Top 4 Khoá học tại Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES nổi bật nhất

40

Là một trong những hệ thống anh ngữ nổi tiếng nhất tại Việt Nam, vậy Trung tâm Anh Ngữ Quốc tế AMES có những khoá học nào? Hãy cùng Alltop tìm hiểu thông qua bài...xem thêm ...

Đôi nét về Hệ thống Anh Ngữ Quốc tế AMES

Được thành lập từ năm 2003 đến nay, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Trung tâm Anh ngữ AMES đã được công nhận là một trong những thương hiệu hàng đầu về học tiếng Anh chất lượng cao tại Việt Nam. Hiện nay, Anh ngữ AMES đã xây dựng thành công hệ thống hơn 27 trung tâm trên toàn quốc, chuyên cung cấp các khóa đào tạo tiếng Anh dành cho mọi đối tượng.

 

Với môi trường học tập chuẩn Quốc tế, phương pháp Active English độc đáo được đưa vào trong cơ sở vật hiện đại, trẻ trung, AMES đã tạo ra những lớp học thân thiện, gần gũi giữa học viên và giáo viên ngừoi bản ngữ. Sự mở rộng quy mô rộng khắp giúp cho AMES có cơ hội được tiếp xúc và đào tạo nhiều hơn những học viên yêu mến và khao khát chinh phục tiếng Anh, góp phần vào xu hướng hội nhập quốc tế.

 

Học phí tiếng anh tại AMES: Học phí các khóa học tiếng anh tại AMES dao động từ 8.000.000 - 20.000.000 VNĐ/khóa học. Đây là mức học phí trung bình so với các trung tâm tiếng Anh hiện nay.

Khóa họcMức học phí
Khóa tiếng Anh giao tiếp cho học sinh – sinh viên1.045.000 VNĐ/ tháng
Tiếng Anh dành cho trẻ em1.490.000 VNĐ/ tháng
Tiếng Anh IELTS 6.5 – 8.01.490.000 VNĐ/ tháng
Tiếng Anh mẫu giáo – tiểu học1.630.000 VNĐ/ tháng
Tiếng Anh doanh nghiệp1.360.000 VNĐ/ tháng
Khóa học tiếng Anh trung học (lớp 7 – 11)290.000 VNĐ/ 2 tuần

 

 

Tính đến nay, Hệ Thống Anh Ngữ Quốc Tế AMES ENGLISH đã có:

  • 18+ năm phát triển.
  • 27+ Chi Nhánh trên toàn quốc.
  • Đào tạo 100,000+ học viên.
  • Trang chủ: https://ames.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AnhNguAMES
  • Hotline: 1800 2098
Top 0
(có 0 lượt vote)

Tiếng anh mẫu giáo (4-6 tuổi)

Chương trình tiếng anh mẫu giáo của Anh ngữ AMES được thiết kế dành riêng cho trẻ từ 04 - 06 tuổi.


Ưu điểm của khoá học:

  • 100% giáo viên bản ngữ giúp bé phát âm chuẩn ngay từ ban đầu.
  • Lớp học vui nhất thế giới với trò chơi thú vị, xứ sở của âm nhạc: học tiếng Anh qua bài hát.
  • Bài học được thiết kế đẹp mắt, sinh động, học với Smart Tivi.
  • Chương trình học trực tuyến, giúp con luyện nghe - phát âm chuẩn Mỹ ngay tại nhà ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo A.I.
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Ames) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Ames)
Top 1
(có 0 lượt vote)

Khóa học tiếng Anh Thiếu nhi (6 - 11 tuổi) / Thiếu niên (12 - 15 tuổi)

Khóa học tiếng Anh Thiếu nhi (6 - 11 tuổi) & Thiếu niên (12 - 15 tuổi) với mô hình học đặc biệt duy nhất tại Việt Nam giúp con sử dụng tiếng Anh hàng ngày.

 

Với phương châm giảng dạy "AMES lấy học viên làm trung tâm" nhằm giúp học sinh chủ động hơn trong việc học, có thể khám phá tiềm năng của chính mình. Bên cạnh đó, giáo viên nước ngoài ở AMES với trình độ chuyên môn cao sẽ giúp học sinh có được sự tự tin giao tiếp, tư duy phản xạ bằng tiếng Anh, có trách nhiệm với bản thân thông qua các hoạt động nhóm trong lớp, buổi ngoại khoá đầy bổ ích.

 

Điểm nhấn nổi bật của chương trình học này, chính là các em học viên sẽ được đảm bảo điểm chuẩn đầu ra Cambridge (STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET.) hoặc TOEFL primary, bởi các em được ôn luyện thêm ngữ pháp chuyên sâu theo sách giáo khoa với mục đích vừa nâng cao kỹ năng tư duy phản xạ tiếng anh chuẩn Mỹ mà còn có thể giúp đạt điểm cao trong các kỳ thi tại trường nữa.

 

Ưu điểm của khoá học:

  • Học viên được chủ động chọn thời gian học (học viên có thể sắp xếp cân đối giữa thời gian học trên trường và thời gian học ở AMES)
  • Học trực tiếp 1-1, phát âm chuẩn Mỹ với giáo viên bản ngữ.
  • Khám phá tìm hiểu thế giới xung quanh qua các buổi dã ngoại nhằm tăng cường vốn kiến thức.
  • Cam kết đầu ra chứng chỉ Cambridge Quốc tế STARTERS, MOVERS, FLYERS, KET, PET.
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Ames) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Ames)
Top 2
(có 0 lượt vote)

Luyện thi Ielts

Tại AMES, các lớp học IELTS chủ động diễn ra linh hoạt, thoải mái, giúp học viên kích thích tư duy mà không bị "ngợp" hay áp lực trong việc học. học viên học theo lộ trình của riêng mình, được trao đổi và giải đáp các thắc mắc trực tiếp 1:1 với giáo viên, luyện Speaking trực tiếp với giáo viên nước ngoài.

 

Với khoá luyện thi Ielts tại AMES, các bạn sẽ được:

  • Xác định chính xác trình độ và xây dựng lộ trình cá nhân hóa được xây dựng phù hợp giúp học viên đạt mục tiêu nhanh nhất, nhờ đó không chỉ tối ưu được thời gian mà còn tối ưu được cả chi phí ôn luyện.
  • Giáo trình tinh gọn chuẩn quốc tế được thiết kế phù hợp với khả năng tiếp nhận và nhu cầu tăng band của từng trình độ với những kiến thức trọng tâm bát sát đề thi IELTS nhất.
  • Áp dụng phương pháp học tập Active Learning hiệu quả giúp học viên chủ động tiếp thu kiến thức nhanh, học tới đâu chắc tới đó, và dễ dàng vận dụng kiến thức để làm bài thi.

 

Khoá họcNội dung chi tiết
PRE IELTS (0 - 3.5 IELTS)
  • Dành cho học sinh mới bắt đầu
  • Xây dựng vững chắc kiến thức nền tảng từ Phát âm, Ngữ Pháp Nâng Cao, Từ vựng và Kỹ năng Tiếng Anh cơ bản định hướng kỳ thi.
IELTS INTERMEDIATE (3.5 - 5.5 IELTS)
  • Nắm bắt và vận dụng được kỹ thuật IELTS cơ bản khi gặp các dạng đề khác nhau
  • Củng cố từ vựng, phát triển kỹ năng làm bài ở mức thành thạo hơn
  • Có khả năng phân tích đề rút ngắn thời gian chuẩn bị và bắt đầu luyện đề.
UPPER INTERMEDIATE (5.5 - 6.5 IELTS)
  • Tập trung cải thiện toàn diện cách giải quyết các dạng bài khác nhau 
  • Nâng cao vốn từ , luyện tập sử dụng từ vựng một cách tự nhiên, mạch lạc
  • Củng cố cấu trúc câu, trình bày ý tưởng logic, đúng trọng tâm
IELTS ADVANCED (6.5 - 7.5+ IELTS)
  • Tăng tốc bứt phá để đạt điểm IELTS như mong muốn
  • Học viên được đặc biệt chú trọng đến kỹ năng làm bài, giải quyết vấn đề, đảm bảo tiến độ và chuẩn bị tâm lý kỹ càng trước khi bước vào kỳ thi.
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Ames) ảnh 1
Ảnh minh hoạ (Nguồn: Anh ngữ Ames)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệp

Với hơn 20 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho hàng triệu học viên tại Việt Nam, AMES English tự tin khẳng định là hệ thống Anh ngữ uy tín, chuyên nghiệp được nhiều doanh nghiệp lớn tin tưởng lựa chọn làm đơn vị đào tạo giúp doanh nghiệp nâng cao trình độ tiếng Anh, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp của đội ngũ nhân sự trong doanh nghiệp.

 

Ưu điểm của chương trình tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh doanh nghiệp tại AMES English:

  • AMES cung cấp đội ngũ giảng viên chất lượng giảng dạy cho nhân sự tại doanh nghiệp của bạn: 100% giảng viên chịu trách nhiệm đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp của AMES English đều có kinh nghiệm giảng dạy trên 05 năm, sở hữu các chứng chỉ tiếng Anh uy tín như TESOL, IELTS từ 7.0 đến 8.0, TOEFL trên 95, TOEIC trên 900.
  • AMES xây dựng chương trình học chuyên biệt, thực tế dành riêng cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp: AMES thiết kế chương trình học phù hợp với từng lĩnh vực đó, đảm bảo nhân sự tiếp thu nhanh, vận dụng tốt và tiến bộ rõ rệt khi được học tiếng Anh liên quan đến chính lĩnh vực họ đang đảm nhiệm.
  • AMES cung cấp công cụ quản lý việc học giúp giám sát tiến bộ của từng nhân sự: Bạn dễ dàng nắm được tình hình học tập và sự tiến bộ của mỗi nhân sự trong doanh nghiệp của mình qua các báo cáo, thống kê bằng số liệu chi tiết AMES English cung cấp trong công cụ quản lý này.
  • AMES cam kết hiệu quả và sự tiến bộ về trình độ tiếng Anh của nhân sự tại doanh nghiệp của bạn: AMES cam kết 100% nhân sự doanh nghiệp phát âm, đọc đúng tiếng Anh sau 02 tháng.

 

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 30 doanh nghiệp lớn như Vingroup, Samsung, Viettel,...đã tin tưởng lựa chọn AMES English là đơn vị đồng hành đào tạo tiếng Anh, nâng cao trình độ và khả năng giao tiếp cho đội ngũ nhân sự của doanh nghiệp.

Trên đây là các khoá học nổi bật nhất tại trung tâm anh ngữ Ames, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .