Top 9 Khách sạn tốt nhất ở Tây Ninh

963

Tây Ninh - vùng đất cuốn hút từ vẻ đẹp bình dị giữa đời thường. Chỉ một lần đến Tây Ninh, vô tình chạm vào ánh mắt trong veo của cô bé người Chăm, bạn...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Melia Vinpearl

Nằm trong khu phức hợp Vincom & Vincom Shophouse ngay tại trung tâm thành phố, Melia Vinpearl Tay Ninh là khách sạn 5 sao tiêu chuẩn đầu tiên tại Tây Ninh. Với lối kiến trúc tân cổ điển mang đậm dấu ấn hoàng gia, Melia Vinpearl Tay Ninh đã thuyết phục được rất nhiều du khách bằng trải nghiệm nghỉ dưỡng và giải trí mang tầm cỡ quốc tế. Nổi bật với gam màu trắng vừa cổ điển, vừa hiện đại, mang đậm dấu ấn hoàng gia, phù hợp với những du khách có gu thẩm mỹ tinh tế. Không chỉ nổi bật bởi phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển sang trọng, hài hòa, tất cả các phòng nghỉ của Melia Vinpearl còn sở hữu tầm nhìn đắt giá, ngắm toàn bộ thành phố từ trên cao, thu trọn vào tầm mắt những danh lam thắng cảnh nổi tiếng trong thành phố.


Melia Vinpearl Tay Ninh là khách sạn cao nhất thành phố với 21 tầng. Du khách lựa chọn lưu trú tại đây sẽ vô cùng ấn tượng trước tầm nhìn “đắt giá” bao trọn cả phố phường sầm uất, lung linh ánh sáng khi trời về đêm. Hệ thống 127 phòng nghỉ tiện nghi, có diện tích đa dạng từ 32m2 – 221m2 với thiết kế sang trọng đẳng cấp, đầy đủ các tiện ích hấp dẫn như bể bơi bốn mùa, spa sang chảnh, phòng tập hiện đại,… giúp cho các gia đình có thể thỏa sức vui chơi, giải trí mà không cần đi đâu xa.


Vì là khách sạn đạt chuẩn 5 sao, Melia Vinpearl có cơ sở vật chất thực sự ấn tượng, cùng nhiều dịch vụ cao cấp hàng đầu. Nếu có điều kiện, bạn hãy chọn một căn phòng lớn được trang trí theo phong cách tân cổ điển và hiện đại với tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Tây Ninh qua cửa sổ kính lớn. Được trang bị giường cỡ King hoặc 2 giường đơn, ghế thoải mái, TV màn hình phẳng và nhiều hơn thế nữa. Tận hưởng sự thanh lịch mỗi ngày. Bạn sẽ được thưởng thức ẩm thực với phong cách sang trọng và hoàng gia nhất, được sử dụng bể bơi nóng đầu tiên và duy nhất hoạt động xuyên suốt,... Và còn rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ bạn khám phá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 90 Lê Duẩn, phường 3, TP. Tây Ninh, Tây

Điện thoại: 0276 3728 888

Facebook: https://www.facebook.com/meliavinpearlltayninh/

Website: https://www.melia.com/en/hotels/vietnam/tay-ninh/vinpearl-hotel-tay-ninh/index.htm

Melia Vinpearl ảnh 1
Melia Vinpearl
Melia Vinpearl ảnh 2
Melia Vinpearl
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sunrise Hotel

Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố Tây Ninh, cách Tòa Thánh 4km, cách núi Bà Đen 14km, khách sạn Sunrise Hotel là một điểm nghỉ ngơi lý tưởng mà bạn nên dừng chân khi đến với Tây Ninh. Nơi đây rất gần với các điểm du lịch nổi tiếng của Tây Ninh như: thánh thất Cao Đài, núi Bà Đen. Hệ thống phòng nghỉ tại khách sạn Đông Phương có diện tích rộng, thoải mái, có cửa sổ nhìn ra thành phố và núi Bà Đen. Khách sạn cũng có bãi đỗ xe rộng rãi, với diện lên đến 300 mét vuông. Sunrise Hotel là lựa chọn lưu trú hoàn hảo của quý khách trong việc di chuyển đến các địa điểm công tác, du lịch nổi tiếng ở Tây Ninh.


Sunrise Hotel với 110 phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách sang trọng & hướng nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp cùng những dịch vụ đi kèm đẳng cấp. Nơi đây có vô cùng nhiều những tiện ích cao cấp: Gym, Sân Tennis, EDEN Café, Nhà hàng Sunflower và cung cấp nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp như: Hội thảo, tiệc cưới, sinh nhật, phòng họp,... Sunrise Hotel hứa hẹn sẽ là nơi dừng chân lý tưởng dành cho bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 81 Hoàng Lê Kha, Phường 3, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 0914 781 714 - 0911 181 714

Facebook: https://www.facebook.com/SunriseHotelTN

Website: sunrisehotel.com.vn

Sunrise Hotel ảnh 1
Sunrise Hotel
Sunrise Hotel ảnh 2
Sunrise Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Blue Star

Nằm ở Trảng Bàng, Khách sạn Blue Star gần khu thương mại, ẩm thực và cách Khu công nghiệp Trảng Bàng chưa đầy 2km, với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và tiện nghi sang trọng, Khách sạn Blue Star là điểm đến lý tưởng cho khách công tác, làm việc và lưu trú tại đây. Sở hữu lối kiến trúc châu Âu sang trọng, hiện đại, lại nằm ở một nơi yên tĩnh nên khách sạn Blue Star nhanh chóng làm hài lòng nhiều đối tượng du khách khác nhau.


Các phòng nghỉ tại Blue Star đều có không gian mở rất thoáng mát, tầm nhìn đẹp. Điểm thú vị của khách sạn đó là nhà hàng chuyên phục vụ các đặc sản Tây Ninh. Du khách không phải di chuyển xa mà vẫn có thể cảm nhận trọn vẹn ẩm thực, con người của xứ sở này ngay tại khách sạn. Ngoài ra, nhân viên khách sạn có thể thu xếp dịch vụ đưa/đón sân bay cho quý khách. Tất cả phòng nghỉ tại khách sạn đều được trang bị bàn làm việc và truyền hình cáp màn hình phẳng. Phòng tắm chung đi kèm bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88-22/12 Khu Phố Lộc Du, Phường Trảng Bàng, Thị Xã Tây Ninh, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3858 888

Facebook: https://www.facebook.com/bluestarhotelvn/

Blue Star ảnh 1
Blue Star
Blue Star ảnh 2
Blue Star
Top 3
(có 0 lượt vote)

Victory Hotel

Victory Hotel Tây Ninh tọa lạc tại trung tâm thành phố Tây Ninh, cách núi Bà Đen 9km và chùa Tòa Thánh 4km, sở hữu tầm nhìn bao quát toàn thành phố, thuận tiện giao thông và kết nối các tiện ích giao dịch hành chính, ngân hàng, mua sắm, giải trí, thương mại,… là điểm dừng chân lý tưởng cho những chuyến du lịch hay công tác tại Tây Ninh. Dù là khách sạn mới được đưa vào hoạt động nhưng nơi đây đã nhanh chóng chiếm được niềm tin nơi khách hàng.


Khách sạn Victory Tây Ninh chỉ mới đưa vào hoạt động nên các trang thiết bị cũng như đồ dùng còn rất mới, sạch sẽ và tươm tất. Với 44 phòng nghỉ sạch sẽ, luôn được dọn vệ sinh hàng ngày, các phòng đều có view bao trọn thành phố xinh đẹp. Khách sạn còn có 2 nhà hàng phục vụ du khách với thực đơn đa dạng các món ăn Á - Âu, được các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm chế biến. Ngoài ra, khách sạn có đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện, Hội nghị, tiệc cưới, Nhà hàng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và dịch vụ chất lượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 255 đường 30/4, Phường 01, TP.Tây Ninh

Điện thoại: 0911 181 714 - 0941 696 944

Facebook: https://www.facebook.com/victoryhoteltn

Website: victoryhoteltayninh.com

Victory Hotel ảnh 1
Victory Hotel
Victory Hotel ảnh 2
Victory Hotel
Top 4
(có 0 lượt vote)

New City Hotel

Tọa lạc tại thành phố Tây Ninh, gần giữa trung tâm thành phố và gần nhiều địa danh nổi tiếng, New City Hotel là địa điểm lưu trú lý tưởng dành cho mọi đối tượng khách hàng. Kiến trúc mang phong cách cổ điển nhưng cũng rất hiện đại. Đường nét truyền thống, thanh mảnh, ít họa tiết cầu kỳ mang đến sự trẻ trung và đầy tinh tế. Dù chỉ là khách sạn sao nhưng nơi đây cũng là quá đủ cho một trải nghiệm tuyệt vời của bạn.

New City Hotel cung cấp phòng nghỉ gắn máy điều hòa với WiFi miễn phí và phòng tắm riêng. Chỗ nghỉ có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách sẽ giúp khách hàng dễ dàng và nhanh chóng có được một chốn dừng chân ưng ý. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị ấm đun nước. Tại New City Hotel, các phòng còn có TV màn hình phẳng và máy sấy tóc. Chỗ nghỉ cũng có sân hiên tắm nắng. Thêm vào đó, sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cách New City Hotel chỉ 82km, và chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay với một khoản phụ phí cũng là một điểm cộng của khách sạn này.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG1-18,19 số 444 đường 30/4, Khu phố 1, Phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3759 789 - 0911 023 272

Facebook: https://www.facebook.com/khachsantayninh/

New City Hotel ảnh 1
New City Hotel
New City Hotel ảnh 2
New City Hotel
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hoang Mai Hotel

Hoang Mai Hotel cũng là một khách sạn rất tốt mà bạn không thể bỏ qua. Bên trong Hoang Mai Hotel là một không gian được thiết kế tinh tế, hiện đại và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây luôn chú trọng về chất lượng dịch vụ phòng nghỉ cũng như tận tâm với quý khách khi lưu trú tại khách sạn. Các bạn nhân viên của Hoang Mai Hotel luôn chào đón quý khách bằng nụ cười niềm nở và sẵn lòng hỗ trợ một cách chu đáo nhất.


Tại Hoang Mai Hotel có nhiều loại phòng cho bạn lựa chọn với đa dạng mức giá. Dù bạn chọn loại phòng nào thì cũng sẽ hài lòng bởi sự tiện nghi và thái độ ân cần trong cách phục vụ của nhân viên. Khách sạn có trang bị Wi-Fi, internet, truyền hình cáp miễn phí tại sảnh và trong mỗi phòng nghỉ. Với những tiện nghi mà khách sạn này mang lại, mức giá niêm yết hiện tại, có thể khẳng định chắc chắn không phải là quá đắt. Nhận được nhiều review tích cực trên mạng xã hội từ những ai đã trải nghiệm dịch vụ tại đây, chắc chắn Hoàng Mai Hotel sẽ không phụ sự kỳ vọng của các bạn với sự cộng hưởng của view tự nhiên đẹp, ẩm thực và dịch vụ nghỉ dưỡng và chăm sóc tuyệt vời.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Đường Nguyễn Hữu Thọ, KP Hiệp Thạnh, P Hiệp Ninh, TP. Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3888 979 - 0889 628 688

Facebook: https://www.facebook.com/hoangmaihoteltn

Email: hoangmaihotel.tn@gmail.com

Hoang Mai Hotel ảnh 1
Hoang Mai Hotel
Hoang Mai Hotel ảnh 2
Hoang Mai Hotel
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mai Vy Hotel

Mai Vy Hotel là một khách sạn 3 sao cao cấp hơn cả sự kỳ vọng mang vẻ đẹp sang trọng thu hút ánh nhìn khách du lịch. Các du khách đã từng đến khách sạn Mai Vy đều đánh giá đây là khách sạn tốt cả về hình thức lẫn dịch vụ. Với chất lượng 3 sao, được thiết kế và trang trí toát lên vẻ hiện đại sang trọng trong từng chi tiết tạo cho du khách cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình nghỉ dưỡng.


Mai Vy Hotel với những dịch vụ đẳng cấp thế giới, thiết kế nội thất phong cách Á Âu tinh tế và sự sang trọng khác biệt chắc chắn sẽ để lại cho bạn những ấn tượng đẹp. Tất cả phòng được trang bị đầy đủ tiện ích mới và hiện đại, wifi cực mạnh, ti vi, máy lạnh, máy nước nóng, tủ lạnh,... Hồ bơi rộng lớn và sạch sẽ chính là nơi khách hàng được thư giãn và đắm chìm trong làn nước xanh mát và cực chill. Khu ẩm thực - coffee pha trộn giữa Á và Âu, tất cả mang đến sự trải nghiệm ẩm thực vô cùng tuyệt vời. Đó chỉ là một trong số những dịch vụ tuyệt vời tại Mai Vy Hotel, tất cả đang chờ bạn trải nghiệm và khám phá đấy.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 150 Đường 30/4 khu phố 4, phường 3, Tp. Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3887 888 - 0276 3887 897 - 0276 3887 899

Facebook: https://www.facebook.com/khachsan3saotayninh

Website: maivyhotel.com.vn

Mai Vy Hotel ảnh 1
Mai Vy Hotel
Mai Vy Hotel ảnh 2
Mai Vy Hotel
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gold City Hotel

Nếu bạn muốn ghé thăm núi Bà Đen, thì một địa điểm dừng chân cực kỳ hợp lí dành cho bạn chính là Gold City Hotel. Nằm trong khu Shophouse TTTM Vincom Tây Ninh, tại trung tâm thành phố Tây Ninh, nơi tập trung đầy đủ mọi hoạt động vui chơi giải trí, ăn uống; cách TTTM Vincom Tây Ninh 30m. Cách Núi Bà Đen, Ma Thiên Lãnh khoảng 10-12 phút đi xe và cách Chùa Tòa Thánh Tây Ninh khoảng 5 phút đi xe. Gold City Hotel là một sự lựa chọn hợp lí dành cho bất cứ ai bởi chất lượng dịch vụ cho đến giá cả rất vừa túi tiền.


Khách sạn Gold City Hotel có đầy đủ tiện nghi hiện đại, có chỗ để ô tô an toàn, miễn phí. Tất cả các phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi: Điều hòa, máy nước nóng, Ti vi, tủ lạnh, Bánh nước, khăn , ấm nước, cà phê, trà,... Hứa hẹn sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi cũng như mang lại kỳ nghỉ trọn vẹn dành cho khách hàng bằng một phong thái phục vụ chuyên nghiệp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: PG2 - 03, số 444, đường 30/4, KP 1, P3, TP Tây Ninh

Điện thoại: 0276 3626 999 - 0931 484 220

Facebook: https://www.facebook.com/goldcityhotel.tayninh

Gold City Hotel ảnh 1
Gold City Hotel
Gold City Hotel ảnh 2
Gold City Hotel
Top 8
(có 0 lượt vote)

Giang Hân Hotel

Cái tên cuối cùng trong danh sách này là Giang Hân Hotel. Vị trí khách sạn này nằm ngay trung tâm thành phố, thuộc khu VINCOM. Cách Tòa Thánh 5.7 km và cách Núi Bà Đen 9.5 km. Xung quanh có nhiều địa điểm ăn uống như hải sản, bò tơ, buffet, trà sữa,... rất thuận tiện cho khách thuê tại đây. Với mục tiêu tận tâm phục vụ khách hàng, khách sạn Giang Hân Hotel luôn mong muốn sẽ mang đến những trải nghiệm cho khách hàng về những dịch vụ tốt nhất.


Tất cả các phòng tại Giang Hân Hotel được trang bị tiện nghi với thiết kế tối giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn giữ được nét thanh lịch, hài hòa. Dịch vụ lễ tân 24/24 sẽ sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi. Bên trong khách sạn là một không gian sạch sẽ, thoáng mát, an toàn, an ninh cùng với thiết kế hiện đại, đầy đủ tiện nghi bao gồm Tivi, Máy lạnh, Tủ lạnh, Máy nước nóng, Wifi,… hoàn toàn miễn phí. Bên cạnh đó, bạn còn được miễn phí nước suối tại phòng. Hãy cùng đến với Giang Hân Hotel nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tòa nhà MG1-08 và MG1-08A, Khu Shophouse Vincom, Đường 30/4, KP 5, P3, Thành phố Tây Ninh

Điện thoại: 0345 070 770

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064741213682

Giang Hân Hotel ảnh 1
Giang Hân Hotel
Giang Hân Hotel ảnh 2
Giang Hân Hotel
Trên đây là những khách sạn tốt nhất tại Tây Ninh mà AllTop muốn chia sẻ với bạn. Hãy lựa chọn một khách sạn tốt để giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn trở nên hoàn hảo và tuyệt vời hơn nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .