Top 9 Loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay

911

Một trong những nhân tố quan trọng góp phần hoàn thiện về mặt thẩm mỹ của ngôi nhà chính là sơn ngoại thất. Chính vì vậy chọn thương hiệu sơn ngoài trời đẹp, chất lượng,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Jotun

Cái tên đầu tiên không thể bỏ qua trong danh sách các loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay chính là Sơn ngoại thất Jotun. Dòng sơn này nổi bật với nhiều tính năng và đa dạng các chủng loại giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mua sắm. Một số điểm nổi bật cuae dòng Sơn ngoại thất Jotun không thể không kể đến bao gồm: Đa dạng màu sắc, độ bền dài lâu, chống thấm, chống ẩm, 100% đảm bảo an toàn không chứa chất độc hại đến da,...


Các sản phẩm sơn nội thất nổi trội của Sơn ngoại thất Jotun:

  • Jotashield Sạch Vượt Trội: Chống bám bụi và tự làm sạch bề mặt bằng nước mưa, có khả năng tự làm sạch vết bẩn và duy trì trong 8 năm.
  • Jotashield Bền Màu Tối Ưu: Là một trong những loại sơn ngoại thất tốt nhất của hãng, với khả năng kháng tia cực tím tối đa, chống rong rêu và nấm móc và bảo vệ trong 12 năm.
  • Jotashield Chống Phai Màu: Bảo vệ vượt trội với màu sắc bền lâu, chống nắng và tia UV hiệu quả, 8 năm bảo vệ.
  • Sơn lót Jotun Ultra Primer: Sơn lót gốc nước ưu việt thích hợp cho tường bê tông mới có độ bám dính tốt và chống bong tróc và loang màu.

Link tham khảo sản phẩm: jotun.com/vn-vi/decorative/exterior/products

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Maxilite

Sơn ngoại thất Maxilite cũng là một trong những hãng sơn làm mưa làm gió trên thị trường trong suất những năm qua. Sơn ngoại thất Maxilite luôn biết cách nắm bắt thị trường vào mỗi thời điểm khác nhau, từ đó cho ra nhiều hãng sơn mới, lạ, phù hợp với từng nhu cầu tiêu dùng riêng của khách hàng Việt. Một điểm cuộng của Sơn ngoại thất Maxilite đó chính là bảng màu sơn rất đa dạng. Hiện tại, Sơn ngoại thất Maxilite hầu như có đủ các loại màu sắc mà bạn cần.


Không thể không nhắc đến một ưu điểm khác của Sơn ngoại thất Maxilite là sự bền màu và có độ che phủ tốt. Ngoài ra, khi thi công với Sơn ngoại thất Maxilite, các công trình cũng trở nên nhẹ nhàng, dễ thi công. Màu sơn lên nhẹ nhàng, có độ bóng vừa phải, tạo nên một lớp màu tự nhiên. Thành phần chính trong Sơn ngoại thất Maxilite là Acrylic, chất này không chứa chất phụ gia, không chì và đảm bảo thân thiện với môi trường tự nhiên.


Link tham khảo sản phẩm: maxilite.dulux.vn/vi/san-pham/filters/p_Ngoại-thất/b_Maxilite

Sơn ngoại thất Maxilite ảnh 1
Sơn ngoại thất Maxilite
Sơn ngoại thất Maxilite ảnh 2
Sơn ngoại thất Maxilite
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Kova

Sơn ngoại thất Kova là dòng sơn xuất hiện từ rất lâu đời. Với hơn 25 năm thành lập, Sơn ngoại thất Kova sở hữu 7 nhà máy sản xuất và 12 công ty phân phối khắp mọi quốc gia. Một điểm nôt bật khiến cho Sơn ngoại thất Kova thành công đến thời điểm hiện tại đó chính là khoa học và công nghệ. Sở hữu công nghệ Nano trong sản xuất, công ty mang đến những dòng sơn chất lượng, an toàn, đảm bảo.


Sơn ngoại thất Kova là loại sơn hệ Acrylic phủ ngoài trời, chống thấm, chống ẩm, bền bỉ theo thời gian. Tuổi thọ trung bình của một công trình sơn Kova được kéo dài lên đến 5 đến 7 năm. Với bảng màu sơn đa dạng, Sơn ngoại thất Kova có thể đáp ứng mọi yêu cầu mà khách hàng cần. Sơn ngoại thất Kova nổi bật với các dòng sơn: Sơn bóng cao cấp ngoài trời Kova - Trắng K360, Sơn ngoài trời cao cấp KOVA HydroProof CT-04, Sơn Kova Nano ngoại thất Self- Cleaning Tự Làm Sạch,...


Link tham khảo sản phẩm: kovapaint.com/san-pham-thuong/son-ngoai-that

Sơn ngoại thất Kova ảnh 1
Sơn ngoại thất Kova
Sơn ngoại thất Kova ảnh 2
Sơn ngoại thất Kova
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Mykolor

Sơn ngoại thất Mykolor là một loại sơn chất lượng bền đẹp, phù hợp cho nhiều công trình nhà ở, công ty tại Việt Nam. So với các dòng sơn khác trên thị trường thì Sơn ngoại thất Mykolor có nhiều ưu điểm nổi bật hơn trong việc chống lại vi khuẩn có trong không khí, gây ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, bộ sưu tập màu sơn của Sơn ngoại thất Mykolor rất đa dạng màu sắc từ nổi bật cho đến màu trung tính,.. Giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi tìm kiếm cho mình một loại sơn phù hợp.


Sơn ngoại thất Mykolor có mùi hương tự nhiên, không nặng mùi chì hay thủy ngân,... Với các tính năng chống ẩm mốc, chống thấm, dễ lau chùi thì Sơn ngoại thất Mykolor còn cho màu sơn tươi mới, tự nhiên phù hợp với phòng thủy và xu hướng hiện đại. Nhờ vào việc phân phối mọi nơi, khách hàng khi muốn mua Sơn ngoại thất Mykolor sẽ rất dễ dàng tìm kiếm ở mọi cửa hàng. Ngoài chất lượng của các dòng sơn thì Sơn ngoại thất Mykolor còn cung cấp các sản phẩm có mức giá tốt cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.


Link tham khảo sản phẩm: mykolorgrand.vn/ngoai-that-mykolor-grand

Sơn ngoại thất Mykolor ảnh 1
Sơn ngoại thất Mykolor
Sơn ngoại thất Mykolor ảnh 2
Sơn ngoại thất Mykolor
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Nippon

Nippon là hãng sơn có xuất xứ từ Nhật Bản, nổi tiếng trên thị trường sơn là hãng sơn có giá thành rẻ nhưng chất lượng không thua kém gì các loại sơn khác. Là một loại sơn nhập khẩu nhưng Nippon không kém cạnh gì so với các dòng sơn khác trong nước. Nổi bật của hãng đó chính là dòng sơn ngoại thất. Để kể đến Sơn ngoại thất Nippon sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Có khả năng chịu được thời tiêt khắc nghiệt, độ bền màu cao.
  • Phản xạ phần lớn tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ bề mặt và không gian bên trong do đó giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm lạnh
  • Sơn có khả năng ngăn chặn sự thấm nước từ các tác nhân nhiên ngoài.
  • Chống nấm mốc, chống rong rêu, đổi màu sơn.
  • Chống kiềm - muối hóa tuyệt đối
  • Dễ thi công.
  • Màng sơn phẳng mịn mang lại tính thẩm mỹ cao.
  • Đa dạng bảng màu, màu sắc tự nhiên, hiện đại
  • Sản phẩm không chứa chì, thủy ngân và các kim loại nặng khác nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
  • Mức giá vừa phải, hợp lí.

Link tham khảo sản phẩm: nipponpaint.com.vn/vi/son-ngoai-that

Sơn ngoại thất Nippon ảnh 1
Sơn ngoại thất Nippon
Sơn ngoại thất Nippon ảnh 2
Sơn ngoại thất Nippon
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Spec

Một thương hiệu tiếp theo trong danh sách các dòng sơn ngoại tất tốt và chất lượng nhất đó chính là Sơn ngoại thất Spec. Nắm bắt được thị yếu và nhu cầu của khách hàng, hãng đã không ngừng cải tiến đưa ra những dòng sản phẩm mới. Sơn ngoại thất Spec được nhiều khách hàng biết đến và lựa chọn với điểm nổi bật về các dòng sơn đa dạng, mỗi dòng đều có những tính năng tối ưu cho từng bề mặt. Điều này đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng từ dễ đến khó tính cho đến đa dạng mục đích sử dụng của từng công trình khác nhau.


Những ưu điểm chung mà Sơn ngoại thất Spec mang lại gồm:

  • Sơn đa dạng về sản phẩm, đa dạng màu sắc phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Đại đa số các sản phẩm được thiết kế riêng cho các công trình có yêu cầu kỹ thuật đặc biệt, công trình nhà ở, công ty,...
  • Bề mặt sơn láng mịn, bóng nhẹ, dễ lau chùi, chống bám bụi, rêu mốc, chống thấm. Vì vậy ngoại thất của bạn đảm bảo sẽ được bảo vệ an toàn 100%.
  • Mức giá thành ngang bằng với mặt bằng chung trên thị trường.
  • Dễ dàng tìm kiếm trong các cửa hàng, siêu thị,.. khắp cả nước.

Link tham khảo sản phẩm: spec.vn/san-pham.html

Sơn ngoại thất Spec ảnh 1
Sơn ngoại thất Spec
Sơn ngoại thất Spec ảnh 2
Sơn ngoại thất Spec
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Jymec

Sơn ngoại thất Jymec là dòng sơn được tung ra thị trường và dần dần được nhiều khách hàng yêu mến và tin dùng vào năm 2000. Dòng Sơn ngoại thất Jymec được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ nhập khẩu của Mỹ qua các khâu nghiên cứu kỹ lưỡng, chặt chẽ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những trả nghiệm tốt nhất, công ty luôn nỗ lực đưa ra những bộ sưu tập sơn nổi trội, có tính ứng dụng cao. Chính vì vậy mà các sản phẩm của Jymec đã được nhiệt đới hóa, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ẩm như ở Việt Nam.


Ưu điểm của Sơn ngoại thất Jymec:

  • Có khả năng chống chịu tốt với thời tiết khắc nghiệt, độ bền ổn định.
  • Màu sắc đa dạng, khi sơn để lại lớp bóng nhẹ, chống thấm, chống nước hoàn toàn.
  • Sơn tích hợp cả các tính năng bảo vệ như kháng kiềm, ngăn ngừa vi khuẩn, che lấp khe nứt,
  • Mức giá vừa phải, phù hợp với người tiêu dùng trong nước.
  • Thân thiên với môi trường, không chứa bất kỳ chất gây độc, gây hại nào đến người trực tiếp tiếp xúc.
  • Dễ dàng mua sắm.

Link tham khảo sản phẩm: sonjymec.com/son-ngoai-that-cao-cap.htm

Sơn ngoại thất Jymec ảnh 1
Sơn ngoại thất Jymec
Sơn ngoại thất Jymec ảnh 2
Sơn ngoại thất Jymec
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Toa

Sơn ngoại thất Toa là cái tên có từ rất lâu đời trong lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất tại Việt Nam. Với hơn 50 năm thành lập, Sơn ngoại thất Toa vẫn đang giữ vững vị trí thương hiệu sơn số một tại Thái Lan nói riêng và mọi quốc gia nói chung. Cùng công nghệ sản xuất sơn bậc nhất, ứng dụng công nghệ tiên tiến hiện đại, Sơn ngoại thất Toa cho ra những sản phẩm rất chất lượng và nhiều điểm vượt trội, phù hợp với nhu cầu sử dụng của đại đa số người tiêu dùng Việt.


Với ứng dụng công nghệ Nano vào sản xuất các sản phẩm, Sơn ngoại thất Toa có những tác dụng nổi trội để bảo vệ cho công trình của bạn như: chống nóng, chống ẩm, chống bám bẩn, hạn chế rêu mốc, làm sạch dễ dàng,.. Sơn có thể chịu đựng bền bỉ trong cả thời tiết khắc nghiệt như nắng nóng, mưa nhiều, độ ẩm cao,... Với mức giá không quá cao so với thị trường, đến nay Sơn ngoại thất Toa vẫn luôn là một sự lựa chọn an toàn mà nhiều khách hàng tin dùng.


Các loại Sơn Toa ngoại thất được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay: Sơn Gai TOA WALLTEX, Sơn lót đa năng cao cấp TOA Hydro Quick Primer, Sơn nước ngoại thất siêu cao cấp SuperShield, TOA 7in1,...


Link tham khảo sản phẩm: toagroup.com.vn/san-pham/son-ngoai-that

Sơn ngoại thất Toa ảnh 1
Sơn ngoại thất Toa
Sơn ngoại thất Toa ảnh 2
Sơn ngoại thất Toa
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sơn ngoại thất Dulux

Sơn ngoại thất Dulux là một thương hiệu nổi tiếng có xuất sứ từ Hà Lan. Là dòng sơn đứng đầu toàn cầu lĩnh vực sơn và chất phủ, hoạt động tại hơn 80 quốc gia trải rộng trên khắp mọi nơi. Với thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường xây dựng và sơn trong nhiều năm. Dulux có những sản phẩm sơn ngoại thất tuyệt vời hỗ trợ cho việc làm đẹp công trình, nhà ở, đô thị,... Sơn ngoại thất Dulux được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về độ bám dính trên bề mặt tốt, có độ mịn hoàn hảo và chống bám bẩn cao, mang lại giá trị thẩm mĩ hoàn hảo.


Ngoài ra, Sơn ngoại thất Dulux được coi là một nhãn hiệu sơn thân thiện với người sử dụng cũng như người thi công bởi nó không gây ra bất cứ dị ứng nào bởi trong sơn hoàn toàn không chứa chì và thủy ngân. Với bảng màu đa dạng: màu sắc tươi sáng cùng bảng màu trầm của sơn bền màu với mọi thời tiết ở Việt Nam. Ngoài ra, Sơn ngoại thất Dulux cũng cho ra mắt nhiều loại sơn với các kích thước và dung tích khác nhau từ to đến nhỏ nên có thể dễ dàng phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của mọi người. Mức giá của sơn so với các loại sơn khác có mặt ở trên thị trường thì hơi nhỉnh. Tuy nhiên, chất lượng sơn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Link tham khảo sản phẩm: https://duluxthudo.com/product-category/son-dulux-ngoai-troi/

Sơn ngoại thất Dulux ảnh 1
Sơn ngoại thất Dulux
Sơn ngoại thất Dulux ảnh 2
Sơn ngoại thất Dulux
Trên đây là những loại sơn ngoại thất tốt nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Để nhận lại những điều xứng đáng với giá cả đã bỏ ra bạn nên cân nhắc kĩ. Hy vọng bài viết của Alltop có thể giúp cho bạn dễ dàng chọn cho mình một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .