Top 8 mặt nạ cho tóc chất lượng nhất hiện nay

84

Đối với các chị em phụ nữ, ai ai cũng đều mong muốn được sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt “tung bay trong gió” tựa như trong quảng cáo dầu gội. Thế...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ tóc Oway Moisturizing Hair Mask

Mặt nạ tóc Oway Moisturizing Hair Mask nằm trong bộ dưỡng ẩm tóc khô xơ của Oway. Sản phẩm được tạo ra dành riêng cho mái tóc khô, dày và dễ rối. Moisturizing Hair Mask chứa các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên. Đem đến khả năng chăm sóc tóc và da đầu một cách an toàn mà hiệu quả. Sản phẩm với các thành phần chính:

  • Mật ong hữu cơ,
  • Tinh chất hạt phỉ sinh học năng lượng,
  • Bơ Murumuru tự nhiên thuần khiết.

Mặt nạ dưỡng ẩm tóc Oway giúp làm mềm và nuôi dưỡng từng sợi tóc. Khiến mái tóc trở nên chắc khỏe từ gốc đến ngọn. Đồng thời ngăn ngừa hiện tượng tóc chẻ ngọn, gãy rụng. Đem đến cho bạn mái tóc suôn mượt, chắc khỏe và tràn đầy sức sống.

Bên cạnh đó, các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên có trong Moisturizing Hair Mask cung cấp cho tóc và da đầu nguồn dưỡng chất dồi dào. Đem đến khả năng cân bằng độ ẩm sinh học cho tóc và da dầu. Duy trì độ ẩm trên da đầu ở trạng thái cân bằng, tạo môi trường lý tưởng cho mái tóc phát triển khỏe mạnh hơn.

Moisturizing Hair Mask không chứa paraben, chất bảo quản đảm bảo an toàn cho tóc cũng như da đầu. Hương thơm dịu nhẹ đem đến cảm giác thư thái, dễ chịu khi dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Sau khi gội đầu, dùng khăn lau bớt nước trên tóc.
  2. Thoa đều mặt nạ dưỡng tóc Oway từ gốc đến ngọn tóc (cách da đầu khoảng 2cm).
  3. Massage khoảng 5 – 10 phút rồi xả sạch (có thể sử dụng mặt nạ này cho những loại da đầu quá khô để dưỡng ẩm).

Gía bán tham khảo: 1.990.000 VNĐ

Link mua hàng:https://owayvietnam.com/san-pham/mat-na-toc-oway-moisturizing-hair-mask-500ml-duong-am-cho-toc-kho-day-va-de-roi

Mặt nạ tóc Oway Moisturizing Hair Mask ảnh 1
Mặt nạ tóc Oway Moisturizing Hair Mask
Mặt nạ tóc Oway Moisturizing Hair Mask ảnh 2
Mặt nạ tóc Oway Moisturizing Hair Mask
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mặt Nạ Tóc Cao Cấp Phục Hồi Hư Tổn TSUBAKI Premium Repair Mask đ

Mặt Nạ Tóc Cao Cấp Phục Hồi Hư Tổn TSUBAKI Premium Repair Mask đến từ thương hiệu chăm sóc tóc nổi tiếng TSUBAKI Nhật Bản mang đến trải nghiệm dưỡng tóc chuẩn Salon mà không mất thời gian chờ đợi, mái tóc suôn mượt và mềm mại với các thành phần giàu dưỡng chất và công thức phục hồi tiên tiến vượt bậc. Việc thường xuyên thay đổi kiểu tóc, màu tóc với các loại hóa chất uốn nhuộm, đi nắng mà không có biện pháp che chắn bảo vệ tóc, sử dụng các loại máy tạo kiểu ở nhiệt độ cao… sẽ dẫn đến mái tóc của bạn đang ngày một khô xơ, hư tổn, gãy rụng, chẻ ngọn và mất đi độ bóng mượt vốn có. Thế nhưng bạn lại quá bận rộn để có thể đi đến các Salon để chăm sóc và phục hồi tóc. Bạn cần một giải pháp nhanh chóng và tiện lợi hơn tại nhà nhưng vẫn đảm bảo mang lại hiệu quả cải thiện cho mái tóc của mình. Thấu hiểu điều này, Mặt Nạ Tóc Cao Cấp Phục Hồi Hư Tổn TSUBAKI Premium Repair Mask - một sản phẩm mặt nạ tóc với nhiều công dụng tuyệt vời có thể thay thế hấp dầu, phủ bóng tóc và phục hồi ở Salon.


Mặt nạ tóc TSUBAKI Phục hồi cao cấp đạt giải thưởng No.1 Cosme Nhật Bản do người tiêu dùng bình chọn. Khả năng PHỤC HỒI ĐỈNH CAO nhờ các thành phần siêu dưỡng từ Dầu hoa Trà, Protein Ngọc trai, Sữa ong chúa, HA… cùng công nghệ định lượng thông minh dưỡng chất tóc cần để chữa lành hiệu quả mọi hư tổn, mang lại mái tóc bóng khỏe, giảm xơ rối và rụng từ lần dùng đầu tiên. Ưu thế XẢ NGAY KHÔNG CẦN Ủ nhờ công nghệ thẩm thấu nhanh độc quyền SHISEIDO, đưa dưỡng chất thấm ngay lập tức vào sâu bên trong tóc, bôi đều rồi xả ngay lập tức tóc vẫn mềm mượt, giảm xơ rối, hư tổn, không kém cạnh hấp dầu ở Salon. Tiết kiệm tối ưu thời gian chăm sóc, chiều lòng cả những nàng lười hay bận rộn.

Với hương thơm ngọt ngào của hoa quả và trái cây, TSUBAKI giúp tăng cường độ ẩm, mang đến vẻ óng ánh mềm mại cho tóc thường, tóc khô, và cả tóc dầu.

Loại tóc phù hợp: Sản phẩm phù hợp với mọi loại tóc, đặc biệt là tóc khô xơ, hư tổn, gãy rụng.

Ưu thế nổi bật:

  • Chứa Dual amino acid giúp mở rộng đường dẫn các thành phần làm đẹp vào tóc.
  • Kết hợp các thành phần làm đẹp giàu dưỡng chất như tinh dầu hoa trà, protein ngọc trai, khoáng chất mật ong, amino acid, glycerin… dưới dạng kích thước nhỏ, có khả năng thẩm thấu trực tiếp vào tóc để nuôi dưỡng và phục hồi lại mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh.
  • Tạo lớp màng giúp khóa chặt các dưỡng chất làm đẹp vào tóc, bảo vệ mái tóc trước những tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng mặt trời, gió, khói bụi ô nhiễm…
  • Công nghệ thẩm thấu nhanh, vừa đưa dưỡng chất đi sâu & được khóa chặt trong tóc, mà lại tiết kiệm thời gian vì có thể XẢ NGAY KHÔNG CẦN Ủ TÓC.
  • Hương thơm hoa & trái cây ngọt ngào, quyến rũ, lưu hương đến tận nhiều ngày.
  • Không gây nhờn dính hay nặng tóc, không gây rụng tóc.
  • Thành phần đã được kiểm định, an toàn cho làn da người sử dụng.

Gía bán tham khảo: 161.000 VNĐ

Link mua hàng:https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-toc-cao-cap-tsubaki-phuc-hoi-hu-ton-180g-78298.html

Mặt Nạ Tóc Cao Cấp Phục Hồi Hư Tổn TSUBAKI Premium Repair Mask ảnh 1
Mặt Nạ Tóc Cao Cấp Phục Hồi Hư Tổn TSUBAKI Premium Repair Mask
Mặt Nạ Tóc Cao Cấp Phục Hồi Hư Tổn TSUBAKI Premium Repair Mask ảnh 2
Mặt Nạ Tóc Cao Cấp Phục Hồi Hư Tổn TSUBAKI Premium Repair Mask
Top 2
(có 0 lượt vote)

OLAPLEX SỐ 8 – MẶT NẠ DƯỠNG ẨM TĂNG CƯỜNG LIÊN KẾT TÓC

Như các bạn đã biết, OLAPLEX là thương hiệu đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chữa trị liên kết tóc, giúp phục hồi tóc cực tốt sau các dịch vụ hóa chất: tẩy, nhuộm. Tuy nhiên, Olaplex chưa có một sản phẩm chuyên sâu giải quyết vấn đề độ ẩm cho tóc. Sau 4 năm nghiêm cứu, Olaplex đã cho ra đời mặt nạ dưỡng ẩm, tăng cường liên kết tóc Olaplex số 8. Mặt nạ Olaplex No.8 sẽ bổ sung và hoàn thiện cho “routine” chăm sóc mái tóc hàng tuần của các bạn. Với công nghệ phục hồi liên kết tóc được cấp bằng sáng chế của OLAPLEX, mặt nạ dưỡng ẩm và chữa trị Olaplex giúp bổ sung độ bóng và độ dày cho tóc, đồng thời tăng cường độ ẩm để chữa trị tóc hư tổn. Nº.8 hấp thụ hoàn toàn vào tóc để xử lý hư tổn mà không làm nặng tóc.

Ủ tóc Olaplex số 8 là sản phẩm duy nhất đồng thời giải quyết 02 vấn đề quan trọng của mái tóc khỏe mạnh: cung cấp độ ẩm chuyên sâu và sửa chữa liên kết tóc.

Tác dụng của mặt nạ tóc Olaplex No.8:

  • ĐỘ BÓNG GẤP ? LẦN, ĐỘ ẨM GẤP ? LẦN, MƯỢT GẤP ? LẦN, ??% NGƯỜI DÙNG ĐÁNH GIÁ TÓC DÀY HƠN
  • Kết cấu đậm đặc, lượng dùng ít mà hiệu quả cao
  • Mặt nạ cấu trúc siêu nhẹ dễ dàng thấm sâu vào tóc
  • Cấp ẩm chuyên sâu cho những mái tóc khô
  • Mang lại độ bóng mượt cho mái tóc xơ rối
  • Tóc vẫn chắc khoẻ từ bên trong với công nghệ độc quyền được cấp bằng sáng chế
  • Mái tóc trở nên dày hơn mà không hề bị nặng hay bết dính
  • Vòi bơm giúp sử dụng kinh tế và hiệu quả hơn.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Dùng trên tóc đã gội sạch và còn ẩm, bôi từ thân đến ngọn tóc, dùng các ngón tay để bôi thật đều sản phẩm trên tóc.
  2. Bắt đầu với 2 lần bơm đối với tóc ngang vai, thêm hoặc bớt tuỳ độ dài tóc.
  3. Đợi 10 phút rồi xả sạch.
  4. Sử dụng 1 lần/tuần

Gía bán tham khảo: 520.000 VNĐ

Link mua hàng:https://lizi.vn/olaplex-so-8

OLAPLEX SỐ 8 – MẶT NẠ DƯỠNG ẨM TĂNG CƯỜNG LIÊN KẾT TÓC ảnh 1
OLAPLEX SỐ 8 – MẶT NẠ DƯỠNG ẨM TĂNG CƯỜNG LIÊN KẾT TÓC
OLAPLEX SỐ 8 – MẶT NẠ DƯỠNG ẨM TĂNG CƯỜNG LIÊN KẾT TÓC ảnh 2
OLAPLEX SỐ 8 – MẶT NẠ DƯỠNG ẨM TĂNG CƯỜNG LIÊN KẾT TÓC
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mặt Nạ Ủ Tóc Byphasse Hair Mask Keratin

Mặt Nạ Ủ Tóc Byphasse Hair Mask Keratin có xuất xứ từ Pháp, Byphasse Là công ty chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da và tóc hàng đầu Tây Ban Nha. Có trụ sở chính tại Barcelona, các sản phẩm của Byphasse rất được người tiều dùng các nước khối EU ưa chuộng bởi chất lượng tốt và độ thân thiện với môi trường cao.

  • Byphasse đã tạo ra cho bạn một thế hệ mới mặt nạ ủ tóc HAIR PRO với công thức đặc biệt để cung cấp dưỡng cho tối đa bảo vệ cho mái tóc của bạn.
  • Mặt nạ ủ tóc Keratin nuôi dưỡng khô hoặc bị hư hỏng bằng cách bảo vệ theo chiều sâu với công thức chuyên nghiệp với Keravis (khôi phục mái tóc của bạn) làm cho tóc bạn suôn mượt, đàn hồi

Công dụng vượt trội:

  • Công thức đặc biệt chiết xuất tinh chất từ cây  jojoba và ptotein của cây keratin nuôi dưỡng tóc, dưỡng chất bao bọc thân tóc chống các tia cực tím cho màu sắc của tóc kéo dài thời gian hơn. 
  • Chiết xuất jojoba tăng cường chắc khoẻ và làm mềm tóc. Cho bạn mái tóc sáng bóng và rạng rỡ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

  1. Xoa mặt nạ ủ tóc đều lên tóc từ 10-15 phút và xả sạch với nước.
  2. Bạn sẽ cảm nhận một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt, óng ả sau lần sử dụng đầu tiên

Gía bán tham khảo: 161.000 VNĐ

Link mua hàng:https://beautygarden.vn/mat-na-u-toc-byphasse-hair-mask-keratin.html

Mặt Nạ Ủ Tóc Byphasse Hair Mask Keratin ảnh 1
Mặt Nạ Ủ Tóc Byphasse Hair Mask Keratin
Mặt Nạ Ủ Tóc Byphasse Hair Mask Keratin ảnh 2
Mặt Nạ Ủ Tóc Byphasse Hair Mask Keratin
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ hấp cho tóc hư tổn Kerastase extentioniste

Đối với các chị em phụ nữ, ai ai cũng đều mong muốn được sở hữu một mái tóc chắc khỏe, bóng mượt “tung bay trong gió” tựa như trong quảng cáo dầu gội. Thế nhưng với những thói quen của cuộc sống hiện đại như tạo kiểu tóc bằng nhiệt, sử dụng hóa chất uốn – duỗi – nhuộm hay tẩy tóc, thay đổi kiểu / màu tóc quá thường xuyên mà không để thời gian cho tóc được nghỉ ngơi hồi phục… lâu dần sẽ khiến cho mái tóc của chúng ta trở nên xơ xác hơn, khô và rối, dễ bị chẻ ngọn, gãy rụng, mất đi độ bóng tự nhiên cũng như độ chắc khỏe vốn có. Một giải pháp hiệu quả cho mái tóc phục hồi và giữ được vẻ đẹp chính là mặt nạ cho tóc. Mặt nạ hấp cho tóc hư tổn Kerastase extentioniste chăm sóc và bảo vệ mái tóc tối ưu.

Ưu điểm nổi bật: 

  1. Mặt nạ cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sợi tóc và hỗ trợ tăng mật độ tóc, giúp tóc dày và chắc khỏe hơn.
  2.   Hương thơm nước hoa, lưu hương 12-18 tiếng nhờ kết hợp với chuyên gia nước hoa, 3 tầng hương. 
  3. Thành phần lành tính, an toàn tuyệt đối, đã được kiểm nghiệm an toàn cho phụ nữ mang thai và cho con bú.
  4. 3 KHÔNG: parabel, sulfate và silicone. 

Công dụng:

  • Giúp dưỡng ẩm, phục hồi và cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng sợi tóc từ sâu bên trong.
  • Tăng cường cấu trúc, kết cấu của tóc làm tăng mật độ tóc, giúp tóc chắc khỏe hơn.
  • Giúp bù đắp các thương tổn trên bề mặt da đầu và tái tạo tóc từ gốc đến ngọn, mang lại sự mềm mượt, nhẹ nhàng cho mái tóc.
  • Bổ sung và hỗ trợ tăng thêm khả năng phục hồi cho tóc, giúp tóc tăng khả năng chống gãy rụng. 
  • Làm tóc trở nên dày, bồng bềnh đầy sức sống

Hướng dẫn sử dụng: 

  1. Dùng tay bóp nhẹ nhàng làm ráo nước trên tóc. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cho phần thân tóc và đuôi tóc, từ 5-10ml. 
  2. Chia tóc làm hai bên vai. Nhẹ nhàng thoa đều sản phẩm lên thân tóc và đuôi tóc, cách da đầu 2-3cm.
  3. Massage sản phẩm trên thân tóc và đuôi tóc từ 3-5 phút.
  4. Có thể dùng khăn quấn tóc lên ủ từ 5-10 phút để giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn. 
  5. Sau đó xả sạch với nước.
  6. Sử dụng thao tác luồn tay vào tóc và vuốt tóc dài xuống đuôi để làm sạch sản phẩm.
  7. Hiệu quả hơn khi sử dụng kết hợp dầu gội và mặt nạ tóc/dầu xả Kérastase. 


Gía bán tham khảo: 1.200.000 VNĐ

Link mua hàng:https://dstorevietnam.com/products/mat-na-hap-cho-toc-hu-ton-kerastase-extentioniste-200ml

Mặt nạ hấp cho tóc hư tổn Kerastase extentioniste ảnh 1
Mặt nạ hấp cho tóc hư tổn Kerastase extentioniste
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mặt Nạ Tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask

Mặt nạ ủ tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask – một sản phẩm mang thương hiệu Fanola đến từ Italia. Sản phẩm chính là kem dưỡng bóng và giữ tóc màu nhuộm chuyên dùng cho tóc nhuộm hoặc tóc đã qua xử lý hóa học. Với công thức dưỡng ẩm vượt trội đến từ thành phần chiết xuất từ dầu hạt lanh và hoạt chất Beta Caroten, Fanola After-Colour Colour-Care Mask giúp tạo hiệu ứng gỡ rối cho tóc và cân bằng dưỡng tóc một cách hiệu quả, giúp tóc luôn chắc khỏe và mềm mượt. Một mái tóc suôn mượt sẽ khiến bạn tự tin và nổi bật giữa đám đông. 

CÔNG DỤNG NỔI BẬT CỦA MẶT NẠ Ủ TÓC FANOLA AFTER-COLOUR COLOUR-CARE MASK

  • Mặt nạ ủ tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask chính là sản phẩm mặt nạ ủ tóc giúp tóc suôn mượt, chắc khỏe dù cho tóc bạn đã qua xử lý hóa học. Sản phẩm sẽ là người bạn thân thiết của bạn, giúp bạn không cần đến salon mà tóc vẫn đẹp, vẫn thu hút hơn bao giờ hết. 
  • Mặt nạ ủ tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask không chỉ giúp tóc mềm mượt, óng ả suốt cả ngày mà còn bảo vệ hoàn hảo cho tóc dưới sự tác động của các tác nhân có hại từ môi trường, nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, mang đến sự tươi trẻ cho mái tóc của bạn. Bạn sẽ có thể thoải mái tạo kiểu tóc mình mong muốn mà vẫn không ngần ngại sợ rằng tóc bị hư tổn.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MẶT NẠ Ủ TÓC FANOLA AFTER-COLOUR COLOUR-CARE MASK

Sản phẩm mặt nạ ủ tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask có cách sử dụng như sau:

  1. Sau khi gội đầu, bạn thấm bớt lượng nước thừa trên tóc, thoa đều sản phẩm lên khắp mái tóc của bạn, từ gốc đến ngọn. Nhớ chú ý đừng để dín lên da đầu nhé!
  2. Bước tiếp theo sẽ massage nhẹ nhàng và ủ trong vòng tầm 5-7 phút
  3. Sau đó, xả sạch với nước.

Vậy là bạn đã có một “liệu trình” chăm sóc tóc hoàn hảo cho mình rồi đấy.  Dùng mặt nạ ủ tóc sau mỗi lần gội đầu, tốt nhất từ 2 đến 3 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả chăm sóc tóc tốt nhất.


Gía bán tham khảo: 290.000 VNĐ

Link mua hàng:https://beautygarden.vn/mat-na-u-toc-fanola-after-colour-colour-care-mask.html

Mặt Nạ Tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask ảnh 1
Mặt Nạ Tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask
Mặt Nạ Tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask ảnh 2
Mặt Nạ Tóc Fanola After-Colour Colour-Care Mask
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ diêm mạch (kem bơ) phục hồi hư tổn L'Oréal Professionnel Absolut Repair Golden

Môi trường khói bụi ô nhiễm, tia cực tím từ ánh mặt trời, những thói quen làm đẹp hay các tác nhân lão hóa từ bên trong đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức đề kháng của mái tóc và da đầu. Hiểu được những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L'Oréal đã ra mắt thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp L'Oréal Professionnel – chuyên biệt dành riêng cho các salon với các công nghệ tối ưu, độc quyền giải quyết các vấn đề về tóc và da đầu.

Trong đó, Mặt nạ diêm mạch (kem bơ) phục hồi hư tổn L'Oréal Professionnel Absolut Repair Golden là dòng sản phẩm best-seller của thương hiệu L'Oréal Professionnel, là giải pháp hiệu quả cho mái tóc bị hư tổn khô, mức độ vừa và nhẹ bởi hóa chất và các tác nhân gây hại khác. Sản phẩm bổ sung hàm lượng dưỡng chất Keratin và hạt diêm mạch cao cấp giúp hồi sinh những sợi tóc xơ, khô. Cùng công nghệ Ionene G độc quyền của Loreal với các hạt ion dương siêu nhỏ sẽ lấp đầy những lỗ hổng ione âm do hư tổn tạo thành trên tóc, sẽ mang lại sự chắc khỏe, mềm mại cho mái tóc của bạn.

CÔNG DỤNG VÀ THÀNH PHẦN:

  • Mặt nạ diêm mạch phục hồi hư tổn Absolut Repair trả lại vẻ bóng mượt cho mái tóc.
  • Mặt nạ với sự kết hợp giữa protein hạt diêm mạch vàng (Gold Quinoa) và keratin, giúp phủ vàng vào các khoảng trống, phục hồi mái tóc hư tổn, trả lại diện mạo bóng mượt, mềm mại cho mái tóc.
  • Diêm Mạch Vàng (Gold Quinoa) được ví như vua của các loại hạt vì chứa hàm lượng protein và hàm lượng vitamin tự nhiên cao, giúp dưỡng ẩm và bảo vệ mái tóc khỏi các tác nhân gây hư tổn. Chiết xuất từ hạt diêm mạch được đánh giá có tác dụng tuyệt vời giúp phục hồi hư tổn và tăng cường đề kháng cho mái tóc.
  • Phục hồi tình trạng hư tổn và đem đến vẻ mềm mại, suôn mượt, cam kết tóc không bết dính.

Loại tóc:

  1. Tóc hư tổn
  2. Tóc thường
  3. Tóc khô

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

  1. Dùng tay bóp nhẹ nhàng làm ráo nước trên tóc.
  2. Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ cho phần thân tóc và đuôi tóc, từ 5-10ml.
  3. Chia tóc làm hai bên vai. Nhẹ nhàng thoa đều sản phẩm lên thân tóc và đuôi tóc, cách da đầu 2-3cm.
  4. Massage sản phẩm trên thân tóc và đuôi tóc từ 3-5 phút.
  5. Có thể dùng khăn quấn tóc lên ủ từ 5-10 phút để giúp sản phẩm thẩm thấu tốt hơn.
  6. Sau đó xả sạch với nước.

Gía bán tham khảo: 780.000 VNĐ

Link mua hàng:https://myphamtocthunhung.net/mat-na-u-loreal-absolut-repair-gold-quinoa-2021-kem-bo-cho-toc-hu-ton-500ml.p30469637.html

Mặt nạ diêm mạch (kem bơ) phục hồi hư tổn L'Oréal Professionnel Absolut Repair Golden ảnh 1
Mặt nạ diêm mạch (kem bơ) phục hồi hư tổn L'Oréal Professionnel Absolut Repair Golden
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mặt Nạ Dành Cho Tóc Mediheal

Mặt Nạ Dành Cho Tóc Mediheal Hair Sheep Steam Pack là giải pháp hiệu quả mà lại vô cùng tiện lợi đến từ thương hiệu Mediheal Hàn Quốc – Đây là mặt nạ dành cho tóc với thành phần chính được chiết xuất từ sữa dê tươi – giàu vitamins và các loại khoáng chất giúp cung cấp độ ẩm chuyên sâu và tăng cường độ đàn hồi cho mái tóc. Ngoài ra sữa dê rất an toàn và không gây kích ứng cho làn da nhờ thành phần chứa các protein và chất béo tương tự như sữa mẹ. Mediheal Hair Sheep Steam Pack sẽ giúp phục hồi mái tóc hư tổn do uốn/nhuộm hoặc các áp lực từ môi trường/công việc, mang lại cho bạn mái tóc chắc khỏe bóng mượt, mềm mại cùng mùi hương thơm tự nhiên, đồng thời hỗ trợ làm cho da đầu khỏe mạnh, tránh các bệnh về nấm tóc, gàu…


Mediheal là thương hiệu “mặt nạ thuốc” chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được yêu thích và sử dụng rộng rãi không chỉ bởi người tiêu dùng tại Hàn Quốc mà còn nhiều nước xung quanh trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.

Thành phần chính:

  1. Sữa dê: cung cấp độ ẩm giúp tóc trở nên mềm mượt và dễ vào nếp hơn, hỗ trợ phục hồi mái tóc hư tổn. Ngoài ra, sữa dê rất tốt cho da đầu khô và gàu, hỗ trợ giảm gàu hiệu quả, làm cho da đầu khỏe mạnh hơn và ngăn ngừa khô da đầu.
  2. Collagen thủy phân giúp tóc bóng mượt, chắc khỏe, hạn chế rụng tóc/chân tóc yếu.
  3. Dầu Argan giàu chất chống oxy hóa, axit béo và Vitamin E giúp tăng cường độ đàn hồi của tóc và phục hồi lại độ bóng cho mái tóc xỉn màu, thiếu sức sống.
  4. Dầu Jojoba giúp giữ ẩm cho da đầu và hỗ trợ trị gàu. Dầu Jojoba rất giàu hàm lượng Vitamin và khoáng chất nuôi dưỡng tóc, bao gồm Vitamin C, B, E, đồng và kẽm… hỗ trợ làm tóc khỏe mạnh, ngăn ngừa rụng tóc và thúc đẩy độ dày của sợi tóc.
  5. Silk Amino Acids: Trong cơ thể con người có chứa đến 20% hàm lượng protein, và thành phần chính cấu tạo nên protein chính là các axit amin (amino acid). Chúng được tìm thấy trong hầu hết các bộ phận trên cơ thể, tập trung nhiều nhất ở: các cơ bắp, xương, da, tóc, móng. Đặc biệt, các axit amin này đóng vai trò cực kì quan trọng trong việc chăm sóc, phục hồi và phát triển khỏe mạnh của da và tóc. Riêng đối với tóc, axit amin có khả năng kích thích sự tăng trưởng của tóc, làm sợi tóc dày và chắc khỏe hơn, khắc phục tình trạng tóc mỏng yếu và dễ gãy.

Thích hợp với:

  1. Tóc hư tổn do uốn, duỗi, nhuộm nhiều lần.
  2. Tóc khô chẻ ngọn.
  3. Tóc rụng.

Công dụng:

  • Chăm sóc và phục hồi mái tóc bị hư tổn.
  • Cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc và da đầu khỏe mạnh.
  • Mang lại mái tóc chắc khỏe, bóng mượt tự nhiên.
  • Giúp tóc trở nên vào nếp, dễ chải hơn.
  • Ngăn ngừa tình trạng gãy rụng, xơ rối tóc.
  • Ngăn ngừa da đầu khô ngứa và gàu.


Hướng dẫn sử dụng

  1. Sau khi gội đầu, lau khô tóc. Lấy mặt nạ ra, ủ tóc lại. Dùng miếng băng dán được cung cấp sẵn để dán chặt miếng mặt nạ lại.
  2. Sau đó nhẹ nhàng massage để dưỡng chất được thẩm thấu tốt hơn.
  3. Thư giãn từ 10-15 phút và xả sạch lại bằng nước.
  4. Sử dụng 1-2 lần/tháng.

Gía bán tham khảo: 59.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-danh-cho-toc-mediheal-40g-80397.html

Mặt Nạ Dành Cho Tóc Mediheal ảnh 1
Mặt Nạ Dành Cho Tóc Mediheal
Mặt Nạ Dành Cho Tóc Mediheal ảnh 2
Mặt Nạ Dành Cho Tóc Mediheal
Mặt nạ tóc là phương pháp hiệu quả, nhanh chóng nhất để cung cấp dưỡng chất cho mái tóc khi chưa đầy 20 phút.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .