Top 11 Đơn vị thiết kế, thi công nhà ở tại Bình Dương uy tín nhất

110

Bình Dương đang ngày càng phát triển, cùng với đó là ngành công nghiệp xây dựng cũng được mở rộng. Những công ty thiết kế, xây dựng nhà ở đang được quan tâm và ngày...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Đất Thủ

Đất Thủ là một trong những địa chỉ được đông đảo người dân đánh giá là đơn vị có sự uy tín và chất lượng nhất Tỉnh Bình Dương, nơi đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn thiết kế xây dựng bao gồm đầy đủ các khâu từ thiết kế, thi công xây dựng, giám sát thi công và hoàn công công trình.


Dịch vụ xây nhà trọn gói của Đất Thủ hoàn hảo, từ thiết kế sang trọng, mang phong cách riêng, đến thi công chuẩn xác, quản lý ngân sách hiệu quả, đáp ứng mọi yêu cầu riêng biệt của khách hàng. Đảm bảo các điều sau:

  • Thiết kế sang trọng: Bản thiết kế kiến trúc, nội thất sáng tạo, sang trọng, đúng phong cách và tuân thủ nghiêm ngặt ngân sách.
  • Thi công chất lượng: Thi công tỉ mỉ, chính xác theo bản thiết kế, đảm bảo chất lượng xây dựng cao nhất.
  • Kiểm soát ngân sách: Ngân sách rõ ràng, minh bạch, kiểm soát chặt chẽ để không vượt quá khả năng.
  • Chuẩn pháp lý: Giải quyết nhanh gọn, đúng pháp luật, hoàn toàn an tâm về tính pháp lý của ngôi nhà.

Đặc biệt Đất Thủ còn có dịch vụ khuyến mãi khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói:

  • Miễn phí xin phép xây dựng.
  • Miễn phí hồ sơ điện nước.
  • Miễn phí dịch vụ đo trắc địa.
  • Quà tặng giá trị khi bàn giao nhà.
  • Giảm 50% chi phí thiết kế nhà phố, giảm 30% chi phí thiết kế biệt thự. Áp dụng cho cả 4 gói thi công xây dựng: cơ bản, cao cấp, sang trọng và báo giá theo khối lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 492 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0933 598 939

Email: cskh@datthu.vn

Website: https://datthu.vn/

Fanpage: facebook.com/datthu.vn/

Đất Thủ ảnh 1
Đất Thủ
Đất Thủ ảnh 2
Đất Thủ
Top 1
(có 0 lượt vote)

Huy Thành Home

Huy Thành Home là một trong những đơn vị chuyên thiết kế kiến trúc và thi công nhà ở tại Bình Dương mà bạn không nên bỏ qua. Qua 8 năm hình thành và phát triển, Huy Thành Home đã khẳng định được vị thế của mình và được đánh giá là một trong những công ty nổi tiếng về tư vấn thiết kế và thi công nội thất, ngoại thất với các sản phẩm sản phẩm thiết kế - xây dựng đáng tin cậy, chất lượng, đảm bảo uy tín và tính tận tâm.


Huy Thành Home sỡ hữu một đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn vô cùng cao, các kỹ sư giàu kinh nghiệm để luôn đảm bảo mang đến cho khách hàng không gian sống lý tưởng, đáp ứng mọi nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Với tư duy làm việc hiện đại cùng phương pháp làm việc kỉ luật, có quy trình, Huy Thành Home như là một làn gió mới giúp cho thị trường xây dựng ngày một phát triển tại tỉnh Bình Dương.


Và nếu như bạn đang mong muốn ngôi nhà tương lai của mình mang phong cách hiện đại tạo cảm giác yên tĩnh và đem ánh sáng tự nhiên tràn ngập trong căn phòng hay một không gian cổ điển mang lại cái nhìn độc đáo, sang trọng mà tinh tế cho từng không gian sống mà nó hiện diện. Thì Huy Thành Home là một trong những cái tên mà bạn nhất định không nên bỏ qua đấy nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 154, Đường 55, Khu Phố 2, Phường Phú Tân, Thành Phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam.

Điện thoại: 0937 878 123 - 0789 768 368

Gmail: salehuythanhgroup@gmail.com

Website: www.huythanhhome.com

Fanpage: https://www.facebook.com/huythanhhome/

Huy Thành Home ảnh 1
Huy Thành Home
Huy Thành Home ảnh 2
Huy Thành Home
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng

Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng là một trong những địa chỉ nổi tiếng hàng đầu tại Bình Dương chuyên về thiết kế và thi công các công trình, kiến trúc. Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ giàu kinh nghiệm, đã có hàng trăm mẫu thiết kế nhà biệt thự, nhà phố, nhà ở dân dụng, công trình công cộng, nhà hàng, khách sạn,…


Dịch vụ thiết kế và xây dựng nhà ở là hình thức hiện nay mà phần lớn các gia đình đều lựa chọn. Đồng nghĩa với lựa chọn trên buộc gia đình phải tìm được một đơn vị thực hiện uy tín và chuyên nghiệp. Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng có thương hiệu, tập trung vào nâng cao chuyên môn, sự uy tín, tinh thần trách nhiệm, đội ngũ làm việc tận tâm với nghề, cùng đồng hành, chia sẻ với chủ nhà trong những khó khăn, khuất mắt trong các công tác xây nhà.


Đồng thời với việc đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực, Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng cũng chú trọng vào việc nâng cấp cơ sở vật chất và sử dụng các thiết bị hiện đại để tối ưu hóa quá trình làm việc. Tại đây, Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng sẽ trang bị đầy đủ các sản phẩm ngoại thất và nội thất, luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, từ đó mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm trực tiếp chi tiết màu sắc, chất lượng vật liệu trước khi bắt tay vào việc thiết kế và xây dựng cho bạn một ngôi nhà ưng ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 32 Lê Thị Trung, Phường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0836 198 886

Email: xaydungnagopa@gmail.com

Website: https://nagopa.com/

Fanpage: facebook.com/nagopa

Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng ảnh 1
Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng
Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng ảnh 2
Nagopa - Kiến Trúc và Xây Dựng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Chánh Nghĩa Group

Chánh Nghĩa Group là đơn vị với năm kinh nghiệm chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công kiến trúc chuyên nghiệp tại tỉnh Bình Dương. Với đội ngũ kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết. Địa chỉ này luôn cập nhật và nâng cao khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn. Nhằm mang đến không gian sống lý tưởng, hoàn hảo cho các gia đình trẻ Việt Nam cùng với phương châm vì "khách hàng phục vụ".


Trong từng tác phẩm được thiết kế tại Chánh Nghĩa Group đó đều là tâm huyết của đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư cùng với óc sáng tạo và tinh thần đoàn kết, và luôn luôn hướng đến những giá trị “Chân - Thiện - Mỹ” từ đó có thể đưa ra những tác phẩm, những thiết kế với những sản phẩm chất lượng nhất đến với tay khách hàng.


Hơn thế nữa, tại Chánh Nghĩa Group luôn cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 993 Huỳnh Văn Lũy, P. Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0986 587 878

Email: chanhnghia.com.vn@gmail.com

Website: https://chanhnghia.com.vn/

Fanpage: facebook.com/chanhnghia.com.vn/

Chánh Nghĩa Group ảnh 1
Chánh Nghĩa Group
Chánh Nghĩa Group ảnh 2
Chánh Nghĩa Group
Top 4
(có 0 lượt vote)

Butecco

Butecco hoạt động trong lĩnh vực thi công xây dựng các công trình dân dụng và nhà nước quy mô vừa và nhỏ. Với nền tảng phát triển bền vững và những tiêu chí sáng tạo trong kinh doanh, Công ty đã từng bước tạo dựng được thương hiệu trên thị trường xây dựng. Bên cạnh đó, Công ty đã tập trung triển khai và ứng dụng các công nghệ tiên tiến và hiện đại để các công trình được thi công trong thời gian ngắn nhất với tiêu chí chất lượng đặt lên hàng đầu.


Trong quá trình làm việc, với khách hàng, Butecco luôn tôn trọng ý kiến của khách hàng, cùng thảo luận, tư vấn và đồng hành cùng khách hàng từ đầu cho tới khi hoàn thành dự án, công ty đó là những điều kiện tiên quyết để tồn tại và phát triển. Butecco luôn thiết lập mối quan hệ mật thiết với các đồng nghiệp trong nghề cũng như các đối tác cung cấp vật liệu xây dựng, các sàn bất động sản… với mong muốn các bên cùng hợp tác bền vững để thành công và phát triển.


Butecco luôn cam kết thực hiện và không ngừng cải tiến các biện pháp kỹ thuật, hệ thống quản lý chất lượng và dịch vụ nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trên địa bàn Bình Dương nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Văn phòng 1: 1213 Lê Hồng Phong, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • Văn phòng 2: Số 11, đường số 15, khu Biệt Thự Tiamo, P. Phú Thọ, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 091 888 4567

Email: butecco.vn@gmail.com

Website: https://butecco.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/butecco.vn

Butecco ảnh 1
Butecco
Butecco ảnh 2
Butecco
Top 5
(có 0 lượt vote)

New House

New House cung cấp các dịch vụ trong nhiều lĩnh vực như: thiết kế, thi công trọn gói xây dựng nhà ở, nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn và kinh doanh. Ngoài ra, New House còn tư vấn giám sát, quản lí dự án,... New House sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, kĩ sư tài năng, tận tâm và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công các công trình xây dựng tại khắp các tỉnh thành trên cả nước.


Với tầm nhìn sâu rộng và quan điểm phát triển bền vững, Công ty New House đã nỗ lực không ngừng tập trung thiết kế chuyên sâu và thi công chuyên nghiệp. Hiện tại New House đã trở thành một thương hiệu có tiếng tại thị trường Bình Dương trong lĩnh vực thiết kế – thi công và đang trên đà tạo thương hiệu trên toàn Bình Dương trong thời gian ngắn nhất. Vì vậy mà New House đã trở thành nhà cung cấp giải pháp toàn diện về thiết kế – thi công hàng đầu tại khu vực và có uy tín trên thị trường.


Bên cạnh đó, New House còn có đội ngũ thi công lành nghề, chuyên nghiệp cùng các đối tác lớn cung cấp vật liệu với giá thành tốt nhất. New House luôn áp dụng các kĩ thuật, công nghệ mới và tiên tiến nhất vào bản thiết kế và cả quá trình xây dựng, nhằm mang đến thành quả tốt nhất cho khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đ. Hoàng Hoa Thám, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0946 313 131

Email: nganlk91@gmail.com

Website: https://xaydungnewhouse.com/

Fanpage: facebook.com/newhousebinhduong/

New House ảnh 1
New House
New House ảnh 2
New House
Top 6
(có 0 lượt vote)

Đăng Phát Construction

Đăng Phát Construction hiện đang là doanh nghiệp thiết kế, thi công kiến trúc và nội thất với đội hình thiết kế và thi công chuyên nghiệp tại Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với đội ngũ nhân viên trình độ cao, công nhân tay nghề giỏi. đảm bảo thi công đúng quy trình kỹ thuật, đúng thiết kế và đúng chủng loại vật tư.


Trong suốt hơn chục năm hình thành và phát triển Đăng Phát Construction đã thiết kế và thi công rất nhiều công trình nhà ở, đặc biệt là nhà phố. Mang trong mình sự nhiệt huyết truyền thống và được quán triệt tôn chỉ phục vụ là luôn quan tâm và tri ân khách hàng, Đăng Phát Construction luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động sáng tạo cùng với sự giúp sức của các chuyên gia trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng, công ty luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng để tạo ra những dịch vụ xây dựng hàng đầu.


Ngoài ra, Đăng Phát Construction luôn nâng cao thế mạnh có sẵn về tư vấn xây dựng, xây nhà trọn gói, thiết kế và thi công công trình, xây dựng và thiết kế nội thất,… Tất cả các vấn đề về độ bền sử dụng kết cấu, đường ống kỹ thuật, chất liệu hoàn thiện đều được chúng tôi tính toán chi tiết, kỹ lưỡng và dễ hiểu trong hồ sơ thiết kế kỹ thuật. Vì vậy bạn có thể yên tâm về độ an toàn của công trình cho dù là người không có chuyên môn sâu về ngành xây dựng. Đặc biệt, Đăng Phát Construction sẵn sàng nhận trách nhiệm và khắc phục hậu quả bằng chi phí của mình nếu như có bất kì sai sót nghiêm trọng nào xảy ra vì giải pháp tư vấn của công ty.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 125 Võ Minh Đức, Khu phố 5, P. Phú Thọ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Điện thoại: 0888 182 838 & 027 4633 5577

Email: lam.daphacon@gmail.com

Website: https://dangphat.vn/

Fanpage: facebook.com/congtydangphat

Đăng Phát Construction ảnh 1
Đăng Phát Construction
Đăng Phát Construction ảnh 2
Đăng Phát Construction
Top 7
(có 0 lượt vote)

Công ty xây dựng Nasa

Công ty xây dựng Nasa là một trong những địa chỉ nổi tiếng có sự uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương, địa chỉ này được thành lập bởi đội ngũ kiến trúc sư trẻ, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết với công việc cùng với các kiến trúc sư có uy tín cao trong nghề. Tại đây chuyên hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc và xây dựng. Với nền tảng là kinh nghiệm cũng như những hiểu biết của mình về lĩnh vực, công ty đã phát triển các dịch vụ tư vấn rất tốt.


Ngoài ra, Công ty xây dựng Nasa luôn cam kết tận tâm vì lợi ích khách hàng, tỉ mỉ cẩn trọng khi thiết kế, tiết kiệm, chất lượng khi thi công, chuẩn xác về yêu cầu kỹ thuật và chỉ số an toàn để tạo nên những công trình đẹp, tiện nghi, bền vững nhất trong điều kiện tài chính tương ứng.


Đến với những dịch vụ của Công ty xây dựng Nasa, khách hàng sẽ được tư vấn những công trình có độ tiện ích và ứng dụng cao, đảm bảo cho bạn sự lựa chọn tốt nhất có thể. Công ty chuyên đi sâu vào việc nghiên cứu và thiết kế các mẫu nhà phù hợp nhất với yêu cầu khách hàng mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhu cầu của khách hàng và thời điểm xây dựng. Chính vì vậy, nếu như bạn đang lay hoay tìm kiếm một địa chỉ uy tín và chất lượng thì Công ty xây dựng Nasa là một trong những địa chỉ bạn nên tìm đến để có được một căn nhà như mơ ước nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 336/13A, Đường 30/4, KP 03, P. Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0908 892 901

Email: duynguyenkts2012@gmail.com

Website: https://nasabinhduong.com/

Fanpage: facebook.com/nasabinhduong

Công ty xây dựng Nasa ảnh 1
Công ty xây dựng Nasa
Công ty xây dựng Nasa ảnh 2
Công ty xây dựng Nasa
Top 8
(có 0 lượt vote)

OpenHome

OpenHome là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng hiện nay, những công trình mà OpenHome thi công đều được đánh giá cao về chất lượng. Thời gian vừa qua công ty đã và đang trực tiếp tư vấn, thiết kế, thi công hàng trăm công trình trên địa bàn Bình Dương và các tỉnh lân cận. OpenHome đã nhận được rất nhiều niềm tin từ phía khách hàng, đồng thời để nâng cao thương hiệu Công ty OpenHome không ngừng học hỏi để đưa ra những biện pháp thi công phù hợp cho từng ngôi nhà.


Ngoài ra, đến với OpenHome - Xây nhà trọn gói còn sở hữu tập hợp của các nhân viên tâm huyết trong nghề, thợ trẻ tuổi luôn nhiệt huyết, lâu năm dày kinh nghiệm, tỉ mỉ từng chi tiết, và luôn hết lòng với khách hàng. Và dĩ nhiên, không thể không kể đến đội ngũ vàng kỹ sư, kiến trúc sư am hiểu chuyên môn, lưu tâm tính an toàn, tính khả thi, tính thẩm mỹ và cả phong thủy trong xây dựng.


OpenHome luôn lên bản vẽ thiết kế chi tiết, hỗ trợ khách hàng xin giấy phép, cam kết chất lượng kỹ thuật đạt chuẩn, tạo niềm tin cho khách hàng đảm bảo tối ưu chi phí tối đa và hạn chế phát sinh thêm. Giá cả phù hợp với thị trường, thời gian thi công nhanh chóng, đúng kỹ thuật, hoàn thành đúng thời hạn. Đội ngũ thi công chuyên nghiệp, nhiệt tình, dày dặn kinh nghiệm trên công trường. Đội ngũ giám sát giàu kinh nghiệm, quan tâm sâu sát đến công việc, giám sát trực tiếp tiến độ thi công và quy trình kỹ thuật, hạn chế tối đa sai sót. Đồng thời công ty cũng đưa ra được những giải pháp tối ưu nhất để khách hàng lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 37 Đường DX-026, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0989 999 918

Email: xaydung.openhome@gmail.com

Website: https://openhome.vn/

Fanpage: facebook.com/openhome.vn

OpenHome ảnh 1
OpenHome
OpenHome ảnh 2
OpenHome
Top 9
(có 0 lượt vote)

Công ty Lữ Gia Phát

Công ty Lữ Gia Phát là một trong những đơn vị chuyên cung cấp giải pháp xây nhà trọn gói, thiết kế kiến trúc, thi công xây dựng... nổi tiếng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Mục tiêu của Công ty Lữ Gia Phát là cung cấp giải pháp xây nhà trọn vẹn, giúp khách hàng có được ngôi nhà hài hoà 3 yếu tố: thẩm mỹ – công năng – chi phí. Với nhiều năm phát triển và phục vụ với nhiều công trình, địa chỉ này luôn phấn đấu trở thành đơn vị chuyên nghiệp cho mọi gia đình Việt Nam.


với đội ngũ kỹ sư và kiến trúc sư nhiệt huyết và kinh nghiệm, chúng tôi sẽ mang đến chất lượng tuyệt vời, chi phí tiết kiệm đến căn nhà của bạn. Công ty Lữ Gia Phát đang từng bước thực hiện mục tiêu trở thành một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Đạt được sự tín nhiệm của khách hàng và các đối tác kinh doanh chính là nhân tố quan trọng góp phần vào sự thành công của Công ty Lữ Gia Phát.


Ưu điểm của Công ty Lữ Gia Phát:

  • Miễn phí gói thiết kế cao cấp khi thi công
  • Thầu trọn gói "Chìa khóa trao tay"
  • Thi công nhanh chóng, đúng tiến độ
  • Bảo hành, bảo trì trọn đời

Sứ mệnh của Công ty Lữ Gia Phát là đem lại những giải pháp và dịch vụ xây dựng tốt nhất nằm đáp những sự kỳ vọng của khách hàng, giúp khách hàng đạt được mục tiêu của họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 30, Đường 14, KDC Hiệp Thành 3, P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0938 818 185

Email: Congtyxaydunglugiaphat@gmail.com

Website: http://thietkenhadepbinhduong.vn/

Fanpage: facebook.com/thietkelugiaphat/

Công ty Lữ Gia Phát ảnh 1
Công ty Lữ Gia Phát
Công ty Lữ Gia Phát ảnh 2
Công ty Lữ Gia Phát
Top 10
(có 0 lượt vote)

Công ty Thiện Phát

Công ty Thiện Phát được thành lập với tâm huyết và lòng yêu nghề của kiến trúc sư cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, công ty đã không ngừng phát triển và nâng cao hệ thống quản lý, tạo hướng đi riêng và khẳng định thương hiệu cũng như phong cách thiết kế riêng của mình. Công ty Thiện Phát được biết đến như một trong những công ty thiết kế và thi công các công trình dân dụng và công nghiệp có uy tín.


Công ty Thiện Phát có kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công thành công cho nhiều công trình, dự án và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Sản phẩm do Kiến Việt thiết kế và thi công là sự phối hợp giữa tính mỹ thuật độc đáo và kỹ thuật giúp khẳng định dấu ấn riêng, đáp ứng tối đa công năng sử dụng. Vì thế, Công ty Thiện Phát cam kết mang đến thành công cho công trình của bạn.

Với đội ngũ Kiến trúc sư sáng tạo, tận tình trong công việc kết hợp cùng với kỹ sư có kinh nghiệm trong nghề nên Công ty Thiện Phát rất tự tin khi ký hợp đồng tư vấn cho khách hàng về thiết kế cũng như thi công xây dựng. Bạn đang băn khoăn về vấn đề thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất cho công trình của mình, đến với Công ty Thiện Phát các bạn sẽ được tư vấn về mọi vấn đề liên quan trong quá trình thiết kế Kiến Trúc – Nội Thất, thi công xây dựng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0906 692 009 & 0989 700 536

Email: thienphathouse@gmail.com

Website: https://thienphathouse.com/

Fanpage: facebook.com/Thiết-Kế-Thi-Công-Nhà-Đẹp-Thiện-Phát-101605131771302

Công ty Thiện Phát ảnh 1
Công ty Thiện Phát
Công ty Thiện Phát ảnh 2
Công ty Thiện Phát
Trên đây là những đơn vị thiết kế, thi công nhà ở tại Bình Dương uy tín nhất mà Alltop đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích đến bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/