Top 7 mặt nạ sinh học được yêu thích nhất hiện nay

71

Dù bạn sở hữu loại da nào thì cũng cần chăm sóc và cấp ẩm cho da mỗi ngày. Với các tinh chất được nghiên cứu phù hợp cho mọi loại da, cùng kết cấu...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ sinh học MiungLab

Mặt nạ dưỡng da thì chắc có lẽ quá quen thuộc với tất cả chị em rồi phải không ạ? Các tín đồ Skincare sẽ nhanh chóng chỉ mặt đặt tên các ông lớn như The Face Shop, innisfree, hay skin aqua,… Bởi em ý không chỉ là 1 cái tên mới trong giới mỹ phẩm, mà còn bởi đó là 1 sản phẩm mặt nạ dưỡng da có xuất xứ từ Việt Nam với chất lượng không hề kém cạnh các ông lớn kể trên! Đó chính là mặt nạ sinh học Miung Lab.

 Đây là 1 sản phẩm được sản xuất bởi Công ty TNHH Thương mại dịch vụ LÁNY BEAUTY Việt Nam. Mỹ phẩm được sản xuất hoàn toàn theo công nghệ của Hàn Quốc. Vì vậy mà sản phẩm có chất lượng không thua kém gì so với các loại mặt nạ dưỡng da Hàn Quốc. Sản phẩm mặt nạ Miung Lab hiện đang có tất cả 2 loại: Moisturizing & Brightening (thiết kế bao bì màu trắng và xanh) và Anti-Aging & Brightening (thiết kế bao bì trắng và cam). Mỗi loại sẽ có 1 công dụng và bảng thành phần khác nhau phù hợp với nhu cầu dưỡng da của từng người. Cụ thể sẽ là:

Moisturizing & Brightening (Màu xanh)
Có thành phần gồm

  1. Hyaluronic Acid (Sodium Hyaluronate): Giúp cấp nước và cân bằng độ ẩm cho da, giúp da sáng đẹp và căng mịn hơn
  2. Niacinamide: là một dẫn xuất của vitamin B3, có vai trò giải quyết các vấn đề về da như mụn, sạm màu, lão hóa,…Chính dẫn xuất này sẽ có khả năng kích thích sản sinh ra Ceramide tự nhiên giúp da trẻ trung và tươi sáng hơn
  3. Chiết xuất lá Olive, bơ tươi: Có tác dụng chống oxy hóa, đứng đầu là vitamin E giúp bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Đồng thời, với chiết xuất từ bơ tươi có tác dụng dưỡng ẩm cao, tăng khả năng đàn hồi cho da.
  4. Chiết xuất ốc sên: Giàu vitamin, protein, glycolic acid, alantoin tự nhiên thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và elastin tự nhiên – là các thành phần chính cho các mô liên kết của da.
  5. Beta-Glucan: là 1 chuỗi các phân tử glucose, có tác dụng phòng chống nhiễm trùng, chữa lành vết thương,
  6. Chiết xuất cây tre, nhân sâm, hoa cúc Calendula, tràm trà: Giúp dưỡng ẩm cho da, chứa chất chống oxy hóa, cải thiện nếp nhăn và thúc đẩy vẻ tươi trẻ của làn da.

Anti-Aging & Brightening (Màu cam)
Có các thành phần:

  1. Hyaluronic Acid: là chất dưỡng ẩm và cân bằng độ ẩm cho da, dường như là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm mặt nạ dưỡng da cấp ẩm và chống lão hóa.
  2. Niacinamide: Là thành phần lành tính, có độ ổn định cao giúp cải thiện làn da lão hóa, giảm các vấn đề làm tăng sắc tố da và còn giúp loại bỏ các vấn đề gây nên bởi mụn hiệu quả.
  3. Chiết xuất quả Việt quất, lựu đỏ: Có hàm lượng cao các polyphenol cùng với các chất khác như vitamin A, vitamin E, vitamin C là những hợp chất giàu chất chống oxy hóa và chống viêm khá tốt.
  4. Chiết xuất Ốc sên: Dịch ốc sên chứa nhiều dưỡng chất rất tốt cho da, thúc đẩy sự hình thành collagen và elastin tự nhiên có tác dụng kết nối tế bào.
  5. Peptide: Là “hoạt chất vàng trong làng chống lão hóa da”, nhờ vào khả năng củng cố các protein thiết yếu cho da, nên peptide được xem là thành phần chống lão hóa mạnh mẽ, giúp người dùng níu giữ vẻ thanh xuân.
  6. Chiết xuất cây tre, nhân sâm, hoa cúc Calendula, tràm trà: Carotenoids, lutein, lycopene và flavonoids, … là thành phần chống lão hóa cho da, giúp da mềm mịn, cải thiện nếp nhăn.

Dòng Anti-Aging & Brightening này sẽ giúp: Chống lão hóa cho da, bổ sung collagen giúp làm săn chắc da mặt. Ngăn ngừa và làm mờ các nếp gấp, vết nhăn. Dưỡng ẩm để mang đến làn da căng mịn và mềm mại. Dưỡng trắng da từ sâu bên trong.


Gía bán tham khảo: 340.000 VNĐ

Link mua hàng: https://chiaki.vn/combo-10-mat-na-sinh-hoc-miung-lab-lany-beau

Mặt nạ sinh học MiungLab ảnh 1
Mặt nạ sinh học MiungLab
Mặt nạ sinh học MiungLab ảnh 2
Mặt nạ sinh học MiungLab
Top 1
(có 0 lượt vote)

Mặt Nạ Sinh Học Princess White

MẶT NẠ SINH HỌC PRINCESS WHITE là sản phẩm được chết xuất nhờ công nghệ lên men, các sợi dưỡng chất siêu nhỏ bổ sung dưỡng chất chuyên sâu vào da. Có nhiều lý do để mê mẩn loại mặt nạ tiên tiến, hiện đại bậc nhất này.

  • Phục hồi làn da ngay tức thì, phù hợp cho mọi loại da
  • Dưỡng trắng da với độ thẩm thấu chuẩn không cần chỉnh.
  • Chống lão hoá
  • Cấp nước cho da, mát lạnh mang lại cảm giác thư giãn cực kỳ dễ chịu
  • Đào thải tế bào chết, hút bụi bẩn trên da sâu trong lỗ chân lông.
  • Tiện dụng mọi lúc mọi nơi

Thành phần “vàng” có trong Mặt nạ sinh học Princess White

  1. Collagen – Thành phần giúp làn da chống lão hóa, nâng cơ da cực kì tốt, bổ sung cho làn da những dưỡng chất collagen thiếu hụt do quá trình lão hóa của da.
  2. Hyaluronic Acid – Thành phần cấp nước siêu tốt cho làn da, làn da ngay lập tức được cấp nước, cấp ẩm và cải thiện tình trạng khô ráp của làn da nhanh chóng, giúp da tăng độ đàn hồi, mịn màng hơn.
  3. Tinh chất hạt nho – Trong tinh chất hạt nho có hàm lượng vitamin E & omega-6 rất cao giúp Kích thích sự sản sinh của collagen, phục hồi làn da hiệu quả, ngăn ngừa mụn, se khít lỗ chân lông.

Công dụng mặt nạ sinh học Princess White

  • Mặt nạ sinh học Princess White không phải là mặt nạ giấy thường thấy mà mặt nạ được tạo ra bởi Công nghệ Bio Cellulose (công nghệ sinh học) được hình thành từ quá trình lên men, tạo ra hiệu quả vượt trội cho mỗi lần đắp mặt.
  • Sự khác biệt giữa mặt nạ sinh học Princess White và mặt nạ thông thường đó là kết cấu dưỡng chất chặt chẽ hơn, giàu dưỡng chất hơn, chất liệu nạ dẻo hơn, ôm sát vào da mặt, cung cấp lượng dưỡng chất cao cho da mặt lên tới 10 lần so với mặt nạ truyền thống và dùng được cho cả da nhạy cảm.
  • Đường kính của các sợi siêu nhỏ trên mặt nạ chỉ 0.05 ~ 0.088 nm (nanomet) khiến tinh chất không thể tiếp xúc với không khí, dưỡng chất được lưu giữ tốt & trọn vẹn trên miếng nạ, thẩm thấu vào da hiệu quả hơn.
  • Đồng thời, Hàm lượng dưỡng chất có trong mặt nạ sinh học Princess White được điều chế dưới dạng phân tử siêu nhỏ, giúp hình thành một hệ thống truyền tải đóng kín vào làn da.
  • Cấp ẩm, dưỡng trắng, chống lão hoá da, cung cấp collagen giúp làn da tăng độ đàn hồi, săn chắc hơn.

Gía bán tham khảo: 190.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopprincesswhite.com/san-pham/mat-na-sinh-hoc/

Mặt Nạ Sinh Học Princess White ảnh 1
Mặt Nạ Sinh Học Princess White
Mặt Nạ Sinh Học Princess White ảnh 2
Mặt Nạ Sinh Học Princess White
Top 2
(có 0 lượt vote)

MẶT NẠ SINH HỌC DƯỠNG TRẮNG COKO BRIGHT UP

Mặt nạ sinh học dưỡng trắng Coko Bright Up có chứa Niaciamide 5% - chiết xuất từ vitamin B, giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong, tăng sức đề kháng và khả năng tuần hoàn máu cho da, giúp da trắng hồng đầy sức sống. Mặt nạ sinh học dưỡng trắng Coko Bright Up là một trong bốn sản phẩm thuộc dòng sản phẩm mặt nạ đắp mặt được sản xuất từ 100% nước dừa tươi thiên nhiên của công ty Coko Việt Nam. Sử dụng công nghệ nano sinh học, mặt nạ sinh học dưỡng trắng Coko Bright Up giúp dưỡng chất được thẩm thấu sâu vào trong tế bào da, tối ưu khả năng hấp thụ nước của da, dưỡng trắng da từ lớp trung bì, an toàn, lành tính với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm, bà bầu cũng có thể sử dụng.

Công dụng chính của sản phẩm: 
Mặt nạ sinh học dưỡng trắng Coko Bright Up đặc biệt phù hợp cho làn da xỉn màu, da không đều màu, giúp da cải thiện những vấn đề sau:

  • Màu da xỉn, không sáng, có những đốm thâm, vệt thâm do mụn hoặc các tổn thương
  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm cho da lên đến 12 giờ
  • Khóa ẩm cho da, tăng hiệu quả khi người dùng sử dụng serum và các dưỡng chất chăm sóc da khác 

Thành phần chiết xuất của sản phẩm:
Bên cạnh thành phần chính là nước dừa tươi lên men tự nhiên, hai thành phần dưới đây đã tạo nên sự khác biệt cho mặt nạ sinh học dưỡng trắng Coko Bright Up:

  1. Niaciamide 5%: Là một dạng chiết xuất khác của vitamin B3. Đây là một thành phần quan trọng trong da, giúp da trắng hồng và khỏe manh.
  2. Alpaflor-Gigawhite: Có tác dụng làm trắng da, được chiết xuất từ 7 loại thảo mộc tự nhiên
  3. Chamoplex: Chiết xuất từ hoa kim sa, rễ cây long đởm, dương kỳ thảo, hoa cúc và ngải cứu (artemisia vulgaris) là những loại thảo dược được trồng ở vùng núi Apls của vùng lãnh thổ của Thụy Sĩ và Pháp. Theo những nghiên cứu khoa học mới nhất, các loài thảo mộc này có hiệu quả trong việc giảm đau, chữa bệnh và chống kích ứng da.

Hiệu quả trên da: 

Các thành phần dưỡng da với kích thước nano thẩm thấu sâu vào lớp trung bì, nâng hiệu quả lên gấp nhiều lần. Niaciamide kích thích sản sinh hai thành phần quan trọng tạo nên làn da là acid béo và Ceramide. Nhờ đó, niaciamide gián tiếp tác động, giúp da khỏe mạnh, căng bóng hơn. Ngoài ra, niaciamide có thể thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì, kích thích hoạt động của tế bào da và tăng tuần hoàn máu, giúp da hồng hào, khỏe mạnh. 


Gía bán tham khảo: 39.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Mặt-Nạ-Da-Sinh-Học-Dưỡng-Trắng-Chuyên-Sâu-COKO-Bright-Up-Bio-Skin-Nanocell-Mask-Lên-Men-Từ-100-Nước-Dừa-Tươi-Tự-Nhiên-i.213071991.4356682377

MẶT NẠ SINH HỌC DƯỠNG TRẮNG COKO BRIGHT UP ảnh 1
MẶT NẠ SINH HỌC DƯỠNG TRẮNG COKO BRIGHT UP
Top 3
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ Biocell sinh học

Mặt nạ Biocell sinh học đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp, được các beauty bloger, giới trẻ thành thị chia sẻ săn lùng trên mạng xã hội. Có nhiều lý do để mê mẩn loại mặt nạ tiên tiến, hiện đại bậc nhất này.

  • Phù hợp cho mọi loại da: Thật đau đầu khi da bạn lúc nhờn, lúc khô, đôi khi vùng chữ T bóng dầu nhưng hai bên má lại khô, bong tróc. Da nhạy cảm, hỗn hợp cũng làm chủ nhân băn khoăn khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp. Với các tinh chất được nghiên cứu phù hợp cho mọi loại da, cùng kết cấu mỏng nhẹ và khả năng thẩm thấu của mặt nạ sinh học là điểm cộng khiến giới trẻ không thể ngừng săn lùng và ưa chuộng. Mặt nạ sinh học (biocell) là một lớp màng đặc biệt giúp tăng cường và tối ưu hóa khả năng thẩm thấu dưỡng chất, làm tăng hiệu quả chăm sóc da hơn gấp nhiều lần, nhờ vào quá trình nuôi cấy vi sinh vật có cấu trúc tựa như các sợi gel tạo thành màng cellulose.
  • Độ thẩm thấu chuẩn không cần chỉnh: Nhờ vào cấu tạo cấu trúc nano sinh học tự nhiên, dưỡng chất trong mặt nạ sinh học được giữ lại ít nhất là gấp 20 và khoảng 10 lần so với các chất liệu mặt nạ thông thường. Những hoạt chất đắp trên da đã được nghiên cứu theo tính năng, có công thức cụ thể để dưỡng sâu và tốt hơn các mặt nạ “cây nhà lá vườn”, đơn cử mặt nạ sinh học Hemia được lên men từ dấm táo, nên khi đắp lên mặt thì vừa khít và mỏng, ôm sát vào da mặt, làm cho da thẩm thấu từng hạt dưỡng chất qua từng lỗ nhỏ li ti trên bề mặt miếng mask. Thành phần 100% từ dấm táo giúp với khả năng hấp thụ dưỡng chất gấp 20 lần cung cấp căng bóng da mặt độ ẩm và tăng độ đàn hồi cho da.
  • Mát lạnh mang lại cảm giác thư giãn cực kỳ dễ chịu: Trong môi trường ỗ nhiễm, bụi bặm như hiện nay, mỗi khi bước ra ngoài trời da đều cảm thấy báo động, cần được cấp cứu ngay. Mặt nạ sinh học là phương pháp tiện lợi, nhanh chóng, bạn có thể nằm lim dim thư giãn, tận hưởng từng lớp da được cấp dưỡng chất mát lạnh và yên tâm da sẽ hoàn toàn được tái sinh chỉ sau 20 – 30 phút. Những trải nghiệm này không cần phải đi đến các spa mà có thể thực hiện tại văn phòng sau giờ ăn trưa hay chính ngôi nhà của bạn sau mỗi tối đi làm về. Khả năng thấm khít hoàn toàn vào da như làn da thứ 2 của bạn
  • Đa dạng và nhiều lựa chọn: Dưỡng chất từ nước dừa tươi giúp da căng bóng mịn màng sau lần đầu tiên sử dụng. Các chiết xuất tự nhiên của mặt nạ Hemia có tác dụng thúc đẩy sự tái tạo, làm mới các tế bào, kích thích sự tổng hợp collagen, giúp giảm các nếp nhăn và trẻ hóa làn da. Dấm táo giúp phục hồi làn da tươi sáng mềm mịn, ngăn chặn ảnh hưởng của các tia cực tím và làm trắng da. Mặt nạ Hemia có 3 loại:
  1. Màu vàng:Cấp ẩm căng bóng
  2. Màu hồng: Tái tạo Collagen
  3. Màu xanh: Tái tạo, trẻ hóa

Mặt nạ cấp ẩm Hemia với dưỡng chất  đều chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với làn da châu Á.

  • Tiện dụng mọi lúc mọi nơi: Với chất lượng và công dụng vượt trội, chi phí dành cho mặt nạ sinh học rất hợp lý nếu so với các dịch vụ facial tại spa, nhất là khi bạn cần sử dụng 1 liệu trình chăm sóc da hàng ngày. Nhờ thiết kế bắt mắt, nhỏ gọn có thể để trong vali du lịch, túi xách mang đi làm, mặt nạ sinh học có thể dùng mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể mua theo liệu trình 7 ngày đến (1 tháng) để đo lường đơn vị dùng, hiệu quả trên da.

Gía bán tham khảo: 270.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Mặt-Nạ-Laco-Dưỡng-Da-Sinh-Học-Nano-Biocell-(6-miếng)-i.175286759.7436602022

Mặt nạ Biocell sinh học ảnh 1
Mặt nạ Biocell sinh học
Mặt nạ Biocell sinh học ảnh 2
Mặt nạ Biocell sinh học
Top 4
(có 0 lượt vote)

J.K Rowling Saffron Mask – mặt nạ sinh học chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây

Saffron là nguyên liệu tự nhiên quý giá, được mệnh danh là ‘’ vàng đỏ ‘’ Trung Đông không chỉ có tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe mà còn hỗ trợ làm đẹp da cực kỳ hiệu quả. Hiện nay, nhụy hoa nghệ tây đã được nhiều công ty mỹ phẩm sử dụng để điều chế nên kem dưỡng, serum, sữa rửa mặt, mặt nạ…Mỹ phẩm từ saffron được đánh giá rất cao trong giới làm đẹp bởi chứa nhiều vi khoáng và dưỡng chất nuôi dưỡng da khỏe, mịn màng, trắng hồng tự nhiên, giảm các dấu hiệu về tuổi tác. Và các tín đồ làm đẹp không thể nào bỏ qua J.K Rowling Saffron mask collagen plus – mặt nạ sinh học chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

J.K Rowling Saffron Mask – mặt nạ sinh học chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây khác với các loại mặt nạ giấy thông thường. Mặt nạ sinh học được tạo ra từ sự lên men của sinh vật có lợi được nuôi dưỡng trong môi trường nước dừa trong một trong khoảng thời gian nhất định tạo nên lớp màng có các sợi dưỡng chất ở dạng Nanomet.

  • Mặt nạ sinh học saffron mask dịu nhẹ, an toàn cho da nhạy cảm, không gây kích ứng hay bắt nắng.
  • Mặt nạ cao cấp chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây kết hợp với collagen, dưỡng chất từ dừa giúp da căng bóng, mịn màng mang lại sự khác biệt chỉ trong lần đầu sử dụng.
  • Mặt nạ cấu tạo gồm 3 lớp: màng film, mặt nạ sinh học, lớp vải.
  • Tinh chất cô đặc dễ dàng thấm sâu vào da nhưng không gây bết rít trên da
  • Được đánh giá cao và liên tục Sold out trên các trang thương mại điện tử.

Công dụng:

  • Mặt nạ nhụy hoa nghệ tây saffron mask collagen plus của anh giúp cung cấp độ ẩm cho làn da, ngăn ngừa bong tróc.
  • Giúp ức chế Melanin, hỗ trợ cải thiện sắc tố da, dưỡng da hồng hào, trắng mịn.
  • Giảm tình trạng sạm, nám, tàn nhang, đồi mồi.
  • Phục hồi làn da mẩn đỏ, cháy nắng.
  • Bổ sung vitamin, chất khoáng và các dưỡng chất cần thiết giúp cho làn da của bạn mịn màng, tràn đầy sức sống.
  • Giảm nguy cơ chảy xệ, tăng độ đàn hồi và giúp da săn chắc, trẻ hóa làn da.
  • Hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ làn da và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Giảm các nguy cơ về mụn, giúp thu nhỏ lỗ chân lông.
  • Giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Tẩy trang và rửa mặt thật sạch trước khi sử dụng, dùng toner để cân bằng độ ẩm trên da ( nếu có ).
  2. Đắp mặt 2 tiếng, từ miếng mặt nạ dày trở nên mỏng và trong suốt là da đã hấp thu hết các dưỡng chất có trong mặt nạ.
  3. Gỡ ra, massage nhẹ nhàng cho làn da.
  4. Sau đó, bạn có thể tiếp tục các bước dưỡng da còn lại.
  5. Có thể dùng trước khi trang điểm để lớp nền được căng bóng, mịn màng hơn

Gía bán tham khảo: 28.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.hangngoainhap.com.vn/3731-j-k-rowling-saffon-mask-mat-na-sinh-hoc-chiet-xuat-tu-nhuy-hoa-nghe-tay.html

J.K Rowling Saffron Mask – mặt nạ sinh học chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây ảnh 1
J.K Rowling Saffron Mask – mặt nạ sinh học chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây
J.K Rowling Saffron Mask – mặt nạ sinh học chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây ảnh 2
J.K Rowling Saffron Mask – mặt nạ sinh học chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây
Top 5
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ sinh học phục hồi da B5 Complex Emmié by Happyskin

Mặt Nạ Sinh Học Phục Hồi Da B5 Complex Emmié by Happyskin giúp làm dịu da mụn, phục hồi da nhạy cảm và cải thiện tức thì các tình trạng khô bong tróc, châm chích, mẩn đỏ. Nuôi dưỡng làn da sáng khỏe và ẩm mịn chỉ trong một bước. Thích hợp với mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm.

Thành phần: Aqua, butylene glycol, glycerin, panthenol...

Công dụng:

  • Dexpanthenol (Vitamin B5): sửa chữa làn da nhạy cảm, dưỡng ẩm sâu và phục hồi đa tầng.
  • Actosome Centella: chiết xuất rau má với công nghệ Nano Liposome với hiệu quả chống viêm và kháng khuẩn ưu việt.
  • Acetyl tetrapeptide-15: được chứng minh lâm sàng giúp làm giảm đau rát, khó chịu và các tổn thương da khác do yếu tố môi trường hoặc mỹ phẩm.
  • NMF complex: phức hợp chứa các ceramides và cholesterol giúp xây dựng lại hàng rào bảo vệ da, giúp tăng đề kháng và bảo vệ da khỏi tình trạng mất nước qua da.

Hướng dẫn sử dụng:

  1. Làm sạch da. Tháo lớp màng bảo vệ và đắp mặt nạ trong vòng 15-30 phút.
  2. Không cần rửa lại với nước, mát xa nhẹ cho phần tinh chất thẩm thấu hết vào da.

Gía bán tham khảo: 59.000 VNĐ

Link mua hàng: https://www.emmie.vn/product/mat-na-sinh-hoc-phuc-hoi-da-b5-complex/

Mặt nạ sinh học phục hồi da B5 Complex Emmié by Happyskin ảnh 1
Mặt nạ sinh học phục hồi da B5 Complex Emmié by Happyskin
Mặt nạ sinh học phục hồi da B5 Complex Emmié by Happyskin ảnh 2
Mặt nạ sinh học phục hồi da B5 Complex Emmié by Happyskin
Top 6
(có 0 lượt vote)

Mặt nạ sinh học Navacos Bio Refreshing Matrix Mask

Mặt nạ sinh học đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp, được các beauty bloger, giới trẻ thành thị chia sẻ săn lùng trên mạng xã hội. Nếu bạn đang tìm hiểu một loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình thì note ngay mặt nạ sinh học Navacos vào nhé.

Thành phần chính của mặt nạ sinh học Navacos

Mặt nạ Bio Refreshing Matrix Mask là mặt nạ sinh học thế hệ mới với cấu trúc đặc biệt mỏng, nhẹ, dai, đàn hồi, chứa hàm lượng cao dịch chiết tế bào gốc thực vật, các dưỡng chất thiên nhiên và thành phần siêu dưỡng ẩm giúp nâng cao hiệu quả dưỡng ẩm, phục hồi da, kích thích sản sinh collagen và giúp da mềm mịn, cải thiện hàng rào bảo vệ tự nhiên của da. Đồng thời, mặt nạ ôm sát da mặt làm săn chắc da và định hình cơ mặt.

Thành phần chính của sản phẩm mặt nạ chống lão hóa Navacos Bio Refreshing Matrix Mask bao gồm:

  1. Hàm lượng cao dịch chiết tế bào gốc từ thực vật và các chiết xuất thiên nhiên giúp nuôi dưỡng, phục hồi tế bào da hư tổn
  2. Sodium DNA: kích thích sản sinh tế bào da mới, phục hồi hư tổn tế bào, dưỡng căng bóng
  3. Glutathione: dưỡng sáng và ngăn ngừa lão hóa da
  4. Acetyl Hexapeptide-8: thành phần botox tự nhiên giúp lấp đầy các rãnh nhăn, làm mờ nếp nhăn và định hình cơ mặt
  5. Galactomyces Ferment Filtrate: Nấm men được ủ trong quá trình lên men rượu Sake Nhật Bản giúp cải thiện lớp màng ẩm của da, làm sáng da, kiểm soát bã nhờn, giảm mụn trứng cá và tăng độ đàn hồi của da.

Công dụng của mặt nạ Navacos

  • Cấp ẩm, dưỡng ẩm chuyên sâu cho da
  • Dưỡng sáng, mềm mại và tươi trẻ làn da
  • Làm đầy rãnh nhăn, làm mờ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa da
  • Phục hồi cấu trúc da hư tổn, giúp da khỏe mạnh, căng mướt
  • Làm săn chắc da, định hình cơ mặt, nâng cơ V-line
  • Ngăn ngừa lão hóa, chảy xệ

Cơ chế hoạt động của mặt nạ sinh học Navacos

  1. Miếng mặt nạ màu trắng đục thấm đẫm dưỡng chất, khi đắp lên da sẽ ôm khít gương mặt để đẩy sâu và khóa dưỡng chất vào trong da, đồng thời ôm khít gương mặt để định hình cơ mặt.
  2. Sau 30-45 phút đắp mặt nạ, khi dưỡng chất đã thẩm thấu vào trong da thì mặt nạ chuyển từ màu trắng sang trong suốt, cơ mặt được kéo căng.
  3. Khi gỡ mặt nạ, dưỡng chất đã thẩm thấu vào da nên không gây bết dính hay đọng nhiều dưỡng trên bề mặt da


Hướng dẫn sử dụng mặt nạ Navacos

  1. Bước 1: Mở gói mặt nạ và mở 3 hàng lớp mặt nạ ra
  2. Bước 2: Tách bỏ lớp lưới, sau đó đặt lớp mặt nạ sinh học lên da mặt và gỡ bỏ lớp film (màng) nhựa màu trắng đục
  3. Bước 3: Dùng tay kéo nhẹ để điều chỉnh lớp mặt nạ sinh học ôm sát gương mặt mặt
  4. Bước 4: Giữ nguyên trên da trong khoảng 30 – 45 phút
  5. Bước 5: Gỡ bỏ mặt nạ ra và thoa phần tinh chất còn thừa trong gói mặt nạ. Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để các thành phần dưỡng chất hấp thụ hoàn toàn vào da

Gía bán tham khảo: 100.000 VNĐ

Link mua hàng: https://navacos.vn/mat-na-sinh-hoc-navacos-bio-refreshing-matrix-mask-mat-na-xin-nhat-hien-nay/

Mặt nạ sinh học Navacos Bio Refreshing Matrix Mask ảnh 1
Mặt nạ sinh học Navacos Bio Refreshing Matrix Mask
Mặt nạ sinh học Navacos Bio Refreshing Matrix Mask ảnh 2
Mặt nạ sinh học Navacos Bio Refreshing Matrix Mask
Mặt nạ sinh học đang làm mưa làm gió trên các diễn đàn làm đẹp, được các beauty bloger, giới trẻ thành thị chia sẻ săn lùng trên mạng xã hội. Nếu bạn đang tìm hiểu một loại mặt nạ phù hợp với làn da của mình thì note ngay những mặt nạ sinh học trên vào nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .