Top 6 gel trị mụn hiệu quả nhất hiện nay

63

Thay đổi nội tiết tố, stress, ăn uống, thời tiết, môi trường hay chăm sóc da không đúng cách đều là những nguyên nhân gây ra các loại mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Megaduo Gel

Mụn vốn là kết quả của quá trình lỗ chân lông bị tắc nghẽn do bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết, mỹ phẩm còn sót lại trên da… Tùy thuộc vào đặc điểm, nguyên nhân hình thành mà mụn được chia ra làm nhiều loại như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn bọc, mụn viêm… Trong đó, mụn bọc, mụn mủ hình thành là do quá trình viêm nhiễm ở trên bề mặt da, mụn chứa nhiều mủ thường gây viêm đau nghiêm trọng hơn. Được bào chế với công thức hiện đại, Megaduo Gel phù hợp sử dụng cho những người đang gặp vấn đề về mụn, người muốn xóa mờ thâm sẹo do mụn hoặc phòng ngừa tình trạng mụn trứng cá tái phát. Megaduo Gel dùng được trên mọi nền da như da hỗn hợp, da khô, da dầu, thậm chí cả những làn da mỏng yếu và nhạy cảm nhất.


Thành phần hoạt chất

  • Carbomer: Đẩy dầu thừa, bụi bẩn ra khỏi da, hạn chế sự hình thành của mụn, 
  •  Squalane: Ngăn ngừa tình trạng mất độ ẩm và phục hồi sự mềm mại của da, nhất là khi da bị mất nước.
  • Glycolic Acid: Loại bỏ da chết, dầu nhờn, bụi bẩn, giảm thiểu mụn và giúp da trở nên mịn màng, tươi trẻ.
  • Azelaic Acid: Có khả năng ức chế hoạt động của vi khuẩn, ngăn ngừa mụn trên da. Hoạt chất này còn làm mờ sẹo và vết thâm sau mụn.

Có 2 phân loại hàng:

  • Bản thường : Thành phần hoạt chất chính : AHA và Anzela Acid
  • Bản Plus : Retinal 1% dẫn xuất Retinoid, mạnh hơn so với Retinol cùng nồng độ ngoài ra còn có BHA, AHA và Kẽm (giúp giảm viêm)

Công dụng: Megaduo Gel có công dụng ngừa mụn trứng cá, ngừa thâm, dưỡng da.


Cách dùng: Thoa ngày 2 lần vào buổi sáng và tối lên vùng da bị mụn sau khi rửa sạch và làm khô.


Gía bán tham khảo: 125.000 - 135.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gel-Giảm-Mụn-Ẩn-Và-Thâm-Gamma-Megaduo-Gel-15-gram-Từ-Hảo-i.210104545.7525271507

Megaduo Gel ảnh 1
Megaduo Gel
Megaduo Gel ảnh 2
Megaduo Gel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Gel Derma Forte Topical

Gel Hỗ Trợ Giảm Mụn, Giảm Thâm Derma Forte Topical Gel là gel dưỡng trị mụn sản phẩm thuộc thương hiệu Gamma Chemicals. Có khả năng làm khô mụn, mờ vết thâm sẹo. Nhờ công thức tiên tiến với nền gel không nhờn, dễ thấm nên Derma Forte không những ức chế, tiêu diệt Propionibacteria acnes, vi khuẩn yếm khí tồn tại trong nang tiết bã nhờn, trong nhân mụn mà còn thấm sâu ngăn cản việc hình thành nhân mụn.  


Gel Hỗ Trợ Giảm Mụn, Giảm Thâm Derma Forte Topical Gel có 2 bản:

Gel Hỗ Trợ Giảm Mụn, Giảm Thâm Derma Forte Advanced Topical Gel - Bản nâng cấp

  • Hoạt chất chính: Tazarotene là 1 dạng retinoid (vitamin A) có tác dụng trong làm giảm nếp nhăn, vùng sạm và đốm sáng trên khuôn mặt. Hỗ trợ điều trị các loại mụn. 
  • Ngoài ra, thành phần chứa: Ubiquinone (Coenzyme Q10), Tocopherol (Vitamin E), Ascorbic Acid (Vitamin C),.. Giúp giảm thâm, mờ sẹo, sáng mịn da.
  • Nhờ công thức bào chế tiên tiến với nền gel không nhờn, dễ thấm nên Derma Forte không những ức chế, tiêu diệt Propionibacteria acnes, vi khuẩn yếm khí tồn tại trong nang tiết bã nhờn, trong nhân mụn mà còn thấm sâu ngăn cản việc hình thành nhân mụn.  
  • Sản phẩm lý tưởng với da mụn trong những trường hợp bị mụn sưng tấy, mụn trứng cá từ nhẹ đến trung bình, da thâm sau mụn
  • Kem giảm thâm mụn Derma Forte Advanced có kết cấu dạng gel khá đặc, mềm mịn. Chất gel thấm nhanh, không gây cảm giác nhờn rít và để lại một hiệu ứng bóng nhẹ trên da.
  •  Đối tượng khuyên dùng:
  1. Phù hợp với mọi loại da.
  2. Da mụn viêm, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng,... Ngăn mụn tái lại.
  3. Da có vết thâm, sẹo mụn. Sản phẩm giúp mờ thâm, dưỡng trắng da.

Gel Hỗ Trợ Trị Mụn, Giảm Thâm Mụn Derma Forte Topical Gel- Bản thường

  • Bằng cách ức chế sự sừng hóa của da, Azelaic acid có tác dụng điều trị mụn trứng cá từ mức độ nhẹ đến trung bình. Ngoài ra, Azelaic acid có khả năng làm giảm số lượng vi khuẩn P. acnes và tụ cầu - nguyên nhân gây mụn trên da, từ đó, giúp lỗ chân lông không bị bít tắc gây mụn, tình trạng mụn trứng cá được cải thiện rõ rệt.
  • Dược chất chính: Azelaic Acid là một hoạt chất có khả năng làm sạch và ngừa khuẩn hiệu quả giúp ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da. Ngoài ra Azelaic Acid còn giúp nốt mụn se lại và nhanh xẹp hơn.
  • Ngoài ra: Ubiquinone (Coenzyme Q10), Tocopherol (Vitamin E), Ascorbic Acid (Vitamin C),.. Giúp giảm thâm, mờ sẹo, sáng mịn da.
  • Nhờ công thức bào chế tiên tiến với nền gel không nhờn, dễ thấm nên không những ức chế, tiêu diệt Propionibacteria acnes, vi khuẩn yếm khí tồn tại trong nang tiết bã nhờn, trong nhân mụn mà còn thấm sâu ngăn cản việc hình thành nhân mụn.  
  • Sản phẩm có tác dụng ngăn ngừa và điều trị các dạng mụn trứng cá, chống thâm và liền sẹo do mụn, dưỡng trắng mịn da. 
  • Kem giảm thâm mụn Derma Forte có kết cấu dạng gel khá đặc, mềm mịn. Chất gel thấm nhanh, không gây cảm giác nhờn rít và để lại một hiệu ứng bóng nhẹ trên da.
  •  Đối tượng khuyên dùng:
  1. Dành cho mọi loại da.
  2. Dành cho da có vết thâm, sẹo mụn. 
  3. Dành cho da gặp tình trạng loại mụn ẩn, mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng.


Gía bán tham khảo: 105.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gel-Giảm-Mụn-Thâm-Sẹo-Và-Dưỡng-Da-Gamma-Derma-Forte-Gel-15g-Bản-Advance-i.58545462.13791466317?sp_atk=c6746deb-0526-4e9e-8e1b-8e69256b5939&xptdk=c6746deb-0526-4e9e-8e1b-8e69256b5939

Gel Derma Forte Topical ảnh 1
Gel Derma Forte Topical
Gel Derma Forte Topical ảnh 2
Gel Derma Forte Topical
Top 2
(có 0 lượt vote)

Gel giảm mụn, ngăn ngừa sẹo thâm Naris Acmedica Acne Care Spots

Còn gì có thể tồi tệ và bất lực hơn khi ngay gần đến ngày bạn có cuộc hẹn quan trọng với bạn bè, đối tác thì bỗng dưng vào một ngày đẹp trời, trên khuôn mặt bạn xuất hiện một vài nốt mụn đáng ghét, khiến việc muốn gây ấn tượng tốt với người bạn sắp gặp trở nên "vô vọng". Hãy bình tĩnh và thôi lo lắng vì một giải pháp có thể giúp bạn "đánh bay" đáng kể các nốt mụn, đồng thời giúp làm giảm các vết sưng viêm - đó là sản phẩm Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots với các thành phần giúp hỗ trợ kháng viêm kết hợp cùng nhiều khoáng chất. Chỉ cần sự dụng Naris Cosmetic Acmedica Acne Care Spots một thời gian, bạn sẽ thấy các nốt mụn của mình giảm đi đáng kể, thay vào đó sẽ là một làn da láng sạch, mịn màng và khỏe mạnh. Là một trong những công ty có uy tín lâu năm tại Nhật Bản, được thành lập từ năm 1932 với trụ sở đặt tại thành phố Osaka – Japan, công ty mỹ phẩm Naris chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm chất lượng. Cho đến nay, mỹ phẩm Naris đã có mặt trên khắp thế giới và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những người yêu cái đẹp. Tiêu chí kinh doanh “For Others – Vì bạn” chính là lời cam kết của Naris về sự an toàn, chất lượng, hiệu quả của sản phẩm, sự phục vụ nhiệt tình và lòng mong muốn mang lại phần mềm quản lý công việc hiệu quả cho mọi khách hàng sự hài lòng với vẻ đẹp tự nhiên của mình.


Công dụng:

  • Giúp hộ trợ kháng viêm.
  • Giúp làm giảm sự hình thành của mụn đầu đen, mụn đầu trắng.
  • Hỗ trợ mang đến cho bạn làn da khỏe mạnh và mịn màng.

Thành phần sản phẩm

Water, Alcohol, Butylene Glycol, Ppg-6-Decyltetradeceth-30, Xanthan Gum, Carbomer, Polyacrylamide, C13-14 Isoparaffin, Polysorbate 80, Dipotassium Glycyrrhizate, Menthol, Ethylparaben, O-Cymen-5-Ol, Potassium Hydroxide, Oleth-7, Camphor, Laureth-7, Pyridoxine, Sulfur, Magnesium Ascorbyl Phosphate.


Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa mặt sạch.
  • Chấm trực tiếp lên các nốt mụn và thoa nhẹ.

Gía bán tham khảo: 276.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gel-giảm-mụn-ngăn-ngừa-sẹo-thâm-Naris-Acmedica-Acne-Care-Spots-25g-của-Nhật-i.77585981.9331558776?sp_atk=df72545a-4c22-4352-9c17-8a67b304874b&xptdk=df72545a-4c22-4352-9c17-8a67b304874b

Gel giảm mụn, ngăn ngừa sẹo thâm Naris Acmedica Acne Care Spots ảnh 1
Gel giảm mụn, ngăn ngừa sẹo thâm Naris Acmedica Acne Care Spots
Gel giảm mụn, ngăn ngừa sẹo thâm Naris Acmedica Acne Care Spots ảnh 2
Gel giảm mụn, ngăn ngừa sẹo thâm Naris Acmedica Acne Care Spots
Top 3
(có 0 lượt vote)

Gel Chấm Mụn I'm From Mugwort Spot

I'm from Mugwort Spot Gel là gel dưỡng chấm mụn dạng gel đến từ thương hiệu mỹ phẩm I'm from (trực thuộc Wishtrend), được chiết xuất từ 90% cây ngải cứu từ vùng Ganghwa của Hàn Quốc, giúp làm dịu các vùng da đang gặp vấn đề, đồng thời cấp nước và cân bằng lượng dầu thừa tiết ra trên da.


Công dụng:

  • Sản phẩm làm dịu vết thương chứa 90% chiết xuất từ cây ngải cứu nguyên chất trực tiếp từ vùng đất Ganghwa, Hàn Quốc - Làm dịu cho nốt mụn, hỗ trợ lành mụn và cải thiện tình trạng mụn.
  • Kết cấu dạng gel giúp da hấp thụ nhanh chóng

Thành phần: Artemisia Princeps Extract(90%), Alcohol Denat., 1,2-Hexanediol, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/Vp Copolymer, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Water, Methylpropanediol, Butylene Glycol, Salicylic Acid, Artemisia Vulgaris Oil, Pueraria Lobata Root Extract, Pinus Palustris Leaf Extract, Ulmus Davidiana Root Extract, Oenothera Biennis (Evening Primrose) Flower Extract, Cordyceps Sinensis Extract, Potassium Hydroxide.


Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ và thoa đều lên các vùng da cần quan tâm ở bước cuối cùng của quy trình chăm sóc da.


Gía bán tham khảo: 273.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gel-Chấm-Mụn-I'm-From-Mugwort-Spot-Gel-15g-i.266619909.11774074650?sp_atk=577c6234-b4fb-47d8-bdd0-275c5faf6545&xptdk=577c6234-b4fb-47d8-bdd0-275c5faf6545

Gel Chấm Mụn I'm From Mugwort Spot ảnh 1
Gel Chấm Mụn I'm From Mugwort Spot
Gel Chấm Mụn I'm From Mugwort Spot ảnh 2
Gel Chấm Mụn I'm From Mugwort Spot
Top 4
(có 0 lượt vote)

Gel làm giảm mụn dịu da SVR SEBIACLEAR Cicapeel

SVR Sebiaclear Cicapeel là sản phẩm chăm sóc da được điều chế và cải tiến chuyên sâu nhằm điều trị tận gốc những loại mụn khó ưa như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc, mụn mủ, mụn viêm.... Sebiaclear Cicapeel có thể thẩm thấu vào da ngay tức thì và giải phóng các hoạt chất trị mụn cho da, đồng thời duy trì hoạt động trên da trong suốt 24h sau mỗi lần sử dụng.

  • Tiêu diệt và ngăn ngừa sự phát triển của các vi khuẩn gây mụn như P.Acnes
  • Dưỡng ẩm tối ưu giúp làm mềm dịu da và giảm tức thì cảm giác kích ứng khó chịu do mụn gây nên.
  • Làm khô cồi mụn nhanh chóng, giảm viêm sưng tấy.
  • Ngăn chặn tối đa tác nhân gây mụn nhờ khả năng kháng khuẩn, kháng viêm và khả năng làm sạch sâu giúp lỗ chân lông được thông thoáng.
  • Loại bỏ tế bào chết hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng mụn do bít tắc lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ lượng dầu thừa trên da và làm ổn định cấu trúc da.
  • Chống oxy hóa, kháng viêm mạnh mẽ giúp ngăn mụn tái phát.
  • Ngăn ngừa tối đa hình thành thâm sẹo sau mụn
  • Nuôi dưỡng, phục hồi và tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, mang đến cho bạn làn da mềm mịn, đều màu, đầy sức sống.
  • Điều trị mụn mà không gây tình trạng khô da, bong tróc da.
  • Được kiểm nghiệm lâm sàng dưới sự giám sát của các chuyên gia da liễu cùng quy trình sản xuất khắt khe không chứa chất độc hại (paraben, xà phòng, cồn, chất tạo màu, hương liệu,...), sản phẩm không gây kích ứng và tác dụng phụ trên da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Gel trị chuyên biệt SVR Sebiaclear Cicapeel - Nơi quy tụ những hoạt chất vàng trong “làng trị mụn”

  • Gluconolactone: Ức chế sự hình thành và phát triển của vi sinh vật có hại, đặc biệt là vi khuẩn gây mụn P.Acnes. Đồng thời giúp làm giảm các tổn thương sưng viêm trên da và thúc đẩy mạnh mẽ quá trình phục hồi, tái tạo làn da sau mụn sáng khỏe mịn màng. Ngoài ra Gluconolactone còn chống oxy hóa giúp ngừa mụn tái phát.
  • Salicylic Acid: Có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, kiểm soát lượng dầu thừa, đồng thời làm sạch sâu giúp lỗ chân lông được thông thoáng (bụi bẩn và bã nhờn không còn đọng lại), qua đó ngăn chặn tối đa tác nhân gây ra mụn. Ngoài ra, Salicylic Acid còn ngấm sâu vào da giúp lấy đi các tế bào chết một cách nhẹ nhàng và ổn định cấu trúc da giúp da mềm mịn hơn.
  • Sarcosine: điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn giúp da không bị bóng nhờn, lỗ chân lông không bít tắc, qua đó ngăn ngừa mụn hiệu quả. 
  • Glycerin: Làm mềm và dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da không bị khô, bong tróc trong quá trình điều trị mụn.

Thành phần chi tiết: Aqua (Purified Water), Gluconolactone, Alcohol, Glycerin, Sodium Hydroxide, Hydroxyethylcellulose, Salicylic Acid, Sarcosine, Butylene Glycol, Denatonium Benzoate, Peg-60 Hydrogenated Castor Oil, Peg-8 Dimethicone, Pentylene Glycol, T-Butyl Alcohol, Xanthan Gum, Fragrance.


Hướng dẫn sử dụng Gel trị mụn chuyên biệt SVR chuẩn y khoa

  • Bước 1: Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sử dụng sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho làn da mụn. 
  • Bước 2. Dùng khăn lông mịn lau nhẹ nhàng, tránh làm vỡ các nhân mụn đang viêm.
  • Bước 3: Sử dụng một lớp toner để cân bằng làn da.
  • Bước 4. Thoa một lượng vừa đủ trực tiếp lên các đốm mụn. 
  • Sử dụng 2 lần/ngày vào sáng và tối. Tuy nhiên, tùy theo tình trạng mụn nặng mà bạn có thể dùng nhiều lần trong ngày.

Gía bán tham khảo: 374.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Gel-làm-giảm-mụn-dịu-da-SVR-SEBIACLEAR-Cicapeel-15ml-Hẻm-Cosmetic-i.482612368.18530384290?sp_atk=9848c760-60b9-4058-bf0c-28dac0fa81c1&xptdk=9848c760-60b9-4058-bf0c-28dac0fa81c1

Gel làm giảm mụn dịu da SVR SEBIACLEAR Cicapeel ảnh 1
Gel làm giảm mụn dịu da SVR SEBIACLEAR Cicapeel
Gel làm giảm mụn dịu da SVR SEBIACLEAR Cicapeel ảnh 2
Gel làm giảm mụn dịu da SVR SEBIACLEAR Cicapeel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Gel Giảm Mụn Hiruscar Anti - Acne Spot Gel

Gel Giảm Mụn Hiruscar Anti - Acne Spot Gel + là sản phẩm chăm sóc da dành cho da gặp vấn đề với mụn trứng cá. Chất gel trong suốt, khi thoa len da hơi lâu thấm. Vì chứa các thành phần dưỡng ẩm nên khi sử dụng không bị khô da. Thành phần chiết xuất tự nhiên giảm nguy cơ bít lỗ chân lông.


Thành phần và công dụng:

  • Gel Giảm Mụn Hiruscar Anti - Acne Spot Gel + giúp cải thiện những vấn đề về mụn, ngăn ngừa mụn, dẫn xuất vitamin C giúp làm sáng vết mụn và mụn thâm.
  • Sản phẩm chứa chiết xuất từ hành tây (Allium cepa) và nhiều thành phần chiết xuất khác như chiết xuất từ lúa (Oryza Sativa), chiết xuất từ cam thảo (Dipotassium Glycyrrhizinate), chiết xuất nha đam (Aloe Vera), nhũ hương (Boswellia Serrata Gum), hợp chất Allantoin và hoạt chất Bisabolol.
  • Salicylic acid giúp điều Giảm mụn trứng cá nhờ đặc tính kháng mụn trứng cá.
  • Ethyl ascorbic acid loại bỏ thâm nám do mụn.
  • Mucopolysaccharide dưỡng ẩm da.
  • Vitamin C: ngăn ngừa hình thành thâm mụn, hỗ trợ làm giảm thâm mụn cũ thông qua khả năng ức chế sự tổng hợp tế bào hắc tố da.
  • Chiết xuất tự nhiên giúp lỗ chân lông được thông thoáng và giảm dầu nhờn.

Đối tượng sử dụng: Gel Giảm Mụn Hiruscar Anti - Acne Spot Gel + phù hợp sử dụng cho các làn da mụn.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Bôi gel sau khi rửa sạch vùng da mụn, rửa tay sạch trước khi bôi.
  • Bôi gel đều đặn ít nhất 3 lần/ ngày.
  • Bôi gel ngay khi cảm nhận nhân mụn xuất hiện dưới da: cảm giác hơi đau, ửng đỏ"

Gía bán tham khảo: 120.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn//Gel-Giảm-Mụn-Hiruscar-Anti-Acne-Spot-Gel-10g-i.193849872.4513718423?sp_atk=23260d3f-b26e-4732-9c95-2bc53b148dbc&xptdk=23260d3f-b26e-4732-9c95-2bc53b148dbc

Gel Giảm Mụn Hiruscar Anti - Acne Spot Gel ảnh 1
Gel Giảm Mụn Hiruscar Anti - Acne Spot Gel
Gel Giảm Mụn Hiruscar Anti - Acne Spot Gel ảnh 2
Gel Giảm Mụn Hiruscar Anti - Acne Spot Gel
Trên đây là những sản phẩm gel trị mụn tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp để tránh xa các nốt mụn đáng ghét.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .