Center được thực hiện bởi những chuyên viên được đào tạo bài bản và rất tận tâm với công việc. Do đó đảm bảo mang đến trải nghiệm tốt nhất cho các mẹ bầu và rất an toàn cho sức khỏe thai kỳ. Bên cạnh đó các kỹ thuật viên nhà Maby Center đều có nhiều năm kinh nghiệm, biết cách chi phối lực bàn tay, đảm bảo các mẹ sẽ rất thoải mái và hài lòng. Các mẹ ngại đi xa bất tiện thì cứ ưu tiên gói chăm sóc tại nhà, không cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng một thai kỳ khỏe mạnh

 

Ngoài massage bầu thì Maby Center còn có đầy đủ các dịch vụ cho các mẹ, các chị và những thiên thần nhỏ bé đáng yêu như: Chăm sóc mẹ sau sinh, Tắm bé sơ sinh, Tập vận động cho bé, Tư vấn nuôi con sữa mẹ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 807 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0852 446 007

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083482711644

Maby Center ảnh 1
Maby Center
Maby Center ảnh 2
Maby Center
Top 1
(có 0 lượt vote)

Happy Mommy là cái tên tiếp theo mà Alltop muốn gợi ý cho bạn khi tìm kiếm các dịch vụ massage cho mẹ bầu tại Hà Tĩnh tốt nhất. Với liệu trình chăm sóc mẹ bầu chuẩn Y khoa tại Happy Mommy, tình trạng đau cổ vai gáy của mẹ sẽ nhanh chóng biến mất.

 

Happy Mommy sử dụng phương pháp massage tác động sâu vào các cơ đau mỏi, giải tỏa căng thẳng và dứt điểm các cơn đau nhức. Liệu trình được tư vấn bởi các bác sĩ sản khoa nên cực kì an toàn và phù hợp cho thai kì. Mẹ bầu có thể yêu cầu các cô Happy Mommy massage tập trung vào các vùng đau mỏi cụ thể để có hiệu quả giảm đau tốt nhất. Ngoài ra, Happy Mommy còn sử dụng tinh dầu thiên nhiên kết hợp với trượt đá nóng hoặc chườm túi thảo mộc giúp tinh thần thư giãn, mang lại cảm giác sảng khoái và giấc ngủ ngon cho mẹ bầu.

 

100% nhân viên chăm sóc tại Happy Mommy đều tận tâm chuyên nghiệp và kiến thức vững vàng để giúp các mẹ thư giãn đúng khoa học. 100% nguyên vật liệu là thảo dược thiên nhiên, kèm theo mỹ phẩm cao cấp dành riêng cho mẹ bầu và sau sinh độc quyền từ Ý và Malasia....

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Thôn Hoa Tân, Kỳ Hoa, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
  • QL1A, P. Kỳ Long, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0981 353 588

Fanpage: www.facebook.com/happymommy.kyanh/

Happy Mommy ảnh 1
Happy Mommy
Happy Mommy ảnh 2
Happy Mommy
Top 2
(có 0 lượt vote)

Spa Mẹ và Bé Lê Na

Với sứ mệnh chăm sóc và phục vụ hàng triệu mẹ bầu, mẹ sau sinh và em bé tại Hà Tĩnh, Spa Mẹ và Bé Lê Na đã ra đời với bao tâm huyết và tình yêu nghề của đội ngũ cán bộ nhân viên.

 

Đến đây trải nghiệm, mẹ và bé sẽ được trải nghiệm các dịch vụ:

  • Chăm sóc Mẹ và Bé sau sinh chuẩn y khoa.
  • Dịch vụ massage bé - tắm bé.
  • Dịch vụ massage sữa, gọi+ ủ sữa.
  • Dịch vụ thông tắc tia sữa.
  • Dịch vụ massage bầu.
  • Dịch vụ massage body.
  • Massage vai gáy trị liệu, đá nóng, đắp bùn cứu...
  • Ngâm chân thảo dược, massage chân.
  • Dịch vụ massage giảm mỡ bụng.
  • Đào tạo học viên chuyên nghiệp.
  • Chia sẻ, tư vấn về sinh sản và nuôi con.
  • Cung cấp các sản phẩm dùng sau sinh an toàn cho mẹ và bé

 

Khi trải nghiệm quá trình massage bầu tại Spa Mẹ và Bé Lê Na thông qua các kỹ thuật massage khác nhau, kỹ thuật viên sẽ mang lại cho các bà bầu cảm giác thư giãn, giảm căng thẳng, thư thái hơn, giúp các bà bầu ngủ dễ dàng hơn và sâu hơn. Bao gồm Massage, gội đầu thư giãn, ngâm chân thảo dược...Đặc biệt massage cũng tác động trực tiếp đến thai nhi, giúp bé thư giãn, ngủ tốt hơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 07 Nguyễn Xí, P. Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0973 075 213

Fanpage: www.facebook.com/spamevabelena

Spa Mẹ và Bé Lê Na ảnh 1
Spa Mẹ và Bé Lê Na
Spa Mẹ và Bé Lê Na ảnh 2
Spa Mẹ và Bé Lê Na
Top 3
(có 0 lượt vote)

Green Field Hà Tĩnh là cái tên tiếp theo được đề cập khi tìm kiếm các dịch vụ massage cho mẹ bầu chất lượng tại Hà Tĩnh. Đây được biết đến là Viện Chăm sóc Mẹ bầu, Mẹ sau sinh và Trẻ sơ sinh hàng đầu Việt Nam, nhận được sự ủng hộ và lòng tin của hàng nghìn khách hàng bởi tính chuyên nghiệp - sự tận tâm - tinh thần trách nhiệm.

 

Khi trải nghiệm dịch vụ massage bầu, mẹ bầu sẽ được chăm sóc:

  • Ngâm chân thảo dược thiên nhiên cao cấp giúp lưu thông khí huyết, giảm phù nề, tê nhức.
  • Massage lòng bàn chân giúp đả thông kinh lạc, làm ấm ngũ quan, phòng ngừa nhiễm lạnh và cảm mạo
  • Massage trị liệu đào thải độc tố, giảm đau nhức mỏi, thoa dịu cơ kết hợp thư giãn và làm đẹp da vùng cổ, vai, gáy với tinh dầu lavender.
  • Massage lưu thông hệ bạch huyết trị liệu đau nhức mỏi kết hợp thư giãn đào thải độc tố và làm đẹp da vùng lưng, hông với tinh dầu lavender.
  • Massage lưu thông hệ bạch huyết trị liệu kết hợp thư giãn và làm đẹp da chân, giúp điều trị triệu chứng tê buốt, phù nề.
  • Massage 2 bên cánh tay và ngón tay giảm triệu chứng tê buốt cánh tay, nhức mỏi ngón tay.
  • Massage Bầu Nhật Bản giúp bé thư giãn và có giấc ngủ ngon từ trong bụng mẹ, thai giáo bằng xúc giác và thính giác với các bản nhạc thai giáo.
  • Nằm Muối Thảo dược Trị liệu Hoàng cung giúp lưu thông máu và trị liệu các vùng đau nhức mỏi.
  • Massage đầu và ấn huyệt giúp làm đẹp và thư giãn.

 

Mẹ bầu hãy nhanh tay đăng ký trải nghiệm và cảm nhận nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 26 Nguyễn Huy Oánh, Khu đô thị HUD, TP Hà Tĩnh
Điện thoại: 0985420353

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063631988989

Website: https://greenfieldspa.vn/

Green Field Hà Tĩnh ảnh 1
Green Field Hà Tĩnh
Green Field Hà Tĩnh ảnh 2
Green Field Hà Tĩnh
Top 4
(có 0 lượt vote)

Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân

Được biết đến với uy tín, tận tâm và sự hiệu quả, Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân cũng là một trong những dịch vụ massage bầu chuyên nghiệp tại Hà Tĩnh. Liệu trình Massage Bầu được Bảo Ân thực hiện bài bản với 11 bước chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu từ đầu đến chân, mỗi một bước đều mang lại những tác động tích cực cải thiện sức khỏe cơ thể của mẹ bầu.


Từ đó sẽ giúp mẹ:

  • Tăng cường đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Cải thiện quá trình sinh con
  • Giảm căng thẳng, mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ.
  • Loại bỏ nỗi lo phù nề.
  • Giảm thiểu tình trạng đau nhức, khó chịu, giảm các cơn buồn nôn.
  • Kích thích phát triển trí não, giúp thai nhi khỏe mạnh hơn.
  • Tăng độ đàn hồi cho da, hạn chế tình trạng rạn nứt da trước và sau khi sinh một cách hiệu quả.
     

Cùng với đó là chuyên viên có nghiệp vụ cao, được đào bài bản chuyên sâu về chăm sóc bầu... ngoài massage còn tư vấn cho mẹ các bí quyết chăm sóc sức khỏe thai kỳ.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 05 Nguyễn Thị Minh Khai, TT. Đức Thọ, Đức Thọ, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0912 715 065 & 0974 602 421

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063619661160

Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân ảnh 1
Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân
Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân ảnh 2
Chăm Sóc Sau Sinh Bảo Ân
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hồng Minh Care

Khi nói đến dịch vụ massage cho mẹ bầu tại Hà Tĩnh uy tín thì Hồng Minh Care là cái tên không thể bỏ qua. Hồng Minh Care luôn khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc bà bầu và mẹ sau sinh cao cấp.

 

Trải nghiệm massage bầu tại đây, mẹ bài sẽ được:

  • Massage chân giúp lưu thông tuần hoàn máu, giảm đau nhức, tê mỏi chân
  • Massage lưng: Khi cân nặng mẹ bầu tăng và thai to lên sẽ chèn vào cột sống lưng của người mẹ nên mẹ bầu sẽ dễ bị đau mỏi phần lưng và cột sống.Massa lưng là giải pháp giúp mẹ bầu dễ chịu hơn,lưu thông máu và giảm đau,nhức mỏi.
  • Massage tay, cổ vai gáy: Giúp giảm đau mỏi vai gáy,tránh căng cơ làm mỏi vai,lưu thông khí huyết.
  • Ngâm chân thảo dược: Khi massage lòng bàn chân toàn bộ cơ thể sẽ được thư giãn, tốt cho tim, phổi và gan, tránh cảm và ngâm chân giúp giảm phù nề, tránh bị hôi chân.
  • Massage bầu giúp tạo mô hình giấc ngủ của bé, bé dễ tăng cân.

 

Đội ngũ KTV tại Hồng Minh Care không chỉ có chuyên môn cao mà còn có thái độ làm việc cực kỳ tốt, luôn tận tâm trong công việc và lắng nghe mong muốn của mẹ bầu. Đặc biệt chi phí tại đây cũng được đánh giá khá phù hợp so với những trải nghiệm tuyệt vời mà mẹ bầu tận hưởng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Đường 3/2, Bắc Hồng, Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0919 413 238

Fanpage: www.facebook.com/Hongminhspa/

Hồng Minh Care ảnh 1
Hồng Minh Care
Hồng Minh Care ảnh 2
Hồng Minh Care
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mẹ đau đầu vì thai kỳ không ổn định, hay còn lắng lo không biết bé con trong bụng nằm tư thế thoải mái không. Mẹ lại càng sầu lo vì sợ can thiệp nhiều kỹ thuật khi sinh? An tâm đã có nhà An Yên Spa với các kỹ thuật massage bầu chuẩn từ các kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm.

 

Massage bầu tại sẽ mang lại lợi ích tưởng đơn giản nhưng vô cùng to lớn:

  • Cải thiện quá trình lâm bồn: giúp cơ thể Mẹ bầu dẻo dai, giảm thiểu rủi ro khi sinh, đẩy nhanh quá trình chuyển dạ
  • Lưu thông máu - đào thải chất độc: giúp hệ thống máu và bạch cầu tuần hoàn tốt hơn, dễ dàng thải độc ra ngoài, đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và thai nhi
  • Đẩy lùi các triệu chứng thai kỳ: giảm phù nề tay chân, táo bón, đau nhức, dễ dàng di chuyển,... đặc biệt massage bầu giúp xóa tan vết rạn sau sinh
  • Thai nhi khỏe mạnh, kích thích trí não: giúp cơ thể, tinh thần Mẹ bầu thoải mái, Bé ngoan hơn, phát triển tốt hơn ngay từ trong bụng Mẹ

 

Các kỹ thuật viên nhà An Yên đều có nhiều năm kinh nghiệm, biết cách chi phối lực bàn tay, đảm bảo các mẹ sẽ rất thoải mái và hài lòng. Các mẹ ngại đi xa bất tiện thì cứ ưu tiên gói chăm sóc tại nhà nhé, không cần đi đâu xa mà vẫn có thể tận hưởng một thai kỳ khỏe mạnh.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 

  • Cơ sở kinh doanh: 367 Nguyễn Du, Tp Hà Tĩnh
  • Trung tâm đào tạo: Tầng 6 toà nhà Viettel - số 16 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Thành Phố Hà Tĩnh

Điện thoại: 0815 443 686
Fanpage: www.facebook.com/Anyenspaht

An Yên Spa ảnh 1
An Yên Spa
An Yên Spa ảnh 2
An Yên Spa
Top 7
(có 0 lượt vote)

BLB Care cũng là một trong những địa chỉ massage cho bà bầu tại Hà Tĩnh cực kỳ uy tín mà chị em nên tham khảo. Các dịch vụ tại đây luôn hướng tới sự an toàn và hài lòng của khách hàng. Vì thế luôn được đánh giá rất cao.

 

BLB Care chăm sóc mẹ bầu từ những chi tiết nhỏ nhất để mẹ có thời gian thư giãn thực sự khi tới spa:

  • Ngâm chân kết hợp Massage chuyên sâu vùng chân và cổ vai gáy – giúp lưu thông khí huyết, giải tỏa tình trạng tê bì, khó chịu
  • Massage chuyên sâu vùng đầu giúp loại bỏ đau đầu, thư giãn đem lại giấc ngủ sâu
  • Massage tay, chân giúp tăng cường tuần hoàn cơ thể, giảm chuột rút và phù nề
  • Massage trị liệu sâu vùng lưng, hông giúp tăng tuần hoàn, giảm mệt mỏi và đau nhức
  • Chườm túi nóng toàn thân – đả thông kinh lạc

 

Liệu trình Massage Bầu cao cấp được các các chuyên gia Đông y kỹ lưỡng và thực hiện bài bản với 12 bước chăm sóc toàn diện cho mẹ bầu từ đầu đến chân, mỗi một bước đều mang lại những tác động tích cực cải thiện sức khỏe & nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể của mẹ bầu và bé, giúp mẹ dễ sinh và giảm rạn da sau sinh. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 211 Lê Đại Hành, TX. Kỳ Anh, Hà Tĩnh
Điện thoại: 0927 771 888 - 0338158258
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100093695454003

BLB Care ảnh 1
BLB Care
BLB Care ảnh 2
BLB Care
Top 8
(có 0 lượt vote)

Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé

Với chất lượng cùng chuyên nghiệp của mình trong từng loại hình dịch vụ, Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách những dịch vụ massage bầu có chất lượng tốt nhất Hà Tĩnh.

 

Một số dịch vụ nổi bật của Mom & Baby Care như massage tắm bé tại nhà, chăm sóc mẹ sau sinh tại nhà, giảm mỡ bụng sau sinh, massage thư giãn phụ nữ, massage thông tắc tia sữa, gọi sữa về, massage bầu, chăm sóc da cơ bản, massage body, tẩy da chết ủ dưỡng... 

 

Trong đó massage bầu không chỉ giúp mẹ thư giãn cơ thể và đầu óc, tạm biệt những cơn khát mệt mỏi tăng, tác động đến các hệ thần kinh giúp mẹ giảm nhẹ, ngủ sâu giấc,... Mà còn tác động trực tiếp đến thai nhi trong bụng, giúp bé thư giãn, giảm căng thẳng và ngủ tốt hơn. Massage thường xuyên sẽ giúp thai nhi tăng cân đều đặn và quá trình chuyển dạ sinh nở tự nhiên cũng nhanh hơn.

 

Hơn thế nữa, mẹ hoàn toàn có thể yên tâm và tin chọn Mom & Baby Carevì chuyên viên tại đây đều được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm thực tế dày chắc chắn sẽ mang đến cho mẹ những phút giây tuyệt vời nhất.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Trần Phú, TT. Hương Khê, Hương Khê, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0915 971 148

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100005104030134

Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 1
Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé
Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé ảnh 2
Mom & Baby Care - Trung Tâm Chăm Sóc Mẹ Và Bé
Trên đây là những địa chỉ massage bà bầu uy tín tại Hà Tĩnh được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hi vọng mẹ bầu có thể nhanh chóng chọn cho mình địa chỉ phù hợp nhất để có được cơ thể khỏe mạnh cũng như tinh thần thoải mái trước khi sinh em bé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .