Top 8 Khách sạn tốt nhất ở Thái Bình

8180

Khi đến một nơi xa không phải là nhà mình mà muốn nghỉ ngơi hoặc lưu trú qua đêm thì bạn sẽ ở đâu? Chắc chắn bạn sẽ không khỏi băn khoăn về điều này....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

White Palace Thai Binh

Khách sạn White Palace Thai Binh tọa lạc tại 245B đường Trần Thái Tông, trung thành phố Thái Bình và năm trên con đường liên tỉnh nối liền với thánh phố Nam Định, Hải Phòng. Đây là khách sạn đầu tiên đạt chuẩn 3 sao tại Thái Bình. Với phương châm “Sự hài lòng của Quý khách là nên tảng phát triển của khách sạn”, chúng tôi đã rất chủ trọng tạo lập lên một khách sạn mà ở đó Quý Khách sẽ thấy một phong cách phục vụ chuyên nghiệp, một nét văn hóa mới, một nơi thanh lịch để nghỉ ngơi, thưởng thức các món ăn Âu – Á đặc sắc, đồng thời cũng là nơi lý tưởng cho Quý khách tổ chức các sự kiện đặc biệt như tiệc cưới, hội nghị, tiệc chiêu đãi, sinh nhật...


Khách sạn White Palace hiện có 2 phòng Junior, 36 phòng Deluxe, 11 phóng với không gian thoáng mát, thanh lịch, wifi miến phí  cùng các trang thiết bị tiện nghi tốt nhất, chắc chắn sẽ mang tới cho Quý Khách những giây phút nghỉ dưỡng thật thỏa mái. Song hành cùng hệ thống phòng nghỉ, Khách sạn White Palace rất vinh hạnh được phục vụ Quý Khách các món ăn Âu-Á tại nhà hàng White Lotus với sức chứa 400 khách, nhà hàng Gold Lotus cho 250 khách và tại hội trường lớn Grand Ballroom cho 800 khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 245B Đường Trần Thái Tông, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0227 3641 628 - 0792 410 555

Facebook: https://www.facebook.com/thaibinhwhitepalace/

Website: whitepalacetb.com.vn

White Palace Thai Binh ảnh 1
White Palace Thai Binh
White Palace Thai Binh ảnh 2
White Palace Thai Binh
Top 1
(có 0 lượt vote)

Selegend Hotel ThaiBinh

Selegend Hotel – khách sạn xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao,  tọa lạc ở vị trí Trung Tâm Thành Phố Thái Bình, chỉ với 2h30 từ sân bay quốc tế Nội Bài, và với 1h45 từ Sân bay quốc tế Cát Bi. Với phương châm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng, Selegend Hotel là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi công tác hay thư giãn khi Quý khách về với quê lúa Thái Bình.


Với hệ thống phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, tinh tế và gần gũi với thiên nhiên, cùng các tiện nghi được trang bị theo tiêu chuẩn 4 sao, Selegend Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách trong suốt thời gian lưu trú nơi đây. Đặc biệt, Selegend Hotel có hai sảnh tiệc lớn có sức chứa từ 150 khách đến 500 khách được trang bị hệ thống âm thanh, ánh sáng, thiết bị phòng họp hiện đại, công nghệ tiệc cưới đa dạng, kết hợp hệ thống các nhà hàng, bar, bể bơi toàn cảnh thành phố, phòng gym,…chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm quý giá.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Quang Trung, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0985 666 736 - 0227 6578 899

Facebook: https://www.facebook.com/SelegendHotel/

Website: selegendhotel.com.vn

Selegend Hotel ThaiBinh ảnh 1
Selegend Hotel ThaiBinh
Selegend Hotel ThaiBinh ảnh 2
Selegend Hotel ThaiBinh
Top 2
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Dầu Khí

Là sự kết hợp giữa hiện đại, truyền thống và sự giao thoa của văn hóa Á – Âu, khi đến với Khách Sạn Dầu Khí, bạn sẽ cảm thấy thoải mái với sự tiện nghi, hiện đại về cơ sở vật chất và sự chân thành trong cách phục vụ của khách sạn.

Khách sạn Dầu khí Thái Bình là khách sạn 4 sao tốt nhất tại Thái Bình. Khách sạn gồm 170 phòng, bao gồm 140 phòng Superior, 15 phòng Deluxe, 18 phòng Suite sang trọng và 01 phòng dành cho Nguyên thủ Quốc gia. Tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất.


Khách Sạn Dầu Khí chuyên cung cấp các dịch vụ: Phòng nghỉ, Hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, sinh nhật, sự kiện, Bể bơi, Massage, Tennis, thuê mặt bằng,... Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Khách Sạn Dầu Khí mở thêm dịch vụ phục vụ tiệc lưu động, bạn chỉ cần chọn địa điểm, còn lại hãy để Khách sạn Dầu Khí Thái Bình cung cấp các dịch vụ một cách chu toàn và hoàn hảo nhất với thực đơn đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhanh chóng. Hãy cùng đến với Khách Sạn Dầu Khí nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 458 Lý Bôn, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0227 3658 222 - 0868 917 597 - 0925 548 958

Facebook: https://www.facebook.com/khachsan.daukhi.1/

Khách Sạn Dầu Khí ảnh 1
Khách Sạn Dầu Khí
Khách Sạn Dầu Khí ảnh 2
Khách Sạn Dầu Khí
Top 3
(có 0 lượt vote)

Thái Bình Dream

Không cần phải đi đâu xa xôi cho "chật chội" và "đông đúc", hãy chọn ngay Thái Bình Dream Hotel làm nơi nghỉ dưỡng, tận hưởng, thư giãn với những dịch vụ tiêu chuẩn là lựa chọn không thể nào tuyệt hơn. Nếu bạn đang tìm một không gian thích hợp để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng, đáng nhớ của chuyến đi thì với những ưu điểm sẵn có, Thái Bình Dream Hotel chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


Tại Thái Bình Dream có rất nhiều dịch vụ, lựa chọn dành cho các bạn. Phòng lưu trú đầy đủ tiện nghi giá chỉ từ 600.000 VNĐ/phòng. Hệ thống phòng tiệc lớn, có sức chứa đa dạng, thực đơn phong phú hấp dẫn bạn không phải suy nghĩ nhiều về việc "Đi đâu? Ăn gì?" cho buổi họp lớp, họp nhóm, tụ tập cùng bạn bè,… Bên cạnh đó bên trong khách sạn còn có Dream Coffee là địa điểm lý tưởng để trò truyện cùng những người bạn tâm giao bên ly đồ uống yêu thích thơm ngon, tròn vị. Đây chính là một khách sạn với tất cả những gì bạn mong đợi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 355 Lý Bôn, P. Đề Thám, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0227 6266 666 - 0945 929 939

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075798957569

Thái Bình Dream ảnh 1
Thái Bình Dream
Thái Bình Dream ảnh 2
Thái Bình Dream
Top 4
(có 0 lượt vote)

SOJO Hotels

Ra mắt từ năm 2020, SOJO Hotels mang tới khái niệm chưa từng có tại Việt Nam - Khách Sạn Thuận Ích. Với dịch vụ lưu trú đặc biệt, kết hợp giữa trải nghiệm công nghệ hiện đại đan xen dấu ấn địa phương thú vị, SOJO tự hào mang lại sự thích thú cho du khách trong từng chi tiết nhỏ nhất khi đến với Khách sạn Phong cách nhất châu Á. Các chi nhánh của SOJO Hotel đều được ưa chuộng tại các tỉnh thành trên toàn quốc và Thái Bình không phải là ngoại lệ. Khách sạn này đã từng dành danh hiệu thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á tại lễ trao giải WTA 2022, qua đó chứng tỏ được giá trị trên thị trường quốc tế.


Những dịch vụ và tiện ích tại SOJO Hotels là vô cùng hiện đại, thông minh và tiện ích. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra tình trạng phòng trống và chọn phòng theo ý thích, nhận phòng trước 48h và trả phòng chỉ trong một phút,... Không gian nghỉ ngơi hiện đại, cửa sổ tràn view panorama, điều khiển rèm cửa, âm thanh, ánh sáng bằng mobile app. Ẩm thực đa dạng, mang đậm phong vị địa phương, đồ uống chất lượng, hợp gu. Điều thú vị nhất mà SOJO mong muốn đưa đến cho bạn đó chính là người bạn đồng hành trí tuệ nhân GURU - người luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong kỳ nghỉ của mình bằng sự thân thiện, nhiệt thành và hiểu biết nhất. GURU còn là người bạn địa phương giúp bạn với những gợi ý, tư vấn về điểm đến cực hay ho mà tin chắc bạn sẽ vô cùng bất ngờ. Còn chờ gì mà không trải nghiệm ngay phải không?


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 7 Quang Trung, Phường Đề Thám, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 1900 1188

Facebook: https://www.facebook.com/SOJOHOTELTHAIBINH

Website: http://sojohotels.com/

SOJO Hotels ảnh 1
SOJO Hotels
SOJO Hotels ảnh 2
SOJO Hotels
Top 5
(có 1 lượt vote)

Khách Sạn Hoàng Gia 2

Bạn muốn có cảm giác du lịch vòng quanh thế giới nhưng tiết kiệm, mát mẻ, riêng tư? Khách Sạn Hoàng Gia 2 là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Từ các nước Á Đông truyền thống như Nhật Bản, Trung Quốc, đến trời Âu mới mẻ,... Tất cả đều được đáp ứng tại Khách Sạn Hoàng Gia 2. Đây là địa điểm tuyệt vời dành cho các cặp đôi có dịp hâm nóng tình cảm, hoặc đơn giản là một chuyến khám phá mới lạ dành cho bạn.


Tại Khách Sạn Hoàng Gia 2 có rất nhiều lại phòng cho bạn lựa chọn. Mỗi phòng đều có lối kiến trúc riêng biệt ứng với nhiều quốc gia khác nhau, tha hồ cho bạn tự do lựa chọn. Dù là phong cách nào thì các phòng đều đầy đủ tiện nghi, thiết bị với chất lượng cao. Tuy giá phòng không hề rẻ nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với những gì mà Khách Sạn Hoàng Gia 2 mang lại. Nếu có dịp, bạn hãy đừng ngần ngại mà trải nghiệm khách sạn tuyệt vời này nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 1 Phường Tiền Phong, gần cầu Báng đường đi xuống Tân Bình, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0227 6559 888 - 0888 868 615

Facebook: https://www.facebook.com/Khách-Sạn-Hoàng-Gia-2-240224013563967/

Khách Sạn Hoàng Gia 2 ảnh 1
Khách Sạn Hoàng Gia 2
Khách Sạn Hoàng Gia 2 ảnh 2
Khách Sạn Hoàng Gia 2
Top 6
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Kim Cương

Bạn chắc chắn có thể cảm nhận được sự sang trọng của Khách Sạn Kim Cương chỉ bằng cách nghe tên của nó. Mặc dù nó chỉ đơn giản là một khách sạn 3 sao, nó cung cấp nhiều hơn nữa cho khách hàng của mình. Khách sạn view đẹp ở Thái Bình này mang phong cách thẩm mỹ sôi động, hiện đại và trẻ trung. Màu sắc và kiểu dáng của đèn led sẽ khiến bạn muốn nhún nhảy và tận hưởng ý nghĩa đích thực của kỳ nghỉ tại khách sạn ở Thái Bình này.


Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Khách Sạn Kim Cương cung cấp 41 phòng với nhiều loại khác nhau. Phòng nghỉ có đầy đủ tiện nghi ( MyTV, Internet, điều hòa, tủ lạnh,...). Có nhà hàng phục vụ ăn uống hải sản cao cấp mang phong cách Luxury sang trọng lịch sự, ngoài ra có phục vụ tiệc đồ nướng - Diamond BBQ nổi tiếng trong khu vực. Có hội trường phục vụ hội nghị, hội thảo, lễ cưới. Có bài đỗ xe rộng, an toàn. Có thang máy lên các tầng. Các dịch vụ như Thể thao, Sauna Massage, Bar,... Có thể nói Khách Sạn Kim Cương là một khách sạn ở Thái Bình có chuỗi dịch vụ đầy đủ nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp chu đáo bậc nhất của tỉnh Thái Bình. Nếu đến Thái Bình, bạn nhớ đừng bỏ qua cơ hội được nghỉ chân tại Khách Sạn Kim Cương để khám phá dịch vụ siêu hoàn hảo tại đây nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 373 đường Trần Nhân Tông, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0227 3645 755 - 0227 3641 555

Facebook: https://www.facebook.com/khachsankimcuong

Website: http://khachsankimcuong.net/

Khách Sạn Kim Cương ảnh 1
Khách Sạn Kim Cương
Khách Sạn Kim Cương ảnh 2
Khách Sạn Kim Cương
Top 7
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Kim Long

Khách Sạn Kim Long là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn có một khách sạn đầy đủ tiện nghi, có tầm nhìn tuyệt đẹp, giá cả hợp lý, gần trung tâm thành phố. Với phong cách giản dị nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng và vị trí ngay trung tâm thành phố, quầy bar nhỏ trên tầng 10 của khách sạn view đẹp là một nét hấp dẫn khó có thể cưỡng lại. Cả thành phố sẽ thu vào tầm mắt khi bạn ngắm nhìn ánh đèn đường, nhâm nhi ly rượu tại quầy bar của khách sạn này.


Các phòng tại Khách Sạn Kim Long đều được trang bị những tiện ích tiên tiến nhất. Những nhu cầu từ cơ bản cho tới cao cấp của bạn đều sẽ được đáp ứng một cách trọn vẹn. Giá cả ở Khách Sạn Kim Long vừa túi tiền của mọi người, giá phòng giao động từ 350.000 cho đến 600.000 VNĐ. Điều đặc biệt là khách sạn có phục vụ bữa sáng ngoài trời, khách có thể vừa ăn sáng vừa hít thở không khí thoáng đãng buổi sáng tại đây.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 368 Lý Bôn, phường Tiền Phong, Thành Phố Thái Bình, Tỉnh Thái Bình

Điện thoại: 0227 6256 666

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057574474242

Khách Sạn Kim Long ảnh 1
Khách Sạn Kim Long
Khách Sạn Kim Long ảnh 2
Khách Sạn Kim Long
Từ cao cấp đến bình dân, tự sang trọng đến đơn giản, trên đây là những khách sạn được khách hàng đánh giá chất lượng tại Thái Bình. Chúc bạn có một chuyến đi thú vị tại đây nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .