Top 16 Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất

163

Các mẫu viết về tình bạn bằng tiếng Anh ngắn siêu hay dưới đây của Alltop.vn sẽ là tư liệu hữu ích, giúp các bạn học sinh tự tin không phải lo nghĩ nhiều về...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 1

Tiếng Anh

I am lucky enough to have a lot of friends. Of all my friends, Bao, Khai and Song are the ones I spend most of my time with. Each of us, however, has a different character


Bao is the most sociable. He is also extremely kind and generous. He spends his free time doing volunteer work at a local orphanage, and he is a hard-working student who always gets good grades.


Unlike Bao, Khai and Song are quite reserve in public. Both boys enjoy school, but they prefer to be outside the classroom. Song is our school's star soccer player, and Khai likes the peace and quiet of the local library.


I am not as outgoing as Bao, but I enjoy telling jokes. My friends usually enjoy my sense of humor. However, sometimes my jokes annoy them.


Although we have quite different characters, the four of us are very close friends.


Tiếng Việt

Tôi may mắn có rất nhiều bạn bè. Trong tất cả các bạn bè của tôi, Bảo, Khải và Song là những người mà tôi dành phần lớn thời gian của tôi vớ họ. Mỗi người trong số chúng tôi, tuy nhiên, lại có một tính cách khác nhau


Bảo là hòa đồng nhất. anh ấy cũng là vô cùng tốt bụng và hào phóng. anh ấy dành thời gian rảnh của mình để làm công việc tình nguyện tại một trại trẻ mồ côi địa phương, và anh ấy là một sinh viên chăm chỉ, người luôn được điểm tốt.

Không giống như Bảo, Khải và Song khá kín đáo ở nơi công cộng. Cả hai người đều thích trường học, nhưng họ thích được ở bên ngoài lớp học. Song là cầu thủ bóng đá ngôi sao của trường chúng tôi, và Khải thì thích sự hòa bình và yên tĩnh của thư viện trường.


Tôi không bằng được như Bảo, nhưng tôi rất thích đùa giỡn. Bạn bè của tôi thường thích thú khiếu hài hước của tôi. Tuy nhiên, đôi khi những trò đùa của tôi làm phiền họ.


Mặc dù chúng tôi có các tính cách hoàn toàn khác nhau, nhưng bốn người chúng tôi là những người bạn thân

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 2

Tiếng Anh

Individual has several relationships in their studying and working environment. To me, it is necessary to maintain friendship in daily life. As friend has no age limit everyone has friends, some are best friends other are friends. Having good friends brings people many advantages. They help us in different aspects of life, whenever we are in trouble or whatever we do. Friend is the one we can freely share opinion, thought, emotion and confidence. One feels better, trustful and comfortable when having a suitable friend. There are a large number of things friends can do together such as: traveling to new lands, going shopping in addition to sharing hobbies. Friendship is priceless and it has to be built on love, trust, caring without any exaggeration, flattery and pretensions. Therefore, a true friendship stands by you through thick and thin and makes you feel not lonely when being in a crowd. Besides, friendship has positive and negative effects in life. If we have good friends, they make us a happier and worthy life. In contrast, they may ruin our career and living if we choose bad friends. Therefore, no matter how often we meet each other, but how much you care and feel for another in good times as well as in bad times. Since famous saying states that: “To live life without the experience of friendship, is life without living”.

Tiếng Việt
Mỗi người có nhiều mối quan hệ trong môi trường học tập và làm việc. Đối với tôi, giữ được tình bạn trong cuộc sống là điều rất quan trọng. Bởi vì tình bạn không giới hạn tuổi tác, mọi ngừoi đều có bạn, một vài là bạn than, số khác là bạn bình thường. Có những người bạn tốt mang đến chúng ta nhiều lợi ích. Họ giúp đỡ ta rất nhiều trong cuộc sống, khi gặp khó khan hay bất cứ điều gì ta gặp phải. Bạn là người mà chúng ta có thể tự do chia sẻ ý nghĩ, cảm xúc và tâm sự. Một người cảm thấy tốt hơn, tin tưởng và thoải mái hơn khi pử bên một người bạn thực sự. Có rất nhiều việc những người bạn có thể làm với nhau như đi du lịch, mua sắm và chia sẻ sở thích. Tình bạn là đáng quý nó phải được xây dựng trên tình yêu, sự tin tưởng, quan tâm mà không dối trá hay nghi ngờ. Bởi thế tình bạn thực sự luôn ở bên bạn qua khó khăn thử thách và khiến bạn không cô đơn khi đứng giữa đám đông. Ngòai ra, tình bạn cũng có những tác đọng tích cực và tiêu cực lên cuộc sống. Nếu có những người bạn tốt, họ làm cho cuộc sống trở nên đáng sống và vui vẻ hơn. Ngược lại, họ có thể huỷ hoại sự nghiệp ta khi chọn chơi với những người xấu. Bởi thế, không quan trọng bạn gặp nhau mấy lần, mà là sự quan tâm cho nhau giữa lúc vui cũng như lúc buồn. Bởi vì ai đó đã nói rằng “sống cuộc sống không tình bạn, à sống mà như không sống.”

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 3

Tiếng Anh

I don’t have too many friends. However, I am very lucky to have a close friend. Her name is Huong. We have been friends for 10 years. She has a very lovely figure. She is short but not fat. She has fair skin and red lips. She has big and round eyes. I really like her eyes. Huong is a girl who likes simplicity. She doesn’t dress fancy. She knows how to care and help others.


Huong is a thoughtful girl. She cooks very well. In her free time she would make snacks for me and my friends to eat together. She is a good listener. When things are sad, I tell her. Talking with her I felt very comfortable. I am very happy to have a close friend of hers.


Tiếng Việt

Tôi không có quá nhiều bạn bè. Tuy nhiên, tôi rất may mắn khi có một người bạn thân. Cô ấy có tên là Hương. Chúng tôi đã là bạn của nhau được 10 năm. Cô ấy có dáng người rất đáng yêu. Cô ấy lùn nhưng không béo. Cô ấy có làn da trắng và đôi môi đỏ. Cô ấy có đôi mắt to và tròn. Tôi rất thích đôi mắt của cô ấy. Hương có phương là một cô gái thích sự giản dị. Cô ấy không ăn mặc cầu kỳ. Cô ấy rất biết cách quan tâm và giúp đỡ người khác.


Hương là một cô gái chu đáo. Cô ấy nấu ăn rất ngon. Thời gian rảnh cô ấy sẽ làm đồ ăn vặt cho tôi và những người bạn khác cùng ăn. Cô ấy là người hay lắng nghe người khác. Khi có chuyện buồn tôi thường kể cho cô ấy nghe. Nói chuyện cùng cô ấy tôi cảm thấy rất dễ chịu. Tôi rất hạnh phúc khi có người bạn thân là cô ấy.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 4

Tiếng Anh

In the life of everybody who also have a close friend to share happiness and sadness.


About me , I have a close friend who grew up with me from childhood to now. He is Van Binh. He is a student. Now, we aren't studying the same school but we are living together in apartment in Ho Chi Minh city. He is not only tall and big but also very strong. He looks very handsome . His hobbies is playing sports and playing the guitar especially football. Although his life is always busy but he can still arrange his time to play football with his friend every evening. He also play the guitar very well. When he was pupil, he played the guitar for a lot of group music in my hometown.


He is a very hard working person. He usually finds the part time jobs to earn money when he has free time to support his parents. Every day he usually has to get up very early to transport merchandise for salespersons at supermarket to earn money. After that he returns home to prepare to go to school. Besides he also gets class to tutors every night.


He is intelligent person. He has been studying of third year of University of Technical Education but he may graduate soon this year. He is preparing graduation thesis to report in September. He has ever had many achievements in studying and social work. He also knows how to speak many languages such as English, Japanese and French although he has to learn them by himself. Many companies have came to his school to invited him to work for them later. But he hasn't still agreed to work for which company yet. He intend that he will go to Japan to work and go on his studying after he graduate.


He is a wonderful person. I really admire him. I think I should learn him a lot of things. I am very happy because I have a friend like him.


He is friendly person. Although he always busy with his life but he always smile on his face when he talk with everybody. He has many friend. He usually organizes parties to invite his friend come so that they can see and exchange together. He always finds and make with everybody to exchange and learn them. He has ever joined activities of school and city


Tiếng Việt

Trong đời sống của tất cả mọi người ai cũng có một người bạn thân để chia sẻ hạnh phúc và nỗi buồn.


Với tôi, tôi có một người bạn thân, người đã lớn lên với tôi từ thời thơ ấu đến bây giờ. Bạn nam ấy là Văn Bình. Bạn ấy là một sinh viên. Bây giờ, chúng tôi không học cùng trường nhưng chúng tôi đang sống chung trong căn hộ ở thành phố Hồ Chí Minh. bạn ấy không chỉ cao và to lớn, mà còn rất mạnh mẽ. bạn ấy trông rất đẹp trai. Sở thích của bạn ấy là chơi thể thao và chơi guitar đặc biệt là bóng đá. Mặc dù cuộc sống của bạn ấy luôn luôn bận rộn nhưng bạn ấy vẫn có thể sắp xếp thời gian của mình để chơi bóng đá với bạn bè của bạn ấy vào mỗi buổi tối. bạn ấy cũng chơi guitar rất giỏi. Khi bạn ấy còn là học sinh, bạn ấy chơi guitar cho rất nhiều nhóm nhạc tại quê hương của tôi.


Bạn ấy là một người rất chăm chỉ làm việc. Bạn ấy thường tìm thấy các công việc bán thời gian để kiếm tiền khi có thời gian rảnh để hỗ trợ cha mẹ của mình. Mỗi ngày bạn ấy thường phải dậy rất sớm để vận chuyển hàng hóa cho nhân viên bán hàng tại siêu thị để kiếm tiền. Sau đó bạn ấy trở về nhà để chuẩn bị đi học. Bên cạnh đó anh ấy cũng có lớp để dạy kèm mỗi đêm


Anh ấy là một người thông minh. Anh ấy đã học năm thứ ba tại trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật nhưng anh có thể tốt nghiệp sớm trong năm nay. Bạn ấy đang chuẩn bị luận án tốt nghiệp để báo cáo trong tháng Chín. Bạn ấy đã từng có nhiều thành tích trong học tập và công tác xã hội. Bạn ấy cũng biết làm thế nào để nói được nhiều ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Pháp mặc dù bạn ấy phải tự học chúng bằng chính bản thân. Nhiều công ty đã đến trường học của bạn ấy để mời làm việc cho họ sau này. Nhưng bạn ấy vẫn chưa đồng ý làm việc cho công ty nào cả. Bạn ấy có ý định rằng bạn ấy sẽ đi tới Nhật Bản để làm việc và tiếp tục việc học vấn của mình sau khi bạn ấy tốt nghiệp


Bạn ấy là người thân thiện. Mặc dù bạn ấy luôn bận rộn với cuộc sống của mình, nhưng bạn ấy luôn luôn mỉm cười trên khuôn mặt của mình khi bạn ấy nói chuyện với tất cả mọi người. Bạn ấy có nhiều bạn bè. Bạn ấy thường tổ chức các bữa tiệc để mời bạn bè của bạn ấy đến để họ có thể hiểu và trao đổi với nhau. Bạn ấy luôn tìm và kết bạn với mọi người để trao đổi và học hỏi từ họ. Bạn ấy đã từng tham gia vào các hoạt động của trường và thành phố


Bạn ấy là một người tuyệt vời. Tôi thực sự ngưỡng mộ bạn ấy. Tôi nghĩ rằng tôi nên học hỏi từ anh ấy rất nhiều điều. Tôi rất hạnh phúc vì tôi có một người bạn như anh ấy.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 5

Tiếng Anh

I have a best friend. She went to the same high school as me. We sit at the same table together. Her name is Thuy. She is tall and beautiful. Thuy has a lot of pursuers, but she doesn’t love anyone. She has a very good academic record. At the same time, she also has a very good voice. When my school has a program, she will join.


I was impressed by her confidence and friendliness. She often tells me funny stories. Every time I have a sad story I will tell her. She knows how to comfort others. I always feel better after talking to her. She is a kind girl who helps out with friends. She sings well, but her hobby is drawing. Although she is not good at drawing, she is constantly trying. I joined her in a painting class near the school. I hope we can keep this friendship forever.


Tiếng Việt

Tôi có một người bạn thân. Cô ấy học cùng trường cấp 3 với tôi. Chúng tôi ngồi cùng bàn với nhau. Cô ấy tên là Thùy. Cô ấy cao và xinh đẹp. Thùy có rất nhiều người theo đuổi nhưng cô ấy không yêu ai cả. Cô ấy có thành tích học tập rất tốt. Đồng thời, cô ấy cũng có giọng hát rất hay. Khi trường tôi tổ chức chương trình gì đó cô ấy sẽ tham ra.


Tôi bị ấn tượng bởi sự tự tin và thân thiện của cô ấy. Cô ấy thường kể cho tôi những câu chuyện hài hước. Mỗi lần có chuyện buồn tôi sẽ kể với cô ấy. Cô ấy rất biết cách an ủi người khác. Tôi luôn cảm thấy ổn hơn sau khi tâm sự với cô ấy. Cô ấy là một cô gái tốt bụng hay giúp đỡ bạn bè. Cô ấy hát hay nhưng sở thích của cô ấy lại là vẽ. Mặc dù vẽ chưa giỏi nhưng cô ấy không ngừng cố gắng. Tôi đã cùng cô ấy tham gia lớp học vẽ gần trường. Tôi hy vọng chúng tôi có thể giữ mãi tình bạn này.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 6

Tiếng Anh

I have many friends; however, I would consider Kathy my best friend. We have known each other for 5 years. Kathy is a short girl with long black hair and fair skin. What I like most about Kathy’s personality is that she is very warm-hearted and helpful to everyone around her. She always volunteers to help other friends in class. I am not good at Chemistry, so she often tutors me after school. Whenever we have free time, I would come to her house to eat snacks and watch movies. All in all, Kathy is a perfect friend that I will always treasure. I hope that we can be friends for a long time. 


Tiếng Việt

Tôi có nhiều bạn, nhưng tôi xem Kathy là người bạn thân nhất của mình. Chúng tôi đã biết nhau được khoảng 5 năm. Kathy là 1 cô gái nhỏ nhắn với mái tóc đen dài và làn da trắng. Điều tôi thích nhất về tích cách của cô ấy là sự tốt bụng và có ích của cô ấy đối với những người xung quanh. Cô ấy luôn xung phong để giúp các bạn khác trong lớp. Tôi không được giỏi môn Hóa học, nên cô ấy thường giảng bài cho tôi sau giờ học. Mỗi khi có thời gian rảnh, tôi sẽ đến nhà của cô ấy để ăn vặt và xem phim. Tóm lại, Kathy là 1 người bạn rất tốt mà tôi sẽ luôn trân trọng. Hy vọng rằng chúng tôi có thể làm bạn lâu thật lâu.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 7

Tiếng Anh

I work at a publishing company. Here I have a very close colleague. She applied for and worked here at the same time as me. She sat across from me. We have a lot in common. We usually sit down for lunch together. I know she is living with her parents in Hanoi. Every day she goes 3km to the company.


She has a very trendy dress style. She looks very beautiful. She often advises me on how to dress. She is an intelligent girl and has a humorous way of talking. That is the reason why we became close so quickly. She is very hardworking. Every day she tries to successfully complete the assigned tasks. We usually go shopping together during our free time. I love her very much. Thanks to her, every day I go to work is a happy day.


Tiếng Việt

Tôi đang làm việc tại một công ty về xuất bản. Ở đây tôi có một bạn đồng nghiệp rất thân. Cô ấy cùng ứng tuyển và vào làm tại đây cùng thời gian với tôi. Cô ấy ngồi đối diện với tôi. Chúng tôi có rất nhiều điểm chung. Chúng tôi thường ngồi ăn trưa cùng nhau. Tôi được biết cô ấy đang sống cùng bố mẹ mình tại Hà Nội. Mỗi ngày cô ấy đều đi 3km để đến công ty.


Cô ấy có phong cách ăn mặc rất hợp thời. Trông cô ấy rất xinh đẹp. Cô ấy thường tư vấn cho tôi về cách phối đồ. Cô ấy là một cô gái thông minh và có cách nói chuyện hài hước. Đó chính là lý do mà chúng tôi thân nhau rất nhanh chóng. Cô ấy rất chăm chỉ. Mỗi ngày cô ấy đều cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao. Chúng tôi thường đi mua sắm cùng nhau vào thời gian rảnh. Tôi rất yêu quý cô ấy. Nhờ có cô ấy mà mỗi ngày tôi đi làm đều là một ngày vui.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 7
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 8

Tiếng Anh

Ron is one of my close friends. He has lived next door to me for many years. Ron is quite tall and fit because he usually plays sports. He has brown curly hair and tanned skin. Ron is very bright and hard-working in class. He is well-known for his sense of humor. At home, he often helps his parents do most of the housework and takes care of his siblings. In the future, Ron wishes to become a famous soccer player like Cristiano Ronaldo. Since we are studying for the university entrance exam, we hardly have time to meet each other as regularly as before. Hopefully, we will have more time to hang out together in the future. 


Tiếng Việt

Ron là 1 trong những người bạn thân nhất của tôi. Cậu là hàng xóm của tôi nhiều năm liền. Ron khá cao và mạnh khỏe vì thường chơi thể thao. Cậu có mái tóc nâu xoăn và làn da rám nắng. Ron rất thông minh và chăm chỉ trong lớp. Cậu ấy cũng rất nổi tiếng vì khiếu hài hước của bản thân. Ở nhà, cậu thường giúp đỡ bố mẹ làm gần hết việc nhà và chăm sóc các anh chị em. Trong tương lai, Ron ước sẽ trở thành 1 cầu thủ bóng đá nổi tiếng như Cristiano Ronaldo. Vì chúng tôi đang ôn luyện cho kỳ thi tuyển vào trường đại học, chúng tôi không rảnh để gặp nhau thường xuyên như trước đó. Hy vọng chúng tôi sẽ có nhiều thời gian để đi chơi cùng nhau hơn sau này.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 9

Tiếng Anh

My best friend in high school is Lan. Lan sits next to me in class, eats with me at break time, and hangs out with me after school. She has beautiful and long hair; my mother always says that I need to pay more attention to my hair so it can be pretty as hers.


I am good at English while Lan is excellent in Math, therefore we can help each other every time one of us has trouble in understanding those subjects. Besides our study, Lan is always by my side whenever I feel upset. I tell her everything, and only she can know my true feelings. We have been best friends since our young age, and I will keep this friendship forever.


Tiếng Việt

Bạn thân nhất ở trường của tôi là Lan. Lan ngồi cạnh tôi trong lớp, ăn cùng tôi vào giờ giải lao, và cùng đi chơi với tôi sau giờ tan trường. Cô ấy có mái tóc dài và đẹp, mẹ tôi luôn bảo rằng tôi cần chú ý đến mái tóc của tôi nhiều hơn để nó có thể được đẹp như tóc Lan.


Tôi giỏi tiếng Anh còn Lan giỏi Toán, vậy nên chúng tôi có thể giúp đỡ lẫn nhau mỗi khi một trong hai chúng tôi gặp rắc rối trong những môn đó. Bên cạnh việc học, Lan luôn bên cạnh tôi mỗi khi tôi buồn. Tôi kể Lan nghe nghe mọi thứ, và chỉ có Lan biết được cảm giác thật sự của tôi. Chúng tôi đã là bạn kể từ khi cả hai còn nhỏ, và tôi sẽ giữ tình bạn này mãi mãi.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 9
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 10

Tiếng Anh

There are many criteria to form a special friendship among people, and we need to make sure we are always good friends. First, two people need trust to be friends. If we do not believe in each other, we will never have a safe feeling when we are with him or her. Second, understanding is an important factor that pulls people closer. We always need at least one person to understand our feeling, therefore they can share and encourage us when we have problem. Third, we should be loyal to our friends. It is not that we are their servant or we have to follow their orders, but we have to make sure that we will never betray them. Betrayal can create a deep wound that will never heal, and true friends never stab in the back of the others. The last thing is we need to sympathize with our friends, and make sure that we can be with them when they need us. Being a good friend seems to be hard, but we can easily do it when we have true feeling from the bottom of our hearts.

Tiếng Việt
Có nhiều tiêu chí để hình thành một tình bạn đặc biệt giữa mọi người, và chúng ta cần đảm bảo rằng chúng ta luôn là những người bạn tốt. Đầu tiên, hai người cần tin tưởng nhau để có thể làm bạn. Nếu chúng ta không tin tưởng lẫn nhau, chúng ta sẽ không bao giờ có cảm giác an toàn khi ở bên anh ấy hoặc cô ấy. Thứ hai, sự thấu hiểu là một yếu tố quan trọng giúp kéo mọi người lại gần hơn. Chúng ta luôn cần ít nhất một người để thấu hiểu được cảm giác của mình, do đó họ có thể chia sẻ và khuyến khích chúng ta khi chúng ta gặp vấn đề. Thứ ba, chúng ta nên trung thành với bạn bè mình. Điều đó không phải chúng ta là người phục vụ của họ hay chúng ta phải tuân theo mệnh lệnh của họ, nhưng chúng ta phải đảm bảo rằng chúng ta sẽ không bao giờ phản bội họ. Sự phản bội có thể tạo ra một vết thương sâu sắc sẽ không bao giờ lành, và những người bạn thật sự sẽ không bao giờ đâm sau lưng người khác. Điều cuối cùng là chúng ta cần phải thông cảm với bạn bè và chắc chắn rằng chúng ta có thể ở bên họ khi họ cần chúng ta. Trở thành một người bạn tốt dường như là khó khăn, nhưng chúng ta có thể dễ dàng làm điều đó khi chúng ta có cảm giác thật sự từ tận đáy lòng.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 10
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 11

Tiếng Anh

I once heard that sometimes friendship is even better than love, and I think it is a beautiful statement. I have no lover, but I have 2 best friends who help me to fully understand about love and care. We love and respect each other, so we never fail to make our friends happy and pleased. Besides, we care about what the others think and feel, so we know how to avoid things that make our friends upset. We all have our personal life, and we do not interfere too deep in any one’s world. We understand each other very well, and we only show our opinion if we think it is good for our friends. We are hardly angry with anyone in our group, and negative things always pass easily among us even though sometimes we cannot prevent differences. I think friends should only bring joy and sympathy to each other, and it is no need to create argument or fight with the people we love. They make me know and understand about true friendship, therefore we will always be friends till forever.

Tiếng Việt
Tôi đã từng nghe rằng đôi khi tình bạn thậm chí còn tốt hơn cả tình yêu, và tôi nghĩ đó là một câu nói rất hay. Tôi không có người yêu, nhưng tôi có 2 người bạn thân thiết giúp tôi hiểu đầy đủ về tình yêu và sự quan tâm. Chúng tôi yêu và tôn trọng lẫn nhau, vì vậy chúng tôi không bao giờ thất bại trong việc làm cho bạn bè của mình hạnh phúc và hài lòng. Bên cạnh đó, chúng tôi quan tâm đến những gì người khác nghĩ và cảm nhận, vì vậy chúng tôi biết cách tránh những điều khiến bạn bè khó chịu. Tất cả chúng ta đều có cuộc sống cá nhân và chúng ta không can thiệp quá sâu vào bất kỳ thế của ai. Chúng tôi rất hiểu nhau và chúng tôi chỉ thể hiện ý kiến của mình nếu chúng tôi nghĩ rằng điều đó tốt cho bạn bè của mình. Chúng tôi hầu như không tức giận với bất kỳ ai trong nhóm, và những điều tiêu cực luôn dễ dàng vượt qua giữa chúng tôi mặc dù đôi khi chúng tôi không thể tránh khỏi những bất đồng. Tôi nghĩ bạn bè chỉ nên mang lại niềm vui và sự cảm thông cho nhau, và không cần thiết phải tranh luận hay đối đầu với những người chúng ta yêu thương. Họ làm cho tôi biết và hiểu về tình bạn thực sự, do đó chúng tôi sẽ mãi mãi là bạn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 11
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 12

Tiếng Anh 

Friendship is a very big concept, and there are countless factors that make two people become good friends. Friends are not just our classmates or people who work at the same place, but friends are people who are acquaintances and love each other. A person does not have any limit in making friends, and we can always have new friends from many places. Friendship does not discriminate between skin color, age or race. For example, I am an Asian, and I have friends all over the world from Europe to America. The importance of friendship is not the appearance, but the characteristics of that person. We often make friends with people who have similar hobbies and habits like us, or with people whom we feel happy to talk with. Friendship does not only exist between humans and humans, but it exists among many different animals. We always know that dog is the most loyal friend to human, and the fact that a dog knows how to love us speaks for the diversity of friendship. If we raise many animals in the same house for a long time, there is a high possibility that they will also become friends and love each other. Friendship is a great relationship that blurs many distances and creates positive things. If any of us is lucky enough to have a good friend, we should try to keep that friendship for a long time.


Tiếng Việt 

Tình bạn là một khái niệm rộng lớn, và có vô số những yếu tố khiến hai người trở thành bạn tốt của nhau. Bạn bè không chỉ là những người học cùng lớp hoặc làm cùng một nơi, mà đó là những người quen biết và quý mến nhau. Một người không có bất kì giới hạn nào trong việc kết bạn, và chúng ta luôn có thể có thêm những người bạn mới từ khắp mọi nơi. Tình bạn không có sự phân biệt giữa màu da, độ tuổi hay chủng tộc. Ví dụ như tôi là một người Châu Á, và tôi có bạn bè trên khắp thế giới từ Châu Âu đến Châu Mỹ. Điều quan trọng trong tình bạn không phải là vẻ ngoài, mà chính là đức tính của người đó. Chúng ta thường kết bạn với những người có cùng sở thích và thói quen, hoặc với những người mà chúng ta cảm thấy vui vẻ khi được nói chuyện với họ. Tình bạn không chỉ tồn tại giữa người và người, mà nó còn tồn tại ở nhiều loài vật khác nhau. Chúng ta luôn biết chó là người bạn trung thành nhất đối với con người, và việc một chú chó yêu thương chúng ta cũng nói lên sự đa dạng của tình bạn. Nếu chúng ta nuôi nhiều con vật chung một nhà trong một thời gian dài, khả năng cao là chúng cũng sẽ trở thành bạn và yêu thương lẫn nhau. Tình bạn là một mối quan hệ tuyệt vời giúp xóa nhòa nhiều khoảng cách và tạo nên những điều tích cực. Nếu bất kì ai trong chúng ta may mắn có được một người bạn tốt, hãy cố gắng giữ tình bạn đó thật lâu.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 12
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 13

Tiếng Anh 

I am sure that everyone has his or her own best mate, and I am also lucky enough to have a very good one. My closest friend is Tam, and even though we had just met for more than a year, I have a feeling that she will be my best friend forever. We were arranged in the same class when we both first enrolled in high school, and it was an interesting thing that we shared the same table.


Tam is a small girl with long curly hair. I once asked that whether she went to the salon to curl her hair, but it turned out that she was born with it. She is half Chinese, so she has small long eyes and thin lips. When she puts on her casual clothes, anyone can tell that she is an actual Chinese.


She can write, read and speak fluently in both Vietnamese and Chinese, and that is really impressive for most of us. She lives in a Chinese area of the city, so sometimes she takes me there to enjoy the significant food from her mother country. I have to admit that I have never been a fan of Chinese cuisine, but the food there is so excellent that I ask her to take me there to eat every weekend.


Although her house is not near mine, she has to go past my house to reach school; therefore, she usually stops by and waits for me. Sometimes I ask her to buy me breakfast from her neighborhood, and in return I will be the one who rides her to school.


She is a very friendly, outgoing and hilarious girl, so we always laugh out loud whenever we have time to chat with each other. This summer she will go back to China for a few weeks, and I think I am going to have a sad summer without her taking me everywhere. Tam is such a good girl, and my life would be very boring without her; therefore, I will consider her as my best friend forever.


Tiếng Việt 

Tôi tin chắc rằng mỗi người sẽ có cho mình một người bạn tốt nhất, và tôi cũng may mắn có được một người bạn rất tốt. Người bạn gần gũi nhất với tôi là Tâm, và tuy rằng chúng tôi chỉ mới gặp nhau được hơn một năm, tôi có cảm giác rằng cô ấy sẽ là người bạn thân mãi mãi của tôi. Chúng tôi được xếp vào chung một lớp khi chúng tôi cùng đăng kí học cấp 3, và có một điều thú vị là chúng tôi được xếp ngồi chung cùng một bàn.


Tâm là một cô gái nhỏ nhắn với mái tóc dài và xoăn. Tôi đã từng hỏi rằng có phải cô ấy đã đến tiệm làm tóc để làm xoăn mái tóc không, nhưng hóa ra từ khi sinh ra tóc cô ấy đã như vậy. Tâm có nửa dòng máu người Hoa, vậy nên cô ấy có đôi mắt nhỏ và môi mỏng. Khi cô ấy mặc những bộ quần áo thường nhật, bất cứ ai cũng có thể đoán được cô ấy là người Hoa.


Cô ấy có thể viết, đọc và nói lưu loát tiếng Trung và Việt, và đó là một điều rất ấn tượng đối với chúng tôi. Tâm sống trong khu người Hoa giữa thành phố, vì vậy đôi khi cô ấy chở tôi đến đó để thưởng thức những món ăn nổi bật của quê hương. Tôi thừa nhận rằng mình chưa bao giờ quá thích ẩm thực Trung Hoa, nhưng thức ăn ở đó tuyệt vời đến nỗi tôi phải bắt Tâm chở mình lại ăn vào mỗi cuối tuần.


Mặc dù nhà Tâm không gần tôi, nhưng cô ấy phải chạy ngang nhà tôi để đi đến trường, vì thế nên cô ấy hay ghé lại và đợi tôi. Đôi khi tôi nhờ cô ấy mua giúp thức ăn sáng tại khu cô ấy ở, và đổi lại tôi sẽ là người chở cô ấy đến trường.


Tâm là một cô bạn thân thiện, hòa đồng và hài hước, vì thế chúng tôi thường cười rất to mỗi khi nói chuyện với nhau. Mùa hè này cô ấy sẽ về Trung Quốc một vài tuần, và tôi nghĩ mùa hè của tôi sẽ rất buồn khi không có cô ấy chở đi khắp nơi. Tâm là một cô bạn tốt, và cuộc sống của tôi sẽ rất chán nếu không có cô ấy; vì thế nên tôi sẽ luôn xem cô ấy là người bạn thân mãi mãi của mình.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 13
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 14

Tiếng Anh

Friendship is one of the most precious presents of life. Friendship makes life, sweet and pleasant experience. Friendship is indeed, an asset in life. Friendship is good and necessary. Man cannot live all alone because he is a social being. He needs someone to share his joys and sorrows. There goes a saying “Friendship increases happiness and diminishes misery by doubling our joy and dividing our grief”. Friendship can make or break us. It all depends on how we choose our friends. We spent much of our time with them. Their mental outlook, behaviour, attitudes affect us too. Today, many youngsters have become social nuisance mainly due to bad friends. Therefore, we have to choose our friends very carefully. We have to remember the maxim “All that glitters is not gold”. We have to distinguish between fair-weather friends and true friends. True friends remain with us through thick and thin while fair-weather friends are found only during sunny days. True friendship is a feeling of love, sharing and caring. It is a feeling that someone understands and appreciates you as you are, without any flattery. It gives a feeling that you are ‘wanted’ and that you are ‘someone’ and not a faceless being in the crowd. True friendship knows no boundaries of caste, creed, race and sex. Good friends are great pillars of life. A person who has true friends in life is lucky enough. It does not matter how often you meet your friends, but how much you care and feel for another in good times as well as in bad times.


Tiếng Việt

Tình bạn là một trong những món quà quý giá nhất của cuộc sống. Tình bạn làm cho cuộc sống thêm ngọt ngào và dễ chịu. Tình bạn thực chất, là một tài sản trong cuộc sống. Tình bạn tốt và cần thiết. Con người không thể sống một mình vì họ là những hữu thể xã hội. Họ cần có một ai đó để chia sẻ những niềm vui và nỗi buồn của mình. Có một câu nói rằng “Tình bạn làm tăng hạnh phúc và giảm bớt đau khổ bằng cách nhân đôi niềm vui và chia nhỏ nỗi buồn của chúng tôi”. Tình bạn có thể tạo nên hoặc làm hỏng chúng ta. Tất cả phụ thuộc vào cách chúng ta chọn bạn. Chúng ta dành nhiều thời gian với họ. Tinh thần, hành vi, thái độ của họ cũng ảnh hưởng đến chúng ta. Ngày nay, nhiều bạn trẻ đã trở thành mối phiền toái xã hội chủ yếu là do bạn bè xấu. Do đó, chúng ta phải chọn bạn thật cẩn thận. Chúng ta phải nhớ câu châm ngôn “Tất cả những gì lấp lánh không phải là vàng”. Chúng ta phải phân biệt giữa bạn bè nhất thời và người bạn thật sự. Người bạn thật sự ở lại với chúng ta qua những thăng trầm cuộc sống, trong khi bạn bè nhất thời chỉ được nhìn thấy trong những ngày nắng. Tình bạn đúng nghĩa là cảm giác yêu thương, chia sẻ và chăm sóc. Đó là một cảm giác rằng ai đó hiểu và biết ơn bạn vì bạn tồn tại, mà không cần bất kỳ sự nịnh hót nào. Nó đem lại cảm giác rằng bạn ‘được muốn’ và rằng bạn là ‘ai đó’ mà không phải là một người vô danh trong đám đông. Tình bạn đúng nghĩa không có ranh giới về giai cấp, tín ngưỡng, chủng tộc hay giới tính. Những người bạn tốt là những cột trụ lớn của cuộc sống. Một người có một người bạn thật sự trong cuộc sống đã là điều may mắn. Nó không quan trọng rằng bạn có gặp gỡ bạn bè của mình thường xuyên không, mà là mức độ bạn quan tâm và đồng cảm với nhau trong khi tốt đẹp cũng như trong lúc khó khăn.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 14
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 15

Tiếng Anh

Sally and I have been best friends since 10th grade. At first, I thought she was a shy person. However, as I got to know her more, I realized that she is very outgoing and confident. Although I have different personality traits compared to her, we share many things in common, especially viewpoints on life. Before graduating from university, we often hung out after school every week. Now, we don’t meet up much because of our busy work. However, she is always willing to help me whenever I encounter any problems. Without Sally, I would feel very demotivated.


Tiếng Việt

Sally và tôi là bạn thân kể từ năm lớp 10. Ban đầu, tôi nghĩ cô ấy là 1 người nhút nhát. Tuy nhiên, khi biết về cô ấy nhiều hơn, tôi nhận ra cô ấy rất dễ gần và tự tin. Dù tôi có những đặc điểm tính cách khác so với cô ấy, nhưng chúng tôi có rất nhiều điểm chung với nhau, đặc biệt là quan điểm sống. Trước khi tốt nghiệp đại học, chúng tôi thường cùng nhau đi chơi sau giờ học mỗi tuần. Hiện tại, chúng tôi không gặp nhau nhiều vì cả 2 đều có công việc bận rộn. Tuy nhiên, mỗi khi tôi gặp bất kỳ vấn đề gì, cô ấy luôn sẵn lòng giúp đỡ. Nếu không có Sally, tôi sẽ cảm thấy thiếu đi động lực.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Top 15
(có 0 lượt vote)

Đoạn văn tiếng Anh về tình bạn hay nhất mẫu 16

Tiếng Anh

A best friend is someone you can trust and confide in. I also have a friend that I cherish the most. His name is Tuan. Tuan’s family and I have known each other for many years; therefore, we have been best friends ever since. Tuan is a chubby boy with short brown hair. He enjoys playing games and listening to music in his free time. At school, he is a hard-working student. Everyone likes him because of his kindness and sense of humor. Many of his friends often talk to him to seek advice. Tuan is a friend that I am very proud of. 


Tiếng Việt

Bạn thân là người mà bạn có thể tin tưởng và giải bày tâm sự. Tôi cũng có 1 người bạn mà tôi trân trọng nhất. Cậu ấy tên là Tuấn. Gia đình của Tuấn và gia đình của tôi đã biết nhau nhiều năm, chính vì thế, chúng tôi đã là bạn thân của nhau kể từ đó. Tuấn là 1 cậu bé mũm mĩm với mái tóc ngắn màu nâu. Cậu ấy thích chơi trò chơi điện tử và nghe nhạc trong lúc rảnh rỗi. Ở trường, cậu ấy là 1 học sinh chăm chỉ. Mọi người đều thích cậu ấy bởi vì sự tốt bụng và khiếu hài hước của cậu. Nhiều người bạn của Tuấn thường đến nói chuyện với cậu để xin lời khuyên. Tuấn là 1 người bạn mà tôi rất tự hào.

Ảnh minh họa (Nguồn internet) ảnh 1
Ảnh minh họa (Nguồn internet)
Hi vọng bài viết trên mang lại nhiều giá trị cho bạn. Chúc các bạn học tốt và tiếp tục theo dõi các bài văn hay trên Alltop.vn

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .