Top 5 Khoá học tại Anh ngữ 10X English nổi bật nhất

50

Là một trong những trung tâm anh ngữ nổi tiếng nhất Bình Dương, vậy Anh ngữ 10X English có những khoá học nào? Hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài viết sau nhé!...xem thêm ...

Đôi nét về Anh ngữ 10X English

Với kinh nghiệm hơn 5+ năm đào tạo Tiếng Anh nghe nói cho người đi làm, 10X English được ví như Nước Mỹ thu nhỏ giữa lòng Bình Dương với môi trường học độc đáo, mới lạ, phương pháp học rời xa hình thức ghi chép truyền thống.


Chương trình học tại 10X English được chia thành 3 dạng lớp: General, Practical và lớp 1 kèm 1:

  • General Class (Lớp lý thuyết) : Lớp học nhóm 4-8 người. Học viên được chỉnh phát âm với giáo viên bản xứ, lấy lại nền tảng, học các chủ điểm từ vựng và luyện tập 4 kĩ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết.
  • Practical Class( Lớp thực hành): Sau mỗi buổi học tại lớp general, học viên sẽ tham gia vào các lớp thực hành ngay sau đó. Tại đây, học viên được dẫn dắt và tạo động lực để nói Tiếng Anh, áp dụng ngay những gì vừa học vào thực tế. Đây là điều đặc biệt khiến học viên ghi nhớ ngay nội dung vừa học mà không cần ôn tập lại quá nhiều.

Lớp học thực hành tại 10X English là điểm sáng trong phương pháp dạy với chủ đề học tập đa dạng, được thiết kế ứng dụng cho người đi làm. Thời gian học tập vô cùng linh hoạt, trải dài từ đầu tuần đến cuối tuần. Tạo nên một cộng đồng giao tiếp tích cực, sẵn sàng học hỏi và chia sẻ lẫn nhau.


Với bộ giáo trình chuẩn Mỹ đến từ Pearson, người học phủ rộng kiến thức ở các lĩnh vực. Tuỳ thuộc vào ngành nghề và tính chất công việc, học viên sẽ được sắp xếp chủ đề học phù hợp. Chỉ dạy những gì học viên cần , không dạy tất cả những gì Tiếng Anh có.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • CN1: 138 Đường D8, KDC Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một
  • CN2: Lầu 2 toà nhà Ánh Hoàng Kim - 138 đường D, KDC Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một
  • CN3: 140 Nguyễn Văn Tiết, p. Lái Thiêu, TP Thuận An

Điện thoại: 036 447 1109

Fanpage: https://www.facebook.com/tienganhnghenoi.chonguoilon

Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh giao tiếp

Chương trình học tiếng Anh giao tiếp tại 10X English tập trung nghe nói tiếng Anh tự nhiên sẽ giúp bạn lấy gốc Tiếng Anh cấp tốc khi:

  • Tự tin giao tiếp và ứng dụng được trong công việc, đời sống nhờ phương pháp học đa dạng chủ đề
  • Học viên được vui vẻ thực hành giao tiếp, không nặng lý thuyết, tăng 90% cơ hội phát triển kỹ năng NGHE - NÓI
  • Duy trì động lực học mỗi ngày nhờ thói quen thực hành liên tục trong lớp thực hành ---> học viên có thể tham gia bất kỳ lúc nào (tối thiểu 3 buổi/ tuần). Và bạn có thể tham gia tới 5 buổi/ tuần mà học phí cũng chỉ bằng 3 buổi.
  • Mở rộng mối quan hệ với cộng đồng học tập tích cực, đa dạng ngành nghề và sẵn sàng học hỏi lẫn nhau

Tại 10X English có phương pháp giảng dạy giúp người đi làm giao tiếp tự tin, xây dựng profile cá nhân chuyên nghiệp với:

  • Môi trường 100% Tiếng Anh
  • Lớp thực hành (Practical Class) thực hành liên tục

Sau mỗi buổi học chính khoá (general Class), nơi học viên được học chuyên sâu và lấy lại nền tảng. Học viên sẽ tham gia vào các lớp thực hành. Tại đây học viên được mời chia sẻ bằng Tiếng Anh liên tục. Tại 10X English, mọi câu chuyện của bạn đều được đón nhận và lắng nghe.


Cách nhanh nhất để học viên có thể giao tiếp Tiếng Anh tốt là được nghe nhiều và nói liên tục. Học viên không chỉ học từ vựng một cách thiếu mục đích mà ngay khi được học một từ mới, giáo viên tại 10X English sẽ tạo tình huống để học viên được áp dụng đúng ngữ cảnh.


Đặc biệt, 10X đang có chương trình 2 tuần trải nghiệm lớp học hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn còn băn khoăn hoặc muốn trải nghiệm thử môi trường giả lập tại 10X thì đừng ngại liên hệ qua hotline 036 447 1109.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lớp tiếng Anh 1 kèm 1

Chương trình học dựa trên giáo trình Pearson chuẩn quốc tế kết hợp với lộ trình học tập chi tiết được thiết kế riêng biệt theo nhu cầu cá nhân giúp dễ dàng kiểm tra và đánh giá sự tiến bộ ở từng giai đoạn.


Phương pháp chú trọng vào giao tiếp, luyện tập 2 kỹ năng Nghe - Nói, không lan man lý thuyết kết hợp môi trường giả lập 100% Tiếng Anh mô phỏng các tình huống thật như ở nước Mỹ, giúp tăng 80% thời gian thực hành, đồng thời hiểu rõ cách ứng dụng từ vựng vào ngữ cảnh, giúp ghi nhớ lâu hơn mà không nặng sách vở. Sau giờ học lý thuyết, bạn sẽ tiếp tục tham gia lớp thực hành Mục đích Môi trường giả lập nhằm tạo điều kiện để học viên luyện tập giao tiếp nhiều hơn, tiến bộ nhanh hơn.


Đặc biệt, GVNN chuyên môn cao, kèm sát 1:1 cùng đội ngũ trợ giảng luôn nhiệt tình hỗ trợ giúp bạn nắm chắc kiến thức và tiến bộ rõ rệt sau từng buổi học.


Lịch học và thời gian học đa dạng: các khung giờ học trải dài từ 9h00 sáng đến 9h00 tối trong tuần cho bạn thoải mái lựa chọn.

Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Luyện thi Ielts

Chứng chỉ IELTS không chỉ là lợi thế để xét tuyển đại học, xét học bổng mà còn giúp các bạn học sinh, sinh viên tăng cơ hội tìm được job ưng ý ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì vậy, Anh ngữ 10X English mở khóa IELTS 6.5++ cho người mới bắt đầu với học phí ưu đãi lên đến 40% cho các bạn học sinh, sinh viên.


Vì sao bạn nên lựa chọn luyện thi Ielts Anh ngữ 10X English?

  • Môi trường học và luyện tập chuẩn Mỹ 100% tiếng anh giúp tăng 90% cơ hội phát triển kỹ năng Nghe - Nói cường độ cao
  • Đội ngũ giáo viên chất lượng cao, được trang bị kinh nghiệm giảng dạy và sở hữu các chứng chỉ TESOL/Ielts 7.5++
  • Lộ trình học tinh gọn, rút ngắn 40% thời gian học
  • Lịch học và thời gian học đa dạng: các khung giờ học trải dài từ 9h00 sáng đến 9h00 tối trong tuần cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Lớp học sỉ số nhỏ, tối đa 4 học viên đảm bảo kèm sát giúp học viên tiến bộ rõ rệt sau từng buổi học
  • Cam kết đầu ra bằng hợp đồng đào tạo: Đảm bảo Band điểm mong muốn và đúng thời hạn nhận chứng chỉ cho học viên.
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh cho người mất gốc

Bạn đã bỏ tiếng Anh 1-2 năm không sử dụng hoặc đang mất gốc. Bạn mong muốn học lại từ đầu, cải thiện khả năng tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng nghe - nói để tự tin giao tiếp và ứng dụng trong đời sống, công việc. Khoá Tiếng Anh cho người mất gốc của Anh ngữ 10X English chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn với:

  • Lộ trình từ mất gốc đến nâng cao, xây dựng RIÊNG dựa trên nhu cầu và trình độ của học viên
  • Môi trường giả lập 100% tiếng Anh mô phỏng các tình huống thật như ở nước Mỹ giúp bạn hiểu rõ cách ứng dụng từ vựng vào ngữ cảnh và ghi nhớ lâu hơn mà không nặng sách vở.
  • Phương pháp chú trọng vào giao tiếp, luyện tập 2 kỹ năng Nghe - Nói, không lan man lý thuyết
  • Lịch học và thời gian học đa dạng: các khung giờ học trải dài từ 9h00 sáng đến 9h00 tối trong tuần cho bạn thoải mái lựa chọn.
  • Các tình huống thực hành thú vị, vui vẻ và tích cực, không lan man lý thuyết, không áp lực, phù hợp với khả năng tiếp thu của người đi làm bận rộn

Đặc biệt:

  • Lớp học 1-10 người cùng trình độ
  • Giờ học linh hoạt phù hợp với lịch trình cá nhân
  • Cam kết đầu ra sử dụng tiếng Anh tự tin sau khi kết thúc khóa học
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English)
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh doanh nghiệp

Một doanh nghiệp mạnh cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố về nguồn lực và nhân lực. Trong đó, nhân lực – yếu tố con người quyết định 90% sự thành công của doanh nghiệp. Tiếng Anh là nhu cầu và là yêu cầu tất yếu của hầu hết các doanh nghiệp lớn hiện nay. Để các nhà quản lý và nhân sự đều có nền tảng Tiếng Anh tốt phục vụ cho công việc, đặc biệt là những nhân viên kỳ cựu là điều khó khăn vì thời gian học tập không nhiều.


10X English mang đến giải pháp cho các doanh nghiệp bằng khóa học đào tạo doanh nghiệp tại trực tiếp doanh nghiệp với chi phí thấp. Đáp ứng đầy đủ các nhu cầu để các nhà quản lý vừa phát triển khả năng Tiếng Anh vừa có thể toàn tâm cho công việc, nội dung học sát với thực tế:

  • Nắm bắt nhu cầu doanh nghiệp để xây lộ trình lâu dài phù hợp với ngành nghề
  • Kiểm ra đầu vào và xây dựng hồ sơ nhân viên miễn phí
  • Thiết kế lộ trình chuẩn hoá với quy mô doanh nghiệp từ 6 tháng đến 1 năm
  • Triển khai đào tạo: Học ngay tại Doanh nghiệp giúp tối ưu thời gian và trải nghiệm nhập vai khi học
  • Đánh giá kết quả: Cam kết bằng hợp đồng và đưa ra định hướng cho từng nhân viên.
  • Nhân sự kém tiếng anh, luyện tập theo phương pháp này dù 30+ vẫn thành thạo chỉ sau 5 tháng.
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ 10X English)
Trên đây là các khoá học nổi bật nhất tại Anh ngữ 10X English, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .