Top 8 Dịch vụ thuê flycam giá rẻ tại Hà Nội

84

Nhu cầu quay phim chụp hình với góc máy từ trên cao đang rất được các bạn trẻ cũng như các công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm. Vậy nên dịch vụ cho thuê...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

HD Motion

Dịch vụ cho thuê flycam càng ngày càng nở rộ và được ưa chuộng trên thị trường, với những tiện ích của dịch vụ cho thuê flycam được sử dụng cho những loại hình. HD Motion nắm bắt được nhu cầu và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ bay flycam và cho thuê hàng đầu tại Hà Nội kinh nghiệm trong dịch vụ bay flycam hơn 15 năm tự tin cung cấp cho khách hàng những thước chiếc Flycam ấn tượng, đảm bảo uy tín.


HD Motion liên tục đầu tư nâng cấp những thiết bị Flycam hiện đại nhất, dễ dàng điều chỉnh tốc độ, hướng bay và chiều cao để mang lại góc nhìn đẹp nhất với độ nét cao nhất. Dịch vụ cho thuê flycam tại đây sẽ làm khách hài lòng bởi đội ngũ nhân viên là các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hướng dẫn tận tình các góc quay, điều khiển flycam như thế nào để mang lại những thước phim, hình ảnh rõ nét. HD Motion cung cấp dịch vụ cho thuê flycam với những thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất, phục vụ nhu cầu cho công việc quay phim, chụp ảnh, thỏa mãn niềm đam mê của khách hàng với những thước phim sống động hoành tráng từ trên cao tiết kiệm chi phí.


HD Motion đã tạo ra nhiều chương trình và những sự kiện khác nhau nên có thể tạo ra được nhiều cảnh quay đẹp, góc quay ấn tượng. Sử dụng những trang thiết bị hiện đại, máy bay mini, máy quay phim hiện đại HD ghi lại hình ảnh sắc nét, chất lượng cao có thể kết nối với nhiều phương tiện chiếu khác nhau. Giá thành dịch vụ cạnh tranh cho khách hàng để có được dịch vụ tương đối rẻ cho khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 21 Capital Tower, 108 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 6260 4888

Email: info@hdmotion.com.vn

Website: https://hdmotion.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hdmotionvn/


HD Motion ảnh 1
HD Motion
HD Motion ảnh 2
HD Motion
Top 1
(có 0 lượt vote)

Camepro

Camepro là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực quay phim chụp hình sự kiện trên cả nước, với kinh nghiệm hơn 5 năm cho thuê các thiết bị máy ảnh, flycam cho khách hàng sử luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, máy móc mới, cập nhật thường xuyên để đảm bảo tất cả các thiết bị đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Trang thiết bị tại Camepro luôn được cập nhật theo phiên bản mới nhất trên thế giới, được bảo dưỡng thường xuyên đảm bảo khách hàng có một trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ. Các sản phẩm flycam tại đây là dững dòng chất lượng đều có độ phân giải cao full HD mang đến cho bạn những hình ảnh, thước quay từ trên cao, nhiều góc độ đẹp nhất, chất lượng tốt nhất. Sử dụng dịch vụ tại Camepro khách hàng sẽ tiết kiệm được chi phí và vẫn có được dòng máy chất lượng. Ngoài ra còn được tư vấn và cập nhật các xu hướng quay flycam mới nhất, hướng dẫn tận tình cách sử dụng, điều khiển như thế nào để có được những góc quay chất lượng, bao quát toàn cảnh tạo ra những tấm ảnh đẹp những đoạn phim sắc nét nhất.


Tại Camepro, khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt, vừa không lo lắng về chất lượng, lại đảm bảo giá cả và có nhiều chế độ ưu đãi. Camepro đã và đang hướng tới con đường trở thành một dịch vụ cho thuê thiết bị máy ảnh và máy quay chuyên nghiệp, flycam tại Hà Nội. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo, Camepro tự tin phục vụ nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và trở thành địa chỉ số một trong lòng khách hàng.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 2, số 158 Hào Nam, Hà Nội

Điện thoại: 0975 381 331

Email: chothuemayanhdslr@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chothuemayanhtaihanoi?locale=vi_VN


Camepro ảnh 1
Camepro
Camepro ảnh 2
Camepro
Top 2
(có 0 lượt vote)

Flycam24h

Flycam24h là địa chỉ cho thuê flycam uy tín, chất lượng, tốt nhất tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung. Đơn vị có kinh nghiệm trong việc bay flycam trong các sự kiện, giúp khách hàng có những góc nhìn ấn tượng, hoàn toàn bị chinh phục từ trên cao. Mỗi chiếc flycam đến tay khách hàng đều là sự nỗ lực, nghiêm túc, đảm bảo uy tín chất lượng.


Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, cùng với trang thiết bị hiện đại, cung cấp rất nhiều dòng flycam mới, hiện đại và được đầu tư và cập nhật liên tục: DJI Inspire 2 , DJI Matrice 600 Pro, Phantom 4 Pro V2.0, Mavic 2 Pro, Mavic 2 Zoom. Khi thuê flycam khách hàng sẽ được đội ngũ là những chuyên gia hướng dẫn tận tình cách sử dụng, điều khiền flycam như thế nào để có những hình ảnh đẹp và có những thước phim đi vào lòng người khi chính bản thân mình quay. Flycam24h cam kết sản phẩm flycam tại đây luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất, mới, luôn được cập nhập thường xuyên để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


Khi sử dụng dịch vụ tại Flycam24h khách hàng có thể vừa tiết kiệm chi phí vừa được trải nghiệm nhưng đam mê của bản thân. Ngoài ra có có rất nhiều chính sách ưu đãi khi thuê flycam. Bên cạnh đó trong suốt thời gian qua, Flycam24h tự hào được sự tín nhiệm và lựa chọn của các doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như tập đoàn lỡn như Vingroup, tập đoàn FPT,... đem lại giá trị tối đa cho khách hàng, phát triển bền vững cùng thương hiệu


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: số 3 ngõ 280 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0375 158 989 - 096 538 9669
Email: binh.eventus@gmail.com

Website: https://flycam24h.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/flycam24h/


Flycam24h ảnh 1
Flycam24h
Flycam24h ảnh 2
Flycam24h
Top 3
(có 0 lượt vote)

FlycamPlus

FlycamPlus là đơn vị cho thuê flycam cùng với dịch vụ quay flycam chất lượng, được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên luôn mang trong mình dòng chảy của nhiệt huyết, nhiệt tình và thân thiện sẽ đem đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất.


FlycamPlus luôn sử dụng những trang thiết bị hiện đại, flycam hiện đại HD ghi lại hình ảnh sắc nét, chất lượng cao có thể kết nối với nhiều phương tiện chiếu khác nhau. Đơn vị luôn cung cấp dịch vụ cho thuê flycam giá rẻ với các loại flycam Mavic Air, Mavic Pro, Phantom 4 Pro V2.0 mới nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh, dễ dùng, đi đầu về chất lượng video, toàn bộ các sản phẩm có độ phân giải 4K – Ultra HD, 4096 x 2160 pixel, cao gấp bốn lần so với độ phân giải có độ nét cao full HD 1080p (1920×1080 pixel).


Với giá thành dịch vụ cạnh tranh cho khách hàng để có được dịch vụ tương đối rẻ cho khách hàng, ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên đều là những chuyên gia nhiếp ảnh hàng đầu có nhiều kinh nghiệm để tư vấn cho khách hàng cách điều khiển máy quay, để có thể tạo ra được nhiều cảnh quay đẹp, góc quay ấn tượng. FlycamPlus không ngừng đầu tư, cập nhật các thiết bị tiên tiến của thế giới, để giúp cho khách hàng có thể thuê được dòng flycam chất lượng đảm bảo được những giá trị sản phẩm của khách và trở thành địa chỉ uy tín tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 32 Đại Từ, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 037 5158 989

Giờ mở cửa: 09:00 18:00
Website: https://chothueflycam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/flycamplusvietnam/


FlycamPlus ảnh 1
FlycamPlus
FlycamPlus ảnh 2
FlycamPlus
FlycamPlus ảnh 3
FlycamPlus
Top 4
(có 0 lượt vote)

HanoiFlycam

HanoiFlycam là tự hào là địa chỉ tin cậy cung cấp các dịch vụ flycam, cho thuê flycam chất lượng tại Hà Nội, có thể đáp ứng được tối đa nhất về số lượng cũng như chất lượng của thiết bị flycam cho thuê theo tiêu chuẩn của thế giới với giá cả tiết kiệm nhất cho khách hàng.


Các thiết bị của HanoiFlycam là những thiết bị mới, hiện đại và được đầu tư và cập nhật liên tục mới nhất hiện nay với nhiều tính năng thông minh, dễ dùng, chất lượng tốt. Gói dịch vụ flycam, cho thuê flycam có nhiều gói khác nhau, từ đó phù hợp mọi nhu cầu để khách hàng dễ dàng lựa chọn và có mức giá tốt nhất. Nhằm phục vụ nhu cầu cho công việc quay phim, chụp ảnh, thỏa mãn đam mê với những thước phim sống động hoành tráng từ trên cao của khách hàng. HanoiFlycam sở hữu đội ngũ êkip trẻ, năng động, nhiệt tình luôn đầu tư đổi mới các thiết bị hiện đại với mong muốn mang đến cho khách hàng những khung cảnh ấn tượng, tự nhiên, rõ nét.


HanoiFlycam có chuyên gia điều khiển đáp ứng tốt các yêu cầu về quay, chụp flycam công trình cầu đường, xây dựng, quay phim giới thiệu doanh nghiệp, quay phim sự kiện, teambuilding. Đến với HanoiFlycam khách hàng sẽ thoả mãn đam mê của mình mà vẫn tiết kiệm được chi phí. Vậy thì còn ngại ngần gì nữa hãy đến ngay với Hanoiflycam, sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 280 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0965 389 669

Email: binh.eventus@gmail.com

Website: https://hanoiflycam.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hnflycam/


HanoiFlycam ảnh 1
HanoiFlycam
HanoiFlycam ảnh 2
HanoiFlycam
HanoiFlycam ảnh 3
HanoiFlycam
Top 5
(có 0 lượt vote)

Flycam Việt Nam

Flycam Việt Nam là đơn vị đi đầu chuyên cho thuê flycam chất lượng được nhiều người tin tưởng lựa chọn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng luôn đầu tư thiết bị flycam hiện đại nhất, mang đến cho khách hàng cảnh quay ấn tượng và rõ nét.


Flycam Việt Nam liên tục cập nhật các loại flycam mới nhất, công nghệ hiện đại. Khi sử dụng dịch vụ quay và cho thuê flycam, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những chiếc flycam cao cấp nhất hiện nay như DJI Mavic Air 2, DJI Mavic 3. Gói dịch vụ cho thuê flycam tại đây được cung cấp với nhiều gói khác nhau, đảm bảo mức giá phù hợp nhất với đa dạng nhu cầu và nguồn kinh phí của khách hàng. Khi thuê Flycam tại Flycam Việt Nam sẽ cho bạn những hình ảnh, video ở những góc quay, chụp sống động từ trên cao. Bạn có thể bao quát được những gì bạn muốn chụp từ camera máy bay. Đây cũng chính là lí do khiến cho các cá nhân, doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ tại đây khi muốn quay, chụp các công trình xây dựng, sự kiện.


Không những thế, Flycam Việt Nam còn sở hữu đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, được đào tạo bài bản về chuyên môn, có nhiều kinh nghiệm, sẽ hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng điều khiển như thế nào để có được những góc quay tạo ra những thước phim và tấm ảnh chất lượng rõ nét.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 24 ngõ 643 Phạm Văn Đồng, Hà Nội

Điện thoại: 0985 122 330

Email: doantienthao7511@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/FlycamVietNam1


Flycam Việt Nam ảnh 1
Flycam Việt Nam
Flycam Việt Nam ảnh 2
Flycam Việt Nam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Achaumedia

Nắm bắt được nhu cầu thuê flycam tự lái ngày càng cao được rất nhiều người ưa chuộng, thay vì bỏ ra hàng triệu đồng để mua một chiếc flycam chất lượng thì Achaumedia đã phát triển đưa dịch vụ cho thuê flycam giá tốt nhất để khách hàng có thể thoải mãn nhu cầu kèm nhiều những tiện ích và ưu đãi bất ngờ. Còn được hỗ trợ kỹ thuật flycam cho khách hàng tạo ra nhiều kỹ thuật và có nhiều ý tưởng mới về góc quay.


Thuê flycam tại Achaumedia khách hàng sẽ được sử dụng máy quay Flycam nhập khẩu chính hãng cam kết máy quay chất lượng quay full hd rõ nét flycam đạt độ cao tuyệt đối quay toàn cảnh, trải nghiệm những chiếc Flycam tân tiến nhất trên thị trường. Ngoài những mẫu flycam đời mới như DJI Mavic 3, DJI Air2s, các trang thiết bị nổi bật của Eventus như Sony A7S3, Sony A74,… cùng những bộ lens cho nhiều góc quay phong phú, chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, còn sở hữu một đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, nhiều ý tưởng bay Flycam để có thể tạo nên các sản phẩm thú vị. Đặc biệt các dịch vụ tại đây được đánh giá là chất lượng về dịch vụ và có giá thành hợp khu vực Hồ Chí Minh.


Nếu như khách hàng là người đã có kinh nghiệm sử dụng và điều khiển các thiết bị quay phim trên không nhưng chưa đủ điều kiện tài chính bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu một chiếc flycam cho riêng mình thì có thể sử dụng dịch thuê flycam tại Achaumedia sẽ giúp khách hàng thỏa mãn niềm đam mê công nghệ tự tay tạo ra những thước phim rõ nét và chất lượng của riêng mình với dịch vụ thêu Flycam tại đây nhé.


Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: Số 25, Ngõ 81 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Điện thoại: 09 2377 2525 - 0943 538 282
Email: Lienhe@achaumedia
Website: https://achaumedia.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/achaumediavn/


Achaumedia ảnh 1
Achaumedia
Achaumedia ảnh 2
Achaumedia
Top 7
(có 0 lượt vote)

T&G Media

Không cần bỏ ra một số tiền quá lớn nhưng vẫn có thể trải nghiệm những thiết bị flycam tiên tiến, đạt chuẩn quốc tế để chụp ảnh, quay phim từ trên không. Lựa chọn một địa chỉ cho thuê fly cam uy tín là sự lựa chọn thông minh và hợp lý nhất. T&G Media tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê flycam chất lượng, giá rẻ với các loại flycam, drone hiện đại.


T&G Media đang cung cấp dịch vụ cho thuê flycam có người lái và không người lái tại Hà Nội phục vụ nhu cầu quay phim flycam, chụp ảnh flycam. T&G Media muốn khách hàng có được những bức ảnh và thước phim ấn tượng từ trên cao với chi phí hợp lý nhất. Với kinh nghiệm trong dịch vụ bay flycam hơn 15 năm, có ekip hơn 5 phi công flycam chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản giúp khách hàng có được những sản phẩm chất lượng.T&G Media đã thực hiện nhiều dự án lớn: chụp ảnh Flycam khảo sát địa hình, quay Flycam công trình kiến trúc, TeamBuilding, tour du lịch… T&G Media tự tin cung cấp cho khách hàng những thước phim Flycamđộc đáo, ấn tượng, đảm bảo tính chuyên nghiệp.


T&G Media tự hào là đơn vị có thể đáp ứng được tối đa nhất về số lượng cũng như chất lượng của thiết bị flycam theo tiêu chuẩn của thế giới. Để đạt được điều này, T&G Media đã không ngừng đầu tư, cập nhật, đổi mới tất cả các thiết bị tiên tiến hàng đầu của thế giới, thường xuyên nâng cấp, đào tạo tay nghề của đội ngũ nhân viên để đáp ứng được các tiêu chuẩn của các hội nghị quốc tế đề ra.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Phòng 306 sảnh 1 CT1 chung cư viện 103, cuối đường Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0973 829 916 - 0912 008 331

Email: tgmedia.truyenthong@gmail.com

Website: https://tgmedia.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tgmediatruyenthong/


T&G Media ảnh 1
T&G Media
T&G Media ảnh 2
T&G Media
T&G Media ảnh 3
T&G Media
Trên đây là bài viết tổng hợp top đơn vị cho thuê flycam uy tín, chất lượng nhất tại Hà Nội, Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn cho mình. Chúc bạn sớm tìm được đơn vị cho thuê flycam phù hợp với nhu cầu bản thân để có thể sở hữu được nhiều thước phim flycam độc đáo ấn tượng từ trên cao nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .