Top 10 Luật sư giỏi và nổi tiếng nhất tại TP. HCM

1064

Khi bạn gặp những khó khăn và những vấn đề liên quan đến pháp lý, bạn không phải là luật sư, bạn cũng không giỏi trong việc tìm kiếm thông tin, soạn thảo hợp đồng....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Luật sư Trần Minh Hải

Là một trong những luật sư nổi tiếng ở TpHCM, Luật sư Trần Minh Hải là người đã từng phụ trách xây dựng hệ thống pháp chế cho nhiều ngân hàng thương mại lớn như:

  • Giám đốc pháp chế của ngân hàng quốc tế VIB
  • Giám đốc pháp chế của ngân hàng Bưu điện Liên Việt
  • Trưởng phòng pháp chế của Ngân hàng Hàng Hải
  • Thành viên hội đồng quản trị của công ty Chứng khoán Quốc tế
  • Thành viên hội đồng quản trị của ngân hàng TMCP Phương Đông

Hiện nay, luật sư Trần Minh Hải đang đảm nhiệm cương vị giám đốc điều hành BASICO – một công ty luật Ngân hàng – Chứng Khoán – Đầu tư. Là một luật sư giỏi TPHCM, Luật sư Trần Minh Hải có kinh nghiệm dày dặn cùng kiến thức chuyên môn sâu rộng. Luật sư đã thành công triển khai rất nhiều dự án tư vấn, xây dựng quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ tín dụng, xây dựng hệ thống mẫu biểu nghiệp vụ tín dụng, quy trình chuyên sâu cho các giao dịch nguồn vốn, bảo đảm tiền vay… cho rất nhiều ngân hàng và tổ chức tín dụng. Đối tác của ông đều là những doanh nghiệp lớn như ngân hàng quân đội, ngân hàng Phương Đông, Ngân Hàng Á Châu…, khẳng định vị thế là một trong những luật sư giỏi nhất ở TpHCM.


Không những vậy, Luật sư Trần Minh Hải còn giúp nhiều doanh nghiệp và tập đoàn đưa ra giải pháp pháp lý và tư vấn tái cơ cấu tổ chức hoạt động. Danh tiếng của ông trong ngành luật Ngân Hàng là không thể phủ định. Luật sư Trần Minh Hải đã tham gia giải quyết vô số vụ án lĩnh vực ngân hàng và thành công bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho nhiều cán bộ ngân hàng, xứng danh một luật sư nổi tiếng ở Sài Gòn.


Với bề dày kinh nghiệm này, luật sư Trần Minh Hải được xếp vào hàng ngũ những luật sư giỏi nhất ở TPHCM. Ngoài ra, luật sư Trần Minh Hải còn sở hữu hàng trăm bài viết nghiên cứu được đăng trên khắp các mặt báo lớn như: Thời báo Ngân Hàng, báo Pháp luật Việt nam, Đầu tư tài chính… và xuất hiện trên nhiều kênh truyền hình liên quan đến pháp luật đầu tư, ngân hàng, thương mại… Đặc biệt, ông còn là giảng viên của Học viện tư Pháp, chuyên đào tạo các luật sư tương lai cho nước nhà. Như vậy, có thể khẳng định luật sư Trần Minh Hải là một luật sư nổi tiếng ở Sài Gòn, luật sư uy tín tại TPHCM và là chỗ dựa vững chắc cho cộng đồng ngân hàng nói chung và doanh nghiệp nói riêng.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: 2.01 – 2.02, Cao ốc GALAXY, số 09, Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4, TP Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 826 8343

Facebook: https://www.facebook.com/tranminh.hai.334

Fanpage: https://www.facebook.com/basico.com.vn

Website: www.basico.com.vn

Luật sư Trần Minh Hải ảnh 1
Luật sư Trần Minh Hải
Luật sư Trần Minh Hải ảnh 2
Luật sư Trần Minh Hải
Top 1
(có 0 lượt vote)

Luật sư Lê Thành Kính

Là luật sư tiêu biểu của thành phố, nhất là trong lĩnh vực doanh nghiệp, thương mại và bất động sản, luật sư Lê Thành Kính đã trở thành cái tên được nhiều người lựa chọn khi cần hỗ trợ và tư vấn các vấn đề pháp luật. Ông từng tốt nghiệp cử nhân và bác sĩ ngành luật tại Nga, có hơn 20 năm kinh nghiệm làm luật sư ở trong và ngoài nước. Hiện nay, luật sư Lê Thành Kính đang làm giám đốc điều hành của công ty luật Lê Nguyên nổi tiếng.


Giỏi chuyên môn, thành thạo ngoại ngữ, có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn pháp lý, luật sư Lê Thành Kính từng tư vấn pháp lý cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn lớn. Ông từng giúp đỡ các khách hàng lớn tư vấn hữu ích như các hãng hàng không Vietnam Airlines, China Airlines. Luật sư còn là thành viên cốt cán của Đoàn Luật sư Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, ông cũng là thành viên cốt cán của Đoàn Luật sư thành phố, từng là điều tra viên của cơ quan cảnh sát điều tra, là trọng tài viên của trung tâm Trọng tài Quốc tế Việt Nam.


Với những cống hiến của mình, nhiều năm liền Luật sư Kính và Công ty Luật Lê Nguyễn được bình chọn là “Luật sư tiêu biểu” và “Hãng luật tiêu biểu” của năm. Luật sư Kính cũng tham gia giảng dạy các khóa đào tạo luật sư tại Học viện Tư pháp, các lớp đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ luật sư hàng năm của Đoàn luật sư các tỉnh, các chuyên đề pháp luật tại các cơ sở đào tạo luật, các lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật cho các tổ chức và doanh nghiệp trong phạm vi cả nước. Luật sư Kính còn là chuyên gia soạn thảo các loại hợp đồng thương mại và tham gia soạn thảo, biên tập các tài liệu tham khảo chuyên đề pháp lý; cộng tác, viết bài cho các báo, tạp chí như Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Báo Pháp luật Việt Nam, Pháp luật TP Hồ Chí Minh.v.v… trả lời tư vấn cho các chuyên mục pháp luật của Đài truyền hình Việt Nam, Đài truyền hình Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: Phòng G-2801, Tòa nhà G, The Manor Officetel, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0283 925 6416

Fanpage: https://www.facebook.com/LeNguyenLawFirm

Website: lenguyenlawfirm.com

Luật sư Lê Thành Kính ảnh 1
Luật sư Lê Thành Kính
Luật sư Lê Thành Kính ảnh 2
Luật sư Lê Thành Kính
Top 2
(có 0 lượt vote)

Luật Sư Nguyễn Thanh Thanh

Luật sư Nguyễn Thanh Thanh có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý, sở hữu bằng cử nhân luật thương mại và bằng thạc sĩ luật kinh tế tại một trường đại học danh tiếng của Pháp để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân. Ông từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại một công ty Nhật Bản và hiện tại, ông đang là giám đốc điều hành của TP Law Firm.


Với mong muốn tiếp thêm ngọn lửa sức mạnh cho thế hệ trẻ, luật sư Nguyễn Thanh Thanh còn tham gia giảng dạy cho sinh viên tại khoa Luật trường đại học Bình Dương. Ông là một luật sư giỏi TPHCM và được rất nhiều người tín nhiệm với hơn 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành luật ở nhiều mảng khác nhau bao gồm hành chính, hình sự, lao động. đất đai, kinh doanh, thương mại…


Trên các diễn đàn, luật sư Thanh luôn được đánh giá là luật sư giỏi Bình Thạnh và nổi tiếng là một người uy tín, tận tâm, làm việc rất hiệu quả và đáng tin cậy. Ông từng nghiên cứu và tham gia tranh tụng, bảo vệ thành công thân chủ của mình trong các vụ án hình sự có khung hình phạt cao. Đồng thời luật sư Nguyễn Thanh Thanh cũng bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách xuất sắc trong các vụ án tranh chấp đất đai, tranh chấp lao động hoặc các vụ án kinh doanh – thương mại.


Dưới đây là những đào tạo & Hoạt động chuyên môn của Luật sư Nguyễn Thanh Thanh:

  • Cử nhân Luật Thương mại – Đại học Luật TP.Hồ Chí Minh
  • Thạc sỹ Luật Kinh doanh Quốc tế – Đại học Panthéon-Assas, Paris II, CH Pháp
  • Nghiệp vụ Hành nghề Luật sư – Học viện Tư pháp
  • Thành viên – Đoàn Luật sư TP. Hồ Chí Minh
  • Giảng viên Luật – Khoa Luật ĐH Bình Dương
  • Trọng tài viên – Trung tâm Trọng tài Thương mại Quốc tế Thái Bình Dương – PIAC

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: 203/6/1 Huỳnh Văn Nghệ, P.12, Q.Gò Vấp , TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028. 3831 3123 - 028. 6286 3477

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003989889417

Fanpage: https://www.facebook.com/tplaw.vn

Website: tplaw.vn

Luật Sư Nguyễn Thanh Thanh ảnh 1
Luật Sư Nguyễn Thanh Thanh
Luật Sư Nguyễn Thanh Thanh ảnh 2
Luật Sư Nguyễn Thanh Thanh
Top 3
(có 0 lượt vote)

Luật sư Võ Đức Duy

Luật sư Võ Đức Duy hoạt động tư vấn pháp luật tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh cũng là người đồng sáng lập hãng luật Santa Lawyers và giữ vị trí trưởng điều hành chi nhánh tại Việt Nam. Ông thuộc Đoàn Luật sư Texas của Hoa Kỳ và đang hoạt động tư vấn pháp lý tại TP.HCM. Đồng thời, ông cũng là thành viên của Hiệp hội Luật sư Hoa Kỳ, phân bộ Luật quốc tế và tổ chức ACI của châu Úc.


Ông từng cố vấn pháp lý nội bộ cho nhiều công ty đa quốc gia nổi tiếng trên thế giới, với kiến thức sâu rộng và hơn 20 năm kinh nghiệm trong vấn đề pháp lý của các công ty về quản lý rủi ro, thương mại quốc tế lẫn phong tục tập quán tại nhiều nền văn hóa khác nhau. Ngoài ra, ông Duy đã viết nhiều bài báo về mua bán và sáp nhập nhờ chuyên môn của mình trong lĩnh vực này.


Luật sư Võ Đức Duy nhận bằng cử nhân luật 1998, thạc sĩ luật năm 2005 và bằng tiến sĩ triết học Luật năm 2013. Ông là thành viên có uy tín của Hiệp hội Luật sư Hoa Kỳ, Bộ phận Luật pháp Quốc tế và ACI (Kiểm toán – Viện Tuân thủ) của Úc, Hiệp hội Luật sư Quốc tế. Ông Duy đã được kiểm tra và đăng ký với tư cách là Luật sư Pháp lý nước ngoài có giới hạn về luật pháp tại Hoa Kỳ và đủ tiêu chuẩn và được phép hành nghề luật sư tại Việt Nam. Không khó hiểu khi ông Võ Đức Duy là một trong những luật sư nổi tiếng nhất tại TP.HCM hiện nay.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: 1 - 5 Lê Duẩn, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 0283 636 5179 - 090 688 7938 – 0914 895 151

Fanpage: https://www.facebook.com/santalawyers/

Website: santa-lawyers.com

Luật sư Võ Đức Duy ảnh 1
Luật sư Võ Đức Duy
Luật sư Võ Đức Duy ảnh 2
Luật sư Võ Đức Duy
Top 4
(có 0 lượt vote)

Luật sư Trần Duy Cảnh

Khi kể đến những luật sư giỏi Bình Thạnh nói riêng và luật sư giỏi TPHCM nói chung thì luật sư Trần Duy Cảnh là một cái tên không thể thiếu. Ông tốt nghiệp cử nhân Luật chuyên ngành luật kinh tế của trường Đại học Luật TP HCM. Bên cạnh đó, trước đây luật sư Trần Duy Cảnh còn là người sáng luật công ty Luật Việt và giữ chức vụ giám đốc điều hành tại đây trong hơn 20 năm. Để có nhiều thời gian hơn cho hoạt động luật chuyên sâu, ông đã từ chức giám đốc điều hành vào ngành 1 tháng 8 năm 2017.


Hiện nay Luật sư Trần Duy Cảnh đang giữ chức vụ Luật sư điều hành của Dentons Luật Việt, thành viên tại Việt Nam của công ty luật quốc tế Dentons - công ty lớn nhất thế giới về số lượng luật sư. Trong hai năm liên tiếp, Luật sư Trần Duy Cảnh đã được bình chọn và vinh danh trong Danh sách 100 Luật sư hàng đầu Việt Nam với các lĩnh vực hoạt động trọng tâm như trọng tài và phương thức giải quyết tranh chấp thay thế, doanh nghiệp & thương mại, giải quyết tranh chấp, mua bán & sáp nhập, và bất động sản. Thông qua những cuộc khảo sát từ phía khách hàng, Tạp chí Asia Business Law đã ghi nhận ông Cảnh như là một luật sư sở hữu kinh nghiệm và chuyên môn pháp lý sâu rộng sau nhiều năm làm việc với tư cách là luật sư và trọng tài viên cho nhiều vụ việc nổi bật.


Ngoài ra với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực pháp lý, Luật sư Trần Duy Cảnh còn được đánh giá là một trong những luật sư giỏi TPHCM và đạt được nhiều thành tích ấn tượng như:

  • Nằm trong bảng xếp hạng Asia Pacific Legal 500 và Chamber Global những luật sư kinh doanh và tranh tụng hàng đầu Việt nam
  • Được ca ngợi trong niên giám ngành luật Chamber Global – The World’s Leading Lawyers for Business
  • Là tác giả trên tạp chí kinh tế – pháp luật với các bài Mua bán nhà tại Việt Nam, người nước ngoài cần lưu ý những gì?, Mua bán sáp nhập CTCK: Tất yếu nhưng còn thiếu chế tài …

THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: Công Ty Dentons LuatViet, Tầng 20, Tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 028 3824 8440

Facebook: https://www.facebook.com/tranduycanh

Fanpage: https://www.facebook.com/dentonsluatviet/

Website: dentonsluatviet.com

Luật sư Trần Duy Cảnh ảnh 1
Luật sư Trần Duy Cảnh
Luật sư Trần Duy Cảnh ảnh 2
Luật sư Trần Duy Cảnh
Top 5
(có 0 lượt vote)

Luật sư Huỳnh Đức Hữu

Luật sư Huỳnh Đức Hữu cũng là một trong những luật sư nổi tiếng ở TPHCM. Sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, ông trở thành người sáng lập và điều hành công ty Luật Chánh Hiệp Luật tại TPHCM. Ông từng là thành viên quan trọng của Hiệp hội Luật sư Châu Á – Thái Bình Dương và đang là luật sư thành viên của Đoàn Luật sư Thành phố HCM.


Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ pháp lý, Luật sư Huỳnh Đức Hữu được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá là luật sư giỏi Bình Thạnh nói riêng và luật sư giỏi TPHCM nói chung. Thế mạnh của luật sư Huỳnh Đức Hữu là các lĩnh vực dân sự, hợp đồng, kinh doanh thương mại, làm thủ tục giao dịch nhà đất, quyền thừa kế di sản, hợp thức hóa chủ quyền nhà đất, nhất là những vấn đề nhà đất có yếu tố nước ngoài.


Luật sư Huỳnh Đức Hữu được rất nhiều người yêu mến không chỉ bởi tài năng mà còn bởi nhân cách cao đẹp của ông. Ông không ngần ngại giúp đỡ người nghèo, hỗ trợ giải đáp thắc mắc các vấn đề pháp lý miễn phí cho họ.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: 80/41A đường Đặng Văn Ngữ, phường 10, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0919 272 727

Email: chanhhiepluat@gmail.com

Luật sư Huỳnh Đức Hữu ảnh 1
Luật sư Huỳnh Đức Hữu
Luật sư Huỳnh Đức Hữu ảnh 2
Luật sư Huỳnh Đức Hữu
Top 6
(có 0 lượt vote)

Luật sư Nguyễn Văn Hậu

Luật sư Nguyễn Văn Hậu là một luật sư giỏi Bình Thạnh và vô cùng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Thậm chí, không khoa trương khi nói, luật sư Nguyễn Văn Hậu là luật sư giỏi nhất ở TPHCM. Trong ngành luật, ông là người có vị trí cực cao và giữ nhiều chức vị quan trọng như:

  • Chủ tịch Trung tâm trọng tài thương mại Luật gia Việt Nam
  • Thành viên Đoàn Luật sư TP.HCM
  • Phó chủ tịch Hội luật gia TP. Hồ Chí Minh
  • Trọng tài viên trung tâm, trọng tài thương mại TP.HCM
  • Giảng viên Khoa đào tạo luật sư học viện tư pháp Bộ Tư pháp

Là một luật sư giỏi Bình Thạnh, ông Nguyễn Văn Hậu được rất nhiều người tin tưởng. Người ta còn biết đến luật sư Nguyễn Văn Hậu qua vai trò người tư vấn thường xuyên trong chuyên mục Gõ cửa Luật Sư của Đài Tiếng nói nhân dân TP Hồ Chí Minh.


Ông có nhiều kinh nghiệm xử lý nhiều vụ việc trong đa lĩnh vực như dân sự, hành chính, hình sự, Thuế, hợp đồng, bất động sản, lao động, hôn nhân và gia đình… Nhiều doanh nghiệp có tiếng trong nước như Bảo Hiểm Xã Hội TP. HCM, Công ty Điện lực TP.Hồ Chí Minh, Tổng công ty thuốc lá Việt Nam (VINATABA), Công ty thuốc lá Sài Gòn… đã tin tưởng và chọn ông làm luật sư tư vấn pháp lý. Hiện ông là trưởng phòng Văn phòng Luật sư Nguyễn Văn Hậu & cộng sự tại TP. Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: 203 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 6258 2274 – (028) 6258 2294

Website: https://legalvn.com/trang-chu/

Luật sư Nguyễn Văn Hậu ảnh 1
Luật sư Nguyễn Văn Hậu
Luật sư Nguyễn Văn Hậu ảnh 2
Luật sư Nguyễn Văn Hậu
Top 7
(có 0 lượt vote)

Luật sư Lê Nết

Luật sư Lê Nết là Tiến sĩ Luật Trường Kinh tế London và Khoa học Chính trị (LSE, 2004), thạc sĩ Luật từ Katholieke Universiteit Leuven (KUL 1997). Hiện nay ông Lê Nết đóng vai trò là luật sư thành viên phụ trách nhóm Tài chính – Ngân hàng của công ty luật  LNT & Partners là một trong những hãng luật hàng đầu tại Việt Nam đại diện cho các khách hàng là các công ty đa quốc gia và các doanh nghiệp trong nước, bao gồm cả những công ty thuộc 500 công ty hàng đầu của Fortune Global, cũng như các công ty niêm yết nổi tiếng của Việt Nam trong nhiều lĩnh vực khác nhau về đầu tư và kinh doanh.


Ông đã tốt nghiệp cử nhân Trường Uniwersytet Warszawski (UW 1996). Tiến sĩ Nết là học giả của UNIDROIT năm 1999 và Đại học San Francisco, Mỹ năm 2000. Tiến sĩ Lê Nết là thành viên Trung tâm Trọng tài quốc tế Việt Nam từ năm 2007, ông là chủ tịch hội đồng trọng tài hoặc đồng trọng tài viên trong hơn ba mươi vụ việc Trọng tài. Ông cũng là thành viên của Viện Trọng tài Thuê (CIArb) và Hội đồng Trọng tài thương mại quốc tế (ICCA).


Luật sư Lê Nết nổi tiếng khả năng giải quyết các vụ việc phức tạp và đóng vai trò phụ trách chuyên về lĩnh vực trọng tài, tài chính và cơ sở hạ tầng, Vì vậy ông luôn là một trong những luật sư giỏi ở TPHCM được đánh giá cao từ phía khách hàng trong các giao dịch tư vấn pháp lý liên quan.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: Phòng 3, lầu 21, Bitexco Financial Tower Số 2, đường Hải Triều, quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3821 2357

Fanpage: https://www.facebook.com/LntPartners/

Website: LNTpartners.com

Luật sư Lê Nết ảnh 1
Luật sư Lê Nết
Luật sư Lê Nết ảnh 2
Luật sư Lê Nết
Top 8
(có 0 lượt vote)

Luật sư Phạm Văn Sinh

Luật sư Phạm Văn Sinh nhà sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Công ty Luật TNHH Phạm Anh, là một luật sư nổi tiếng ở TpHCM. Đồng thời, ông cũng là một trong những luật sư tiêu biểu của Đoàn luật sư thành phố Hồ Chí Minh. Ông là luật sư dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật cho các nhà hàng, doanh nghiệp bất động sản, thương mại điện tử và lao động. Với năng lực chuyên môn cùng những tinh thần trách nhiệm cao, luật sư Sinh được nhiều công ty lớn tin tưởng và chọn làm luật sư nội bộ, là một luật sư giỏi TpHCM. Ông thường xuyên tư vấn pháp lý cho những doanh nghiệp lớn như Suối Tiên Group, Giaohangnhanh, Pasteur Street Brewing company…


Thế mạnh của luật sư Phạm Văn Sinh là tư vấn và giải quyết các vụ án trong lĩnh vực mua bán, sáp nhập và giải quyết những tranh chấp trong doanh nghiệp. Ông đã từng tư vấn pháp lý cho nhiều công ty khởi nghiệp ở trong nước và các công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt nam. Luật sư Sinh được tin tưởng lựa chọn làm Luật sư nội bộ, tư vấn thường xuyên cho một số Công ty lớn như: Suối Tiên Group, Công ty Kone Việt Nam, Pasteur Street Brewing company, Haravan, Giaohangnhanh, Ofood…


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: 68/240 đường Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 01, TP Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0903 886 528

Website: https://luatphamanh.com/

Luật sư Phạm Văn Sinh ảnh 1
Luật sư Phạm Văn Sinh
Luật sư Phạm Văn Sinh ảnh 2
Luật sư Phạm Văn Sinh
Top 9
(có 0 lượt vote)

Luật sư Phan Trung Hoài

Trong các luật sư giỏi TPHCM, Luật sư Phan Trung Hoài cũng là cái tên được nhiều người nhắc đến. Ông cũng là một luật sư giỏi Bình Thạnh đồng thời là luật sư nổi tiếng Sài Gòn. Luật sư Hoài có 34 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến pháp luật. Trong 34 năm này, thì ông đã làm việc với tư cách là luật sư chuyên nghiệp đến 26 năm. Những năm này chính là khoảng thời gian giúp ông tích lũy kinh nghiệm và rèn luyện năng lực chuyên môn của mình để trở thành hàng ngũ luật sư giỏi TPHCM. Nhờ đó, luật sư Hoài đã nghiên cứu và xuất bản thành công nhiều công trình khoa học pháp lý đồng thời tham gia tranh trụng, bào chữa và bảo vệ thành công thân chủ của mình trong nhiều vụ án lớn. Thế mạnh của Luật sư Hoài là tư vấn, bào chữa và làm trọng tài trong những vụ tranh chấp kinh tế có yếu tố nước ngoài.


Ông còn từng chia sẻ luật sư không chỉ là một nghề mà đó còn là hành trình tiếp cận công lý, tôn trọng sự thật khách quan với sự tận hiến và tấm lòng yêu thương con người. Nên có thể nói ông là một người luật sư vô cùng có tâm.


Ông từng tham gia bào chữa cho nhiều vụ án hình sự lớn. Điển hình trong đó phải kể đến vụ ông Nguyễn Văn Hoàng Tổng giám đốc Imexco trong vụ án cháy trụ sở Imexco vào năm 1989. Ngoài ra còn có Trần Quang Vinh (Tamexco), Nguyễn Duy Lộ (Vietcombank), Liên Khui Thìn (vụ án EPCO – Minh Phụng), Nguyễn Mạnh Trung (Vụ án Năm Cam và đồng phạm), Mai Văn Dâu (Bộ Thương mại), Trần Thu Hồng (Công ty Lương thực TPHCM), Huỳnh Ngọc Sỹ (Vụ hối lộ quan chức Việt Nam của PCI),… Hơn nữa ông còn từng bào chữa trắng án cho một số bị cáo bị xét xử oan như Nguyễn An Trung (vụ án 118 ô tô tay lái nghịch), Bùi Văn Mãnh (Tiền Giang), Vũ Hùng Lượng (Khánh Hoà).


Không chỉ là luật sư mà ông còn là tác giả quen thuộc của những tác phẩm đi vào lòng người như Bút ký luật sư, hành nghề luật sư trong vụ án hình sự, Khung cửa tư pháp, Muôn dặm đường xa,… Những tác phẩm này đã được xuất bản và được đông đảo độc giả đón nhận.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Địa chỉ văn phòng: 346A Đào Duy Anh, phường 9, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0903 812 548 - 0283 844 4820

Luật sư Phan Trung Hoài ảnh 1
Luật sư Phan Trung Hoài
Luật sư Phan Trung Hoài ảnh 2
Luật sư Phan Trung Hoài
Danh sách này góp phần giúp người dân tiếp cận gần hơn đến với các dịch vụ pháp lý mà không có mục đích xếp hạng Luật sư. Alltop chân thành cảm ơn độc giả và hi vọng có được những đóng góp về thông tin các luật sư uy tín khác mà ở đây chưa thể liệt kê được đầy đủ.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/