Top 6 khách sạn uy tín, chất lượng tốt tại Tp. Cẩm Phá, Quảng Ninh

618

Khách sạn được biết đến là một nơi dừng chân tiện nghi và sang trọng sẽ góp phần làm cho chuyến, du lịch của bạn trở nên thoải mái, thú vị hơn. Tại Quảng Ninh,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Cẩm Bình Hotel

Cẩm Bình Hotel là cái tên hot nhất tại Cẩm Phả, Quảng Ninh mà bạn không nên bỏ qua. Khách sạn nằm cách Bãi Dài chỉ với 24 km và Bãi biển Minh Châu 29 km. Sân bay gần nhất với khách sạn là sân bay quốc tế Cát Bi, cũng như chỉ cách chỗ nghỉ 61 km rất tiện lợi cho du khách khi đến đây nghỉ dưỡng.


Khách sạn cung cấp Wi-Fi miễn phí và các phòng đều tivi với máy điều hòa đầy đủ, còn có thêm tủ lạnh nhỏ trong phòng. Khách sạn có lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng, mỗi phòng đều được trang bị sữa tắm, dầu gội, khẩu trang, vòi sen và đồ dùng cá nhân miễn phí, hàng ngày đều được nhân viên buồng phòng dọn dẹp phòng kĩ các phòng. Đến với Cẩm Bình Hotel không đơn giản là chỗ nghỉ để dừng chân, tại đây còn có nhiều dịch vụ khác, khách hàng không những được tận hưởng không gian ấm cúng, sang trọng, phong cách phục vụ tận tình, chu đáo, mà còn thưởng thức nhiều món ăn Âu, Á, đặc sản của Quảng Ninh.


Dịch vụ đa dạng cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, luôn niềm nở và phục vụ chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ tạo ấn tượng tốt cho khách hàng khi lưu trú. Cẩm Bình Hotel sẽ là địa điểm lý tưởng co bạn dùng để dừng chân nghỉ ngơi hay nghỉ dưỡng khi du lịch khi tới Quảng Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, khu Hòa Lạc, phường Cẩm Bình, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0826 681 996

Email: cambinhhotel@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/cambinhhotel/


Cẩm Bình Hotel ảnh 1
Cẩm Bình Hotel
Cẩm Bình Hotel ảnh 2
Cẩm Bình Hotel
Cẩm Bình Hotel ảnh 3
Cẩm Bình Hotel
Top 1
(có 0 lượt vote)

Cao Sơn Hotel

Nếu bạn đang tìm một nơi để nghỉ ngơi hay nghỉ dưỡng tại Cẩm Phá, Quảng Ninh thì nên đến với Cao Sơn Hotel, là một khách sạn mới xây new 100% sạch sẽ yên tĩnh có view biển, có thang máy, luôn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những ai đang có chuyến du lịch đến với Cẩm Phả, Quảng Ninh.


Mỗi phòng tại khách sạn đều được trang bị wifi, điều hòa, tủ lạnh, tivi,... được đánh giá cao bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, giúp chuyến du lịch của mọi người được chu toàn về mọi mặt. Tại đây các phòng đều có nhiều mức giá và tiêu chuẩn khác rất đa dạng và phù hợp nhu cầu của khách hàng. Cao Sơn Hotel còn có cho thuê phòng hội trường, phòng theo tháng, theo ngày, theo giờ... tất cả các phòng đều đẹp, sạch sẽ, sang trọng, giá cả hợp lý còn có thể ngắm view cửa sổ ban công siêu đẹp, yên tĩnh.


Đặc biệt, Khách sạn ở ngay trung tâm thành phố rất gần các điểm du lịch như: Đền Cửa Ông, Chùa Cái Bầu, Quảng Trường 12-11,... Với không gian tinh tế, hiện đại, ấm cúng cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, Cao Sơn Hotel chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi du khách khi đến với nơi này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6 khu Cao Sơn 3, phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0392 148 377

Fanpage: https://www.facebook.com/caoson.hotel.cp


Cao Sơn Hotel ảnh 1
Cao Sơn Hotel
Cao Sơn Hotel ảnh 2
Cao Sơn Hotel
Cao Sơn Hotel ảnh 3
Cao Sơn Hotel
Top 2
(có 0 lượt vote)

Yoko Onsen Quang Hanh

Yoko Onsen Quang Hanh là cái tên được rất nhiều người biết đến tại Cẩm Phả, Tỉnh Quảng Ninh. Ngoài ra chỗ nghỉ nằm cách thành phố Hạ Long 13 km và cách đảo Cát Bà 32 km. Đồng thời cách sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Cát Bi, cũng như nằm trong bán kính 53 km từ Yoko Onsen Quang Hanh tiện lợi cho tất cả các du khách khi đi du lịch.


Tại đây có không gian tiện ích ngoài trời (sân thượng), khu bếp chung và các dịch vụ giải trí như Spa và Massage, Hồ bơi, phòng Gym, Nhà hàng, tổ chức sự kiện, chỗ để xe máy miễn phí,… rất tiện lợi. Khách sạn cũng nằm trong khu vực đông đúc dân cư và có phương tiện giao thông thuận lợi. Tại đây du khách sẽ được sở hữu độc quyền một kỳ nghỉ kết hợp 03 trải nghiệm: nghỉ dưỡng thư thái, trị liệu sức khỏe và kết nối gia đình. Khởi nguồn từ mạch khoáng ngầm Quang Hanh quý giá, Yoko Onsen Quang Hanh đưa du khách đến với hành trình chăm sóc, chữa lành, với những trải nghiệm, ngâm tắm và trị liệu với 40 bể onsen đa dạng, xông hơi nóng, lạnh. Thêm trọn vẹn hơn nữa du khách sẽ được thưởng thức ẩm thức cao cấp tại Nhà hàng Nhật Bản. Và còn được ở trong những căn phòng đầy đủ tiện nghi cùng với những trang thiết bị hiện đại sẽ làm khách hàng hài lòng


Nép mình giữa thung lũng thơ mộng, Yoko Onsen Quang Hanh là một điểm đến nghỉ dưỡng tuyệt vời không thể bỏ qua. Nơi đây tái hiện một ngôi làng Nhật Bản thơ mộng, tươi đẹp quanh năm và sở hữu dòng suối khoáng quý hiếm bậc nhất Việt Nam. Bên cạnh đó, còn có đội ngũ nhân viên phục 24/24 luôn niềm nở tin chắc sẽ làm hài lòng khách hàng khi đến đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 5, Khu 9B, Quang Hanh, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

Hotline: 1900 2633

Email: bookingqh@yokoonsenquanghanh.com.vn

Website: https://yokoonsenquanghanh.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/yokoonsenquanghanh/


Yoko Onsen Quang Hanh ảnh 1
Yoko Onsen Quang Hanh
Yoko Onsen Quang Hanh ảnh 2
Yoko Onsen Quang Hanh
Yoko Onsen Quang Hanh ảnh 3
Yoko Onsen Quang Hanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Vân Long

Thoải mái như chính ngôi nhà của mình, Khách Sạn Vân Long nằm trong trung tâm thành phố Cẩm Phả rất thuận lợi cho việc giao thông di chuyển. Với vị trí thuận lợi, xung quanh là nguồn tài nguyên du lịch phong phú, khách sạn là diểm lưu trú được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

 

Khách sạn hiện nay có 55 phòng nghỉ được thiết kế hiện đại, cùng với không gian rộng và thoáng mát vô cùng yên tĩnh. Mỗi phòng nghỉ của khách sạn được trang bị đầy đủ tiện nghi như truyền hình cap, wifi internet tốc độ cao, tủ lạnh mini,... và các đồ dùng cá nhân cần thiết khác. Tại đây có 6 phòng VIP được đầu tư theo tiêu chuẩn 4 sao để chào đón những vị khách đặc biệt đến với khách sạn. Bên cạnh đó, Khách Sạn Vân Long có các dịch vụ tiện ích hiện đại như nhà hàng, phòng hội nghị và hội trường với sức chứa lên đến 500 khách. Đặc biệt, nơi lưu trú này còn được bao quanh bởi nhiều tài nguyên du lịch như: vịnh Bái Tử Long, vịnh Hạ Long. Bên cạnh khách sạn có nguồn nước khoáng nóng Quang Hanh, được biết đến như một điểm đến du lịch và điều dưỡng. 


Nơi đây với những trang thiết bị hiện đại tân tiến nhất, là nơi mà những người có tầm ảnh hưởng lớn tin tưởng chọn làm nơi dừng chân, không những thế tại đây nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn 4 sao luôn niềm nở làm hài lòng khách hàng. Chính vì thế mà Khách Sạn Vân Long sẽ là nơi dừng chân lý tưởng cho những du khách khi tới Cẩm Phả, Quảng Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 801 Trần Phú, Phường Cẩm Thủy, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh
Điện thoại: 0896 602 555

Email: vanlongtravel@vinacoaltour.vn
Website: https://vttctravel.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/vttctravelvanlong/


Khách Sạn Vân Long ảnh 1
Khách Sạn Vân Long
Khách Sạn Vân Long ảnh 2
Khách Sạn Vân Long
Top 4
(có 0 lượt vote)

Khách Sạn Hải Yến Luxury

Nếu bạn đang muốn tìm một phòng nghỉ ngơi chill chill và tiện nghi sạch sẽ sang trọng thì hãy ghé chân Khách Sạn Hải Yến Luxury nhé, là địa chỉ được rất nhiều người ưu tiên lựa chọn đây là một địa điểm nghỉ ngơi với tiêu chuẩn quốc tế 3 sao. Đây là một trong những địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng dành cho khách muốn lưu trú tại TP. Cẩm Phả.


Trong số những tiện nghi của chỗ nghỉ này có nhà hàng, lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng cũng như WiFi miễn phí, khách sạn còn gần với nhiều điểm vui chơi tham quan. Phòng nghỉ của khách sạn đều được trang bị máy điều hòa, cũng như TV truyền hình cáp màn hình phẳng và ấm đun nước, vòi sen, cùng với máy sấy tóc và bàn làm việc và những đồ dùng cá nhân cần thiết cho du khách. Ngoài ra, du khách có thể thư giãn và cải thiện sức khỏe khi sử dụng dịch vụ tại Hải Yến Luxury Spa và Massage cùng với đội ngũ nhân viên trị liệu có kĩ năng chuyên môn vô cùng chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.


Ngoài các trang thiết bị hiện đại, đầy đủ tiện nghi thì bên cạnh đó Khách Sạn Hải Yến Luxury còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp phụ vụ khi du khách cần giúp đỡ để khách hàng có một chỗ nghỉ ngơi thoải mái nhất khi đến đây.

Tại đây có 3 loại phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách phương Tây. Tùy vào nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn:

  • Phòng cơ bản (Classic Room): Giá 990.000 VNĐ/1 đêm , đầy đủ tiện nghi, có view ngắm núi non và thành phố
  • Phòng hạng trung (Deluxe): Giá 1.290.000 VNĐ/1 đêm, đầy đủ tiện nghi, được nhìn ngắm núi non và thành phố
  • Phòng thương gia (Royal Family Suite): Giá 2.390.000 VNĐ/1 đêm, trang bị đầy đủ tiện nghi, có view ngắm biển và ngắm thành phố tuyệt đẹp

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 400 đường Trần Phú, Cẩm Trung, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 020 3396 9555
Email: info@haiyenhotel.com.vn
Website: http://haiyenhotel.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/haiyenluxuryhotel/


Khách Sạn Hải Yến Luxury ảnh 1
Khách Sạn Hải Yến Luxury
Khách Sạn Hải Yến Luxury ảnh 2
Khách Sạn Hải Yến Luxury
Khách Sạn Hải Yến Luxury ảnh 3
Khách Sạn Hải Yến Luxury
Top 5
(có 0 lượt vote)

Hotel Đức Long

Hotel Đức Long là điểm đến lý tưởng để bạn muốn tận hưởng kì nghỉ dưỡng sau những ngày daì làm việc mệt mỏi. Ngoài là nơi nghỉ dưỡng nơi đây là nơi đặc biệt cho các sự kiện kết nối, giao thương và nơi khởi đầu của những ước vọng lớn lao. Những hoạt động trưng bày, triển lãm, đến những chương trình biểu diễn nghệ thuật, hội nghị, ra mắt sản phẩm, hay yến tiệc cưới... đều có thể lựa chọn không gian phù hợp tại nơi đây.


Khách sạn với những thiết kế sang trọng và hiện đại, hành lang rộng rãi, tất cả các phòng đều sạch sẽ, thoáng mát. Tại đây có nhiều loại phòng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách với diện tích từ 20m2 đến 33m2. Đầy đủ tiện nghi, giá phòng từ 300.000 – 400.000 đồng. Với vị trí thuận tiện cùng một không gian yên tĩnh. Các phòng đều có wifi, tủ lạnh, ti vi và những đồ dùng cá nhân, đều được trang bị đầy đủ tiện nghi và hệ thống hiện đại nhất. Tại đây, có đa dạng nhiều loại phòng để đáp ứng nhu cầu phù hợp với hành hàng. Khách sạn nằm ở vị trí trung tâm nên các du khách có thể thể thuận tiện đi đến các khu du lịch, vui chơi giải trí, các nhà hàng và trung tâm mua sắm không phải tốn nhiều thời gian.


Với những trải nghiệm, chất lượng dịch vụ đẳng cấp 2 sao, đặt phòng luôn được nhận ưu dãi giảm giá. Thái độ, nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình, thân thiện Hotel Đức Long sẽ là địa điểm lý tưởng để du khách chọn dừng chân khi đến Quảng Ninh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ 6, Khu Tân Lập 3, phường Cẩm Thủy, TP. Cẩm Phả, Quảng Ninh

Điện thoại: 0378 768 190 - 0372 027 603

Email: khachsancampha@gmail.com

Website: https://khachsancampha.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100065149584838


Hotel Đức Long ảnh 1
Hotel Đức Long
Hotel Đức Long ảnh 2
Hotel Đức Long
Trên đây là top khách sạn uy tín, chất lượng, tốt nhất tại TP. Cẩm Phá, Quảng Ninh. Alltop hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hơn để lựa chọn địa điểm dừng chân nghỉ dưỡng khi đến vùng đất Cẩm Phả, Quảng Ninh để du lịch hoặc công tác nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .