Top 13 Loại sữa tăng sức đề kháng tốt nhất cho trẻ em hiện nay

136

Ngay từ những ngày đầu thai kỳ, em bé được bảo vệ an toàn trong môi trường nước ối trong bụng mẹ. Tuy nhiên, khi trẻ mới sinh và tiếp xúc với thế giới bên...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Sữa non Goodhealth Colostrum

Trong rất nhiều mẹ cho con dùng Sữa non Goodhealth Colostrum thì đa phần mẹ tìm đến khi con có biểu hiện sốt, ốm, ho, tiêu chảy…. lúc này mẹ biết cơ thể con cần bổ sung kháng thể để chống trọi lại các bệnh truyền nhiễm do virus và vi khuẩn gây ra. Và mẹ lựa chọn Sữa non Goodhealth Colostrum nhập khẩu từ New Zeland cho con vì ngoài việc được chiết xuất 100% từ sữa bò non của những con bò ăn cỏ tại New Zealand thì trong sữa có chứa hàm lượng kháng thể tự nhiên trong sữa non cao gấp 200% so với các loại sữa thông thường như IgG, IgM, IgA, DHA… rất quan trọng đối với sức khỏe của bé. Đặc biệt, với việc chiếm đến 17,5% kháng thể IgG giúp tăng đề kháng tối đa cho bộ máy miễn dịch.


Sữa non Goodhealth Colostrum còn chứa hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cung cấp nguồn dưỡng chất thiết yếu không những giúp con giảm ốm vặt, tiêu hóa tốt, giảm các bệnh về hô hấp, tăng cân đều mà còn phát triển chiều cao toàn diện. Bên cạnh đó, Sữa non Goodhealth Colostrum là một trong số hiếm các loại sữa đạt tiêu chuẩn 7 KHÔNG: Không hormone tăng trưởng, Không thức ăn công nghiệp, Không thức ăn biến đổi gene, Không thuốc kháng sinh, Không chất bảo quản, Không chăn nuôi chuồng trại, Không đường lactose. Sản phẩm được các chuyên gia đầu ngành đánh giá là giải pháp tuyệt vời để tăng cường đề kháng cho trẻ trong giai đoạn khoảng trống miễn dịch từ 0-3 tuổi, trẻ có sức đề kháng yếu, hay ốm, chậm tăng cân, trẻ bắt đầu đi lớp học, đi du lịch…


Hướng dẫn sử dụng: Mỗi thìa trọng lượng 3g. Pha mỗi thìa với 50ml nước ấm (30-40 độ C) hoặc đồ uống khác. Lắc kỹ hoặc khuấy đều cho hòa tan hoàn toàn. Có thể trộn cùng thức ăn để tăng giá trị dinh dưỡng. Có thìa đi kèm.

  • Trẻ em: Dùng 1 thìa/lần/ngày.
  • Người lớn: Dùng 1-2 thìa/lần, 1-2 lần/ngày.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, nhiệt độ dưới 30 độ C, tránh ánh sáng trực tiếp.
  • Hộp 100g, HSD 30 tháng kể từ ngày sản xuất (ngày sản xuất ghi trên bao bì).

Link mua hàng tham khảo: https://www.kidsplaza.vn/sua-non-goodhealth-100.html

Sữa non Goodhealth Colostrum ảnh 1
Sữa non Goodhealth Colostrum
Sữa non Goodhealth Colostrum ảnh 2
Sữa non Goodhealth Colostrum
Top 1
(có 0 lượt vote)

Sữa Grand Noble

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Sữa Grand Noble trong danh sách này của Alltop. Grand Noble là thương hiệu sữa số 1 tại Hàn Quốc và tiền thân của Grand Noble chính là sữa Pasteur – là thương hiệu sữa an toàn, chất lượng cho trẻ xuất hiện từ những năm 1990. Trải qua năm nhiều năm có mặt tại thị trường Việt Nam Sữa Grand Noble hiện đang là thương hiệu sữa cực hot được hàng nghìn các bà mẹ tin tưởng sử dụng.


Vậy Sữa Grand Noble những ưu điểm nổi bật nào? Cùng Alltop tìm hiểu nhé

  • Có quy trình sản xuất khép kín từ khâu nguyên liệu đầu vào đến khâu cuối cùng tạo ra sản phẩm nên sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn cho bé khi sử dụng
  • Trong sữa Grand Noble có chứa các lợi khuẩn Probiotic (FOS) cải thiện hệ vi sinh đường ruột thúc đẩy hệ miễn dịch và Prebiotic (GOS) kích thích tăng vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hấp thụ tốt hơn.
  • Đây là hãng sữa duy nhất tiên phong trong việc chiết xuất thành công DHA từ thực vật để đảm bảo sự an toàn đến từng nguyên liệu giúp bé thông minh vượt trội. Ngoài ra, DHA từ thực vật không chứa các chất độc hại nên mẹ hoàn toàn yên tâm.
  • Grand Noble còn bổ sung thêm Nucleotide trong sữa giúp hỗ trợ phục hồi niêm mạc ruột, giúp tăng cường sức đề kháng cho trẻ chống lại các bệnh nhiễm khuẩn như bạch hầu, viêm màng lão và tiêu chảy...
  • Sữa Grand Noble có tỷ lệ protein hòa tan 60:40 giúp điều chỉnh mật độ các chất trong cơ thể dạng nước giúp làm mềm phân và hạn chế được tình trạng táo bón ở trẻ.
  • Cung cấp đầy đủ các khoáng chất và vitamin giúp bé được cao lớn hơn
  • Công nghệ sấy khô MSD: giúp giữ vi khuẩn có lợi sống, giảm. sử biến chất các thành phần dinh dưỡng, tăng độ hòa tan và đảm bảo chất lượng của sản phẩm sữa Noble

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách pha sữa: 1 thìa gạt ngang pha với 40ml nước ấm ở 40 - 50 độ C.
  • Định lượng uống: Tùy vào các giai đoạn phát triển của trẻ nhỏ và nhu cầu bú của từng bé mà mẹ có thể cân đối lượng sữa cho bé ăn hàng ngày.

Link mua hàng tham khảo: https://www.kidsplaza.vn/sua-grand-noble.html

Sữa Grand Noble ảnh 1
Sữa Grand Noble
Sữa Grand Noble ảnh 2
Sữa Grand Noble
Top 2
(có 0 lượt vote)

Sữa Dielac Alpha Gold 4

MIỄN DỊCH KHỎE => Không ốm vặt => Ăn tốt, ngủ ngon => Tăng cân đều, phát triển khỏe mạnh. Chính vì vậy mà hệ miễn dịch được ví như “lá chắn vàng” bảo vệ cơ thể trước những tác nhân gây bệnh tấn công. Một em bé khỏe mạnh là một em bé có hệ miễn dịch tốt. Hiểu được điều đó, Sữa Dielac Alpha Gold 4 được ra đời để giúp bé phát triển một cách toàn diện. Đây là sản phẩm tiếp nối dòng sữa Dielac Alpha Gold step 3, được nghiên cứu và thiết kế riêng cho trẻ trong độ tuổi từ 2 – 6 tuổi. Mặc dù mới ra đời sau này nhưng Sữa Dielac Alpha Gold 4 đã chiếm được sự tin tưởng của nhiều bà bỉm sữa bởi những đặc điểm nổi bật sau:

  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng: Sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ chứa nhiều kháng thể, đặc biệt kháng thể IgG, cùng với Selen và Vitamin A, C, D và khoáng chất Kẽm, Selen giúp tăng sức đề kháng, bảo vệ bé khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn thông thường.
  • Hỗ trợ phát triển não bộ: Bổ sung DHA giúp đáp ứng theo khuyến nghị của FAO/WHO, kết hợp cùng ARA, Axít Linoleic, Axít Alpha-Linolenic, Cholin, Taurin và Lutein giúp phát triển não bộ, thị giác và khả năng ghi nhớ của trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao: Tỉ lệ Canxi và Phốt pho (Ca:P) thích hợp cùng với Vitamin D cao, Magiê và Vitamin K, hỗ trợ phát triển xương và chiều cao của trẻ.
  • Giúp tăng cân, tiêu hóa khỏe: Sản phẩm với 36 dưỡng chất cần thiết giúp trẻ tăng cân khỏe mạnh. Cùng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12TM cùng chất xơ hòa tan FOS giúp tăng vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp trẻ hấp thu tốt hơn.

Sữa Dielac Alpha Gold 4 dành cho trẻ em trong khoảng tuổi rộng, từ 2 -6 tuổi nên mẹ sẽ tiện hơn khi không phải đổi sữa cho con uống. Đặc biệt, sữa vô cùng tiện ích hơn khi gia đình có hai con nhỏ trong khoảng tuổi này. Có thể cho cả hai bé uống cùng một loại sữa mà không phải lách cách trong việc pha 2 loại sữa dành cho hai lứa tuổi khác nhau.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Đổ 180 ml nước ở nhiệt độ 50 độ C vào dụng cụ pha chế.
  • Cho từ từ 6 muỗng gạt ngang Dielac Alpha Gold IQ (khoảng 34g) vào dụng cụ pha chế.
  • Lắc đều nhẹ tay cho đến khi bột tan hoàn toàn.
  • Nên uống 2 ly Dielac Alpha Gold IQ 4 mỗi ngày để cơ thể trẻ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết.

Lưu ý:

  • Bảo quản đối với hộp thiếc: Đậy kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở hộp.
  • Bảo quản đối với hộp giấy: Gấp kín sau mỗi lần sử dụng. Để nơi thoáng mát và khô ráo. Không bảo quản trong tủ lạnh. Nên sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở hộp.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3GFSjcx

Sữa Dielac Alpha Gold 4 ảnh 1
Sữa Dielac Alpha Gold 4
Sữa Dielac Alpha Gold 4 ảnh 2
Sữa Dielac Alpha Gold 4
Top 3
(có 0 lượt vote)

Sữa Morinaga của Nhật

Nói đến thương hiệu sữa tăng đề kháng cho bé không thể nào không nhắc đến Sữa Morinaga. Đây là dòng sữa được sản xuất tại Nhật Bản - một đất nước có tiêu chuẩn chất lượng cực kì khắt khe về mọi mặt, trong đó đặc biệt là về tiêu chuẩn dinh dưỡng. Đây cũng chính là lý do vì sao mà các mẹ bỉm hiện nay lại yêu thích và tin tưởng cho con sử dụng nhiều các dòng sữa của Nhật như sữa Morinaga đến vậy.


Được mệnh danh là dòng “sữa rau” vì Sữa Morinaga là sản phẩm có hàm lượng chất xơ cao, sữa mát do đó không gây táo bón cho trẻ. Ngoài ra, sữa mang đến cho bé hệ miễn dịch tốt nhất. Điều này có được nhờ thành phần chất Lactofferin đóng vai trò như một kháng thể, có nhiệm vụ tiêu diệt những vi khuẩn có hại trong đường ruột nhưng lại không làm ảnh hưởng đến những vi khuẩn có lợi, giúp hệ tiêu hóa luôn khỏe mạnh, hạn chế tình trạng táo bón hay tiêu chảy ở trẻ em. Kết hợp cùng với Nucleotide sẽ tạo nên một hệ miễn dịch vững chắc, giúp cơ thể bé luôn khỏe mạnh, ngăn ngừa được những yếu tố có hại, hạn chế trẻ mắc bệnh vặt nhiều hơn. Đặc biệt, Sữa Morinaga bởi có tính chất mát, hương vị gần giống với sữa mẹ nên được các bé hết sức yêu thích, bé sẽ không bị lạ sữa khi kết hợp chúng uống song song với sữa mẹ.


Bên cạnh đó, với hàm lượng DHA, kết hợp cùng với ARA, Taurin, Choline thiết kế với tỷ lệ cân đối giúp bé hoàn thiện hệ thần kinh, thị giác, tăng cường sự hoạt động của não bộ và khả năng ghi nhớ, phát triển trí não tốt nhất. Mặc khác, trong sữa còn chứa hàm lượng đạm, vitamin và khoáng chất vừa đủ ở trong sữa giúp trẻ phát triển toàn diện nhất cả về chiều cao, cân nặng và tiêu hóa. Do đó, Morinaga chính là nguồn dinh dưỡng hoàn hảo nhất mà mẹ có thể lựa chọn cho con ngay từ những năm tháng đầu đời.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa tay, bình và các dụng cụ pha sữa bằng nước rửa chuyên dụng thật kỹ
  • Khử trùng bằng cách đun sôi bình và các dụng cụ pha trong vòng từ 5 đến 10 phút, để ráo nước.
  • Lấy chính xác lượng sữa bột cần pha bằng muỗng đi kèm trong hộp, cho vào dụng cụ pha đã khử trùng.
  • Cho khoảng 2/3 lượng nước cần thiết vào dụng cụ pha (nước đun sôi để nguội xuống còn khoảng 70 độ C). Sau đó, chặt nắp dụng cụ pha, sau đó lắc đều cho tan bột.
  • Tháo nắp dụng cụ pha ra, đổ thêm nước nóng khoảng 70 độ C vào theo đúng tỉ lệ ghi trên hộp sữa.
  • Để sữa nguội tầm 37 độ C là có thể cho bé uống ngay. Bạn có thể cho ở dưới vòi nước lạnh để sữa nhanh nguội hơn.

Lưu ý:

  • Đậy kín nắp hộp sau khi mở và bảo quản để ở nơi mát, khô ráo.
  • Không cho sản phẩm vào tủ lạnh.
  • Nên sử dụng trong vòng 4 tuần từ khi mở sản phẩm.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3XhYESU

Sữa Morinaga của Nhật ảnh 1
Sữa Morinaga của Nhật
Sữa Morinaga của Nhật ảnh 2
Sữa Morinaga của Nhật
Top 4
(có 0 lượt vote)

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic – Nhập khẩu từ Đức

Dẫu biết sữa mẹ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho em bé, bởi trong đó có rất nhiều lợi khuẩn quý giá giúp em bé khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Vậy đối với những trường hợp em bé phải uống sữa ngoài thì sao nhỉ? Đã bao giờ mẹ nghe nói đến sữa công thức bổ sung lợi khuẩn từ sữa mẹ chưa? Một dòng sữa gần giống với sữa mẹ về hương vị cũng như thành phần. Và Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic chính là dòng sữa đáp ứng được những yêu cầu đó cũng là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay.


HiPP là thương hiệu có tuổi đời hơn 120 năm tại Đức, chuyên về thực phẩm hữu cơ (organic) dành cho trẻ em. Nói đến HiPP là nghĩ ngay đến các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn organic của Liên minh châu Âu – tiêu chuẩn cực kì nghiêm ngặt và khắt khe về mức độ an toàn, tinh khiết, đảm bảo nói KHÔNG với hóa chất độc hại. Và một trong những công dụng nổi tiếng nhất của Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic là tăng cường sức đề kháng, giúp bé khỏe mạnh và cứng cáp.


Vậy trong Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic chứa những thành phần gì mà có thể giúp bé yêu tăng đề kháng. Cùng Alltop tìm hiểu nhé!

  • Lợi khuẩn phân lập gốc từ sữa mẹ HMP (Human Milk Probiotics): Sữa HiPP ORGANIC COMBIOTIC® là sữa công thức đầu tiên và duy nhất nuôi cấy tự nhiên HMP- một loại lợi khuẩn thuộc chủng Lactobacillus được phân lập gốc từ sữa mẹ. Có vô số chủng lợi khuẩn nhưng đặc biệt ở Lactobacillus lại là loại có tỉ lệ sống sót cao hàng đầu (lên tới 74%) khi đi qua đường tiêu hóa. Lợi khuẩn này xây dựng và hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột của trẻ, tạo môi trường sống tốt cho các lợi khuẩn khác. Đồng thời, nó tạo thành rào cản ngăn các vi khuẩn có hại gây bệnh xâm nhập vào cơ thể bé giúp bé phát triển khỏe mạnh.
  • Lợi khuẩn HMP và chất xơ GOS kết hợp thành công thức COMBIOTIC® độc đáo: Với việc công thức độc quyền COMBIOTIC® kết hợp giữa lợi khuẩn từ sữa mẹ HMP cùng chất xơ GOS từ nguồn lactose hữu cơ tinh khiết sẽ giúp bé dễ hấp thu dinh dưỡng hơn, tiêu hoá tốt hơn và tăng cường sức đề kháng. Điều này được chứng minh rõ ràng bởi nghiên cứu lâm sàng, giảm 71% nhiễm khuẩn hệ tiêu hóa và giảm 26% nhiễm khuẩn hệ hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút và để nguội xuống khoảng 40 – 50 độ C. Đổ lượng nước cần thiết vào cốc hoặc bình có vạch đo dung tích.
  • Cho 2/3 lượng nước đã đo từ cốc vào bình khô sạch, tiếp đó cho từ từ lượng sữa bột HiPP vào (dùng thìa có sẵn để đong bột). 2 muỗng gạt (9,2g) pha với 60ml nước được 70ml sữa.
  • Đậy chặt nắp bình rồi lắc đều theo chiều dọc bình khoảng 15 giây.
  • Cho nốt 1/3 lượng nước đã đo vào bình và lắc đều theo chiều dọc một lần nữa.
  • Để sữa nguội ở nhiệt độ 37 độ C, sau đó cho bé uống

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3CONLjf

Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic ảnh 1
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic ảnh 2
Sữa bột công thức hữu cơ HiPP organic Combiotic
Top 5
(có 0 lượt vote)

Colosmulti 100 Plus

Không nằm ngoài danh sách này, Colosmulti 100 Plus hiện cũng đang là dòng sữa tăng đề kháng cực kỳ hot trên thị trường, Với 100% nguyên liệu sữa non nhập khẩu từ Mỹ cùng hàm lượng kháng thể cao Colosmulti 100 Plus giúp trang bị cho trẻ một “tấm áo giáp bảo hộ” siêu sức mạnh chống lại các tác nhân gây bệnh, giúp bé khỏe mạnh, phát triển toàn diện. Colosmulti 100 Plus được nghiên cứu, thiết kế khoa học để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và đặc biệt phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam, phù hợp với các bé ở mọi lứa tuổi.


Colosmulti 100 Plus sở hữu hệ dưỡng chất độc đáo như:

  • Sữa non: bổ sung lượng kháng thể hàng đầu để chống viêm nhiễm đường tiêu hóa ở trẻ, bảo vệ hệ miễn dịch của trẻ, giúp phát triển lớp nhung mạo ruột,
  • MCT, FOS: Phát triển lợi khuẩn, giúp trẻ tăng cường hấp thụ.
  • Các kháng thể IgA, IgM, IgG, IgF: giúp nâng cao sức đề kháng, phá hủy các tác nhân gây bệnh, từ đó giúp trẻ có sức khỏe tốt để phòng chống các bệnh viêm đường hô hấp.
  • Các canxi hữu cơ: khung xương chắc khỏe và giúp phát triển chiều cao vượt trội ở những năm đầu đời.
  • Bỏ sung Lactium và Lactoferrin cùng các dưỡng chất khác hiệp đồng giúp trẻ tăng cường hấp thu sắt, ngủ ngon sâu giấc và phát triển khỏe mạnh.

Với công thức dinh dưỡng và chất lượng vượt trội, kiểm định gắt gao và khắt khe trong từng khâu nguyên liệu cho đến sản xuất, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Colosmulti 100 Plus là dòng sữa tốt cho quá trình tăng trưởng và phát triển toàn diện của cơ thể về chiều cao, cân nặng, trí tuệ và sức khỏe của bé. Colosmulti 100 Plus tự hào là người bạn đồng hành trong hành trình nuôi con của nhiều bà mẹ bỉm sữa hiện nay.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Làm sạch dụng cụ pha sữa bằng các thiết bị tiệt trùng chuyên dụng
  • Pha sữa với nước theo tỷ lệ thích hợp. Tỷ lệ pha sẽ phụ thuộc vào cân nặng và thể trạng của từng trẻ. Chú ý pha với nước đun sôi để nguội (khoảng 37 độ C).
  • Đậy nắp rồi tiến hành lắc đều nếu pha bằng bình khoảng 20 lần, khuấy đều nếu pha bằng cốc. Chú ý khuấy/lắc sữa đều đến khi sữa tan hết.
  • Cho bé uống ngay sau khi pha

Ngoài ra, các mẹ cũng có thể pha sản phẩm sữa non này với sữa công thức hoặc cho vào cháo hoặc súp ở nhiệt độ thấp hơn 37 độ C.


Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3H32mKm

Colosmulti 100 Plus ảnh 1
Colosmulti 100 Plus
Colosmulti 100 Plus ảnh 2
Colosmulti 100 Plus
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sữa NAN Nga

NAN Nga có lẽ thương hiệu sữa đã không còn xa lạ với các mẹ bỉm sữa rồi nhỉ. Đây là thương hiệu sữa có mặt tại thị trường Việt Nam từ rất lâu và được các mẹ tin tưởng đánh giá rất tích cực bởi trong Sữa NAN Nga thành phần có chứa vi khuẩn có lợi Bifidobacteria - một loại vi khuẩn có trong sữa mẹ, đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra một hệ vi sinh khỏe mạnh cho đường ruột của cơ thể trẻ. Từ đó trẻ mới dễ dàng hấp thụ được các dinh dưỡng có trong sữa. Chính yếu tố này làm cho sữa NAN Nga được ưa chuộng và là sự lựa chọn hàng đầu của các bà mẹ.


Ngoài ra, NAN Nga còn có một số đặc điểm nổi bật khác như:

  • Tốt cho hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng: Nhờ bổ sung hệ Probiotics Bifidus BL – vi sinh vật có lợi cho hệ tiêu hóa và miễn dịch sẽ giúp bé tăng sức đề kháng. Vi khuẩn sống probiotic duy trì một đường ruột khỏe mạnh, cho hệ tiêu hóa hoạt động tốt, phòng ngừa táo bón hiệu quả, hỗ trợ bé hấp thu tốt các dưỡng chất để nhanh chóng tăng cân, chắc khỏe xương. Bên cạnh đó, còn có tác dụng hỗ trợ sức đề kháng tối ưu cho trẻ để phòng chống các tác nhân gây bệnh, hạn chế tình trạng ốm vặt ở trẻ em.
  • Giúp bé phát triển tốt về thể lực: sữa NAN Nga mang đến hệ dưỡng chất cân bằng bởi chất béo, chất đạm, carbonhydrat và các vitamin cung cấp đủ năng lượng phục vụ cho các hoạt động trong ngày của bé. Đặc biệt, với việc phát minh độc quyền đến từ Nestle Thụy Sĩ cho ra đời đạm chất lượng Optipro với hàm lượng vừa đủ cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh lâu dài và cân đối mà không gây quá tải cho các cơ quan còn non nớt của trẻ.
  • Hỗ trợ phát triển trí não: Trong sữa có chứa hỗn hợp axit béo DHA và ARA là những dưỡng chất thiết yếu cho cấu trúc não bộ, chức năng thị giác và sức khoẻ toàn diện của trẻ, từ đó giúp phát triển trí não và thị lực cho trẻ. Mặc khác, với việc bổ sung các vi chất khác như sắt, kẽm và I-ốt hỗ trợ chức năng nhận thức ở trẻ, bước đầu cho một trí tuệ phát triển.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch dụng cụ pha sữa bằng nước rửa chuyên dùng cho trẻ hoặc đun sôi trong 3-5 phút.
  • Pha theo đúng tỷ lệ (Số thìa sữa và ml nước) theo độ tuổi của trẻ như đã in trên hộp. Tuyệt đối không pha quá đặc hoặc quá loãng sẽ ảnh hưởng không đảm bảo được thành phần dinh dưỡng trong sữa cũng như phát triển của bé.
  • Lắc đều sữa sau đó để nguội cho bé uống ( tầm nhiệt độ 37 độ C)

Lưu ý:

  • Đậy nắp kỹ sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô ráo. thoáng mát.
  • Sử dụng sữa trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3QHXPQH

Sữa NAN Nga ảnh 1
Sữa NAN Nga
Sữa NAN Nga ảnh 2
Sữa NAN Nga
Top 7
(có 0 lượt vote)

Glico Icreo

Glico Icreo là thương hiệu sữa thuộc tập đoàn Ezaki Glico – một trong những tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu tại Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm. Cũng nhờ sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu dinh dưỡng của trẻ trong những năm đầu đời, cùng những tiêu chuẩn Nhật Bản khắt khe về dinh dưỡng, Glico Icreo đã hoàn thiện một công thức tối ưu giúp các bé yêu khoẻ mạnh và phát triển toàn diện. Và trở thành một trong những thương hiệu sữa hàng đầu được hàng triệu mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn hiện nay.


Những ưu điểm vượt bật làm nên thương hiệu sữa Glico Icreo:

  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Trong sữa có chứa hàm lượng 05 Nucleotides vượt trội – một dưỡng chất hết sức quan trọng có khả năng làm tăng hoạt động của các enzyme tiêu hóa trong đường ruột, giúp tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng đồng thời thúc đẩy cơ quan tiêu hoá của bé trưởng thành, tạo nên nền tảng hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Bên cạnh đó, với sự tham gia của Vi khuẩn Bifidus tạo môi trường có nồng độ axit trong đường ruột giúp ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn không có lợi hoặc gây bệnh cho cơ thể.
  • Tăng cường sức đề kháng: Không chỉ hỗ trợ đường ruột cho bé, 05 Nucleotides còn góp phần tăng sức đề kháng ở trẻ, cải thiện chức năng miễn dịch, bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi bị nhiễm trùng, giảm thiểu các trường hợp về bệnh đường ruột như tiêu chảy, bạch hầu và viêm màng não. Đặc biệt, Glico Icreo có chứa thêm thành phần Beta-Caroten, một dưỡng chất có khả năng chống oxy hoá và tăng sức đề kháng rất tốt cho trẻ đặc biệt là vào giai đoạn đầu đời khi hệ miễn dịch của trẻ còn yếu và rất dễ bị ốm vặt bởi các tác nhân bên ngoài.
  • Phát triển trí não tinh anh: Bổ sung đầy đủ nguồn thực phẩm có cả chất béo động vật và thực vật cần thiết cho sự phát triển cho trẻ. Glico Icreo khéo léo loại bỏ hết những chất béo khó hấp thu và chỉ sử dụng chất béo dễ hấp thu với tỷ lệ thích hợp như Axit Palmitic – dung môi quan trọng giúp hoà tan các vitamin A, D và tạo thành nguồn năng lượng, điều này giúp bé phát triển toàn diện. Ngoài ra, với sự tham gia của dầu tía tô chuyển hóa thành DHA tự nhiên với hàm lượng an toàn cùng Axit Palmitic trong việc hình thành cấu trúc tế bào cơ thể và tế bào não bộ ở trẻ, từ đó thúc đẩy trí não trẻ phát triển tinh anh.

Hướng dẫn sử dụng:

  • 1 thìa = 5,44g sản phẩm bột, pha tương ứng được 40ml sản phẩm. Dùng nước sôi để nguội ở nhiệt độ 50 độ C để pha.
  • Cho 2/3 lượng nước cần pha vào bình sau đó cho đủ số thìa sản phẩm vào, đậy nắp và lắc đều.
  • Tiếp theo cho nốt lượng nước còn lại cho đủ lượng sản phẩm cần pha lắc đều cho sản phẩm tan hết.
  • Để sản phẩm nguội đạt 38 độ mới cho bé uống.Nếu muốn bé uống nhanh có thể để bình ở dưới vòi nước mát.

Lưu ý:

  • Sau khi mở nắp, đóng chặt nắp để bảo đảm chất lượng của sữa
  • Sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng kể từ lần mở nắp lon đầu tiên.
  • Glico Icreo số 1 sử dụng sản phẩm trước hạn sử dụng được in dưới đáy lon.
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi mát, khô ráo, không để trong tủ lạnh.
  • Lượng sản phẩm đã pha chỉ dùng 1 lần, tuyệt đối không cho bé uống lại nếu sản phẩm còn thừa.
  • Sản phẩm đã pha chỉ dùng cho bé uống trong vòng 2 tiếng sau khi pha.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3k6sN8L

Sữa Glico của Nhật ảnh 1
Sữa Glico của Nhật
Sữa Glico của Nhật ảnh 2
Sữa Glico của Nhật
Top 8
(có 0 lượt vote)

Sữa Hikid

Sức đề kháng có vai trò hết sức quan trọng không chỉ đối với người lớn mà kể cả trẻ em. Bởi có sức đề kháng tốt không những ít bị ốm hay mắc bệnh mà nếu có bị cũng sẽ nhanh khỏi hơn những trẻ có sức đề kháng yếu. Do vậy bổ sung thực phẩm nhằm tăng cường sức đề kháng cho trẻ là điều cần thiết trong môi trường đầy khói bụi và thời tiết thất thường như hiện nay. Và sữa thiên về tăng đề kháng là một cách hoàn hảo nhất dành cho các yêu nhà bạn. Vây bạn đã biết dòng sữa tăng đề kháng nào chưa? Như một gợi ý tuyệt vời mà Alltop muốn dành đến bạn đó là sữa Hikid - một trong những dòng sữa có giúp bé tăng đề kháng tốt nhất mà Alltop đã khảo sát được.


Hikid là một trong những sản phẩm sữa chất lượng hàng đầu uy tín của tập đoàn Idong Hàn Quốc. Sữa Hikid không chỉ đem lại cho trẻ sự phát triển vượt bậc về chiều cao, nó còn cung cấp những dưỡng chất cần thiết cho trẻ phát triển cả về trí não, cải thiện hệ thống miễn dịch và tăng cường khả năng hoạt động ở hệ tiêu hóa cho trẻ. Giúp trẻ phòng ngừa được rất nhiều bệnh lý, phòng ngừa được sự xâm nhập của các loại virus, vi khuẩn gây hại từ môi trường bên ngoài.


Bởi trong Sữa Hikid có chứa IgG, IgF là các kháng thể quan trọng được biết đến có trong sữa mẹ, có tác dụng tăng sức đề kháng tự nhiên, trẻ ít ốm vặt, khỏe mạnh khám phá thế giới bên ngoài. Sau nhiều năm nghiên cứu tập đoàn Ildong đã thành công khi đưa kháng thể IgG, IgF vào mỗi lon sữa Hikid. Bên cạnh đó, với sự kết hợp Nucleotide và nhiều vitamin, khoáng chất thiết yếu, giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, cải thiện các vấn đề về sức khỏe cũng như thể chất của bé trong giai đoạn phát triển nhanh. Trẻ không lo tiêu chảy hay táo bón và sẽ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.


Ngoài ra, Sữa Hikid còn có những ưu điểm khác như:

  • Được làm từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, được làm từ sữa thô lấy từ bò chăn thả tự nhiên 100% quanh năm ở Australia. Đặc biệt, nói không với phẩm màu, gia vị nhân tạo hoặc chất bảo quản an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của bé. Do đó các mẹ hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.
  • Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, trong quy trình sản xuất khép kín, đảm bảo chất lượng cao.
  • Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng: Canxi, sắt, kẽm, DHA,...là những dưỡng chất thiết yếu trong giai đoạn tăng trưởng, giúp bé tăng trưởng chiều cao và khỏe mạnh hơn và phát triển trí não và tăng trưởng trí thông minh hơn.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3iyFvNr

Sữa Hikid ảnh 1
Sữa Hikid
Sữa Hikid ảnh 2
Sữa Hikid
Top 9
(có 0 lượt vote)

Sữa Green Meadows

Không hề thua kém những thương hiệu ở trên Sữa Green Meadows hiện cũng đang là loại sữa tăng đề kháng tốt nhất thị trường hiện nay và rất được nhiều mẹ bỉm tin tưởng và lựa chọn cho con yêu của mình. Sữa Green Meadows là dòng sữa ngoại được nhập khẩu từ Úc với công thức dinh dưỡng hoàn hảo cho trẻ nhỏ giai đoạn từ 0 – 7 tuổi. Sữa Green Meadows được chế biến bằng một công thức dinh dưỡng chất lượng cao từ sữa bò nguyên chất được nuôi tại những trang trại bò sữa ở Úc không chỉ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn mang một hệ miễn dịch khỏe mạnh và giúp bé phát triển toàn diện.


Muốn có sự đề kháng thì điều đầu tiên phải có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hiểu được điều này, Sữa Green Meadows đã

bổ sung các thành phần chất xơ hòa tan như GOS, FOS giúp cho quá trình chuyển hóa các chất diễn ra thuận lợi hơn. Trẻ sẽ không bị mắc các vấn đề như: tiêu chảy, táo bón, đầy bụng, khó tiêu. Ngoài ra, hệ chất xơ này còn có tác dụng củng cố hệ vi sinh có lợi cho đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoàn thiện và khỏe mạnh.


Trong thành phần sữa tiếp tục bổ sung DHA và ARA trực tiếp, ngoài ra còn có các tiền chất của acid limonic. Vitamin A, B1, B2, B6, B12, D là những vi chất không thể thiếu, đặc biệt trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi giúp sức đề kháng tốt hơn, ít mắc các bệnh cảm cúm hay bệnh lây nhiễm theo mùa. Bên cạnh đó, với công nghệ hiện đại, sữa bổ sung một hàm lượng lớn các Nucletide. Đây là thành phần có trong sữa mẹ, có tác dụng tăng khả năng miễn dịch cho trẻ. Giúp trẻ khỏe mạnh và ít ốm hơn. Nucletide đã được chứng minh tham gia vào hệ thống miễn dịch chống lại các  bệnh nhiễm trùng như viêm màng não (hib), bạch hầu.


Không chỉ tăng đề kháng, Sữa Green Meadows còn giúp trẻ thông minh, phát triển chiều cao vượt trội nhờ bổ sung các Vitamin D3, Canxi, DHA, các vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thực sự đây là một dòng sữa mà các mẹ bỉm thông thái không nên bỏ qua đâu nhé!


Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa sạch tay và các dụng cụ trước khi pha sữa.
  • Đun nước sôi và để nguội đến 45độ C. Đong chính xác lượng nước vào bình đã được tiệt trùng.
  • Sử dụng muỗng tiêu chuẩn được cung cấp trong hôp sữa. Làm đầy muỗng và gạt cho bằng với muỗng (bằng miếng gạt đã được tích hợp sẵn trong hộp sữa). Không nén sữa vào thìa. Cho lượng bột trong muỗng vào bình.Tùy vào nhu cầu thể trạng của mỗi bé sẽ pha với một lượng phù hợp.
  • Khuấy đều hoặc đóng bình và lắc cho bột tan hoàn toàn.
  • Để sữa nguội ở nhiệt độ 38 độ C sau đó cho bé uống.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3XyORHw

Sữa Green Meadows ảnh 1
Sữa Green Meadows
Sữa Green Meadows ảnh 2
Sữa Green Meadows
Top 10
(có 0 lượt vote)

Diamond Newborn & Baby

Trẻ sinh thiếu tháng và nhẹ cân thường có sức đề kháng yếu và gặp nhiều vấn đề về sức khỏe hơn các trẻ bình thường khác. Bên cạnh đó, khi sinh non mẹ thường không có đủ sữa cho bé bú. Khi đó cần một loại sữa công thức làm vú em giúp bé phát triển cân nặng và hệ miễn dịch vượt qua những vi rút, vi khuẩn cũng những biến đổi thất thường của khí hậu như hiện nay. Hiểu được điều đó Công ty TNHH dinh dưỡng thực phẩm Eneright đã nghiên cứu và cho ra đời Sữa Diamond Newborn & Baby - dòng sữa đặc trị chuyên dùng cho trẻ sinh non và thiếu tháng. Đây là loại sữa chất lượng cao đã được kiểm định và được các Bác sỹ Viện dinh dưỡng khuyên dùng.


Một trong những điểm nổi bật nhất của sữa Diamond Newborn & Baby đó là có khả năng tăng sức đề kháng tốt nhất.

Bởi trong sữa Diamond Newborn & Baby có xuất hiện thành phần sữa non giàu kháng thể lgG. Đây là thành phần giúp tăng khả năng miễn dịch của trẻ, hỗ trợ miễn dịch non yếu chống lại các tác nhân gây bệnh, giúp trẻ khỏe mạnh từ bên trong. Ngoài ra, còn tìm thấy các thành phần trong sữa mẹ như Nucleatides, Selen Colostrum giúp hỗ trợ hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng cho trẻ, đặc biệt là trẻ sinh non và nhẹ cân. Bên cạnh đó, với sự tham gia của 5 enzyme tiêu hóa, chất xơ hòa tan (FOS), L-Lysine HCM, Vitamin nhóm B có trong sữa Diamond Newborn & Baby giúp tăng cường sự phát triển của hệ vi sinh đường ruột, cải thiện hệ tiêu hóa, ổn định nhu động ruột, giúp trẻ hấp thu dinh dưỡng tốt hơn, đặc biệt khi hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động kém.


Mặc khác, Diamond Newborn & Baby còn sở hữu những công dụng nổi bật khác như: Giúp trẻ tăng trưởng và phát triển chiều cao, cân nặng hiệu quả; phát triển não bộ, hệ thần kinh thị giác và bổ máu.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Tiệt trùng dụng cụ pha trong nước sôi 5 phút, đảm bảo khi pha sữa không bị nhiễm khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ. Mẹ không nên pha sữa loãng quá hay đặc quá, nóng quá hay lạnh quá đều ảnh hưởng đến chất lượng của sữa.
  • Pha 1 muỗng gạt (tương đương 4.4 gam) với 30ml nước chín ấm ở nhiệt độ từ 40 – 50 độ C. Lưu lượng bao nhiêu bạn có thể tham khảo chi tiết chế độ ăn theo lứa tuổi ghi trên hộp sữa hoặc có thể theo tùy thể trạng của bé mà pha cho phù hợp
  • Riêng đối với trẻ nhẹ cân, sinh non thiếu tháng cần hỏi ý kiến của các bác sỹ với tỷ lệ pha gợi ý như sau: Cứ 1 muỗng gạt pha với 25ml nước chín ấm (40 – 50 độ C)

Link mua hàng tham khảo: https://sieuthisua2008.vn/sua/sua-diamond-newborn-baby-400g

Diamond Newborn & Baby ảnh 1
Diamond Newborn & Baby
Diamond Newborn & Baby ảnh 2
Diamond Newborn & Baby
Top 11
(có 0 lượt vote)

Sữa Nutrient Kao

Giữa vô vàng dòng sữa cho trẻ em trên thị trường thì đâu là sữa tăng sức đề kháng cho bé tốt nhất? Đây là vấn đề rất được nhiều mẹ bỉm quan tâm đến. Bởi ngoài cân nặng, sức đề kháng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe và sự phát triển của bé. Việc lựa chọn sữa tăng đề kháng phải được đánh giá trên nhiều yếu tố cũng như thành phần và chất lượng sản phẩm. Và Sữa Nutrient Kao là một những dòng sữa đáp ứng được hầu hết những yếu tố đó. Đây là sản phẩm của Công ty Cổ phần Eneright Việt Nam - công ty chuyên về dinh dưỡng đặc trị cho trẻ em nghiên cứu và sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn khoa học về dinh dưỡng của WHO và thực tế nghiên cứu về tình trạng suy dinh dưỡng ở trẻ em Việt Nam.


Vậy trong Sữa Nutrient Kao có gì chất lượng. Cùng Alltop khám phá nhé!

  • Với việc chứa những thành phần giàu kháng thể bảo vệ cơ thể như sữa non giàu kháng thể IgG, nucleotides, vitamin C, vitamin E giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng lượng kháng thể, giảm nguy cơ mắc bệnh cảm cúm, tiêu chảy, táo bón.. ở trẻ em.
  • Giúp bé cải thiện tình trạng hệ tiêu hóa nhờ hàm hàm lượng 5 loại Enzym tổng hợp, lysine, kẽm đặc biệt là chất sơ hòa tan FOS. Đây là những thành phần quan trọng để kích thích hệ miễn dịch cũng như hệ tiêu hóa của bé. Giúp hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt hơn, khỏe mạnh hơn bao giờ hết.
  • Ngoài ra, trong sữa còn có Vitamin D3 và hàm lượng canxi trong sữa cao hơn gấp 3 lần các loại sữa khác, 100% lượng canxi có nguồn gốc lấy từ sữa, khả năng hấp thụ cao hơn rất nhiều lần so với dạng canxi vô cơ. Đặc biệt, với nguồn đạm chất lượng cao như milk protein, soy protein, whey protein hydrolysate, concentrate, dễ hấp thụ cho trẻ nhỏ. Tỷ lệ đường- đạm-béo hợp lý mang lại nguồn dinh dưỡng quan trọng giúp trẻ hoàn thiện và phát triển toàn diện.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Rửa tay và dụng cụ pha thật sạch trước khi pha sữa
  • Pha 1 muỗng gạt với 55ml và nước chín ấm ở nhiệt độ tiêu chuẩn 40-50 độ C trong dụng cụ pha sữa. Nên dùng 2-3 ly mỗi ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ.
  • Cho bé uống ngay khi nhiệt độ sữa xuống tầm 38 độ C

Lưu ý:

  • Bảo quản sữa ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp, không bảo quản trong tủ lạnh
  • Không để sữa quá 2 giờ đồng hồ sau khi pha bởi sữa đã pha sẽ bị nguội, vi khuẩn xâm nhập vào sữa khiến bé uống vào sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bé.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3wbCkhv

Sữa Nutrient Kao ảnh 1
Sữa Nutrient Kao
Sữa Nutrient Kao ảnh 2
Sữa Nutrient Kao
Top 12
(có 0 lượt vote)

Sữa non Alphalipd lifeline

Gợi ý cuối cùng mà Alltop muốn gửi đến những bà mẹ thông thái đó là Sữa non Alphalipd lifeline. Đây là thương hiệu nổi tiếng trên thế giới về chăm sóc sức khỏe đã được ưa chuộng trên nhiều quốc gia như Đức, Pháp, Mỹ, Nga,… Và không ngoại lệ tại thị trường Việt Nam Alphalipid Lifeline cũng được được hàng triệu mẹ bỉm sữa đón nhận và lựa chọn cho con yêu của mình đặc biệt là những trẻ có nhu cầu tăng sức đề kháng.


Bởi trong sữa non Alpha Lipid có chứa các kháng thể tự nhiên giúp bé tăng sức đề kháng tốt nhất, theo nghiên cứu cho rằng cứ 1 ly sữa non Alpha Lipid 16gr thì có đến trên 300 kháng thể IgG. Với lượng kháng thể như thế hoàn toàn có thể bảo vệ thiên thần nhỏ của bạn một cách một nhất.


Bên cạnh đó, sữa non Alpha Lipid còn chứa nhiều lợi khuẩn tiêu hóa Probiotics giúp cân bằng hệ vi sinh trong đường ruột của bé, giúp bé tiêu hóa và hấp thu thức ăn tốt hơn đồng thời tạo ra kháng thể nâng cao hệ miễn dịch của bé. Trong 1 ly sữa non Alpha Lipid 16g có đến 1 tỷ lợi khuẩn. Alpha Lipid chứa hàm lượng canxi cao, mà trẻ rất cần canxi để phát triển hệ xương khớp và tăng chiều cao. Trong 1 ly sữa non Alpha Lipid 16g có đến 1000mg Canxi. Đặc biệt, Sữa non Alpha Lipid cung cấp nguồn vitamin và khoáng chất thiết yếu cho trẻ như: B1, B2, B3, B6, B12, C, D, E… và các yếu tố tăng trưởng giúp trẻ đẩy nhanh tiến độ làm lành vết thương, giúp phát triển xương, sụn, mô thần kinh. Từ đó, giúp bé phát triển một cách toàn diện.


Hướng dẫn sử dụng:

  • Từ 1­ - 5 tuổi: 1/2 muỗng có trong lon sữa = 5g, pha với 50ml nước. ngày 2 lần.
  • Trẻ em từ 5 tuổi trở lên ngày 1 muỗng rưỡi, pha 150ml, ngày 1 lần - 2 lần.

Lưu ý:

  • Nước pha sữa ở nhiệt độ 50 độ C.
  • Cho trẻ uống ở nhiệt độ 37 độ C
  • Lắc thật đều trước khi uống
  • Bảo quản sản phẩm ở khô ráo, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Link mua hàng tham khảo: https://bit.ly/3iyOWwk

Sữa non Alphalipd lifeline ảnh 1
Sữa non Alphalipd lifeline
Sữa non Alphalipd lifeline ảnh 2
Sữa non Alphalipd lifeline
Trên đây la top những loại sữa tăng sức đề kháng cho trẻ em tốt nhất hiện nay mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng với những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được một dòng sữa phù hợp với thể trạng của mỗi bé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .