Top 10 Loại sữa dành cho bé sơ sinh khi mẹ chưa có sữa được tin dùng nhất

1010

Sữa mẹ là nguồn thức ăn bổ dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên sữa mẹ chưa về sau sinh là tình trạng thường gặp ở các mẹ bầu. Lúc này, sữa...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa HiPP Organic Combiotic

Cái tên đầu tiên trong danh sách này đó là Sữa HiPP Organic Combiotic. HiPP là thương hiệu nổi tiếng của Đức với các sản phẩm sữa công thức và thực phẩm hữu cơ dành cho mẹ và bé.


Nếu như những năm gần đây, organic mới rộ lên như một xu hướng và được nhiều người ưa chuộng thì HiPP lại tiên phong dẫn đầu con đường sản xuất thực phẩm organic từ rất lâu rồi. Với các tiêu chuẩn đánh giá khắt khe bởi 260 công đoạn kiểm tra và 1300 cuộc kiểm nghiệm nguyên liệu, Sữa HiPP Organic Combiotic luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về thành phần nhằm đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn chất lượng nhất. Đây chính là lý do vì sao Sữa HiPP Organic Combiotic rất được các mẹ bỉm tin dùng cho bé, thuộc top đầu các dòng sữa đạt chứng nhận organic, không gây biến đổi gen của Liên Minh Châu Âu.


Bên cạnh đó, Sữa HiPP Organic Combiotic còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP: HiPP Organic Combiotic là sữa công thức đầu tiên trên thị trường Việt Nam phân lập gốc tự nhiên thành công lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP. Sự kết hợp độc nhất giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP với chất xơ GOS (chất xơ thúc đẩy môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn) sẽ giúp bé dễ hấp thu dinh dưỡng hơn, tiêu hoá tốt hơn và tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, với việc có chứa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP do đó sữa có vị gần giống sữa mẹ, sữa có vị nhạt, thanh mát. Hơn nữa, vì là sữa organic nói KHÔNG với hóa chất nên sữa HiPP không chất bất kì chất làm ngọt nhân tạo, chất điều vị, điều hương nào, hương vị hoàn toàn tự nhiên.
  • Protein: Trong sữa HiPP Organic Combiotic có Protein được phân tách từ các nguyên liệu tự nhiên, nên sữa HiPP rất mát, không gây hiện tượng nóng trong cho trẻ. Bên cạnh đó, sữa còn cung cấp Protein cho cơ thể bé bằng phương thức an toàn ,đơn giản nhất cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp bé hấp thụ tối đa các dưỡng chất cần thiết.
  • DHA và ARA: Theo các chuyên gia nguyên cứu thời điểm trẻ mới sinh là thời điểm vàng để bé được phát triền toàn diện và DHA và ARA chắc chắn là 2 thành phần cực kỳ tốt cho não bộ để bé phát triển toàn diện về cân nặng, chiều cao và trí tuệ mà bạn không thể bỏ qua.
  • Các loại vitamin A, C, D và canxi: Trẻ sơ sinh là giai đoạn cực kỳ nhạy cảm bởi trẻ mới vừa ra đời sẽ dễ tác động bởi yếu tố bên ngoài sẽ khiến bé dễ bị ốm vặt do đó việc bổ sung các chất này là điều hết sức quan trọng. Việc bổ sung loại vitamin A, C, D và canxi không chỉ giúp thúc đẩy chuyển hóa các chất dinh dưỡng trong cơ thể để bé hấp thụ canxi và sắt tốt, giúp hệ miễn dịch được nâng cao, cơ thể có khả năng đào thải độc tố ra ngoài mà còn tốt cho khung xương phát triển, tăng sức đề kháng, tránh tình trạng còi xương, chậm lớn ở trẻ.

Các dòng Sữa HiPP Organic Combiotic bao gồm:

  • Sữa HiPP 1: dành cho trẻ từ 0-6 tháng, hộp 350g và 800g.
  • Sữa HiPP 2: dành cho trẻ 6-12 tháng, hộp 350g và 800g.
  • Sữa HiPP 3: dành cho trẻ từ 1-3 tuổi, hộp 350g và 800g
  • Sữa HiPP 4: dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên, hộp 350g và 800g.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3k57rZA

Lazada: https://bit.ly/3X1xdwh

Sữa HiPP Organic Combiotic ảnh 1
Sữa HiPP Organic Combiotic
Sữa HiPP Organic Combiotic ảnh 2
Sữa HiPP Organic Combiotic
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp

Sữa mẹ là nguồn thức ăn bổ dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên sữa mẹ chưa về sau sinh là tình trạng thường gặp ở các mẹ bầu. Lúc này, sữa bột công thức là một giải pháp an toàn mà vẫn bổ sung đủ chất cho bé. Vậy bạn đã biết thương hiệu nào phù hợp với bé của nhà mình chưa? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn gửi đến bạn. Sữa Modilac hiện đang là một dòng sữa khá hot trên thị trường hiện nay – là một sản phẩm của Công ty Sodilac trực thuộc Tập đoàn Savencia SA – Pháp. Đây là tập đoàn lớn thứ hai tại Pháp và đứng thứ năm trên thế giới về sản xuất pho mát và sữa.


Bạn có biết tại sao Sữa Modilac lại hót như thế không?

  • Là sản phẩm có trên 30 năm nghiên cứu và phát triển bởi các nhà khoa học hàng đầu thuộc tập đoàn dinh dưỡng Savencia – Pháp. Mỗi lô sữa Modilac sản xuất đều trải qua hơn 250 lần kiểm nghiệm, sản phẩm cũng đươc công nhận về chất lượng bởi Hiệp hội Nhi khoa Pháp (SFP), được Bộ Y tế Pháp khuyên dùng. Sữa Modilac đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Châu Âu về chất lượng, vệ sinh, an toàn quy trình sản xuất (ISO 50001: 2011; ISO 9001: 2015; ISO 14001: 2015; HACCP, IFS). Modilac cũng tuân thủ các khuyến nghị của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và phù hợp với tiêu chuẩn của Bộ Y Tế Việt Nam.
  • Hướng đến lợi ích sức khỏe lâu dài của trẻ, sản phẩm của Modilac nói không với việc chứa chất tạo mùi, chất làm ngọt và chất bảo quản. Bên cạnh đó, Modilac cũng phòng tránh tình trạng biếng ăn, thừa cân, nguy cơ béo phì, bệnh tim mạch, tiểu đường và hạn chế hình thành thói quen ăn ngọt ở trẻ. Luôn điều chỉnh hàm lượng các chất dinh dưỡng trong sữa ở mức phù hợp với từng giai đoạn phát triển của bé theo tiêu chuẩn nuôi con tại châu Âu, đặc biệt là giai đoạn đầu sau sinh mẹ chưa có sữa. Đảm bảo sự phát triển tốt nhất cho trẻ.
  • Việc phát triển đa dòng đặc trị các bệnh lý thường gặp ở trẻ từ 0 đến 3 tuổi giúp hạn chế tình trạng sử dụng kháng sinh sớm cho trẻ, hỗ trợ bé rất nhiều trong thời gian bị ốm cũng như hồi phục sức khỏe sau bệnh. Tất cả các dòng sữa của Modilac đều được thiết kế dựa trên cùng một công thức tốt nhất và tùy vào đặc tính của từng loại bệnh, các thành phần dinh dưỡng quan trọng trong sữa sẽ được bổ sung thêm hoặc bớt cho phù hợp. Mẹ không còn phải băn khoăn đi tìm sữa mỗi khi bé bệnh, tránh được tình trạng thay đổi sữa công thức nhiều lần, không hề thích hợp với hệ tiêu hóa non yếu của trẻ.

Hiện tại, Sữa Modilac với 2 dòng sản phẩm chính:

  • Modilac Doucéa là dòng sữa dinh dưỡng phát triển cho trẻ từ 0-36 tháng.Với tiêu chí gần giống sữa mẹ nhất thể hiện qua tỷ lệ đạm Whey/Casein tương đương với sữa mẹ cùng việc được nghiên cứu và cải tiến không ngừng về thành phần và hàm lượng. Modilac Doucéa sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp để cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ sơ sinh trong khi chờ sữa mẹ "về”
  • Sữa Modilac đặc trị: đây là dòng sữa dành cho trẻ bị dị ứng đạm động vật, sữa cho trẻ sinh non, nhẹ cân, sữa cho trẻ bị tiêu chảy, không dung nạp lactose, sữa đặc trị táo bón. Dòng sữa đặc trị của Modilac bên cạnh phù hợp với thể trạng đặc biệt của trẻ mà còn đảm bảo an toàn và cung cấp chất dinh dưỡng đầy đủ cho trẻ phát triển toàn diện.

Link mua hàng:

Website: https://modilac.com.vn/

Lazada: https://bit.ly/3XmOwYi

Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp ảnh 1
Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp ảnh 2
Sữa Modilac – Nhập khẩu nguyên lon hàng nội địa Pháp
Top 2
(có 0 lượt vote)

Similac Eye-Q

Similac Eye-Q có lẻ là cái tên không còn xa lạ với nhiều bà mẹ bỉm sữa nhỉ. Đây là sản phẩm của thương hiệu Abbott Hoa Kỳ.


Được thành lập từ năm 1888, Abbott – công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới, chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị. Trong đó nổi bật với những dòng sữa Similac Eye-Q - sản phẩm được thiết kế khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng, đặc biệt là hỗ trợ hệ tiêu hóa và giúp phát triển trí não trong ở giai đoạn 1.000 ngày đầu đời của trẻ từ trong bụng mẹ cho đến khi 6 tuổi. Từ khi mới ra đời cho đến nay, Similac Eye-Q luôn được nhiều tiêu dùng đánh giá cao và được hàng triệu bà mẹ tin dùng.


Vậy Similac Eye-Q có những điểm vượt trội nào? Cùng Alltop tìm hiểu nhé!

  • Sữa Similac Eye-Q sở hữu công thức đột phá 5G, có 5 dưỡng chất quan trọng giúp làm tăng chỉ số IQ cho bé yêu. Đó là:
  • Gangliosides: thành phần chất béo quan trọng của màng tế bào thần kinh trong não bộ. Thành phần này đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện chỉ số IQ cao hơn, cho trẻ học hỏi tốt hơn.
  • HMO (2’-FL): giúp tăng cường nhận thức ở trẻ;
  • Bộ 3 dưỡng chất vàng DHA, Lutein và Vitamin E tự nhiên: Có công dụng kết nối não bộ nhanh hơn, bảo vệ và cung cấp nhiều DHA hơn cho não bộ, giúp bé phát triển trí não tốt.
  • Sữa Similac Eye-Q chứa phức hợp 5 loại HMOs giúp nuôi dưỡng vi khuẩn có lợi trong hệ tiêu hoá và ngăn chặn các vi sinh vật gây bệnh bám vào tế bào niêm mạc. Từ đó thúc đẩy hệ miễn dịch trưởng thành và tăng cường sức đề kháng ở bé. Bổ sung HMOs còn giúp giảm nguy cơ nhiễm khuẩn ở trẻ nhỏ. Hơn nữa, sản phẩm còn chứa nucleotides – đây làthành phần quan trọng hỗ trợ khả năng miễn dịch của cơ thể bé mạnh mẽ hơn.
  • Với sự kết hợp khoa học giữa các lợi khuẩn probiotics và HMOs, sữa Similac Eye-Q còn mang đến cho bé yêu một hệ tiêu hoá khoẻ mạnh và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. 
  • Hệ chất béo trong sữa không chứa dầu cọ, giúp làm phân bé mềm hơn, tăng tần suất đi cầu và ngăn bé bị táo bón. Loại trừ dầu cọ khỏi thành phần sữa còn giúp hạn chế tình trạng rối loạn tiêu hoá ở bé. 

Vì vậy, đây là loại sữa được nhiều mẹ bỉm tin dùng cho con khi sữa chưa về.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3iyNslr

Similac Eye-Q ảnh 1
Similac Eye-Q
Similac Eye-Q ảnh 2
Similac Eye-Q
Top 3
(có 0 lượt vote)

ColosMulti Pedia Gold

Sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, tuy nhiên có thể vì 1 số lí do nào đó mà có những bé không được may mắn hưởng trọn vẹn nguồn dưỡng chất tuyệt vời này. Vì thế các mẹ cần sự trợ giúp của sữa công thức. Vì hệ miễn dịch, hệ tiêu hóa của trẻ còn non nớt nên cần phải chọn loại sữa bột cho bé dễ tiêu hóa và giống với sữa mẹ nhất để có thể thay thế một phần hoặc hoàn toàn sữa mẹ.


Thấu hiểu điều đó, Công ty cổ phần G&P cho ra đời sản phẩm sữa Colos Multi Pedia Gold thay thế hoàn toàn sữa mẹ. Với những ưu điểm nổi bật như:

  • Bổ sung hàm lượng lớn DHA cho trí não giúp trẻ thông minh và nhanh biết nói
  • Cung cấp canxi dạng dễ hấp thu cùng “người vận chuyển” vitamin D3 cho trẻ phát triển cao lớn và sở hữu khung xương chắc khỏe.
  • Cung cấp kháng thể từ sữa non, lactoferin và đặc biệt bổ sung thêm 2-FL HMO hiệp đồng tăng cường miễn dịch của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh, giảm tốt đa nguy cơ dễ mắc bệnh của trẻ trong thời điểm độ tuổi nhạy cảm.
  • Sữa non được nhập khẩu từ tập đoàn APS BioGroup Hoa Kỳ – tập đoàn hàng đầu về sữa non trên thế giới. Lấy sau khoảng thời gian 8 – 24 giờ sau sinh nên hàm lượng kháng thể cao tới 22% gồm IgA, IgD, IgE, IgG, IgM, giúp bảo vệ trẻ khỏi sự tấn công của virus, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh.
  • Cung cấp đầy đủ các loại vitamin thiết yếu, lysine, 21 acid amin trong tinh chất men bia. Đặc biệt thêm thành phần MCT, hàm lượng cao chất xơ FOS và men vi sinh probiotics khắc phục tình trạng tiêu chảy, phân sống, ăn uống khó tiêu, tăng cường phát triển lợi khuẩn. Giúp trẻ tăng cường tiêu hóa, hấp thu dinh dưỡng, khắc phục tình trạng biếng ăn và giảm tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Ngoài ra, còn bổ sung thêm Lactium và vitamin B6 giúp trẻ có giấc ngủ sâu, ngủ ngon. 

Đối tượng sử dụng:

  • Trẻ em biếng ăn, ăn không ngon miệng
  • Trẻ em có hệ miễn dịch kém, hay ốm vặt 
  • Trẻ em tăng trưởng kém (nhẹ cân, thấp còi, suy dinh dưỡng)
  • Trẻ em có nhu cầu năng lượng cao

Link mua hàng:

https://bit.ly/3jQMW2w

https://bit.ly/3k34ety

ColosMulti Pedia Gold ảnh 1
ColosMulti Pedia Gold
ColosMulti Pedia Gold ảnh 2
ColosMulti Pedia Gold
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g

Sữa bột cho bé chính hãng Nestle Nan HMO Optipro số 1 hộp 400g là loại sữa mát, mùi thơm nhẹ dễ uống. Được chế biến theo công thức dành cho trẻ sơ sinh để đảm bảo tăng trưởng lành mạnh cho bé từ khi mới sinh. Đặc biệt đây là dòng sữa công thức mớibổ sung HM-O 2'FL bổ sung HM-O 2'FL tăng cường sức đề kháng cho trẻ.


Là sản phẩm dinh dưỡng công thức từ Thụy Sỹ, Nan HMO Optipro số 1 bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ dễ tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng để phát triển khỏe mạnh. Công thức dinh dưỡng Nan HMO Optipro số 1 có nhiều ưu điểm nổi bật:

  • ĐẠM CHẤT LƯỢNG OPTIPRO: Đạm chất lượng Optipro với tỷ lệ đạm whey vượt trội giúp dễ tiêu hoá, dễ hấp thu, làm giảm thời gian làm trống dạ dày.
  • Nestle HM-O 2'FL: bổ sung hàm lượng 1G/L 2'FL HM-O giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tỷ lệ bệnh vặt, giảm số lượng hại khuẩn đường ruột.
  • Lợi khuẩn BIFIDUS BL: Lợi khuẩn Bifidus BL giúp hỗ tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa.
  • DHA và ARA, taurine, choline: Các axit béo đặc biệt quan trọng giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị lực.
  • Canxi và Vitamin D: giúp phát triển thể chất
  • Nestle Nan HMO Optipro 1 được chứng nhận an toàn cho trẻ bởi FDA (Cục Quản lý Dược phẩm & Thực phẩm Hoa Kỳ) và EFSA (Ủy ban ATTP Châu Âu)
  • OPTIPRO 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức, phù hợp cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi. 

Cách dùng:

  • Rửa sạch tay trước khi pha sữa cho trẻ.
  • Rửa cốc và nắp đậy cho đến khi không còn bợn bẩn
  • Đun sôi cốc và nắp đậy trong 5 phút. Đậy nắp kín cho đến khi sử dụng
  • Đun sôi nước uống trong 5 phút, để nguội bớt. Làm nguội nước (bằng với nhiệt độ của cơ thể) khi pha Nan Optipro 1 cho trẻ để đảm bảo những vi sinh vật có lợi còn sống
  • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, rót chính xác lượng nước cần dùng vào cốc đã được luộc
  • Chỉ dùng muỗng lường trong hộp và gạt ngang muống lường vào mép gờ của thành hộp
  • Tham khảo bảng hướng dẫn cách pha, thêm chính xác số lượng muỗng lường (gạt ngang) tương ứng với độ tuổi của trẻ.
  • Sau khi dùng, đặt muỗng lường trên giá treo bên trong hộp
  • Đậy nắp và lắc hoặc khuấy cho đều đến khi bột được hòa tan hoàn toàn và cho trẻ uống liền
  • Bảo quản: đậy kín nắp hộp sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo. Nên sử dụng trong vòng 3 tuần sau khi mở hộp.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3CxZVMX

Lazada: https://bit.ly/3k4bVj0

Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g ảnh 1
Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g
Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g ảnh 2
Sữa Bột Nestle NAN OPTIPRO 1 HM-O Hộp 400g
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g)

Vậy là sau khoảng thời gian thai nghén đầy mong chờ bé yêu đã chính thức chào đời trong vòng tay yêu thương của mẹ. Khoảng thời gian sơ sinh cũng là giai đoạn mẹ khá vất vả, những mệt mỏi chưa kịp hồi phục sau cuộc vượt cạn, những đêm con “ thức ngày cày đêm” là chuyện khá phổ biến đối với mẹ bỉm, điều này khiến mẹ dễ stress làm ảnh hưởng số lượng sữa mẹ, không đủ đáp ứng nhu cầu của trẻ.


Việc tìm kiếm một loại sữa công thức dành cho trẻ sơ sinh là giải pháp, hỗ trợ mẹ trong quá trình chăm sóc bé yêu. Sữa Aptamil số 1 NewZealand là lựa chọn tuyệt vời dành cho hệ tiêu hóa non yếu của bé yêu trong giai đoạn sơ sinh. Không chỉ cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng, sữa Aptamil nổi bật với hệ lợi khuẩn Synbiotic độc quyền Châu Âu được nhập khẩu 100% từ New Zealand bởi Danone. Sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng vô cùng thân thiện với hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ hấp thu tối đa dưỡng chất, phát triển khỏe mạnh.


Nổi bật trong sản phẩm Aptamil số 1 là công thức Synbiotic độc quyền của Danone – tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Chây Âu, đây là sự kết hợp khoa học giữa Prebiotics GOS:FOS (9:1) và Probiotic Bifidobacterum Breve M-16V không chỉ để giải quyết các triệu chứng dị ứng ở trẻ mà còn khôi phục hệ vi sinh đường ruột của bé. 


Sữa Aptamil NewZealand còn được bổ sung đạm whey chất lượng cao với tỷ lệ 60/40 tương tự như trong sữa mẹ giúp hệ tiêu hóa trẻ hấp thu dưỡng chất một cách dễ dàng, ổn định, từ đó giúp trẻ tăng cân đều, khỏe mạnh. Bên cạnh công thức đột phá Synbitoic hỗ trợ phát triển hệ tiêu hoá, sữa Aptamil New Zealand được bổ sung hàm lượng cao DHA, Omega 3 cung cấp dưỡng chất cho sự phát triển của não bộ, thị giác, bổ trợ hoạt động của tế bào thần kinh. Đặc biệt là giúp trẻ phát triển hệ xương chắc khỏe, góp phần giúp trẻ phát triển bình thường và khỏe mạnh hơn với 22 Vitamins và khoáng chất quan trọng như Calcium, Vitamin K1, Vitamin D3….


Sữa Aptamil với vị nhạt, thanh mát phù hợp khẩu vị của trẻ cùng công thức đột phá Synbiotic thân thiện hệ tiêu hóa non yếu của trẻ sơ sinh, là nguồn cung cấp dưỡng chất hoàn hảo cho sự phát triển trẻ 0-12 tháng tuổi.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3izsBym

Lazada: https://bit.ly/3QvsZL9

Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) ảnh 1
Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g)
Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g) ảnh 2
Sữa bột Aptamil New Zealand hộp thiếc số 1 (900g)
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Frisolac Gold 1

Friso là sản phẩm sữa thuộc tập đoàn FrieslandCampina, một trong những tập đoàn liên hợp sữa lớn nhất trên thế giới hiện nay với 145 năm kinh nghiệm trong ngành sữa và nguồn nguyên liệu 100% đến từ trang trại nuôi bò ở Hà Lan, Bỉ, Đức. Tính đến thời điểm hiện tại, tập đoàn có chi nhánh tại 36 quốc gia trên thế giới đáp ứng nhu cầu về mặt dinh dưỡng và phát triển toàn diện cho mẹ bầu và trẻ nhỏ với các dòng sản phẩm như: Sữa Frisomum gold, sữa Frisolac gold, sữa uống pha sẵn Friso gold,...


Trong đó, Sữa Frisolac Gold 1 với nguồn sữa mát chất lượng cao, giúp bé tiêu hóa dễ dàng, hấp thu nhanh, phát triển tốt về thể chất và trí não. Sữa Frisolac Gold 1 là sản phẩm công thức dinh dưỡng cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi, dùng trong các trường hợp trẻ không được nuôi bằng sữa mẹ hoặc không đủ sữa mẹ.


Trong 6 tháng đầu sau khi sinh, bé yêu dần làm quen với thế giới mới với vô vàn điều mới lạ. Đây là giai đoạn bé phát triển nhanh chóng cả về não bộ lẫn thể chất với sữa là nguồn thức ăn chính. Sữa Frisolac Gold 1 được tạo nên từ nguồn sữa mát chất lượng cao nhập khẩu 100% Hà Lan với đạm sữa nhỏ, mềm, tự nhiên, giúp bé dễ dàng tiêu hóa.

  • Nguồn sữa mát với các phân tử đạm sữa mềm, nhỏ, tự nhiên, êm dịu với hệ tiêu hóa của bé yêu.
  • Quy trình xử lý nhiệt 1 lần chế biến sữa tươi thành sữa bột, bảo toàn trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên, cho bé tiêu hóa dễ dàng.
  • Chất xơ GOS và 5 loại Nucleotides có công dụng bảo vệ sức khỏe đường ruột, giúp bé hấp thu nhanh các dưỡng chất có trong sữa. 

Hướng dẫn sử dụng sữa:

  • Rửa tay và các dụng cụ pha chế thật kỹ bằng nước sạch.
  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội dần đến khoảng 40°C trước khi pha sản phẩm.
  • Rửa dụng cụ pha chế bằng nước sôi thật kỹ ngay trước khi sử dụng.
  • Đổ lượng nước theo chỉ định vào bình.
  • Cứ mỗi 30ml nước cho vào 1 muỗng gạt ngang (chỉ sử dụng muỗng đi kèm trong mỗi lon).
  • Khuấy hoặc lắc đều cho đến khi tan hoàn toàn.
  • Kiểm tra độ nóng và cho trẻ ăn ngay khi sản phẩm vừa ấm.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3IF9kGI

Lazada: https://bit.ly/3k1vgRY

Sữa bột Frisolac Gold 1 ảnh 1
Sữa bột Frisolac Gold 1
Sữa bột Frisolac Gold 1 ảnh 2
Sữa bột Frisolac Gold 1
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Abbott Grow 1

Dinh dưỡng tốt ngay từ những năm tháng đầu đời đóng vai trò rất quan trọng đối với sự phát triển về sức đề kháng và tầm vóc của bé về sau. Vì lý do nào đó, khi bạn không đủ sữa cho bé bú hoàn toàn trong 6 tháng đầu, bé rất cần một nguồn dinh dưỡng hoàn hảo cho sự khởi đầu tốt nhất. Sữa bột Abbott Grow 1 là công thức dinh dưỡng được thiết kế khoa học dành riêng cho bé dưới 6 tháng tuổi thay thế bữa ăn cho trẻ bị mất hoặc thiếu sữa mẹ, giúp hỗ trợ sự phát triển toàn diện các tố chất sức khỏe cho trẻ sơ sinh.


Thành phần Abbott Grow 1:

  • Sữa tách béo (20%), lactose, DẦU THỰC VẬT (dầu hướng dương giàu oleic, dầu đậu nành, dầu dừa), đạm whey cô đặc, galactooligosaccharides (GOS)
  • KHOÁNG CHẤT (kali citrat, canxi carbonat, magiê clorid, kali hydroxid, natri clorid, sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulfat, kali iodid, natri selenat)
  • VITAMIN (acid ascorbic, cholin clorid, ascorbyl palmitat, RRR-α-tocopheryl acetat, hỗn hợp tocopherol, niacinamid, canxi d-pantothenat, retinyl palmitat, thiamin HCl, pyridoxin HCl, riboflavin, acid folic, phylloquinon, β-caroten, d-biotin, cholecalciferol, cyanocobalamin), lecithin đậu nành, acid docosahexaenoic (DHA) từ đầu C. cohnii, taurin, acid arachidonic (AA) từ dầu M. alpina, L-tryptophan, myo-inositol, L-carnitin. Có thể chứa: tricanxi phosphat.

Công dụng Abbott Grow 1:

  • Tăng cường sức đề kháng:
    • Bổ sung GOS giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa của bé. GOS kích thích sự phát triển của các vi khuẩn có lợi có trong hệ tiêu hóa giúp tăng cường sức đề kháng. Bên cạnh đó, Sữa bột Abbott Grow 1 chứa phức hợp các dưỡng chất như kẽm, beta-caroten và các chất chống oxi hóa như vitamin C & E giúp hệ miễn dịch của bé khỏe mạnh.
  • Phát triển hệ xương
    • Sữa bột Abbott Grow 1 được thiết kế khoa học giàu Canxi, Vitamin D và tỷ lệ Canxi /Phospho thích hợp, cùng hỗn hợp chất béo từ dầu thực vật đặc biệt không chứa dầu cọ, giúp hấp thu tốt canxi, hỗ trợ sự phát triển xương và răng, nền tảng để nâng cao tầm vóc cho bé.
  • Hỗ trợ tăng trưởng chiều cao và cân nặng
    • Công thức sữa Abbott Grow 1 được thiết kế khoa học giúp bé dễ tiêu hóa và hấp thu, cùng với nguồn protein chất lượng cao hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Bên cạnh đó, hỗn hợp chất béo thực vật đặc biệt không chứa dầu cọ được chứng minh lâm sàng giúp hấp thu tốt chất béo. Chất béo là nguồn năng lượng rất cần thiết giúp bé tăng cân.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3D02DLN

Lazada: https://bit.ly/3Qt2nds

Sữa bột Abbott Grow 1 ảnh 1
Sữa bột Abbott Grow 1
Sữa bột Abbott Grow 1 ảnh 2
Sữa bột Abbott Grow 1
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sữa bột Dielac Alpha 1

Trước nhiều dòng sữa bột công thức dành cho trẻ trên thị trường như hiện nay, sữa bột Dielac Alpha vẫn luôn là thương hiệu được nhiều bà mẹ yêu thích và tin dùng. Đặc biệt là dòng Dielac Alpha 1 là sản phẩm dinh dưỡng công thức được sử dụng thay thế hoàn toàn hoặc một phần bữa ăn cho trẻ không có hoặc thiếu sữa mẹ. Giai đoạn dưới 1 tuổi, trẻ phát triển và tăng trưởng rất nhanh về cân nặng và não bộ. Nếu cơ thể trẻ được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng sẽ tăng cân, khỏe mạnh và phát triển não bộ tốt hơn.


Dielac Alpha 1 với công thức 3 trong 1 cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu hỗ trợ phát triển não bộ, giúp tăng cân, chiều cao và tăng sức đề kháng. Sản phẩm được nghiên cứu đáp ứng tiêu chuẩn thực phẩm Quốc tế - Codex và Nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị RNI của Bộ Y Tế Việt Nam.


Từng công dụng của Dielac Alpha 1:

  • HỖ TRỢ PHÁT TRIỂN NÃO BỘ VÀ THỊ GIÁC
    • DHA, ARA, Cholin, Taurin và các axít béo thiết yếu Linoleic, Alpha-linolenic là những dưỡng chất quan trọng cho sự hình thành, phát triển và hoàn thiện não bộ, đặc biệt bổ sung thêm Lutein là một trong những carotenoid chống oxy hóa giúp bảo vệ và hỗ trợ phát triển thị giác, tăng khả năng nhận thức, học hỏi, ghi nhớ của trẻ.
  • HỖ TRỢ TĂNG CÂN, TĂNG CHIỀU CAO
    • Giàu năng lượng, các vitamin và khoáng chất thiết yếu, bổ sung chất xơ hòa tan Inulin được chiết xuất từ thực vật hỗ trợ hệ tiêu hóa khoẻ mạnh, giúp hấp thu các dưỡng chất để trẻ tăng cân tốt hơn. Ngoài ra, bổ sung vitamin D3 cao(*), Canxi & Phốt pho, Magiê, vitamin K giúp phát triển hệ xương, chiều cao của trẻ ngay từ giai đoạn đầu đời.
      (*) Bổ sung theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị (DRI) mới nhất của tổ chức IOM – Hoa Kỳ
  • HỖ TRỢ TĂNG CƯỜNG SỨC ĐỀ KHÁNG
    • Hệ men vi sinh Bifidobacterium, BB-12TM cùng các vi chất Kẽm, Selen, vitamin A, D, C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường.

Hướng dẫn sử dụng

  • Rửa tay và dụng cụ pha chế thật sạch.
  • Đun sôi dụng cụ pha chế trong khoảng 10 phút trước khi sử dụng.
  • Đun nước sôi khoảng 5 phút và để nguội đến khoảng 50 oC.
  • Rót nước vào dụng cụ pha chế theo lượng hướng dẫn.
  • Cho sản phẩm theo số muỗng tương ứng với lượng nước như bảng hướng dẫn.
  • Lắc nhẹ hoặc khuấy đều cho đến khi tan hoàn toàn. Làm nguội nhanh và kiểm tra nhiệt độ bằng cách nhỏ vài giọt lên cổ tay. Nếu thấy độ ấm vừa đủ, cho trẻ dùng ngay.

Link mua hàng:

Lazada: https://bit.ly/3QxKHNR

Sữa bột Dielac Alpha 1 ảnh 1
Sữa bột Dielac Alpha 1
Sữa bột Dielac Alpha 1 ảnh 2
Sữa bột Dielac Alpha 1
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula

Nước Nhật luôn nổi tiếng về sự phát triển công nghệ vượt bậc cùng những tiêu chuẩn an toàn vô cùng khắt khe đặc biệt sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. Và để có được thành quả ấy, họ đã học hỏi, nghiên cứu kĩ lưỡng để áp dụng tiến bộ khoa học dinh dưỡng trong các sản phẩm cho trẻ em. Sữa bột Meiji nhập khẩu cũng được sản xuất trên tiêu chí ấy khi hỗ trợ phát triển tối đa não bộ trong giai đoạn đầu đời của trẻ.


Đặc biệt DHA được tích luỹ rất nhanh và rất cao trong giai đoạn này. Não bộ phát triển mạnh trong 1000 ngày đầu đời, chiếm 80% kích thước não người trưởng thành. Do đó, việc sữa công thức Meiji cho trẻ từ 0-1 tuổi cung cấp DHA và ARA là cực kì cần thiết.


Thành phần dinh dưỡng và công dụng của Meiji số 0:

  • Sữa Meiji thanh số 0 được bổ sung 5 loại Nucleotide để có hàm lượng Nucleotide gần nhất với sữa mẹ (Axit adenylic, Axit cytidylic, Axit inosinic, Axit guanylic, Axit uridylic) phần chính của β-lactoglobulin không tồn tại trong sữa mẹ được phân hủy.
  • Trẻ em không có khả năng tự tổng hợp Taurine từ Methiomin như người lớn mà được cung cấp Taurin qua sữa mẹ. Chính vì vậy Meiji số 0 bổ sung Taurine được điều chỉnh tới 5,5 mg Taurine /100 Kcalo.
  • Sữa Meiji thanh số 0 được bổ sung DHA và ARA với nồng độ DHA được điều chỉnh đến 20mg/100Kaclo, nằm trong nồng độ DHA có trong sữa mẹ. Nồng độ ARA được điều chỉnh đến 20mg/100Kcalo, nằm trong phạm vi có trong sữa mẹ.
  • Trong sữa Meiji số 0 có hàm lượng chất xơ hòa tan FOS vói nồng độ 0,4/100Kcal đảm bảo cho trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt các dưỡng chất.
  • Năng lượng Calo đạt tối ưu trong sữa Meiji đáp ứng nhu cầu tiêu thụ của trẻ trong giai đoạn 0-1 tuổi. Trong đó nồng độ năng lượng tương đương sữa mẹ đạt 68 Kcalo/100ml
  • Ngoài ra sữa Meiji dạng thanh số 0 còn được tính toán cung cấp đầy đủ vitamin cần thiết cho sự tăng trưởng và phát triển của trẻ được điều chỉnh để đáp ứng các quy định của Việt Nam đối với sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ nhỏ và các tiêu chuẩn của FAO/WHO, có tham khảo nồng độ các Vitamin trong sữa mẹ.

Meiji luôn hướng tới mục tiêu mang lại những sản phẩm dinh dưỡng công thức có tính an toàn và chất lượng cao nhất đến quý khách hàng. Sản phẩm của công ty Meiji đều tuân theo cùng một ý tưởng thiết kế và được sản xuất bởi trình độ kỹ thuật hiện đại mà công ty Meiji đã dày công học hỏi và xây dựng qua rất nhiều năm.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3CApmxq

Lazada: https://bit.ly/3Gvj0Rd

Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula ảnh 1
Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula
Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula ảnh 2
Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula
Trên đây là danh sách các loại sữa dành cho bé sơ sinh khi mẹ chưa có sữa được tin dùng nhất. Hi vọng bài viết sẽ giúp ích gì đó cho bạn!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Sữa Meiji 0 (0-1Y) Infant Formula