Top 9 Loại sữa bột được các Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé tốt nhất hiện nay

944

Khi đi khám dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng, hầu hết với các trường hợp bé nhẹ cân so với tiêu chuẩn, các bác sĩ thường khuyến cáo mẹ nên cho bé sử dụng sữa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa Hoàng Gia Premium Gold 1, 2, 3

Sữa Hoàng Gia Premium Gold là sản phẩm của thương hiệu Royal AUSNZ với 160 năm kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm từ sữa tươi. Bằng việc sử dụng nguồn nguyên liệu là sữa tươi 100% từ giống bò quý tộc Úc chưa một lần bị lai phối giống cùng công nghệ trộn ướt hiện đại nhất thế giới (WET-BLENDED) và Sấy thăng hoa (sấy lạnh); đảm bảo cho nguồn dưỡng chất trong sữa không bị biến tính. Hơn thế nữa, Sữa Hoàng Gia Premium Gold còn là sản phẩm Madein Australia 98%, với nguồn nguyên liệu từ sữa tươi đến các vi chất bổ sung trong sữa đều là thành phần chuẩn Úc, có xuất xứ từ Úc và đáp ứng các tiêu chuẩn của cơ quan chức năng Úc. Do đó, Sữa Hoàng Gia Premium Gold tự tin sẽ mang đến nguồn sữa tốt nhất dành cho bé yêu nhà bạn.


Thành phần của Sữa Hoàng Gia Premium Gold:

  • Chứa đến 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu tạo nên công thức hoàn chỉnh về mặt dinh dưỡng giúp bé tăng cân đều đặn.
  • Bổ sung chất GOS (galacto-oligosaccharide) và FOS (fructo-oligosaccharide) trong sản phẩm có tỉ lệ 9/10 tương đương trong sữa mẹ, giúp tăng cường hệ miễn dịch đường ruột, nâng cao khả năng hấp thu, cải thiện tình trạng biếng ăn ở trẻ.
  • Các Vitamin C, K giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, giúp thúc đẩy sự phát triển hệ Xương - Răng chắc khỏe.
  • DHA, Omega 3, Omega 6, Vitamin A thúc đẩy sự phát triển toàn diện não bộ và thị giác.
  • Kẽm kích thích hoạt động của 100 enzym, những chất xúc tác phản ứng sinh hóa trong cơ thể, giúp duy trì hoạt động của hệ miễn dịch và sự phát triển của các giác quan.
  • Bên cạnh đó, thành phần Folate có trong sản phẩm cũng là yếu tố quan trọng làm tăng khả năng tái tạo hồng cầu, giảm tình trạng thiếu máu ở trẻ trong giai đoạn này.
  • Sữa Hoàng Gia Premium Gold còn có hương vị thanh mát, dễ uống, đặc biệt không gây táo bón ở trẻ.

Ngoài ra, Sữa Hoàng Gia Premium Gold còn đảm bảo tiêu chuẩn 4 KHÔNG trong từng sản phẩm: không chất tạo màu, không chất tạo hương vị, không chất bảo quản và không thành phần biến đổi gen. Với tiêu chuẩn này, các mẹ sẽ không sợ con gặp những vấn đề rắc rối do quá trình dung nạp sữa gây ra.


Đặc biệt, Royal AUSNZ còn dành được hơn 40 các giải thưởng khác nhau trong các cuộc thi về sữa của Hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA với huy chương vàng năm 2017, 2018, 2019 và huy chương bạc trong 3 năm liên tiếp 2014, 2015, 2016;


Cũng nhờ những ưu điểm nổi bật trên, Sữa Hoàng Gia Premium Gold luôn là cái tên được nhiều chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu khuyên dùng cho bé yêu.


Các dòng Sữa Hoàng Gia Premium Gold:

  • Sữa Hoàng Gia úc Premium Gold 1: dành cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi
  • Sữa Hoàng Gia úc Premium Gold 2: dành cho bé từ 6 đến 12 tháng tuổi
  • Sữa Hoàng Gia úc Premium Gold 3: dành cho bé từ 12 đến 36 tháng tuổi

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3CRnCjP

Sữa Hoàng Gia Premium Gold ảnh 1
Sữa Hoàng Gia Premium Gold
Sữa Hoàng Gia Premium Gold ảnh 2
Sữa Hoàng Gia Premium Gold
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa Friso Gold Pro số 1

Không nằm ngoài danh sách này của Alltop, Sữa Friso Gold Pro số 1 hiện cũng là một trong những loại sữa được các viện dinh dưỡng khuyên dùng. Bởi đây là sản phẩm sữa tốt cho bé từ 0-6 tháng tuổi được nhập khẩu 100% từ châu Âu, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và được kiểm chứng chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu. Đặc biệt, để giúp mẹ yên tâm hơn Sữa Friso Gold Pro số 1 còn áp dụng công nghệ TrackEasy. Với công nghệ này, mẹ chỉ cần quét mã dưới đáy lon mẹ sẽ hiểu rõ hơn về quy trình kiểm tra chất lượng được thực hiện ở từng bước trong hành trình sản xuất của sữa Friso Gold Pro số 1 – từ nông trại Châu Âu cho đến khi cập bến tại Việt Nam.


Những đặc điểm nổi bật của Sữa Friso Gold Pro số 1:

  • Sản phẩm được sản xuất từ nguồn sữa NOVAS chất lượng tốt nhất: là nguồn sữa 100% được nhập khẩu từ Hà Lan giúp tạo ra các phân tử đạm nhỏ tự nhiên, có cấu trúc mềm, nhẹ, giúp trẻ hấp thu nhanh và dễ tiêu hóa ở trẻ.
  • HMO và GOS hỗ trợ tiêu hóa và đề kháng: bổ sung dưỡng chất HMO hỗ trợ tăng cường miễn dịch và giảm tỷ lệ nhiễm trùng đường hô hấp, cùng chất xơ GOS kích thích tăng vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thụ tốt hơn.
  • Thực hiện Công nghệ LockNutri nhằm bảo toàn đạm sữa ở trạng thái tự nhiên trong quá trình sản xuất giúp dễ dàng tiêu hóa.
  • Cung cấp các dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ và miễn dịch: DHA, Vitamin D, Selen
  • Friso Gold Pro thay đường sucrose (đường mía) bằng đường lactose tự nhiên trong sữa, và hoàn toàn không chứa hương liệu thậm chí là hương vani, cho vị sữa thanh nhạt tự nhiên. Do đó, bé cực kỳ thích.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3GL3y3r

Sữa Friso Gold Pro số 1 ảnh 1
Sữa Friso Gold Pro số 1
Sữa Friso Gold Pro số 1 ảnh 2
Sữa Friso Gold Pro số 1
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Hikid

Sữa Hikid là một trong những sản phẩm sữa chất lượng hàng đầu uy tín của tập đoàn Idong Hàn Quốc. Đây là dòng sữa cực kỳ hot tại thị trường Việt Nam bởi Sữa Hikid không chỉ đem lại cho trẻ sự phát triển vượt bậc về chiều cao mà trong thành phần sữa còn cung cấp đến 5 dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển đồng đều của trẻ và hơn 60 dinh dưỡng tốt cho sự tăng trưởng của trẻ, cho bé một hệ miễn dịch tốt, một hệ tiêu hóa tốt và phát triển trí não. Hơn thế nữa, Sữa Hikid có vị nhạt, thơm ngon và dễ uống nên rất được nhiều mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn cho bé yêu nhà mình.


Những đặc điểm nổi bật của Sữa Hikid:

  • Được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, được làm từ sữa thô lấy từ bò chăn thả tự nhiên 100% quanh năm ở Australia. Đặc biệt, nói không với phẩm màu, gia vị nhân tạo hoặc chất bảo quản an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Do đó các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Sữa Hikid có chứa IgG, IgF là các kháng thể quan trọng được biết đến có trong sữa mẹ, có tác dụng tăng sức đề kháng tự nhiên, trẻ ít ốm vặt, khỏe mạnh khám phá thế giới bên ngoài. Sau nhiều năm nghiên cứu tập đoàn Ildong đã thành công khi đưa kháng thể IgG, IgF vào mỗi lon sữa Hikid. Bên cạnh đó, với sự kết hợp Nucleotide và nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, cải thiện các vấn đề về sức khỏe cũng như thể chất của bé trong giai đoạn phát triển nhanh. Trẻ không lo tiêu chảy hay táo bón và sẽ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trong quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng cao.
  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng: Canxi, sắt, kẽm, DHA,...là những dưỡng chất thiết yếu trong giai đoạn tăng trưởng, giúp bé tăng trưởng chiều cao và khỏe mạnh hơn và phát triển trí não và tăng trưởng trí thông minh hơn.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3iyFvNr

Sữa Hikid ảnh 1
Sữa Hikid
Sữa Hikid ảnh 2
Sữa Hikid
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2

Để trở thành loại bột tốt nhất được các viện dinh dưỡng khuyên dùng là một việc không hề đơn giản. Bởi ngoài việc có hương vị dễ uống thì sữa phải cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể giúp bé tăng cân, tăng đề kháng, dễ tiêu hóa, phát triển toàn diện... Và Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 là một trong những thương hiệu sữa đáp ứng hầu hết những yêu cầu trên mà Alltop đã khảo sát được.


Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 là sản phẩm sữa bột công thức sở hữu phát minh độc quyền đến từ Nestle Thụy Sĩ dành cho trẻ từ 6 – 24 tháng tuổi. Sản phẩm cung cấp các dưỡng chất quan trọng giúp trẻ tăng sức đề kháng, tiêu hóa tốt và tăng cân khỏe mạnh lâu dài. Bên cạnh đó còn giúp phát triển trí não và thị lực cho bé ngay từ giai đoạn đầu đời. Do đó, Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 rất được nhiều mẹ bỉm ưa chuộng trên thị trường hiện nay.


Vậy trong Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 chứa những thành phần gì? Cùng Alltop khám phá nhé!

  • Có chứa DHA và ARA: Hai axit béo đặc biệt quan trọng giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.
  • Bổ sung 0.25g/L 2’-FL HM-O cùng lợi khuẩn Bifidus BL giúp hỗ trợ sức đề kháng cho trẻ
  • Đạm chất lượng OPTIPRO: Đạm chất lượng Optipro thuỷ phân một phần (HA) giúp dễ tiêu hoá và phòng ngừa nguy cơ dị ứng (chàm sữa) giúp trẻ dễ tiêu hóa và tăng cân khỏe mạnh.
  • Ngoài ra, còn chứa nhiều loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho sự phát triển toàn diện ở trẻ.

Tất cả các thành phần của Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 đều được nghiên cứu và điều chỉnh phù hợp với thể hiện của bé từ 6 – 24 tháng tuổi. Và được thực hiện trong môi trường khép kín, đảm bảo an toàn cho bé. Vì vậy, mẹ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3ZGUUvu

Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 ảnh 1
Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2
Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2 ảnh 2
Sữa Bột Nestlé NAN SUPREME 2
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Abbott Pediasure

Trẻ biếng ăn suy dinh dưỡng, trẻ hay bị táo hoặc tiêu chảy, trẻ chậm phát triển chiều cao,.... Đây là nổi lo của hầu hết các bậc làm cha mẹ. Hiểu được điều đó, Abbott Hoa Kỳ đã cho ra đời Sữa Pediasure - đây là dòng sản phẩm sữa công thức nổi tiếng đặc trị chứng biếng ăn, thoát khỏi tình trạng còi xương, suy dinh dưỡng giai đoạn 1-10 tuổi tốt nhất hiện nay. Sữa Abbott Pediasure cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết nhất giúp bé tăng trưởng khỏe mạnh về cả cân nặng, chiều cao, làm giảm đáng kể nguy cơ mắc các vấn đề liên quan đến đường hô hấp ở trẻ em so với chế độ dinh dưỡng thông thường.


Ưu điểm của sữa Sữa bột Abbott Pediasure:

  • Với hệ phức hợp mới từ 3 nguồn đạm chất lượng cao cùng với hệ đường kép tiên tiến giúp trẻ ăn ngon miệng hơn, cung cấp năng lượng cân đối giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Bổ sung hệ chất béo được nghiên cứu và đặc chế giàu MCT giúp hệ tiêu hóa của trẻ dễ hấp thu. Ngoài ra, với các chất dinh dưỡng như DHA, AA, các vitamin và khoáng chất thiết yếu có trong sữa Abbott Pediasure cũng được bổ sung và tăng cường giúp hỗ trợ trẻ biếng ăn, tăng cường hệ miễn dịch và khả năng đề kháng của bé. Nhờ vậy mà bé ăn ngon miệng hơn và tăng cân nhanh.
  • Cung cấp vitamin D và hàm lượng Canx giúp bé xương và răng chắc khỏe, cải thiện chiều cao.
  • Công thức độc đáo với Synbiotics = Probiotic ( vi sinh vật có lợi) + prebiotic FOS / chất xơ giúp tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên của trẻ bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của nhóm vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa. Nhờ đó, các dưỡng chất sẽ được hấp thu tốt hơn.
  • Cứ mỗi 1.000ml PidiaSure BA pha chuẩn cho trẻ từ 1 - 8 tuổi hay 1.500ml cho trẻ từ 9 - 13 tuổi cung cấp đầy đủ 100 % nhu cầu đạm và 25 dưỡng chất thiết yếu khác theo khuến cáo dinh dưỡng hàng ngày của Hoa Kỳ (DRIs).

Một số lưu ý khi sử dụng Sữa Abbott Pediasure:

  • Không nên cho bé uống quá nhiều sữa bột Pediasure trong ngày bởi sẽ dễ dẫn đến tình trạng thừa cân.
  • Pha sữa theo đúng tỉ lệ hướng dẫn trên hộp, không nên pha sữa Pediasure cho trẻ em với nước nhiệt độ cao quá hay thấp quá hoặc pha quá đặc hay quá loãng.
  • Uống ngay sau khi pha. Trong trường hợp pha rồi bé chưa dùng liền có thể đậy nắp kín, bảo quản tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.
  • Bảo quản sữa trong trong môi trường khô mát và nên dùng hết trong vòng 3 tuần sau khi đã mở nắp hộp.
  • Không dùng lò viba để hâm nóng sữa nước Pediasure. Nếu muốn làm ấm sữa, bạn có thể đặt ly sữa trong bát nước nóng.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3CRttFK

Sữa Abbott Pediasure ảnh 1
Sữa Abbott Pediasure
Sữa Abbott Pediasure ảnh 2
Sữa Abbott Pediasure
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Meta Care

Cái tên tiếp theo không thể thiếu được trong danh sách này đó Sữa bột Meta Care. Đây là sản phẩm của Công ty TNHH Dinh dưỡng Nutricare và được sản xuất trực tiếp tại Việt Nam với nguồn nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng tại New Zealand theo quy trình đạt chuẩn quốc tế cùng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cũng như thành phần dinh dưỡng và được Viện dinh dưỡng kiểm nghiệm chứng nhận sản phẩm tốt cho trẻ biếng ăn, thấp còi và suy dinh dưỡng. Hiện nay, Sữa bột Meta Care đang là lựa chọn số một của các mẹ có con biếng ăn, suy dinh dưỡng, trẻ thấp còi xương bởi vì hiệu quả thực sự mà dòng sản phẩm này đem lại sau khi nhiều mẹ cho con uống.


Với tiêu chí hướng tới sự an toàn và phát triển toàn diện của trẻ Metacare đã đưa vào trong công thức sữa hơn 30 loại thành phần, dưỡng chất khác nhau. Một số thành phần nổi bật có thể kể đến như:

  • Sữa non: Đây là thành phần hết sức quan trọng và cũng là một trong những giải pháp giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng cho trẻ giúp bé khỏe mạnh, ngăn ngừa được các bệnh về tiêu hóa và đường hô hấp.
  • Vitamin K2 hay còn gọi là MK7: Đây là loại vitamin duy nhất có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp bảo vệ xương chắc khỏe và cải thiện khả năng hấp thụ canxi một cách tối đa.
  • Canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ Ireland: Đây là loại canxi hữu cơ có cấu trúc giống với cấu trúc canxi trong xương và răng của con người và đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn Organic theo quy trình kiểm soát chặt chẽ và thân thiện với môi trường. Đặc biệt, Canxi chiết xuất từ tảo biển đỏ Ireland có tăng khả năng hấp thu canxi gấp 3 lần so với Canxi thông thường vì có chưa tới 72 loại vi khoáng và magie. Do đó, đảm bảo khả năng hấp thu nhanh nhất có thể. Bên cạnh đó, thành phần này cùng với vitamin D3 và Vitamin K2(MK7) giúp vận chuyển và hấp thụ tối đa canxi vào xương. Giúp bé có hệ xương chắc khỏe và phát triển chiều cao vượt trội.
  • Ngoài ra trong công thức còn có nhiều thành phần khác như DHA, Cholin,Taurin, Omega 3, Omega 6, Choline và các axit alpha – Linoleic, giúp kích thích tế bào não và phát triển hoàn thiện hệ thần kinh não bộ và thị giác cho trẻ. Các thành phần FOS, Axit Folic, 5 loại Nucleotides, Colustrum, Selen, vitamin A, E,C, kẽm, selen, Magie Photpho…. giúp tăng cường sức đề kháng, chống lại mọi tác nhân gây bệnh vặt ở trẻ đồng thời giúp bé phát triển toàn diện.

Sử dụng Sữa bột Meta Care, giờ đây các mẹ không còn phải lo con bị ốm nữa. Đối với trẻ nhỏ sữa mẹ được xem là nguồn dinh dưỡng tốt, tuy nhiên với những mẹ không có sữa hoặc mất sữa, việc bổ sung Sữa Meta Care cho trẻ ngay từ những tháng đầu đời sẽ giúp con có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, nâng cao sức đề kháng và tăng khả năng sản sinh hệ miễn dịch chống lại các virus, vi khuẩn gây bệnh trong suốt thời kỳ còn non tháng.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3CTu3md

Sữa bột Meta Care ảnh 1
Sữa bột Meta Care
Sữa bột Meta Care ảnh 2
Sữa bột Meta Care
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa Eneric Kid

Nếu các mẹ đã từng có con biếng ăn, từng tham khảo các biện pháp khắc phục tình trạng biếng ăn ở trẻ hoặc tham gia vào các hội nhóm biếng ăn cho trẻ thì chắc hẳn, cái tên Sữa Eneric Kid đã không còn xa lạ rồi nhỉ. Đây là một trong những loại sữa công thức được chuyên gia dinh dưỡng tại Viện Dinh dưỡng quốc gia khuyên dùng. Khi đánh giá về hiệu quả của các loại sữa trị biếng ăn cho trẻ, Sữa Eneric Kid được mệnh danh là “sữa đặc trị biếng ăn” và luôn nằm trong top những loại sữa dinh dưỡng tốt nhất dành cho trẻ biếng ăn tại Việt Nam được hàng triệu bà mẹ bỉm sữa tin dùng.


Vì sao Sữa Eneric Kid lại được các mẹ tin dùng đến thế?

  • Giàu dinh dưỡng, cao năng lượng: Mỗi ly Sữa Eneric Kid cung cấp đến 240Kcal – nguồn năng lượng tối thiểu cần thiết mỗi ngày cho bé từ 6-36 tháng tuổi. Và khi cơ thể nạp đầy năng lượng, bé yêu sẽ luôn sẵn sàng phát triển tốt, tăng cân nhanh.
  • Trẻ ăn ngon và hỗ trợ phát triển tiêu hóa: Nhờ việc bổ cung các chất xơ FOS trong sữa mà giúp tăng hệ vi khuẩn có lợi ở đường ruột, ức chế các vi khuẩn có hại, tạo kháng thể đường ruột. Quá trình lên men FOS ở ruột già giúp sản sinh khí hơi và nước, có tác dụng làm phân mềm và xốp di chuyển dễ dàng, phòng chống táo bón. Ngoài ra, với sự tham gia bởi thành phần cấu tạo của nhiều protein là Lysine sẽ tạo cảm giác thèm ăn và giúp trẻ ăn ngon miệng hơn.
  • Bé cứng cáp hơn và phát triển chiều cao: Bổ sung canxi, Phospho, Vitamin D3 giúp đáp ứng nhu cầu của cơ thể, tăng cường liên kết mô xương, kích thích hệ xương khớp phát triển tối đa. Từ đó phát triển chiều cao vượt trội.
  • Phát triển não bộ, thị giác: Với việc bổ sung DHA, ARA, Taurin, Choline đây là thành phần hết sức quan trọng cho sự phát triển của não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.
  • Giúp trẻ ngủ ngon, giảm mệt mỏi, quấy khóc: nhờ có sự tham gia của Lacitum - là hoạt chất được tinh chế từ “đạm ban đêm” Casein, có tác dụng như chất nuôi dưỡng thần kinh, giúp thư giãn, tái tạo sức sống cả não bộ, đem lại giấc ngủ tự nhiên thoải mái cho trẻ. Trẻ ngủ ngoan, giảm thiểu tình trạng quấy khóc ban đêm.
  • Tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ: với việc đa dạng các Vitamin và khoáng chất như Beta-glucan, Kẽm, Selen, vitamin A, C, E giúp đào thải các chất có hại ra ngoài, phục hồi các tế bào bị tổn thương. Ngoài ra còn giúp cơ thể trẻ chống lại các vi khuẩn gây bệnh và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng toàn diện.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3GKAh9k

Sữa Eneric Kid ảnh 1
Sữa Eneric Kid
Sữa Eneric Kid ảnh 2
Sữa Eneric Kid
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa Preminum Digestive

Là những bậc cha mẹ, ai cũng luôn muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho con mình. Vì vậy mỗi khi bé biếng ăn hay có vấn đề về tiêu hóa hoặc sức khỏe thực sự khiến bạn rất lo lắng. Thấu hiểu được những lo lắng đó, công ty sữa Eneright đã cho ra đời dòng sản phẩm Sữa Preminum Digestive chuyên cho bé biếng ăn, chậm lớn hay bé có vấn đề về tiêu hóa góp phần giúp bé phát triển toàn diện


Thành phần và công dụng của sữa Premium digestive:

  • Cung cấp đạm whey là protein đã được thủy phân thành các chuỗi peptid và chất béo có độ dài chuỗi trung bình MCT, giúp trẻ tiêu hóa và hấp thu dễ dàng hơn. Ngoài ra, với tỉ lệ thành phần chất xơ hòa tan FOS hợp lý giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn, tránh tình trạng tiêu hóa hay táo bón ở trẻ.
  • Bổ sung hỗn hợp 5 thành phần enzyme (Amylase, cellulase, Protease, Lactase, Liapase) trong Sữa Premium DIGESTIVE cùng các thành phần lysine, kẽm và các vitamin nhóm B kích thích giúp trẻ ăn ngon miệng, phòng ngừa đồng thời điều trị các vấn đề về tiêu hóa.
  • Cung cấp Palatinose, Taurine và Choline giúp phát triển não bộ, tăng khả năng tư duy học hỏi của trẻ. Đặc biệt với thành phần sữa non colostrum và các vitamin, khoáng chất sẽ giúp trẻ có hệ miễn dịch phát triển khỏe mạnh.

Quá nhiều thành phần và công dụng cho một sản phẩm chất lượng. Vì thế, sữa Premium digestive luôn được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Đây thực sự là sản phẩm chất lượng cao không nên bỏ qua đâu mẹ nhé!


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3IXEwAW

Sữa Preminum Digestive ảnh 1
Sữa Preminum Digestive
Sữa Preminum Digestive ảnh 2
Sữa Preminum Digestive
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sữa Kid Essentials

Loại sữa cuối cùng mà Alltop muốn nhắc đến trong bài hôm nay đó là Sữa Kid Essentials. Đây là một sản phẩm của Nestle – một thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng tại Úc. Từ khi xuất hiện trên thị trường cho đến nay, dòng sản phẩm này thực sự đã khiến cho nhiều bậc phụ huynh “phát sốt” bởi hàm lượng dinh dưỡng cực kỳ khoa học của nó. Sữa Kid Essentials sản phẩm của Viện dinh dưỡng Sustagen, là loại sữa dành riêng cho trẻ nhẹ cân, chậm lớn, biếng ăn hoặc sức đề kháng kém từ 1 tuổi trở lên.


Điểm nổi bật nhất trong Sữa Kid Essentials chính là bổ sung hàm lượng men tiêu hóa rất cao. Các lợi khuẩn probiotic có thể giúp hấp thụ thực phẩm qua ruột bằng cách kích thích sự chuyển động perystalt và đẩy nhanh sự phân hủy thực phẩm. Chất xơ Inulin giúp loại bỏ các triệu chứng táo bón, đầy bụng,… giúp trẻ có hệ tiêu hóa tốt,đường ruột khỏe mạnh hơn. Đây chính là lý do nhiều mẹ cho rằng sữa kid úc rất mát, ngay cả khi cơ địa của trẻ nóng cũng không bị táo bón.


Bên cạnh đó, với việc bổ sung Đạm Whey - dòng đạm quý, dễ hấp thu có tác dụng làm tăng tổng hợp protein, tăng acid amin trong máu. Chất béo trong Kid Essentials đều chiết xuất từ thực vật cao cấp như dầu hướng dương, dầu hạt cải, đặc biệt chất béo MCT hấp thu rất nhanh cung cấp năng lượng cho hoạt động tế bào bao gồm cả não bộ. Trẻ uống Sữa Kid Essentials sẽ dễ dàng tăng cân, thông minh và nhanh nhẹn hơn, rất phù hợp với những bé mới ốm dậy cần phục hồi sức khỏe về mức ổn định.


Đặc biệt, sữa có thể uống thay cơm, thay thực phẩm (nếu bé bị chán ăn) & có thể uống nhiều lần trong ngày tùy thích.
Sản phẩm không chứa chất bảo quản, không chất tạo màu, hương liệu nhân tạo, an toàn cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, Sữa Kid Essentials còn cung cấp đầy đủ 27 vitamin, chất khoáng cần thiết dành cho bé từ 1 tuổi tới 10 tuổi Vitamin A, B1, B2, C, D3, K1, K2, Kẽm Canxi,... không chỉ tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ bé tăng cân cho bé mà còn là yếu tố quan trọng để bé phát triển toàn diện về thể chất.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3H7pmI6

Sữa Kid Essentials ảnh 1
Sữa Kid Essentials
Sữa Kid Essentials ảnh 2
Sữa Kid Essentials
Trên đây là top nhưng loại sữa bột được các Viện dinh dưỡng khuyên dùng cho bé tốt nhất hiện nay mà Allop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một sản phẩm sữa bột phù hợp với con yêu nhà bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .