Top 10 lời chúc sinh nhật bố hay và ý nghĩa nhất

1020

Bố không hay bày tỏ tình cảm của mình với con cái như mẹ nhưng không vì thế mà tình yêu thương của bố ít hơn mẹ. Dù không nói ra nhưng mỗi chúng ta...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

Lời chúc số 1

Nhân ngày sinh nhật bố, con muốn gửi đến bố những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Món quà này con đã chuẩn bị trước tặng bố, tuy chẳng to lớn gì nhưng cũng là tình yêu thương của con dành cho bố. Mong bố sẽ thích. Và bố hãy luôn giữ gìn sức khỏe thật tốt bố nhé! Thương bố thật nhiều.

Lời chúc số 1 ảnh 1
Lời chúc số 1
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 2

Không chỉ là ngày hôm nay mà 365 ngày trong năm bố đều phải vui vẻ, hạnh phúc bố nhé. Để chúng cho con luôn được nhìn thấy ánh mắt, nụ cười, nghe được giọng nói, lời khuyên và để cho chúng con được sống trong tình yêu thương của bố suốt cuộc đời.

Lời chúc số 2 ảnh 1
Lời chúc số 2
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 3

Chúc mừng sinh nhật vị siêu nhân có nhiều siêu năng lực nhất trong lòng con. Và con chỉ mong rằng nhân ngày sinh nhật mình, siêu nhân bố có thể dùng siêu năng lực để biến tất cả ước mơ thành hiện thực!

Lời chúc số 3 ảnh 1
Lời chúc số 3
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 4

“Ba à, ngày sinh nhật ba lại đến rồi, con biết ba không thích quà, ba chỉ thích những gì thực tế, ý nghĩa nhất vì vậy con muốn gửi đến ba lời chúc sức khỏe, mong ba luôn khỏe mạnh, sống hạnh phúc bên 2 chị em con cùng mẹ, con luôn bên ba, cùng ba sẻ chia bớt những gánh nặng gia đình. Dành tặng ba bài hát này, có thể con hát không hay nhưng đó là những gì con muốn gửi đến ba, đã từ lâu con không dám mở cho ba nghe, lời bài hát “Tình cha" là những gì con muốn nói với ba, yêu ba nhiều lắm”!

Lời chúc số 4 ảnh 1
Lời chúc số 4
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 5

Con không hay nói lời ngọt ngào nhưng hôm nay là ngày sinh nhật ba, là một dịp đặc biệt và con muốn nói với ba rằng ba là người con hâm mộ nhất trên đời này, ba thật sự là người ba vĩ đại nhất thế gian! Không một lời lẽ, ngôn từ nào có thể giúp con diễn đạt được sự yêu thương và kính trọng đối với ba, chúc ba sinh nhật vui vẻ, hãy luôn tươi cười như vậy ba nhé!

Lời chúc số 5 ảnh 1
Lời chúc số 5
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 6

Cảm ơn bố vì đã sinh ra chúng con, vất vả nuôi nấng chúng con khôn lớn nên người. Bố đã phải chịu nhiều vất vả vì gia đình, vì con cái. Giờ là lúc chúng con muốn nói lời cảm ơn và báo hiếu đến bố. Bố ơi đừng lo cho chúng con. Chúng con có thể tự lo cho bản thân mình rồi. Chúng con có thể sẻ chia những khó khăn, vất vả với bố. Vì thế, bố hãy sống thật hạnh phúc, thật vui vẻ. Hãy giữ gìn sức khỏe để sống thật lâu bên cạnh chúng con bố nhé! Chúc mừng sinh nhật bố!

Lời chúc số 6 ảnh 1
Lời chúc số 6
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 7

Bố à! Ngày sinh nhật bố lại đến rồi. Con biết bố chẳng thích quà cáp, chẳng thích ăn nhậu, nhưng bố lại thích cả nhà mình quây quần đầm ấm, cùng ăn một bữa ăn ngon lành. Vì thế hôm nay con về nhà, cùng cả gia đình tổ chức sinh nhật cho bố. Chúng con chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc bên mẹ và chúng con. Bố hãy để chúng con chia sẻ những gánh nặng gia đình bố nhé! Chúng con yêu bố!

Lời chúc số 7 ảnh 1
Lời chúc số 7
Top 7
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 8

Không cần những triết lý khoa học, không cần những lập luận logic, chỉ cần một nụ cười của Bố là con biết con có thể làm được tất cả. Chỉ cần một cái nắm tay của Bố là con như được truyền một động lực lớn lao. Chỉ cần một cuộc điện thoại là con biết Bố luôn luôn ở bên con. Con yêu Bố. Chúc mừng ngày sinh nhật của Bố!. Mong bố yêu của con luôn vui vẻ, sống khỏe và hạnh phúc, mãi là vì sao sáng dẫn đường chỉ lối con đi.

Lời chúc số 8 ảnh 1
Lời chúc số 8
Top 8
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 9

Bố yêu à! Con nghe nói, tiệc sinh nhật có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người đó nha. Các nghiên cứu chỉ ra rằng, ai có càng nhiều sinh nhật thì càng sống lâu đó! Hahaha! Happy birthday bố yêu!Chúc mừng sinh nhật bố yêu của con, chúc bố luôn đẹp trai như hiện tại và bớt người theo đuổi bố.

Lời chúc số 9 ảnh 1
Lời chúc số 9
Top 9
(có 0 lượt vote)

Lời chúc số 10

Bố luôn là người chịu nhiều “thiệt thòi” nhất trong nhà. Trong khi ngày của mẹ và con có rất nhiều người nhớ đến như: 8/3, 20/10, “Ngày sinh nhật của Mẹ”… còn bố thì chỉ có mỗi 1 ngày. Con đã quên ngày này rất nhiều lần. Con xin lỗi, năm nay nhất định con sẽ nhớ để tổ chức cho bố 1 ngày sinh nhật thực sự có ý nghĩa. Chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi mãi bên mẹ con chúng con.

Lời chúc số 10 ảnh 1
Lời chúc số 10
Bạn hãy gửi lời chúc hay ý nghĩa đến với người cha thân yêu nhân ngày sinh nhật. Đó sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà khiến người nhận được chúng sẽ vô cùng hạnh phúc và tự hào đấy ạ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 9
Lời chúc số 10