Top 10 Dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang

10138

Xu hướng trang trí tiệc cưới, bàn gia tiên đang ngày càng được quan tâm để biến đám cưới trông rực rỡ, nổi bật, ấn tượng và giúp ghi dấu ấn đáng nhớ hơn trong...xem thêm ...

Top 0
(có 2 lượt vote)

Hoa cưới Rạch Giá

Muốn có một đám cưới mà ai cũng phải trầm trồ thì phải nên chăm chút cho phần trang trí. Trang trí đẹp mắt giúp buổi tiệc của bạn tạo ấn tượng trong mắt khách tham dự. Hiểu được điều này, Hoa cưới Rạch Giá - Một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới ở TP. Rạch Giá, Kiên Giang đẹp luôn chăm chút cho từng mẫu trang trí để khách hàng có một không gian cưới hoành tráng nhất.


Hoa cưới Rạch Giá chuyên cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiệc cưới:

  • Trang trí gia tiên
  • Dịch vụ mâm quả, tráp cưới
  • Trang trí cổng
  • Trang trí rạp, nhà bạc sự kiện
  • Trang trí beckgound, sân khấu, bàn đón khách ....

Thế mạnh của Hoa cưới Rạch Giá chính là luôn bắt kịp các xu hướng trang trí mới nhất, thường hướng tới phong cách tông xoẹt tông khiến khung cảnh tiệc vô cùng rực rỡ và ấn tượng. Với sự chuyên nghiệp và con mắt nghệ thuật giúp không gian tiệc cưới vô cùng hài hòa, bắt mắt, chỉn chu.


Đặc biệt cung cách làm việc của đội ngũ dịch vụ trang trí tiệc cưới tại Hoa cưới Rạch Giá cũng vô cùng chuyên nghiệp, cầu toàn, luôn lắng nghe và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Hãy hưởng thụ những giây phút trọn vẹn nhất để những kỉ niệm đẹp sẽ còn mãi với thời gian cùng Hoa cưới Rạch Giá nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 678 Lâm Quang Ky, An Hoà, Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0942 092 648

Facebook: https://www.facebook.com/hoacuoirachgia/

Hoa cưới Rạch Giá ảnh 1
Hoa cưới Rạch Giá
Hoa cưới Rạch Giá ảnh 2
Hoa cưới Rạch Giá
Top 1
(có 0 lượt vote)

Dịch Vụ Cưới Rạch Giá Đặng Hậu

Ngày Cưới đôi lứa vẹn toàn, ngày Cưới ngập tràn hạnh phúc, ngày Cưới trọn vẹn hết ý! Và hạnh phúc đến từ những điều nhỏ bé và tinh tế nhất. Thấu hiểu điều này, Dịch Vụ Cưới Rạch Giá Đặng Hậu đã mang đến cho nàng dâu - chàng rể những thiết kế trang trí lễ Cưới độc đáo và tinh tế nhất.


Đặng Hậu Wedding cung cấp các dịch vụ cưới hỏi:

  • Trang trí Gia tiên.
  • Cổng, Rạp, Sân khấu.
  • Backdrop chụp hình, bàn gallery...
  • Và nhiều dịch vụ khác...

Ngay khi bạn có nhu cầu sẽ có ngay đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ để lên kế hoạch cho ngày cưới của bạn. Nhân viên sẽ lắng nghe những mong muốn, y tưởng hay các phong cách, tông màu yêu thích mà bạn muốn làm trong đám cưới, sau đó sẽ đưa ra những gợi ý phù hợp nhất.


Luôn không ngừng nâng cao chất lượng phục vụ, Đặng Hậu Wedding vẫn tiếp tục cho ra đời những bộ sưu tập trang trí với thiết kế cao cấp hơn, sang trọng hơn, phù hợp với xu hướng hiện tại. Hài hòa về màu sắc, cân đối về bố cục, cách bày biện khéo léo, sự linh hoạt trong cách kết hợp từng loại hoa đã mang đến những sản phẩm đủ chất nghệ thuật để làm siêu lòng bất cứ ai.


Liên hệ với Đặng Hậu Wedding để được tư vấn thêm nhiều mẫu mã mới, hiện đại, và nhiều gói ưu đãi bạn nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 873 Nguyễn Thị Định, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0363 72 72 82

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057169943575

Dịch Vụ Cưới Rạch Giá Đặng Hậu ảnh 1
Dịch Vụ Cưới Rạch Giá Đặng Hậu
Dịch Vụ Cưới Rạch Giá Đặng Hậu ảnh 2
Dịch Vụ Cưới Rạch Giá Đặng Hậu
Top 2
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ cưới Văn Đua

Cưới hỏi là sự kiện trọng đại, ghi dấu cho một hành trình mới nên cặp đôi nào cũng muốn tổ chức đám cưới sao cho hoàn hảo nhất. Để không "bấn loạn" vì cưới, các cặp đôi cần biết mình cần gì để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất. Ai cũng có 1 ngày quan trọng trong đời và hãy chọn ngay cho mình một gói trang trí, tổ chức buổi tiệc cho mình. Tại Rạch Giá, Dịch vụ cưới Văn Đua là một trong những đơn vị chuyên về dịch vụ trang trí tiệc cưới uy tín và chất lượng. Nơi đây sẽ mang đến cho bạn, gia đình và quan khách sự hài lòng về không gian cưới sang trọng và mới mẻ trong ngày trọng đại.


Dịch vụ cưới Văn Đua chuyên cung cấp các dịch vụ:

  • Cổng hoa, cổng bong bóng
  • Trang trí nhà cưới hỏi theo yêu cầu
  • Cắt dán chữ trang trí nhà
  • Cho thuê khung rạp, bàn ghế
  • Mâm quả trọn gói giao tận nơi
  • Rồng phụng trái cây ngũ quả
  • Hoa cầm tay cô dâu

Những sản phẩm trang trí đã từng được thực hiện bởi Dịch vụ cưới Văn Đua không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều vô cùng đẹp mắt. Góp phần tạo nên sự thành công cho ngày hạnh phúc lứa đôi của biết bao cặp uyên ương, Dịch vụ cưới Văn Đua luôn được mọi người yêu mến và cứ thế lượng khách tìm đến dịch vụ cứ tăng lên mỗi ngày.


Với mong muốn góp phần đưa ngày hạnh phúc của các đôi uyên ương trở thành ngày kỷ niệm đẹp, không thể nào quên, Dịch vụ cưới Văn Đua hân hạnh được đáp ứng mọi nhu cầu về dịch vụ cưới hỏi của các đôi bạn trẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: P6-42 đường 3/2, KPC, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0918 911 813

Facebook: https://www.facebook.com/vanduawedding/

Dịch vụ cưới Văn Đua ảnh 1
Dịch vụ cưới Văn Đua
Dịch vụ cưới Văn Đua ảnh 2
Dịch vụ cưới Văn Đua
Top 3
(có 0 lượt vote)

Dịch Vụ Trang Trí Nhàn Huỳnh

Ngày nay dịch vụ cưới đang phát triển rất nhiều để mang đến khách hàng có được niềm vui trọn vẹn trong ngày hạnh phúc nhất đời mình. Dịch vụ trang trí tiệc cưới không chỉ giúp cho không gian buổi tiệc của bạn trở nên trang trọng, đẹp mắt mà đây còn là cách thể hiện phép lịch sự cũng như sự trân trọng của gia chủ đối với quan viên hai họ, mang đến đoàn đại biểu hai nhà sự đón tiếp nồng hậu nhất trong ngày trọng đại của đôi tân lang và tân giai nhân. Sẵn sàng trở thành người bạn đồng hành cùng các đôi uyên ương tạo nên sự kiện cưới ấn tượng và đáng nhớ, Dịch Vụ Trang Trí Nhàn Huỳnh mang đến dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất TP. Rạch Giá, Kiên Giang.


Với nhiều lựa chọn từ gói cơ bản đến cao cấp, Nhàn Huỳnh chuyên trang trí gia tiên, mâm quả, rạp cưới, backdrop đảm bảo hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của tất cả khách hàng. Hiểu được tâm trạng của các cặp đôi luôn vô cùng bỡ ngỡ nên Nhàn Huỳnh luôn dành nhiều thời gian để lắng nghe và trao đổi chi tiết với cô dâu chú rể về ý tưởng trang trí đám cưới. Quy trình làm việc được diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng và luôn đảm bảo thực hiện theo đúng ý tưởng ban đầu.


Bên cạnh đó tông màu khi trang trí tiệc cưới tại Nhàn Huỳnh luôn đảm bảo hài hòa về tông màu, từ màu hoa, khăn trải bàn, màu sắc bàn ghế hay ảnh đặt ở công. Nhờ đó không gian tiệc cưới của bạn luôn có cảm giác dễ chịu, ấn tượng để bất cứ góc nào cũng có được những bức ảnh check in thật xinh đẹp.


Dịch Vụ Trang Trí Nhàn Huỳnh luôn sẵn sàng tận tâm vì bạn trong ngày trọng đại nhất cuộc đời với phương châm hoạt động "xem tiệc cưới của khách quan trọng như của chính mình".


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 461 Nguyễn Trung Trực, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0949 573 543

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011159775246

Dịch Vụ Trang Trí Nhàn Huỳnh ảnh 1
Dịch Vụ Trang Trí Nhàn Huỳnh
Dịch Vụ Trang Trí Nhàn Huỳnh ảnh 2
Dịch Vụ Trang Trí Nhàn Huỳnh
Top 4
(có 1 lượt vote)

Cổng Cưới Kiên Giang

Nếu bạn đang nghĩ về một đám cưới trang trí với hoa lá nhưng chưa biết theo phong cách nào, Cổng cưới Kiên Giang sẽ mang đến nhiều gợi ý hay cho bạn. Cổng cưới Kiên Giang là một địa chỉ nhận trang trí tiệc cưới theo phong cách miền Tây được rất nhiều cô dâu chú rể ở Kiên Giang và các tỉnh thành lân cận yêu thích.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo, cổng cưới Kiên Giang sẽ hỗ trợ khách hàng chuẩn bị một lễ cưới như mơ, thỏa lòng mong ước của các đôi uyên ương, từ đó sẽ biết cách tạo dựng chiếc cổng hoa cưới vừa đẹp mắt lại bền màu, tươi sắc. Một tiệc cưới hoành tráng mang đậm nét đẹp quê hương - đó là mong muốn của rất nhiều cô dâu và chú rể ở miền Tây trong ngày cưới trọng đại của mình. Và đó cũng là điều mà đội ngũ cổng cưới Kiên Giang mong muốn hướng đến, một đám cưới “đẹp - hoành tráng - chi phí tiết kiệm nhất - chất lượng dịch vụ tốt”.


Cổng Cưới Kiên Giang chuyên nhận trang trí:

  • Cổng cưới Long Phụng
  • Cổng cưới Lá Dừa
  • Cổng cưới hoa tươi
  • Gia tiên Long Phụng
  • Mâm quả Long Phụng
  • Background
  • Trang trí tiệc
  • Bàn Gallery ...

Cổng Cưới Kiên Giang sẽ giúp bạn thêm ấn tượng với nét truyền thống đậm chất dân tộc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: huyện An Biên, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 039 488 3500

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063861493397

Cổng Cưới Kiên Giang ảnh 1
Cổng Cưới Kiên Giang
Cổng Cưới Kiên Giang ảnh 2
Cổng Cưới Kiên Giang
Top 5
(có 1 lượt vote)

Mai Decor Wedding

  • Bạn đang lo lắng cho kế hoạch cưới sắp tới ?
  • Bạn không biết phải chuẩn bị những gì? Bắt đầu như thế nào?
  • Bạn không có đủ thời gian để tìm hiểu về phong tục, tập quán cho lễ cưới được trọn vẹn?
  • Bạn cần một dịch vụ chuyên nghiệp có thể thay bạn làm mọi việc, để ngày hỏi và ngày cưới trọn niềm vui?

Nắm bắt được những nỗi lo đó khách hàng, Mai Decor Wedding ra đời nhằm xóa đi những gánh nặng trong ngày trọng đại của các đôi uyên ương, đồng thời luôn sẵn sàng đứng ra gánh vác nhiệm vụ trọng trách cũng như hoàn thành tốt mọi yêu cầu cho mọi khách hàng.


Là địa chỉ được đa phần các cặp đôi tại Rạch Giá lựa chọn khi muốn đám cưới của mình được trang trí mang sắc thái riêng biệt không lẫn với bất kỳ ai, Mai Decor Wedding tự tin mang đến bạn những trải nghiệm khác biệt:

  • Mỗi đám cưới dù có ý tưởng giống nhưng đều sẽ được điều chỉnh để đảm bảo không trùng lặp, mang ý nghĩa riêng cho cô dâu chú rể.
  • Được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên trang trí đám cưới chuyên nghiệp
  • Thực hiện hóa đám cưới của bạn từ việc xây dựng cách trang trí sảnh đón khách đến những chi tiết nhỏ nhất trên bàn tiệc

Quá trình thực hiện trang trí không gian cưới cũng được tiến hành tỉ mỉ, chỉn chu để hạn chế tối đa các tình huống không mong muốn xuất hiện. Mai Decor Wedding đảm bảo hoàn thành việc trang trí đúng với thời gian dự tính để không làm lỡ công việc của cô dâu và chú rể trong ngày trọng đại này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 02 Lê Quý Đôn, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0812 772 721

Facebook: https://www.facebook.com/Maiphan126

Mai Decor Wedding ảnh 1
Mai Decor Wedding
Mai Decor Wedding ảnh 2
Mai Decor Wedding
Top 6
(có 0 lượt vote)

Trang Trí Tiệc Cưới Ben.event

Khoảnh khắc tuyệt vời nhất của năm tháng tuổi trẻ thì chính là giây phút đôi ta cùng sánh bước trên lễ đường thành hôn. Một Happy Ending, một hành trình tình yêu mới được kết duyên bắt đầu gia đình hạnh phúc của mình, Trang Trí Tiệc Cưới Ben.event sẽ đồng hành cùng dâu rể.


Trang Trí Tiệc Cưới Ben.event thực hiện sứ mệnh là người giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa ước mơ của họ về một lễ cưới trọn vẹn. Từ những điều tưởng như rất nhỏ trong sở thích, trong trí tưởng tượng bay bổng của mỗi cặp đôi, Ben.event sẽ giúp họ chạm vào được giấc mơ của mình. Hơn thế nữa, nếu bạn chưa có cả những ý tưởng nhỏ nhất ấy, thì Ben.event sẽ lại giống như một chuyên gia giàu kinh nghiệm, giàu ý tưởng dành cho bạn để từ đó bạn có thể chọn ra ý tưởng cưới tốt nhất, hay nhất và sáng tạo nhất.


Với những yêu cầu ngày một cao từ khách hàng, Ben.event luôn tìm tòi sáng tạo những gói dịch vụ phù hợp thị hiếu, đặc biệt liên tục cập nhật mẫu mới với những chất liệu và tông màu phong phú đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.


Không một cặp uyên ương nào muốn lễ cưới của mình giống hệt những lễ cưới từ nhiều năm về trước. Để ngày trọng đại trở thành khoảnh khắc không bao giờ quên, các cặp đôi hãy chuẩn bị cho mình những ý tưởng cưới thật sáng tạo và độc đáo. Hãy biến giấc mơ thành hiện thực, cùng "một nửa" của đời mình tận hưởng trọn vẹn lễ cưới hoàn hảo nhất. Và lựa chọn ‎Ben.event trang trí tiệc cưới chính là một quyết định đúng đắn mà bạn không nên bỏ qua.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 826 Nguyễn Thị Định, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0824 780 478

Facebook: https://www.facebook.com/benhuynh2006/

Trang Trí Tiệc Cưới Ben.event ảnh 1
Trang Trí Tiệc Cưới Ben.event
Trang Trí Tiệc Cưới Ben.event ảnh 2
Trang Trí Tiệc Cưới Ben.event
Top 7
(có 0 lượt vote)

The Reply Team

"Cưới" là một cái gì rất đỗi thiêng liêng. Đó là lúc đời người đã tìm được bến đỗ bình yên cho riêng mình. Và bạn cũng đã sắp đến ngày cưới? Bạn đang tất bật chuẩn bị cho tất cả các khâu nào thì chụp ảnh cưới, thuê đồ cưới, đặt dịch vụ nấu tiệc,... nhưng bạn đừng quên trang trí tiệc cưới cũng rất quan trọng. Để giúp bạn không phải loay hoay và đau đầu vì khâu quan trọng này, Alltop xin gợi ý cho bạn tìm đến The Reply Team - địa chỉ tiếp theo được nhắc đến trong bài viết này.


Với thế mạnh về đội ngũ nhân sự trẻ trung, sáng tạo, nhanh nhạy với xu thế hiện tại giúp các phong cách thiết kế trang trí đám cưới tại đây luôn cực kỳ ấn tượng. Mỗi cô dâu chú rể đều sở hữu cho mình một không gian tiệc cưới thú vị được lấy cảm hứng từ chính ý tưởng trong mơ của bản thân. Ngoài ra, nơi đây còn thường xuyên cập nhật, thay đổi, làm mới các chủ đề cưới cho phù hợp với xu hướng cưới của từng giai đoạn, từng mùa trong năm, từ đó các bàn Gallery cũng vì thế mà càng đa dạng.


Về quy trình thực hiện, sau khi đã bàn bạc và thống nhất về concept, sẽ có đội ngũ nhân viên tới xem xét để hiểu rõ về không gian, địa hình tổ chức đám cưới. Nhờ đó có thể điều chỉnh các thiết kế và trang trí phù hợp, đem lại cảm giác không gian rộng hơn, tránh nhồi nhét nhiều phụ kiện dẫn đến chật chội, khó chịu chuyển.


Với những ưu điểm trên, nếu bạn đã sẵn sàng để bước về phía hạnh phúc thì The Reply Team ở đây và sẵn lòng hỗ trợ bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Mạc Cửu, TP. Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0916 654 039

Facebook: https://www.facebook.com/meo.beo.9237

The Reply Team ảnh 1
The Reply Team
The Reply Team ảnh 2
The Reply Team
Top 8
(có 0 lượt vote)

Tiệc Cưới Rạch Giá

Bạn muốn đám cưới của mình sẽ như thế nào? Bạn đã có ý tưởng cho đám cưới của mình chưa? Phong cách hiện đại, lãng mạn hay cao cấp, tươi mát, nhã nhặn? Bạn thích concept nào nhất? Hãy đến với Tiệc Cưới Rạch Giá, nơi cung cấp cho bạn dịch vụ trang trí tiệc cưới trọn gói độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay.


Tiệc Cưới Rạch Giá Tại Nhà/Công Ty chuyên nghiệp:

  • Tiệc theo bàn hoặc buffet cho hội nghị, tất niên
  • Nấu tiệc đám cưới, đám hỏi, giỗ chạp hoặc tổ chức trọn gói theo yêu cầu
  • Tiệc mừng đầy tháng, thôi nôi, sinh nhật
  • Tiệc khai trương cửa hàng, công ty, doanh nghiệp…
  • Dịch vụ nấu ăn phục vụ tiệc họp mặt gia đình.

Đến với Tiệc Cưới Rạch Giá, bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức, bởi ngay tại đây, chỉ cần bạn đưa ra tiêu chí, ý tưởng và mong muốn, Tiệc Cưới Rạch Giá sẽ mang đến những sản phẩm dịch vụ trọn gói hoàn hảo và chuyên nghiệp nhất phù hợp với bạn.


Ý tưởng là điều rất quan trọng để tổ chức một tiệc cưới có thành công hay không. Nó sẽ tùy thuộc vào sở thích của từng cô dâu, chú rể hay gia đình hai bên. Dựa trên ý tưởng của các bạn, Tiệc Cưới Rạch Giá sẽ đưa ra các mẫu trang trí để bạn dễ dàng lựa chọn theo đúng ý muốn của mình. Sau khi đã có được mẫu ưng ý, Tiệc Cưới Rạch Giá sẽ báo cho bạn từng hạng mục chi tiết. Tất cả sẽ được cả hai bên thống nhất và rõ ràng để giúp bạn yên tâm khi tổ chức lễ cưới của mình một cách hoàn hảo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 803-805 Phước Hoà, Mong Thọ B, Châu Thành, Kiên Giang

Điện thoại: 0939 351 157

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064180326480

Tiệc Cưới Rạch Giá ảnh 1
Tiệc Cưới Rạch Giá
Tiệc Cưới Rạch Giá ảnh 2
Tiệc Cưới Rạch Giá
Top 9
(có 0 lượt vote)

Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền)

Đề cao tính thẩm mỹ và sáng tạo, Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền) luôn mong muốn mang đến trải nghiệm độc đáo và khác biệt cho khách hàng. Bạn không cần chạy đôn chạy đáo để tìm nơi cho thuê phụ kiện cưới, tìm cách trang trí bàn gallery hay tìm cổng chào, bàn ghế cưới,… Sự hỗ trợ của Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền) sẽ giúp bạn có thời gian thảnh thơi để tận hưởng trọn vẹn ngày vui của mình.


Dịch vụ hiện đang cung cấp:

  • Nấu ăn trọn gói (cưới,thôi nôi,nhóm họ...)
  • Trang trí gia tiên, mâm quả cưới phổ thông và hiện đại, cao cấp
  • Đội ngũ bưng bê tráp, mâm quả cưới theo yêu cầu
  • Sân khấu, âm thanh,background chụp hình cưới
  • Heo quay nguyên con
  • Làm cổng rồng phượng, cổng rạp cưới lá dừa
  • Makeup cô dâu, tiệc, sự kiện
  • Làm bảng hantag
  • In thiệp cưới, danh thiếp, áo thun.

Đến với Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền) bạn sẽ được tư vấn lựa chọn những tông màu trang trí hot Trend, hay những gam màu theo phong cách truyền thống tạo ra những không gian tiệc cưới sang trọng, tinh tế, lung linh và tràn ngập hạnh phúc trong ngày trọng đại nhất cuộc đời bạn. Và nếu bạn có theo dõi fanpage của Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền), chắc hẳn sẽ hiểu được cái cảm giác lâng lâng như rung động trước một vẻ đẹp khó lòng mà diễn tả bằng lời, thêm chút tinh tế, cách đính kết từng chi tiết nhỏ một cách tỉ mỉ để tạo nên một tổng thể hài hòa,... Từ trong những chi tiết nhỏ nhất đến những khung cảnh to lớn, cam kết sẽ tạo ra một không gian đẹp và ấm cúng dành cho bạn và những vị khách mời của mình với mức giá phải chăng, tiết kiệm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Dịch Vụ Tiệc Trọn Gói TÀU DÌNH: 45 Mạc Cửu, P.Vĩnh Thanh, TP.Rạch Giá, Kiên Giang
  • Cơ sở 2 Event Wedding Wendy Huyền: 663 Lộ Liên Hương-Mạc Cửu, P.Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá, Kiên Giang

Điện thoại: 0949.891.958

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086835322033

Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền) ảnh 1
Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền)
Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền) ảnh 2
Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền)
Trên đây là danh sách các dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại TP. Rạch Giá, Kiên Giang. Hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn dịch vụ trang trí tiệc cưới mà mình ưng ý với mức chi phí hợp lý trong ngày cưới của mình và nửa yêu thương còn lại.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Dịch vụ cưới Tàu Dình (Event Wedding Wendy Huyền)