Top 3 Dịch vụ sửa tủ lạnh uy tín nhất tỉnh Bình Định

30

Các sự cố về tủ lạnh hư hỏng là vấn đề thường xuyên xảy ra và rất cần giải quyết một cách nhanh chóng để có thể phục vụ nhu cầu kinh doanh, sinh hoạt....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch

Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch được thành lập tháng 10 năm 2009, là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị đồ điện, điện tử, điện lạnh, điện máy… bảo trì bảo dưỡng hệ thống điện, hệ thống máy, hệ thống điện lạnh trọn gói; đã xây dựng được thương hiệu uy tín và có mặt tại Hà Nội, Bình Định, Thái Bình. Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch đã không ngừng cố gắng để tạo nên sự khác biệt và thế mạnh dịch vụ riêng thông qua việc chuyên môn hóa trong từng bộ phận. Để nâng cao tính trách nhiệm cùng những kỹ thuật làm việc nghiêm túc của từng cá nhân để cẩn thận khắc phục sửa chữa hoàn thiện sản phẩm đến từng chi tiết nhỏ nhất.


Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch không kinh doanh buôn bán các sản phẩm mới, chỉ tập trung nguồn lực vào việc kỹ thuật bảo trì bảo dưỡng, lắp đặt, sửa chữa các thiết bị đồ điện, điện tử, điện lạnh. Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi nhiều kinh nghiệm, Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch chuyên khắc phục sửa chữa các sản phẩm thiết bị đồ điện tận nhà khách hàng khi có yêu cầu dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cầu Rộc Hội, Khu An Hành Tây, Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
  • Số 1049, Trần Hưng Đạo, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định

Điện thoại: 0877 200 222

Website: suadodien.com

Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch ảnh 1
Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch
Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch ảnh 2
Điện tử Điện lạnh Ngọc Thạch
Top 1
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Hoàng Anh

Điện lạnh Hoàng Anh là địa chỉ chuyên sửa chữa tủ lạnh, được thành lập nhằm mục đích phục vụ và trả lại cho bạn một chiếc tủ lạnh như ban đầu. Cửa hàng rất chuyên nghiệp trong khâu sửa chữa điện lạnh như điều hòa, máy lạnh đặc biệt là tủ lạnh. Bởi sự uy tín, kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên thị trường, đội ngũ nhân viên kĩ thuật tại đây không ngừng nâng cao tay nghề trình độ, đảm bảo với khách hàng về chất lượng dịch vụ, sửa chữa không làm ảnh hưởng đến mạch của tủ lạnh và các linh kiện thay thế rõ ràng, chất lượng,...


Quy trình sửa tủ lạnh tại đây:

  • Kiểm tra nguyên nhân, tình trạng trước khi sửa chữa tủ lạnh.
  • Kiểm tra mức độ hư hỏng.
  • Báo đúng bệnh ,đúng chỗ hư hỏng.
  • Thay linh kiện chính hãng.
  • Báo giá trước khi sửa chữa.
  • Tiến hành sửa chữa.
  • Kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao.
  • Bàn giao và thanh toán phí sửa chữa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Võ Mười, Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0969 317 577
Email: hoangdienlanh1997@gmail.com
Website: dienlanhhoanganh.vn

Điện lạnh Hoàng Anh ảnh 1
Điện lạnh Hoàng Anh
Điện lạnh Hoàng Anh ảnh 2
Điện lạnh Hoàng Anh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Điện lạnh Quy Nhơn City

Điện lạnh Quy Nhơn City chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo hành thiết bị điện lạnh đa dạng từ tủ lạnh, điều hòa, cho đến máy giặt và các thiết bị khác. Với nhiều năm hoạt động phục vụ khách hàng, uy tín của Điện lạnh Quy Nhơn City càng ngày càng được nâng cao hơn tại thị trường Bình Định.


Đến với Điện lạnh Quy Nhơn City, khách hàng sẽ được phục vụ theo quy trình rõ ràng. Để mọi thứ về giá cả minh bạch với khách hàng, các nhân viên sẽ báo giá trước và nếu bạn đồng ý, nhân viên sẽ lên lịch hẹn sửa chữa sau khi chuẩn bị đầy đủ linh kiện và đồ nghề cần thiết, còn nếu không thì tất cả những quá trình kiểm tra trước đó là hoàn toàn miễn phí.


Ngoài ra, khách hàng kiểm tra thông số vận hành trước khi bàn giao và thanh toán phí sửa chữa và tất cả thiết bị sau khi sửa chữa thay thế điều được bảo hành theo hãng sản xuất và bảo hành trách nhiệm. Khách hàng cứ an tâm và tin tưởng vào khả năng của nhân viên tại đây và chắc chắn rằng bạn sẽ không bao giờ thất vọng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 17 Trạng Quỳnh, P. Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0938 054 206
Website: dienlanhquynhoncity.com/2018/12/sua-chua-ien-lanh-tai-quy-nhon.html

Ảnh minh họa ảnh 1
Ảnh minh họa
Trên đây là những địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tốt nhất Bình Định. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .