Top 6 kem dưỡng mắt Pháp tốt nhất hiện nay

66

Da vùng mắt có cấu trúc mỏng yếu nên dễ bị tổn thương trước các tác động xấu của ngoại cảnh. Vì thế, da mắt chính là nơi xảy ra các dấu hiệu lão hóa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream

Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream có chứa hàm lượng lớn omega, được chiết xuất từ sinh vật phù du. Khi thẩm thấu vào da, omega sẽ bôi trơn các lớp biểu bì để hồi sinh làn da mềm mại, chống lại tình trạng khô sạm và nhăn nheo; các chống oxy hóa sẽ chống lại các gốc tự do gây hại để ngăn chặn quá trình lão hóa da xâm nhập, duy trì làn da trẻ khỏe tự nhiên. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm để làm mềm da, hyaluronic acid đóng một vai trò quan trọng trong việc sản xuất collagen, protein để làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi để xóa nếp nhăn, đánh tan vết chân chim trên vùng da quanh mắt. Vitamin A thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào da, kích thích sự sản sinh collagen để làm săn chắc da; đồng thời tái tạo da mới để trẻ hóa làn da. Dầu hạt meadowfoam sẽ dưỡng ẩm và trẻ hóa cho làn da thông qua cơ chế ngăn ngừa mất nước da, bảo vệ lớp biểu bì da bên ngoài nhờ thành phần có chứa Tocopherol – thành phần chính của vitamin E.


Thành phần Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream

Omega từ sinh vật phù du, tensine®, raffermine®, vitamin A, silicium-vitamin C-derivat, dầu meadowfoam, axit hyaluronic, dầu bắp, dầu hazelnut, dầu hạt cotton.


Công dụng Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream

  • Tăng cường năng lượng để hồi sinh làn da vùng mắt tươi trẻ.
  • Làm săn chắc da, tăng cường độ đàn hồi để xóa mờ nếp nhăn, vết chân chim.
  • Dưỡng ẩm để làm mềm da, giúp da căng mượt tự nhiên.
  • Cải thiện kết cấu da, duy trì làn da khỏe mạnh và trẻ trung.
  • Bảo vệ da khỏi tác hại của stress và môi trường.

Hướng dẫn sử dụng Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream

Nhẹ nhàng thoa Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland Enriched Eye Cream 93 lên mắt sau khi đã làm sạch da vào buổi sáng và chiều.


Gía bán tham khảo: 2.385.000 - 4.950.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/-Đại-lí-93-Kem-làm-săn-xóa-nhăn-chống-lão-hóa-vùng-mắt-Enriched-Eye-cream-15ml-i.63127283.14010850763

Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream ảnh 1
Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream
Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream ảnh 2
Kem Xóa Nhăn, Chống Lão Hóa Da Vùng Mắt Maria Galland 93 Enriched Eye Cream
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem Dưỡng Mắt La mer The Eye Concentrate

Kem mắt LA MER The Eye Concentrate giúp cải thiện rõ rệt quầng thâm và làm mờ các nếp nhăn đồng thời ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trong tương lai với công thức mới dưỡng ẩm sâu và hấp thụ nhanh cho đôi mắt sáng khỏe và ánh nhìn trẻ trung chỉ trong 21 ngày. Với gấp ba lần lượng "thần dược" độc quyền có trong mỗi sản phẩm LA MER "Miracle Broth™"  so với phiên bản cũ, truyền vào da nguồn năng lượng thiết yếu và hydrat hóa chữa lành, hỗ trợ đổi mới cho vùng mắt mịn màng và sáng hơn.


Ưu điểm của Kem Dưỡng Mắt La Mer The Eye Concentrate 15ml

  • Kem dưỡng mắt La Mer hỗ trợ cấp ẩm cho da quanh vùng mắt mà vẫn nhẹ dịu.
  • Hỗ trợ làm giảm mệt mỏi và thâm quầng mắt do thức đêm.
  • Hỗ trợ cải thiện nếp nhăn quanh vùng mắt.
  • Hỗ trợ tái tạo da, làm đều màu da.
  • Thành phần kem dưỡng tự nhiên, lành tính cho người sử dụng.

Thành phần có trong Kem Dưỡng Mắt La Mer The Eye Concentrate

  • Chiết xuất trà chanh được biết đến là một chất chống oxy hoá mạnh mẽ độc quyền của La Mer giúp ngăn ngừa sự lão hoá, nếp nhăn, quầng thâm và đồi mồi trong tương lai trước khi nó bắt đầu.
  • Chiết xuất lên men từ tảo bẹ có nguồn gốc từ vùng nước tinh khiết của đảo Jeju Hàn Quốc khôi phục lại sự cân bằng cho một cái nhìn mạnh mẽ và tái sinh.
  • Hematite - một loại khoáng chất giàu sắt, tích điện từ giúp cải thiện rõ rệt quầng thâm, cải thiện vùng da không đều màu.
  • Radiant Ferment làm sáng, làm rõ và hỗ trợ Colagen và Elastin tự nhiên để tăng cường độ săn chắc.

Cách dùng:

  • Dùng sau bước Nước hoa hồng (Toner) và sau bước Tinh chất (Serum).
  • Để cây lăn trong tủ lạnh từ 3 đến 5 phút để làm lạnh nhanh sẽ giúp nâng cao hiệu quả.
  • Lấy một lượng nhỏ kem mắt lên đầu tròn của cây lăn, nhẹ nhàng massage để tăng hiệu quả hấp thụ và cải thiện.
  • Thoa kem dưỡng cho mặt sau đó lưu ý tránh thoa vào vùng mắt.
  • Sử dụng vào mỗi buổi sáng và tối.

Gía bán tham khảo: 3.737.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Kem-D%C6%B0%E1%BB%A1ng-M%E1%BA%AFt-La-mer-The-Eye-Concentrate-15ml-i.204401367.6685513979

Kem Dưỡng Mắt La mer The Eye Concentrate ảnh 1
Kem Dưỡng Mắt La mer The Eye Concentrate
Kem Dưỡng Mắt La mer The Eye Concentrate ảnh 2
Kem Dưỡng Mắt La mer The Eye Concentrate
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem Dưỡng Mắt Lancome Absolue Revitalizing Eye Cream

Kem dưỡng mắt Lancoome Absolue Revitalizing Eye Cream được bào chế với công thức ưu việt, thành phần có chứa phức hợp các loại hoa hồng, sẽ bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng làn da từ bên trong, chống oxy hóa để chống lão hóa để đảo ngược các dấu hiệu lão hóa ở vùng mắt, độ ẩm cho làn da mềm mại và căng mịn, làm mờ các vết chân chim ở đuôi mắt hiệu quả, đánh thức làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống. Ngoài phức hợp hoa hồng, Lancôme Absolue Revitalizing Eye Cream còn chứa các chiết xuất thiên nhiên, sẽ nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong, khơi dậy làn da tươi trẻ và căng tràn sức sống, làm mờ quầng thâm, dưỡng da tươi sáng rạng rỡ, làm mờ các nếp nhăn li ti và vết chân chim ở đuôi mắt.

Với các thành phần quyền năng, hiệu quả dưỡng da cao, chỉ với lớp kem Lancôme Absolue Revitalizing Eye Cream mỏng mịn bôi lên da, ngay lập tức vùng da mắt trở nên rạng rỡ và được nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Sau 4 tiếng vùng da trở nên đàn hồi và ẩm mịn hơn. Sau một tuần, làn da căng chắc và tràn đầy sức sống và sau bốn tuần, các dấu hiệu mệt mỏi bắt đầu biến mất, vùng mắt trở nên đàn hồi và căng đầy, nhờ khả năng tái tạo tế bào được cải thiện.


Thành phần

Phức hợp các loại hoa hồng, các thành phần khác.


Công dụng

  • Giảm thiểu quầng thâm và kết cấu da được cải thiện
  • Da trở nên căng đầy, khả năng tái tạo tế bào được cải thiện
  • Nếp nhăn, vết chân chim và bọng mắt được giảm thiểu và dần dần biến mất
  • Dấu hiệu mệt mỏi giảm rõ rệt, làn da trở nên trẻ trung và tràn đầy sức sống

Cách dùng: Lấy một lượng kem vừa đủ, thoa lên và massage đều vùng da quanh mắt.


Gía bán tham khảo: 495.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Kem-d%C6%B0%E1%BB%A1ng-m%E1%BA%AFt-ch%E1%BB%91ng-l%C3%A3o-h%C3%B3a-Lancome-Absolue-Revitalizing-Eye-Cream-5ml-CH%C3%8DNH-H%C3%83NG-i.45600650.13732454452

Kem Dưỡng Mắt Lancome Absolue Revitalizing Eye Cream ảnh 1
Kem Dưỡng Mắt Lancome Absolue Revitalizing Eye Cream
Kem Dưỡng Mắt Lancome Absolue Revitalizing Eye Cream ảnh 2
Kem Dưỡng Mắt Lancome Absolue Revitalizing Eye Cream
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kem Dưỡng Vùng Mắt Vichy Liftactiv Supreme Eye

Kem Dưỡng Giảm Nếp Nhăn Vùng Mắt Vichy Liftactiv Supreme Eyes là kem chống lão hóa mắt được phát triển để sử dụng cho các vùng da mỏng manh quanh mắt giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giảm bọng mắt và làm giảm sự xuất hiện của quầng thâm dưới mắt, mang lại đôi mắt tươi tắn rạng ngời thuộc thương hiệu dược mỹ phẩm Vichy đến từ Pháp.

Đặc trưng: 

  • Kem Dưỡng Giảm Nếp Nhăn Vùng Mắt Vichy Liftactiv Supreme Eyes với sự kết hợp của 3 hoạt chất Rhamnose - Caffeine - Escine mang lại hiệu quả cao trong việc làm dịu vùng da quanh mắt, giảm nếp nhăn, săn chắc vùng da lão hóa và cả hiện tượng sưng húp mắt khi mệt mỏi. Trong đó  Caffein Theo các nghiên cứu da liễu, các chuyên gia nhận thấy rằng caffein có khả năng ngăn chặn sự xuất hiện ban đầu của các nếp nhăn rất tốt vì là chất chống oxy hóa mạnh, làm chậm quá trình lão hóa do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Đồng thời, Caffeinine làm dịu, chống viêm và làm co các mạch máu giúp làm giảm bọng mắt hiệu quả cùng với khả năng tăng tuần hoàn máu dưới da làm giảm và ngăn sự xuất hiện của quầng thâm mắt.
  • Và Rhamnose – hoạt chất ngừa lão hóa từ thiên nhiên: Rhamnose là một loại đường thực vật tự nhiên 100% có nguồn gốc từ cây mía. Nhờ hoạt động kích thích các nguyên bào sợi hoạt động tích cực hơn, tăng sinh collagen, elastin giúp vùng da quanh mắt săn chắc, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và làm dịu làn da vùng mắt tức thì.  Cùng Escine là hoạt chất có trong hạt dẻ ngựa, có khả năng giảm phù và sưng rất tốt vì có thể ức chế tình trạng thiếu oxy ở các mô, vì vậy đối với vùng mắt dễ sưng húp do tác động từ bên ngoài như stress, thiếu ngủ thì Escine chính là giải pháp hiệu quả
  • Vùng da quanh mắt được làm sáng và rạng rỡ hơn nhờ có Adenosin, bằng cách nhanh chóng đào thải các tế bào có chứa melanin, thúc đẩy các tế bào hoạt động khoẻ mạnh. Đặc biệt, trong các thử nghiệm các sản phẩm chống lão hóa ở vùng da quanh mắt và miệng, thì sản phẩm có chứa Adenosin đem lại cải thiện đáng kể về độ mịn màng cho vùng quanh mắt và giảm sự xuất hiện của các vết chân chim, làm đầy các rãnh nhăn
  • HydrolyZed Rice Protein là protein thủy phân từ gạo giúp kích thích tăng sinh collagen để duy trì là da tươi trẻ, căng mịn, ngăn chặn tăng sắc tố da, giữ lại nhiều collagen cho làn da căng bóng, sáng rạng ngời 
  • Vùng da trở nên mềm mịn tức thì nhờ có thành phần Glycerin. Vốn là các thành phần có khả năng làm mềm da và dưỡng ẩm nổi tiếng, giúp làn da hấp thụ nước từ không khí và hạn chế tình trạng bốc hơi nước trong da khiến da ngậm nước lâu hơn, làm giảm các mảng da khô và sỉn màu, bổ sung hydrat hóa cho da giúp da căng mịn sáng hồng hơn
  • Công thức giàu nước khoáng núi lửa Vichy giúp cấp nước, làm dịu da tức thì, chống oxy hóa - bảo vệ da trước tác động của gốc tự do trong ánh nắng, củng cố & phục hồi hàng rào bảo vệ da.
  • Kết cấu mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh và không gây bết dính. Được các chuyên gia da liễu khuyên dùng. Với nguồn nước khoáng Vichy phù hợp với làn da Châu Á nhạy cảm.

Đối tượng khuyên dùng: 

  • Dành cho vùng da mắt
  • Dành cho vùng da mắt đã bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa
  • Dành cho những bạn muốn ngăn chặn sớm các dấu hiệu lão hóa trên vùng da mắt 
  • Dành cho những bạn muốn giảm và ngăn ngừa quầng thâm và bọng mắt

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng sau bước thoa serum, lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa đều lên vùng da quanh mắt và dùng ngón áp út massage nhẹ nhàng quanh vùng mắt.


Gía bán tham khảo: 1.198.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Vichy-Chính-Hãng-Kem-Dưỡng-Chống-Nếp-Nhăn-Và-Nâng-Mí-Mắt-Liftactiv-Eye-Supreme-Cream-15ML-i.169424786.5343870304

Kem Dưỡng Vùng Mắt Vichy Liftactiv Supreme Eye ảnh 1
Kem Dưỡng Vùng Mắt Vichy Liftactiv Supreme Eye
Kem Dưỡng Vùng Mắt Vichy Liftactiv Supreme Eye ảnh 2
Kem Dưỡng Vùng Mắt Vichy Liftactiv Supreme Eye
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kem Dưỡng Mắt Décaar Energizing Eye Cream

Dùng sản phẩm để ngăn chặn mọi quá trình lão hoá trên khuôn mặt nhất là vùng da quanh mắt với kem dưỡng phục hồi vùng da mắt Décaar Energizing Eye Cream. Sản phẩm giúp cải thiện tông màu da và chống lại nếp nhăn với sự kết hợp kỳ diệu của các thành phần tự nhiên là hạt dé ngựa và chiết xuất hoa cúc. Với kết cấu nhẹ nhàng và mềm mại để điều trị quầng thâm mắt, bọng mắt, nếp nhăn sản phẩm chứa năng lượng giúp phục hồi sức sống và làm sáng vùng da quanh mắt.


Công dụng của kem trị thâm mắt Décaar Energizing Eye Cream

  • Hạn chế nếp nhăn, vết chân chim vùng da mắt
  • Làm mờ quầng thâm và bọng mắt
  • Bổ sung độ ẩm cho da mềm mại
  • Chống oxy hóa và lão hóa
  • Thúc đẩy sản sinh collagen, bảo vệ các mạch máu dưới mắt
  • Lớp biểu bì quanh mắt được làm mới và phục hồi.

Thành Phần Kem trị thâm mắt Décaar Energizing Eye Cream

  • Hạt dé ngựa có hiệu quả cao trong việc phục hồi vết thương, thúc đẩy sản sinh collagen, bảo vệ các mạch máu từ đó chống lại các dấu hiệu lão hóa cùng tình trạng thiếu sức sống quanh mắt.
  • Hoa cúc: được chứng minh có khả năng giảm thiểu quầng thâm vùng quanh mắt hiệu quả.

Cách dùng kem trị thâm mắt Décaar Energizing Eye Cream

Dùng 2 lần vào mỗi sáng và tối. Lấy một lượng kem bằng hạt đậu ra đầu ngón tay áp út rồi thoa đều lên vùng da quanh mắt. Massage nhẹ nhàng tránh làm tổn thương vùng mắt.


Gía bán tham khảo: 1.250.000 VNĐ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/kem-duong-mat-decaar-energizing-eye-cream

Kem Dưỡng Mắt Décaar Energizing Eye Cream ảnh 1
Kem Dưỡng Mắt Décaar Energizing Eye Cream
Kem Dưỡng Mắt Décaar Energizing Eye Cream ảnh 2
Kem Dưỡng Mắt Décaar Energizing Eye Cream
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kem Dưỡng Giảm Nhăn Mắt Avène PhysioLift Eyes

Kem dưỡng mắt Avène PhysioLift Eyes giúp làm mờ và giảm các nếp nhăn chuyên sâu, tăng độ láng mịn và săn chắc vùng da quanh mắt. HAMO (Hyaluronic acid mono-oligomers), trọng lượng phân tử tối ưu, thâm nhập vào da để làm đầy và làm săn chắc da. Retinaldehyde, làm mờ đi sự xuất hiện của nếp nhăn và làm sáng da. Dextran Sulfate làm giảm  quầng thâm và bọng mắt.


Kem dưỡng mắt Avène PhysioLift Eyes đa công dụng

  • Giúp làm mờ và giảm các nếp nhăn chuyên sâu, tăng độ láng mịn và săn chắc vùng da quanh mắt.
  • Hỗ trợ collagen trong da và làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, thâm quầng, bọng mắt.
  • Giúp chống lão hoá và làm dịu mát làn da, ngăn ngừa da bị kích ứng, tạo cảm giác dễ chịu cho da suốt thời gian dài
  • Cung cấp các dưỡng chất dưỡng ẩm, làm căng mịn và khôi phục lại vùng da như ban đầu.

Những thành phần nổi bật chỉ có trong kem dưỡng mắt Avène PhysioLift Eyes 

  • Ascofilline™ (Chiết xuất từ tảo nâu): Cung cấp collagen tự nhiên của da, đem đến đôi mắt tươi sáng, mịn màng.
  • Hyaluronic Acid: Giúp giữ nước, duy trì độ ẩm trên da 
  • Hyaluronic Acid Mono-Oligomers: Phục hồi và tái tạo vùng da quanh vùng mắt đều màu, làm mờ nếp nhăn, chống lão hóa.
  • Retinal một dạng vitamin A: Làm trẻ hoá làn da, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới, cung cấp collagen & elastin giảm nếp nhăn sâu, giảm sắc tố melanin, giảm quầng thâm ở mắt.
  • Dextran Sulfate & Glycerin: Ngăn ngừa mất nước, giúp giữ ẩm, làm dịu, giảm bọng mắt.
  • Pre-tocopheryl & Tocopheryl Acetate:  Là một dạng vitamin E giúp chống lão hóa, sáng da. 

Thành phần chi tiết: Avène Thermal Spring Water, Aluminum Starch Octenylsuccinate, Glycerin, Isodecyl Neopentanoate, Ppg-15 Stearyl Ether, Cetyl Alcohol, Cetearyl Alcohol, Glyceryl Stearate, Peg-100 Stearate, Caprylic/Capric Triglyceride, Dimethicone, 1,2-Hexanediol, Ascophyllum Nodosum Extract, Bht, Caprylyl Glycol, Ceteareth-33, Disodium Edta, Red 33 (Ci 17200), Retinal, Sodium Dextran Sulfate, Sodium Hyaluronate, Sodium Hydroxide, Tocopheryl Acetate, Water, Xanthan Gum.


Hướng dẫn sử dụng đúng cách kem dưỡng mắt Avène PhysioLift Eyes

  • Làm sạch vùng quanh mắt cần được chăm sóc, lấy một lượng kem vừa đủ bôi vào những vùng quanh mắt có xuất hiện nếp nhăn, đường viền trên và dưới của mắt.
  • Sau đó massage nhẹ cộng vỗ nhẹ cho đến khi kem thẩm thấu hết vào da. Bôi vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ để mang lại hiệu quả tối ưu.

Gía bán tham khảo: 990.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Kem-dưỡng-mắt-chống-lão-hoá-nhăn-thâm-bọng-mắt-Avene-Physiolift-eyes-15ml-i.24642318.2274495997

Kem Dưỡng Giảm Nhăn Mắt Avène PhysioLift Eyes ảnh 1
Kem Dưỡng Giảm Nhăn Mắt Avène PhysioLift Eyes
Kem Dưỡng Giảm Nhăn Mắt Avène PhysioLift Eyes ảnh 2
Kem Dưỡng Giảm Nhăn Mắt Avène PhysioLift Eyes
Trên đây là những dòng kem dưỡng mắt đảm bảo chất lượng của Pháp mà alltop.vn muốn giới thiệu đến bạn. Hi vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .