Top 8 mặt nạ dưỡng da tốt nhất dành cho nam giới

82

Dù là nam giới hay phụ nữ thì hằng ngày chúng ta vẫn phải hoạt đông, làm việc, trong quá trình sinh hoạt đó da dễ tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, các...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ kiềm dầu MdoC Sebum Strike Men-Therapy

Quy trình dưỡng da của nam cũng giống như nữ, cần đắp mặt nạ để cung cấp dưỡng chất cho da, cải thiện các khuyết điểm trên da. MdoC Sebum Strike Men-Therapy là loại mặt nạ giúp giải quyết tình trạng dầu nhờn dư thừa trên da, cung cấp sức sống cho da, giúp da quý ông luôn mịn màng và tươi trẻ rạng rỡ.


Thành phần của MdoC Sebum Strike Men-Therapy được bào chế với công thức có chứa chiết xuất trà xanh. Chất EGCG từ chiết xuất trà xanh được biết đến là chất chống androgen để làm giảm sản xuất dầu hoặc bã nhờn trên da, giúp da láng mượt hơn, thu nhỏ lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn. Đặc biệt, chất kháng viêm và chống khuẩn từ trà xanh còn làm lành tổn thương trên da, làm dịu da, hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả và giảm sản xuất dầu tự nhiên, làm sạch da hoàn hảo. Bên cạnh đó, trà xanh chứa flavonoid, vitamin C, E... sẽ chống lại quá trình lão hóa da, bảo vệ làn da luôn tươi trẻ, kích thích da tự sản sinh collagen và elastin cho da săn chắc và đàn hồi. Đặc biệt, thành phần của MdoC Sebum Strike Men-Therapy có chứa chiết xuất từ trái chanh. Hàm lượng acid xitric tự nhiên từ chanh có khả năng se khít da, loại bỏ lượng bã nhờn dư thừa cùng bụi bẩn, tạp chất, da chết sần sùi trên bề mặt da, giúp da luôn sáng mịn và khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn. Bên cạnh đó, chanh còn cung cấp vitamin C giúp da sáng mịn, giảm thâm sạm trên da, làm đều tone màu da.


Mặt nạ kiềm dầu MdoC Sebum Strike Men-Therapy có chứa chiết xuất diếp cá. Theo kết quả nghiên cứu của các nhà khoa học, lá diếp cá có khả năng làm sạch, hút bã nhờn, kiềm dầu để ngăn chặn lượng dầu thừa thải da, giữ cho bề mặt da luôn sạch thoáng và mịn màng. Cũng nhờ đó, giúp lỗ chân lông thông thoáng để ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị mụn (đặc biệt với mụn sưng đỏ, giảm viêm,…), se khít lỗ chân lông. Đồng thời, lá diếp cá còn làm mát và tăng độ mềm mại cho bề mặt da.

Thành phần: Chiết xuất trà xanh, Lime (trái chanh), lá diếp cá, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng

  • Làm sạch lượng nhờn tồn động trên da, ngăn chặn quá trình tăng tiết bã nhờn, giữ da luôn láng mịn.
  •  Điều trị các vấn đề da do bã nhờn quá mức.
  •  Tăng sức sống cho da  thông qua mùi hương tươi mát.
  •  Chữa lành và làm dịu các tổn thương trên da.

Cách dùng

  1. Lau khô da sau khi rửa mặt.
  2.  Lấy mặt nạ giấy sau khi mở túi, đắp lên da.
  3. Lấy mặt nạ ra sau khoảng 10 – 20 phút và vỗ nhẹ để tinh chất bám trên da được hấp thụ hoàn toàn.

Gía bán tham khảo: 355.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/product/mat-na-kiem-dau-mdoc-sebum-strike-men-therapy/

Mặt nạ kiềm dầu MdoC Sebum Strike Men-Therapy ảnh 1
Mặt nạ kiềm dầu MdoC Sebum Strike Men-Therapy
Mặt nạ kiềm dầu MdoC Sebum Strike Men-Therapy ảnh 2
Mặt nạ kiềm dầu MdoC Sebum Strike Men-Therapy
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ dưỡng trắng MdoC Whitening Men-Therapy Mask

Mỗi ngày làn da phải chịu tác động từ vô vàn các tác nhân xấu từ bên ngoài như tia UV, bụi bẩn, tạp chất, bã nhờn... khiến da xỉn màu, lộ vẻ mệt mỏi và thiếu sức sống. Whitening Men-Therapy Mask là loại mặt nạ “chữa cháy” cho làn da sau một ngày hoạt động, giúp cung cấp sức sống cho làn da rạng ngời, giảm vẻ mệt mỏi và thư giãn tuyệt vời. Mặt nạ với chiết xuất hoa cúc và hoa nhài, sẽ cung cấp dinh dưỡng cho làn da khỏe đẹp. Cung cấp năng lượng cho làn da sần sùi, biến làn da tối màu thành da sáng mịn. Đồng thời, kháng viêm và kháng khuẩn mạnh mẽ, sẽ tiêu diệt các vi khuẩn gây hại, làm lành tổn thương trên da, làm dịu da tức thì, chống oxy hóa để chống lão hóa da, bảo vệ làn da sáng khỏe tự nhiên.  Đặc biệt, hương hoa nhài thơm nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn khi dùng. Whitening Men-Therapy Mask có chứa niacinamide, sẽ ức chế tyrosinase – tế bào sản sinh melanin để làm chậm tốc độ sản sinh sắc tố. Đồng thời, ngăn chặn sự chuyển hóa các túi melanosomes – các túi giúp vận chuyển và phân tán melanin lên lớp thượng bì da, nhờ đó ngăn chặn sự xuất hiện đốm đen, sậm màu... dưỡng da trắng sáng rạng ngời.

Bên cạnh đó, niacinamide còn làm giảm thiểu sự mất nước của da bằng cách tổng hợp ceramide và liquid biểu bì. Đồng thời, phục hồi hàng rào bảo vệ da, ngăn chặn tia UV, bụi bẩn và tác nhân xấu từ môi trường tác động đến da, ngăn chặn hiện tượng xỉn màu da, bảo vệ là da trắng sáng và khỏe mạnh hơn.

Thành phần: Chiết xuất hoa cúc và hoa nhài, niacinamide, cùng nhiều thành phần khác.

Công dụng

  • Tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng làn da tận sâu bên trong cho da khỏe mạnh.
  •  Tăng năng lượng cho da, giúp da thư giãn, lấy lại sức sống.
  • Cung cấp độ ẩm cho da mềm mượt.
  • Cải thiện là da xỉn màu, dưỡng da trắng sáng rạng ngời.
  •  Làm đều màu da.

Cách dùng

  1. Lau khô sau khi rửa mặt.
  2. Lấy mặt nạ giấy ra sau khi mở túi và đắp lên mặt.
  3. Tháo mặt nạ sau khoảng 10 – 20 phút và vỗ nhẹ các tinh chất còn lại giúp dưỡng chất hấp thụ đầy đủ.

Gía bán tham khảo: 430.000 VNĐ

Link mua hàng: https://aladin.com.vn/product/mat-na-duong-trang-mdoc-whitening-men-therapy-mask-18ml/

Mặt nạ dưỡng trắng MdoC Whitening Men-Therapy Mask ảnh 1
Mặt nạ dưỡng trắng MdoC Whitening Men-Therapy Mask
Top 2
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ dưỡng da nam Avadar

Mặt nạ dưỡng da nam Avadar là mặt nạ dành cho nam giới có thành phần hoàn toàn thiên nhiên 100% là đất sét Bentonite. Giúp loại bỏ các chất độc, vi khuẩn, bụi bẩn, bã nhờn. Làm lỗ chân lông nam giới trở nên thông thoáng, sạch sẽ ngăn ngừa tình trạng bít tắc sản sinh ra mụn.

CÔNG DỤNG CỦA MẶT NẠ DƯỠNG DA NAM AVADAR

  • Mặt nạ này có thành phần hỗn hợp đất sét bentonite rất giàu khoáng chất của sắt, magie, canxi, natri… Thúc đẩy quá trình hấp thu dưỡng chất của da làm cho da sáng dần lên. Làm dịu nhẹ những phần da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng.
  • Nhờ cấu trúc mịn màng nên diện tích bề mặt lớn dể dàng tẩy tế bào chết, hấp thụ bụi bẩn. Làm sạch lỗ chân lông, thu nhỏ lỗ chân lông giúp cho cánh mày râu có một làn da săn chắc, mịn lên trông thấy. Cấu trúc da của nam giới dày hơn 25% da phụ nữ nên lượng dầu tiết ra khá lớn. Đối mặt với vấn đề đó thì mặt nạ này sẽ là cứu cánh cho da nam giới. Với khả năng lấy sạch bã nhờn, làm sạch sâu, ngăn mụn tối đa.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng lên mặt những vùng như vùng chữ T, cằm, hai má. Những nơi thường xuyên đổ dầu, những nơi bị mụn để lưu trên da từ 10-15 phút. Khi mặt nạ khô, hãy rửa sạch bằng nước ấm và massage nhẹ nhàng. Khi đó bạn sẽ thấy da có một chút căng, sáng hơn, mờ thâm mụn. Bề mặt mụn khô dể dàng loại bỏ, cảm giác da cực kỳ thông thoáng. Loại mặt nạ này phù hợp với tất cả các loại da nam giới.

Sử dụng 2-3 lần /tuần.

Loại da phù hợp: Sản phẩm chuyên biệt dành cho da nam giới.


Gía bán tham khảo: 550.000 VNĐ

Link mua hàng:https://bunkhoangavadar.com/san-pham/mat-na-duong-da-nam/

Mặt nạ dưỡng da nam Avadar ảnh 1
Mặt nạ dưỡng da nam Avadar
Mặt nạ dưỡng da nam Avadar ảnh 2
Mặt nạ dưỡng da nam Avadar
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ Oil Control Face Mask

Mặt nạ kiềm dầu Bulldog dành cho những bạn có làn da dầu, mụn. Khác hoàn toàn với mặt nạ giấy, Bulldog Oil Control Face Mask sử dụng đất sét dạng kem để làm sạch hoàn toàn dầu thừa trên da mặt. Bulldog Oil Mask đem lại trải nghiệm rất thích từ sự mềm mại của làn da, mùi hương lá cây, bạc hà sảng khoái. Xả stress sau một ngày dài làn da bị ảnh hưởng bởi nhiều tác nhân gây hại.

  • Cảm nhận da được hút sạch dầu, khô thoáng bởi đất sét bentonite trong 5 phút
  • Mặt nạ sử dụng lên da dưới dạng kem mềm, sau đó dần khô lại và làm sạch mọi vi khuẩn, dầu thừa trên da 
  • Dưỡng chất từ nước cây phỉ, vỏ cây liễu và dịch quả juniper cho bạn cảm nhận được làn da căng và mềm 
  • Rất nhiều phản hồi đã blackhead-free (hết hoàn toàn mụn) sau 2 tuần sử dụng

Cách sử dụng. Chỉ cần thoa đều lên mặt, để tự nhiên trong khoảng 5-10 phút hay tới khi bạn thấy lớp mặt nạ khô lại. Rửa sạch dễ dàng với nước. Sử dụng 3-4 lần mỗi tuần. Mẹo. Xoa đều mặt nạ lên mặt sao cho không còn vùng da hở, để càng lâu hiệu quả làm sạch và hút dầu càng mạnh. Bạn có thể quan sát thời điểm để đạt độ khô tối đa khi dùng mặt nạ, khoảng sau 10-15 phút. 


Gía bán tham khảo: 340.000 VNĐ

Link mua hàng: https://classic.vn/mat-na-oil-control-face-mask/

Mặt nạ Oil Control Face Mask ảnh 1
Mặt nạ Oil Control Face Mask
Mặt nạ Oil Control Face Mask ảnh 2
Mặt nạ Oil Control Face Mask
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mặt Nạ Benew Natural Herb Mask Pack – Charcoal

Tất cả trong chúng ta hầu như ai cũng đều có nhu cầu làm đẹp, nhưng riêng người Hàn Quốc thì nhu cầu lại rất cao, cho nên mỹ phẩm Hàn vô cùng đa dạng để đáp ứng mong muốn của nhiều đối tượng khách hàng. Một trong những dạng khách hàng tiềm năng mà các thương hiệu thường hướng đến nhiều nhất đó chính là giới trẻ. Trong đó có thương hiệu Benew được đánh giá là thương hiệu Mỹ phầm cao cấp của Hàn Quốc hiện đang được giới trẻ tin tưởng và sử dụng.

BENEW được coi là thương hiệu Mỹ Phẩm Hàn nổi tiếng tại Việt Nam. Các đối tượng mà BENEW hướng đến là các bạn trẻ tuổi teen, năng động và trẻ trung. Chính vì vậy, ngay từ khi mới ra đời, BENEW đã chọn ra bốn tiêu chí hoạt động: “chất lượng tuyệt vời, giá cả phải chăng, màu sắc dễ thương và mẫu mã phong phú”. Có thể nói rằng, mặt nạ than hoạt tính hiện đang là xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay. Khi đắp than hoạt tính lên da, nó cũng có tác dụng gần giống như vậy. Nó bám dính vào các tạp chất bị oxy hóa, bụi bẩn và mụn đầu đen; sau đó hút chúng ra khỏi khuôn mặt. Theo các chuyên gia làm đẹp, mặt nạ than hoạt tính là giải pháp cho tất cả các vấn đề về da.


Mặt nạ dưỡng da BENEW Than hoạt tính với tinh chất than hoạt tính có kết cấu rỗng giúp: Hút các chất độc, làm sạch độc tố tích tụ sâu bên dưới các lỗ chân lông đồng thời đẩy khoáng chất vào cho da; Hút đi lớp dầu nhờn dư thừa và tế bào chết trên da; Thanh lọc da khỏi các thành phần độc tố của mỹ phẩm. Ngoài ra, than hoạt tính còn giúp ngăn chặn sự hình thành mụn cám, mụn đầu đen, làm se khít lỗ chân lông. Đắp mặt nạ CHARCOAL thích hợp với mọi loại da, hiệu quả với da làm việc trong môi trường ô nhiễm, khói bụi.

Hướng dẫn sử dụng

  1. Rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt và dùng bông tẩm nước hoa hồng lau sạch mặt
  2. Trải rộng mặt nạ khắp mặt, đắp mặt nạ nhẹ nhàng bao phủ kín mặt, massage nhẹ bằng tay từ 3 đến 4 lần
  3. Sau 20 – 30 phút khi toàn bộ các dưỡng chất đã được hấp thụ mới lột bỏ miếng mặt nạ có thể massage
  4. một lát
  5. Sử dụng mùa hè: Cho mặt nạ vào tủ lạnh trước khi đắp,có thể bỏ cả gói để trong tủ lạnh ngăn làm mát

Gía bán tham khảo: 10.000 VNĐ

Link mua hàng: https://hasaki.vn/san-pham/mat-na-duong-da-benew-chiet-xuat-than-hoat-tinh-22ml-40095.html

Mặt nạ dưỡng da BENEW Than hoạt tính ảnh 1
Mặt nạ dưỡng da BENEW Than hoạt tính
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ QMEN MAGIC OVERNIGHT WATER MASK

Mặt nạ QMEN MAGIC OVERNIGHT WATER MASK cung cấp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu về nước cho làn da.

Sản phẩm có chứa các ion khoáng tập trung và ceramides liều lượng mạnh. Để bù độ ẩm cần thiết cho da, tránh xa các hiện tượng da bị khô, nứt nẻ và thô ráp. Sản phẩm dưới dạng gel giúp cho những dưỡng chất dễ hấp thụ. Và thẩm thấu ngay vào da. Đảm bảo hiệu quả chăm sóc làn da đạt cao nhất. Làn da được chăm sóc bởi QMEN MAGIC OVERNIGHT WATER MASK sẽ trở nên căng bóng, mịn màng. Da sẽ sáng hơn do được bù đủ nước. Các hiện tượng như da khô, da tổn thương vì mụn sẽ không còn. Đắp mặt nạ qua đêm giúp làn da ở trong trạng thái nghỉ ngơi, phục hồi nhanh hơn.

Sản phẩm được sử dụng tốt nhất với những người da khô, da mặt nhiều dầu, bóng nhờn, có những tổn thương như mụn mủ hay làn da tiếp xúc quá lâu với tia UV nên bị tổn thương, rát da…Mặt nạ QMEN MAGIC OVERNIGHT WATER MASK có hương thơm của táo xanh. Là liệu pháp tinh dầu giúp da được nghỉ ngơi và hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.

Công dụng của Mặt nạ QMEN MAGIC OVERNIGHT WATER MASK:

  • Mặt nạ QMEN với các tế bào gốc từ táo xanh Thuỵ Sỹ giúp phục hồi, tái tạo và làm trắng da từ sâu bên trong chỉ sau một đêm.
  • Làm trẻ hóa làn da
  • Giúp kích thích sản sinh ra collagen và elastin làm trẻ hóa làn da.
  • Dễ dàng thẩm thấu vào, không gây kích ứng da.
  • Giảm các đốm nâu ngay sau khi sử dụng, mang lại một làn da tươi sáng, trẻ trung.
  • Giúp da săn chắc, ngừa nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt QMEN TEA TREE OIL CLEANSER, hoặc sữa rửa mặt thường.
  2. Rửa lại với nước ấm, và lau khô mặt.
  3. Để da mặt nghỉ ngơi khoảng 30 phút.
  4. Lấy một lượng vừa đủ mặt nạ QMEN MAGIC OVERNIGHT WATER MASK thoa đều lên mặt.
  5. Massager nhẹ nhàng da mặt 3 – 5 phút.
  6. Cảm nhận sự dịu nhẹ khi sử dụng sản phẩm. Chỉ sử dụng vào buổi tối, trước khi đi ngủ.
  7. KHÔNG RỬA LẠI VỚI NƯỚC.

Gía bán tham khảo: 400.000 VNĐ

Link mua hàng:https://tiki.vn/mat-na-ngu-qmen-magic-overnight-water-mask-hop-5-tube-p35803344.html

Mặt nạ QMEN MAGIC OVERNIGHT WATER MASK ảnh 1
Mặt nạ QMEN MAGIC OVERNIGHT WATER MASK
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mặt Nạ Dưỡng Da Forencos 7 Days Mask

Song Joong Ki hiện là gương mặt đại diện cho hãng Forencos với Mặt nạ Forencos 7 Days Mask – liệu trình gồm 7 loại mặt nạ đắp trong 7 ngày từ thứ hai đến chủ nhật. Mask mỏng, chất liệu cotton tinh khiết 100% giúp mặt nạ bám khít vào da để dưỡng chất thấm vào da hiệu quả. Được khuyên dùng liên tục cả tuần để trải nghiệm hiệu quả trên da.

  • Thứ 2 – Mon: Mặt nạ SWALLOW NEST chiết xuất tổ yến giúp dưỡng ẩm sâu, nâng cơ cho làn da chắc khỏe
  • Thứ 3 – Tuesday: Mặt nạ DETOX VOLCANO ASH thành phần tro núi lửa giúp thải độc cho da, làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, giảm thiểu mụn đầu đen, giảm bã nhờn
  • Thứ 4 – Wednesday: Mặt nạ CAVIAR MOISTURE chiết xuất từ trứng cá muối và Hyluronic acid giúp dưỡng ẩm chuyên sâu, làm nông nếp nhăn, cho làn da căng mọng.
  • Thứ 5 – Thursday: Mặt nạ TEATREE RELAX chiết xuất tinh dầu cây tràm trà (tea tree oil vốn nổi tiếng với làn da mụn) giúp diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn, làm dịu những vùng tổn thương trên da, giữ da sạch sẽ.
  • Thứ 6 – Friday: Mặt nạ GOLD REGENERATING chiết xuất tinh chất vàng 24k giúp trẻ hoá làn da, làm căng da, trị nếp nhăn, chống lão hóa.
  • Thứ 7 – Saturday: Mặt nạ MAYU ELASTIC chiết xuất từ dầu ngựa, giúp giữ ẩm, xoá nếp nhăn, tái tạo độ đàn hồi cho da, củng cố lớp màng bảo vệ da.
  • Chủ Nhật – Sunday: Mặt nạ BLACK PEARL BRIGHTENING trắng sáng da, với chiết xuất từ ngọc trai đen, các loại khoáng chất và acid amino, giúp làm trắng sáng, mịn màng làn da.

Hướng dẫn sử dụng: Làm sạch da mặt bằng sửa rửa mặt, có thể sử dụng thêm toner – nước hoa hồng. Lấy mặt nạ ra đáp trong 15-20 phút, vỗ nhẹ cho các tinh chất thấm vào da sau đó rửa sạch với nước.


Gía bán tham khảo: 15.000 VNĐ

Link mua hàng: https://beautygarden.vn/mat-na-giay-duong-trang-forencos-7-days-mask-25ml.html

Mặt Nạ Dưỡng Da Forencos 7 Days Mask ảnh 1
Mặt Nạ Dưỡng Da Forencos 7 Days Mask
Mặt Nạ Dưỡng Da Forencos 7 Days Mask ảnh 2
Mặt Nạ Dưỡng Da Forencos 7 Days Mask
Top 7
(có 0 lượt vote)

Mặt Nạ cho Nam giới Keana Nadeshiko Nhật Bản

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp của phái mạnh ngày càng lớn. Các anh cũng muốn được chăm sóc bản thân, muốn mình đẹp hơn, lịch lãm hơn trong mắt bạn đời. Cả một ngày công việc ngoài trời với áp lực, với khói bụi, trở về nhà được thư giãn và được chăm sóc bản thân cũng là điều mà các anh mong muốn, chẳng kém gì phụ nữ. Phần lớn các anh hiện nay, đều dùng chung loại Mask của vợ, của bạn gái. Nhưng các anh nên nhớ, da của đàn ông và phụ nữ là khác nhau. Lựa chọn MẶT NẠ DÀNH CHO NAM GIỚI mới giúp cải thiện làn da của các anh hiệu quả nhất. Hãng Keana Nadeshiko nổi tiếng đã nghiên cứu ra dòng sản phẩm MẶT NẠ CHO NAM từ cám gạo dùng vô cùng hiệu quả. Sản phẩm đươch hãng COSMETIC danh tiếng của Nhật bình chọn là sản phẩm bán chạy số 1 năm 2017.

Mặt Nạ Nam Keana Rice Mask

Hiệu quả tuyệt vời từ Mặt Nạ Nam Keana Rice Mask Nhật Bản:

Chỉ sau 1 tuần sử dụng Mặt Nạ Nam Keana Rice Mask, bạn sẽ thấy da hoàn toàn được cải thiện:

Tinh chất cám gạo và rượu thẩm thấu vào da, giúp: 

  • Làm sạch da, loại bỏ bụi bẩn bít trên lỗ chân lông, giúp trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông,
  • Chống thâm nám, tàn nhang, trị mụn, giúp da ko nhiễm khuẩn bởi tác hại khói bụi và môi trường.

Tinh chất dưỡng ẩm giúp:

  • Cân bằng độ ẩm cho da,
  • Đồng thời tăng cường nuôi dưỡng từng tế bào da tái tạo liên tục và giúp da căng mướt.
  • Giảm tình trạng nứt nẻ, khô giáp.
  • Phù hợp mọi loại da, đặc biệt là da dầu và da hỗn hợp.
  • An toàn tuyệt đối cho làn da các anh .
  • Da được làm sạch, dưỡng ẩm đầy đủ, lại có tinh chất dưỡng trắng, đảm bảo sẽ giúp làn da các anh sáng bừng lên, có thể tự tin để thành công trong cuộc sống

Thành phần trong Mặt Nạ Nam Keana Rice Mask Nhật Bản : 

  1. Thành phần chính được chiết xuất từ gạo lên men, dầu gạo Komenuka, Glucosylceramide (là một thành phẩn quan trọng và có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da, nó có công dụng lớn trong việc tạo một lớp rào chắn bảo vệ da và giúp da tránh khỏi tình trạng mất nước) và thành phần dưỡng ẩm từ tinh chất Komenuka thủy phân.
  2. Hạt gạo thiên nhiên: cung cấp độ ẩm dồi dào cho làn da khô, hay bị nứt nẻ, thiếu nước.
  3. Chứa các hạt cám gạo mịn, có tác dụng tẩy tế bào chất trên da mặt, lấy đi bụi bẩn, bã nhờn bám trên da
  4. Hương thơm tự nhiên từ cám gạo.
  5. Kem dưỡng da Keana có tinh chất gạo hòa trộn với dầu gạo tự nhiên tạo nên chất dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da khô, kết thành lớp màng mỏng “trong suốt” bảo vệ da suốt cả ngày dài.
  6. Tinh chất dầu gạo: đa dạng chất dinh dưỡng, các loại vitamin giúp nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh, tăng sức đề kháng cho da.
  7. Hoa Nadeshiko: với thành phần Ceramide giúp nhanh chóng làm dịu mát, không gây kích ứng và tổn thương cho da, làm da mịn màng, tươi tắn hơn.
  8. Men rượu Sake: có tính năng sát khuẩn, chống viêm, se khít lỗ chân lông, cấp nước và giữ nước, đồng thời kích thích sản xuất collagen trong tế bào, cho bạn làn da luôn tươi mới, rạng ngời.

Mặt nạ nam Keana tốt cho da

Mặt Nạ Nam Keana Rice Mask Nhật Bản phù hợp với ai?

Sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là :

  1. Người muốn dưỡng da, đặc biệt là da dầu, có mụn đầu đen, da có lỗ chân lông to
  2. Những người hợp thành phần cám gạo , thành phần rượu sake khi dưỡng da
  3. Người có lỗ chân lông to cần thu nhỏ
  4. Người có da thuờng xuyên viêm, kích ứng da yêu cầu dưỡng khỏe
  5. Người mới đi du lịch về, da hư tổn cần phục hồi.
  6. Người dùng hàng ngày.

Gía bán tham khảo: 350.000 VNĐ

Link mua hàng:https://hangnoidianhatban.net/san-pham/mat-na-cho-nam-keana-nadeshiko-nhat-ban/

Mặt Nạ cho Nam giới Keana Nadeshiko Nhật Bản ảnh 1
Mặt Nạ cho Nam giới Keana Nadeshiko Nhật Bản
Nhiều người cho rằng mặt nạ dưỡng da chỉ dành riêng cho phái đẹp. Thực tế cho thấy việc dưỡng da mặt là câu chuyện không của riêng ai, kể cả nam giới. Vì vậy hãy “tút tát” lại khuôn mặt điển trai bằng các loại mặt nạ dưỡng da cho nam mà alltop.vn sẽ giới thiệu ở trên nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Mặt Nạ cho Nam giới Keana Nadeshiko Nhật Bản