Top 10 Loại sữa bột tốt nhất cho bé 0-6 tháng tuổi

108

Sữa mẹ luôn là nguồn thức ăn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ sơ sinh và sự phát triển của trẻ nhỏ. Tuy nhiên, không phải mẹ nào cũng có đầy đủ sữa để cung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa Bột Frisolac Gold 1 850g

Sữa Bột Frisolac Gold 1 850g là sản phẩm công thức dinh dưỡng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, dùng trong các trường hợp trẻ không được nuôi bằng sữa mẹ hoặc không đủ sữa mẹ. Trong 6 tháng đầu sau khi sinh, bé yêu dần làm quen với thế giới mới với vô vàn điều mới lạ. Đây là giai đoạn bé phát triển nhanh chóng cả về não bộ lẫn thể chất với sữa là nguồn thức ăn chính.


Sữa Bột Frisolac Gold 1 850g được tạo nên từ nguồn sữa mát chất lượng cao nhập khẩu 100% Hà Lan với đạm sữa nhỏ, mềm, tự nhiên, giúp bé dễ dàng tiêu hóa với công dụng:

  • Nguồn sữa mát với các phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên, êm dịu với hệ tiêu hóa của bé yêu.
  • Quy trình xử lý nhiệt 1 lần chế biến sữa tươi thành sữa bột, bảo toàn trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên, cho bé tiêu hóa dễ dàng.
  • Chất xơ GOS và 5 loại Nucleotides có công dụng bảo vệ sức khỏe đường ruột, giúp bé hấp thu nhanh các dưỡng chất có trong sữa.
  • Ngoài ra, Sữa Bột Frisolac Gold 1 có vị thanh nhạt vừa hạp vị bé, vừa giúp giảm nguy cơ sâu răng, béo phì ngay từ những năm tháng đầu đời

Hướng dẫn sử dụng Sữa Bột Frisolac Gold 1 850g:

  • Rửa tay và các dụng cụ pha chế thật kỹ bằng nước sạch.
  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40°C trước khi pha sản phẩm.
  • Rửa dụng cụ pha chế bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
  • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình.
  • Cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi lon).
  • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn.
  • Kiểm tra độ nóng và cho trẻ ăn ngay khi sản phẩm vừa ấm.
  • Lưu ý: Chỉ sử dụng phần sữa Frisolac® Gold 1 đã pha trong vòng 1 giờ sau khi pha. Đổ bỏ phần sữa uống còn dư.

Link tham khảo mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-Bột-Frisolac-Gold-1-850g-i.127691603.2971516830

Sữa Bột Frisolac Gold 1 850g ảnh 1
Sữa Bột Frisolac Gold 1 850g
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa HiPP số 1 Combiotic Organic 800g

Sữa HiPP số 1 Combiotic Organic 800g với công thức đặc biệt dành riêng cho trẻ sơ sinh, là loại sữa bột công thức dành cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi. Sản phẩm được bổ sung hàm lượng chất xơ, DHA, Omega 3, Omega 6, lợi khuẩn Latic và chất xơ tiêu hóa Prebiotic,…bảo vệ hệ tiêu hóa của bé, giúp bé phát triển não bộ và tăng sức đề kháng.


Thành phần dinh dưỡng trong sữa Hipp 1 Combiotic Organic bao gồm: Chất đạm, Cacbonhydrat, DHA, Galacto-oligosaccharides (GOS), Canxi, natri, Phốt pho, Sắt, Đồng, Natri, Kali, Clorua, Magiê, Kẽm, Iốt, Mangan, Selen, flour, Vitamin A, Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin K1, Vitamin B1, Vitamin B2, Niacin, Vitamin B6, Axit folic, Axít pantothenic, Vitamin B12, Biotin, Vitamin C, Cholin, biotin, Inositol...


Công dụng của sữa Hipp số 1 Combiotic Organic 800g:

  • Công thức Hipp Combiotic chất lượng Organic giúp trẻ tránh khỏi bệnh dị ứng: Nhiều nghiên cứu cho thấy, công thức Hipp Combiotic của sữa bột Hipp số 1 với chất lượng Organic mang lại hiệu quả tuyệt vời trong việc giúp trẻ hạn chế mắc phải các bệnh liên quan đến dị ứng thời tiết, viêm mũi dị ứng, hen xuyễn, chàm.. trong vòng 2 năm đầu đời. Bên cạnh đó, với quy trình nuôi trồng thực phẩm, chăn nuôi, lấy sữa hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng các loại chất kích thích giúp các mẹ có thể yên tâm khi sử dụng sữa Hipp Combiotic cho con mà không lo mất an toàn, không lo sự can thiệp của các loại hóa chất giống như cơ chế chăn nuôi thông thường.
  • Công thức Hipp Combiotic chất lượng Organic mang lại chất lượng dinh dưỡng tốt hơn: Sản lượng chất dinh dưỡng sản sinh với công thức Hipp Combiotic thấp hơn cách nuôi trồng truyền thống khoảng 30%. Tuy nhiên, dinh dưỡng công thức Hipp Combitic lại đậm đặc hơn, hàm lượng giàu dinh dưỡng vượt trội. Theo thống kê, hàm lượng Vitamin E, vitamin beta-carotene nhiều hơn cách làm thông thường từ 5 tới 70%. Bên cạnh đó, dinh dưỡng với công thức Hipp Combiotic Organic cũng chứa nhiều Axit béo không bão hòa đa, Omega 3, Omega 6, Axit Linoleic. Đây là các chất đã được khoa học chứng minh là có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường hệ miến dịch và chống ung thư.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Dùng nước sôi để nguội xuống 40-50 độ
  • Dùng muỗng có sẵn trong hộp để lấy sữa
  • Một muỗng tương đương với 30ml nước
  • Cho sữa bột vào nước và lắc đều khoảng 15s
  • Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho bé uống

Link tham khảo mua hàng: https://concung.com/sua-bot/hipp-1-organic-combiotic-800g-0-6-thang-50426.html

Sữa HiPP số 1 Combiotic Organic 800g ảnh 1
Sữa HiPP số 1 Combiotic Organic 800g
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Nan Optipro 1 900g, HMO (0-6 tháng)

Sữa bột cho bé chính hãng Nestle Nan Optipro HMO số 1 900g cho bé 0-6 tháng tuổi, sữa mát, mùi thơm nhẹ dễ uống. Sữa Nestle Nan Optipro 1 900g là sữa được chế biến theo công thức dành cho trẻ sơ sinh để đảm bảo tăng trưởng lành mạnh cho bé từ khi mới sinh. Đặc biệt đây là dòng sữa công thức mới bổ sung HM-O 2'FL tăng cường sức đề kháng cho trẻ.


Sữa Nan Optipro 1 900g, HMO (0-6 tháng) là sản phẩm dinh dưỡng công thức từ Thụy Sỹ, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ dễ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng để phát triển khỏe mạnh. Công thức dinh dưỡng của sữa Nan Thụy Sỹ OPTIPRO 1 có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • ĐẠM CHẤT LƯỢNG OPTIPRO: Đạm chất lượng Optipro với tỷ lệ đạm whey vượt trội giúp dễ tiêu hoá, dễ hấp thu, làm giảm thời gian làm trống dạ dày.
  • Nestle HM-O 2'FL: bổ sung hàm lượng 1G/L 2'FL HM-O giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tỷ lệ bệnh vặt, giảm số lượng hại khuẩn đường ruột.
  • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: Lợi khuẩn Bifidus BL giúp hỗ tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa.
  • DHA và ARA, taurine, choline: Các axit béo đặc biệt quan trọng giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.
  • Canxi và Vitamin D: giúp phát triển thể chất

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa tay sạch trước khi pha NAN Optipro 1 cho trẻ
  • Rửa cốc và nắp đậy thật sạch. Đun sôi trong 5 phút. Đậy kín nắp đến khi sử dụng
  • Đun sôi nước và để nguội bớt
  • Đổ nước ấm vào cốc. Thêm chính xác số muỗng lường đã gạt ngang tương ứng với độ tuổi của trẻ
  • Đảm bảo muỗng lường khô ráo rồi đặt lại vào hộp. Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
  • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy cho đều đến khi bột được tan hoàn toàn. Kiểm tra nhiệt độ trước khi cho trẻ uống.

Sữa Nan Optipro 1 được chứng nhận an toàn cho trẻ bởi FDA (Cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm Hoa Kỳ) và EFSA (Ủy ban ATTP Châu Âu). Sữa Nan Optipro 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức, phù hợp cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi.


Link tham khảo mua hàng: https://concung.com/sua-bot-sua-nuoc/nestle-nan-optipro-1-0-6-thang-900g-49686.html

Sữa Nan Optipro 1 900g, HMO (0-6 tháng) ảnh 1
Sữa Nan Optipro 1 900g, HMO (0-6 tháng)
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa Enfamil A2 NeuroPro 1 dành cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi 800g

Sữa Enfamil A2 NeuroPro 1 dành cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi 800g cung cấp các nhóm dưỡng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện. Sữa Enfamil A2 Neuropro 1 có vị thanh nhạt dễ uống, không chứa đường sucrose, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ sơ sinh. Bên cạnh đó Sữa Enfamil A2 Neuropro 1 800g giúp tăng cường lợi khuẩn trong đường ruột, giúp bé hạn chế gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa. Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 800g Infant Formula là sản phẩm thuộc thương hiệu Mead Johnson có nguồn gốc xuất xứ từ Thái Lan. Sữa Enfa A2 được cung cấp rộng rãi tại thị trường các quốc gia Châu Á, trong đó có Việt Nam.


Công dụng sữa Enfamil A2 Neuropro 1 800g:

  • Lactoferrin: Lactoferrin trong Sữa Enfamil A2 Neuropro 1 được xác định là protein liên kết với sắt chính trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non. Lactoferrin được coi là một phần của hệ miễn dịch bẩm sinh, tham gia gián tiếp vào các phản ứng miễn dịch đặc hiệu, là một trong những hệ thống phòng thủ đầu tiên chống lại các tác nhân vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.
  • Đạm A2 beta-casein protein: Đạm A2 beta-casein protein là đặc điểm nổi bật có trong sữa Enfa A2 NeuroPro. Sữa Enfamil A2 Neuropro 1 chỉ chứa protein dạng A2 beta-casein, được chọn lọc từ giống bò mang gene thuần cho ra sữa A2, trải qua quá trình chọn lọc nghiêm ngặt về mặt công nghệ di truyền.
  • MFGM: MFGM – Màng cầu béo là một thành phần giàu chất dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa tự nhiên, cấu tạo gồm phức hợp trên 150 chất béo và protein của MFGM tác động tích cực trên cơ thể trẻ.
  • Phức hợp chất béo trong MFGM hỗ trợ cho sự phát triển của não, kết hợp bổ sung cùng DHA giúp tăng cường sự kết nối trên mỗi tế bào não. MFGM hỗ trợ phát triển nhận thức cũng như giúp điều chỉnh hành vi là một phần của sự phát triển thông minh cảm xúc (EQ) của trẻ.
  • Phức hợp protein có trong MFGM giúp hỗ trợ sự phát triển của hệ miễn dịch, giúp cơ chế kháng virus và kháng khuẩn, chống lại các bệnh nhiễm trùng. Điều này có nghĩa là MFGM của sữa Enfamil A2 Neuropro 1 giúp cơ chế miễn dịch của cơ thể khỏe mạnh, nhằm tăng cường khả năng chống lại việc nhiễm trùng.
  • DHA: DHA trong sữa Enfamil A2 Neuropro 1 là một acid béo thuộc nhóm acid béo Omega-3 rất cần thiết cho sự phát triển trí não, thị giác của con người, giúp tăng khả năng miễn dịch và giảm nguy cơ phát triển dị ứng của trẻ.
  • ARA: Hoạt chất ARA hay còn gọi là AA là tên viết tắt của axit arachidonic, thuộc nhóm axit béo chưa bão hòa của Omega 6. Hoạt chất này trong sữa Enfamil A2 Neuropro 1 giúp phát triển não bộ, võng mạc và có nhiều trong sữa mẹ, trứng gà.
  • PDX: PDX là tên viết tắt của Polydextrose, nguồn chất xơ hòa tan tự nhiên được chiết xuất từ thực vật, màu trắng, không mùi; giúp tiêu hóa và hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • GOS: GOS trong sữa Enfamil A2 Neuropro 1 là tên viết tắt của Galacto-oligosaccharides, là nguồn thức ăn cho lợi khuẩn trong đường ruột, giúp bảo vệ hệ tiêu hóa, giúp hấp thu dưỡng chất tốt hơn, giảm nguy cơ ung thư, tim mạch, có nhiều trong đậu nành, lúa mì, yến mạch nguyên cám, hành, tỏi, trái cây.

Sữa bột Enfamil A2 Neuropro 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi với đạm quý A2 giúp con khỏe bụng và tiêu hóa một cách dễ dàng. Ưu điểm nổi bật của Sữa Enfamil A2 NeuroPro 1 dành cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi 800g:

  • Đạm quý A2 từ New Zealand giúp bé khỏe bụng, tăng hấp thu, tiêu hóa tốt;
  • Bộ đôi vàng DHA và MFGM giúp bé phát triển nhận thức toàn diện cả về tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ);
  • Chất xơ FOS để tăng lợi khuẩn, hỗ trợ ngừa táo bón và làm mềm phân;
  • Không có đường Sucrose, hương vị ngọt thanh dễ uống;
  • Các vitamin và khoáng chất: hỗ trợ miễn dịch, tăng sức đề kháng và phát triển thể chất.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tham khảo ý kiến bác sĩ xem liệu có cần pha với nước nguội đã được đun sôi và việc đun sôi dụng cụ trước khi pha
  • Rửa tay sạch với xà phòng và nước trước khi pha
  • Đun các dụng cụ, cốc và nắp trong nước sôi (đun sôi trong 1 phút)
  • Đun sôi nước trong 1 phút. Để nước nguội đến nhiệt độ không quá 40°C trước khi pha
  • Cho đúng lượng nước bạn cần vào dung cụ pha. Cho sản phẩm vào. Đậy nắp dụng cụ và lắc đều.

Link tham khảo mua hàng: https://tiki.vn/sua-bot-enfamil-a2-neuropro-1-cho-tre-tu-0-6-thang-tuoi-800g-p95072928.html

Sữa Enfamil A2 NeuroPro 1 dành cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi 800g ảnh 1
Sữa Enfamil A2 NeuroPro 1 dành cho trẻ 0 - 6 tháng tuổi 800g
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa Similac 5G số 1 900g (cho bé 0-6 tháng tuổi)

Sữa Similac 5G số 1 là sản phẩm dinh dưỡng dành cho bé yêu từ 0-6 tháng tuổi đến từ thương hiệu uy tín Abbott. Similac 5G số 1 sở hữu nhiều dưỡng chất cần thiết giúp bé yêu phát triển não bộ, tăng cường sức đề kháng và đem đến 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh.


Similac 5G số 1 mới dùng bổ sung dinh dưỡng hoặc thay thế bữa ăn cho trẻ 0-6 tháng tuổi bị thiếu hoặc mất sữa mẹ với nhiều công dụng:

  • Hệ dưỡng chất Prodi-G trong sữa Similac 5G giúp phát triển não bộ, tăng cường sức đề kháng và hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Hệ dưỡng chất PRODI-DTM giúp phát triển não bộ. Bổ sung Gangliosides. Sữa Similac 5G số 1 chứa hệ dưỡng chất đặc biệt Prodi-GTM nay được bổ sung thêm gangliosides - là một thành phần chất béo quan trọng của màng tế bào thần kinh trong não bộ giúp hỗ trợ phát triển nhận thức ở trẻ sơ sinh.Similac 5G số 1 phối hợp khoa học bộ 3 dưỡng chất vàng cho não bộ gồm lutein, vitamin E tự nhiên, DHA, cùng với AA, omega 3, omega 6, taurin và cholin giúp trẻ sơ sinh phát triển tốt não bộ.
  • Tăng cường hấp thu: Hệ chất béo đặc biệt không chứa dầu cọ có trong sữa Similac 5G số 1 giúp tăng cường hấp thu các dưỡng chất quan trọng cho não bộ (DHA và AA). Similac là công thức đầu tiên trên thế giới bổ sung HMOs.
  • Giúp tăng sức đề kháng: Similac 1 nay có 5 HMOs – MỚI. Lớp bảo vệ kép bao gồm: HMOs (Oligosaccharides của sữa mẹ) nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa, ngăn chặn các vi sinh vật gây bệnh bám vào tế bào niêm mạc, thúc đẩy hệ miễn dịch trưởng thành, giúp tăng cường sức đề kháng. Similac 5G số 1bổ sung HMOs giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ nhỏ. Similac 1 nay chứa phức hợp 5 loại HMOs. Sữa Similac 5G số 1 có sự phối hợp đặc biệt nucleotides và probiotics (lợi khuẩn BB-12*) giúp trẻ tăng cường sức đề kháng. PROBIOTICS giúp tiêu hóa tốt
  • Bổ sung Probiotics – MỚI: Phối hợp khoa học Probiotics (Bifidobacterium lactis BB-12, là các vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hóa) và HMOs (Oligosaccharides của sữa mẹ, nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi) giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa tốt. Hệ chất béo của sữa Similac 5G số 1 đặc biệt không chứa dầu cọ giúp trẻ hấp thu canxi tốt hơn, ít rối loạn tiêu hóa.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Nước dùng để pha phải được đun sôi 5 phút, để nguội và pha cẩn thận theo hướng dẫn kèm theo.
  • Chỉ dùng muỗng có sẵn trong hộp để lường.
  • Nếu pha hơn 1 lần dùng thì lượng pha dư phải giữ lạnh ở nhiệt độ 2-4 độ C và dùng trong 24h.
  • Chỉ cho bé dùng tối đa trong vòng 1h, sau đó phải đổ bỏ phần còn thừa.

Link tham khảo mua hàng: https://shopee.vn/Sữa-bột-Similac-1-900g-lon-Dinh-Dưỡng-5G-Mới-i.148045025.13007350336

Sữa Similac 5G số 1 900g (cho bé 0-6 tháng tuổi) ảnh 1
Sữa Similac 5G số 1 900g (cho bé 0-6 tháng tuổi)
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Optigold Organic số 1 900g (0-6 tháng)

Trong những năm tháng đầu đời từ khi mới sinh, sữa mẹ là điều tuyệt vời nhất dành cho con. Tuy nhiên, nếu mẹ bị thiếu sữa hoặc mất sữa, sữa bột cho bé Sữa bột Optigold Organic số 1 900g (0-6 tháng) là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé với thành phần từ tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho sự phát triển của bé.


Sữa bột Optigold Organic số 1 900g (0-6 tháng) cho trẻ sơ sinh là công thức khởi động cao cấp với công thức tiên tiến được điều chỉnh đặc biệt để cung cấp dinh dưỡng cân bằng, chất lượng cao ngay từ khi mới sinh. Là sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh từ 0 - 6 tháng để thay thế bữa ăn phụ cho trẻ bị thiếu sữa hoặc mất sữa mẹ, để giúp trẻ phát triển khỏe mạnh.

Thành phần Sữa bột Optigold Organic số 1 900g (0-6 tháng)

  • Bổ sung các loại vitamin A, D3, E, K1, H, B1, B2, B3, B6, B12
  • Bổ sung DHA từ dầu cá giúp trẻ phát triển trí não toàn diện
  • Bổ sung khoáng chất cần thiết cho bé (Canxi, Magie, Kẽm, Photpho, Mangan,..)
  • Hỗn hợp dầu thực vật hữu cơ từ hướng dương, dừa, đậu nành, dầu hạt cải
  • Nguồn protein từ sữa bò
  • Sữa bột tách béo hữu cơ, sữa bột nguyên chất hữu cơ vô cùng an toàn và lành tính cho cơ thể non trẻ của bé

Công dụng của Sữa bột Optigold Organic số 1 900g (0-6 tháng)

  • Cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho trẻ, dành cho các bé bị thiếu sữa hoặc mất sữa mẹ ngay trong khoảng thời gian đầu đời vô cùng quan trọng từ khi mới sinh ra cho đến lúc 6 tháng tuổi.
  • Giúp bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh về thể chất và thông minh hơn
  • Hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho bé sự lành tính, dễ hấp thu và an toàn cho bé.

Hướng dẫn sử dụng:

  • 1 muỗng (tương đương 8,5g) bột cho vào 60ml nước ấm đun sôi trước đó
  • Mỗi chai nên được chuẩn bị riêng lẻ. Tốt nhất, nên chuẩn bị sữa ngay trước khi cho trẻ bú
  • Nếu không, hãy để sữa đã pha trong tủ lạnh và sử dụng trong vòng 24 giờ.

Link tham khảo mua hàng: https://shoptretho.com.vn/sua-bot-optigold-organic-so-1-900g-0-6-thang

Sữa bột Optigold Organic số 1 900g (0-6 tháng) ảnh 1
Sữa bột Optigold Organic số 1 900g (0-6 tháng)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa MetaCare Gold 0+

Sữa mẹ là là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ nhỏ đặc biệt trẻ sơ sinh, khi mới chào đời hệ tiêu hóa của trẻ còn rất non yếu và hoàn toàn vô trùng. Những giọt sữa đầu đời chứa rất nhiều kháng thể và dưỡng chất rất dễ háp thu khi đi qua hệ tiêu hóa sẽ tạo môi trường lợi khuẩn tốt nhất giúp bảo vệ đường ruột của bé. Lấy cảm hứng từ nguồn sữa mẹ cùng trái tim của nhà khoa học, Nutricare đã cho ra đời dòng sữa công thức Metacare Gold 0+ cho trẻ 0-12 tháng, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu, phòng ngừa táo bón giúp trẻ khỏe mạnh từ bên trong. Với hệ dưỡng chất cân bằng, đạm chất lượng cao cùng khoáng chất cần thiết giúp trẻ phát triển toàn diện.


Sữa Metacare Gold 0+ với thành phần đạm Whey giàu Alpha lactalbumin giống với loại đạm “mềm” có trong sữa mẹ, giúp cơ thể dễ dàng hấp thu dưỡng chất, thời gian lưu lại trong dạ dày trẻ ngắn hơn, phù hợp với hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ. Bên cạnh đó Alpha lactalbumin còn chứa rất nhiều axit amin thiết yếu hỗ trợ sự phát triển bình thường của trẻ. Sữa non được biết đến là nguồn dinh dưỡng quý giá cho sự phát triển đầu đời của trẻ, không chỉ chứa nhiều dưỡng chất,sữa non còn được biết đến là một loại vắc xin tự nhiên an toàn giúp hình thành hệ miễn dịch, bảo vệ trẻ khỏi những yếu tố gây bệnh từ bên ngoài. Sữa Metacare Gold 0+ có chứa Sữa non cùng với Kẽm ngăn ngừa nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó, hệ Antioxidant bao gồm Selen, Vitamin A, C, E tăng cường “sức mạnh” cho tấm khiên miễn dịch, giúp bé khỏe mạnh hơn.


Sữa Metacare Gold 0+ với thành phần HMO giúp tăng cường hệ miễn dịch tự nhiên, hỗ trợ hệ tiêu hóa, hạn chế táo bón nhờ tăng cường lượng chất xơ hòa tan từ rau diếp xoăn và lợi khuẩn giúp nhuận tràng, kích thích khả năng hoạt động của ruột già. Là người bạn đồng hành bên con yêu mỗi ngày, Sữa Metacare Gold 0+ được bổ sung đầy đủ các chất hỗ trợ phát triển trí não gồm DHA, Choline, Axitfolic hỗ trợ kích thích độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác, tăng cường khả năng học hỏi, sự tập trung, khả năng ghi nhớ của trẻ.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay với xà phòng và nước trước khi pha
  • Đun sôi các dụng cụ, cốc và nắp trong 2 phút
  • Đun sôi nước để pha trong 5 phút và để nước nguội (45 - 50°C) trước khi pha
  • Cho đúng lượng nước vào cốc/bình rồi cho từ từ lượng Metacare Gold 0+ vào theo hướng dẫn
  • Khuấy đều cho đến khi tan hết. Thử độ nóng và cho bé dùng
  • Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ.

Bên cạnh đó, Sữa Metacare Gold số 0+ giúp tăng đề kháng tự nhiên, sức khoẻ đường ruột nhờ công thức cải tiến dành riêng cho trẻ 0-12 tháng tuổi, giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh, bé cứng cáp hơn, thông minh hơn.


Link tham khảo mua hàng: https://suabottot.com/san-pham/sua-meta-care-gold-0-800g-tre-tu-0-12-thang/

Sữa MetaCare Gold 0+ 800g ảnh 1
Sữa MetaCare Gold 0+ 800g
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa Nan Organic 1 900g (0-6 tháng)

Sữa bột Nan Organic số 1 900gr là sản phẩm dinh dưỡng công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi được chứng nhận hữu cơ của NASAA. Sữa bột Nan Organic số 1 cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí não.


Đặc điểm nổi bật của sữa bột Nan Organic số 1 900gr:

  • Các thành phần* từ sữa: các thành phần của sữa bột Nan Organic số 1 900gr được sản xuất từ 100% sữa hữu cơ có nguồn gốc từ các trang trại bò sữa hữu cơ, tuân thủ các yêu cầu hữu cơ nghiêm ngặt nhất
  • Đạm whey: Đạm có chất lượng giúp trẻ dễ tiêu hóa, dễ hấp thu để phát triển khỏe mạnh.
  • DHA và ARA: Hỗ trợ phát triển trí não và thị lực NAN Organic 1 với các thành phần đáp ứng tiêu chuẩn hữu cơ khắt khe của NASAA, cơ quan chứng nhận hữu cơ của Úc. Những thành phần có nguồn gốc từ những trang trại mà những con bò được tiếp cận với không khí trong lành và ăn các thức ăn hữu cơ.
  • Sữa Nan Organic số 1 900gr là sản phẩm dinh dưỡng công thức hữu cơ dành cho trẻ từ 0 đến 6 tháng tuổi cung cấp cho trẻ các chất dinh dưỡng hỗ trợ cho sự phát triển khỏe mạnh về thể chất và trí não.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay trước khi pha Nestlé NAN Organic 1 cho trẻ
  • Rửa cốc và nắp đậy cho đến khi không còn bợn bẩn
  • Đun sôi cốc và nắp đậy trong 5 phút. Đậy nắp kín cho đến khi sử dụng
  • Đun sôi nước trong 5 phút, để nguội bớt
  • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, rót chính xác lượng nước ấm cần dùng vào cốc đã được luộc
  • Chỉ dùng muỗng lường trong hộp và gạt ngang muỗng lường vào mép/ gờ của thành hộp
  • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, thêm chính xác số lượng muỗng lường (gạt ngang) tương ứng với độ tuổi của trẻ
  • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy cho đều đến khi bột được hòa tan hoàn toàn và cho trẻ uống liền. Không giữ lại phần thừa nếu trẻ không uống hết.

Link tham khảo mua hàng: https://shope.ee/10R5uQEKun

Sữa Nan Organic 1 900g (0-6 tháng) ảnh 1
Sữa Nan Organic 1 900g (0-6 tháng)
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Colosbaby Gold 0+ 800g

Sữa bột Colosbaby Gold 0+ 800g với công thức cải tiến độc đáo mang lại cho bé yêu sự khởi đầu khỏe mạnh nhất. Với mục đích mang lại cho bé sự phát triển toàn diện và khỏe mạnh nhất. Sữa giúp tăng cường hệ miễn dịch hiệu quả cho trẻ sơ sinh, sản phẩm được xem là nguồn sữa vàng vì giữ được hàm lượng dinh dưỡng cao nhất lấy từ trang trại bò sữa hạng A ở Mỹ. Sản phẩm được khoa học chứng minh là tốt nhất vì chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu bao gồm protein, carbohydrate, peptide, IgG, các yếu tố tăng trưởng, yếu tố miễn dịch, oligosacarit, vitamin và các khoáng chất. Kháng thể IgG được ví như một liều “vacxin đến từ thiên nhiên”, giúp lấp đầy khoảng trống miễn dịch của bé.


Công dụng của Sữa bột Colosbaby Gold 0+ 800g:

  • Tăng cường miễn dịch
  • Ngủ ngon mau lớn
  • Chống táo bón
  • Tăng cân khỏe mạnh
  • Phát triển chiều cao
  • Bổ sung kháng thể tự nhiên

Hướng dẫn sử dụng:

  • 0-1 tháng: 2 muỗng sữa tương ứng với 55ml nước. Cho bé ăn 7-8 lần trong ngày
  • 1-4 tháng tuổi: 4 muỗng sữa tương ứng với 110ml nước. Cho bé ăn 5-6 lần trong ngày
  • 4-6 tháng tuổi: 6 muỗng sữa tương ứng với 165ml nước. Cho bé ăn 4-5 lần trong ngày.

Link tham khảo mua hàng: https://concung.com/sua-bot-0-12-thang/sua-colosbaby-gold-0-800g-50908.html

Sữa bột Colosbaby Gold 0+ 800g ảnh 1
Sữa bột Colosbaby Gold 0+ 800g
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật Bản chính hãng 800g (0-1 tuổi)

Là một trong số những thương hiệu sữa hàng đầu tại Nhật - đất nước nổi tiếng lâu đời bởi sự khắt khe trong khâu kiểm duyệt hàng hoá trước khi ra mắt thị trường, Sữa Meiji ngày càng được nhiều mẹ Việt tin tưởng lựa chọn. Trong đó không thể không nhắc đến Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật Bản chính hãng 800g (0-1 tuổi) nội địa cho bé bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.


Những ưu điểm vượt trội mà Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật Bản đem lại:

  • Một thành phần quan trọng nhất trong dinh dưỡng đó là Protein, sữa Meiji là sản phẩm được kết hợp các Protein loại “tốt” giúp trẻ tăng trưởng cùng một tốc độ với trẻ bú sữa mẹ. Protein trong sữa mẹ được chia thành casein và whey protein, và sữa Meiji số 0 đã đảm bảo được hàm lượng hai chất này gần như y hệt trong sữa mẹ tự nhiên.
  • Ngoài ra, sữa Meiji số 0 sử dụng công nghệ độc quyền giữ hàm lượng”protein dễ tiêu” gần với sữa mẹ nhất có thể giúp trẻ có thể hấp thu tốt và tăng trưởng đều.
  • Sữa Meiji số 0 chứa hàm lượng ARA, DHA gần với sữa mẹ nhất điều này rất quan trọng với sự phát triển trí não của trẻ sơ sinh.
  • Hơn thế nữa, để có thể trở thành sản phẩm sữa công thức tốt nhất cho trẻ nhỏ, sản phẩm đã phải đáp ứng rất nhiều tiêu chuẩn kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn, nhằm giúp khách hàng có thể yên tâm tin tưởng.

Thành phần dinh dưỡng và công dụng của Meiji nội địa đối với trẻ sơ sinh:

  • Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật được thiết kế có thành phần dinh dưỡng dựa trên nghiên cứu thành phần dinh dưỡng trong sữa mẹ cần thiết cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được các mẹ đánh giá là loại sữa thơm, ngọt mát và đặc biệt gần giống sữa mẹ nên vị giác của các em bé dễ chấp nhận hơn so với các dòng sữa khác.
  • Sữa Meiji số 0 được thiết kế giàu sắt, Can-xi, Vitamin D và các loại khoáng chất, vitamin thiết yếu khác đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong giai đoạn từ 0-1 tuổi.
  • Bổ sung Vitamin C giúp tăng cường hấp thu sắt, bởi vì trong giai đoạn ăn dặm từ 6 tháng khi lượng sắt dự trữ trong cơ thể giảm dần thì trẻ cần được bổ sung để đáp ứng sự phát triển của cơ thể.
  • Sữa Meiji số 0 giàu các dưỡng chất Biotin, Choline, Mangan và i-ốt với tỉ lệ cân đối với độ tuổi. Ngoài ra, DHA được bổ sung vào sữa có tỉ lệ lên tới 100mg/100g giúp tăng trưởng trí não và phát triển võng mạc mắt cho trẻ. Để giúp trẻ tăng khả năng nhận thức và học hỏi thế giới xung quanh các chuyên gia của Meiji đã tìm ra công thức với hàm lượng cân bằng Omega 3 và Omega 6. Trẻ được bổ sung đầy đủ lượng này sẽ khám phá thế giới quan tốt hơn. Tỉ lệ cân bằng hợp lý giữa các thành phần DHA, Arachidonic và Cholesterol giúp hỗ trợ tối đa sự phát triển tự nhiên của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Chứa fructooligosaccharides, nucleotides và taurine, giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho hệ đường ruột.
  • FOS là một thành phần chất sơ tự nhiên giúp tăng cường hệ miễn dịch và gia tăng hình thành các vi khuẩn có lợi cho đường ruột. Khi trẻ uống sữa Meiji có FOS sẽ giúp tối ưu hóa việc hấp thu các dưỡng chất dinh dưỡng của bé, đồng thời góp phần làm cho hệ miễn dịch hoạt động tốt hơn để bé tăng trưởng đồng đều. Đặc biệt là sẽ giúp phòng chống táo bón vô cùng hiệu quả.
  • Ngoài ra, cơ sở sản xuất Meiji hoàn toàn tự động, đảm bảo chất lượng theo giấy chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ISO9001, được các mẹ không chỉ ở Nhật mà còn cả các mẹ trên toàn thế giới tin dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Mỗi thìa gạt ngang sữa (2,7g) pha thành 20ml sữa, dùng nước sôi để nguội còn 70 độ C để pha
  • Nên lấy 1 lượng nước ấm ở nhiệt độ 70 độ C = 2/3 lượng sữa cần pha, cho sữa bột vào lắc tan, sau đó cho tiếp một lượng nước sôi để nguội vào sao cho đạt đủ lượng sữa cần pha, lắc lại lần nữa cho bột sữa tan hết.
  • Sữa nguội xuống 40 độ mới cho bé uống (có thể ngâm bình sữa đậy kín vào nước lã cho nguội nhanh)
  • Tùy theo cân nặng và độ tuổi của bé mà có mức sữa pha khác nhau.

Link tham khảo mua hàng: https://suabottot.com/san-pham/sua-meiji-so-0-noi-dia-nhat-ban-chinh-hang-800g-0-1-tuoi/

Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật Bản chính hãng 800g (0-1 tuổi) ảnh 1
Sữa Meiji số 0 nội địa Nhật Bản chính hãng 800g (0-1 tuổi)
Trên đây là những loại sữa bột tốt nhất cho bé 0-6 tháng tuổi mà Alltop gợi ý cho bạn. Hy vọng qua bài viết này mẹ cũng đã biết cách để chọn sữa cho bé, cũng như chọn được dòng sữa phù hợp cho bé yêu của mình nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .