Top 6 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Bình Dương

63

Bạn cảm thấy khó khăn khi phải tự mình dọn dẹp vệ sinh nội thất cho chiếc xe hơi sau một thời gian dài sử dụng? Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

NAM LONG DETAILING

Khi xe sử dụng nhiều thì sẽ không tránh khỏi tình trạng bụi bẩn, thức ăn thừa, mồ hôi bám trên xe phát sinh vi khuẩn nấm trên xe gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Đồng thời gây mùi khó chịu của người sử dụng xe, cũng như làm mất đi vẻ thẩm mỹ của chiếc xe. Chính vì vậy việc vệ sinh nội thất ô tô thường xuyên không những đảm bảo cho sức khỏe mà còn giúp “người bạn tri kỷ” của mình luôn bóng bẩy thơm tho.


Để nội thất của xe luôn thơm tho sạch bóng như mới thì cần phải có sự đầu tư kỹ càng, bạn nên lựa chọn những trung tâm chuyên về chăm sóc nội thất để được đảm bảo tốt nhất về chất lượng. Vậy bạn đã biết trung tâm nào chất lượng tại Bình Dương chưa? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là NAM LONG DETAILING - một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ chăm sóc xe nói chung và vệ sinh nội thất xe ô tô nói riêng tại Bình Dương


Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại NAM LONG DETAILING:

  • Sử dụng hoá chất vệ sinh và bảo dưỡng chất lượng hàng đầu: sử dụng hoá chất vệ sinh và bảo dưỡng 3M, Automagic (của Mỹ), Koch Chemie (của Đức, Liqui Moly,…không chỉ giúp loại bỏ nhanh chóng các vết bẩn cứng đầu mà còn rất an toàn và không gây hại đến các chi tiết nội thất trong xe.
  • Sử dụng các trang thiết bị, máy móc hiện đại: NAM LONG DETAILING sử dụng các loại máy móc như: Máy hút bụi Karcher, Máy nén khí, Súng hơi, Súng dọn nội thất ô tô chuyên dụng Tornado, Khăn lau 3M chuyên dụng, bàn chải lông mềm, chổi lông các kích cỡ khác nhau,... giúp quá trình vệ sinh được diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả hơn cho quá trình vệ sinh
  • Quy trình vệ sinh chuyên nghiêp: từ việc hút bụi bụi, làm sạch sơ bộ, vệ sinh các bộ phận nội thất trên xe cho đến sấy khô, hoàn thiện xe đều được nhân viên thực hiện rất chi tiết và tỉ mỉ. Đảm bảo xe của bạn sẽ cực kỳ sạch sẽ và thơm tho.
  • Giá thành dịch vụ: giá cả được công khai minh bạch và được thỏa thuận trước với khách hàng. Mỗi mức giá đưa ra đều phù hợp với chất lượng dịch vụ mang lại nên giá cả luôn hợp lý và phải chăng.

Với những ưu điểm nổi bật ở trên, NAM LONG DETAILING đã đủ thuyết phục bạn chưa nào? Nếu bạn đang có nhu cầu vệ sinh xe ô tô của mình thì nhất định không nên bỏ qua địa chỉ này đâu nhé. Alltop tin rằng chất lượng dịch vụ mà NAM LONG DETAILING mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 01 Đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

Điện thoại: 0936 524 646 hoặc 0274 385 8585

Email: namlongcar@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/namlongdetailing/

NAM LONG DETAILING ảnh 1
NAM LONG DETAILING
NAM LONG DETAILING ảnh 2
NAM LONG DETAILING
Top 1
(có 0 lượt vote)

V7 Thẩm Mỹ Ô Tô

Tại Bình Dương, có rất nhiều đơn vị đáp ứng được nhu cầu vệ sinh nội thất ô tô. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chất lượng và đáp ứng được từ A đến Z yêu cầu của khách hàng lại không phải là điều dễ dàng. Nếu đã rất lâu rồi bạn “quên” chăm sóc “xế yêu” thì hãy đến với V7 Thẩm Mỹ Ô Tô. Với những kinh nghiệm có được V7 Thẩm Mỹ Ô Tô luôn tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng sử dụng các dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại đây.


Khi đến với dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô, xe của bạn sẽ được chăm sóc một cách tỉ mỉ, chi tiết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bàn bản. V7 Thẩm Mỹ Ô Tô đang áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất với các loại hóa chất chuyên dụng và tuân thủ theo quy trình chăm sóc xe hơi nghiêm ngặt, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


Quy trình thực hiện vệ sinh nội thất ô tô V7 Thẩm Mỹ Ô Tô bao gồm:

  • Bước 1: Hút bụi, bảo quản và cất kỹ đồ dùng của khách hàng.
  • Bước 2: Tháo các phụ tùng để vệ sinh kỹ càng ở khe, kẽ, hóc trong nội thất giúp cho quá trình vệ sinh được thuận lợi hơn, dễ dàng vệ sinh trong hóc trong kẽ hơn.
  • Bước 3: Tiến hành làm sạch toàn bộ nội thất với hơi nước nóng kết hợp với dung dịch chăm sóc xe hơi chuyên dụng. Vệ sinh các khe, khe gió điều hòa, kẽ hóc các nắp con, gioăng cửa, cánh cửa, giặt tấm lót sàn,rè cửa...giúp loại bỏ bụi bẩn bám chặt gây mùi khó chịu.
  • Bước 4: Sau khi đã vệ sinh xong phần nội thất, sẽ đợi bề mặt các bộ phận nội thất bên trong khô hoàn toàn, sau đó tiến hành lắp lại các bộ phận đã tháo rời.
  • Bước 5: Bảo dưỡng toàn bộ nội thất để phục hồi các phần nhựa da có trong nội thất. Dưỡng da bằng dung dịch chuyên dụng.
  • Bước 6: Kiểm tra lại toàn bộ các nội thất sau đó bàn giao lại cho khách hàng.

Với quy trình nhanh gọn và chuyên nghiệp cùng với đó là một mức giá phải chăng. V7 Thẩm Mỹ Ô Tô chính là địa chỉ vệ sinh nội thất xe hơi tại Bình Dương uy tín cho các bạn tham khảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 173 Lê Hồng Phong, Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0888 173 139

Email: v7autovietnam@gmail.com

Website: http://v7thammyoto.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/V7ThamMyOto

V7 Thẩm Mỹ Ô Tô ảnh 1
V7 Thẩm Mỹ Ô Tô
V7 Thẩm Mỹ Ô Tô ảnh 2
V7 Thẩm Mỹ Ô Tô
Top 2
(có 0 lượt vote)

Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương

Một chiếc xe ô tô dù có đẹp, có đẳng cấp đến đâu nhưng trong quá trình sử dụng điều cần thiết là nên tìm cho nó một dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi chuyên nghiệp. Bởi đây là giải pháp duy nhất và hữu hiệu nhất giúp bạn luôn giữ được “ngoại hình lung linh” cùng nội thất chỉn chu, sang trọng và gọn gàng cho chiếc xe. Đừng làm mất đi cá tính riêng, hình ảnh hoặc làm giảm phong độ của chính bạn chỉ vì “quên” chăm sóc hoặc chăm sóc không đúng cách cho xế hộp của mình.


Vậy đã bao lâu rồi xe ô tô của bạn chưa được vệ sinh nôi thất rồi nhỉ? Nếu như xe của bạn đã từ lâu rồi không được chăm sóc thì hãy đến ngay với Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng chất lượng dịch vụ mang lại Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương cam kết sẽ vệ sinh nội thất xe của bạn thật tốt nhất mang đến sự hài lòng nhất đến với mỗi khách hàng.


Các bước vệ sinh và chăm sóc nội thất của Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương bao gồm:

  • Bước 1: Tháo ghế, thảm trải sàn, nắp cốp, lốp sơ cua… (đối với những dòng xe sang việc tháo ghế cần phải cân nhắc)
  • Bước 2: Hút bụi và làm sạch sơ bộ khoang nội thất.
  • Bước 3: Sử dụng dung dịch chuyên dụng và các loại chổi lông mềm có kích thước khác nhau để làm sạch cẩn thận, tỉ mỉ taplo, các chi tiết nhựa cao su trên ô tô.
  • Bước 4: Làm sạch các nắp cốp, khe gió điều hoà, cánh cửa, sạch kẽ , gioăng cửa.
  • Bước 5: Giặt sạch thảm trải sàn, lót chân.
  • Bước 6: Làm sạch trần xe và vệ sinh cẩn thận ghế ngồi.
  • Bước 7: Sử dụng máy rửa hơi nước nóng để làm vệ sinh lại lần nữa khoang nội thất nếu có những vết bẩn cứng.
  • Bước 8: Sấy khô trần, thảm, ghế nỉ…
  • Bước 9: Lắp lại ghế ngồi.
  • Bước 10: Bảo Dưỡng nội thất ô tô ở các chi tiết nhựa, da…
  • Bước 11: Làm sạch phần bên ngoài xe, lau gương, kính, làm sạch lazang, dưỡng lốp.
  • Bước 12: Xục ôzôn trong 30p để khử trùng, khử mùi toàn bộ xe.
  • Bước 13: Kiểm tra lại toàn bộ quá trình, đảm bảo từng chi tiết được làm sạch hoàn toàn, mang lại không gian tươi mát cho nội thất xe.

Quy trình thực hiện tại đây được thực hiện hết sức cẩn thận và tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đầy nhiệt huyết cùng với những hóa chất rửa chuyên dùng hiệu quả và an toàn, kết hợp với máy móc hiện đại. Một khách đến với Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương xe của bạn sẽ được chăm sóc nâng niu hết sức. Đảm bảo khi sau khi bàn giao xe của bạn sẽ không còn bụi bẩn, vết ố, hay những mùi khó chịu nữa,... Hãy đến Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương để trải nghiệm nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 559 Phạm Ngọc Thạch, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.
  • Cơ sở 2: Đường DT746, Tổ 2, Khu 4, Phường Uyên Hưng, Tân Uyên, Bình Dương.

Điện thoại: 0908 313 929 hoặc 0901 313 929

Email: quoclongautodetailing@gmail.com

Website: http://www.quoclongautodetailing.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocxequoclong

Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương ảnh 1
Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương
Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương ảnh 2
Chăm sóc xe Quốc Long Bình Dương
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương

Để giữ cho xế yêu của mình luôn được sạch sẽ và hoạt động tốt nhất thì việc vệ sinh nội thất Ô tô là công việc mà các chủ xe phải làm định kỳ. Bạn có thể vệ sinh tại nhà. Thế nhưng không phải ai cũng có thời gian cũng như biết cách dọn nội thất ô tô sạch nhất, an toàn nhất. Thấu hiểu được như thế, nên Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương đã cung cấp các dịch vụ dọn nội thất ô tô chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng.


Khi đến với dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô của Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương ô tô của bạn sẽ được:

  • Loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn tích tụ trên ghế, thảm.. xe hơi.
  • Diệt sạch các loại vi khuẩn nấm mốc và vi trùng đang tồn tại và phát triển trong xe hơi.
  • Khử mùi hôi khó chịu, xử lý vết bẩn vật nuôi, vết bẩn em bé,…

Với quá trình vệ sinh nội thất ô tô được thực hiện theo phương pháp hiện đại nhất, những máy móc tiên tiến sẽ loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn và mùi hôi lâu ngày trên xe hơi của bạn, sử dụng những hóa chất chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới không chỉ hiệu quả mà còn an toàn cho nội thất và sức khỏe của khách hàng. Cùng với đó là sự tỉ mỉ, cẩn thận của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Đảm bảo một khi đến với Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương xe ô tô của bạn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất và hoàn hảo nhất.


Không dừng lại ở đó quy trình vệ sinh nội thất xe trên thế giới luôn được Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương cập nhật và cải tiến để phù hợp với thị trường trong nước. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, được đào tạo bài bản và thường xuyên nâng cao tay nghề. Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương sẽ giúp bạn làm mới trải nghiệm của mình với “người đồng hành” trên mỗi chặng đường bằng những giải pháp chăm sóc xe toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 310 Lê Hồng Phong, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0918 256 267

Email: Hoangcsx@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocxebinhduong/

Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương ảnh 1
Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương
Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương ảnh 2
Chăm sóc xe An Bình An - Bình Dương
Top 4
(có 0 lượt vote)

3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe

Khi nhắc đến địa chỉ cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất uy tín tại Bình Dương làm sao có thể bỏ qua 3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe. Đây là địa chỉ vô cùng quen thuộc đối với nhiều người sử dụng ô tô với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng chăm sóc xe, đặc biệt là vệ sinh nội thất xe ô tô chuyên nghiệp.


Vì sao bạn nên chọn vệ sinh nội thất tại 3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe?

  • Quy trình thực hiện một cách tỉ mỉ đảm bảo loại bỏ vết bẩn trên mọi chi tiết nhỏ nhất.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn tâm huyết với nghề
  • Sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dùng, áp dụng máy móc, thiết bị hiện đại cam kết an toàn trên mọi bề mặt chất liệu.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp vệ sinh sạch sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Giá cả tốt nhất thị trường Bình Dương

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy trình chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề. 3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao. Luôn hoạt động theo phương châm “Hoàn hảo trên từng chi tiết”. 3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe. Đồng thời cải tiến các quy trình phù hợp nhất với điều kiện ở môi trường Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 193 Đại Lộ Bình Dương, p.Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0986 303 402

Website: 3scar.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/3S.carr/

3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe ảnh 1
3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe
3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe ảnh 2
3S CAR - Trung Tâm Chăm Sóc và Bảo Dưỡng Xe
Top 5
(có 0 lượt vote)

Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương

Đa phần mọi người thường cho rằng ngoại thất xe mới là nơi bám bẩn và cần vệ sinh thường xuyên. Thế nhưng, nội thất cũng tiềm ẩn nhiều vi khuẩn nguy hiểm gây hại cho sức khỏe đấy. Bởi sau một thời gian sử dụng, nội thất xế yêu của bạn sẽ không tránh khỏi những vết bẩn nhất là trên ghế ngồi, tay cầm, vô lăng, ghế… gây mất thẩm mỹ, thậm chí còn ám mùi hôi khó chịu của thức ăn tác động xấu đến sức khỏe. Do đó, việc vệ sinh nội thất ô tô định kỳ 6 tháng/lần là rất cần thiết giúp nội thất xe bền đẹp và tăng tuổi thọ sử dụng.


Biết được tầm quan trọng trên Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương đã ra đời dịch vụ vệ sinh nội thất xe ô tô để giúp khách hàng bảo vệ sức khỏe của mình trong quá trình lái xe. Với những kinh nghiệm bao nhiêu năm qua Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương luôn biết chính xác làm thế nào để loại bỏ mùi hôi khó chịu, và các bụi bẩn, chất bẩn có mùi như nước mắm bị đỗ, mùi hôi thú cưng ra khỏi xe triệt để và an toàn nhất. Bằng việc sử dụng những hóa chất chuyên dùng, các thiết bị hiện đại cùng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay sẽ giúp quá trình làm sạch được diễn ra hiệu quả nhanh chóng mà vẫn giữ nguyên bản màu sắc và chất liệu của nội thất xe.


Bên cạnh đó, Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương luôn trau chuốt trong từng khâu từ ghế da, thảm nỉ, kính, taplo, nhựa cho đến các thiết bị điện, điện tử, điều hòa không khí,… Luôn đặt hết tâm huyết của mình vào mỗi chiếc xe, coi xe của khách như xe của mình mà làm thật cẩn thận và tỉ mỉ. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc hết mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình nhất.


Mặt khác, tại Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa. Quá tiện lợi phải không nào? Hãy nhanh chân đến với Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương ngay để xe của bạn được chăm sóc một cách toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 51/1A Đại lộ Bình Dương Khu Phố Bình Giao, P. Thuận Giao, TP. Thuận An, T. Bình Dương

Điện thoại: 0707 183 868

Email: hoangkimoto@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/hoangkimauto/

Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương ảnh 1
Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương
Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương ảnh 2
Ô Tô Hoàng Kim Bình Dương
Trên đây là top những dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Bình Dương hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng, bài viết sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm được một địa chỉ vệ sinh nội xe ô tô ưng ý nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .