Top 10 Loại sữa dành cho người bệnh, người mới ốm dậy tốt nhất hiện nay

109

Triệu chứng chung của những người bị bệnh đó là mệt mỏi, hấp thu kém, chán ăn...Do đó để đảm bảo cơ thể không bị suy nhược, người bệnh nên sử dụng sữa mỗi ngày,...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Agedcare Formula

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học trên thế giới, Lactoferrin là hoạt chất giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lại các virus và vi khuẩn gây bệnh đối với sức khỏe con người. Hiểu rõ được điều này, Royal Ausnz cho ra đời những sản phẩm sữa chứa thành phần Lactoferrin. Trong đó phải kể đến, sản phẩm AgedCare Formula với công thức chuyên biệt dành riêng cho đối tượng từ 40 tuổi trở lên.


Khác với những dòng sữa thông thường, sữa hoàng gia Úc Royal AUSNZ Agedcare Formula với công thức dễ tiêu hóa là sữa mát rất phù hợp với thể trạng người mới ốm dậy, Royal Ausnz Agedcare chứa loại đạm dễ tiêu hóa hấp thu, cung cấp lượng axit amin thiết yếu cao, cân đối cùng tỉ lệ đạm và chất béo phù hợp giúp người mới ốm dậy dễ tiêu hóa hấp thu, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa.


Agedcare được sản xuất từ sữa của những con bò quý tộc – đây là giống bò thuần chủng của Úc được nuôi dưỡng trong điều kiện tiêu chuẩn với nguồn thức ăn và nước uống tự nhiên, tinh khiết. Royal Ausnz Agedcare Formula với công thức hoàn hảo bao gồm các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như Canxi, Kẽm, Phosphorus, Potassium, Protein, DHA, các vitamin A, D, C, B2, B6, B12, Axit Folic…. Tạo thành công thức hoàn chỉnh, bổ sung dinh dưỡng để duy trì sức khỏe thể chất và trí não ở người trung niên và người già.


AgedCare Formula còn có công thức độc đáo với thành phần Lactoferrin giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Thành phần kháng thể Lactoferrin được bổ sung trong sữa hoàng gia Úc AgedCare Formula với tác động kép, tạo “hệ thống hàng rào bảo vệ” chống lại tác nhân gây hại bên ngoài đồng thời tăng cường sức đề kháng tự nhiên cho cơ thể


Chỉ với 2 cốc sữa mỗi ngày bạn sẽ cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất  cho cơ thể, từ đó giúp suy trì sức khỏe xương, giảm nguy cơ loãng xương, nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ chức năng não bộ… Đặc biệt, sản phẩm mang đến công dụng trong việc hỗ trợ ổn định đường huyết ở người bệnh tiểu đường,...


Nếu bạn đang tìm kiếm sữa dành cho người ốm giúp hồi phục cơ thể Agedcare chính là một lựa chọn hoàn hảo.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3GQtigi

Lazada: https://bit.ly/3XlwNAA

Agedcare Formula ảnh 1
Agedcare Formula
Agedcare Formula ảnh 2
Agedcare Formula
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ensure Gold Abbott

Bên cạnh chế độ ăn uống và thuốc thang, người bệnh vẫn cần bổ sung thêm thực phẩm chuyên biệt để tăng cường khả năng chống chọi với bệnh tật. Sữa Ensure Gold Abbott là thức uống cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dùng thay thế bữa ăn hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày. Sản phẩm là sữa cho người ốm thích hợp với người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh.


Sản phẩm được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch. Ensure Gold cung cấp các acid béo thiết yếu như Linoleic và Iinolenic với hàm lượng acid béo no và Cholesterol thấp có lợi cho chế độ ăn lành mạnh. Ensure Gold chứa FOS là chất xơ hòa tan giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt. Ensure Gold chứa đầy đủ Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp đáp dứng năng lượng đầy đủ ngay cả khi người bệnh không ăn uống được và rất thích hợp khi cần phục hồi sức khỏe nhanh. Với Ensure Gold, bạn đang được hưởng thụ những thành tựu khoa học mới nhất về dinh dưỡng. Ensure Gold có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm, hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt.


Ensure Gold Abbott có chứa:

  • HMB (β-hydroxy-β-methylbutyrat) và protein chất lượng cao, hỗ trợ xây dựng và phát triển khối cơ
  • 28 vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp cơ thể khỏe mạnh. Giàu Canxi, Phospho và Vitamin D giúp xương chắc khỏe
  • Chất xơ FOS nuôi dưỡng vi sinh vật có lợi và giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh
  • Các chất chống oxi – hóa (beta caroten, vitamin C, E, kẽm và selen) giúp bảo vệ cơ thể
  • Hỗn hợp chất béo thực vật giàu acid béo Omega 3-6-9 tốt cho tim mạch. Hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp có lợi cho chế độ ăn lành mạnh

Để có một ly Ensure Gold thơm ngon, đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng và mang lại hiệu quả tối ưu cho sức khỏe thì điều quan trọng nhất là bạn cần phải cân đối lượng nước và bột sữa theo đúng liều lượng như hướng dẫn.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3IB0s4C

Lazada: https://bit.ly/3k5obzS

Ensure Gold Abbott ảnh 1
Ensure Gold Abbott
Ensure Gold Abbott ảnh 2
Ensure Gold Abbott
Top 2
(có 0 lượt vote)

Nutricare Gold

Nếu nhắc đến dòng sữa giúp người bệnh phục hồi sau ốm, sau phẫu thuật đồng thời bảo vệ tim mạch, duy trì năng lượng cho cơ thể thì Nutricare Gold là sản phẩm ưu việt bậc nhất.


Sữa Nutricare Gold là sản phẩm dinh dưỡng y học được nghiên cứu chuyên biệt, dựa trên đặc điểm nhân sinh học của người Việt Nam, cung cấp hàm lượng đạm cao, dễ hấp thu và đồng hoá. Giúp bồi bổ sức khoẻ, bổ sung năng lượng giúp phát triển cơ thể - tăng cân, giúp cho người suy nhược cơ thể, bệnh nhân trước và sau phẫu thuật. Sữa Nutricare Gold được sản xuất hoàn toàn bằng nguyên liệu chính nhập khẩu từ Châu Âu EU, và Mỹ USA đồng thời được sản xuất trên dây chuyền áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 2000:2005 &GMP, HACCP có độ tin cậy, an toàn cao & sản phẩm trao giải sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng.


Ưu điểm nổi bật:

  • Nutricare Gold cung cấp nguồn dinh dưỡng giàu đạm thực vật, đạm sữa béo thực vật có nguồn gốc tự nhiên cùng với thành phần vi chất đầy đủ, giúp bồi bổ tăng cường sức khỏe.
  • Sữa bột Nutricare Gold giúp giảm căng thẳng mệt mỏi, tăng cường hoạt động trí não.
  • Bổ sung FOS cùng các vitamin ( A,C,D) Zn, Selen giúp cải thiện chức năng hấp thu,chuyển hóa và điều hòa nhu động ruột, hỗ trợ hệ vi khuẩn có lợi giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và tăng cường khả năng hấp thụ . Sản phẩm không chứa đường Lactose ko gây tiêu chảy.
  • Sữa Nutricare Gold giàu chất béo không no,không chứa cholesterol tốt cho hệ tim mạch
  • Nutricare Gold bổ sung Canxi, Phospho,Vitamin D, Magie, và các khoáng chất giúp phòng ngừa bệnh loãng xương,giúp xương chắc khỏe.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cho 5 muỗng gạt Nutricare Gold (khoảng 47g) vào 190ml nước đun sôi để ấm khoảng 45˚C – 50˚C, khuấy đều được 210ml sữa Nutricare Gold cung cấp 210Kcal.
  • Dùng 2 – 3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ/chuyên gia dinh dưỡng.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3wasywt

Lazada: https://bit.ly/3Qx6eXc

Nutricare Gold ảnh 1
Nutricare Gold
Nutricare Gold ảnh 2
Nutricare Gold
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa Nestlé Boost Optimum

Nestle Boost Optimum là công thức dinh dưỡng y học được thiết kế đặc biệt dành cho người lớn với đạm, probiotics, prebiotics, các Vitamin và khoáng chất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng thay đổi theo độ tuổi. Sản phẩm cung cấp chế độ ăn lành mạnh và cân bằng cho lối sống khỏe mạnh và năng động.


Với đạm thành phần gồm 50% đạm Whey, Nestle Boost Optimum chứa các vi sinh vật có lợi Prebiotic và Probiotic, giàu Vitamin E, B6, B12 giúp cải thiện sức đề kháng, hỗ trợ sự hồi phục sức khỏe người cao tuổi. Sữa Nestle Boost Optimum dinh dưỡng hoàn chỉnh thích hợp với người có tình trạng mệt mỏi, ốm yếu hoặc đang phục hồi sau quá trình bệnh hoặc phẫu thuật. Sữa Nestle Boost Optimum đã được chứng minh lâm sàng giúp cải thiện sức khỏe sau 6 tuần khi kết hợp với tập thể dục và dùng 2 khẩu phần mỗi ngày, rất phù hợp cho người lớn tuổi cần bổ sung dinh dưỡng, đặc biệt là người bệnh trong giai đoạn phục hồi, người kém hấp thu…


Cách dùng:

  • Trộn kỹ 7 muỗng đầy đủ (55 g) sữa Boost Optimum trong 210ml nước đun sôi để nguội.
  • Để duy trì hoạt động probiotic, đảm bảo nhiệt độ nước đã nguội đến 45°C hoặc thấp hơn trước khi thêm bột. Để có trải nghiệm hương vị tốt nhất hãy sử dụng ngay sau khi pha. Dùng 2 ly mỗi ngày để cung cấp dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng khuyên sử dụng sữa Boost Optimum để có thể thay thế bữa ăn hoặc một phần bữa ăn, trong trường hợp này, hãy làm theo đúng hướng dẫn.
  • Có thể thêm sữa vào ngũ cốc, súp hoặc sữa chua, hoặc trộn vào một món ăn yêu thích.
  • Không hâm nóng, đun sôi đồ uống khi đã trộn với sữa để đảm bảo không ảnh hưởng đến các vitamin và khoáng chất có trong sữa Boost Optimum.

Đối tượng sử dụng:

  • Người có tình trạng mệt mỏi, ốm yếu hoặc đang hồi phục, trước hoặc sau phẫu thuật.
  • Người kém hấp thu, kém dung nạp dưỡng chất.
  • Phù hợp với người không dung nạp lactose ( tiêu chảy hoặc đau bụng khi uống sữa).

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3jUjite

Lazada: https://bit.ly/3CDTwA1

Sữa Nestlé Boost Optimum ảnh 1
Sữa Nestlé Boost Optimum
Sữa Nestlé Boost Optimum ảnh 2
Sữa Nestlé Boost Optimum
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa Premium High Energy

Với thành phần là sữa non, các vitamin và khoáng chất cũng như Lysine và Chất xơ hòa tan... được bổ sung trong sản phẩm có tác dụng giúp người bệnh ăn ngủ tốt hơn, cơ thể thoải mái hơn. Đặc biệt sản phẩm sữa Premium High Energy còn có khả năng giúp máu lưu thông hiệu quả, nhờ vào hàm lượng lớn sắt, kẽm, Axit Folic được bổ sung trong sữa. Chính vì vậy, Premium High Energy là một trong những dòng sữa được rất nhiều người bệnh, người cao tuổi tin dùng.


Công dụng:

  • Bổ sung các vi chất cần thiết cho cơ thể, để cải thiện sức khỏe cho người bệnh, nhờ vào một lượng lớn các vitamin và khoáng chất được bổ sung theo tỉ lệ vàng trong sản phẩm.
  • Premium High Energy không thể thiếu sự góp mặt của Lysine và chất xơ hòa tan, giúp tăng cường chức năng của hệ tiêu hóa.
  • Tinh thần thoải mái là điều cần thiết để người bệnh có thể nhanh phục hồi sức khỏe, Lactium được bổ sung trong sữa sẽ đảm nhiệm vai trò này. Nhờ đó người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn trong quá trình điều trị bệnh cũng như trong quá trình phục hồi sau bệnh.
  • Với bất kỳ người bệnh nào, việc bổ sung sắt là điều cần thiết nhằm giảm thiểu nguy cơ thiếu máu do thiếu sắt. Chính vì vậy, sử dụng Premium High Energy người bệnh sẽ được bổ sung hàm lượng sắt vừa đủ, đáp ứng nhu cầu về sắt mà cơ thể cần.
  • Ngoài ra để nâng cao sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch cho cơ thể, thành phần sữa non và các vitamin khoáng chất trong sữa, có tác dụng cải thiện hệ miễn dịch cũng như kích hoạt các chất tự miễn dịch trong cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng

  • Pha 5 muỗng gạt ngang sữa Premium High Energy với 180ml nước ấm. Sau đó khuấy đều để bột sữa tan hết và sử dụng hết trong vòng 3 giờ. 1 ly sữa Premium High Energy pha chuẩn cung cấp tới 200Kcal cho cơ thể.
  • Khẩu phần khuyến nghị: nên dùng 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo chỉ dẫn của người có chuyên môn.

Đối tượng sử dụng

  • Người cao tuổi
  • Người bệnh
  • Người ăn uống kém

Link mua hàng:

Lazada: https://bit.ly/3Qvb4nD

Sữa Premium High Energy ảnh 1
Sữa Premium High Energy
Sữa Premium High Energy ảnh 2
Sữa Premium High Energy
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa Enplus Gold

Nhằm đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho người bệnh, người phục hồi sau bệnh, người cao tuổi, người hấp thu kém... các nhà khoa học của Nutifood đã nghiên cứu và cho ra đời dòng sữa Enplus Gold, nhằm đem đến nguồn dưỡng chất dồi dào cho nhóm đối tượng này. Đặc biệt, đây là một trong những dòng sữa đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Viện Dinh dưỡng Quốc gia với công thức NUTRITION GOLD. Do đó, Enplus Gold là một trong những lựa chọn rất đáng để người bệnh có thể cân nhắc để sử dụng.


Công dụng:

  • Tốt cho tim mạch: Với những thành phần MUFA, PUFA được bổ sung trong sữa, mang đến công dụng trong việc giảm cholesterol trong máu, giảm huyết áp cũng như giảm các nguy cơ bệnh lý về tim mạch.
  • Trí óc minh mẫn: Thông thường với người cao tuổi, chức năng của não bộ dần giảm sút, gây ra một số tình trạng như: suy giảm trí nhớ, kém tập trung...Tuy nhiên với thành phần Choline được bổ sung trong sữa có tác dụng hỗ trợ hoạt động của não bộ, giúp hạn chế và cải thiện các chứng bệnh giảm trí nhớ ở người cao tuổi hiệu quả.
  • Giúp xương chắc khỏe: Với bất kỳ độ tuổi nào, đặc biệt là những người cao tuổi, hàm lượng canxi trong xương giảm sút có thể dẫn đến loãng xương và nhiều bệnh lý liên quan đến xương. Do đó, với thành phần Canxi, phospho, vitamin D3 được bổ sung trong Enplus Gold theo tỉ lệ vàng, sẽ cung cấp đủ lượng canxi mà cơ thể cần, để hệ xương khỏe mạnh.
  • Ngăn ngừa táo bón: Thông thường với những người bệnh đang trong quá trình điều trị bệnh, hoặc thời gian phục hồi sau bệnh sẽ ít vận động hơn, đây được cho là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng táo bón. Với FOS/Inulin trong sữa Enplus Gold sẽ giúp hỗ trợ hệ đường ruột của người bệnh khỏe mạnh, từ đó ngăn ngừa táo bón. Đồng thời, làm tăng khả năng hấp thu hiệu quả các chất dinh dưỡng nạp vào cơ thể.
  • Ngon miệng, ngon giấc: Với người bệnh, nếu ngủ được ngon giấc, ăn cảm thấy ngon miệng hơn sẽ giúp ích rất nhiều trong việc điều trị bệnh. Bởi khi đó người bệnh có đủ sức khỏe để thực hiện các phương pháp điều trị bệnh. Hiểu được điều này, các nhà khoa học của Nutifood đã nghiên cứu và bổ sung các thành phần thiết yếu như: Vitamin nhóm B, acid folic, sắt, kẽm, Magie, Selen... giúp người bệnh ăn ngon hơn, ngủ sâu giấc hơn, hệ miễn dịch cũng tốt hơn.
  • Đặc biệt sữa EnPlus Gold không chứa lactose đây là một loại đường có trong sữa bò, nên giúp người cao tuổi tránh tình trạng bị đầy hơi, tiêu chảy do cơ thể không dung nạp loại đường này.

Đối tượng sử dụng: Người bệnh, người phục hồi sau bệnh, người hấp thu kém, người cao tuổi…


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3X14zeJ

Lazada: https://bit.ly/3itnlMI

Sữa Enplus Gold ảnh 1
Sữa Enplus Gold
Sữa Enplus Gold ảnh 2
Sữa Enplus Gold
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa Sure Prevent Gold

Là một sản phẩm của thương hiệu sữa Vinamilk, Sữa Sure Prevent Gold là món quà sức khỏe tuyệt vời dành tặng cho người thân yêu, đặc biệt là cha mẹ giúp bổ sung thêm dưỡng chất vào chế độ ăn nhằm duy trì và cải thiện tình trạng dinh dưỡng. Sure Prevent Gold giúp tăng cường sức khỏe tổng thể với dinh dưỡng dễ hấp thu bao gồm 29 vitamin và khoáng chất bổ sung vào chế độ ăn, đáp ứng 100% hàm lượng Plant Sterol theo khuyến nghị của FDA Hoa Kỳ, giúp phục hồi sức khỏe cho người bệnh, người cao tuổi, người ăn uống kém.


Thành phần:

  • Dưỡng chất SPS (Soy Phosphatidylserin) & Choline
  • Sterol Esters thực vật
  • Omega 3 - DHA
  • Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh Glucoraphanin
  • Vitamin nhóm B, A, C, E, Kẽm và Selen
  • Canxi & Collagen thủy phân

Công dụng:

  • Giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch nhờ vào hệ dưỡng chất Plant Sterol.
  • Tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt: Trong thành phần của Sure Prevent có sự hiện diện của Glucoraphanin – chiết xuất từ mầm bông cải xanh, có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxy hóa của cơ thể, từ đó đào thải các chất độc có hại trong cơ thể. Ngoài ra, với các thành phần là Vitamin nhóm B, A, C, E cùng các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen… sẽ đảm nhận vai trò tăng sức đề kháng và  giảm mệt mỏi cho người sử dụng. Đồng thời giúp người bệnh ăn ngon ngủ ngon hơn.
  • Tạo hệ xương chắc khỏe: Muốn xương chắc khỏe cần có sự hiện diện của canxi, tuy nhiên nếu muốn cơ thể hấp thu được tối đa lượng canxi nạp vào, cần có chất xúc tác là vitamin D. Do đó ngoài thành phần canxi, trong sữa Sure Prevent còn được bổ sung thêm thành phần vitamin D theo tỉ lệ phù hợp, giúp hệ xương được khỏe mạnh.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3W1D7fs

Lazada: https://bit.ly/3W3m1hk

Sữa Sure Prevent Gold ảnh 1
Sữa Sure Prevent Gold
Sữa Sure Prevent Gold ảnh 2
Sữa Sure Prevent Gold
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa Fortimel Powder

Sữa Fortimel Power là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng Nutricia Hà Lan. Nutricia Hà Lan ra đời tính đến nay đã được hơn 100 năm, từ năm 1905 và đến 2007 thì hãng sáp nhập vào tập đoàn Danone. Cho đến nay, Danone vẫn là thương hiệu đứng đầu thế giới về rất nhiều mảng, đặc biệt là về các sản phẩm tăng cường sức khỏe.


Các sản phẩm cùng hãng không chỉ nổi tiếng toàn thế giới và hiện cũng có mặt tại Việt Nam. Các sản phẩm về dinh dưỡng y tế của Danone được người tiêu dùng tin tưởng, đánh giá cao. Và Fortimel là một trong những dòng sữa công thức của hãng với hàm lượng đạm cao hơn tới 35% so với các sản phẩm khác trên thị trường. Đây chính là nhân tố quan trọng giúp cho bệnh nhân bù đắp lại lượng đạm nhanh chóng sau khi ốm dậy hoặc sau khi mổ, bệnh nhân mắc ung thư.


Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2012, sữa công thức Fortimel đã trở thành người bạn thân thiết của người cần bổ sung dinh dưỡng. Đặc biệt là nhóm đối tượng cần phục hồi sức khỏe trước và sau phẫu thuật. 


Sữa bột Fortimel Power được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Việt Nam đánh giá cao. Theo các số liệu thống kê chi tiết, chỉ cần uống 2 ly sữa Fortimel Powder hàng ngày sẽ nhận được protein và dinh dưỡng vượt trội. Nhóm thành phần chính của sản phẩm bao gồm:

  • Thành phần dinh dưỡng: Năng lượng, protein, Tinh bột, chất xơ
  • Khoáng chất thiết yếu: Natri, Clo, Canxi, Photpho, Magie, Kali,…
  • Vitamin: Vitamin A, Vitamin D, Vitamin E, Vitamin K, Vitamin C, Vitamin B6, Vitamin B12, Folic Acid, Pantothenic Acid, Biotin, Thiamine, Riboflavin, Niacin,…
  • Nguyên tố vi lượng: Sắt, kẽm, mangan, I ốt, đồng,…

Tất cả những thành phần trên đều được nghiên cứu và áp dụng với hàm lượng tỉ mỉ, khoa học. Cùng với đó là dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Vì vậy bạn có thể yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm nhé! 


Link mua hàng:

Lazada: https://bit.ly/3GTMh9N

Sữa Fortimel Powder ảnh 1
Sữa Fortimel Powder
Sữa Fortimel Powder ảnh 2
Sữa Fortimel Powder
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sữa Calosure

Sữa calosure là sản phẩm của công ty cổ phần sữa Sức Sống Việt Nam hay còn gọi là Hãng Vitadairy. Với hơn 12 năm xây dựng và phát triển, hiện nay công ty đã tạo được niềm tin lớn đối với người tiêu dùng.


Đặc điểm nổi trội nhất của sữa Calosure Gold chính là thành phần đạm đậu nành tinh chế (Soy protein), 25 vitamin và khoáng chất bổ sung. Đây là nguồn đạm thực vật có giá trị sinh học cao, hệ acid amin cân bằng với nhu cầu của cơ thể người vừa khỏi bệnh, giúp nhanh chóng phục hồi sức khỏe. 


Bên cạnh việc tăng cường sức đề kháng, dòng sữa này còn có lợi cho sức khỏe tim mạch và thần kinh nhờ giàu Choline, Taurine, MUFA, PUFA, omega 3 và omega 6. Các chất này còn giúp kiểm soát tốt mỡ máu nên phù hợp với người bệnh có tiền sử huyết áp/ men gan/ mỡ máu cao. Với những người vừa khỏi bệnh thuộc độ tuổi trung niên, sữa Calosure Gold còn giúp củng cố hệ cơ xương vững chắc, phòng ngừa loãng xương nhờ hàm lượng Canxi cao, kết hợp cùng vitamin D và tỉ lệ Phospho hợp lý.


Đặc biệt, sữa Calosure Gold không chứa lactose gây rối loạn tiêu hóa, tiêu chảy, sôi bụng phù hợp với người lớn tuổi và cả người dị ứng với lactose. Song song đó, chất hòa tan FOS/Inulin có trong sữa hỗ trợ chức năng tiêu hóa, ngăn ngừa táo bón, giúp cơ thể hấp thu các chất dinh dưỡng hiệu quả. 


Điểm cộng dành cho dòng sữa này là mùi vị thơm ngon, không ngọt gắt, phù hợp với người vừa khỏi bệnh, giúp xóa nhòa cảm giác đắng miệng, khó nuốt. Bên cạnh các món ăn thường ngày, bổ sung thêm sữa Calosure Gold giúp quá trình hồi phục khi vừa khỏi bệnh nhẹ nhàng hơn. Quá trình hồi phục cũng quan trọng không kém quá trình điều trị, bên cạnh những món ăn giàu dinh dưỡng, bổ sung sữa Calosure Gold, uống đủ nước, nghỉ ngơi hợp lý, người vừa khỏi bệnh cần sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ những người thân yêu để lấy lại tinh thần hứng khởi.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Pha 6 muỗng gạt Calosure Gold vào 200ml nước ấm, tiếp đến khuấy đều hỗn hợp cho đến khi bột sữa tan hết, là có thể sử dụng được.
  • Khẩu phần khuyến nghị: Ngày uống 2 – 3 ly hoặc theo hướng dẫn của cán bộ y tế. Sữa sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.

Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3CxmrFZ

Lazada: https://bit.ly/3ioiixk

Sữa Calosure ảnh 1
Sữa Calosure
Sữa Calosure ảnh 2
Sữa Calosure
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sữa Royal Ausnz Lactoferrin Formula Milk Powder

Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ là thương hiệu sữa thuộc công ty GOTOP - Công ty có bề dày 160 năm kinh nghiệm, với 100% sở hữu bởi người Úc và là thành viên của hiệp hội công nghiệp sữa Úc DIAA. Hiện nay, ngoài mạng lưới phân phối và bán hàng trong nước, GOTOP và đặc biệt là Sữa Hoàng Gia Royal AUSNZ đã được bán rộng rãi tại hơn 10 quốc gia trên thế giới trong đó có các thị trường khó tính như Mỹ và thị trường Châu Âu.


Thành phần ưu việt:

  • Thành phần Lactoferrin trong sản phẩm sẽ giúp vận chuyển sắt tự do trong máu đến các tế bào để nuôi cơ thể, giúp kích thích hệ thống miễn dịch. Đồng thời, có khả năng kháng khuẩn, kháng vi sinh vật và virus của nó. Vi khuẩn có hại cần có sắt để phát triển, Lactoferrin ảnh hưởng lên sự vững chắc của màng tế bào vi khuẩn, làm phá hủy cấu trúc tế bào. Tuy nhiên, các vi khuẩn có lợi lại được bảo vệ bởi Lactoferrin.
  • Thành phần sữa non (IgG) là một loại sữa đặc biệt xuất hiện ở 72 giờ đầu sau khi sinh. Sữa non giúp thúc đẩy quá trình tăng trưởng và tăng cường chức năng hệ miễn dịch cho cơ thể. Các kháng thể trong sữa non giúp cho hệ miễn dịch tiêu diệt vi khuẩn và vi rút độc hại, điều hòa miễn dịch giúp cho cơ thể nhanh chóng hồi phục, khỏe mạnh.
  • Axit sialic hay còn gọi là N-acetyneuraminic axit, là thành phần cấu tạo nên Ganglioside – phân tử tập trung nhiều ở đầu dây thần kinh, có chức năng dẫn truyền tín hiệu thần kinh, giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch.
  • Ngoài ra, Lactoferrin Formula Milk Powder bổ sung Lactoferrine hàm lượng cao, với định lượng 8,5mg/muỗng, pha với 50ml nước, chứa 35kcal, có thể dùng được như một bữa ăn phụ. đồng thời các vitamin và khoáng chất có trong sản phẩm cũng giúp tăng cường sức khỏe ở người lớn tuổi, đặc biệt là người mới ốm dậy.

Đối tượng sử dụng: Sản phẩm dùng được cho mọi đối tượng, đặc biệt là trẻ nhỏ, những người sức khỏe yếu, hay ốm vặt cần tăng cường sức khỏe, sức đề kháng yếu, mới ốm dậy.


Link mua hàng:

Shopee: https://bit.ly/3k3LM3Q

Lazada: https://bit.ly/3GreHqd

Sữa Royal Ausnz Lactoferrin Formula Milk Powder ảnh 1
Sữa Royal Ausnz Lactoferrin Formula Milk Powder
Sữa Royal Ausnz Lactoferrin Formula Milk Powder ảnh 2
Sữa Royal Ausnz Lactoferrin Formula Milk Powder
Người bệnh hay người mới ốm dậy cần được cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng để phục hồi và sữa là nguồn dinh dưỡng cần thiết giúp bệnh nhân mau hồi phục. Với top các loại sữa dành cho người mới ốm dậy ở trên của Alltop sẽ cunng cấp thông tin giúp người mới ốm dậy có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/