Top 7 Lotion trị mụn chất lượng nhất hiện nay

71

Lotion giảm mụn là một bước quan trọng trong quá trình chăm sóc da mụn. Lotion giúp cân bằng ẩm, làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, từ đó ngăn chặn tình trạng mụn...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Lotion Chấm Mụn Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5%

“Làm cách nào để hết mụn” chính là từ khóa được tìm kiếm rất nhiều mỗi ngày. Làn da căng mướt, mịn màng bị “tàn phá” bởi những đốm mụn “không mời mà đến” xuất hiện chi chít khắp mặt. Đến lúc, bạn sẽ “tạm biệt” làn da mụn với Lotion chấm mụn hỗ trợ đặc trị mụn Obagi Therapeutic Lotion, hỗ trợ đẩy nhanh quá trình điều trị mụn, giúp làm khô, triệt tiêu nhân mụn và ngăn ngừa mụn tái phát sinh.


Thành phần của Lotion hỗ trợ đặc trị mụn Obagi Therapeutic Lotion

  • Benzoyl Peroxide 5%: thành phần chăm sóc da, giúp đẩy lùi vi khuẩn gây mụn và ngăn ngừa mụn trứng cá tái phát sinh đồng thời tăng hệ miễn dịch cho làn da
  • Squalane: bổ sung dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng khô da trong quá trình điều trị mụn
  • Một số hoạt chất khác có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm, ngăn ngừa mụn lây lan


Công dụng của Lotion hỗ trợ đặc trị mụn Obagi Therapeutic Lotion

  • Làm khô đầu mụn, đồng thời loại bỏ lớp da chết giúp thông thoáng lỗ chân lông và ngăn mụn quay trở lại
  • Kháng khuẩn, kháng viêm giúp hạn chế sự lây lan của vi khuẩn mụn
  • Dưỡng ẩm giúp da mềm mượt, chống tình trạng da khô căng trong suốt quá trình trị mụn
  • Hỗ trợ giảm thâm đồng thời giúp làn da đều màu hơn
  • Thúc đẩy làn da khỏe và phục hồi tổn thương do mụn

Cách sử dụng Lotion hỗ trợ đặc trị mụn Obagi Therapeutic Lotion

Bởi đặc tính của kem đặc trị mụn sẽ gây khô da nhẹ trong thời gian đầu sử dụng, vì thế bạn nên sử dụng kem hỗ trợ đặc trị mụn Obagi Therapeutic Lotion 1 lần/ngày (tốt nhất là giữa ngày) và sau đó tăng dần theo chỉ định của bác sĩ da liễu.

  • Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt và toner phù hợp với da mụn
  • Bước 2: Cho một lượng kem trị mụn vừa đủ vào đầu ngón tay hoặc bông tâm, thoa lớp mỏng đều tại vùng cần điều trị, trừ vùng mắt và môi.
  • Bước 3: Luôn thoa kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ làn da đang điều trị.

Gía bán tham khảo: 2.000.000 VNĐ

Lotion Chấm Mụn Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5% ảnh 1
Lotion Chấm Mụn Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5%
Lotion Chấm Mụn Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5% ảnh 2
Lotion Chấm Mụn Obagi CLENZIderm Therapeutic Lotion BPO 5%
Top 1
(có 0 lượt vote)

Lotion trị mụn, giảm viêm sưng Image Clear Cell Medicated Acne Lotion

Lotion trị mụn, giảm viêm sưng Image Clear Cell Medicated Acne Lotion kết hợp 2 thành phần trị mụn mạnh mẽ là benzoyl peroxide với salicylic acid giúp diệt khuẩn, kiểm soát nhờn, giảm viêm sưng, đánh bay mụn và ngừa thâm, sẹo rất hiệu quả, cho da sáng mịn không tì vết. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như trà xanh, cam thảo, bạc hà…, hỗ trợ giảm viêm sưng, làm sáng da và phục hồi làn da tổn thương hiệu quả. Đặc biệt, sản phẩm trị mụn này được bào chế được nhiều thành phần thiên nhiên lành tính nên mang đến hiệu quả trị mụn tối ưu, đảm bảo an toàn cho làn da. Trong đó, salicylic acid phát huy hiệu quả tốt trong việc trị mụn trứng cá trên bề mặt da mà còn tác động sâu dưới da. Nó hoạt động bằng cách loại bỏ lượng dầu thừa tự nhiên trên da. Mặt khác, salicylic acidcòn giúp loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám và đánh bay các vết bụi bẩn và các chất cặn bã nằm sâu trong lỗ chân lông. Kết hợp với benzoyl peroxide, một hoạt chất trị mụn mạnh mẽ, mang lại hiệu quả trong việc loại bỏ mụn đầu đen, mụn cám hay mụn bọc đã sưng đỏ. Thành phần này không chỉ làm chậm sự tiến triển của mụn mà diệt vi khuẩn gây mụn bằng cách xâm nhập sâu vào lỗ chân lông, phóng thả oxy diệt vi khuẩn gây mụn vì vi khuẩn này không thể sống trong môi trường có oxy. Ngoài ra, benzoyl peroxide còn có tác dụng làm bong lớp sừng trên bề mặt da, loại bỏ các tế bào chết dư thừa trên da, giúp làm thoáng lỗ chân lông. Nhờ đó, các thành phần hoạt động khác được thẩm thấu tốt hơn và phòng mụn quay trở lại.


Thành phần: 5% benzoyl peroxide, 3% salicylic acid, chiết xuất cây trà xanh, lá bạc hà, cam thảo.


Công dụng

  • Trị mụn, giảm tình trạng viêm sưng tấy đỏ của da do mụn.
  • Làm khô nhân mụn nhanh chóng, đồng thời giúp ngăn ngừa mụn hiệu quả.
  • Làm giảm lượng dầu nhờn tiết ra trên da mặt.
  • Dưỡng ẩm cho da mềm mịn, trắng sáng.
  • Cải thiện làn da không đều màu, mang đến một làn da mịn màng cho phái đẹp.

Cách dùng: Rửa sạch mặt và lau khô, chấm đều Lotion trị mụn, giảm viêm sưng Image Clear Cell Medicated Acne Lotion lên vùng da mụn. Ngày dùng 2 lần vào sáng và mỗi tối.


Gía bán tham khảo: 979.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/product/lotion-tri-mun-giam-viem-sung-image-clear-cell-medicated-acne-lotion/

Lotion trị mụn, giảm viêm sưng Image Clear Cell Medicated Acne Lotion ảnh 1
Lotion trị mụn, giảm viêm sưng Image Clear Cell Medicated Acne Lotion
Lotion trị mụn, giảm viêm sưng Image Clear Cell Medicated Acne Lotion ảnh 2
Lotion trị mụn, giảm viêm sưng Image Clear Cell Medicated Acne Lotion
Top 2
(có 0 lượt vote)

Lotion Trị Mụn Và Tái Tạo Da Yves Rocher Stop Blemish

Yves Rocher được thành lập từ năm 1959 tại Brittany, Pháp bởi một người đam mê thực vật và thảo dược Yves Rocher. Vừa là nhà thu hoạch, nhà sản xuất, nhà phân phối, Yves Rocher là thương hiệu mỹ phẩm trên thế giới có thể kiểm soát tất cả hoạt động: Trồng trọt, nghiên cứu khoa học về thực vật, phát triển các thành phần, cải tiến công thức, thu hoạch nguyên vật liệu, sản xuất, đóng gói, vận chuyển và phân phối trên toàn thế giới. Nhờ sử dụng mô hình này mà Yves Rocher đã hạn chế đến mức thấp về các tác động tới môi trường mà vẫn mang lại sản phẩm chất lượng cao và giá cả phù hợp. Hàng ngày, khắp mọi nơi trên thế giới, 30 triệu phụ nữ đang giữ mối liên hệ với Yves Rocher, dựa trên niềm tin và sự hài lòng giữa đôi bên. Hằng năm, có 300 triệu sản phẩm được bán, đồng nghĩa với mỗi giây 10 sản phẩm được khắp mọi nơi trên thế giới (thống kê 2009), 70 triệu sản phẩm được bán tại Pháp (cứ 3 phụ nữ Pháp sẽ có 1 phụ nữ là khách hàng của Yves Rocher), 550 cửa hàng tại Pháp, thương hiệu có mặt trên 88 quốc gia với gần 4000 cửa hàng, 10 triệu quyển Green Book về sắc đẹp được dịch sang 20 ngôn ngữ, cứ mỗi giây có 1 sản phẩm được bán. Soin Stop Imperfections Top Blemish Lotion dưỡng da ngừa mụn của Yves Rocher là một bước cải tiến mới của dòng sản phẩm skincare ngừa mụn này với 4 chức năng trong 1 tuyp nhỏ gọn 40ml giúp cho da tái tạo lại bởi những tổn thương do mụn, yếu tố bên ngoài, đồng thời ngừa mụn và mụn đầu đen, giữ cho da khô thoáng đến 8 tiếng và sạch sẽ dưới những tác nhân gây hại. Thiết kế tuýp 40ml nhỏ gọn và đầu nhọn dễ sử dụng và mang theo. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng tốt hơn khi dùng chung trọn bộ.


Thành phần: Thành phần chính Glycerin, và chiết xuất Lô hội dùng để làm ẩm , cấp nước cho da, làm sáng da và làm giảm mụn…


Công dụng:

Stop Blemish Lotion được cho là có khả năng giảm thiểu mụn thường và mụn đầu đen. Với 4 tính năng trong 1 sản phẩm:

- và mụn đầu đen

  • Hỗ trợ tái tạo da
  • Phục hồi da bị tổn thương
  • Làm da khô thoáng đến 8 tiếng không gây bóng nhờn. 
  • Ngoài ra đây là sản phẩm oil-free và không gây mụn, giúp da sạch và khỏe mạnh.

Hướng dẫn sử dụng: Lấy một lượng vừa đủ dùng thoa đều lên mặt sau bước toner, massage nhẹ toàn mặt cho kem thẩm thấu vào da khoảng 2-3 phút.


Gía bán tham khảo: 320.000 VNĐ

Lotion Trị Mụn Và Tái Tạo Da Yves Rocher Stop Blemish ảnh 1
Lotion Trị Mụn Và Tái Tạo Da Yves Rocher Stop Blemish
Lotion Trị Mụn Và Tái Tạo Da Yves Rocher Stop Blemish ảnh 2
Lotion Trị Mụn Và Tái Tạo Da Yves Rocher Stop Blemish
Top 3
(có 0 lượt vote)

Lotion Hỗ Trợ Cải Thiện Mụn Chiết Xuất Từ Rau Diếp Cá Dokudami

Những sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên luôn được chị em ưu tiên lựa chọn khi chăm sóc da, đặc biệt là làn da nhạy cảm. Từ xa xưa, diếp cá đã được sử dụng để làm mặt nạ đắp mặt để kháng khuẩn, hỗ trợ trị mụn, làm sáng da,...Chính vì vậy, sản phẩm Nước hoa hồng Dokudami Natural Skin Lotion chiết xuất từ diếp cá thiên nhiên hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời cho làn da của bạn. Dokudami Natural Skin Lotion Nhật Bản còn được bổ sung thêm thành phần thảo dược, cam thảo giúp tăng cường sức đề kháng cho da, làm dịu da, thành phần cấp ẩm giúp duy trì làn da mềm mại, mịn màng.


Thành phần chính:

  • Tinh chất diếp cá: Kháng khuẩn, ngừa mụn, hỗ trợ làm sáng da, giảm vết thâm.
  • Cam thảo: Có tác dụng cải thiện sắc tố da, đồng thời chống khuẩn, ngừa viêm da.
  • Glycerin: Cung cấp độ ẩm tuyệt vời, ngừa khô ráp.
  • Nước hoa hồng: Se khít lỗ chân lông, cân bằng pH, cấp ẩm mịn da.
  • Thành phần đầy đủ: Water, glycerin, Dokudami extract, licorice extract, rose water, ethanol, DPG, methylparaben, ethylparaben.

Công dụng của nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion:

Ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn: 

  • Nước hoa hồng diếp cá Dokudami Natural Skin Lotion với thành phần kháng khuẩn, chống viêm, giúp hỗ trợ điều trị mụn, ngăn chặn sự phát triển lây lan của mụn, hiệu quả sau 2 tuần sử dụng (*). 
  • Đồng thời, lotion này làm sạch da, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn trứng cá, ngăn chặn sự hình thành hoặc quay trở lại của mụn. Tăng sức đề kháng cho làn da. 

Cấp ẩm dưỡng da: Glycerin là thành phần cấp ẩm sâu, ngăn chặn tình trạng da khô ráp, bong tróc (*), dưỡng da mềm mại, mịn màng.

Toner diếp cá Nhật Bản hỗ trợ làm sáng da: Tinh chất diếp cá và đặc biệt là cam thảo giúp làm sáng da, làm mờ vết thâm, đốm nâu hiệu quả. Sử dụng lâu dài sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt. 

Làm mềm da, giảm sần sùi, thô ráp: Lotion trị mụn Dokudami chứa dưỡng chất, vitamin nuôi dưỡng da mềm mại, giảm thô ráp sần sùi. 


Cách sử dụng:

Có thể sử dụng nước hoa hồng diếp cá Nhật bản bằng 3 cách như sau:

  • Cách 1: Sau khi làm sạch da, lấy một lượng toner ra bàn tay rồi võ trực tiếp lên da.
  • Cách 2: Sử dụng kết hợp với bông tẩy trang, lau nhẹ nhàng lên da sau khi đã được làm sạch.
  • Cách 3: Sử dụng đắp mặt nạ lotion mask, thấm đẫm mặt nạ giấy nén với toner sau đó đắp trong vòng khoảng 5-10 phút. 
  • Cách 4: Sử dụng như xịt khoáng khi thấy da khô, cần cấp ẩm.
  • Cách 5: Dùng như sữa dưỡng thể, sau khi tắm, thoa đều lotion rau diếp cá khắp cơ thể để dưỡng ẩm nhé!

Gía bán tham khảo: 99.000 VNĐ

Lotion Hỗ Trợ Cải Thiện Mụn Chiết Xuất Từ Rau Diếp Cá Dokudami ảnh 1
Lotion Hỗ Trợ Cải Thiện Mụn Chiết Xuất Từ Rau Diếp Cá Dokudami
Lotion Hỗ Trợ Cải Thiện Mụn Chiết Xuất Từ Rau Diếp Cá Dokudami ảnh 2
Lotion Hỗ Trợ Cải Thiện Mụn Chiết Xuất Từ Rau Diếp Cá Dokudami
Top 4
(có 0 lượt vote)

Lotion dưỡng da trị mụn Meishoku Bigansui

Lotion dưỡng da trị mụn Meishoku Bigansui Nhật Bản được thiết kế dành riêng cho da dầu thường xuyên bị mụn, với Salicylic Acid nhẹ nhàng lấy đi các tế bào chết và dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, làm dịu các nốt mụn đang sưng đỏ, se khô nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại.  

 

Công dụng trị mụn nhanh chóng:

  • Lotion trị mụn Meishoku loại bỏ dầu thừa nằm sâu trong lỗ chân lông, tẩy da chết. Làm dịu nốt mụn sưng tấy, se nhân mụn và ngăn ngừa mụn quay trở lại. Làm sạch sâu và sát khuẩn da. Trị mụn ẩn và mụn lưng cực kì tốt.
  • Sau khi dùng Lotion trị mụn Meishoku mụn mủ sẽ xẹp xuống không còn dấu vết chỉ sau 2 ngày và 1 ngày đối với mụn nhỏ. Thậm chí các nốt mụn còn không bị bong hay khô nữa chúng chỉ đơn giản là biến mất như chưa từng xuất hiện các vùng da hay bị nhiễm khuẩn, tấy đỏ cũng dịu lại với đặc tính chống khuẩn, chống sưng và tiêu diệt vi khuẩn gây mụn của hoạt chất BHA. BHA (Beta Hydroxy Acid)  ở đây chính là loại Acid tẩy da chết hoá học có thể tan trong dầu (oil-soluble) có thể hoạt động tẩy da chết ở sâu trong lỗ chân lông nên phù hợp nhất với các bạn gặp vấn đề về tắc lỗ chân lông, bao gồm: lỗ chân lông to, da dầu, các loại mụn như mụn đầu đen, mụn trứng cá, mụn bọc… đều bị gây ra do lỗ chân lông bị tắc bởi dầu và các tế bào da chết. Hơn nữa, với đặc tính chống khuẩn và chống sưng, BHA đặc biệt rất hiệu quả trong việc trị mụn, từ mụn nhiều đến mụn ít, mụn bé đến mụn to, mụn chìm đến mụn nổi, mụn thỉnh thoảng đến mụn thường xuyên. Vì khả làm sạch lỗ chân lông nên BHA cực hữu hiệu trong việc xử lý mụn ẩn, nó sẽ đẩy bã nhờn tế bào chết dưới lỗ chân lông (chính là nhân mụn ẩn) lên trên bề mặt da thành mụn nổi để bạn có thể dễ dàng loại bỏ hết nhân mụn đi. Sau khi nhân mụn được loại bỏ, da bạn sẽ trở về trạng thái láng mịn không còn sần sùi nữa. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ dũng cảm để trải qua gia đoạn đẩy mụn này.
  • Ngoài khả năng hoạt động trong lỗ chân lông, BHA cũng có khả năng tẩy da chết trên bề mặt của da nên bạn nào bị sẹo do mụn để lại vẫn có thể dùng BHA để ngăn ngừa mụn mới, đồng thời làm sáng sẹo và vết thâm (nhưng khả năng hoạt động bề mặt của BHA lại không bằng AHA). Còn nếu làn da của bạn nhạy cảm, dễ kích ứng thì BHA lại là lựa chọn tốt hơn AHA ( AHA có khả năng gây kích ứng khá cao trong khi BHA thì lại có thể làm dịu da nhạy cảm) 
  • BHA đc sử dụng với nồng độ 2% hoặc hơn và độ PH ở mức 3 - 4.
  •  Sản phẩm cũng có tác dụng điều trị dị ứng da khi dùng các loại kem dưỡng da hoặc sữa tẩy trang mới chỉ cần chấm 1 ít Lotion Meishoku thoa lên vùng da bị ngứa và rát thì cảm giác ngứa biến mất ngay lập tức và làm các nốt mẫn đỏ dần xẹp đi.
  • Ngoài ra sản phẩm Lotion trị mụn Meishoku còn có thể được sử dụng như thuốc điều trị tình trạng phỏng nắng khi tắm nắng giúp làm giảm đau và  các vết mẩn đỏ do phỏng nắng gây ra. 
  • Sản phẩm sử dụng hiệu quả trong việc điều trị mụn cho cả nam và nữ. Với nam giới sản phẩm còn có thể sử dụng như lotion giúp làm giảm tổn thương  cho da khi cạo râu đồng thời mang  đến cảm giác mát lạnh dễ chịu.

Thành phần:

  • Với các hương liệu từ các loại hoa thảo mộc tại  Nhật Bản mang đến cảm giác thư thái dễ chịu cho người dùng.
  • Thành phần của Lotion Meishoku đặc trị mụn: Salicylic acid, Homosulfamine, BHA. PG, alcohol denat, perfum. Trong đó:
  • Salicylic Acid (BHA): hoạt chất đi đầu trong công cuộc đẩy lùi mụn ẩn, mụn viêm sưng và tất cả các loại mụn khác nhau. Tuy nhiên, thật cẩn thận với những làn da không hợp với BHA nhé!
  • Alcohol Denat (rượu biến tính/cồn khô): kháng khuẩn, se mụn và lỗ chân lông.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Tẩy trang và rửa sạch mặt.
  • Dùng toner để cân bằng độ pH cho da.
  • Dùng bông thấm Lotion trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin, lau nhẹ lên toàn bộ bề mặt da.
  • Đối với da nhạy cảm, da khô: dùng bông tăm chấm Lotion trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin lên nốt mụn.
  • Thư giãn 3-4 phút cho Lotion trị mụn Meishoku Bigansui Medicated Skin thấm hoàn toàn vào da.
  • Thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.
  • Liều lượng: Dùng liên tục mỗi ngày, ngày 2 lần: sáng và tối.

Gía bán tham khảo: 139.000 VNĐ

Lotion dưỡng da trị mụn Meishoku Bigansui ảnh 1
Lotion dưỡng da trị mụn Meishoku Bigansui
Lotion dưỡng da trị mụn Meishoku Bigansui ảnh 2
Lotion dưỡng da trị mụn Meishoku Bigansui
Top 5
(có 0 lượt vote)

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion

Mụn là nỗi ám ảnh của không chỉ riêng ai, đặc biệt là với những người bị mụn do gen, do cơ địa nóng trong người hoặc do thay đổi hormone. Mụn khi vừa xuất hiện nếu không được điều trị và chăm sóc đúng cách sẽ ngày càng trở nên trầm trọng hơn, tạo thành mụn lớp, viêm sưng đỏ tấy đau rát, vừa mất thẩm mỹ mất tự tin vừa để lại những tổn thương khó chữa trị trên da. Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion được mệnh danh là “vũ khí bí mất của Hollywood”, nó được hàng triệu ngôi sao nổ tiếng lựa chọn để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên, làn da đều màu mỗi khi lên sân khấu. Lotion này trị mụn siêu tốc, có thể có hiệu quả ngay vào sáng hôm sau, đối với nốt mụn nhỏ, và trong khoảng 2-3 ngày với mụn có kích thước lớn. Bye Bye Blemish Drying Lotion thiết kế trong lọ thủy tinh nhỏ nhắn, chứa 2 dung dịch, phần dung dịch phía trên (trong suốt) là isopropyl Alcohol có tác dụng ngăn chặn sự bay hơi của lotion, giúp bảo quản được lâu. Phần dung dịch này an toàn và thân thiện với da, không gây kích ứng, không có tác dụng phụ nào khác. Phần phía dưới là Lotion trị mụn có màu hồng nhạt. Mỗi khi sử dụng, bạn dùng ngay bông tăm chấm xuyên lớp dung dịch không màu xuống lotion để  điều trị. 


Thành phần chính:

  • Sulfur: Làm khô đầu mụn, điều trị nốt mụn sưng đỏ, giảm kích thước mụn. 
  • Salicylic Acid: Là thành phần quen thuộc trong các loại kem trị mụn hiện nay, có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, lấy đi tế bào chết, điều tiết lượng nhờn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, ngừa mụn, ngừa miễn trùng, lây lan.
  • BHA: chất này không tan trong nước nên cần đến cồn, cồn cũng có khả năng sát khuẩn cao, chống viêm.

Công dụng của Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ

  • Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion giúp làm khô nhân mụn, giảm kích thước mụn, giảm sưng đỏ hiệu quả ngay sáng hôm sau.
  • Làm sạch lỗ chân lông, kháng khuẩn, hạn chế nhiễm trùng, ngăn chặn sự phát triển lây lan của mụn sang vùng da mới. 
  • Điều tiết nhờn, giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ hình thành và quay lại của mụn trứng cá.
  • Bye Bye Blemish Drying Lotion của Mỹ giúp bạn nhanh chóng trở lại trạng thái bình thường, không cần phải nặn mụn, nên sẽ hạn chế sẹo thâm, tổn thương da.

Hướng dẫn sử dụng

  • Không lắc trước khi dùng.
  • Lotion tách thành 2 màu riêng biệt, bạn nhúng tăm bông đến lớp màu hồng phía dưới chấm trực tiếp lên nốt mụn. Không bôi cả mặt. 
  • Mỗi ngày bôi 1 lần để tránh bị khô da. 

Gía bán tham khảo: 210.000 VNĐ

Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion ảnh 1
Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion
Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion ảnh 2
Lotion trị mụn Bye Bye Blemish Drying Lotion
Top 6
(có 0 lượt vote)

Lotion giảm mụn gel mỏng Gigi Acnon Spotless Skin Refresher

Lotion với phức hợp các thành phần hoạt tính cao Spotless Skin Refresher có hiệu quả làm sáng và đều màu da. Thúc đẩy ngăn ngừa tăng sắc tố sau viêm và điều chỉnh các nốt mụn đã có. Chiết xuất cây phỉ của Canada có tác dụng chống oxy hóa, làm dịu và kháng khuẩn, và một công thức ổn định mới của vitamin A bắt đầu quá trình tái tạo mà không gây kích ứng. Phức hợp NMF cung cấp độ ẩm cho da, mang lại sự mềm mại và đàn hồi cho da. Chiết xuất lô hội có tác dụng chống viêm, kháng khuẩn và chống oxy hóa. 


Công dụng chính: Giảm mụn rõ rệt, se cồi, giảm thâm và se nhỏ lỗ chân lông


Thành phần: RET complex, glycolic acid, NMF complex, witch hazel extract, lô hội, vitamin B5.


Hướng dẫn sử dụng: Bôi trên da đã được làm sạch trước khi đi ngủ, trước bước kem dưỡng


Gía bán tham khảo: 138.000 - 228.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Lotion-gi%E1%BA%A3m-m%E1%BB%A5n-gel-m%E1%BB%8Fng-Gigi-Acnon-Spotless-Skin-Refresher-i.20588208.14924075611

Lotion giảm mụn gel mỏng Gigi Acnon Spotless Skin Refresher ảnh 1
Lotion giảm mụn gel mỏng Gigi Acnon Spotless Skin Refresher
Lotion giảm mụn gel mỏng Gigi Acnon Spotless Skin Refresher ảnh 2
Lotion giảm mụn gel mỏng Gigi Acnon Spotless Skin Refresher
Trên đây là những lotion trị mụn tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có những những lựa chọn hợp lí để tạm biệt những nốt mụn đáng gét.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 6
Lotion giảm mụn gel mỏng Gigi Acnon Spotless Skin Refresher