Top 6 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tỉnh Cà Mau

699

Lễ cưới là một trong những sự kiện quan trọng của cả đời người. Do vậy, mọi thứ cần được trang hoàng và chuẩn bị một cách tươm tất, chu toàn nhất. Và trang trí...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Pandora

Tiệc cưới ngày càng được chú trọng hơn, không chỉ đơn thuần là một sự kiện quan trọng của đời người mà ngày nay cô dâu – chú rể còn muốn ngày đặc biệt của mình thật lộng lẫy và là một kỉ niệm khó quên. Và cũng vì thế, trang trí tiệc cưới trở thành vấn đề rất được quan tâm của các đôi uyên ương hiện nay. Hiểu được điều đó, Wedding Pandora đã ra đời dịch vụ trang trí tiệc cưới để góp phần tạo nên thành công của một tiệc cưới khó quên trong ngày trọng đại của cô dâu - chú rễ. Với tiêu chí " Luôn cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất, tạo không gian đẹp như trong mơ" Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Pandora chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Pandora được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ nhân viên tận tâm, luôn tràn đầy nhiệt huyết, đam mê sự sáng tạo và không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo. Điều đó, được thể hiện qua những concept ấn tượng mà nơi này đã tạo nên ở mỗi đám cưới. Mỗi concept là một tạo hình riêng biệt với những cách trang trí khác nhau, Wedding Pandora luôn tìm hiểu kĩ lưỡng nhu cầu của khách hàng, lắng nghe từng câu chuyện tình yêu khách muốn kể. Từ đó mới gợi ý những mẫu trang trí tiệc cưới hoa tươi ngày cưới phù hợp nhất cho từng cặp đôi.


Với sự sáng tạo, không cứng nhắc theo một công thức nhất định nào kèm vời lòng đam mê nhiệt thành, kinh nghiệm tổ chức và tác phong chuyên nghiệp, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Pandora luôn biết tạo nên sự khác biệt và cách trang trí để tạo nên một bữa tiệc cưới đẹp hơn, lung linh hơn, và mang theo cả tính cách của cô dâu, chú rể vào bữa tiệc. Và nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp, uy tín nhất tại Cà Mau cho ngày vui của mình thì đừng bỏ qua gợi ý này của Alltop nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 153 Đường 3/2, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0916 242 483
Email: nguenthaocm882@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/trangtritieccuoicamau8
  • www.facebook.com/100012481358044
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Pandora ảnh 1
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Pandora
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Pandora ảnh 2
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Wedding Pandora
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade

Đám cưới chính là nghi lễ quan trọng cả đời người của các cặp vợ chồng. Vì vậy không gian tiệc cưới cần được chăm chút kĩ lưỡng, trang hoàng tỉ mỉ để thể hiện sự trang nghiêm, tôn trọng với gia đình 2 bên và các khách mời. Ngoài ra, không gian tiệc cưới cũng góp phần tôn vinh những bức hình kỷ niệm hạnh phúc nhất của cô dâu chú rể. Và để không gian tiệc cưới của bạn được hoàn hảo nhất thì nhất định bạn không được bỏ qua Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade - một trong những nơi cung cấp dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín hàng đầu tại Cà Mau được rất nhiều khách hàng yêu thích và đánh giá cao theo khảo sát của Alltop.


Đến với Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade các cặp đôi sẽ có một lễ cưới được trang trí theo xu hướng mới nhất hiện nay. Tại đây có sẵn vô số mẫu trang trí tiệc cưới độc đáo khác nhau từ trẻ trung, sang trọng đến cổ điển, phá cách, ... phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, giúp bạn thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu, sở thích của mình và nếu bạn muốn có ý tưởng mới lạ khác biệt hơn thì đội ngũ nhân viên nơi này vẫn có đáp ứng một cách tốt nhất.


Với ưu thế sở hữu đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, có gu thẩm mỹ Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade đã thực hiện được hàng trăm giấc mơ, ý tưởng của cô dâu chú rể trong không gian tiệc cưới mang đậm dấu ấn của họ. Và trong mỗi cách trang trí tiệc cưới mà Trang Handmade lên ý tưởng đa số bạn sẽ nhìn thấy sự chỉn chu trong từng chi tiết, tính sáng tạo mang xu hướng tối giản nhưng không kém phần cổ tích.


Bạn có muốn được một bữa tiệc cưới như thế nào? Nếu có thì hãy liên hệ ngay Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade để ngày trọng đại của bạn được những bàn tay, khối óc của Trang Handmade phù phép, biến lễ đường thành nơi đẹp và hoành tráng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG2 - 05A, Khu Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0334 774 855 hoặc 0949 999 946 hoặc 0947 063 347
Fanpage: www.facebook.com/handmadetrang/

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade ảnh 1
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade ảnh 2
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Trang Handmade
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thảo Rosy

Bạn muốn chuẩn bị đám cưới theo ý tưởng của riêng mình? Bạn muốn một hôn lễ ấn tượng, khó quên mà không phải những cổng chào, bàn tiệc rập khuôn chán ngán? Không nằm ngoài danh sách này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thảo Rosy hiện cũng là một cái tên nổi bật trong số các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất Cà Mau mà Alltop muốn gửi đến bạn trong danh sách ngày hôm nay và cũng chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


Từ khi mới ra đời, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thảo Rosy đã hoạt động theo sứ mệnh “người phụng sự mang đến khởi đầu hạnh phúc”. Và được thực hiện được điều đó, Thảo Rosy luôn có gắng phấn đấu, tìm tỏi, học hỏi để tạo nên những concept trang trí đẹp mắt, ấn tượng, cập nhật những xu hướng mới để mang đến cho những cặp đôi có các dịch vụ cưới hỏi, trang trí tiệc cưới chất lượng nhất với những cam kết như:

  • Tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp
  • Khảo sát tỉ mỉ, chuẩn xác
  • Lắng nghe nhu cầu của khách hàng để tạo nên những concept đẹp mắt, mang đến sự hài lòng tuyệt đối
  • Mẫu mã sang trọng, mới nhất theo xu hướng thị trường
  • Hỗ trợ nhanh chóng các dịch vụ phát sinh với chi phí hợp lý nhất.

Ngày cưới với mỗi người như ngày được tái sinh, ngày cưới mang ý nghĩa thiêng liêng và đặc biệt. Thấu hiểu được điều này, Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thảo Rosy làm việc bằng cả tâm huyết, những kinh nghiệm của mình có được để mang đến cho khách hàng một đám cưới trong mơ. Và khi khách hàng tin tưởng trao trọn tâm tư cho team Thảo Rosy chắc chắn 1 điều sẽ nhận lại được một mặt bằng sản phẩm hoàn thiện nhất, với decor thanh lịch, hợp xu hướng nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Showroom: 64 Nguyễn Du, Phường 5, TP. Cà Mau
  • Kho đạo cụ: 30-32 Lê Hoàng Thá, Phường 5, TP. Cà Mau

Điện thoại: 0946 826 872 hoặc 0918 430 847
Email: thaorosy151095@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/Cuoihoicamau/
  • www.facebook.com/thuy.pu.77
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thảo Rosy ảnh 1
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thảo Rosy
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thảo Rosy ảnh 2
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Thảo Rosy
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ trang trí tiệc cưới Happy Garden

Bạn đang lên kế hoạch cho đám cưới của mình vào thời gian sắp tới? Bạn có rất nhiều việc cần phải chuẩn bị nào là chụp hình cưới, quay phim, tổ chức tiệc cưới,...và trong số đó trang trí tiệc cưới luôn là một trong số những vấn đề hàng đầu được nhiều cô dâu, chú rễ quan tâm tới.

Làm sao để có được một concept đẹp thật sang trọng, hoành tráng, phù hợp mong muốn, phong cách của mình mà chi phí lại phù hợp? Luôn là những câu hỏi đầy trăn trở của các cặp đôi những ngày này. Để giúp khách hàng giải quyết nổi trăn trở ấy Happy Garden đã ra đời gói dịch vụ trang trí tiệc cưới với đủ những tạo hình trang trí ấn tượng cũng như đủ các giá cả khác nhau để khách hàng lựa chọn. Với mẫu mã đa dạng cùng cách trang trí bắt mắt Happy Garden sẽ tạo ra cho bạn một đám cưới đẹp như trong mơ.


Bên cạnh đó, Happy Garden còn sở hữu đội ngũ nhân viên thiết kế trẻ trung, năng động nhưng giàu kinh nghiệm, luôn nắm bắt trọn vẹn tâm lý và nhu cầu của khách hàng theo nguồn kinh phí mà khách hàng đã hoạch định. Đồng thời, với đội ngũ kỹ thuật nhanh nhẹn, tay nghề khéo léo, tỉ mỉ sẽ thi công các dịch vụ cưới hỏi một cách tốt và đẹp nhất. Không dừng lại ở đó, Happy Garden luôn thường xuyên cập nhật những xu hướng trang trí tiệc cưới mới nhất. Các sản phẩm được thực hiện bởi Happy Garden sẽ khiến bạn bất ngờ bởi cách trang trí vừa mang đến sự trang trọng nhã nhặn mà không quá lố, các tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh đậm, xanh lá, vàng,... được bài trí khéo léo tạo nên một không gian đúng nghĩa "tiệc hỷ".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 74A Quang Trung, Phường 5, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0916 649 531
Email: happygarden.planner2021@gmail.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/happygardencamau/
  • www.facebook.com/hon.tyhon.73
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Happy Garden ảnh 1
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Happy Garden
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Happy Garden ảnh 2
Dịch vụ trang trí tiệc cưới Happy Garden
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi

Gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi. Đây là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ đám cưới được rất nhiều khách hàng yêu mến, tin tưởng và lựa chọn tại Cà Mau. Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới cưới hỏi như:

  • Trang trí lễ gia tiên, gia tiên hoa tươi.
  • Trang trí rạp cưới theo xu hướng hiện đại
  • Setup bàn gallery + backdrop chụp ảnh.
  • Trang trí sân khấu + tháp rượu + bánh kem + pháo
  • Cung cấp thiệp cưới giá rẻ
  • Cho thuê cổng cưới + bàn ghế
  • Cung cấp hoa cưới + mâm quả cao cấp kèm theo

Đến với dịch trang trí tiệc cưới của Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình và tận tâm nhất. Với những kinh nghiệm bao năm trong nghề Hoàng Khởi luôn biết cách làm sao để biến tiệc cưới của bạn trở nên hoàn hảo nhất. Điều đó dễ dàng nhận thấy được thông qua các sản phẩm mà Hoàng Khởi đã làm được, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt và toát lên sự sang trọng và đầy quý phái. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tắc Vân, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0842 339 252
Fanpage:

  • www.facebook.com/100040334508245
  • www.facebook.com/ngoc.vo.1654700
Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi ảnh 1
Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi
Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi ảnh 2
Trang trí tiệc cưới Hoàng Khởi
Top 5
(có 2 lượt vote)

Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor trong danh sách này của Alltop. Hiện Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor cũng là cái tên khá hot khi ai đó có nhu cầu trang trí tiệc cưới tại Cà Mau. Với tính sáng tạo, táo bạo và đầy độc đáo được thể hiện rõ nét qua từng sản phẩm tạo ra, Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor đã vinh dự là nơi trang trí tiệc cưới cho nhiều dâu rễ, góp phần tạo nên sự thành công viên mãn của tiệc cưới của vô số cặp đôi.


Dịch vụ trang trí tiệc cưới Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor chuyên tư vấn và cung ứng những dịch vụ trang trí tiệc cưới với sự chuyên nghiệp, luôn đổi mới và nhiệt tình, chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất về một đám cưới hoàn hảo đối với từng khách hàng. Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor sẽ giúp bạn có thể thay đổi những mẫu trang trí cơ bản để đám cưới đẹp hơn, lung linh hơn với những thiết kế bắt mắt, hiện đại, sang trọng bằng những chất liệu trang trí đẹp, mẫu đa dạng mix nhiều tone màu khác nhau cùng với chất lượng hàng đầu không chỉ giúp tiệc cưới tại nhà hàng trở nên hoàn hảo, mà không gian lễ gia tiên cũng trở nên đẹp và trang trọng hơn.


Bên cạnh đó, Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor cũng thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm. Với đội ngũ nhân viên có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo chuyên môn bài bản cùng đầy đủ dụng cụ cũng như nguyên vật liệu để trang trí tiệc cưới, Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor khẳng định sẽ là một địa chỉ trang trí tiệc cưới đẹp và chất lượng tại Cà Mau mà bạn đáng để tham khảo và lựa chọn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 267/19A Hoàng Văn Thụ, Khóm 9, Phường 6, TP. Cà Mau, Cà Mau
Điện thoại: 0918 927 232
Email: pekaduuy2@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/trungvywedding

Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor ảnh 1
Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor
Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor ảnh 2
Rạp cưới Cà Mau - Trung Vỹ Wedding Decor
Trên đây là top những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tỉnh Cà Mau mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được địa chỉ trang trí tiệc cưới phù hợp và ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .