Top 5 Dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Hải Phòng

555

Tắc tia sữa là một trong những hiện tượng mà các sản phụ sau sinh thường gặp, nhất là các sản phụ sinh con lần đầu tiên. Thấu hiểu được nỗi khổ này, dịch vụ...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Huyền Trang Care - Dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé

Ngày nay rất nhiều bà mẹ sau khi sinh bé có hiện tượng bị mất sữa, tắc tia sữa, sữa ít dần đi sau một thời gian cho con bú... Biểu hiện là bạn khi thấy bầu ngực căng cứng, sờ thấy có cục bên trong bầu ngực và rất đau, nóng, có những trường hợp còn bị sốt đó chính là do những túi sữa còn tắc lại khi trẻ bú không hết. Chúng gây tắc tia sữa, nếu không tìm cách làm thông tuyến sữa thì người mẹ sẽ rất đau đớn và sữa mới cũng không thể xuống để cho trẻ bú, nặng hơn có thể dẫn đến áp xe vú, mất sữa. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, dịch vụ thông tắc tia sữa của Huyền Trang Care - Dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé sẽ giúp các mẹ loại bỏ tình trạng tắc tia sữa chỉ với duy nhất 1 lần thông.


Huyền Trang Care - Dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé chuyên các dịch vụ:

  • Tập vận động - massage - tắm bé sơ sinh
  • Chăm sóc massage mẹ sau sinh
  • Chăm sóc massage mẹ bầu
  • Đánh bụng giảm eo sau sinh
  • Thông tắc tia sữa - gọi sữa về

Được đánh giá là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa tốt nhất bằng liệu pháp massage, với đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản và kiến thức sâu rộng, am hiểu về sức khỏe mẹ và bé. Huyền Trang Care sẽ xử lý triệt để các tình trạng tắc sữa hiện nay, đặc biệt là những tình trạng mà những cách thức truyền thống không thể giải quyết được. Bên cạnh đó là thời gian thông tia sữa nhanh chóng và quy trình được diễn ra một cách nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau cho người mẹ. Giá thành luôn đi kèm với chất lượng dịch vụ, chuyên môn tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5/266 Bùi Thị Từ Nhiên, Đông Hải, Hải An, TP. Hải Phòng
Điện thoại: 0705 539 930

Facebook: https://www.facebook.com/cherry.kin.184
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083562362512

Huyền Trang Care - Dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé ảnh 1
Huyền Trang Care - Dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé
Huyền Trang Care - Dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé ảnh 2
Huyền Trang Care - Dịch vụ chăm sóc Mẹ và Bé
Top 1
(có 0 lượt vote)

Momcare Spa

Nếu bạn đang loay hoay chưa tìm được một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín tại Hải Phòng. Momcare Spa hứa hẹn sẽ là cái tên lý tưởng dành cho bạn. Với tôn chỉ đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Momcare Spa tự tin là 1 trong những dịch vụ thông tắc tia sữa tốt nhất Hải Phòng với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản luôn luôn lắng nghe, chu đáo, nhiệt tình, tâm huyết, chuyên môn tốt luôn hướng tới nhu cầu của khách hàng.


Lý do bạn nên thông tắc tia sữa tại Momcare Spa:

  • Dịch vụ luôn sẵn sàng, thuận tiện, nhanh chóng và chủ động
  • Xử lý triệt để các tình trạng tắc sữa, cho dù là tình trạng nặng.
  • Dịch vụ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người mẹ.
  • Nhân viên tình, chu đáo và có chuyên môn cao.
  • Liệu trình khoa học hiệu quả
  • Giá cả hợp lý chỉ từ 300k

Ngoài thông tắc tia sữa, Momcare Spa còn mang đến rất nhiều những dịch vụ cho cả MẸ & BÉ cùng những thiết bị hiện đại và những sản phẩm thảo dược thiên nhiên dành riêng cho Mẹ & Bé!!! ĐẶC BIỆT LÀ Momcare Spa LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ BẠN MỌI LÚC MỌI NƠI “GỌI LÀ CÓ”.


Còn điều gì băn khoăn nữa không nhỉ? Hay là mình book một liệu trình của nhà Momcare Spa luôn nhé! Thử cảm nhận xem sao mẹ ơi!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36/201 Lạch Tray, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0763.511.555

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100049187312346

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063526603735

Momcare Spa ảnh 1
Momcare Spa
Momcare Spa ảnh 2
Momcare Spa
Top 2
(có 0 lượt vote)

Spa mẹ và bé Mombb Care

Chúng ta đều biết, sữa mẹ là nguồn dĩnh dưỡng tốt nhất cho bé ở thời kì đầu khi mới ra đời. Góp phần giúp bé phát triển một cách khoẻ mạnh và đầy dinh dưỡng nhất. NHƯNG việc tắc tia sữa cũng là điều mà thường xuyên xảy ra ở các mẹ bầu đang cho con bú. Việc tắc tia sữa tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng không chữa kịp thời cũng sẽ xảy ra nhiều vấn đề nghiêm trọng như: viêm vú gây ra nhiễm trùng hay áp xe vú rất nguy hiểm. Vì vậy mẹ cần được điều trị và lựa chọn đơn vị với dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà chuyên nghiệp, uy tín để đảm bảo an toàn và chất lượng.


Tại Hải Phòng, Spa mẹ và bé Mombb Care với dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà sẽ giúp các mẹ và bé tránh được sự ảnh hưởng từ tắc tia sữa. Mombb Care tự hào là 1 trong những hệ thống chăm sóc mẹ và bé uy tín, chất lượng. Đến với Mombb Care khách hàng sẽ được những chuyên viên giàu kinh nghiệm trong ngành cùng những dịch vụ hàng đầu tại HẢI PHÒNG.


Là một trong các dịch vụ được các mẹ tin tưởng, quy trình thông tắc tia sữa tại Mombb Care được thực hiện bằng tác động vật lý kết hợp máy móc hiện đại, sản phẩm chăm sóc đi kèm không gây kích ứng da, thích hợp với nhiều khách hàng khác nhau, giảm các vấn đề như đau ngực, gây chảy xệ,… để thỏa mãn các nhu cầu của khách hàng một cách tối đa. Khách hàng sẽ cảm nhận rõ hiệu quả rõ rệt khi sử dụng liệu trình thông tắc tia sữa tại đây, các mẹ nhanh chóng thông tia sữa, giảm bớt các cơn đau cương cứng tại vùng bầu vú, đảm bảo nguồn sữa về đều cho bé. Ngoài ra, các chuyên viên tư vấn tại Mombb Care dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp các mẹ giải đáp thắc mắc trong quá trình chăm sóc tại nhà.


Hãy để Mombb Care chăm sóc mẹ và bé một cách trọn vẹn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30/1 Văn Cao, Đằng Giang, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0963.812.023

Facebook: https://www.facebook.com/momBBcareHP/

Spa mẹ và bé Mombb Care ảnh 1
Spa mẹ và bé Mombb Care
Spa mẹ và bé Mombb Care ảnh 2
Spa mẹ và bé Mombb Care
Top 3
(có 0 lượt vote)

Evacare Kiến An

Trong quá trình mang thai, mẹ đã cảm nhận được bầu ngực mình có sự thay đổi. 1 số mẹ nhận thấy hiện tượng ra sữa non ngay từ những tháng cuối thai kì. Đây là hiện tượng bình thường báo hiệu rằng sắp tới lượng sữa sẽ rất dồi dào, rất tốt cho con nếu mẹ biết cách thực hiện gọi sữa về sớm, duy trì được lượng sữa non quý báu này. Nhưng khi vừa sinh bé, cơ thể mẹ còn rất yếu, mẹ còn gặp các tình trạng như:

  • Sữa về nhưng chưa ra thành tia được
  • Sữa chảy nhỏ giọt, ngực mẹ cứng đau nhức
  • Bé chưa thể tự ti mẹ, đầu ti mẹ thụt, ngắn
  • Mẹ cho bé ti chưa đúng khớp ngậm, chưa đúng tư thế
  • Vắt và hút sữa chưa đúng cách --> gây ra tình trạng tắc tia sữa.

Lúc này mẹ không nên tự ý xử lý sai cách khiến ngực càng nặng hơn. Hãy đến ngay Ecacare Kiến An - cơ sở chuyên thông tắc tia sữa và kích sữa về sau sinh cho mẹ nhằm tránh trường hợp nặng hơn gây viêm, apxe ngực.


Tại Evacare, dịch vụ thông tắc tia sữa được rất nhiều người lựa chọn vì:

  • Dùng máy thông tắc tia sữa hiện đại nhất hiện nay
  • Dùng máy chiếu hồng ngoại, máy massage làm mềm bầu ngực
  • Không xâm lấn, không đau và không gây tổn thương mô ngực
  • Không sử dụng thuốc
  • Không làm ảnh hưởng đến nguồn sữa mẹ
  • Nhân viên đến tận nhà phục vụ
  • Thông tia sữa sau 1 liệu trình điều trị, khách hàng hoàn toàn hài lòng

Đặc biệt cách thực hiện rất nhẹ nhàng, hiệu quả, kết hợp chiếu đèn và massage giúp mẹ thông tắc tia sữa nhanh, lượng sữa về dồi dào hơn. Sau đó điều dưỡng sẽ hướng dẫn mẹ cách chăm sóc bầu ngực để duy trì lượng sữa cho bé.


Evacare luôn cùng bạn mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng đầu đời tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11/72 Trần Thành Ngọ, Kiến An, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0906 032 612

Facebook: https://www.facebook.com/chamsocmevabe12

Evacare Kiến An ảnh 1
Evacare Kiến An
Evacare Kiến An ảnh 2
Evacare Kiến An
Top 4
(có 0 lượt vote)

GẤU SPA

Cho con bú là một điều thiêng liêng mà tạo hóa dành cho người mẹ để nuôi dưỡng đứa con yêu mới sinh của mình, nhưng trải nghiệm ở mỗi người mẹ là khác nhau và không phải lúc nào cũng hoàn hảo. Một ngày nọ, dòng sữa đang chảy ra dễ dàng, bỗng nhiên bị tắc lại và ngực của mẹ nóng rát như bị lửa đốt, nhưng mẹ đừng lo lắng vì đơn giản là mẹ đang bị tình trạng tắc tia sữa. Hiện nay tình trạng tắc tia sữa xảy ra rất nhiều. Với dịch vụ thông tắc tia sữa cực kì uy tín, GẤU SPA sẽ giúp các mẹ giải quyết nhanh chóng những tình trạng tắc tia sữa, đảm bảo về tỷ lệ thành công trong việc thông tắc tia sữa lên tới 99%.


GẤU SPA chuyên các dịch vụ:

  • FLOAT BABY - BƠI THUỶ LIỆU
  • Massage & Tắm Bé
  • Massa Bầu & Sau Sinh
  • Thông Tắc Tia Sữa
  • Gội đầu Dưỡng Sinh
  • Chăm sóc da mặt

Khi trải nghiệm dịch vụ thông tắc tia sữa, “nhẹ nhàng, êm ái, thoải mái” là những tiêu chí hàng đầu mà GẤU SPA hướng đến. Bên cạnh đó GẤU SPA còn sở hữu máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên thân thiện chu đáo có nhiều năm kinh nghiệm, luôn chu đáo chia sẻ kiến thức quan trọng cho các mẹ, đồng thời cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp. Liệu trình kết thúc nhanh chóng, không gây tốn thời gian mà đem lại hiệu quả vượt trội, giúp lượng sữa tăng lên đáng kể và chảy đều một cách tự nhiên. Đặc biệt GẤU SPA còn mang tới dịch vụ thông tắc tia sữa tại nhà tốt nhất nữa đấy!


Đừng ngần ngại hãy cứ gọi đến GẤU SPA để được tư vấn cụ thể về dịch vụ nhé các mẹ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 132 KĐT Long Sơn, Quán Toan, TP. Hải Phòng

Điện thoại: 0775 322 484

Facebook: https://www.facebook.com/Chamsocbabau1

GẤU SPA ảnh 1
GẤU SPA
GẤU SPA ảnh 2
GẤU SPA
Trên đây là top các dịch vụ thông tắc tia sữa uy tín nhất tại Hải Phòng mà Alltop muốn gửi đến các mẹ. Hãy bảo vệ và chăm sóc cơ thể thật đúng cách và khỏe mạnh nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .