Top 8 Kem chống nắng nâng toner cho da hiệu quả nhất hiện nay

85

Kem chống nắng nâng tone là loại kem chống nắng vật lý chứa các chất Titanium Dioxide và Zinc Oxide. Trong đó, Titanium Dioxide có công dụng phản chiếu tia UVA và UVB tránh gây...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++

Ánh nắng mặt trời hanh khô rất có hại cho da. Với các tia cực tím có trong ánh nắng mặt trời, làn da sẽ bị ảnh hưởng và bắt đầu xuất hiện các vết nám, tàn nhang, nhanh chóng xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, thậm chí là ung thư da. Do đó, việc bảo vệ da bằng các loại chống nắng là điều tối quan trọng. Bạn đang loay hoay giữa vô vàn các loại sản phẩm chống nắng  cũng như các thành phần có công dụng phù hợp với làn da? Các nàng vẫn đang băn khoăn lựa chọn loại kem chống nắng “chân ái” cho làn da đang dần thâm sạm của mình? Đừng lo, thương hiệu Sur.Medic+ đã cho ra mắt dòng sản phẩm Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++. Là dòng sản phẩm kem chống nắng có các công dụng bảo vệ hiệu quả cho mọi làn da. Đặc biệt là những làn da đang trong tình trạng thâm sạm và không đều màu.


Sur.Medic+ là thương hiệu làm đẹp đình đám trên thị trường. Thương hiệu này nổi tiếng với các dòng sản phẩm dưỡng da 100% được nghiên cứu kỹ càng và sản xuất tại Hàn Quốc. Các dòng mỹ phẩm của thương hiệu Sur.Medic+ đều có chiết xuất từ các thành phần tự nhiên; được nghiên cứu và sản xuất theo quy chuẩn rõ ràng nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Các dòng mỹ phẩm chăm sóc da của thương hiệu Sur.Medic+ đã được nhiều beauty blogger, các tín đồ trong giới làm đẹp đánh giá là những sản phẩm giúp cải thiện làn da cũng như mang lại những công dụng hiệu quả khác.  Đặc biệt, thương hiệu Sur.Medic+ đã cho ra đời nhiều dòng mỹ phẩm dưỡng da có khả năng cải thiện nhiều tình trạng da khác nhau và đem lại công dụng hiệu quả cho người sử dụng. Có thể nói, đây cũng chính là một trong những thương hiệu làm đẹp sở hữu nhiều sản phẩm được phái đẹp Việt ưa chuộng. Một trong số đó có thể kể đến dòng sản phẩm Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++. 

Thành phần: Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++ bao gồm các thành phần như: Water, C12-15 Alkyl Benzoate, Titanium Dioxide, Propanediol, Butyloctyl Salicylate, etc.

Công dụng:

  • Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++ sở hữu thiết kế dạng hộp elip màu tím pastel. Dòng kem chống nắng này được thiết kế phần nắp đóng kín bảo vệ phần tinh chất bên trong. Hộp kem chống nắng có kích thước nhỏ gọn; các chị em có thể dễ dàng mang theo mà không lo phần kem bị tràn ra ngoài. Trong thành phần Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++ có chứa các chiết xuất tự nhiên như rau má, hoa cúc… kết hợp với các thành phần khác như ceramide, bifida ferment và hyaluronate. Trong đó, thành phần chiết xuất từ rau má có trong sản phẩm có vai trò hỗ trợ kháng viêm da; hỗ trợ việc giảm thiểu tình trạng kích ứng trên da cũng như có khả năng làm dịu làn da ửng đỏ do cháy nắng. Ngoài ra, thành phần hoa cúc có trong loại kém chống nắng này có khả năng cung cấp nước cho làn da. Đồng thời giúp da được kháng viêm, kháng khuẩn một cách hiệu quả.
  • Không những vậy, Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++ còn có chứa ceramide, bifida ferment, hyaluronate kết hợp với nhau tạo thành hợp chất có vai trò trong việc cung cấp độ ẩm cho da; tăng cường khả năng giữ ẩm cũng như ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa xuất hiện trên da. Hợp chất này còn có khả năng tạo nên lớp màng bảo vệ da và ngăn ngừa tình trạng khô da.
  • Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++ có kết cấu kem mỏng nhẹ, dễ dàng thẩm thấu trên da. Loại sản phẩm này phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là những làn da đang trong tình trạng không đều màu, làn da bị thâm sạm và có nhiều khuyết điểm.

Hướng dẫn sử dụng: 

  1. Sau bước làm sạch da (bước tẩy trang, rửa mặt sạch)
  2. Cân bằng da bằng nước hoa hồng/ toner và tiến hành bôi kem dưỡng da
  3. Sau đó, bạn lấy ra một lượng Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++ vừa đủ và thoa đều lên da
  4. Dùng tay massage để kem chống nắng thấm đều lên da
  5. Chờ từ 15 - 20 phút trước khi ra ngoài.
  6. Dòng kem chống nắng này có thể dùng làm lớp lót trang điểm.

Gía bán tham khảo: 230.000 VNĐ

Link mua hàng: https://lamthaocosmetics.vn/products/kem-chong-nang-nang-tong-sur-medic-azu-lene-mild-uv-tone-up-sun-primer-spf-50-pa

Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++ ảnh 1
Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++
Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++ ảnh 2
Kem Chống Nắng Nâng Tông Sur.Medic+ Azulene Mild UV Tone-Up Sun Primer SPF 50+ PA++++
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++

Sử dụng kem chống nắng hàng ngày đang trở thành một thói quen tốt cần được duy trì của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, với chị em làm việc văn phòng thì quỹ thời gian buổi sáng để chăm sóc da và trang điểm vô cùng hạn hẹp. Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++ là sản phẩm vừa có thể bảo vệ làn da khỏi tia nắng mặt trời, vừa mang lại làn da mịn màng đều màu, giúp chị em có thể tiết kiệm thời gian sử dụng các bước trang điểm khác. Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++ là giải pháp dành cho làn da xỉn màu, thâm sạm.


Thành phần:  Aqua, Ethylhexyl Methoxycinnamate (6.7%), Squalane, Glycerin, Drometrizole Trisiloxane (4%), Terephthalylidene Dicamphor Sulfonic Acid (3.96%), Propylene Glycol, Titanium Dioxide Nanoparticles, Alcohol Denat, Triethanol Amine, Dipropylene Glycol, Mica, Stearic Acid, Potassium Cetyl Phosphate, Tocopherol, Nylon-12, Acrylamide/​Sodium Acryloyldimethyltaurate Copolymer, Aluminum Hydroxide, Bht, Bis-Ethylhexyloxyphenol Methoxyphenyl Triazine (0.5%), Butylene Glycol, Butyrospermum Parkii Seedcake Extract, Caprylyl Glycol, Carbomer, Cetyl Alcohol, Barium Sulfate, Ci 77891, Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate (0.5%), Disodium Edta, Ethylhexyl Triazone (0.5%), Glyceryl Stearate, Isohexadecane, Myristic Acid, Paeonia Suffruticosa Root Extract, Palmitic Acid, Peg-100 Stearate, Phenoxyethanol, Polysorbate 80, Potassium Sorbate, Sodium Chloride, Sodium Cocoyl Sarcosinate, Sorbitan Oleate, Thermus Thermophillus Ferment, Titanium Dioxide, Tromethamine, Xanthan Gum


Công dụng: 

  • Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++ có kết cấu dạng kem lỏng màu hồng nhạt. Kết cấu này giúp người sử dụng có thể nhanh chóng tán đều lên da, không để lại vệt trắng mà giúp cho da trở nên hồng hào, đều màu. Bên cạnh đó, sản phẩm thẩm thấu vào da khá nhanh, không gây cảm giác căng rít hay bết dính.
  • Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++ sử dụng tổ hợp các thành phần Mexoryl SX, Mexoryl XL, Uvinu A+ để cấu tạo nên màng lọc phổ rộng, giúp bảo vệ da trước sự tấn công của tia UV.
  • Bảng thành phần của kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++ có chứa Detoxyl, Venuceane, Vitamin E - một phức hợp mang đến công dụng chống oxy hóa tối ưu, đồng thời củng cố lại hàng rào bảo vệ da. Các thành phần này cũng có khả năng cải thiện sắc tố da, ngăn ngừa sự hình thành của vết thâm sạm và chống lão hóa hiệu quả.
  • Trong kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy có chứa chiết xuất hoa mẫu đơn - thành phần dưỡng sáng da an toàn từ thiên nhiên với khả năng ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin trên da. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Titanium Dioxide trong bảng thành phần cũng giúp cho sản phẩm có thể nâng tông da một cách tức thì, tạo hiệu ứng trắng hồng rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sử dụng ở bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da buổi sáng, trước khi ra ngoài 30 phút.
  2. Lấy một lượng bằng đồng xu thoa đều khắp mặt và cổ.

Gía bán tham khảo: 519.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Kem-Chống-Nắng-Nâng-Tone-Trắng-Hồng-La-Roche-Posay-Tone-Up-Rosy-SPF-50-PA--i.181790483.8826258923

Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++ ảnh 1
Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++
Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++ ảnh 2
Kem chống nắng nâng tone trắng hồng La Roche-Posay Anthelios Uvidea Tone-Up Rosy SPF 50+ PA++++
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Nắng Nâng Tông CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF 42 PA+++

Nói về kem chống nắng CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun là một trong những sản phẩm cực kỳ nổi tiếng của hãng CNP Laboratory – Hàn Quốc – đây là sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ làn da toàn diện với khả năng 2 trong 1 vừa giúp tạo lớp nền mỏng nhẹ có độ nâng tông vừa phải có thể thay thế kem lót mà còn giúp chống nắng bảo vệ làn da dưới ánh mặt trời khỏi tác động xấu của tia UVA/UVB.

  • Kem Chống Nắng Nâng Tông CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF 42 PA+++ có chứa bột ngọc trai giúp kiểm soát dầu và hiệu chỉnh tông màu cho làn da hồng hào tạo hiệu ứng căng bóng trên da đồng thời giúp bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB (nhờ chứa Ethylhexyl Salicylate).
  • Cyclohexasiloxane trong sản phẩm có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm mịn da và có khả năng chống nước nhẹ.
  • Zinc Oxide, Titanium dioxide là 2 các chất không thể thiếu trong kem chống nắng vì có hiệu quả trong việc bảo vệ da chống tia UVA và UVB – 2 chất này dịu nhẹ và giúp làn da hạn chế tối đa việc kích ứng hoặc mẫn đỏ. Bên cạnh đó, CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF 42 PA+++ còn chứa các khoáng chất & axit amin giúp dưỡng ẩm và nhũ hóa đồng thời tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường.


Thành phần chi tiết: Water, Cyclopentasiloxane, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ethylhexyl Salicylate, Zinc Oxide (Cl 77947), Cyclohexasiloxane, Butylene Glycol, PEG-10 Demithicone, Titanium Dioxide (Cl 77891), Methyl Methacrylate Crosspolymer, Dipropylene Glycol, Ethylhexyl Palmitate, Dimethicone/Vinyl Dimethicone Crosspolymer, Dicaprylyl Carbonate, Magnesium Sulfate, Cetyl PEG/PPG-10/1 Demithicone, Caprylyl Methicone, Polymethylsilsesquioxane, Disteardimonium Hectorite, Vinyl Dimethicone/Methicone Silsesquioxane Crosspolymer, Isoamyl p-Methoxycinnamate, C30-45 Alkyl Cetearyl Dimethicone Crosspolymer, Aluminium Hydroxide, Stearic Acid, Glyceryl Caprylate, Phenoxyethanol, Dimethicone, Caprylyl Glycol, Hydroxyapatite, Pelargonium Graveolens Flower Oil, Cl 77492, Cl 77491, Biosaccharide Gum-4, Tourmaline, Panthenol, Sea Water, Camellia Sinensis Leaf Extract, Pinus Pinaster Bark/Bud Extract, Vitis Vinifera (Grape) Seed Extract, Triethoxycaprylylsilane, Montmorillonite, Amethyst Powder, Portulaca Oleracea Extract, Ubiquinone, Thioctic Acid, Pearl Powder.

Thành phần không chứa Parabens, Talc, Màu nhân tạo, Benzophenone, Dầu khoáng nên an toàn lành tính và có thể sử dụng cho cả làn da nhạy cảm.

Kem Chống Nắng Nâng Tông CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF 42 PA+++ có chất kem khá dầy nhưng lại vô cùng dễ tán và không gây ra tình trạng bết dính da hay bít tắc lỗ chân lông.

Sau khi tán ra bạn sẽ có một lớp finish hồng hào và hoàn toàn tiệp với màu da cũng như đã giữ được một độ ẩm nhất định cho làn da mịn mượt cả ngày.


Gía bán tham khảo: 319.000 VNĐ

Link mua hàng: https://lamthaocosmetics.vn/products/kem-chong-nang-nang-tong-cnp-laboratory-tone-up-protection-sun

Kem Chống Nắng Nâng Tông CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF 42 PA+++ ảnh 1
Kem Chống Nắng Nâng Tông CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF 42 PA+++
Kem Chống Nắng Nâng Tông CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF 42 PA+++ ảnh 2
Kem Chống Nắng Nâng Tông CNP Laboratory Tone-Up Protection Sun SPF 42 PA+++
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng nâng tone Power Long Lasting Pink Tone Up Sun Cream

Kem chống nắng nâng tone Power Long Lasting Pink Tone Up Sun Cream có màu hồng tự nhiên giúp bảo vệ làn da mạnh mẽ khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, hỗ trợ nâng tông và làm đều màu da, mang lại làn da sáng hồng đầy sức sống.

CÔNG DỤNG

  • Chỉ số chống nắng SPF50+ PA++++ giúp bảo vệ làn da mạnh mẽ trước ánh nắng mặt trời.
  • Ngăn ngừa da cháy nắng, sạm màu và tăng sắc tố.
  • Có thể dùng với chức năng trang điểm giúp làm sáng da
  • Kết cấu kem có độ bám cao, thẩm thấu nhanh không để lại cảm giác bết dính trên da.
  • Hiệu chỉnh tông da đều màu và sáng mịn.
  • Đặc biệt thích hợp cho những làn da đốm nâu, không đều màu.

THÀNH PHẦN CHÍNH: Kem chống nắng với chiết xuất từ hoa hướng dương.


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Power Long Lasting Tone Up Sun Pink Tone Up Sun Cream là kem chống nắng nâng tông sở hữu nhiều ưu điểm hơn với dòng cũ với:

  • Chức năng trang điểm giúp làm sáng và nâng tone màu da.
  • Chỉ số bảo vệ da cao (SPF50+, PA++++) giúp chống tia UVA, UVB ngăn ngừa da sạm nám.
  • Dưỡng sáng từ thành phần Niacinamide giúp cải thiện nếp nhăn và nâng tông màu da tức thì.
  • Công thức kem mỏng nhẹ, không thấm nước, phù hợp sử dụng hằng ngày mà không gây kích ứng da.
  • Power Long Lasting Pink Tone Up Sun Cream hiệu chỉnh tông da đều màu & sáng hồng rạng rỡ.
  • Đặc biệt thích hợp cho những làn da xanh xao, không đều màu.

ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG

  1. Làn da xanh xao, thiếu sức sống và không đều màu.
  2. Muốn làm sáng, bảo vệ và làm đều màu da chỉ với 1 sản phẩm kem chống nắng.

CÁCH SỬ DỤNG: Thoa một lượng vừa đủ lên mặt và cổ ở giai đoạn cuối của chăm sóc da, trước khi trang điểm.



Gía bán tham khảo: 670.000 VNĐ

Link mua hàng:https://nhathuoc365.vn/kem-chong-nang-nang-tone-thefaceshop-power-long-lasting-tone-up-sun-pink-tone-up-sun-cream-50ml-pd1980

Kem chống nắng nâng tone Power Long Lasting Pink Tone Up Sun Cream ảnh 1
Kem chống nắng nâng tone Power Long Lasting Pink Tone Up Sun Cream
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem chống nắng và nâng tone da dạng sữa dưỡng mịn MISSHA SOFT FINISH SUN MILK SPF50+ PA+++

Soft Finish nâng tone nhẹ xinh xinh, bóng mịn đẹp, lại còn chỉ số chống nắng cao nữa cơ. Soft Finish Sun Milk là kem chống nắng dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh, có chất chống nắng vô cơ dành cho những hoạt động ngoài trời. Sau khi vỗ nhẹ đều kem thì chỉ khoảng 2-3 phút là kem sẽ thấm hết, để lại bề mặt da mềm mịn, vẫn giữ được độ ẩm chứ không khô căng. Da lên tông nhẹ, sáng hồng tự nhiên, không cần make up cũng đủ tươi tắn hơn da mộc nhiều rồi. Em này đặc biệt rất thích hợp dùng khi cần trang điểm, lớp nền không hề bị cảm giác dầy cộm do kem chống nắng mà nhẹ như không nên dù có đánh nền lên thì vẫn cho cảm giác rất dễ chịu, lại còn bảo vệ khỏi tác hại của môi trường hằng giờ nhằm tránh lão hóa, tàng nhang, mụn thâm, viêm nhiễm da đó. Với CHỈ SỐ CHỐNG NẮNG PA+++ chỉ số ngăn tia UVA khá tốt hiện tại, với khả năng lọc tia cực tím từ ánh mặt trời, nhất là các nước cận xích đạo như VN, tia cực tím lại càng mạnh mẽ. Lần này Missha gần như đột phá về cải tiến sản phẩm suncare cho chị em chúng mình khi mùa nắng nóng đang gần kề.

Đây là loại kem chống nắng vật lí – kem chống nắng ít hóa chất, an toàn cho da nhạy cảm.

Kem chống nắng Missha Soft Finish Sun Milk là kem chống nắng vật lý lai hóa học với các thành phần:

  1.   Zinc oxide, Titanium dioxide: thành phần chính của kem chống nắng vật lý giúp tạo lớp màng chắn bảo vệ giúp ngăn chặn, phát tán và phản xạ tia UV, khiến chúng không thể xuyên qua da được.
  2.   Tinosorb S: có độ phổ rộng chống lại cả tia UVA và UVB đồng thời tăng tính bền vững của các thành phần chống nắng khác.
  3.   Octinoxate: là chất chống nắng hóa học có công dụng chủ yếu chống lại tia UVB và một phần tia UV.
  4.   Silicone: một thành phần khiến chất kem trên da mịn màng hơn.
  5.   Chiết xuất hoa Helicopter, hoa hồng Antozone, lô hội… giúp dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da mềm mịn đồng thời làm dịu và bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời.

Công dụng nổi bật của sản phẩm:

  • Chỉ số chống nắng SPF50+/PA+++ có khả năng chống nắng hơn 8 tiếng và có thể chống được cả tia UVA, UVB.
  • Kết cấu dạng sữa dưỡng mịn và thấm nhanh(rất tiết kiệm thời gian nhé), cho cảm giác mịn màng, nhẹ dịu như không, không gây nhờn dính.
  • Làm da sáng lên nửa tông, hồng hào, rạng rỡ, che phủ được lỗ chân lông, nên dùng lót dưới lớp trang điểm cực hợp luôn.
  • Thành phần tự nhiên không kích ứng da, có mùi thơm dịu nhẹ.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Vì là thiết kế dạng chai và là kem chống nắng vật lý, dạng sữa nên cần phải lắc đều trước khi dùng.
  2.   Sau khi rửa mặt sạch, lấy một lượng vừa đủ nhẹ nhàng thoa khắp mặt đến khi thẩm thấu hoàn toàn.
  3.   Thoa đều lên cổ, tay và chân, những vùng tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
  4.   Nên thoa trước khi ra ngoài 15-20 phút.

Gía bán tham khảo: 249.000 VNĐ

Link mua hàng:https://shopee.vn/KEM-CHỐNG-NẮNG-NÂNG-TONE-DA-MISSHA-HỒNG-SOFT-FINISH-SUN-MILK-SPF50-PA--i.135190488.2184686403

Kem chống nắng và nâng tone da dạng sữa dưỡng mịn MISSHA SOFT FINISH SUN MILK SPF50+ PA+++ ảnh 1
Kem chống nắng và nâng tone da dạng sữa dưỡng mịn MISSHA SOFT FINISH SUN MILK SPF50+ PA+++
Kem chống nắng và nâng tone da dạng sữa dưỡng mịn MISSHA SOFT FINISH SUN MILK SPF50+ PA+++ ảnh 2
Kem chống nắng và nâng tone da dạng sữa dưỡng mịn MISSHA SOFT FINISH SUN MILK SPF50+ PA+++
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up

Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up là sản phẩm chống nắng mới đến từ thương hiệu mỹ phẩm Caryophy Hàn Quốc, với công thức chống nắng vật lý kết hợp hoá học, giúp tạo lớp màng chắn bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn không cho cho chúng xuyên thấu vào da. Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chống thấm thấm nước cao, nâng tone da nhẹ nhàng và hỗ trợ ngăn ngừa mụn, làm mờ thâm hiệu quả.

Thành phần chính của Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up

  1. Zinc Oxide, Octinoxate (Thành phần chống nắng): Cung cấp khả năng chống nắng quang phổ rộng, bảo vệ da khỏi những tác động của cả tia UVA và UVB.
  2. Công thức MultiMoist CLR (Fructooligosaccharides kết hợp với Chiết xuất củ dền đỏ): Ngoài khả năng dưỡng ẩm và nuôi dưỡng da, công thức này sẽ giảm thiểu nguy cơ thiếu hụt Vitamin D, qua đó hạn chế được những bệnh về da như vảy nến, khô bong tróc da.
  3. Công nghệ Repair Complex CLR (Bifida Ferment Lysate): Là thành phần chính có trong serum Estee Lauder Advanced Night Repair đình đám, ngăn chặn sự mất cân bằng của hệ thống miễn dịch da gây nên bởi tia UVs và ô nhiễm môi trường.
  4. Vitamin F Forte CLR (Linoleic Acid, Linoleic Acid): Hạn chế được tình trạng mất nước trên da, qua đó tăng cường khả năng của hàng rào bảo vệ da.
  5. Grape Fruit Extract (Chiết xuất nho): Hoạt động như một thành phần chống oxy hóa và dưỡng trắng da hiệu quả.
  6. Centella Asiatica Extract (Chiết xuất rau má): Với đặc tính kháng viêm, thành phần hỗ trợ phục hồi và tái tạo lại làn da bị tổn thương.
  7. Portulaca Oleracea Extract (Chiết xuất rau sam): Có tác dụng giảm kích ứng, viêm nhiễm trong khi cũng hỗ trợ cung cấp độ ẩm, duy trì làn da khỏe mạnh, ẩm mịn.
  8. Bảng thành phần không chứa cồn, hương liệu tổng hợp và parabens.

Công dụng chính của Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up

  • kem chống nắng vật lý lai hóa học.
  • Cung cấp khả năng chống nắng quang phổ rộng, bảo vệ da khỏi những tác động tiêu cực từ tia UVs cũng như ô nhiễm môi trường.
  • Sản phẩm tích hợp khả năng nâng tone da nhẹ nhàng, có thể bỏ qua bước trang điểm nền nếu da bạn không có nhiều khuyết điểm.
  • Dưỡng ẩm và chống oxy hóa hiệu quả, qua đó đẩy lùi được những dấu hiệu lão hóa sớm ở trên da.
  • Giảm kích ứng trong khi cũng hỗ trợ phục hồi làn da đang tổn thương.
  • Tăng cường khả năng của hàng rào bảo vệ da.
  • Ngăn ngừa và điều trị thâm mụn hiệu quả.
  • Sản phẩm phù hợp với mọi loại da, da dầu mụn.

Cách sử dụng Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up

  1. Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt lành tính và dịu nhẹ cho buổi sáng.
  2. Apply toner để da được cân bằng và cấp ẩm.
  3. Sử dụng sản phẩm serum phù hợp với nhu cầu của da.
  4. Thoa kem dưỡng ẩm mỏng nhẹ.
  5. Lấy môt lượng kem chống nắng Caryophy Smart Sunscreen Tone Up vừa đủ và apply lên da mặt. Vỗ nhẹ để giúp sản phẩm thẩm thấu từ từ vào da thay vì massage sẽ khiến sản phẩm không được trải đều trên da mặt.

Gía bán tham khảo: 355.000 VNĐ

Link mua hàng:https://damask.vn/kem-chong-nang-nang-tone-caryophy-smart-sunscreen-tone-up

Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up ảnh 1
Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up
Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up ảnh 2
Kem Chống Nắng Nâng Tone Caryophy Smart Sunscreen Tone Up
Top 6
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Nắng Nâng Tông Aprilskin Tone Up Skin Tint SPF 50+

Kem Chống Nắng Nâng Tông Aprilskin Tone Up Skin Tint SPF 50+ là sản phẩm kem chống nắng đa năng mới từ thương hiệu Aprilskin, tích hợp các công dụng: dưỡng ẩm nâng tone + cố định lớp nền + kem chống nắng SPF 50+ / PA ++++ tất cả trong một! Sản phẩm cung cấp khả năng chống nắng, làm sáng da và che phủ các khuyết điểm, mang lại cho bạn lớp nền mịn màng, bóng khoẻ tự nhiên như làn da thật của bạn. Đặc biệt, ngay cả khi đeo khẩu trang cả ngày, lớp kem vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng và không hề bị lem. Kết hợp với phức hợp Cica Calming Complex làm dịu làn da mệt mỏi và xỉn màu, đồng thời giúp làn da trông tươi sáng và rạng rỡ hơn rõ rệt.

Kem Chống Nắng Nâng Tông Dưỡng Ẩm Da Aprilskin Tone Up Skin Tint SPF 50+ 38g hiện đã có mặt tại Hasaki.

Loại da phù hợp:

  1. Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.
  2. Phù hợp với cả làn da tông ấm và tông lạnh.

Giải pháp cho tình trạng da:

  1. Làn da xỉn màu và mệt mỏi, thiếu sức sống.
  2. Da có các khuyết điểm như mụn, vết thâm, lỗ chân lông to,...
  3. Da thiếu ẩm, thiếu nước.

Ưu thế nổi bật:

  • Aprilskin Tone Up Skin Tint SPF 50+ cung cấp 3 lợi ích trong 1 sản phẩm: chống nắng, kem lót sáng da, kem nền mỏng nhẹ.
  • Chỉ số SPF 50+ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UVA + UVB.
  • Lớp kem mỏng nhẹ giúp nâng tông, làm sáng làn da đang xỉn màu và mệt mỏi, đồng thời che phủ khuyết điểm và các vùng da có vấn đề, giúp làn da trông tươi sáng và rạng rỡ hơn rõ rệt.
  • Phức hợp Cica Calming Complex giúp làm dịu tình trạng da kích ứng hay mẩn đỏ, hỗ trợ thúc đẩy làm lành các vết thương.
  • Hệ thống giữ nước duy trì độ ẩm giúp đem lại hiệu ứng làn da căng bóng, ẩm mượt, bám dính tốt và không chảy hay lem.
  • Các thành phần dưỡng ẩm trong công thức ngăn ngừa cảm giác thô ráp và nặng nề mỗi khi trang điểm.
  • Công thức mỏng nhẹ, dễ thoa với khả năng hấp thụ dễ dàng, không gây cakey, không lộ vân trắng, không dính khẩu trang.
  • Ngay cả khi đeo khẩu trang cả ngày, lớp kem vẫn tạo cảm giác nhẹ nhàng và không hề bị lem.

Gía bán tham khảo: 420.000 VNĐ

Link mua hàng:https://hasaki.vn/san-pham/kem-chong-nang-aprilskin-nang-tong-duong-am-da-spf-50-38g-101213.html

Kem Chống Nắng Nâng Tông Aprilskin Tone Up Skin Tint SPF 50+ ảnh 1
Kem Chống Nắng Nâng Tông Aprilskin Tone Up Skin Tint SPF 50+
Kem Chống Nắng Nâng Tông Aprilskin Tone Up Skin Tint SPF 50+ ảnh 2
Kem Chống Nắng Nâng Tông Aprilskin Tone Up Skin Tint SPF 50+
Top 7
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Nắng Nâng Tông Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++

Kem Chống Nắng Nâng Tông Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ của thương hiệu Cell Fusion được các chuyên gia da liễu khuyên dùng với độ lành tính tuyệt đối và khả năng bảo vệ, chăm sóc làn da trước tác hại của tia UV. Kem chống nắng còn giúp nâng tông da hiệu quả mà không làm bí da. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho những nàng lười trang điểm.

CÔNG DỤNG SẢN PHẨM

  • Kem Chống Nắng Nâng Tông Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++với chất kem mịn màu hồng nhạt, không tạo độ bóng dầu dễ dàng thẩm thấu vào da, giúp nâng tông da nhẹ nhàng, có thể dùng kem chống nắng thay thế cho kem lót trang điểm hàng ngày đối với các nàng thường xuyên make – up.
  • Sản phẩm sở hữu chỉ số chống nắng lí tưởng SPF 50+ PA+++giúp bảo vệ da tuyệt đối chống lại các tác nhân gây hại từ môi trường, ngăn chặn sự hình thành của các vết nám, tàn nhang, tình trạng da khô sạm cho tác hại của tia UV.
  • Kem Chống Nắng Nâng Tông Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ được đánh giá cao không chỉ khả năng bảo vệ da mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da luôn mịn màng, tươi sáng.
  • Kem chống nắng được chuyên gia da liễu khuyến nghị sử dụng bởi độ an toàn cao, khả năng kiềm dầu và mồ hôi hiệu quả, không làm bí da khi sử dụng thời gian dài.

Gía bán tham khảo: 320.000 VNĐ

Link mua hàng:https://beautygarden.vn/kem-chong-nang-nang-tong-cell-fusion-c-toning-sunscreen-100-spf50pa-50ml.html

Kem Chống Nắng Nâng Tông Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ ảnh 1
Kem Chống Nắng Nâng Tông Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++
Kem Chống Nắng Nâng Tông Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++ ảnh 2
Kem Chống Nắng Nâng Tông Céll Fùsion C Toning Sunscreen 100 SPF50+/PA++++
Dưới tiết trời nóng bức mùa Hè, thật không dễ chịu chút nào khi phải đắp lên khuôn mặt quá nhiều lớp trang điểm. Một giải pháp đầy hứa hẹn ngay lập tức được gọi tên, đó chính là “foundation-free." Bạn có thể tạm thời cất những lọ kem nền quen thuộc đi, thay vào đó là dùng các sản phẩm chống nắng đa năng, vừa có công dụng giúp bạn tránh được tác động của tia cực tím, vừa hiệu chỉnh, nâng tông và hoàn thiện làn da. Bạn đừng bỏ qua những loại kem chống nắng nâng tông là món “bảo bối” của những cô nàng yêu thích xu hướng “foundation-free” nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .