Top 8 Loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay

8127

Dáng môi đẹp là nét quyến rũ trên khuôn mặt phụ nữ. Thế nhưng không phải ai sinh ra cũng sở hữu dáng môi sexy xinh đẹp. Với sự phát triển như “vũ bão” của...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Filler Los Deline ™

Không phải ai sinh ra cũng sở hữu được dáng môi đẹp, như ý. Nếu bạn đang sở hữu một dáng môi không đối, môi mỏng, dáng môi không đẹp, viền môi không rõ nét,… và mong muốn khắc phục những tình trạng này thì không thể bỏ qua tiêm filler môi. Khi tiêm vào môi, ngay lập tức hợp chất này sẽ tương thích với môi và hình thành khối môi giúp tăng kích thước cho môi. Tuy nhiên ngoài tay nghề tiêm chuyên nghiệp của các chuyên viên thì lựa chọn loại filler chất lượng tốt cũng quan trọng không kém. Và trong đó phải kể đến dòng Filler Los Deline ™ - chuyên tạo dáng fom nổi bật đầy đặn cho khuôn mặt các vùng: Má baby, môi, rãnh cười, cằm, chán, thái dương.


Đây là loại thuốc tiêm có khả năng gây nổ được thực hiện theo những thành tựu mới nhất của y học thẩm mỹ hiện đại. Giải pháp vượt trội của Filler Los Deline ™ mang lại cho khách hàng cơ hội để có được một cái nhìn hoàn hảo mà không cần phẫu thuật hoặc thời gian phục hồi lâu dài. Sau khi chuyên viên đưa một lượng Filler Los Deline ™ vào môi và điều chỉnh dáng môi theo mong muốn của khách hàng. Đôi môi đẹp sẽ lên màu cực đẹp, dáng môi chuẩn, cân đối và không còn cảm giác khô rát nứt nẻ như ban đầu. Đặc biệt, đôi môi của bạn trong rất rạng ngời và vô cùng tự nhiên như môi thật.


Hiện LosDeline ™ được chứng nhận CE, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO và các yêu cầu của Chỉ thị EU 93/42 / EC. Tất cả các quy trình sản xuất được thực hiện trong các phòng sạch. Mỗi lô nhận được chứng nhận kiểm soát chất lượng từ ba phòng thí nghiệm độc lập.  

Filler Los Deline ™ ảnh 1
Filler Los Deline ™
Filler Los Deline ™ ảnh 2
Filler Los Deline ™
Top 1
(có 0 lượt vote)

Filler Restylane

Filler Restylane là một trong những dòng filler cao cấp đến từ Tập đoàn Galderma của Thụy Điển, đã được nghiên cứu và sử dụng rộng rãi trong 20 năm qua với hơn 30 triệu liều. Tiêm filler Restylane đã được chứng nhận an toàn và hiệu quả bởi tổ chức FDA (Mỹ) và CE (Châu Âu), áp dụng trên hơn 100 quốc gia.


Restylane được cấu tạo từ Axit Hyaluronic (HA) – một loại chất tồn tại tự nhiên bên trong cơ thể có tác dụng giúp da tươi trẻ, căng mịn. Sau một thời gian khi lượng HA này giảm dần, da sẽ bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, rãnh sâu,... Chính vì vậy tiêm filler Restylane sẽ là một phương pháp hỗ trợ đưa HA thông qua filler Restylane vào cơ thể, giúp tái tạo và trẻ hóa làn da, giảm thiểu các dấu của lão hóa, duy trì vẻ ngoài trẻ trung, tươi tắn. Đặc biệt hiệu quả trong việc tạo dáng, tạo đường nét đẹp cho khuôn mặt nhưtạo hình môi, nâng cao sống mũi, nâng cao gò má, tăng độ nhô cho cằm… phù hợp cho những người không thích phẫu thuật.


Trong đó với công dụng tiêm tạo hình môi, filler Restylane sẽ giúp tạo đường viền môi và nhân trung, làm môi dày, căng mọng và mượt mà. Quá trình tiêm diễn ra nhanh chóng, hiệu quả tức thì. Sau khi thực hiện phương pháp này, bạn không cần thời gian nghỉ dưỡng mà có thể sinh hoạt như người bình thường. Thành phần có chứa thuốc gây tê lidocain giúp giảm cảm giác đau nhức.

Filler Restylane ảnh 1
Filler Restylane
Filler Restylane ảnh 2
Filler Restylane
Top 2
(có 0 lượt vote)

Filler Juvederm

Trong thị trường Châu Âu và Châu Á, mỗi năm đều có rất nhiều brand Filler được ra mắt, nhưng Filler Juvederm trong hơn 1 thập kỉ qua vẫn luôn giữ vị trí đứng đầu. Juvederm là dòng filler cao cấp số 1 đến từ nước Pháp. Đây là gợi ý tuyệt vời với những người đang tìm kiếm loại filler tiêm môi không chút “tì vết”, Juvederm chưa từng gây biến chứng và tan ngay lập tức khi tiêm tan nên rất an toàn. Cấu trúc phân tử thông minh nên tạo hình tương đối dễ dàng và đẹp hơn các Filler thông thường. Sản phẩm này đã được FDA Hoa Kỳ kiểm định chất lượng an toàn, hiệu quả và đã được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép nhập khẩu và lưu hành.


Tại Việt Nam, các spa thẩm mỹ viện rất tin dùng Filler Juvederm cho dịch vụ thẩm mỹ như tiêm filler môi, tiêm filler mũi, tiêm filler cằm… bởi nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Hiệu quả ngay lập tức
  • HA tổng hợp của filler được cấu tạo giống hệt HA mà cơ thể tạo ra nên nó sẽ được hấp thụ dần dần một cách tự nhiên nhất.
  • Juvederm có thể được tiêm tan 100% bởi hyaluronidase ( 1 loại enzyme phân hủy HA)
  • HA có thể kích thích sản xuất Collagen cho cơ thể. Có nghĩa là khi đã tiêm filler nhiều lần thì khả năng tác dụng sẽ kéo dài hơn hoặc lượng filler mỗi lần tiêm được giảm xuống.
  • Do HA được tìm thấy tự nhiên trong cơ thể, Juvederm có độ tương thích cao nên không có khả năng gây dị ứng.
  • Filler Juvederm ít gây sưng, bầm hơn.
  • Giúp nâng làm đầy môi.
Filler Juvederm ảnh 1
Filler Juvederm
Filler Juvederm ảnh 2
Filler Juvederm
Top 3
(có 0 lượt vote)

Filler Danae

Trên thị trường hiện có rất đa dạng các loại filler tiêm môi với chất lượng, hiệu quả và hạn sử dụng khác nhau. Filler có thể được sản xuất bởi nhiều quốc gia cả châu Á lẫn châu Âu. Và Filler Danae chính là lựa chọn hoàn hảo với ưu điểm chứa thành phần axit Hyaluronic giúp điều trị nếp nhăn, tạo hình môi, phục hồi, làm đầy má, cằm, và nhiều vùng khác trên khuôn mặt một cách tối ưu.


Được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA) chứng nhận về độ an toàn. Hiện nay, filler Danae có 3 chủng loại sau:

  • Danae Original Lidocaine với phân tử hạt H.A nhỏ.
  • Danae Line Lidocaine với phân tử hạt H.A vừa.
  • Danae Contour Lidocaine với phân tử hạt H.A lớn.

Là giải pháp tuyệt vời để tạo hình cho đôi môi, các chuyên viên khu sử dụng filler Danae chỉ mất khoảng 20 – 30 phút để hoàn thành quá trình tiêm filler và mang đến cho khách hàng đôi môi căng mọng và quyến rũ. Điều này không cần xâm lấn, khác biệt với các thủ pháp cắt môi gây đau đớn và tốn nhiều thời gian thực hiện cùng hồi phục. Tùy vào mục đích và tình trạng môi của bạn mà chuyên viên sẽ tư vấn lượng filler cần tiêm.

Filler Danae ảnh 1
Filler Danae
Filler Danae ảnh 2
Filler Danae
Top 4
(có 0 lượt vote)

Filler Apriline

Filler Apriline của Tập đoàn SuissElle (Thụy sỹ) có thành phần từ Acid Hyaluronic (HA) tinh khiết chất lượng cao được tin dùng rất rộng rãi nhờ tính hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Với công nghệ sản xuất tiên tiến, độ tinh khiết của Apriline® Filler và tỷ lệ BDDE vượt xa các yêu cầu nghiêm ngặt của EU. Hiện nay, Apriline® Filler hiện nay có 3 dòng sản phẩm chính:

  • Apriline® Forte (filler cứng) một chất làm đầy toàn diện được bào chế chuyên tạo hình kh.uôn M.Ặ.T
  • Apriline® Normal (filler mềm) được chỉ định để làm đầy một cách tự nhiên nhất, xóa mờ các dấu hiệu về t.uổi tác trên gương M.Ặ.T
  • Apriline® Hydro (dòng Booster) "bí quyết" mang lại sự cải thiện toàn diện về kết cấu, độ đàn hồi cho D-A, phương pháp trẻ hóa tuyệt vời của Apriline SuissElle.

Một đôi môi đầy đặn thường được coi là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh và trẻ trung. Nếu bạn có đôi môi mỏng do bẩm sinh hay mỏng đi và nhăn nheo do lão hóa hoặc mất cân đối với khuôn mặt sẽ có nhiều cách để làm đầy đôi môi hơn. Ngày nay, Với phương pháp tạo hình môi bằng chất làm đầy (Filler) sẽ không chỉ làm cho đôi môi đầy đặn và gợi cảm hơn mà còn làm rõ cánh cung của môi trên và làm cho viền môi mềm mại, nổi bật hơn. Với những ưu điểm của mình, Apriline Forte có tác dụng làm tăng thể tích môi, giúp môi đầy đặn, căng mọng tự nhiên ngay sau khi tiêm, được nhiều bác sỹ thẩm mỹ trên toàn thế giới sử dụng rất rộng rãi và mang lại hiệu quả cao và an toàn với cơ thể.

Filler Apriline ảnh 1
Filler Apriline
Filler Apriline ảnh 2
Filler Apriline
Top 5
(có 0 lượt vote)

Filler E.P.T.Q

Dòng filler tiêm môi tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến đó là Filler E.P.T.Q. Đây là loại filler hyaluronic acid được Bộ Y tế Việt Nam kiểm duyệt và cấp giấy phép nhập khẩu chính thức vào năm 2018. Đây là dòng filler Hàn Quốc tốt nhất, chất lượng filler đạt chuẩn hoàn toàn có thể so sánh ngang ngửa các dòng filler Châu Âu. Filler EPTQ không chứa dư lượng nội độc tố nên tuyệt đối không gây biến chứng, ít sưng, không đau, an toàn và độ bền ổn định theo năm tháng, duy trì kết quả đến 3 năm mà không cần tiêm lại.


Sở hữu 9 tiêu chí vàng đáng mơ ước như:

  • Nguyên liệu được sản xuất và quản lý theo quy trình khép kín, an toàn
  • HA liên kết chéo bền vững nhưng không sưng đau
  • Độ đàn hồi và liên kết hoàn hảo giúp định hình tốt
  • Công nghệ xử lý các hạt HA tinh vi, hoàn toàn đồng nhất
  • Không chứa chất xúc tác khác và không chứa dư lượng BDDE độc hại
  • Môi trường sản xuất vô khuẩn ngăn ngừa tác dụng phụ
  • Hàm lượng Endotoxin cực thấp dưới 0.1EU/ml
  • Độ pH và áp suất thẩm thấu hoàn toàn tương thích với cơ thể người, không gây đau khi tiêm
  • Kỹ thuật sản xuất tinh vi được tối ưu giảm thiểu tối đa áp lực tiêm…

Hiện nay, filler EPTQ Hàn Quốc có ba dòng sản phẩm là S100 (siêu mềm), S300 (vừa cứng) và S500 (siêu cứng – tiêm định hình).

Filler E.P.T.Q ảnh 1
Filler E.P.T.Q
Filler E.P.T.Q ảnh 2
Filler E.P.T.Q
Top 6
(có 0 lượt vote)

Filler Monalisa

Để có một đôi môi căng mọng mượt mà tự nhiên như ý muốn, nhiều Bs phẫu thuật thẩm mỹ đã lựa chọn filler Monalisa được BỘ Y TẾ cấp phép lưu hành để tiêm lên cho vị khách hàng muốn thay đổi đôi môi căng mọng, xinh xắn.


Filler Monalisa thuộc hãng Genoss là chất làm đầy dạng gel mềm tương thích vùng mô của môi nên tích hợp vào mô tốt, không bị vón cục và sưng, không làm khó chịu cho đôi môi sau khi tiêm. Ngoài việc giúp xóa đi những đường kẻ hay sọc dọc trên môi bị nhăn nheo, còn làm mô đệm giữ ẩm và giúp môi luôn luôn căng mượt, mềm mại thật tự nhiên. Đặc biệt là Monalisa hoàn toàn không phát hiện chất liên kết chéo BDDE dư thừa trong filler so với chuẩn chấp thuận <2ppm nên rất rất ít gây kích ứng, và an toàn cho nên sử dụng lập đi lập lại lâu dài. Hiệu quả thấy ngay sau khi tiêm và kéo dài khoảng 6 tháng, tùy thuộc vào cơ địa mỗi cá thể có thể kéo dài trên 6 tháng…


Sau khi tiêm môi trái tim có thể ra về và sinh hoạt bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng. Filler Monalisa đảm bảo chất lượng theo quy chuẩn và được cấp phép sử dụng, có độ tương thích cao với cơ thể, không gây kích ứng hay tác dụng phụ.


Hiện Filler Monalisa có 4 loại khác nhau tương thích cho từng vùng tiêm:

  • FILLER MONALISA SOFT (Màu Xanh)
    • Mềm: Tạo sự căng mọng cho đôi môi gợi cảm, làm đầy hốc mắt, chống thâm quầng.
  • FILLER MONALISA MILD (Màu Xám)
    • Trung: Tạo sự mềm mại, đầy đặn cho thái dương, hõm má, trán, rãnh cười.
  • FILLER MONALISA HARD (Màu Hồng)
    • Cứng: Tạo đường nét hoàn hảo cho chiếc cằm thời thượng, làm đầy rãnh mũi miệng
  • FILLER MONALISA ULTRA (Màu Tím)
    • Siêu Cứng: Tạo form hoàn hảo cho dáng mũi thanh tao
Filler Monalisa ảnh 1
Filler Monalisa
Filler Monalisa ảnh 2
Filler Monalisa
Top 7
(có 0 lượt vote)

Filler Jariot Vip

Khi nhắc đến filler tiêm môi tốt nhất hiện nay, chắc chắn không thể thiếu cái tên Filler Jariot Vip. Filler Jariot Vip với HA Collagen đã trở thành xu hướng làm đẹp thế hệ mới, được các thẩm mỹ viện tại Hàn Quốc cực kỳ ưa chuộng, bởi có thể tiêm được đa điểm, mềm mịn, không sưng, không vón cục, không đau buốt, và cực kỳ lành tính.


Quy cách: 1cc/ hộp.

  • Cứng - JARIOT KING
  • Trung - JARIOT QUEEN
  • Mềm - JARIOT PRINCESS

So với các dòng filler khác trên thị trường, Jariot Vip có khá nhiều điểm nổi bật khi luôn là cái tên dẫn đầu về công nghệ làm đẹp Ưu điểm: là Sự kết hợp của COLLAGEN và HA. Các lớp bề mặt của da được hỗ trợ từ bên dưới bởi các sợi tạo thành chủ yếu từ collagen và elastin. Mạng lưới các sợi này sẽ liên kết tạo thành các “miếng bọt biển phân tử” được gọi là mô liên kết. Vậy thì các không gian bên trong “miếng bọt biển” này sẽ được làm đầy bởi hỗn hợp của nước, phức hợp protein (collagen), và acid hyaluronic. Phức hợp này có tác dụng vận chuyển các chất dinh dưỡng thiết yếu từ mạch máu, qua các mao mạch trên da của bạn. Hyaluronic acid lúc này đảm nhiệm nhiệm vụ hấp thụ và giữ nước, đó là những gì mà nó giúp nếp nhăn trên da bạn ít nhìn thấy được.

Filler Jariot Vip ảnh 1
Filler Jariot Vip
Filler Jariot Vip ảnh 2
Filler Jariot Vip
Trên đây là danh sách các loại filler tiêm môi chất lượng tốt được tin dùng nhất hiện nay. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .