Top 10 Loại sữa công thức vị giống sữa mẹ nhất nên dùng cho bé dùng song song

1034

Ở giai đoạn 1000 ngày vàng của bé, việc xây dựng nền tảng sức khỏe ở trẻ nhỏ hết sức quan trọng. Nhưng nếu vì bất cứ nguyên nhân nào, sữa mẹ không đáp ứng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O

Mỗi khi chúng ta nhắc đến các dòng sản phẩm sữa công thức có tính chất giống sữa mẹ thì chung ta không thể bỏ qua dòng sữa NAN, đây là dòng sản phẩm rất quen thuộc với mẹ Việt và được các mẹ cho bé sử dụng nhiều và phản hồi rất tốt. Tại sao NAN lại được các mẹ tin tưởng và sử dụng nhiều đến nhu vây? Đầu tiên NAN là sản phẩm thuộc thương hiệu Nestle của Thụy sĩ nổi tiếng trên toàn thế giới. Và đây cũng chính là thương hiệu nổi tiếng với các dòng sản phẩm: Sữa cho trẻ sinh non, nhẹ cân, sữa mát, sữa cho trẻ dị ứng đạm sữa, sữa cho trẻ tiêu chảy cũng đã rất nổi tiếng.


Trong đó với dòng Nestle Nan Optipro HMO số 1 dành cho bé 0-6 tháng tuổi là dòng sữa mát có thể được dùng để bổ sung vào khẩu phần ăn hàng ngày của bé song song khi dùng sữa mẹ, có mùi thơm nhẹ và dễ uống nên được rất nhiều bà mẹ tin dùng cho con. Công thức trong sữa cũng được đánh giá là rất giống sữa mẹ nhờ vào hàm lượng đạm chất lượng cao Optipro dễ hấp thu giúp trẻ tăng cân cùng dưỡng chất HMO hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hoàn thiện não bộ cho bé ngay từ những năm tháng đầu đời.


Những đặc điểm nổi bật của sữa Nan Optipro 1 HMO 900g:

  • ĐẠM CHẤT LƯỢNG OPTIPRO: Đạm chất lượng Optipro với tỷ lệ đạm whey vượt trội giúp dễ tiêu hoá, dễ hấp thu, làm giảm thời gian làm trống dạ dày.
  • Nestle HM-O 2'FL: bổ sung hàm lượng 1G/L 2'FL HM-O giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tỷ lệ bệnh vặt, giảm số lượng hại khuẩn đường ruột.
  • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: Lợi khuẩn Bifidus BL giúp hỗ tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa.
  • DHA và ARA, taurine, choline: Các axit béo đặc biệt quan trọng giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.
  • Canxi và Vitamin D: giúp phát triển thể chất

Nan Optipro 1 HMO chính là sự lựa chọn hoàn hảo mà mẹ dành cho con ngay từ khi chào đời.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3vVZVTi

Lazada: https://bit.ly/3vZ1OP2

Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O ảnh 1
Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O
Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O ảnh 2
Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Enfagrow Premium Toddler

Các loại sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cũng chỉ có mục tiêu duy nhất là hướng đến giống với sữa của mẹ nhất. Chính vì vậy mà sản phẩm nào có công nghệ hiện đại, bổ sung các vi chất càng giống với sữa mẹ thì càng được các mẹ tin dùng. Tại thị trường Việt Nam thì các sản phẩm sữa công thức được đánh giá là gần giống sữa của mẹ nhất chủ yếu là dòng sữa ngoại nhập. Thương hiệu Mead Johnson đã nghiên cứu thành công sản phẩm sữa đáp ứng đủ năng lượng cho hoạt động và phát triển mỗi ngày dành riêng cho trẻ từ 1 – 3 tuổi dòng sữa Enfagrow Premium Toddler.


Để giúp bé bổ sung đầy đủ protein hòa trộn với chất béo, đặc biệt là dầu thực vật, Sữa Enfagrow Premium Toddler bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng dành cho bé yêu của bạn tràn đầy năng lượng của bạn mỗi ngày.

Chất đạm rất cần thiết cho cơ thể phát triển, bộ não của bé rất cần thiết chất đạm. Nếu bé không bổ sung đầy đủ chất đạm trong từng ly sữa mỗi ngày để cung cấp đầy đủ chất đạm cần thiết. Ngoài ra, Bé cần được bổ sung khoáng chất cân bằng cơ thể dành cho bé từ 12 tháng trở lên. Ở lứa tuổi này, canxi và photpho cần được cung cấp đầy đủ cho bé đảm bảo cho bé phát triển bền vững của hệ xương và răng, ngăn ngừa căn bệnh còi xương.


Ưu điểm nổi bật:

  • Hàm lượng DHA cao: dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, hỗ trợ bé phát triển trí não.
  • Hệ chất xơ PDX & GOS: giúp tăng cường hệ miễn dịch cho sức đề kháng khỏe mạnh.
  • Vitamin và khoáng chất: bổ sung 22 dưỡng chất cần thiết, giúp bé phát triển thể chất toàn diện.
  • Bổ sung năng lượng, chất đạm và các vi chất dinh dưỡng thiết yếu cho chế độ ăn hàng ngày của bé.
  • Sản phẩm có thể dùng để thay thế bữa ăn trong ngày của bé.

Cách dùng:

  • Rửa sạch dụng cụ pha sữa bằng nước ấm
  • Theo tỉ l 1-2, 3 muỗng sữa bột ( tương đương 36g ) thì pha 6 fl oz nước ( 1 fl oz = 30 mL )
  • Lắc đều tay, và thử nhiệt độ. Sau khi pha chế, sử dụng trong 1 giờ.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3k6qWRo

Lazada: https://bit.ly/3k5qJxS

Sữa bột Enfagrow Premium Toddler ảnh 1
Sữa bột Enfagrow Premium Toddler
Sữa bột Enfagrow Premium Toddler ảnh 2
Sữa bột Enfagrow Premium Toddler
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Meiji số 0 Nhật Bản dạng thanh (24 thanh)

Meiji của Nhật có lẽ là dòng sản phẩm mà bất kỳ mẹ nào cũng đã từng nghe qua bởi vì quá nổi tiếng không chỉ ở Nhật mà trên toàn thế giới. Sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, quá trình chế biến không có chứa quá nhiều chất tạo vị hay chất tạo ngọt, không có chất bảo quản nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và hệ tiêu hóa của bé.


Sữa Meiji thanh số 0 Nhật Bản dạng thanh (24 thanh) là loại sữa Nhật bổ ích nhất dành cho trẻ từ 0-12 tháng tuổi., giúp tăng cường dinh dưỡng cho trẻ được lớn lên, mẹ cũng sẽ có những trải nghiệm từ những đặc điểm tiêu biểu nhất cho trẻ hấp thụ và học hỏi được an toàn và ổn định nhưng lại rất nhanh tan khi pha với nước, tiện dụng cho các mẹ khi đi chơi cùng em bé, tạo cho các bé vui thích khi cùng mẹ pha sữa.


Sản phẩm được các mẹ đánh giá là loại sữa thơm, ngọt mát và đặc biệt gần giống sữa mẹ nên vị giác của các em bé dễ chấp nhận hơn so với các dòng sữa khác.

  • Dành cho bé từ 0 - 12 tháng tuổi.
  • Thành phần sữa của sửa Meiji thanh số 0 nhật bản tương đối giống sữa mẹ, sữa nhạt, thơm giúp bé tiêu hóa tốt hơn.
  • Sữa dành cho trẻ em thường được bổ sung DHA, ARA rất tốt cho sự hình thành tế bào não bộ cũng như khả năng tư duy của bé.
  • Cung cấp các loại khoáng chất và vitamin như Vitamin A, D, B1, B12, kẽm, sắt, canxi, magie… Theo một tỷ lệ cân bằng, đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé.
  • Tăng cường các chất như Omega 3, Omega 6, Taurine, Choline giúp cơ thể bé khỏe mạnh.
  • Chất xơ hòa tan FOS cùng với các Nucleotides tự nhiên trong sữa có khả năng tăng cường miễn dịch, cho bé sức đề kháng tốt để chống chọi với vi khuẩn, bệnh tật.
  • Hộp gồm : 24 thanh27g x 24 thanh / hộp to - mỗi thanh có 5 viên, mỗi viên pha tương đương 40ml nước.

Với những ưu điểm trên sữa Meiji luôn nằm trong top lựa chọn hàng đầu của các mẹ Việt khi tìm sữa cho bé dùng song song với sữa mẹ.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3CI6uN9

Lazada: https://bit.ly/3Xp12XE

Sữa Meiji số 0 Nhật Bản ảnh 1
Sữa Meiji số 0 Nhật Bản
Sữa Meiji số 0 Nhật Bản ảnh 2
Sữa Meiji số 0 Nhật Bản
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic

Người bạn đồng hành lý tưởng trong hành trang nuôi con của nhiều mẹ bỉm sữa không thể bỏ qua Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic. Là dòng sữa cao cấp nên giá sữa HiPP không phải thuộc dạng rẻ, tầm 280k lon nhỏ 350g và 590k lon to 800g nhưng HiPP vẫn được các bà mẹ bỉm sữa vô cùng ưa chuộng và lựa chọn cho con yêu của mình.


Lý do phải kể đến 5 đặc điểm nổi bật của sữa HiPP Organic:

  • Hương vị gần giống sữa mẹ, dễ uống đối với bé
    • Đường trong sữa HiPP 100% là đường lactose – loại đường trong sữa mẹ. Sữa HiPP nói KHÔNG với đường hóa học hay chất điều vị, điều hương. Vì vậy mà sữa có vị thanh nhẹ, mát, gần giống với sữa mẹ, mùi thơm dễ uống và giúp bé dễ dàng chuyển từ sữa mẹ sang sữa công thức hoặc ngược lại.
  • Không hóa chất độc hại
    • Sữa hữu cơ HiPP COMBIOTIC® được gắn logo chứng nhận hữu cơ (organic) của Liên minh châu Âu, nói KHÔNG với hóa chất độc hại nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho bé sử dụng. Nguồn sữa để làm nên những lon sữa HiPP đến từ thương hiệu hơn 120 năm tại Đức được lấy từ những trang trại hữu cơ nuôi bò hữu cơ khỏe mạnh, ăn thức ăn sạch, không chứa thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học, không sử dụng kháng sinh hay chất kích thích sinh sản, tăng trưởng.
  • Giúp bé có hệ tiêu hóa và miễn dịch khỏe mạnh
    • Công thức Combiotic độc đáo của HiPP chứa lợi khuẩn Probiotic và Chất xơ Prebiotic cho bé hệ tiêu hóa khỏe mạnh vững vàng và sức đề kháng tốt (đặc biệt tốt với trẻ sinh mổ). Lợi khuẩn trong sữa HiPP đã được đăng kí bảo hộ độc quyền của riêng HiPP, là những khuẩn Axit lactic tự nhiên được phân lập gốc từ sữa mẹ hỗ trợ tiêu hóa của trẻ.
  • Bổ sung vitamin D giúp bé phát triển xương và chiều cao
    • Mẹ có biết: Trẻ (trước khi đến tuổi đi mẫu giáo) cần gấp 7 lần lượng vitamin D so với người trưởng thành để có thể phát triển tối ưu chiều cao và có hệ xương chắc khỏe. Sữa HiPP COMBIOTIC® sẽ là lựa chọn lí tưởng cho bé để bổ sung đủ lượng vitamin D mỗi ngày, hỗ trợ hấp thu canxi, giúp bé phát triển xương, răng tối ưu và có tầm vóc cao lớn đạt chuẩn.
  • Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho bé phát triển toàn diện
    • Đạm whey: hỗ trợ cho hoạt động tiêu hóa của trẻ
    • Omega3 và Omega6 (LCP): giúp phát triển thần kinh, não bộ và thị giác

Hiện trên thị trường Việt Nam, sữa HiPP đang được nhập khẩu và phân phối chính hãng với các số từ 1-4:

  • Sữa HiPP 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng, hộp thiếc 350g và 800g.
  • Sữa HiPP 2: dành cho trẻ 6-12 tháng, hộp thiếc 350g và 800g.
  • Sữa HiPP 3: dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, hộp thiếc 350g và 800g
  • Sữa HiPP 4: dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, hộp thiếc 350g và 800g.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3k9jJ35

Lazada: https://bit.ly/3ZqSUYa

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic ảnh 1
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic ảnh 2
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP Organic Combiotic
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1

Đối với trẻ sơ sinh, có thể nói sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu hàng ngày. Trong sữa mẹ có chứa nhiều kháng thể, đặc biệt có thể thay đổi theo thời gian, để giúp dễ dàng thích ứng với sự phát triển của trẻ. Sữa mẹ có chứa nguồn dinh dưỡng với vai trò nuôi dưỡng bộ não của trẻ trong những năm tháng đầu đời. Sữa mẹ cực kỳ mát, thanh ngọt tự nhiên giúp trẻ bú sữa mẹ tránh được tình trạng táo bón, hệ tiêu hóa khỏe mạnh và chóng lớn.


Tuy nhiên, có một nỗi lo luôn thường trực đối với các bà mẹ đó là sau khi sinh sữa mẹ chưa kịp về, hoặc sữa mẹ ít cần bổ sung song song sữa công thức cho bé, tuy nhiên phải làm sao để chọn được loại sữa vị nhạt giống sữa mẹ để bé tiêu hóa tốt luôn là một vấn đề nan giải.


Lấy cảm hứng từ hơn 40 năm nghiên cứu sữa mẹ, Aptamil số 1 cùng công thức ưu việt Pronutra+ giúp xây dựng miễn dịch khỏe mạnh, tỷ lệ chất xơ GOS/FOS (9:1) cùng chất béo LCPs và các dưỡng chất thiết yếu có trong Aptamil 1 đã được chứng minh giúp bé yêu phát triển một cách khỏe mạnh. Aptamil được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng không chỉ bởi đặc tính gần như giống sữa mẹ nhất mà còn bởi nhiều ưu điểm nổi trội mà không một ai có thể phủ nhận.


Với Aptamil New Zealand bố mẹ hoàn toàn yên tâm vì bé được cung cấp đầy đủ cả Probiotic và Prebiotics, là những thành phần dinh dưỡng rất tốt cho hệ tiêu hoá, đồng thời giúp tăng cường hệ miễn dịch ở trẻ.  Đường ruột là nơi chứa 70-80% tế bào miễn dịch, hỗn hợp GOS/FOS tỉ lệ 9:1 độc quyền sáng chế quốc tế có trong Aptamil số 1 giúp tăng lợi khuẩn đường ruột, hỗ trợ bé tiêu hóa tốt, thúc đẩy khả năng hấp thu chất dinh dưỡng của đường ruột, chống nhiễm trùng, dị ứng, chống táo bón… cho bé yêu hệ miễn dịch tối ưu, đặc biệt còn giúp giảm nguy cơ nhiễm bệnh ở trẻ.


Đặc biệt Sữa Aptamil 1 với thành phần dinh dưỡng cân đối, bổ sung 13 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu đáp ứng đúng khuyến nghị nhu cầu dinh dưỡng trong giai đoạn tăng trưởng, trẻ được cung cấp đủ nhu cầu sẽ phát triển khỏe mạnh. Cùng với đó là hàm lượng sắt cao hơn các loại sữa khác để đảm bảo một lượng dự trữ sắt tự nhiên cho bé ở thời điểm khoảng 6 tháng tuổi khi lượng dự trữ sắt này giảm mạnh theo biểu đồ tăng trưởng của trẻ....


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3Xh1MOe

Lazada: https://bit.ly/3Xo21XM

Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 ảnh 1
Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1
Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 ảnh 2
Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa Công Thức Nguyên Kem Kendamil Số 3

Thêm một dòng sữa mát có công thức giống sữa mẹ tốt cho trẻ sơ sinh nữa đó chính là sữa Kendamil Toddler số 3. Sữa Kendamil Toddler số 3 là sản phẩm đến từ Anh Quốc được sản xuất theo công nghệ hiện đại với các thành phần giàu chất dinh dưỡng và vitamin hỗ trợ các bé phát triển cả về thể chất và trí não. Sản phẩm mang đến công thức dinh dưỡng tối ưu cho các bé trong giai đoạn từ 1 đến 3 tuổi. Kendamil - dòng sữa siêu sạch Non-GMO đến từ Anh quốc, tự hào là thương hiệu sữa được Hoàng gia Anh tin dùng.


Sữa bột Kendamil luôn cam kết 5 KHÔNG:

  • Không nguyên liệu biến đổi gen
  • Không dầu cá
  • Không dầu cọ
  • Không đường, hương liệu ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ
  • Không đậu nành

Từ đó mang đến nhiều công dụng:

  • Sữa Kendamil góp phần tạo lên sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ, sản phẩm mang đến hỗ trợ phát triển chiều cao cũng như trí não của trẻ.
  • Chiều cao của bé, hệ xương chắc khỏe hơn nhờ thành phần canxi, vitamin D và photpho có trong sữa.
  • Bổ sung Nucleotides và Alpha-lactalbumin giúp bé tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, giảm thiểu các phản ứng khi tiêm vắc-xin.
  • Giàu các dưỡng chất và vitamin, khoáng chất cần thiết cho nhu cầu phát triển thể chất cho trẻ trong giai đoạn này
  • ...

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3iy1P9S

Lazada: https://bit.ly/3X4ha0H

Sữa Công Thức Nguyên Kem Kendamil Số 3 ảnh 1
Sữa Công Thức Nguyên Kem Kendamil Số 3
Sữa Công Thức Nguyên Kem Kendamil Số 3 ảnh 2
Sữa Công Thức Nguyên Kem Kendamil Số 3
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa Morinaga Hagukumi số 1

Sản phẩm dinh dưỡng Morinaga số 1 (320g và 850g) được nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản, dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết với tỷ lệ cân bằng gần giống sữa mẹ, hỗ trợ chăm sóc trẻ phát triển toàn diện.


Sữa Morinaga Hagukumi số 1 được sử dụng khi sữa mẹ không đủ hoặc vì nguyên nhân khách quan mà mẹ không thể cho bé bú:

  • Morinaga là hãng sữa đầu tiên trên thế giới bổ sung Lactoferrin, dưỡng chất đóng vai trò kháng thể có nhiều trong sữa mẹ, đặc biệt là sữa non giúp kháng khuẩn, kháng virus, tăng cường khả năng miễn dịch cho trẻ lên gấp 2 lần. Nhờ đó, bé phát triển khoẻ mạnh, có sức đề kháng tốt.
  • Bổ sung tiền lợi khuẩn Bifidus(Lactose và Raffinose) giúp tăng cường lợi khuẩn, hỗ trợ tiêu hóa và ngăn ngừa táo bón.
  • Tăng cường DHA/ARA đem lại nhiều lợi ích quan trọng cho trẻ trong 6 tháng đầu đời:
    • Phát triển trí não và hệ thần kinh trung ương.
    • Phát triển về chức năng thị giác và chức năng võng mạc.
    • Phát triển nhận thức và hành vi.
    • Tăng cường miễn dịch với các bệnh dị ứng và viêm da dị ứng.
  • Bổ sung và cân bằng nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết (Canxi, Sắt, Kẽm, I ốt,…) giúp bé phát triển cao lớn, thông minh, khoẻ mạnh.
  • Sản phẩm dinh dưỡng Morinaga được sản xuất theo dây chuyền tự động đạt chuẩn ISO 22000, dựa trên nghiên cứu mới nhất về nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ theo Tiêu chuẩn quốc tế Codex và Bộ Y tế Việt Nam.
  • Sữa dễ tan, vị nhạt thanh, dễ uống.

Thành phần của sữa bột Morinaga: Lactose, Dầu thực vật (Dầu hạt cọ, dầu cọ, dầu đậu nành), Sữa tách kem, Đạm sữa whey cô đặc, Maltodextrin, Bơ, Caselin, Đạm Whey khử khoáng, Rafinose, Calcium carbonate, Lactoluse, Dầu cá ngừ tinh luyện, Lecithin đậu nành, Dipotassium Hydrogenphosphate, Magie clorid, Natri Citrat, Axit xitric, Kali carbonat, Kali clorua, Vitamin C, Lactoferrin, Colin clorua, Taurine, Inositol, Sắt pyrophosphate, Disodium 5’ – Cytidylate, Kẽm sunfat, Disodium 5’- Uridilate, Vitamin E, Vitamin D3, Canxi pantothenate, Nicotinamide, 5’- Adenylic acid, Disodium 5’- Inosinate, Disodium 5’- guanylate, Vitamin A, Sulfate đồng, Vitamin B2, Vitamin B1, Vitamin B6, β-Carotene, Axit folic, Mangan sunfat, Kali iođua, Natri selent, Vitamin K, Biotin,Vitamin B12.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3QvlJ1A

Lazada: https://bit.ly/3vUkkrX

Sữa Morinaga Hagukumi số 1 ảnh 1
Sữa Morinaga Hagukumi số 1
Sữa Morinaga Hagukumi số 1 ảnh 2
Sữa Morinaga Hagukumi số 1
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa Glico Icreo số 0

Hẳn các mẹ đều biết, sữa mẹ chính là nguồn “tài nguyên” vô giá về dưỡng chất và giúp bé chống lại bệnh tật trong suốt 6 tháng đầu đời. Tuy nhiên, sau giai đoạn này con sẽ cần nhiều dưỡng chất hơn nữa để phát triển cả về thể chất và hệ thần kinh. Là đất nước có thu nhập cao hàng đầu Châu Á, các sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em cực kỳ phát triển. Theo thống kê, chỉ số IQ trung bình của người Nhật ở trong top 15 của thế giới, thể trạng của người Nhật vượt trội hơn hẳn so với quá khứ và các nước người láng giềng. Sữa bột dinh dưỡng Nhật đang là là sự lựa chọn tuyệt vời của nhiều mẹ dành cho các bé nhà mình.


Sữa Glico Icreo số 0 cho trẻ 0-12 tháng tuổi, nhập khẩu từ Nhật Bản với chất lượng làm hài lòng và được ưa chuộng tại quốc gia mặt trời mọc. Sự kết hợp của 5 loại Nucleotide thiết yếu giúp tạo các kháng thể, cùng lượng Beta-carotene được điều chỉnh tỷ lệ, Glico Icreo giúp tăng cường miễn dịch, bảo vệ sức khỏe non nớt của bé. Glico Icreo luôn tự hào là sản phẩm dinh dưỡng được hàng vạn mẹ Việt Nam thông thái tin dùng trong suốt thời gian qua.


Sữa Glico Icreo số 0 đem đến công dụng:

  • Giúp bé tăng cân và phát triển trí não toàn diện.
  • Chứa 5 loại nucleotide có trong dưỡng chất tự nhiên giúp bé khỏe mạnh, bao gồm: axit 5'-cytidylic, 5'-sodium uridylate. 5'-adenylate, 5'-sodium inosinate, Natri 5'-guanylate
  • Bổ sung DHA, men tiêu hóa giúp hệ thần kinh phát triển và hấp thụ dưỡng chất tốt
  • Bổ sung sắt, can-xi, vitamin D, các loại vitamin và các chất dinh dưỡng quan trọng khác

Đạt giải thưởng được Mẹ Nhật tin dùng nhất (Mother Selection Japan 2015) tại đất nước có những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe về dinh dưỡng cho trẻ, Glico Icreo tự hào mang đến công thức đề cao tính cân bằng và đa dạng theo tiêu chuẩn dinh dưỡng Nhật Bản với bộ 3 tác dụng:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Phát triển trí não tinh anh
  • Bổ sung cân bằng hàm lượng Sắt và Vitamin C

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3ZtUA3m

Lazada: https://bit.ly/3VWkd9W

Sữa Glico Icreo số 0 ảnh 1
Sữa Glico Icreo số 0
Sữa Glico Icreo số 0 ảnh 2
Sữa Glico Icreo số 0
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ

Bổ sung chế độ dinh dưỡng cùng tác động thông minh phù hợp để thúc đẩy sự phát triển của trẻ rất quan trọng. Sữa mẹ là nguồn thực phẩm hoàn hảo cho sức khỏe và phát triển toàn diện của trẻ trong giai đoạn 0-6 tháng tuổi. Nếu mẹ không đủ sữa cho bé bú thì bổ sung sữa từ sữa bột công thức Dielac Alpha Gold IQ thường được các mẹ tìm đến.


Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ 1 là sữa công thức cho trẻ sơ sinh 0-6 tháng tuổi. Trong thời gian này trẻ sơ sinh chủ yếu dành vào việc ăn, ngủ và khóc nhưng thật ra, não bộ của trẻ vẫn không ngừng phát triển và trẻ vẫn có những thay đổi nhất định về Trí Thông Minh, Kỹ Năng Vận Động, Giao Tiếp và Cảm Xúc.


Dinh dưỡng từ Sữa bột Vinamilk Dielac Alpha Gold IQ:

  • PHÁT TRIỂN NÃO BỘ
    • Các thành phần Axít Alpha-linolenic, Axít Linoleic, Taurin kết hợp DHA, ARA và Lutein trong Dielac Alpha Gold Step 1 tạo thành hệ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức, ghi nhớ của trẻ.
    • Choline là tiền tố tổng hợp Phosphatidylcholin và Acetylcholin đóng vai trò quan trong trong việc tạo cấu trúc màng tế bào thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, giúp ghi nhớ và tăng khả năng học hỏi của trẻ.
  • TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG
    • Dielac Alpha Gold Step 1 sử dụng Sữa non Colostrum là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng sức đề kháng của trẻ, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.
  • HỖ TRỢ SỨC KHỎE HỆ TIÊU HÓA
    • Tỉ lệ đạm Whey:Casein tối ưu cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu và cân đối, giúp hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ hấp thu đạm sữa được tốt nhất. Chất xơ hòa tan Inulin và Oligofructose (FOS) giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.
  • PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT - CHIỀU CAO
    • Tỉ lệ Canxi : Phốt pho thích hợp cùng với hàm lượng Vitamin D3 và các khoáng chất Kali, Magiê giúp hệ xương và răng chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao.
    • Giàu dưỡng chất và dưỡng chất cần thiết cho nhu cầu phát triển thể chất cho trẻ trong giai đoạn này.

Cách pha:

  • Rửa tay sạch và bình sữa trước khi pha sữa
  • Cứ 1 thìa sữa Dielac gạt ngang pha với 30ml nước ấm 
  • Khuấy đều và kiểm tra độ ấm trước khi cho bé uống

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3X2sHhb

Lazada: https://bit.ly/3GwhNZR

Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ ảnh 1
Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ
Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ ảnh 2
Sữa bột Dielac Alpha Gold IQ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1

Sữa Frisolac Gold Pro 1 là sản phẩm sữa tốt cho bé sơ sinh được nhập khẩu 100% từ châu Âu với chất lượng được kiểm chứng qua công nghệ TrackEasy. Frisolac Gold Pro 1 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cao cấp tại Hà Lan. Với công nghệ TrackEasy mới này Frisolac Gold Pro 1 sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về quy trình kiểm tra chất lượng được thực hiện ở từng bước trong hành trình sản xuất của sản phẩm – từ nông trại Châu Âu cho đến khi cập bến tại Việt Nam.


Ưu điểm nổi bật của sữa Frisolac Gold Pro 1 800g:

  • Sản phẩm sữa Frisolac Gold Pro 1 được sản xuất từ nguồn sữa NOVAS Signature Milk - Được lấy từ nông trại Friso tại Hà Lan và sản xuất bằng kinh nghiệm 145 năm quốc tế trong ngành sữa.
  • Trong sữa Frisolac Gold Pro 1 có chứa GOSdưỡng chất HMO hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu dưỡng chất hiệu quả
  • Công nghệ LockNutri trong Frisolac Gold Pro 1 bảo toàn đạm sữa ở trạng thái tự nhiên trong quá trình sản xuất giúp dễ dàng tiêu hóa
  • Dưỡng chất quan trọng giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ và miễn dịch: DHA - Vitamin D - Selen
  • Sản phẩm Frisolac Gold Pro 1 không bổ sung đường sucrose và hương liệu, vị thanh nhạt tự nhiên.

Độ tuổi sử dụng sữa Frisolac Gold Pro 1 800g: dành cho các bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Trong trường hợp sữa mẹ không đáp ứng được nhu cầu uống sữa mỗi ngày của bé, mẹ cần bổ sung sữa ngoài để cơ thể bé được cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu, phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí tuệ.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3Xm2lGF

Lazada: https://bit.ly/3IFbtlz

Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1 ảnh 1
Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1
Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1 ảnh 2
Sữa Bột Frisolac Gold Pro 1
Mỗi một dòng sản phẩm sẽ mang trong mình những ưu điểm vượt trội riêng. Các sản phẩm Sữa Bột Tốt giới thiệu ở trên đều là các dòng sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới và đặc biệt đã được những mẹ cho bé sử dụng phản hồi rất tốt về hiệu quả mà sữa mang lại. Tùy thuộc vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của từng mẹ để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhất giúp cho con phát triển khỏe mạnh.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .