Top 7 Dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô uy tín nhất tại Đà Nẵng

711

Bạn cảm thấy khó khăn khi phải tự mình dọn dẹp vệ sinh nội thất cho chiếc xe hơi sau một thời gian dài sử dụng? Bạn đang cần tìm kiếm một đơn vị để...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2

Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2 cũng được biết đến là một trong những đơn vị chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp. Luôn vươn lên và khẳng định thương hiệu của mình. Mang lại phong cách phục vụ tốt với giá cả hợp lý nhất nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong việc nâng cấp tiện nghi, trang bị và làm đẹp cho chiếc xế yêu.


Khi đến với dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô của Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2 ô tô của bạn sẽ được:

  • Loại bỏ hoàn toàn chất bẩn tích tụ trên ghế, thảm.. xe hơi.
  • Diệt sạch vi khuẩn nấm mốc và vi trùng đang tồn tại và phát triển trong xe hơi.
  • Khử mùi hôi, xử lý vết bẩn vật nuôi, vết bẩn em bé…
  • Bảo dưỡng chăm sóc toàn bộ nội thất xe hơi với dung dịch làm sạch cao cấp không gây hư hại cho mọi chất liệu ghế xe hơi đồng thời kéo dài tuổi thọ sử dụng cho xe.

Với kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng với sự đầu tư máy móc dung dịch làm sạch cao cấp nhất hiện nay Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2 chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất.


Không dừng lại ở đó quy trình vệ sinh nội thất xe trên thế giới luôn được Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2 cập nhật và cải tiến để phù hợp với thị trường trong nước. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết, được đào tạo bài bản và thường xuyên nâng cao tay nghề. Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2 sẽ giúp bạn làm mới trải nghiệm của mình với “người đồng hành” trên mỗi chặng đường bằng những giải pháp chăm sóc xe toàn diện.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 155 Lê Đình Lý, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 566 977

Fanpage: www.facebook.com/noithatotobavuong2/

Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2 ảnh 1
Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2
Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2 ảnh 2
Nội Thất Ô Tô Bá Vương 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

HUAN THANH WORKSHOP

Nội thất ô tô là nơi bạn và gia đình trải nghiệm nhiều nhất trên mỗi chuyến đi do đó luôn được khách hàng quan tâm đầu tiên. Nội thất sạch sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi lái xe giúp bạn tự tin mỗi khi phải chở gia đình cũng như đối tác. Ngoài ra, nội thất được sạch sẽ còn bảo vệ sức khỏe của người ngồi bên trong xe, tránh đươc nhiều tác nhân gây hại. Bên cạnh đó, nội thất được vệ sinh và dưỡng thường xuyên cũng sẽ tăng tuổi thọ, tăng giá trị của xe lên rất nhiều.

Với các xe phải đi nhiều thì định kỳ 3 tháng bạn nên vệ sinh nội thất 1 lần, để đảm bảo xe luôn trong tình trạng hoàn hảo nhất.


Biết được tầm quan trọng trên HUAN THANH WORKSHOP đã ra đời dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi để phục vụ khách hàng. Với kinh nghiệm hơn 9 năm trong nghề của mình HUAN THANH WORKSHOP sẽ đem đến cho các bạn dịch vụ tốt và hiệu quả nhất Đà Nẵng. Quá trình vệ sinh nội thất ô tô theo phương pháp hiện đại, với những máy móc tiên tiến sẽ loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn và mùi hôi lâu ngày trên xe hơi của bạn. Những hóa chất chất chuyên dụng được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.


HUAN THANH WORKSHOP luôn trau chuốt trong từng khâu từ ghế da, thảm nỉ, kính, taplo, nhựa cho đến các thiết bị điện, điện tử, điều hòa không khí,… Luôn đặt hết tâm huyết của mình vào mỗi chiếc xe, coi xe của khách như xe của mình mà làm thật cẩn thận và tỉ mỉ. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn làm việc hết mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhiệt tình nhất.

.

Khách hàng là tài sản quý giá nhất của HUAN THANH WORKSHOP, bởi vậy được chăm sóc, phục vụ khách hàng là niềm vinh dự của HUAN THANH WORKSHOP để phối hợp tạo nên những sản phẩm tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 68 Bùi Tá Hán, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0907 114 468
Fanpage: https://www.facebook.com/htwsart

HUAN THANH WORKSHOP ảnh 1
HUAN THANH WORKSHOP
HUAN THANH WORKSHOP ảnh 2
HUAN THANH WORKSHOP
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ

Để giữ cho xế yêu của mình luôn được sạch sẽ và hoạt động tốt nhất thì việc vệ sinh nội thất Ô tô là công việc mà các chủ xe phải làm định kỳ. Bạn có thể vệ sinh tại nhà. Thế nhưng không phải ai cũng có thời gian cũng như biết cách dọn nội thất ô tô sạch nhất, an toàn nhất. Hiểu được điều này, Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ đã cung cấp các dịch vụ dọn nội thất ô tô chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng.


Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ luôn biết chính xác làm thế nào để loại bỏ mùi hôi khó chịu, và các bụi bẩn, chất bẩn có mùi như nước mắm bị đỗ, mùi hôi thú cưng ra khỏi xe triệt để và an toàn nhất. Với việc sử dụng hóa chất chăm sóc ô tô của thương hiệu SONAX. Việc sử dụng hóa chất SONAX không chỉ làm sạch chất bẩn và các mùi khó chịu mà còn giữ nguyên bản màu sắc và chất liệu của nội thất xe. Bên cạnh đó, các nhân viên của Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ còn được đào tạo biết cách làm sạch ghế xe theo tiêu chuẩn cao cũng như các làm sạch các thiết bị nội thất khác với phương pháp nhanh gọn, tiết kiệm thời gian của khách hàng.


Đến với Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ, “xế yêu” của bạn sẽ được làm sạch đến từng chi tiết nhỏ nhất. Các dung dịch chuyên dụng dọn nội thất luôn được đảm bảo chất lượng cũng như tính an toàn. Đảm bảo nội thất “xế yêu” của bạn sẽ sạch sẽ như mới, không bụi bẩn, tạo không gian bên trong xe luôn thơm mát và thoải mái nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 01 Nguyễn Thiện Thuật, P. Bình Thuận, Q, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0917 263 223 hoặc 0929 394 789
Email: Suongdaimy@gmail.com

Website: noithatoto-daimy.com
Fanpage: www.facebook.com/daimyoto/

Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ ảnh 1
Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ ảnh 2
Nội Thất Ô Tô Đại Mỹ
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đà Thành Auto

Tại Đà Nẵng, có rất nhiều đơn vị đáp ứng được nhu cầu vệ sinh nội thất ô tô. Thế nhưng để tìm được một địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô uy tín, chất lượng và đáp ứng được từ A đến Z yêu cầu của khách hàng lại không phải là điều dễ dàng. Nếu đã rất lâu rồi bạn “quên” chăm sóc “xế yêu” thì hãy đến với Đà Thành Auto. Với những kinh nghiệm có được Đà Thành Auto luôn tự tin sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng sử dụng các dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô tại đây.


Khi đến với dịch vụ vệ sinh nội thất ô tô, xe của bạn sẽ được chăm sóc một cách tỉ mỉ, chi tiết bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bàn bản. Đà Thành Auto đang áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất với các loại hóa chất chuyên dụng và tuân thủ theo quy trình chăm sóc xe hơi nghiêm ngặt, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất.


Quy trình vệ sinh nội thất ô tô tại Đà Thành Auto bao gồm:

  • Kiểm tra tình trạng xe
  • Rửa vỏ xe giặt thảm
  • Thổi bụi, hút khô
  • Che kính lái,Taolo
  • Vệ sinh roăng cửa, bàn lề, cánh cửa
  • Vệ sinh laplo,bảng điều khiển
  • Vệ sinh trần xe
  • Vệ sinh ghế, sàn, cốp
  • Vệ sinh, nội soi điều hoà
  • Rửa xe chi tiết
  • Dưỡng da nhựa, cao su nội thất
  • Dưỡng cửa gió, điều hoà
  • Khử mùi
  • Bật điều hoà nóng sấy khô nội thất
  • Kiểm tra bàn giao xe.

Với quy trình nhanh gọn và chuyên nghiệp, Đà Thành Auto chính là địa chỉ vệ sinh nội thất xe hơi tại Đà Nẵng uy tín cho các bạn tham khảo.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 686 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • 641 đường Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0859 586 568 hoặc 0843 688 777
Email: chamsocxe.dathanh@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DaThanhAuto/

Đà Thành Auto ảnh 1
Đà Thành Auto
Đà Thành Auto ảnh 2
Đà Thành Auto
Top 4
(có 0 lượt vote)

Trung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH

Theo năm tháng sử dụng, nội thất bên trong xe khó tránh khỏi việc bám bẩn. Không chỉ làm mất tính thẩm mỹ mà còn là nguyên nhân gây mùi hôi trong xe và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nếu xe của bạn cũng trong tình trạng như vậy, bạn còn chừng chờ gì nữa hãy đến với Trung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH - một trong những địa chỉ cực kỳ uy tín cung cấp các dịch vụ chăm nội thất xe hơi. Với kinh nghiệm và chất lượng dịch vụ chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối.


Quy trình vệ sinh nội thất chuyên nghiệp được làm cẩn thận. Xe của bạn sẽ được vệ sinh tần tất tật từ ghế da,ghế nỉ, táp lô táp pi, lọc gió điều hoà, cho đến bảo các chi tiết nhựa. Để bảo quản xe của bạn được an toàn, Trung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH chỉ sử dụng những chất tẩy chuyên dụng để loại bỏ vết bẩn được nhập bởi các đơn vị uy tín và luôn đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Bên cạnh đó, bằng tâm huyết với nghề đội ngũ nhân viên luôn chăm chút xe của bạn một cách tỉ mỉ nhất với thái độ nhiệt tình và vui vẻ.


Với những khả năng vốn có, Trung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất, giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu của mỗi người. Đến với TTrung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ, chăm chút cho chiếc xe của mình thật hoàn hảo, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi trên chiếc xe yêu quý của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 3 Phạm Kiệt, Quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0931 255 552

Email: Thien_tram67@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/Trung-tâm-rửa-và-chăm-sóc-xe-QUANG-MINH-1923612117685484/

Trung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH ảnh 1
Trung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH
Trung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH ảnh 2
Trung tâm rửa và chăm sóc Xe QUANG MINH
Top 5
(có 0 lượt vote)

Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng

Nội thất ô tô giống như ngoại hình bên ngoài của chúng ta vậy, phải luôn giữ sạch sẽ để luôn đẹp và sáng bóng trước đối phương. Mặt khác, việc vệ sinh nội thất xe ô tô còn giúp chủ sở hữu kịp thời phát hiện những sự cố bất thường hoặc các dấu hiệu hư hỏng của xe để nhanh chóng sửa chữa. Do đó, việc vệ sinh nội thất ô tô định kỳ là cực kỳ quan trọng.


Bạn đang có nhu cầu vệ sinh nội thất ô tô? Bạn đang phân vân không biết nên chọn đơn vị nào giữa vô vàng các đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh nội thất? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn đó là Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng. Đây là một trong địa chỉ uy tín hàng đầu được nhiều khách hàng đánh giá cao.


Vậy những lý do gì mà khiến dịch vệ sinh nội thất ô tô của Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng được đánh giá cao?

  • Quy trình thực hiện một cách tỉ mỉ đảm bảo loại bỏ vết bẩn trên mọi chi tiết nhỏ nhất.
  • Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, luôn tâm huyết với nghề
  • Sử dụng các chất tẩy rửa chuyên dùng, áp dụng máy móc, thiết bị hiện đại cam kết an toàn trên mọi bề mặt chất liệu.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp vệ sinh sạch sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
  • Giá cả tốt nhất thị trường Đà Nẵng

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản theo quy trình chuyên nghiệp và tâm huyết với nghề. Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và được khách hàng đánh giá cao. Luôn hoạt động theo phương châm “Hoàn hảo trên từng chi tiết”. Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng không ngừng tìm kiếm và áp dụng những sản phẩm, công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới về chăm sóc xe. Đồng thời cải tiến các quy trình phù hợp nhất với điều kiện ở môi trường Việt Nam.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 510 đường 2/9, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0935 405 552

Email: noithatotodn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/AutoThoaiPham/

Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng ảnh 1
Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng
Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng ảnh 2
Nội Thất Ô tô Thoại Phạm Đà Nẵng
Top 6
(có 0 lượt vote)

Nội thất ô tô Đà Nẵng - Bảo An

Nội thất ô tô Đà Nẵng - Bảo An là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các địa chỉ vệ sinh nội thất ô tô ở Đà Nẵng tốt nhất. Nơi đây chắc hẳn là một cái vô cùng quen thuộc đối với nhiều người sử dụng ô tô với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng chăm sóc xe chuyên nghiệp.


Với niềm đam mê ô tô, đặc biệt là chăm sóc xe, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề thâm niên nhiệt tình tâm huyết với nghề bằng công nghệ tiên tiến, xế yêu của bạn sẽ được chăm sóc tốt từ nội thất, sàn, khoang máy, gầm... từ những chi tiết nhỏ đều được vệ sinh sạch sẽ. Bằng việc sử dụng những nước rửa chuyên dùng, những công nghệ vệ sinh bậc nhất cùng việc áp dụng những máy móc hiện đại nhất, xe của bạn chắc chắn sẽ được chăm sóc một cách tốt nhất. Do đó, khi đến với Nội thất ô tô Đà Nẵng - Bảo An bạn hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng.


Công việc, cuộc sống của mỗi chúng ta ngày càng bận rộn, việc dọn dẹp này sẽ mất khá nhiều thời gian, công sức của bạn. Bạn có thể đến các dịch vụ vệ sinh nội thất xe hơi. Nội thất ô tô Đà Nẵng - Bảo An là một địa điểm vệ sinh nội thất ô tô ở Đà Nẵng chuyên nghiệp và uy tín. Bạn có thể đem “xế yêu” của mình tới địa điểm này và được chăm sóc đặc biệt, chu đáo nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 42 - 44 Ngô Tất Tố, Q. Hải Châu , TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0975 799 668 hoặc 0339 990 999 hoặc 0914 888 660
Email: Noithatotobaoan@mail.com

Website: noithatotobaoan.com
Fanpage: www.facebook.com/HieuTran.0975799668

Nội thất ô tô Đà Nẵng - Bảo An ảnh 1
Nội thất ô tô Đà Nẵng - Bảo An
Nội thất ô tô Đà Nẵng - Bảo An ảnh 2
Nội thất ô tô Đà Nẵng - Bảo An
Hi vọng với những thông tin mà Alltop giới thiệu ở trên, bạn đã có thêm địa chỉ tham khảo và cân nhắc để đưa xế cưng của mình đến chăm sóc.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .