Top 10 Loại sữa rửa mặt Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

104

Sữa rửa mặt có công dụng loại bỏ bụi bẩn, lớp trang điểm, làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông. Và những dòng sữa rửa mặt đến từ Hàn Quốc với thành phần...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gel Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser

Sữa rửa mặt dạng gel Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser loại bỏ các chất gây viêm nhiễm bên trong lỗ chân lông và kiểm soát sự tiết bã nhờn. Ngăn ngừa làn da bị mất nước và trở nên mềm mịn, sạch thoáng. Tăng cường khả năng cấp nước và cấp ẩm để da luôn căng bóng, mịn màn. Phù hợp cho da mụn và da nhạy cảm mang tới làn da trắng sáng và khỏe mạnh.


Sản phẩm sữa rửa mặt Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser chứa bảng thành phần vô cùng an toàn và dịu nhẹ như:

  • Saccharomyces Ferment: một loại men có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da.
  • Tea Tree Leaf Oil (Tinh Dầu Lá Tràm Trà): có tác dụng khử trùng, làm dịu da, trị mụn và làm sạch rất tốt. 
  • Betaine Salicylate: là một chất tẩy rửa tự nhiên có tác dụng làm sạch lỗ chân lông và tẩy các tế bào chết. 
  • Cocamidpropyl Betaine: Giúp kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, đem lại làn da khô thoáng.
  • Allantoin: Làm giảm kích ứng, các vết đỏ và làm mềm da.
  • Saccharomyces Ferment: một loại men có tác dụng làm sáng và dưỡng ẩm cho da.

Đặc trưng của sản phẩm Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser:

  • Sữa Rửa Mặt Dạng Gel Dịu Nhẹ Cosrx Low pH Good Morning Gel Cleanser với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, giúp làm sạch mọi bụi bẩn, lớp trang điểm, dầu nhờn trên da.
  • Sản phẩm rửa mặt có độ pH tự nhiên 4.5 - 5.5 giúp cấp ẩm cho da, không gây khô căng sau khi sử dụng.
  • Tinh dầu tràm trà0.5 BHA có tác dụng kháng khuẩn, làm sạch da ngăn chặn vi khuẩn bám trên da, đồng thời còn giúp làm dịu, làm xẹp các vết mụn viêm, làm sạch tế bào da chết, thống thoáng lỗ chân lông.
  • Sản phẩm không có chất hóa học, không có hương liệu hóa học, không có chất bảo quản.
  • Có kết cấu dạng gel trong suốt, tạo bọt nhẹ nhàng. Với mùi hương tự nhiên từ dầu tràm trà. 

Cách sử dụng sữa rửa mặt Cosrx Low Ph Good Morning Gel Cleanser:

  • Làm ướt mặt với nước sạch.
  • Cho ra lòng bàn tay một lượng sản phẩm vừa đủ, thêm một ít nước và tạo bọt.
  • Thoa sữa rửa mặt lên da và massage khắp mặt, chuyển động theo vòng xoắn ốc để làm sạch sâu.
  • Sau 1 phút rửa mặt sạch lại với nước.
  • Tiếp tục sử dụng các bước dưỡng da tiếp theo.

Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Cosrx Low PH Good Morning Gel Cleanser Dạng Gel Chiết Từ Dầu Cây Trà -Loại 150ml

Giá bán: 129.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/-Loại-150ml-Sữa-Rửa-Mặt-Cosrx-Low-PH-Good-Morning-Gel-Cleanser-Dạng-Gel-Chiết-Từ-Dầu-Cây-Trà-i.411521204.8369507646

Gel Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser ảnh 1
Gel Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser
Gel Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser ảnh 2
Gel Rửa Mặt Cho Da Dầu Mụn COSRX Low pH Good Morning Gel Cleanser
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Innisfree Green Tea Foam Cleanser

Innisfree là thương hiệu chia sẻ những lợi ích của thiên nhiên từ hòn đảo Jeju tinh khiết, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng hệ sinh thái. Mục tiêu innisfree muốn mang lại là vẻ đẹp khoẻ mạnh thực sự cho khách hàng thông qua những ưu đãi từ thiên nhiên. Chính vì vậy, Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh- Green Tea Cleansing Foam ra đời, chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên, giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa những dấu hiệu làm lão hoá da. Kháng khuẩn hạ nhiệt độ da, hỗ trợ điều trị cho cả da mụn, thích hợp với cả làn da nhạy cảm nhất.


Sữa Rửa Mặt Innisfree Trà Xanh dành cho mọi loại da và mọi mùa thời tiết, không hề gây căng khô da. Sữa rửa mặt trà xanh thích hợp cho da dầu, da hỗn hợp, da hỗn hợp dầu, da bị kích ứng với ô nhiễm môi trường, da có mụn nhưng không quá khẩn cấp (khẩn cấp và nhiều mụn khuyên dùng bộ Jeju Bija).


Thành Phần Sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser:

  • Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh từ Đảo Jeju Green Tea Cleansing Foam của thương hiệu Innisfree hoàn toàn lành tính, với công nghệ chưng cất tiên tiến các tinh chất từ lá trà, thích hợp cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt phù hợp với da dầu và có mụn. Cho một làn da sáng mịn và khỏe mạnh.
  • Green Tea Foam Cleanser Innisfree chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, kháng khuẩn, hạ nhiệt độ da, hỗ trợ tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn.
  • Chứa linoleic acid, catechin, vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho làn da, polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói, bụi bẩn, kháng khuẩn, hạ nhiệt độ da, hỗ trợ tái tạo tế bào da, kiềm dầu, trị mụn hiệu quả.
  • Fresh Green Tea Water 2.0 ™, được đổi mới cơ bản bằng phương pháp ép kép. Nước trà xanh tươi 2.0 ™ được làm bằng cách chiết xuất các thành phần dinh dưỡng từ lá trà Beauty Green Tea. Nó có khác biệt cơ bản là chức năng giữ ẩm tuyệt vời cho da bởi 16 loại axit amin được làm giàu gấp 3,5 hơn so với trà nguyên thủy.

Công dụng nổi bật của Sữa Rửa Mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam:

  • Có khả năng làm sạch sâu, tái tạo mới làn da, làm sáng da, chống oxy hóa và ngăn ngừa mụn, viêm hiệu quả.
  • Chiết xuất từ 100% trà xanh nguyên chất được nuôi dưỡng từ trong lòng đất có chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E và các chất khoáng có tác dụng phục hồi độ đàn hồi và sự tươi trẻ cho da.
  • Các Polyphenol trong trà xanh như EGCG có tác dụng chống ung thu da, chống tia cực tím, chống oxi hóa da và các ảnh hưởng xấu từ môi trường như khói thuốc lá, khói xe...
  • Tái tạo tế bào da, kiềm dầu, hạn chế mụn,...
  • Giúp làn da rạng rỡ và đầy sức sống.

Cách sử dụng Sữa Rửa Mặt Innisfree Green Tea Cleansing Foam:

  • Chăm da hàng ngày: Lấy một lượng thích hợp rồi tạo bọt mịn. Mát xa nhẹ nhàng toàn mặt và rửa sạch với nước ấm.
  • Chăm sóc chuyên sâu: Những hôm da nhạy cảm hơn, hãy tạo lớp bọt dày vào lòng bàn tay. Sau đó xoa đều lên da mà không cần massage. Đây là một phương pháp làm sạch giúp loại bỏ các tạp chất ít gây kích ứng mà vẫn giữ ẩm cho da.

Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Trà Xanh Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150ml Hàn Quốc Giúp Làm Sạch, Kiểm Soát Nhờn Hiệu Quả

Giá bán: 200.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Trà-Xanh-Innisfree-Green-Tea-Foam-Cleanser-150ml-Hàn-Quốc-Giúp-Làm-Sạch-Kiểm-Soát-Nhờn-Hiệu-Quả-i.955277161.23732240445

Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Innisfree Green Tea Foam Cleanser ảnh 1
Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Innisfree Green Tea Foam Cleanser
Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Innisfree Green Tea Foam Cleanser ảnh 2
Sữa Rửa Mặt Làm Sạch Innisfree Green Tea Foam Cleanser
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam

Caryophy là thương hiệu mỹ phẩm có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da có nguồn gốc tại xứ sở kim chi. Hãng luôn tập trung nghiên cứu và chú trọng tận dụng các thành phần thiên nhiên để đưa vào sản phẩm của mình, góp phần đem đến làn da đẹp thuần khiết cho phái đẹp. Năm 2008, hãng chính thức phân phối sản phẩm tại Việt Nam và được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nổi bật nhất là các dòng sản phẩm hướng đến làn da mụn, thâm. Trong đó không thể không nhắc đến ​​Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam lọt top bán chạy nhất trong các năm vừa qua.


Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam được thiết kế với công thức đặc biệt phù hợp cho làn da mụn nhạy cảm, với thành phần giàu các chiết xuất tự nhiên từ rau sam, rau má, húng quế, lá xô thơm, hoa oải hương… không chỉ giúp làm sạch sâu da, lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn mà còn làm dịu làn da đang kích ứng & tổn thương bởi mụn, ngăn ngừa và giảm mụn viêm, cân bằng độ ẩm và giảm tiết dầu trên da, mang lại làn da mịn màng, sạch thoáng và khỏe mạnh hơn trước.


Chiết xuất rau sam (Portulaca Oleracea) nổi tiếng với công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, đồng thời chứa nhiều chất chống oxy hóa như Vitamin E, flavonoid ngăn ngừa lão hóa da, xóa mờ nếp nhăn, làm da mềm mịn, hỗ trợ làm mờ sẹo và làm lành các vùng da tổn thương do mụn hay ánh nắng mặt trời. Bên cạnh đó, chiết xuất rau sam còn có khả năng ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin trên da, từ đó giúp dưỡng sáng và đều màu da, làm mờ thâm mụn, đốm nâu... Chiết xuất rau má (Centella Asiatica) và Madecassoside (hợp chất mang tính sinh học của rau má) có khả năng làm dịu da nhạy cảm, hỗ trợ làm giảm mụn, chữa lành các vết thương do mụn gây ra, giúp làm lành sẹo và làm sáng màu da.


Công dụng Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam:

  • Làm sạch sâu da, đánh bay hết bã nhờn, bụi bẩn và cặn trang điểm còn sót lại.
  • Hỗ trợ giảm mụn viêm sưng, ngăn ngừa mụn mới hình thành.
  • Cân bằng độ ẩm, giảm tiết dầu nhờn giúp da thông thoáng sạch mịn.
  • Kháng viêm, kháng khuẩn, làm dịu làn da đang kích ứng và tổn thương bởi mụn.
  • Phục hồi và nuôi dưỡng cho da trở nên khỏe mạnh hơn.
  • Giúp làm mờ thâm mụn, dưỡng da sáng mịn và đều màu.

Hướng dẫn sử dụng Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam:

  • Sử dụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng và tối.
  • Làm ướt da mặt và tay.
  • Cho lượng sữa rửa mặt bằng khoảng 1-2 hạt đậu ra tay, tạo bọt sau đó massage lên da mặt trong vòng 60s.
  • Rửa sạch lại với nước ấm, thấm khô và cân bằng da với các bước dưỡng da khác.

Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Caryophy Portulaca Cleansing Foam 150ml

Giá bán: 263.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Cho-Da-Mụn-CARYOPHY-Portulaca-Cleansing-Foam-150ml-i.18644537.2441781718

Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam ảnh 1
Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam
Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam ảnh 2
Sữa Rửa Mặt Caryophy Portulaca Cleansing Foam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam

Làn da mụn nhạy cảm rất dễ bị kích ứng, đỏ, bong tróc khi dùng các sản phẩm chăm sóc da thông thường, việc lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp cho da mụn cũng gặp nhiều khó khăn. Thấu hiểu nỗi lo của các nàng da mụn, thương hiệu mỹ phẩm Some by mi Hàn Quốc đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc riêng biệt chuyên dành cho da mụn nhạy cảm, giúp làm dịu da, giảm kích ứng đồng thời giảm mụn trứng cá hiệu quả mà vẫn êm dịu. Một trong số những sản phẩm nổi trội là Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam – với công thức đặc biệt chứa phức hợp AHA – BHA – PHA hỗ trợ làm sạch tận sâu lỗ chân lông, lấy đi hết bụi bẩn, bã nhờn cho làn da thông thoáng không còn bí tắc, nhưng vẫn nhẹ dịu không gây kích ứng hay khô căng da, làm giảm mụn trứng cá và tình trạng da mẩn đỏ, kích ứng hiệu quả.


Sữa rửa mặt Some By Mi 30 Days Miracle Acne Clear Foam được thiết kế dạng tuýp nhựa với dung tích 100ml và các thông tin như thành phần, công dụng,... được in rõ ràng để người dùng có thể hiểu rõ được sản phẩm. Hơn nữa, đi kèm sữa rửa mặt này là hộp giấy vuông với tone trắng-xanh, làm sản phẩm nhà Some By Mi thêm phần chỉnh chu và lịch sự.


Thành phần của Some By Mi Aha-Bha-Pha 30 Days Miracle Acne Clear Foam

  • AHA: AHA giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm sạch và mềm mịn da.
  • BHA: BHA giúp loại bỏ dầu thừa, các tế bào chết ở sâu bên trong lỗ chân lông, giúp da thông thoáng và hạn chế các tình trạng về mụn.
  • PHA: Giúp chống viêm, kháng khuẩn, phục hồi da và duy trì độ ẩm trên da.
  • Các chiết xuất rau má, chiết xuất tràm trà và một số thành phần khác giúp trị mụn, giảm thâm và duy trì độ ẩm trên da.
  • Ngoài ra còn một số thành phần khác như Glycerin, Butylene Glycol, PEG-100 Stearate,...

Sữa Rửa Mặt Some By Mi Aha Bha Pha 30 Days  Miracle Acne Clear Foam 100ml với công nghệ độc đáo giúp hút sạch bụi bẩn, bã nhờn sâu trong lỗ chân lông mà vẫn dịu nhẹ, không gây kích ứng da hay nổi thêm mụn. Mang đến cho bạn làn da sạch mụn, láng mịn và sáng khỏe mỗi ngày.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm ướt mặt. 
  • Lấy một lượng vừa đủ, thêm một chút nước để tạo bọt mịn rồi massage lên da từ 30 giây đến 1 phút. 
  • Rửa lại với nước sạch. Có thể sử dụng cả sáng và tối.

Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Ngăn Mụn SOME BY MI AHA-BHA-PHA 30 Days Miracel Acne Clear Foam 100ml Hàn Quốc

Giá bán: 215.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Some-By-Mi-Sữa-Rửa-Mặt-giảm-Mụn-Some-By-Me-AHA-BHA-PHA-30-Days-Miracle-Acne-Clear-Foam-i.26460606.3124442942

Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam ảnh 1
Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam
Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam ảnh 2
Sữa Rửa Mặt Cho Da Mụn Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Acne Clear Foam
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa Rữa Mặt Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella

Skin1004 là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc ra đời năm 2012. Đến nay, thương hiệu này không chỉ được yêu thích tại Hàn Quốc mà còn ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam. Skin1004 được biết đến với các sản phẩm chăm sóc da như: Nước hoa hồng, mặt nạ, kem dưỡng, kem chống nắng,... với bảng thành phần lành tính, chiết xuất từ thiên nhiên nên vô cùng an toàn cho làn da của bạn. Trong đó sữa rửa mặt Skin1004 là dòng sản phẩm tiêu biểu của hãng. Sữa Rữa Mặt Tạo Bọt Làm Sạch Sâu, Dịu Nhẹ Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 125ml là sữa rửa mặt với công thức chứa hàm lượng cao chiết xuất rau má - biểu tượng của sự tinh khiết của Madagascar và sử dụng chất hoạt động bề mặt có nguồn gốc từ thức vật và độ pH5 an toàn cho làn da  thuộc thương hiệu Skin1004 đến từ Hàn Quốc.


Sản phẩm sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam có chứa các thành phần cơ bản như sau:

  • Centella Asiatica Extract (Chiết xuất cây rau má): Giúp kích thích tổng hợp collagen và hỗ trợ phục hồi da, dưỡng ẩm dịu nhẹ cho da.
  • Glycerol: Giữ nước, khóa ẩm hiệu quả cho da.
  • Sodium Methyl Cocoyl Taurate: Chất tạo bọt an toàn cho da có chiết xuất từ trái dừa.
  • Coco-betaine: Chất hoạt động bề mặt có khả năng làm sạch và tạo bọt hiệu quả.
  • Citric Acid: Một loại AHA giúp loại bỏ bã nhờn, dầu thừa, cân bằng độ PH trên da hiệu quả.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không chứa paraben, và chỉ chứa một ít hương liệu cuối bảng thành phần không đáng kể.

Công dụng của sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam như sau:

  • Làm sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng.
  • Dưỡng ẩm cho da, giúp da không bị khô căng.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, chống viêm, se khít lỗ chân lông giúp ngăn ngừa mụn xuất hiện.
  • Dưỡng trắng da mịn màng.

Dòng sản phẩm này phù hợp mọi loại da, nhất là da mụn nhạy cảm. Ngoài ra, sản phẩm này cũng phù hợp với những người thường xuyên phải tiếp xúc với bụi bẩn và nắng nóng thường xuyên khiến da dễ lên mụn và bị khô.


Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam:

  • Bước 1: Lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ cho ra bàn tay ướt.
  • Bước 2: Xoa cho đến khi bông bọt.
  • Bước 3: Trải đều bọt lên da và massage nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn.
  • Bước 4: Làm sạch lại với nước.


Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Dưỡng Ẩm Và Làm Sạch Da Skin1004 Madagascar Centella Ampoule Foam 125ml

Giá bán: 245.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Dưỡng-Ẩm-Và-Làm-Sạch-Da-Skin1004-Madagascar-Centella-Ampoule-Foam-125ml-i.167114296.4325786981

Sữa Rữa Mặt Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ảnh 1
Sữa Rữa Mặt Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella
Sữa Rữa Mặt Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella ảnh 2
Sữa Rữa Mặt Chiết Xuất Rau Má Skin1004 Madagascar Centella
Top 5
(có 0 lượt vote)

Sữa Rửa Mặt Sáng Da Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam

Sữa Rửa Mặt Sáng Da Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam giúp làm sạch sâu lỗ chân lông và loại bỏ bụi bẩn ô nhiễm trên bề mặt da. Bên cạnh đó, độ ẩm được lưu giữ trên da tối ưu sau khi rửa, giúp làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Với kết cấu dạng kem mịn, dễ tạo bọt giúp tạo cảm giác trơn láng và mềm mịn sau khi rửa mặt.

Sữa rửa mặt Rice Water Cleasning Foam phù hợp với mọi loại da. Thành phần trong sữa rửa mặt Water Bright Cleansing Foam gồm có:

  • Nước gạo (10%).
  • Dầu Moringa.
  • Fit Protein trích xuất phong lan.
  • Vitamin B5 complex.

Công dụng của Water Bright Cleansing Foam:

  • Giúp làm sạch sâu lỗ chân lông.
  • Dưỡng ẩm cho da.
  • Làm trắng sáng da.
  • Giúp da mềm mại và mịn màng.
  • Có mùi thơm dễ chịu, mang lại cảm giác sảng khoái.
  • Tác động dịu nhẹ, không làm tổn thương màng bảo vệ tự nhiên của da.

Để sử dụng sữa rửa mặt Water Bright Cleansing Foam hiệu quả, bạn thực hiện các bước cơ bản sau: 

  • Bước 1: Rửa tay thật sạch bằng cách sử dụng xà phòng kháng khuẩn nhẹ nhàng với nước ấm.
  • Bước 2: Nếu có trang điểm, trước khi rửa mặt, bạn nên dùng nước tẩy trang để làm sạch da mặt.
  • Bước 3: Làm ướt da mặt với nước ấm để các lỗ chân lông mở rộng, nhờ thế da bạn có thể được làm sạch sâu hơn và tránh được mụn.
  • Bước 4: Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt vào lòng bàn tay, sau đó đánh đều tạo bọt và dùng ngón tay thoa đều lên mặt. Bạn nên massage mặt với chuyển động tròn trong khoảng 1 phút, từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên.
  • Bước 5: Rửa mặt thật sạch với nước.
  • Bước 6: Dùng khăn sạch nhẹ nhàng thấm khô nước trên mặt hoặc bạn có thể để mặt khô tự nhiên.

Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Làm Sáng Da The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam 300ml

Giá bán: 449.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Làm-Sáng-Da-THEFACESHOP-Rice-Water-Bright-Cleansing-Foam-300Ml-i.29935989.7300755757

Sữa Rửa Mặt Sáng Da Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam ảnh 1
Sữa Rửa Mặt Sáng Da Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam
Sữa Rửa Mặt Sáng Da Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam ảnh 2
Sữa Rửa Mặt Sáng Da Gạo The Face Shop Rice Water Bright Cleansing Foam
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam

Innisfree là một trong số ít các thương hiệu của Hàn Quốc có sử dụng các thành phần tự nhiên nhận được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp. Các sản phẩm trang điểm và dưỡng da của Innisfree với nguyên liệu tự nhiên đáng tin cậy được lấy từ hòn đảo Jeju tinh khiết nhằm theo đuổi vẻ đẹp khỏe mạnh, mang đến vẻ đẹp của cuộc sống xanh, thân thiện với môi trường nhằm bảo vệ cân bằng sinh thái. Đáng kể đến là dòng sản phẩm Innisfree Bija Trouble Facial Foam là sữa rửa mặt tạo bọt thuộc dòng Bija Trouble chuyên dùng cho da dầu, da bị mụn hay có vấn đề về da.  Đối với những bạn có làn da hay bị mụn thì đều biết rằng việc lựa chọn sữa rửa mặt rất quan trong đến da. Đây là sản phẩm sữa rửa mặt thuộc dòng Bija trouble chuyên dùng cho da dầu, da bị mụn hay có vấn đề về da.


Thành phần sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam:

  • Glycerin: cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da.
  • Stearic Acid: làm dịu da, kháng viêm, kháng khuẩn, giảm đau rát do các vết mụn gây ra. Đồng thời còn có tác dụng dưỡng ẩm giúp da luôn mềm mịn.
  • Myristic Acid: ngăn chặn da tiết dầu nhờn, làm sạch da, tẩy tế bào chết và kháng viêm cho da rất tốt.
  • Torreya Nucifera Seed Oil (chiết xuất từ dầu hạt Baji): giúp hỗ trợ kháng viêm, giảm kích ứng cho da, giảm đau rát cho những làn da đang bị tổn thương.
  • Citrus Unshiu Peel Extract (chiết xuất từ cam): kháng khuẩn, kháng viêm cho da.
  • Camellia Sinensis Leaf Extract (chiết xuất từ tinh dầu trà xanh): có tác dụng chống lão hóa và bảo vệ da khỏi các tác động xấu từ môi trường.

Công dụng sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam:

  • Sữa Rửa Mặt Dành Cho Da Mụn - Innisfree Bija Trouble Facial Foam là dòng sữa rửa mặt trị mụn và kiềm dầu.
  • Sữa rửa mặt hoàn toàn lành tính dành cho da mẫn cảm, bị mụn và cực thích hợp cho da dầu. Tận hưởng làn da sạch thoáng lại không hề nhờn rít, hơn nữa còn rất mềm mượt trên da.
  • Sản phẩm chứa các hạt làm sạch li ti giúp lấy đi tế bào chết dễ dàng, bã nhờn và bụi bẩn được làm sạch nhanh chống, mang lại cho bạn làn da sạch sẽ, khỏe mạnh và ngày càng mịn màn hơn.

Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam với thiết kế dạng tuýp có dung tích 150ml nên xài rất tiết kiệm. Nắp bật tiện dụng và có màu trắng để phân tách rõ với phần thân. Sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam phiên bản mới nhất có bao bì tối giản và tông màu xanh dương dịu mắt.


Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Innisfree Bija Trouble Facial Foam:

  • Vệ sinh tay thật sạch, làm ướt mặt.
  • Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ, khoảng 2cm ra lòng bàn tay.
  • Thêm vào lòng bàn tay một ít nước vào tạo bọt, bạn có thể tạo bọt bằng tay hoặc sử dụng lưới tạo bọt.
  • Áp bọt lên mặt và massage nhẹ nhàng trên mặt để lấy đi bụi bẩn, xoa xuôi theo chiều lỗ chân lông để bụi bẩn dễ dàng được cuốn trôi đi.
  • Rửa sạch lại với nước.

Từ thành phần, quy trình sản xuất, đóng gói, công thức KHÔNG của Innisfree Bija Trouble Facial Foam không chứa thành phần độc hại, đến Quan niệm về đạo đức và lối sống.


Tên sản phẩm: Sữa rửa mặt dành cho da mụn innisfree Bija Trouble Facial Foam 150g

Giá bán: 210.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-dành-cho-da-mụn-innisfree-Bija-Trouble-Facial-Foam-150g-i.155343961.2495788192?xptdk=b55ef1be-04dc-4f59-acef-15b96fbf755f

Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam ảnh 1
Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam
Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam ảnh 2
Sữa Rửa Mặt Trị Mụn Innisfree Bija Trouble Facial Foam
Top 7
(có 0 lượt vote)

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing

3W Clinic là một trong những thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, được tập đoàn Samsung chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây là thương hiệu được nhiều người tin tưởng và sử dụng với nhiều dòng mỹ phẩm làm đẹp như: sữa rửa mặt, dưỡng thể, Mascara, mặt nạ… Tất cả đều được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn cao nhất tại xứ sở Kim Chi. Ngoài ra, giá sản phẩm được xem là “rẻ như cho” nhưng chất lượng thì hơn gấp bội với số tiền đã bỏ ra. Thế nên đó là một trong những lý do khiến các sản phẩm của hãng này không ngừng hạ nhiệt. Thừa hưởng thiết kế đơn giản mà tinh tế của Á – Âu, sữa rửa mặt 3W Clinic trà xanh có bao bì hình lá trà cùng cánh đồng trà bạt ngàn. Mang lại cho người dùng một cảm giác tươi  mát dễ chịu với tông màu chủ đạo xanh – trắng.


Thể tích sữa rửa mặt 3W Clinic trà xanh cực kì to lớn 100ml cho bạn thoải mái sử dụng, ngoại hình khiến đa số khách hàng khá hài lòng. Vỏ hộp thì cực sang và cực chắn chắn, đường vân xung quanh chiếc lá được làm nổi lên, thông tin sản phẩm cũng được ghi rõ bằng tiếng Hàn. 


Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing chiết xuất từ trà xanh tự nhiên cùng với các thành phần chống oxi hóa, giàu độ ẩm vì thế ngoài công dụng làm sạch da, sữa rửa mặt còn giúp kháng viêm, làm dịu các nốt mụn và mẫn đỏ, bổ sung năng lượng cho da giúp da tràn đầy sức sống mỗi ngày. Tất cả các sản phẩm của 3W Clinic đều có thành phần từ thiên nhiên nên đặc biệt an toàn và thích hợp cho mọi loại da,. 3W Clinic đã được rất nhiều người tin dùng trên toàn thế giới.


Công dụng Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing:

  • Do có thành phần diệt khuẩn và kháng viêm nên thường xuyên sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp ngăn ngừa mụn, giúp da trắng sáng mịn màng, tạo lớp màng bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời nhờ đó giúp ngăn ngừa ung thư da.
  • Phục hồi và tái tạo da, chống oxy hóa, chống lại quá trình lão hóa da.
  • Làm sạch bụi bẩn, tế bào chết và bã nhờn trên da, cho bạn làn da thông thoáng, sạch sẽ.
  • Loại bỏ các độc tố giúp da sáng trắng, căng mịn, ngăn ngừa ung thư da.
  • Sản phẩm thích hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, đặc biệt lý tưởng với da dầu và da có mụn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản sản phẩm sữa rửa mặt 3W Clinic trà xanh:

  • Làm ướt mặt.
  • Lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay, mát xa nhẹ nhàng khoảng 2 phút.
  • Rửa sạch lại với nước.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao.

Tên sản phẩm: Sữa rửa mặt trà xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing Hàn Quốc 100ml

Giá bán: 50.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Sữa-rửa-mặt-trà-xanh-3W-Clinic-Green-Tea-Foam-Cleansing-Hàn-Quốc-100ml-Giúp-làm-sạch-da-giảm-mụn-trắng-da-tự-nhiên-i.323611095.3488892883

Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing ảnh 1
Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing
Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing ảnh 2
Sữa Rửa Mặt Chiết Xuất Từ Trà Xanh 3W Clinic Green Tea Foam Cleansing
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Cho Da Nhạy Cảm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser

Klairs là thương hiệu thuộc công ty Wishtrend company. Kể từ năm 2010, Klairs đã nghiên cứu các thành phần và nguyên liệu khác nhau để chăm sóc da tốt nhất cho da nhạy cảm. Các sản phẩm của Klairs không chỉ cải thiện độ đàn hồi của da mà còn nhanh chóng làm dịu làn da bị kích ứng và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh hơn. Sữa Rửa Mặt Tạo Bọt Dưỡng Ẩm, Dịu Nhẹ Klairs Rich Moist Foaming Cleanser là sữa rửa mặt với công thức chứa các thành phần lành tính như tràm trà, rau sam, lô hội và hoạt chất tẩy tế bào chết dịu nhẹ cho da từ đu đủ phù hợp với làn da khô, nhạy cảm, độ pH 6.0 tính axit yếu giúp duy trì độ ẩm cho làn da sau khi rửa mặt thuộc thương hiệu Klairs đến từ Hàn Quốc.


Thành phần chính của Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Cho Da Nhạy Cảm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser:

  • HA, Ceramide 3, tinh dầu oliu: bộ 3 này giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm và giúp giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da.
  • Chiết xuất tinh dầu thực vật (bưởi, tràm trà): có khả năng củng cố lớp màng bảo vệ, đồng thời chống oxy hóa và làm dịu da.
  • Công thức hoạt tính từ Amino Acid: có tác dụng làm sạch sâu, cân bằng độ pH mà không gây kích ứng.
  • Sản phẩm không chứa cồn, không chứa hương liệu.

Công dụng của Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Cho Da Nhạy Cảm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser:

  • Giúp làm sạch da một cách an toàn, loại bỏ đi bụi bẩn và tạp chất một cách dễ dàng.
  • Giữ nước, giữ ẩm để cho da luôn rạng ngời.
  • Phù hợp cho mọi loại da đặc biệt là da nhạy cảm.

Liều lượng và cách dùng của Dear Klairs Rich Moist Foaming Cleanser:

  • Làm ướt da mặt. Lấy một lượng bọt vừa đủ cho vào lòng bàn tay, thoa và massage nhẹ nhàng lên toàn bộ da mặt và cổ.
  • Rửa lại bằng nước sạch.
  • Sử dụng 2 lần/ngày vào buổi sáng và tối để làm sạch da.

Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Dear, Klairs Rich Moist Foaming Cleanser 100ml

Giá bán: 325.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Dear-Klairs-Rich-Moist-Foaming-Cleanser-100ml-i.433229.999409647

Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Cho Da Nhạy Cảm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser ảnh 1
Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Cho Da Nhạy Cảm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser
Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Cho Da Nhạy Cảm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser ảnh 2
Sữa Rửa Mặt Dạng Bọt Cho Da Nhạy Cảm Klairs Rich Moist Foaming Cleanser
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Má Beauskin Centella Cleansing Foam Hàn Quốc Cao Cấp

Sữa rửa mặt Beauskin Centella Cica Cleansing Foam là dòng sữa rửa mặt có công dụng kháng khuẩn vô cùng hiệu quả. Với chiết xuất rau má Hàn Quốc nên vô cùng hiệu quả trong việc ngừa mụn và dưỡng trắng da. Sữa rửa mặt Beauskin Centella Cica Cleansing Foam với tinh chất định lượng từ rau má tươi giúp kháng khuẩn, làm sạch sâu, thanh lọc da và loại bỏ đi bã nhờn cho làn da sáng mịn không tì vết. Với thiết kế dạng tuýp nên vô cùng tiện lợi trong việc bỏ vào túi xách mang theo bên mình khi đi du lịch hoặc đi đâu xa.


Thành phần của Sữa Rửa Mặt Kháng Khuẩn Beauskin Centella Cleansing Foam:

  • Chiết xuất rau má tươi Jeju (Madecassocide và Asiaticoside) là những hoạt chất chính giúp cải thiện tình trạng mụn cũng như ngăn ngừa mụn quay trở lại. 
  • Madecassocide giúp trị mụn, làm dịu da. 
  • Asiaticoside thì có tính kháng khuẩn, giảm viêm sưng.

Công dụng của sữa rửa mặt Cica Centella Cleaningsing Foam:

  • Giúp trị mụn và làm dịu da.
  • Cải thiện tình trạng mụn cũng như ngăn ngừa mụn quay trở lại.
  • Có tính kháng khuẩn và giảm viêm sưng.
  • Có công dụng tái tạo và phục hồi làn da.
  • Giúp kiểm soát dầu thừa và làm trắng da.
  • Làm sạch sâu nhưng không gây khô da.
  • Sữa rửa mặt Beauskin Centella Cica giúp dưỡng ẩm và làm mềm da.
  • Tăng cường lớp màng bảo vệ cho da.
  • Chống lão hóa và có thể tẩy da chết nhẹ nhàng trên da.

Hướng dẫn sử dụng sữa rửa mặt Cica Centella Cleaningsing Foam:

  • Bước 1: Làm sạch tay với xà phòng rửa tay.
  • Bước 2: Sau khi tẩy trang và làm ướt mặt, lấy lượng sữa rửa mặt vừa đủ.
  • Bước 3: Tạo bọt bằng tay hoặc bằng dụng cụ tạo bọt rồi massage nhẹ trên mặt theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên trong vòng từ 1-2 phút.
  • Bước 4: Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Tên sản phẩm: Sữa Rửa Mặt Thải Độc Sạch Nhờn,Trắng Mềm Da Rau Má Beauskin Centella Cleansing Foam Hàn quốc Cao Cấp 120ml/ Hộp

Giá bán: 185.000VNĐ

Link mua sản phẩm: https://shopee.vn/Sữa-Rửa-Mặt-Thải-Độc-Sạch-Nhờn-Trắng-Mềm-Da-Rau-Má-Beauskin-Centella-Cleansing-Foam-Hàn-quốc-Cao-Cấp-120ml-Hộp-i.31872599.3956994146

Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Má Beauskin Centella Cleansing Foam Hàn Quốc Cao Cấp ảnh 1
Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Má Beauskin Centella Cleansing Foam Hàn Quốc Cao Cấp
Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Má Beauskin Centella Cleansing Foam Hàn Quốc Cao Cấp ảnh 2
Sữa Rửa Mặt Thải Độc Rau Má Beauskin Centella Cleansing Foam Hàn Quốc Cao Cấp
Mong rằng với những chia sẻ trên trong bài viết của Alltop, bạn sẽ có thêm lựa chọn sữa rửa mặt Hàn Quốc phù hợp, vừa giúp làm sạch da hiệu quả vừa cung cấp những lợi ích chăm sóc da hiệu quả mà bạn mong muốn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/