Top 9 Dịch vụ thay lốp xe ô tô tốt nhất tại Nghệ An

94

Lốp xe ô tô sau một thời gian sử dụng sẽ bị mòn, thủng,... gây nguy hiểm cho quá trình di chuyển. Vì vậy bạn đang muốn thay bộ lốp mới êm ái, chất lượng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lốp Bình Linh tự hào là dịch vụ thay lốp ô tô uý tín hàng đầu Nghệ An, điểm khác biệt của Lốp Bình Linh chính là cung cấp các dòng lốp chất lượng ưu việt nhưng giá cả phải chăng.


Nhiều năm qua, Lốp Bình Linh phát triển vượt bậc với vai trò nhà phân phối, đại lý chính thức, chuyên cung cấp các loại lốp xe chính hãng đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Michelin, Bridgestone,Dunlop, Maxxis, Hankook, Kumho, Nexxen, Goodyear, Continential, Pirrelli, Yokohama, Sailun, Chaoyang, DRC, Chengshan, MRF, ..... và rất nhiều nhãn hàng khác, đầy đủ tất cả các chủng loại, kích cỡ lốp xe con, xe tải, xe công trình, xe nâng, xe điện, xe nông nghiệp, xe máy,...


Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, Lốp Bình Linh sẽ giúp bạn chọn được những bộ lốp xe (vỏ xe) như ý, đảm bảo an toàn trong vận hành, thời gian bảo hành sử dụng lâu dài và có giá thành tốt.


Đến với Lốp Bình Linh, bạn sẽ không chỉ làm đẹp và “khỏe” xế yêu mà còn được trải nghiệm một không gian vui vẻ, thân thiện và nhận nhiều voucher hấp dẫn. Bình Linh tự hào mang đến dịch vụ sửa chữa, thay mới lốp xe, bình ắc quy,.. nhanh chóng và tiện lợi, với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp và đặc biệt dịch vụ sửa chữa tận nơi nhanh chóng. Lốp Bình Linh với phương châm "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi", cam kết luôn làm hài lòng quý khách hàng từ khi bước vào cửa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 12 Mai Hắc Đế, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383545886

Facebook: https://www.facebook.com/lopBinhLinh

Website: https://lopotobinhlinh.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/RqDcszThxwfk212W6

Lốp Bình Linh ảnh 1
Lốp Bình Linh
Lốp Bình Linh ảnh 2
Lốp Bình Linh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hiện nay do mức độ sử dụng xe cơ giới ngày càng gia tăng kéo theo nhu cầu về lốp xe hơi, xe tải, xe du lịch…ngày càng tăng cao, Lốp Ôtô Đình Cẩm ra đời với gần 40 năm kinh nghiệm trong nghề cung cấp tất cả các dòng sản phẩm về lốp xe ô tô cửa các hãng nổi tiếng như: Toyo, Maxxis, Bridgestone, Falken, Dunlop…. luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất phù hợp với chiếc xe của bạn. Giúp khách hàng dễ dàng chọn được những sản phẩm chất lượng ưng ý để sử dụng.


Đình Cẩm cung tất cả các loại lốp xe ô tô với giá thành hợp lý nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi chọn mua lốp xe ô tô tại đây vì những lý do sau:

  • Có đầy đủ các sản phẩm lốp xe ô tô đa dạng mẫu mã chủng loại để khách hàng lựa chọn
  • Lốp xe ô tô chính hãng đảm bảo về chất lượng
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo tư vấn cho khách hàng
  • Lốp xe ô tô giá rẻ phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng
  • Có đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo bài bản đảm bảo chăm sóc hoàn hảo cho chiếc xe của bạn

Lốp Ôtô Đình Cẩm cam kết mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Cung cấp lốp xe ô tô chính hãng nói không với hàng nhái hàng kém chất lượng. Hãy đến với Đình Cẩm để được tư vấn lựa chọn lốp xe ô tô tốt nhất phù hợp với mục đích sử dụng của mình nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 275 Lê Duẩn, Tp Vinh, Nghệ An
  • 315 Lê Duẩn, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0976442666 - 0238.3830011 - 0917. 748748

Facebook: https://www.facebook.com/lopotodinhcamnghean/?locale=vi_VN

Website: http://dinhcam.com/

Map: https://maps.app.goo.gl/cSgZYVagbNf1rDnn6

Lốp Ôtô Đình Cẩm ảnh 1
Lốp Ôtô Đình Cẩm
Lốp Ôtô Đình Cẩm ảnh 2
Lốp Ôtô Đình Cẩm
Top 2
(có 1 lượt vote)

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo dưỡng ô tô và thay lốp xe chuyên nghiệp, ÔTÔTA cung cấp các dịch vụ nhanh chóng và đạt các tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế nghiêm ngặt, mang đến sự an tâm và hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. ÔTÔTA sở hữu trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ Âu Mỹ, khu vực dịch vụ sạch sẽ cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, lành nghề và tận tâm, liên tục cập nhật các kiến thức và công nghệ mới nhất. Mọi sản phẩm và dịch vụ mà ÔTÔTA cung cấp đều được cam kết bảo hành chính hãng, được tư vấn và báo giá rõ ràng trước khi tiến hành bảo dưỡng, đảm bảo sự minh bạch và yên tâm cho khách hàng.


Bên cạnh đó, ÔTÔTA đã hợp tác với các thương hiệu Michelin, Bridgestone, Kumho, Hankook, Goodyear, Dunlop,… phân phối lốp xe chính hãng với giá cả cạnh tranh và những ưu đãi đặc biệt cùng hệ thống cửa hàng đối tác trải dài khắp toàn quốc. Tự hào là một hệ thống chăm sóc xe hàng đầu Việt Nam, ÔTÔTA luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng đang đắn đo tìm kiếm một địa chỉ thay lốp xe uy tín và chất lượng. Hãy liên hệ với ÔTÔTA để được trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 138 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0866 888 138 - 0867 456 138

Facebook: https://www.facebook.com/ototavinh

Website: www.otota.com

Map: https://maps.app.goo.gl/jTeUFKddZ79DbKQ48

ÔTÔTA ảnh 1
ÔTÔTA
ÔTÔTA ảnh 2
ÔTÔTA
Top 3
(có 0 lượt vote)

Michelin Car Service Hoàng Tình

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thay lốp xe ô tô uy tín thì Michelin Car Service Hoàng Tình sẽ là đơn vị hợp lý dành cho bạn tại Nghệ An, được chứng nhận bởi Michlein cùng với các dịch vụ toàn diện đạt chuẩn. Michelin Car Service Hoàng Tình hiểu rằng những gì bạn cần là một bộ lốp chất lượng, đảm bảo an toàn và mang lại cho bạn trải nghiệm lái tốt nhất. Vì vậy khi đến với Michelin Car Service Hoàng Tình, bạn sẽ được tư vấn một cách chu đáo và tận tình nhất để có thể chọn được một bộ lốp phù hợp cả về giá cả và nhu cầu sử dụng.


Ngoài ra với đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, thao tác tỉ mỉ, cẩn thận, đảm bảo tính chính xác cao. Sử dụng đầy đủ những trang thiết bị cần thiết để bảo vệ lazang, hạn chế tối đa các tác động không đáng có vào lazang. Cùng quy trình dịch vụ theo tiêu chuẩn của hệ thống toàn cầu và phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Michelin Car Service Hoàng Tình đảm bảo phục vụ tốt nhất và nhanh nhất cho mọi yêu cầu của khách hàng với bảng giá dịch vụ được niêm yết rõ ràng. Dù bạn đang tìm kiếm lốp xe ô tô có sự thích ứng với đa dạng địa hình, khả năng tiết kiệm nhiên liệu, cần sự yên tĩnh và êm ái  hay cảm giác phấn khích mang lại, các sản phẩm của Michelin Car Service Hoàng Tình đều có chính sách bảo hành tốt nhất thị trường. Giúp bạn hoàn toàn an tâm thư thái tin tưởng vào chất lượng sản phẩm tuyệt vời tại Michelin Car Service Hoàng Tình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 189 Đường Phạm Đình Toái, Xã Nghi Phú, TP Vinh, Nghệ An (Ngã tư Phạm Đình Toái giao Đại lộ Lê Nin)

Điện thoại: 0943626666

Facebook: https://www.facebook.com/Michelincarsecive/

Michelin Car Service Hoàng Tình ảnh 1
Michelin Car Service Hoàng Tình
Michelin Car Service Hoàng Tình ảnh 2
Michelin Car Service Hoàng Tình
Top 4
(có 0 lượt vote)

Công ty TNHH Ngọc Hà - Ô Tô Ngọc Hà với bề dày hơn 18 năm hoạt động kinh doanh Phụ kiện ô tô – Phụ tùng ô tô – Dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa ô tô - Dịch vụ Chăm sóc xe. Ô Tô Ngọc Hà có Hệ thống cơ sở vật chất, showroom, nhà xưởng 2.200 m2, đội ngũ nhân sự hơn 50 người được đào tạo, lành nghề.


Tại Ô Tô Ngọc Hà có đầy đủ các dòng lốp xe cho bạn lựa chọn như:

  • ECO PRO/ ECO PRO HT: Thoải mái - Êm ái
  • GRAND SPORT: Tốc độ - Thể Thao
  • TAMAROCK AT/ MT: Địa hình Đa dạng và Khắc nghiệt
  • ...

Bên cạnh đó, Ô Tô Ngọc Hà còn có Arroyo Tyres là một thương hiệu lốp xe mới đến từ Mỹ, sản xuất tại Thái Lan. Vì là một thương hiệu lốp xe mới, nên Arroyo đang sử dụng công nghệ mới nhất trong sản xuất những sản phẩm lốp xe có chất lượng cao và thiết kế sáng tạo. Lốp xe Arroyo mang lại cảm giác lái êm ái và thoải mái, với độ bám đường tuyệt vời, cùng với đó là độ ồn thấp nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 thương hiệu lốp mới: chất lượng và mức giá phải chăng thì Arroyo Tires tại Ô Tô Ngọc Hà là 1 sự lựa chọn tốt!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 09 Mai Hắc Đế, Tp.Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0904789887 - 02383585546

Facebook: https://www.facebook.com/noithatotongocha?locale=vi_VN

Website: www.otongocha.vn

Map: https://maps.app.goo.gl/fGtyLhcU8iswoYsn7

Ô Tô Ngọc Hà ảnh 1
Ô Tô Ngọc Hà
Ô Tô Ngọc Hà ảnh 2
Ô Tô Ngọc Hà
Top 5
(có 0 lượt vote)

Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải

Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải là một trong những địa chỉ thay lốp ô tô chuyên nghiệp quen thuộc của nhiều bác tài xế tại Nghệ An, cho bạn trải nghiệm dịch vụ lốp ô tô chuyên nghiệp với chất lượng vượt trội. Thay lốp ô tô tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ hậu mãi. Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải chuyên:

  • Phân phối các loại mâm, lốp xe – thuộc các hãng như Michellin, Maxxis, Dunlop, Kumho, Bridgestones, Sailun...
  • Phân phối các loại ắc quy
  • Bảo dưỡng xe hơi các dòng
  • Thay dầu
  • Làm phanh
  • Giảm xóc
  • Cân chỉnh thước lái, đọ chụm
  • Phay mới, phục hồi Lazang
  • Tất cả các dịch vụ bảo dưỡng xe ô tô

Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả các dịch vụ. Với đội ngũ thợ sửa ô tô có tay nghề cao và kinh nghiêm lâu năm cùng chất lương sản phẩm đầu vô được kiểm tra kỹ lưỡng Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về dịch vụ thay lốp ô tô uy tín, chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 30-32 Trường Chinh, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 094.266.5678

Facebook: https://www.facebook.com/sieuthilopvanhai

Map: https://maps.app.goo.gl/eTc7kUKtmfoUioPq6

Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải ảnh 1
Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải
Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải ảnh 2
Siêu thị Lốp ôtô Văn Hải
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Văn Đỗ

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ đáng tin cậy để mua và thay thế lốp ô tô cho xế yêu? Với nhiều năm kinh nghiệm, Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Văn Đỗ tự hào cung cấp đầy đủ các loại lốp ô tô, từ các thương hiệu uy tín đến các lựa chọn phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách của bạn.


Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Văn Đỗ chuyên các dịch vụ về lốp: vá lốp, thay lốp, bán lốp và một số dịch vụ khác. Tại đây, đội ngũ thợ đông nên thường xuyên không phải chờ đợi. Trung tâm có đầy đủ trang thiết bị máy míc chuyên dụng nên việc tháo mở lốp nhanh. Khu vực sửa xe thay lốp rộng, cùng một lúc có thể sửa lốp cho 4-5 xe ô tô. Giá cả hợp lí chỉ từ 40k - 50k cho một lỗ thủng.


Khi thay lốp ô tô tại đây, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cũng sẽ tư vấn thêm các dịch vụ đi kèm như bơm khí ni tơ, cân chỉnh thước lái, cân măm, bấm chì, rửa xe và thay nhớt, v.v. giúp lốp xe của bạn kéo dài được tuổi thọ hơn trong quá trình sử dụng.


Vì sao bạn nên lựa chọn Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Văn Đỗ?

  • Sử dụng máy móc hiện đại, độ chính xác cao
  • Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao
  • Chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
  • Tư vấn miễn phí về các loại lốp xe phù hợp với nhu cầu của khách hàng
  • Cung cấp dịch vụ bảo hành chính hãng

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 24 Lê Lợi, Hưng Bình, Thành phố Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 02383842591

Giờ mở cửa: 07:00–18:30

Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Văn Đỗ ảnh 1
Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Văn Đỗ
Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Văn Đỗ ảnh 2
Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch Văn Đỗ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Thế Giới Lốp ATC được xem là địa chỉ uy tín hàng đầu tại Nghệ An, cho bạn trải nghiệm dịch vụ lốp ô tô chuyên nghiệp với chất lượng vượt trội. Mua lốp ô tô tại đây, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng, giá cả cũng như dịch vụ hậu mãi.


Được biết, Thế Giới Lốp ATC hiện là nhà phân phối, đại lý chính thức của các hãng lốp xe nổi tiếng như: ADVENZA, Milestar, Casumina, Maxis, Bridgestone, Michelin, Jianxin cùng rất nhiều các dòng lốp tải thương hiệu uy tín trên toàn cầu với đầy đủ đa dạng phân khúc, phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Thế Giới Lốp ATC chuyên lốp cho các dòng xe: Xe công trình – Xe tải thùng – xe ben – xe khách – xe tải nhẹ - xe Bus - Xe đầu kéo - xe container - Xe bồn - xe nâng…. Với giá thành và chất lượng rất cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra trung tâm còn là đại lý chính thức Ắc Quy, Dầu Nhờn cao cấp các loại.


Với đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm và nhiệt tình cùng hệ thống máy móc hiện đại nhất được nhập khẩu trực tiếp từ Italia, Thế Giới Lốp ATC luôn đảm bảo sự hoàn hảo cho chiếc xe của bạn khi sử dịch vụ tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: Số 10, Lý Thường Kiệt, Tp Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 2: Đường Thăng Long, Nghi Liên, Tp Vinh, Nghệ An

Hotline: 0918 533 666 - 0902 162 234

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093574113847

Thế Giới Lốp ATC ảnh 1
Thế Giới Lốp ATC
Thế Giới Lốp ATC ảnh 2
Thế Giới Lốp ATC
Top 8
(có 0 lượt vote)

Không nằm ngoài danh sách này, Lốp Lương Tuấn Huy cũng là một trong những đơn vị cung cấp và thay thế lốp ô tô uy tín và chất lượng hàng đầu hiện nay tại Nghệ An. Lốp Lương Tuấn Huy chuyên:

  • Phân phối chính hãng các loại lốp xe Michelin, Bridgestone, Dunlop, Toyo, Hankook, Kumho, Goodyear, Yokohama, Continental, Haida…
  • Trang thiết bị hiện đại nhập khẩu
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm
  • Không gian phòng chờ tiện nghi, thoáng mát

Lốp Lương Tuấn Huy không chỉ tập trung vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng, mà còn chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ lâu dài và đáng tin cậy với khách hàng. Điều này thể hiện qua cam kết về sự chỉnh chu và hoàn hảo trong mỗi dịch vụ. Cửa hàng không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tích cực và vui vẻ nhất cho khách hàng. Hãy đến với Lốp Lương Tuấn Huy để trải nghiệm sự chuyên nghiệp và uy tín trong mỗi dịch vụ, đồng thời tiết kiệm ngân sách của bạn mà vẫn đạt được hiệu quả tối đa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 112 Mai Hắc Đế, Tp Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0879537537 - 0983756556

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=61556745184081

Map: https://maps.app.goo.gl/bQBh8hKUwJCeBjns7

Lốp Lương Tuấn Huy ảnh 1
Lốp Lương Tuấn Huy
Lốp Lương Tuấn Huy ảnh 2
Lốp Lương Tuấn Huy
Trên đây là những Dịch vụ thay lốp xe ô tô uy tín hàng đầu Nghệ An. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/