Top 9 Khách sạn đẹp và nổi tiếng nhất tại Lạng Sơn

95

Lạng Sơn là vùng đất địa đầu của Tổ quốc với nhiều di tích lịch sử cùng phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, hữu tình. Cảnh sắc núi rừng xứ Lạng từ lâu đã làm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel

Khai trương vào năm 2010, Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel là khách sạn đầu tiên của tỉnh Lạng sơn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao. Được Chi tiêu thay thế và thiết kế thêm 1 tòa nhà 15 tầng mới mới vào giữa năm 2018, Tháng 10/2018 Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel chính thức được xác nhận là hotel 5 sao tại tỉnh Lạng Sơn. Đây là điểm đến đa phần để nghỉ ngơi lúc quý khách hàng đến thành phố Lạng Sơn không những bởi dịch vụ chuyên nghiệp hóa mà còn bằng vùng đất dễ chơi của khách sạn đến bến xe và ga thuyền, cũng như các trung tâm mua sắm, những điểm du lịch khét tiếng của TP Lạng Sơn.


Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel nằm giữa trung tâm thành phố Lạng Sơn với hơn 239 phòng nghỉ hiện đại, sang trọng cùng các dịch vụ đi kèm hấp dẫn như nhà hàng, bể bơi, hệ thống phòng tập gym,spa, phòng karaoke,vv... Là sự đầu tư đột phá và sự khẳng định chất lượng mà Tập đoàn Mường Thanh đem đến, Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel sẵn sàng cung cấp một giải pháp toàn diện cho nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi cũng như giải trí của bạn,cho phép bạn tạo ra một lịch trình bận rộn lại vô cùng thư giãn trong không gian ấm cúng như ngôi nhà của mình.


Không dừng lại ở đó một lượng vừa đủ khác lạ như: nhà hàng quán ăn, phòng gym, đại dương bơi thì tại Mường Thanh Lyxury còn có trung tâm spa bài bản cùng dịch vụ karaoke văn minh. Mường Thanh Luxury Lạng Sơn đó là sự lựa chọn chất nhận được chúng ta tạo ra một lịch trình mắc mặc dù cũng rất chi là thư giãn trong 1 khoảng không êm ấm. Nếu một lần đến với vùng đất Lạng Sơn xinh đẹp bạn có thể ghé lại lưu trú tại khách sạn Mường Thanh Lạng Sơn nhé. nếu khách hàng sở hữu bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ đặt phòng khách sạn Lạng Sơn, vui lòng liên hệ để được support và giúp đỡ cụ thể nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 68 Ngô Quyền, Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 1900 1833 - (+84) 2053 866 668

Website: https://luxurylangson.muongthanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/mtlshotel

Email: salesgroup@langson.muongthanh.vn

Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel ảnh 1
Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel
Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel ảnh 2
Mường Thanh Luxury Lạng Sơn Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Four Points by Sheraton Lang Son

Four Points by Sheraton Lang Son tọa lạc ngay trung tâm của thành phố Lạng Sơn. Với vị trí đắc địa này, nghỉ dưỡng ở đây, du khách có thể thưởng ngoạn toàn bộ cảnh sắc nên thơ của thành phố từ trên cao. Four Points by Sheraton Lang Son tự hào là khách sạn năm sao đầu tiên của thành phố, mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với phòng nghỉ tiện nghi, nhà hàng nhiều món ngon đặc sản xứ Lạng cùng những dịch vụ thư giãn, giải trí... hàng đầu. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để du khách tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ, hạnh phúc cùng với gia đình, người thân, bạn bè.


Dịch vụ nổi bật của Four Points by Sheraton Lang Son:

  • Phòng nghỉ hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh thành phố: Four Points by Sheraton Lang Son sở hữu 127 phòng nghỉ đẳng cấp 5* với lối kiến trúc tân cổ điển thời thượng, sang trọng.
  • Bể bơi bốn mùa: Bể bơi Four Points by Sheraton Lang Son là bể bơi thiết kế trong nhà. Với loại hình bể bơi 4 mùa có thể hoạt động quanh năm kể cả thời tiết nóng hay lạnh, bể bơi tại đây đáp ứng nhu cầu bơi, thư giãn của du khách vào mọi thời điểm. Thiết kế nổi bật, cao cấp, bể bơi Four Points by Sheraton Lang Son mang đến cho du khách trải nghiệm hoạt động vui chơi dưới nước, bơi thú vị, an toàn.
  • Phòng gym: Với phòng gym hiện đại, được đầu tư đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, du khách có thể thoải mái luyện tập nâng cao sức khỏe. Tọa lạc ở tầng 4 của Four Points by Sheraton Lang Son, phòng gym có không gian tập luyện rộng rãi, thoáng mát. Đồng thời, ở đây còn có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, tận tâm sẽ hướng dẫn du khách những bài tập phù hợp với thể trạng, sức khỏe của từng người.   
  • Không gian thư thái, sang chảnh của Vincharm Spa cùng với những liệu pháp, kĩ thuật chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp sẽ làm hài lòng ngay cả những du khách khó tính nhất. Dịch vụ trị liệu, làm đẹp, chăm sóc da mặt công nghệ cao, xông hơi và sục Jacuzzi. Thời gian phục vụ: 09:00 - 22:00.
  • Ẩm thực nhà hàng & bar tinh tế: Với nhà hàng buffet và A la carte diện tích linh hoạt, có đủ không gian riêng tư, phục vụ đa dạng các món ăn từ phong vị địa phương tới những món ăn Âu - Á tiêu chuẩn 5 sao - Four Points by Sheraton Lang Son không chỉ là nơi thưởng thức những món ăn ngon dành cho du khách lưu trú, mà còn là điểm hẹn của những bữa tiệc doanh nhân hay các gia đình vào dịp cuối tuần.
  • Hệ thống phòng hội họp tiêu chuẩn 5* tại Four Points by Sheraton Lang Son với sức chứa gần 500 người được trang bị âm thanh, ánh sáng đạt chuẩn, internet tốc độ cao, màn hình LED hiện đại là sự lựa chọn số một cho những sự kiện lớn như hội thảo, các lớp đào tạo, hội nghị khách hàng, tiệc tất niên hay các buổi họp mặt sang trọng.
  • Truy cập Internet tốc độ cao
  • Dịch vụ giặt là cao cấp
  • Trung tâm khách hàng hỗ trợ 24/7

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 2 Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 02053 782 999

Website: https://vn.fourpointslangson.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/FourPointsLangSon

Email: fp.hanlp.reservations@fourpoints.com

Four Points by Sheraton Lang Son ảnh 1
Four Points by Sheraton Lang Son
Four Points by Sheraton Lang Son ảnh 2
Four Points by Sheraton Lang Son
Top 2
(có 0 lượt vote)

SONG LONG Hotel Lạng Sơn

SONG LONG Hotel Lạng Sơn được thiết kế theo phong cách phương Tây, đem lại cho du khách không gian sang trọng và thoải mái. SONG LONG Hotel Lạng Sơn cách chợ Kỳ Lừa 1km và xa hơn là chợ Đông Kinh 1.5km. Tại đây, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa danh nổi tiếng như sông Kỳ Cùng và núi Mẫu Sơn.


SONG LONG Hotel Lạng Sơn đem đến nhiều lựa chọn cho du khách:

  • Phòng superior đơn
  • Phòng deluxe giường đôi
  • Phòng deluxe 2 giường đơn

Tiện ích từ SONG LONG Hotel Lạng Sơn: .

  • Có sân chơi tennis có phụ phí.
  • Có khu vực riêng hút thuốc lá..
  • Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi.
  • Dịch vụ giặt khô có tính phí.
  • Dịch vụ cho thuê xe hơi khi khách cần

SONG LONG Hotel Lạng Sơn được xem là một trong những khách sạn 3 sao sang trọng ở khu vực này. Khách sạn lắp đặt máy điều hoà, tivi màn hình phẳng cùng với wifi miễn phí. Tại đây, du khách có thể ngắm nhìn thành phố về đêm trên sân thượng. Đặc biệt, mỗi phòng còn có máy nước nóng lạnh phục vụ cho quý khách. Ở đây thu hút phần lớn khách du lịch nước ngoài bởi họ sử dụng cả 3 loại tiếng: Anh, Việt, Trung.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 122 Lý Thường Kiệt (Phú Lộc 4), phường Vĩnh Trại, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205.389.5588 - 088.686.5588

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063541424766

Email: songlonghotel@avacorp.vn

SONG LONG Hotel Lạng Sơn ảnh 1
SONG LONG Hotel Lạng Sơn
SONG LONG Hotel Lạng Sơn ảnh 2
SONG LONG Hotel Lạng Sơn
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn A1 - Lạng Sơn

Khách Sạn A1 - Lạng Sơn nằm tọa lạc tại đường Đinh Tiên Hoàng, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn. Bạn sẽ được hòa mình vào với thiên nhiên trong lành, được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí, thư giãn nghỉ ngơi để trút bỏ hết những ưu phiền và bộn bề của cuộc sống. Khu khách sạn sang trọng với đầy đủ các hạng mục tiện nghi gồm nhiều loại phòng và bungalow hiện đại kết hợp phong cách truyền thống, hệ thống bể bơi bể sục đa năng cùng hệ thống nhà hàng, phòng hội nghị, khu vui chơi, nhà hàng…


Khách Sạn A1 - Lạng Sơn với các phòng biệt thự và bungalow được trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian bên trong được bài trí theo phong cách sang trọng pha trộn những nét truyền thống của người Việt và những nét hiện đại của phương Tây. Khách Sạn A1 - Lạng Sơn có đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tác phong chuyên nghiệp, phục vụ tận tình. Khách Sạn A1 - Lạng Sơn cung cấp đầy đủ những dịch vụ tiện ích, có thủ tục kiểm tra nhanh chóng, wi-fi công cộng miễn phí phủ sóng toàn bộ khách sạn…


Điểm nổi bật của Khách Sạn A1 - Lạng Sơn là nhà hàng cung cấp được cả ẩm thực phương Đông và phương Tây được xây dựng và phục vụ trên tầng cao nhất. Quý khách có thể vừa thưởng thức bữa tối ngon miệng vừa ngắm bầu trời đầy sao và thành phố khi về đêm. Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ khác như spa, phòng gym ngay trong khu vực khách sạn. Thật tuyệt vời khi mà, những thới quen rèn luyện sức khỏe, chăm sóc bản thân của bạn vẫn được duy trì đều đặn trong những kỳ nghỉ dài ngày. Khách Sạn A1 - Lạng Sơn tự tin mang đến cho bạn sự thăng hoa về cảm xúc, những trải nghiệm tốt nhất, tuyệt vời nhất trong kỳ nghỉ dưỡng của bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 35, đường Đinh Tiên Hoàng, phường Chi Lăng, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205.3723666 - 0982245055 - 0915323989 - 0828563555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063538480687

Email: khachsana1@gmail.com

Khách Sạn A1 - Lạng Sơn ảnh 1
Khách Sạn A1 - Lạng Sơn
Khách Sạn A1 - Lạng Sơn ảnh 2
Khách Sạn A1 - Lạng Sơn
Top 4
(có 0 lượt vote)

SOJO Hotels

Một không gian khách sạn hiện đại với thiết kế lấy cảm hứng từ miền biên viễn Đông Bắc như ruộng bậc thang, nàng Tô Thị hay những dải đường bình độ trải dài là điểm độc đáo mới lạ mà chắc chắn các JO phải tới và trải nghiệm nhé! SOJO Hotel Lang Son thuộc hệ thống SOJO Hotels tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nằm trên tuyến đường thuộc thôn Tân Lập, xã Mai Pha, thành phố Lạng Sơn. Đây được coi như trái tim xứ Lạng - nơi du khách có thể dễ dàng kết nối, khám phá điểm đến du lịch tâm linh kết hợp thăm quan di tích lịch sử và sải bước tại cửa khẩu giao thương miền Đông Bắc Việt Nam. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu của người trẻ cởi mở hay doanh nhân tìm kiếm trải nghiệm khác lạ, SOJO Hotel Lang Son nỗ lực làm phong phú cuộc sống dịch chuyển của họ qua chuyến hành trình mới mẻ.


Sự kết hợp giữa các buổi hội họp, hội thảo, hay hội nghị, triển lãm, sự kiện và du lịch... đã và đang là xu hướng mới. Đó cũng là nét đặc trưng của du lịch ở đây - nơi du khách vừa tiết kiệm thời gian, ngân sách, vừa thu về được nhiều giá thị thiết thực.SOJO Hotel Lang Son với nhiều ưu đãi hấp dẫn vừa giúp khách hàng có được sự thuận tiện cho chuyến công tác, vừa có cơ hội trải nghiệm các tiện ích độc đáo tại SOJO Hotel Lang Son:

  • Phòng nghỉ tiêu chuẩn, điều khiển phòng thông minh, view panorama ngắm nhìn toàn thành phố
  • Không gian hiện đại, sức chứa lớn, đáp ứng các yêu cầu tổ chức sự kiện
  • Thư giãn, bùng sảng khoái tại JO247 Lounge với menu ẩm thực phong phú, đa dạng, cùng các trò chơi board games thú vị
  • Thuận tiện di chuyển khám phá các địa điểm nổi tiếng tại Lạng Sơn: chùa Tam Thanh (3,2km); Đển Kỳ Cùng (2,1km); Chợ Đêm Kỳ Lừa (2,4km)...

SOJO Hotels đưa đến một dịch vụ lưu trú đặc biệt – kết hợp trải nghiệm công nghệ hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị với khát vọng mang lại sự ngạc nhiên thích thú cho du khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Đường Phai Vệ, Tân Lập, Mai Pha, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 3909 555 - 19001188

Website: https://sojohotels.com/khach-san/SOJO-Lang-Son

Fanpage: https://www.facebook.com/SOJOHotels

SOJO Hotels ảnh 1
SOJO Hotels
SOJO Hotels ảnh 2
SOJO Hotels
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khách sạn New Century

Khách sạn New Century nằm trên 1 vị trí đắc địa trên đường Trần Đăng Ninh là con đường đẹp và sầm uất bậc nhất Thành Phố Lạng Sơn. Gần những điểm du lịch nổi tiếng như chùa Tam Thanh, Nhị Thanh, Nàng Tô Thị, Chợ đêm Kỳ Lừa, Phố đi bộ... cùng với khách sạn là chuỗi nhà hàng New Century chất cượng khẳng định thương hiệu mang lại sự trải nghiệm hoàn hảo cho du khách.


Tận hưởng chuyến đi của bạn cùng với Khách sạn New Century:

  • Khách sạn với đầy đủ mọi tiện nghi.
  • Tone màu trắng chuẩn sạch tinh tế.
  • Nệm và giường được chọn lựa kỹ và 100% từ cotton mềm mại, thoáng mát đạt tiêu chuẩn Châu Âu
  • Vị trí trung tâm thành phố: 1 bước ra đến trung tâm
  • Giá hấp dẫn nhất trong cùng phân khúc.
  • New Century phù hợp cho cả khách công tác và khách du lịch.

Với thiết kế phòng nghỉ cao cấp và tinh tế nằm giữa lòng thành phố, Khách sạn New Century tự hào là chốn dừng chân hoàn hảo cho những cặp đôi “đổi gió” muốn thả mình tận hưởng kỳ nghỉ thư thái, cho những đôi tân hôn đắm chìm trong những chuyến trăng mật ngọt ngào và khó quên hơn bao giờ hết.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 185 Trần Đăng Ninh, P.Tam Thanh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205.3.886.633 - 0915.019.888

Fanpage: https://www.facebook.com/khachsannewcentury/

Email: newcenturyhotells@gmail.com

Khách sạn New Century ảnh 1
Khách sạn New Century
Khách sạn New Century ảnh 2
Khách sạn New Century
Top 6
(có 0 lượt vote)

Tra Linh Hotel

Cuộc sống hiện đại, nhiều người bị cuốn vào guồng quay hối hả của công việc, phải đối diện với áp lực cơm áo gạo tiền mà quên đi việc chăm chút đời sống tinh thần cho bản thân,gia đình,người thương. Các bạn có thể đến Hữu Lũng để du lịch. Không khí ở đây trong lành, mát mẻ, nhiều khu vực còn hoang sơ tràn đầy sức sống. Và đừng quên ghé Tra Linh Hotel - khách sạn đẹp nhất khu vực.


Tra Linh Hotel sẽ đem đến cho bạn sự thoải mái và tiện nghi nhất:

  • Khu vườn nhỏ trước và sau khách sạn để dạo chơi thư giãn, 1001 góc sống ảo
  • Cửa sổ thoáng mát cho tất cả các phòng
  • Bãi đỗ xe rộng rãi cho cả xe máy và ô tô
  • Hệ thống máy nước nóng tự động và năng lượng mặt trời
  • Wifi cho tất cả các phòng
  • Bốn bề là kính sang trọng
  • Cách The Valley Farm - hợp tác xã nông sản Hữu Lũng 3,5Km
  • Cách thảo nguyên Đồng Lâm Hữu Liên 15km
  • Cách Đền Bắc Lệ , Đền Quan Chầu Lục rất gần...

Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Tra Linh Hotel chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách sự gần gũi và thoải mái nhất. Được thiết kế phong cách tân cổ điển sang trọng, trang bị đầy đủ tiện nghi, không gian ấm áp, tất cả các phòng đều có cửa sổ to thoáng view đường phố và sân vườn vô cùng xinh đẹp, khu tiểu cảnh trước và sau khách sạn cực nên thơ, phảng phất hơi hướng của resort.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã 3 Đồng Tân, Đồng Tân, Hữu Lũng, Lạng Sơn

Điện thoại: 0866.070.990

Fanpage: https://www.facebook.com/TraLinhHotel

Tra Linh Hotel ảnh 1
Tra Linh Hotel
Tra Linh Hotel ảnh 2
Tra Linh Hotel
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khách sạn Phú Quý

Tọa lạc tại thành phố Lạng Sơn, Khách sạn Phú Quý có tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và có nhà hàng, sảnh khách chung, quầy bar, khu vườn cũng như sân hiên, Wi-Fi miễn phí được cung cấp trong toàn bộ khuôn viên,... hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.


Với diện tích trên 4000m2 Khách sạn Phú Quý có trên 70 phòng nghỉ với tổng 130 giường, trong đó có 50 giường đơn và 80 giường đôi. Là khách sạn đa dạng nhiều loại phòng: 2 đến 4 người ở, phù hợp cho mọi lứa tuổi,gia đình, cặp đôi đều có loại phòng thích hợp. Phòng ốc sạch sẽ. Mỗi phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, phong phú với nhiều món đặc sản dân tộc, đặc sản vùng miền.


Tại Khách sạn Phú Quý cũng cung cấp phòng nghỉ nội bộ cho lái xe và hướng dân viên du lịch của các đoàn khách đi đông. Khách sạn có một số tiện nghi khác như quầy bar, karaoke, phòng hội thảo, hội nghị, trung tâm massage với bể bơi, bể sục muối hiện đại, sang trọng. Khách sạn có bãi đỗ xe dành cho du khách đi xe riêng hoặc các đoàn khách đi xe du lịch lớn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 200 Phai Vệ, P. Đông Kinh, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0943807678

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087741384611

Email: ksphuquyls0679@gmail.com

Khách sạn Phú Quý ảnh 1
Khách sạn Phú Quý
Khách sạn Phú Quý ảnh 2
Khách sạn Phú Quý
Top 8
(có 0 lượt vote)

Triệu Ký Voòng Hotel

Triệu Ký Voòng Hotel nằm tại khu đô thị Phú Lộc 4 được thiết kế kiến trúc theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến, nó không chỉ bởi tính trẻ trung, linh hoạt đa dạng mà nó còn hợp lý cả về công năng sử dụng cũng như tính thẩm mỹ riêng biệt. Với phong cách thiết kế kiến trúc khách sạn hiện đại này, Triệu Ký Voòng Hotel chứa những vẻ đẹp năng động, trẻ trung, mới mẻ và phù hợp với xu thế hiện nay.


Triệu Ký Voòng Hotel có những tiện ích tuyệt vời như:

  • View Ngắm bình minh và hoàng hôn cực đẹp
  • Phòng luôn sạch đẹp như mới,
  • Đủ tiện nghi (Máy Lạnh, Thang Máy, Wifi tốc độ cao...)
  • Chỗ đậu Xe hơi 4 chỗ, 7 chỗ, 32 chỗ trong Khách Sạn an ninh 24/24...

Bên cạnh đó, khách sạn còn gần trung tâm ăn uống vui chơi giải trí và rất gần các điển thăm quan du lịch nổi tiếng của TP Lạng Sơn. Khách sạn cách chợ Đông Kinh 1,5 km, phố đi bộ 1 km, chùa Tam Thanh 3km, Đền Mẫu Đồng Đăng 16km. Từ khách sạn, quý khách có thể đi xe đến cửa khẩu Hữu Nghị cách đó 16km và cách núi Mẫu Sơn 36km. Với những tiện ích tuyệt vời cùng với một giá cả vô cùng chất lượng, Triệu Ký Voòng Hotel chắc chắn sẽ là điểm dừng chân tuyệt vời nhất cho du khách khi đến với mảnh đất xứ Lạng xinh đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 130 Lý Thường Kiệt, phường Hoàng Văn Thụ, TP Lạng Sơn, Lạng Sơn

Điện thoại: 0205 3799 999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063768524944&locale=vi_VN

Email: trieukyvoonghotel@gmail.com

Triệu Ký Voòng Hotel ảnh 1
Triệu Ký Voòng Hotel
Triệu Ký Voòng Hotel ảnh 2
Triệu Ký Voòng Hotel
Trên đây là danh sách các Khách sạn đẹp và nổi tiếng nhất tại Lạng Sơn. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 8
Triệu Ký Voòng Hotel