Top 8 Dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tại TP. HCM

85

Cùng với sự gia tăng của các phương tiện cá nhân, các vấn đề đau đầu khi tham gia giao thông hiện nay cũng từ đó mà càng nhức nhối. Một trong đó là tình...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Công ty ZuttoRide với 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cứu hộ xe máy và moto tại Việt Nam và trên 22 năm kinh nghiệm tại Nhật Bản. Công ty ZuttoRide Việt Nam có thể tự tin khẵng định khả năng cung dịch vụ chuyện nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản Cũng vì thế mà tác phong làm việc tại đây rất nhanh nhẹn, lối làm việc bài bản mang phong cách Nhật Bản rất được khách hàng tin tưởng.


Với phương châm nhanh chóng, chính xác, giá cả cạnh tranh, phục vụ 24/24h bất kỳ nơi đâu, trong mọi điều kiện thời tiết Hãy gọi ngay cho trung tâm cứu hộ ZuttoRide để khắc phục sự cố nhanh nhất nhằm giảm thiểu rủi ro và đỡ mất thời gian chờ.


Tính đến thời điểm hiện tại ZuttoRide Việt Nam đã phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, với đội ngũ trên 300 nhân viên cứu hộ và trến 100 xe tải cứu hộ phân bố đều trên cả nước. ZuttoRide tự tin là công ty đầu tiên và duy nhất có thể đáp ứng nhu cầu cứu hộ của người sử dụng xe máy và xe moto trên cả nước. Với những điều kiện này, ZuttoRide chính một lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi bị hỏng hóc xe trên mọi cung đường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Toà nhà M.G, 02-2B Lam Sơn, Phường 02, Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 1900 969 612

Website: https://zuttoride.vn/

Fanpage: www.facebook.com/ZuttoRideVN

Link map: https://maps.app.goo.gl/ZcCC61ukDYe5aDPt5

Công ty ZuttoRide ảnh 1
Công ty ZuttoRide
Công ty ZuttoRide ảnh 2
Công ty ZuttoRide
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cứu hộ Sài Gòn được thành lập để cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng không may gặp sự cố trên đường. Công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ cứu hộ 24/7 nhằm phục vụ và đáp ứng nhu cầu cần xử lý các sự cố khi sử dụng xe ô tô của mọi đối tượng khách hàng.


Cứu hộ Sài Gòn trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ cứu hộ chuyên nghiệp như xe cẩu, kéo xe và các thiết bị đa dạng khác nhằm tối ưu hóa quá trình làm việc thuận tiện và nhanh chóng. Trên xe còn được trang bị đầy đủ bình chữa cháy, bình CO2 nhằm đảm bảo an toàn cho xe của khách hàng. Vật tư và phụ tùng thay thế được chuẩn bị sẵn sàng.

Các dịch vụ cứu hộ tại Cứu hộ Sài Gòn bao gồm:

  • Tư vấn sửa chữa: Trong quá trình sử dụng và tham gia giao thông hoặc đang ở nhà mà xe ô tô của bạn gặp phải những sự cố ngoài mong muốn, không thể tự sửa chữa được. Bạn cần nhờ tới sự giúp đỡ hoặc tư vấn cách khắc phục sự cố hiệu quả nhanh để tiếp tục di chuyển xe thì hãy liên hệ với đội ngũ nhân viên sửa chữa tại Cứu hộ Sài Gòn để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Đồng thời, phía công ty còn liên kết với một số công ty bảo hiểm trên địa bàn thành phố để giảm thiểu chi phí cứu hộ xe cho khách hàng. Vì thế, khách hàng không còn phải đắn đo về mặt chi phí nữa. Xe hỏng chỉ cần alo hotline là cứu hộ sẽ tới.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 111 Đào Trí, Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM
Điện thoại: 0909 123 123 & 1900 1050

Website: https://cuuhosaigon.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/CuuHoSaiGonVN/

Link map: https://maps.app.goo.gl/qs7zGwAY9wcZXYgG9

Cứu hộ Sài Gòn ảnh 1
Cứu hộ Sài Gòn
Cứu hộ Sài Gòn ảnh 2
Cứu hộ Sài Gòn
Top 2
(có 0 lượt vote)

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn được thành lập năm 2000. Từ lâu, đây được đánh giá là địa điểm bảo trì sửa chữa xe gắn máy chuyên nghiệp được đầu tư khá quy mô về trang thiết bị hiện đại, cơ sở hạ tầng khang trang, rộng rãi, đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tay nghề cao, nhiệt tình, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên nghiệp. Trung tâm chuyên sửa chữa cho tất cả các dòng xe như Honda, Yamaha, Suzuki,…


Ưu điểm của dịch vụ sửa chữa xe lưu động của Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn:

  • Tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển.
  • Sẵn sàng cứu trợ trong những điều kiện không thuận lợi: đoạn đường vắng xa khu dân cư, không có nơi để sửa chữa…
  • Kỹ thuật viên được bố trí theo giờ hẹn của quý khách.
  • Dịch vụ cứu hộ xe máy, sửa xe máy tận nơi đã và đang đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, giúp khách hàng không tốn nhiều thời gian công sức để đưa xe đến trung tâm khi bận công việc hay xe bị sự cố chết máy không di chuyển được đến trung tâm sửa chữa.
    Đơn vị luôn có sẵn người trực tổng đài để hỗ trợ thắc mắc cũng như sẵn sàng đến giúp đỡ bạn và phương tiện trên mọi nẻo đường. Chắc chắn với dịch vụ tốt, bạn không cần phân vân mà hãy lưu ngay số điện thoại khi cần.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 495 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM

Điện thoại: 0902 623 186 & 0988 757 887

Website: https://www.suaxesaigon.vn/

Fanpage: www.facebook.com/SuaXeSaiGon/

Link map: https://maps.app.goo.gl/uWMiaUdyjVYUwrQ6A

Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn ảnh 1
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn ảnh 2
Trung tâm Sửa Xe Sài Gòn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Yamaha là hãng xe có mặt nhiều năm ở Việt Nam và cũng có một dòng thị phần xe được yêu thích. Với hệ thông giao thông như hiện tại của nước ta còn nhiều bất lợi như ngập lụt trên đường, chất lượng đường chưa thật tốt nên rất dễ khiến xe bị hư hỏng. Nhằm tạo điều kiện cho khách hàng không thể mang xe đến đại lý hay gặp sự cố trên đường. Các thiết bị, phương tiện đa dạng về chủng loại của Dịch vụ sửa chữa lưu động của Yamaha có thể cứu hộ tất cả các loại xe máy gặp sự cố của khách hàng.


Yamaha vị tự hào với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, kinh nghiệm, cùng hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Hiện tại, đơn vị đang cung cấp đa dạng các dịch vụ cứu hộ 24/7 nhằm phục vụ và đáp ứng yêu cầu mọi lúc, mọi nơi cho các khách hàng.


Yamaha đã đầu tư 250 xe sửa chữa chuyên dụng tại TP HCM với mức giá hợp lí. Dịch vụ ra đời phục vụ trực tiếp cho các khách hàng của Yamaha. Nhờ có dịch vụ này mà Yamaha được khách hàng vô cùng tín nhiệm. Đây là một trong những lựa chọn lý tưởng cho khách hàng khi gặp sự cố xe máy trên đường với cam kết không ngừng học hỏi để cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ, số lượng khách hàng hiện tại. Mang đến cho khách hàng dịch vụ cứu hộ tốt nhất, nhanh nhất về thời gian và chuyên môn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 38 Trương Quốc Dung, Phường 10, Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 1800 1026 & 0283 8443 485 & 0283 8441 433

Website: https://yamaha-motor.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/YamahaTownHCM/

Link map: https://maps.app.goo.gl/v9ogrZPU2r3h2Y4N9

Yamaha ảnh 1
Yamaha
Yamaha ảnh 2
Yamaha
Top 4
(có 0 lượt vote)

Với đội ngũ ban đầu là 60 nhân viên trong năm 2006, đến nay Honda Ôtô Cộng Hòa đã có hơn 200 nhân viên kinh doanh và kỹ thuật được đào tạo chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Đây là đại lý được ủy quyền bởi Honda ô tô.


Honda ô tô Cộng Hòa được review là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa, cứu hộ xe ô tô, xe máy tốt nhất tại TP. HCM. Đội ngũ các chuyên viên làm việc tại đây không chỉ có trình độ chuyên môn cao mà còn có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong nghề. Đảm bảo trong quá trình phục vụ sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của các khách hàng và đặt biệt là thao tác nhanh chóng để không làm mất quá nhiều thời gian.

Trong quá trình làm việc của mình, bên cạnh việc đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, Honda ô tô Cộng Hòa không ngừng nỗ lực, học hỏi và ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến nhiều lợi ích hơn nữa. Đơn vị luôn tận tâm mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời mà giá cả lại phải chăng. Vậy Honda ô tô Cộng Hòa là cái tên bạn nhất định phải đến khi có nhu cầu sửa xe.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0903 900 567

Website: https://hondaotoconghoa.com.vn/

Link map: https://maps.app.goo.gl/swY7yP5V8pAy55rP6

Honda ô tô Cộng Hòa ảnh 1
Honda ô tô Cộng Hòa
Honda ô tô Cộng Hòa ảnh 2
Honda ô tô Cộng Hòa
Top 5
(có 0 lượt vote)

Trung tâm sửa chữa cứu hộ và bảo trì Ô tô Viện Auto là một trong những trung tâm uy tín tại TP HCM cung cấp dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa ô tô. Viện Auto hợp tác với cơ quan nhà nước, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô cho cá nhân và doanh nghiệp khi xe gặp sự cố về hư hỏng, tai nạn, ngập nước, các trường hợp không thể can thiệp bằng tay, hệ thống ECU (hộp đen). Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo cũng như đã từng làm việc tại các công ty ô tô trong và ngoài nước, địa chỉ này sẽ cung cấp cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa tốt nhất.


Với phương châm tận tâm trong công việc, say mê học hỏi và không ngừng nâng cao trình độ. Đội ngũ Viện Auto có nồng cốt là những kỹ sư từng làm việc trong các hãng xe danh tiếng, những kỹ thuật viên từng được đi tu nghiệp nước ngoài. Viện Auto luôn sửa chữa và xử lý được những vấn đề khó nhất của các hãng xe.


Cùng với sự hỗ trợ, mối quan hệ mật thiết và hợp tác rộng khắp của các hãng xe chính hãng, Viện Auto cung cấp đến khách hàng phụ tùng chính hãng đúng mã và xuất xứ rõ ràng. Giá cả tốt nhất theo chất lượng so với thị trường. Để khắc phục những sự cố không đáng có, trung tâm cũng có dịch vụ sửa chữa ngay trên đường, hay kéo xe về trung tâm
để sửa chữa. Đặc biệt tình trạng hết ắc quy xe, gây động cơ, thiết bị điện không hoạt động cũng là tình trạng được Viện Auto rất quan tâm sửa chữa cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 9 Đường 40, Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
  • 200 Trương Văn Bang, Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 1900 966 949 & 0909 878 369

Website: https://vienauto.com/

Fanpage: www.facebook.com/VienAuto/

Link map: https://maps.app.goo.gl/7iSLjb4Aj5iPudMU8

Viện Auto ảnh 1
Viện Auto
Viện Auto ảnh 2
Viện Auto
Top 6
(có 0 lượt vote)

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao

Công ty cổ phần Sài Gòn Ngôi Sao tiền thân là công ty Savico trực thuộc Tổng Công ty Bến Thành, kinh doanh rất nhiều ngành nghề từ bất động sản, du lich, xe cộ, vận chuyển,…. trong quá trình hoạt động Savico tách thành nhiều đơn vị trực thuộc, mỗi đơn vị sẽ đảm nhận một trọng trách chuyên một ngành hàng nhằm mục đích thể hiện tính chuyên nghiệp của một Tổng Công ty, từ lúc đó Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao đã được thành lập và là đại lý chính thức của Suzuki.


Ưu điểm khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa xe tại Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao:

  • Đội sửa chữa được đào tạo bài bản, có tay nghề cao
  • Có thiết bị, dụng cụ tháo lắp chuyên dùng
  • Phụ tùng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng
  • Xe được kiểm tra độ an toàn nhất

Trung tâm sửa chữa xe ô tô Suzuki được review có xưởng sửa chữa hơn 1.000 m2 và đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, phục vụ nhu cầu khách hàng. Khi khách hàng có sự cố về xe, gọi ngay cho trung tâm để được trợ giúp và cứu hộ khẩn cấp, nhanh chóng. Đội ngũ kĩ thuật viên của trung tâm luôn trực 24/7.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 510 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0936 331 318

Website: https://saigonngoisao.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/saigonngoisaosuzuki/

Link map: https://maps.app.goo.gl/PtLmUQKj4CLefLk99

Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao ảnh 1
Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao
Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao ảnh 2
Suzuki Sài Gòn Ngôi Sao
Top 7
(có 0 lượt vote)

Cứu hộ Hồ Chí Minh

Sau nhiều năm hoạt động, cứu hộ Hồ Chí Minh với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên ô tô yêu nghề, tận tâm với công việc cùng quy trình làm việc rõ ràng và chuyên nghiệp, đã tạo nên uy tín cùng niềm tin cho mọi khách hàng sử dụng dịch vụ của đơn vị. Một số dịch vụ tiêu biểu phải kể đến như dịch vụ: cứu hộ ô tô, sửa chữa, mua bán, đại tu các loại ô tô, tải, xe du lịch từ 4-16 chỗ, bảo dưỡng ô tô, tải các loại, cung cấp phụ tùng chính hãng, chuyên tân trang xe cổ cao cấp, chuyên cân chỉnh hệ thống phun xăng đánh lửa điện tử, dịch vụ bảo hiểm ô tô và cứu hộ ô tô.


Cứu hộ Hồ Chí Minh cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ cứu hộ tốt nhất, nhanh nhất về thời gian và chuyên môn. Các thiết bị, phương tiện đa dạng về chủng loại của cứu hộ Hồ Chí Minh có thể cứu hộ tất cả các loại ô tô gặp sự cố của khách hàng:

  • Thiết bị hỗ trợ dịch vụ cứu hộ đúng chủng loại, đảm bảo chất lượng, an toàn kỹ thuật
  • Xe cứu hộ được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản
  • Trên xe cứu hộ được trang bị bình CO2

Đặc biệt với đội ngũ chuyên sửa chữa, phục hồi các loại xe hư hỏng, chuyên sửa chữa hệ thống xăng lửa điện tử, bằng sự chuyên nghiệp và nghiêm túc trong công việc, cứu hộ Hồ Chí Minh luôn đảm bảo chất lượng tiết kiệm chi phí sửa chữa và rút ngắn thời gian chờ sửa chữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 248 Nơ Trang Long, Phường 11, Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: 0934 466 112

Website: https://cuuhohcm.com/trung-tam-cuu-ho-o-to/

Cứu Hộ Hồ Chí Minh ảnh 1
Cứu Hộ Hồ Chí Minh
Cứu Hộ Hồ Chí Minh ảnh 2
Cứu Hộ Hồ Chí Minh
Các dịch vụ sửa chữa trên đường và cứu hộ ô tô, xe máy ở TP HCM mà Alltop cung cấp sẽ giúp các bạn yên tâm hơn trên đường. Khi gặp vấn đề về xe như ngập nước hay hết ắc quy bạn có thể liên hệ đến các dịch vụ trên để được khắc phục sự cố nhanh nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .