Top 6 Loại kem chống muỗi cho bé tốt nhất hiện nay

62

Kem chống muỗt đốt chuyên dụng cho bé là sản phẩm mà bất kì ai đang chăm sóc trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều nên sở hữu. Được sản xuất dành riêng cho làn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Muỗi Remos Baby - Hương Khuynh Diệp

Chống Muỗi Remos cho bé từ 6 tháng tuổi hương khuynh diệp là sản phẩm chống muỗi đến từ thương hiệu chăm sóc cơ thể Remos thuộc tập đoàn Rohto của Nhật Bản, với hoạt chất Picaridin cùng tinh chất khuynh diệp giúp xua đuổi muỗi an toàn và vô cùng hiệu quả trong suốt 6 giờ.


Kem Chống Muỗi Cho Bé Từ 6 Tháng Tuổi Remos Mentholatum Hương Khuynh Diệp (70g) là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam sử dụng hoạt chất Picaridin để chống muỗi an toàn và hiệu quả. Nồng độ 10 - 15% Picaridin trong sản phẩm Remos Baby đảm bảo an toàn và chống muỗi hiệu quả suốt 6 tiếng. Thành phần Picaridin được WHO và EPA chứng nhận là an toàn và hiệu quả để xua đuổi muỗi. An toàn với người lớn và trẻ em trên 6 tháng tuổi. Được sử dụng để chống muỗi hơn 20 năm trên 40 quốc gia trên thế giới.


Khi sử dụng sản phẩm, bạn nên lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên vùng da cần được bảo vệ như cổ, mặt tay, chân rồi thoa đều. Sau 6 giờ sử dụng lại nếu cần thiết. Khi sử dụng cho trẻ em, cho sản phẩm vào lòng bàn tay của bạn và thoa đều lên da của trẻ. Không để trẻ em tự sử dụng và không thoa vào bàn tay của trẻ.


Sản phẩm Chống Muỗi Remos Cho Bé Từ 6 Tháng Tuổi Hương Khuynh Diệp đã có mặt trên thị trường với quy cách dạng kem (70g) có những ưu thế nổi bật:

  • Hoạt chất chống muỗi Picaridin được sử dụng trên 40 quốc gia trong hơn 20 năm có công dụng xua đuổi côn trùng như muỗi, bọ vẹ bảo vệ cơ thể an toàn ở mọi môi trường. 
  • Tinh chất khuynh diệp tạo hương tự nhiên dễ chịu đồng thời hỗ trợ xua đuổi muỗi hiệu quả.
  • Sản phẩm có khả năng xua muỗi trong suốt 6 giờ. 
  • Thành phần an toàn, dịu nhẹ, lành tính trên da em bé.
  • Thiết kế dạng kem và dạng xịt êm dịu dễ dàng apply và thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://www.pharmacity.vn/kem-chong-muoi-huong-khuynh-diep-remos-baby-70g.html

Kem Chống Muỗi Remos Baby - Hương Khuynh Diệp ảnh 1
Kem Chống Muỗi Remos Baby - Hương Khuynh Diệp
Kem Chống Muỗi Remos Baby - Hương Khuynh Diệp ảnh 2
Kem Chống Muỗi Remos Baby - Hương Khuynh Diệp
Top 1
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Muỗi Babycoccole 0M+

Babycoccole là thương hiệu số 1 tại Italy được 85.3% gia đình tại Ý tin dùng trong suốt 50 năm qua. Tất cả thành phần nguyên liệu đều được lựa chọn từ các nông trại canh tác hữu cơ hàng đầu của thế giới, từ đó mang đến những sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang đậm mùi hương nước Ý. Công ty đã liên kết nhiều năm với Đại học Pavia, được xem như “Đại học Oxford” của Ý.


Tất cả các sản phẩm của Babycoccole đều vượt qua 21 bài kiểm tra về da nhạy cảm và đạt được công thức dành riêng cho da nhạy cảm, bằng cách chắt lọc các thành phần tự nhiên hữu cơ. Kem chống muỗi Babycoccole 75ml 0M+chiết xuất thiên nhiên từ tía tô đất, cây phong lữ, tinh dầu chanh, xả, húng tây, đinh hương,... cùng các thành phần làm mềm dịu da vừa có mùi hương dễ chiu vừa có tác dụng chống muỗi hiệu quả. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu được nghiên cứu, phát triển và sản xuất tại Italia. Được đánh là là 1 trong những dòng kem chống muỗi tốt nhất hiện nay.


Như một Phương pháp truyền thống giúp ngăn ngừa/bảo vệ bé khỏi nguy cơ bị muỗi và côn trùng cắn - Kem chống muỗi cho bé Babycoccole chiết xuất tía tô đất và cây phong lữ Babycoccole 0M+:

  • Xua muỗi, bảo vệ bé yêu khỏi muỗi đốt tránh các bệnh nguy hiểm do muỗi mang lại: Sốt xuất huyết Dengue, virus zika, viêm não, sốt vàng da, sốt rét…..
  • Tạo lớp hàng rào bảo vệ, dưỡng và làm mềm mịn da bé, hỗ trợ xoa dịu vết chích đốt.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể bỏ vào túi mang đi bất cứ đâu
  • Không giới hạn số lần bôi kem. Sản phẩm có hiệu quả từ 4-6 giờ sử dụng.

Sản phẩm không gây rít và nhờn da. Công thức đột phá Derma protech trong kem bôi chống muỗi Babycoccole tăng khả năng cung cấp độ ẩm và tính hiệu quả của các thành phần tự nhiên, giúp da hấp thụ nhanh hơn, tốt hơn, cung cấp độ ẩm sâu cho da bé. Sản phẩm có thể sử dụng được cho cả người lớn và sơ sinh, thậm trí cả mẹ bầu. Kem chống muỗi đốt Babycoccole đã được kiểm nghiệm an toàn với da nhạy cảm tại Việt Nam, đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 133284/20/CBMP-QLD sản phẩm.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://shopee.vn/Kem-xua-muỗi-Babycoccole-0M-chống-muỗi-đốt-cho-bé-và-cả-gia-đình-chiết-xuất-tía-tô-đất-và-cây-phong-lữ-75ml-i.317423456.4956036336

Kem Chống Muỗi Babycoccole 0M+ ảnh 1
Kem Chống Muỗi Babycoccole 0M+
Kem Chống Muỗi Babycoccole 0M+ ảnh 2
Kem Chống Muỗi Babycoccole 0M+
Top 2
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Muỗi Dưỡng Ẩm Da 2 Trong 1 Cho Bé BABY TATTOO

Đạt chứng nhận tiêu chuẩn OTOP của Thái Lan, Kem Chống Muỗi Dưỡng Ẩm Da 2 Trong 1 Cho Bé BABY TATTOO có tác dụng giữ ẩm da và chống muỗi 2 trong 1. Với chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, hiệu quả chống muỗi tối ưu cùng hàm lượng Vitamin B3, B5, E phong phú sẽ giúp duy trì độ căng mịn, đàn hồi của da, cho hiệu quả hồi phục da, ngăn ngừa quá trình lão hoá sớm. Ngoài ra, tinh dầu Jojobar oil, giúp điều tiết độ ẩm thích hợp cho da. Sản phẩm không gây kích ứng, an toàn cho bé và cả nhà đạt hiệu quả chống muỗi 4-5 tiếng.


Công dụng:

  • Duy trì độ căng mịn, đàn hồi của da, cho hiệu quả hồi phục da, ngăn ngừa quá trình lão hoá sớm.
  • Giúp điều tiết độ ẩm thích hợp cho da.
  • Không gây kích ứng, an toàn cho bé và cả nhà.
  • Hiệu quả chống muỗi 4-5 tiếng.
  • Nhỏ gọn, dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://babytattoo.vn/products/baby-tattoo-kem-cho-ng-muo-i-duo-ng-a-m-da-2-trong-1-cho-be

Kem Chống Muỗi Dưỡng Ẩm Da 2 Trong 1 Cho Bé BABY TATTOO ảnh 1
Kem Chống Muỗi Dưỡng Ẩm Da 2 Trong 1 Cho Bé BABY TATTOO
Kem Chống Muỗi Dưỡng Ẩm Da 2 Trong 1 Cho Bé BABY TATTOO ảnh 2
Kem Chống Muỗi Dưỡng Ẩm Da 2 Trong 1 Cho Bé BABY TATTOO
Top 3
(có 0 lượt vote)

Kem Trị Muỗi, Côn Trùng Đốt Muhi

Kem Trị Muỗi, Côn Trùng Đốt Muhi 15g dùng đặc trị khi bé bị muỗi đốt hoặc côn trùng cắn và có thể sử dụng cho trẻ từ 1 tháng tuổi. Giúp bé giảm và cắt các cơn ngứa ngay sau lần sử dụng đầu tiên, ngoài ra thuốc có thể bôi trên vết thương bị lở loét dạng nhẹ mà không hề gây hại cho da, có thê dùng trong trường hợp nổi mẩn ngứa, mề đay, viêm da,…


Tác dụng nổi bật Kem Trị Muỗi, Côn Trùng Đốt Muhi:

  • Dùng được cho bé từ 1 tháng tuổi.
  • Hết ngứa ngay lần đầu tiên.
  • Phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng và không để lại vết thâm sẹo trên da bé.
  • An toàn tuyệt đối với sức khỏe của bé cũng như cả gia đình, hương thơm dễ chịu.
  • Được chiết xuất từ nguyên liệu an toàn cho bé.
  • Mùi thơm dễ chịu cho bé.
  • Lọ dùng rất tiện lợi, không mùi, không làm gây kích ứng da của bé.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://babymart.vn/tin-tuc/boi-chong-muoi-muhi.html

Kem Trị Muỗi, Côn Trùng Đốt Muhi ảnh 1
Kem Trị Muỗi, Côn Trùng Đốt Muhi
Kem Trị Muỗi, Côn Trùng Đốt Muhi ảnh 2
Kem Trị Muỗi, Côn Trùng Đốt Muhi
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sáp Kem Hữu Cơ Bôi Giảm Ngứa BADGER After Bug Organic

Sáp bôi giảm ngứa hữu cơ (khi bị côn trùng đốt) của Badger với các thành phần được chứng nhận hữu cơ và 100% hoàn toàn từ thiên nhiên. Sáp bôi giảm ngứa ngáy khó chịu khi bị côn trùng đốt (như muỗi, kiến,…) được làm thành từ 10% Colloidal Oatmeal (keo yến mạch) giúp làm dịu và giảm ngứa, rát lên làm da của bạn. Sáp bôi giảm ngứa hữu cơ của Badger rất tiện lợi để mang theo bên mình.


After Bug Balm được làm hoàn toàn từ các nguyên liệu thiên nhiên như: yến mạch, dầu Castor, dầu Tamanu, tinh dầu Lavender, Tea Tree… có tác dụng nhanh chóng làm dịu vết ngứa, mẩn đỏ, kích ứng trên da. Sáp cũng đẩy nhanh quá trình làm lành vết ngứa, hạn chế sẹo thâm. Với thành phần lành tính và hiệu quả, After Bug rất an toàn cho làn da nhạy cảm, em bé, phụ nữ có thai hay đang cho con bú. Bạn cũng có thể dùng sáp nhiều lần trong ngày, tại bất kỳ vị trí nào trên cơ thể.


Sáp bôi giảm ngứa hữu cơ (khi bị côn trùng đốt) của Badger được sản xuất tại Mỹ, đạt chứng nhận hữu cơ USDA Organic, không sử dụng nguyên liệu biến đổi Gene và không thử nghiệm trên động vật.


Link tham khảo mua sản phẩm: https://dinhduongthiennhien.com/san-pham/sap-boi-huu-co-giam-ngua-badger-dung-khi-bi-con-trung-can-17g/

Sáp Kem Hữu Cơ Bôi Giảm Ngứa BADGER After Bug Organic ảnh 1
Sáp Kem Hữu Cơ Bôi Giảm Ngứa BADGER After Bug Organic
Sáp Kem Hữu Cơ Bôi Giảm Ngứa BADGER After Bug Organic ảnh 2
Sáp Kem Hữu Cơ Bôi Giảm Ngứa BADGER After Bug Organic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Kem Chống Muỗi Chicco Extra

Phòng tránh muỗi đốt luôn là điều bất cứ bố mẹ nào cũng đều quan tâm để bảo vệ sức khỏe của bé. Thấu hiểu nỗi lo lắng của bố mẹ thì thương hiệu Chicco của Italia đã cho ra đời sản phẩm kem chống muỗi Chicco Extra với nhiều công dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn với làn da mỏng manh của các bé kể cả các bé sơ sinh. Sản phẩm cũng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho mẹ bầu.


Kem chống muỗi Chicco Extra nổi bật với chức năng 2 trong 1 vừa chống muỗi vừa có thể dưỡng da. Đây sẽ là một gợi ý để bố mẹ có thể lựa chọn cho cả gia đình sử dụng. Cải tiến mới với thành phần chiết xuất Tía tô đất (Melissa) và Andiroba – Được các bộ lạc rừng Amazon sử dụng để xua đuổi muỗi, côn trùng trong rừng vốn rất hung hãn và nguy hiểm.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm Kem chống muỗi Chicco Extra:

  • Kết hợp 2in1 chức năng chống muỗi và dưỡng da: Kem đa năng xua muỗi Chicco 100ml là sản phẩm chống muỗi DUY NHẤT trên thị trường có công thức đột phá kết hợp 2 tính năng chống muỗi và dưỡng da hiệu quả.
  • Sử dụng an toàn cho cả mẹ bầu và trẻ từ 2 tháng tuổi: Thành phần chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên cực kỳ an toàn và thân thiện với làn da của mẹ bầu và trẻ từ 2 tháng tuổi. Tại Việt Nam, sản phẩm đã được Bộ Y tế cấp giấy phép lưu hành số 68185/18/CBMP-QLD.
  • Dưỡng da hiệu quả với vitamin E và Glycerin: Duy nhất chống muỗi Chicco Extra có thành phần dưỡng da từ vitamin E và Glycerin. Vì thế, người sử dụng có thể bôi chống muỗi Chicco Extra như một loại kem dưỡng có mùi hương chống muỗi, cực kỳ lành tính và thân thiện với làn da.
  • Hỗ trợ xoa dịu vết chích đốt: Với thành phần chiết xuất từ quả Andiroba, chống muỗi Chicco có tác dụng hỗ trợ xoa dịu sưng tấy và vết muỗi chích đốt. Thành phần Allantoin cũng giúp hỗ trợ và xoa dịu da bị sưng tấy/ngứa rát hiệu quả hơn.
  • Không giới hạn số lần bôi: Với thành phần từ tự nhiên, chống muỗi Chicco Extra cực kỳ thân thiện với sức khỏe và làn da của cả mẹ bầu, trẻ sơ sinh. Người sử dụng có thể bôi nhắc lại nhiều lần trong ngày, không giới hạn số lần bôi.
  • Dạng kem bôi dễ thẩm thấu: kem chống muỗi Chicco Extra có dạng kem bôi, dễ dàng tán đều, nhanh chóng thấm hút và không gây nhờn rít da.
  • Mùi hương chanh sả the mát: Chống muỗi Chicco Extra có mùi hương tự nhiên (vốn là mùi “thiên địch” của muỗi), cực kỳ dễ chịu và không gây khó chịu ngay cả đối với khứu giác nhạy cảm nhất của trẻ sơ sinh.
  • Không gây kích ứng da: Sản phẩm được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận không gây kích ứng ngay cả với da nhạy cảm.
  • Thích hợp sử dụng trong nhà và ngoài trời: Cơ chế chống muỗi với mùi hương “thiên địch”, chống muỗi Chicco Extra có thể sử dụng hiệu quả cả trong nhà và khi ra ngoài trời. Thích hợp cho nhiều dịp đi du lịch, dã ngoại.

Link tham khảo mua sản phẩm: https://bibomart.com.vn/kem-chong-muoi-chicco-extra-100ml.html

Kem Chống Muỗi Chicco Extra ảnh 1
Kem Chống Muỗi Chicco Extra
Kem Chống Muỗi Chicco Extra ảnh 2
Kem Chống Muỗi Chicco Extra
Để ngăn ngừa muỗi cắn và truyền bệnh virus Zika, sốt xuất huyết,… thì mẹ nên tham khảo những sản phẩm kem chống muỗi có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên mà Alltop vừa gợi ý ở trên. Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc đặt mua trong thời gian nhanh nhất, mẹ có thể truy cập link bên dưới mỗi sản phẩm nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .