Top 7 men vi sinh Hàn Quốc cho trẻ tốt nhất hiện nay

79

Men vi sinh là một trong các loại chất bổ sung phổ biến trên thế giới. Men vi sinh là tập hợp các vi sinh vật có lợi cho sức khỏe, thường được bổ sung...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Men vi sinh ILDong

Ruột phải khỏe mạnh thì mới hấp thu tốt các thành phần chức năng và dinh dưỡng, nhờ đó cơ thể mới có thể phát triển khỏe mạnh. Men vi sinh ILdong được dùng trong các trường hợp rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, chậm tiêu hóa, ợ nóng, sôi bụng, hay thậm chí là những cơn đau về dạ dày. Sản phẩm được bào chế chứa nhiều vi khuẩn có lợi còn sống, khi đi vào đường ruột sẽ hoạt động hiệu quả, giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, góp phần xây dựng nên hệ thống miễn dịch tối ưu cho người sử dụng.


Công dụng của men vi sinh ILDong

  • Điểm đặc biệt của men vi sinh ILDong là chứa nhiều vi khuẩn có lợi còn sống cần thiết cho hệ đường ruột. Khi men vào đến đường ruột thì thể lợi khuẩn sẽ hoạt động và tham gia vào quá trình tiêu hóa thức ăn. Tại đây các vi khuẩn có lợi này sẽ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hấp thu dinh dưỡng tốt hơn và khắc phục tính biếng ăn ở trẻ.
  • Sử dụng men vi sinh ILDong đúng cách giải quyết được chứng rối loạn tiêu hóa ở trẻ nhỏ giúp cho hệ tiêu hóa của bé hoạt động được hiệu quả làm tốt vai trò hấp thụ thức ăn và tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng ăn không tiêu, ợ hơi, chống lại các bệnh như táo bón, tiêu chảy.
  • Men ILdong hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh góp phần xây dựng nên hệ thống miễn dịch tối ưu cho bé. Bé sẽ có sức đề kháng chống lại các bệnh thường gặp như cảm cúm, sổ mũi, nhức đầu, trong điều kiện môi trường ô nhiễm, khí hậu thay đổi như hiện nay.
  • Khi hệ thống đường ruột khỏe mạnh thì các chất dinh dưỡng có trong thức ăn cũng được cơ thể bé hấp thụ, sự trao đổi chất trong cơ thể diễn ra tốt hơn làm trẻ có cảm giác thèm ăn và ăn nhiều hơn. Các mẹ có thể hoàn toàn an tâm vì bé sẽ phát triển và tăng cân đều hàng tháng.
  • Men vi sinh ILdong được bổ sung đầy đủ khoáng chất, các vitamin B1, B2, B5, B6, acid folic và 22 loại axit amin cùng các nguyên tố vi lượng, hỗ trợ phát triển trí não vào thị lực, giúp tiêu hóa và hấp thụ thức ăn tốt hơn.
  • Bổ sung kháng thể tự nhiên, nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng, bảo vệ cơ thể. Ngoài ra hàm lượng cao canxi, magiê, photpho cho bé phát triển chiều cao vượt trội.
  • Men vi sinh ILDong Hàn Quốc dùng được cho trẻ em và người trưởng thành, người già rối loạn tiêu hóa, có hệ tiêu hóa yếu, có bệnh về đường ruột,…. chính vì vậy trong gia đình nên dự trữ một hộp để dùng khi cần.
  • Ngoài ra, còn một số cách bổ sung vi khuẩn có lợi cho cơ thể như ăn sữa chua, váng sữa, uống sữa chua thường xuyên. Bởi đây là nguồn men vi sinh tự nhiên an toàn và có lợi đối với hệ tiêu hóa đặc biệt cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên, những thực phẩm này chỉ chứa hàm lượng nhỏ các vi khuẩn có lợi và một vài chủng vi khuẩn nhất định do đó nếu hệ tiêu hóa yếu thì cần bổ sung vi khuẩn có lợi với hàm lượng cao nên lựa chọn men vi sinh loại tốt như ILDong.

Đối tượng nên sử dụng men vi sinh ILDong

Men vi sinh ILDong giúp bổ sung vitamin và vi khuẩn có ích, ức chế vi khuẩn có hại, tái lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột do loạn khuẩn của đường ruột

Đối tượng sử dụng:

  • Rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn với các biểu hiện: đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy, táo bón, phân sống…
  • Người bệnh phải sử dụng kháng sinh dài ngày

Hướng dẫn sử dụng men vi sinh ILDong theo khuyến nghị của hãng

  • Đổ 30 ml nước (khoảng 37 độ C) vào bình/cốc tiệt trùng. Cho 1 gói men vi sinh vào, khuấy đều cho đến khi tan hết.
  • Hòa tan với nước và uống trực tiếp hoặc pha với sữa công thức/cháo/bột ăn dặm, đảm bảo nhiệt độ dung môi là dưới 37 độ C.
  • Tuyệt đối không nên pha vào sữa/cháo nóng trên 37 độ C vì lợi khuẩn trong men vi sinh sẽ bị tiêu diệt
  • Ngày dùng từ 2 đến 3 lần, mỗi lần 1 gói/1 gam

Gía bán tham khảo: 380.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nhathuoc365.vn/men-tieu-hoa-ildong-100g-pd1644

Men vi sinh ILDong ảnh 1
Men vi sinh ILDong
Men vi sinh ILDong ảnh 2
Men vi sinh ILDong
Top 1
(có 0 lượt vote)

Men Vi Sinh Golden Lab

Men vi sinh Golden Lab là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ hiện đại bao kép chứa các thành phần tiêu biểu là vi khuẩn có lợi (probiotic) và chất xơ hòa tan (prebiotic) an toàn và gây ức chế vi sinh vật có hại phát triển của đường tiêu hóa cũng như hỗ trợ rối loạn tiêu hóa, tăng cường sức khỏe. Sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa ở trẻ nhỏ, người mới ốm dậy và người già.


Công dụng Men Vi Sinh Golden Lab

Men Vi Sinh Golden Lab là thực phẩm bảo vệ sức khỏe giúp bổ sung các vi khuẩn có lợi cho đường tiêu hóa. Giúp cải thiện các triệu chứng rối loạn tiêu hóa như: Tiêu chảy, táo bón, đầy hơi, phân sống. Giúp tăng cường hấp thu dưỡng chất và giúp ức chế sự phát triển của vi sinh vật đường ruột có hại.


Thành phần Men Vi Sinh Golden Lab

  • Đường Fructose – Oilgosaccharide (Prebiotics Dạng FOS) 28,4%
  • Probiotics Bao Gồm: L.Plantarum (Phân Lập Từ Kim Chi Hàn Quốc) 0,11%, P.Pentosaceus (Phân Lập Từ Kim Chi Hàn Quốc) 0,05%, E.Faecium 0,11%; L.Casei 0,11%, L.Acidophilus 0,11%, L.Mesenteroides 0,025%.
  • Thành phần khác: Bột kem thực vật, Đường lactose hỗn hợp, Cellulose, Microcrysatlline, Đường Glucose, Sucrose ester acid béo.


Cách sử dụng Men Vi Sinh Golden Lab

  • Dùng trực tiếp, trộn với sữa chua hay hòa vào sữa hoặc nước.
  • Trẻ em: Dùng 1-2 lần/ngày và dùng 1 gói (2g)/lần.
  • Trẻ em dưới 2 tuổi trước khi dùng cần tham khảo ý kiến chuyên gia dinh dưỡng hoặc cán bộ y tế.
  • Người lớn: Dùng 2 lần/ngày và dùng 1 gói (2g)/lần.

Đối tượng sử dụng Men Vi Sinh Golden Lab

  • Dùng Men Vi Sinh Golden Lab cho trẻ em và người lớn không uống được sữa do chứng bất dung nạp đường Lactose.
  • Trẻ em và người lớn bị rối loạn tiêu hóa với các triệu chứng như tiêu chảy, táo bón, đầy hơi.

Gía bán tham khảo: 200.000 - 600.000 VNĐ

Link mua hàng: https://nhathuocthanthien.com.vn/san-pham/men-vi-sinh-golden-lab/

Men Vi Sinh Golden Lab ảnh 1
Men Vi Sinh Golden Lab
Men Vi Sinh Golden Lab ảnh 2
Men Vi Sinh Golden Lab
Top 2
(có 0 lượt vote)

Men Vi Sinh Hữu Cơ Duolac Organic Hàn Quốc

Dòng men vi sinh Duolac của Hàn Quốc là một trong các dòng probiotics nổi tiếng toàn thế giới và đang được hàng triệu bà mẹ tin dùng. Các chị em hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng sản phẩm để con yêu có đường ruột và hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hỗ trợ sự phát triển toàn diện trong những năm tháng đầu đời của trẻ.BMen vi sinh của Duolac Hàn Quốc cung cấp lượng probiotics như sau:

  • 67% chủng khuẩn thuộc nhóm Streptococcus Thermophilus và Lactobacillus Plantarum.
  • 33% chủng khuẩn thuộc nhóm Bifidobacterium Longum và Bifidobacterium Breve.
  • Tỷ lệ phân chia số lượng chủng khuẩn như trên đã được nhóm chuyên gia dinh dưỡng và nghiên cứu men vi sinh nhi khoa cân đối kỹ lưỡng để phù hợp nhất với nhu động ruột của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Với tỷ lệ đó, trẻ có thể sử dụng men vi sinh của Duolac trong thời gian dài mà không sợ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Để giúp các mẹ có thể dễ dàng tìm hiểu hơn về dòng men vi sinh gói xanh, Duolac cung cấp thêm thông tin thành phần sản phẩm chi tiết bao gồm:

  • 100 tỷ khuẩn Streptococcus Thermophilus.
  • 100 tỷ khuẩn Lactobacillus Plantarum: Đây là một trong những dòng khuẩn có tác động trực tiếp đến sức khỏe đường ruột những năm đầu đời của trẻ. Chủng khuẩn này có thể kháng lại sự bám dính của E.coli (vi khuẩn gây tiêu chảy), thậm chí còn hỗ trợ làm giảm độc tố gây hại cho hệ tiêu hóa. Các bé được tiếp nạp Lactobacillus Plantarum thường xuyên cũng hấp thụ chất xơ và hạn chế được chứng đầy hơi, chướng bụng.
  • 100 tỷ khuẩn Bifidobacterium Longum: Đặc tính kháng viêm tự nhiên có trong hệ khuẩn này có thể bảo vệ màng nhầy hệ tiêu hóa cũng như giúp đỡ kháng thể trưởng thành. Sở dĩ Duolac chọn B.Longum để đưa vào dòng men vi sinh trẻ em của mình vì loại khuẩn này có trong sữa mẹ, an toàn với cả trẻ sơ sinh. Công năng chính của dòng khuẩn mà Duolac khai thác là giảm táo bón, tiêu chảy, chướng khí.
  • 100 tỷ khuẩn Bifidobacterium Breve: Đây là các lợi khuẩn được tìm thấy trong hệ tiêu hóa của người trưởng thành khỏe mạnh. Chúng có khả năng giúp trẻ ức chế sự tăng trưởng của hại khuẩn đường ruột, hỗ trợ cơ thể sinh ra axit lactic phá vỡ vỏ thức ăn và tiêu hóa.

Công dụng: 

  • Thành phần organic hữu cơ với 4 chủng lợi khuẩn tự nhiên giúp loại bỏ tất cả các vấn đề tiêu hóa, thúc đẩy mạnh mẽ hệ miễn dịch.
  • Đặc trị được tình trạng biếng ăn, lười ăn, ăn không ngon miệng ở trẻ nhỏ. Các con sẽ hình thành cảm giác đói tự nhiên theo bữa, dần hợp tác hơn trong bữa ăn và có xu hướng ăn uống ngon miệng.
  • Giải quyết tình trạng ruột khó hấp thụ chất dinh dưỡng làm trẻ bị còi cọc, suy dinh dưỡng, thiếu chất, chậm phát triển. 
  • Men vi sinh Duolac có thể bảo vệ dạ dày và hệ tiêu hóa nói chung khỏi các tác nhân gây hại, gây viêm, cải thiện hệ miễn dịch, dễ hấp thu các dưỡng chất, tối ưu hóa chức năng đường ruột. Từ đó bé sẽ nhanh chóng tăng cân.
  • Khi sử dụng men vi sinh, trẻ sẽ không còn tình trạng rối loạn tiêu hóa, đầy hơi, chướng khí, tiêu chảy hay táo bón.
  • Sự tăng cân của trẻ sau sử dụng Duolac hoàn toàn là lành mạnh vì sản phẩm chỉ cải thiện khả năng hấp thụ thức ăn, tức là ăn đến đâu hấp thụ đến đó. Men vi sinh này không cung cấp bất cứ chất dinh dưỡng gây béo nào khác.
  • Điểm khác biệt của dòng men vi sinh Duolac là ứng dụng công nghệ phủ kép, hỗ trợ tối đa hóa tỷ lệ sống cho các lợi khuẩn, đảm bảo được chất dinh dưỡng cho dạ dày.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Cách dùng: Cho bé ăn trực tiếp hoặc pha cùng với nước, sữa hoặc thực phẩm ăn dặm.
  • Liều lượng khuyến cáo: 1 gói/ngày. Mỗi hộp 30 gói uống đủ cho 30 ngày.

Gía bán tham khảo: 539.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Men-vi-sinh-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c-Duolac-Organic-h%E1%BB%99p-xanh-bi%E1%BB%83n-nh%E1%BA%A1t-cho-b%C3%A9-(-30-g%C3%B3i)-i.52323543.11138206248

Men Vi Sinh Hữu Cơ Duolac Organic Hàn Quốc ảnh 1
Men Vi Sinh Hữu Cơ Duolac Organic Hàn Quốc
Men Vi Sinh Hữu Cơ Duolac Organic Hàn Quốc ảnh 2
Men Vi Sinh Hữu Cơ Duolac Organic Hàn Quốc
Top 3
(có 0 lượt vote)

Men Vi Sinh Miễn Dịch Trẻ Em Jang Daewon

Khác với men vi sinh hữu cơ Jang Daewon, men vi sinh cho bé Immune Jang Daewon Kids Probiotics ngoài việc bổ sung lợi khuẩn còn bổ sung thêm Vitamin D và Kẽm hỗ trợ tăng cường hệ tiêu hóa cũng như tăng cường sức đề kháng cho bé. Men vi sinh Immune Jang Daewon Kids Probiotics hay còn là men vi sinh miễn dịch cho bé là một loại men vi sinh Hàn Quốc, được phân phối chính hãng bơi Kosal Việt Nam. Nếu bạn cần 1 men vi sinh chất lượng tốt thì men vi sinh miễn dịch này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


Công dụng của sản phẩm:

Men vi sinh cho bé Jang Daewon với hàm lượng lợi khuẩn lên tới 8,3 tỷ và cung cấp thêm Vitamin D, Kẽm giúp bé nhanh chóng kết thúc các vấn đề về tiêu hóa:

  • Hỗ trợ trẻ bị rối loạn tiêu hóa như: táo bón lâu ngày, tiêu chảy, đầy hơi,…
  • Hỗ trợ trẻ biếng ăn, ăn không ngon, hấp thu kém
  • Hỗ trợ trẻ vừa ốm dậy, uống kháng sinh dài ngày
  • Bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ tốt cho hệ tiêu hóa
  • Tăng cường sức đề kháng cùng Vitamin D và Kẽm

Thành phần của sản phẩm:

  • 8,3 tỷ bào tử lợi khuẩn: Hỗn hợp probiotic gồm các chủng (Lactobacillus plantarum, Lactobacillusrhamnosus, Lactobacillus casei, Lactobacillus acidophilus, Lactobacillus paracasei, Lactobacillus salivarius, Lactobacillus gasseri, Lactobacillus fermentum, Bifidobacterium breve, Bifidobacterium bifidum, Bifidobacterium longum, Bifidobacterium lactis, Streptococcus thermophilus, Lactobacillus lactis, Lactobacillus reuteri, Lactobacillus bulgaricus, Enterococcus faecium)
  • Kẽm oxyd: 12 mg
  • Hỗn hợp Vitamin D3 (gồm Arabic, sucrose, tinh bột ngô, chất béo trung tính chuỗi trung bình, vitamin D3, Vitamin E, silicon dioxide) 0,56 mg
  • Phụ liệu: Fructooligosaccharide - chất xơ FOS, đường tinh thể khan, bột cô đặc việt quất (nước cô đặc việt quất, dextrin), chất xơ rau diếp xoăn, galactoologosaccharide, sữa bột tách béo, xylooligosaccharide, xylitol, bột gạo alpha hữu cơ, axit citric có chứa sữa và đậu nành.

Đối tượng sử dụng Men vi sinh cho bé Jang Daewon là sản phẩm dành cho trẻ em từ 6 tháng tuổi đến 12 tuổi:

  • Trẻ nhỏ gặp các vấn đề về đường tiêu hóa: đầy bụng khó tiêu, táo bón, tiêu chảy…
  • Các bé biếng ăn, hấp thụ kém, có khẩu phần ăn mất cân bằng.
  • Trẻ nhỏ vừa ốm dậy, dùng thuốc và kháng sinh kéo dài .
  • Trẻ nhỏ lười vận động cần bổ sung vi sinh đường ruột.

Hướng dẫn sử dụng

  • Đối với trẻ từ 6 tháng – 1 tuổi: dùng 1-2 lần/ ngày. 1 gói/ ngày
  • Trẻ từ 1 tuổi trở lên: dùng 1 lần/1 gói/ ngày

Cách dùng: Mở ăn trực tiếp hoặc pha với nước hoặc sữa (Không pha với nước ấm trên 40 độ C).


Gía bán tham khảo: 105.000 - 310.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Men-vi-sinh-cho-bé-Jang-Daewon-hỗ-trợ-trẻ-bị-táo-bón-rối-loạn-tiêu-hóa-cần-tăng-cường-sức-đề-kháng-Hộp-30-gói-i.31600719.21130003203

Men Vi Sinh Miễn Dịch Trẻ Em Jang Daewon ảnh 1
Men Vi Sinh Miễn Dịch Trẻ Em Jang Daewon
Men Vi Sinh Miễn Dịch Trẻ Em Jang Daewon ảnh 2
Men Vi Sinh Miễn Dịch Trẻ Em Jang Daewon
Top 4
(có 0 lượt vote)

Men Vi Sinh SySy Kids

Men vi sinh SYSY Kids cung cấp 500 triệu CPU/2g giúp con tăng cường lợi khuẩn, chất xơ cũng như cân bằng hệ vi sinh đường ruột, từ đó tăng cường đề kháng, cho bé hấp thụ tốt hơn. Sản phẩm làm tiền đề để con ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn trong mỗi bữa ăn, từ đó giảm tình trạng biếng ăn thường gặp ở trẻ 1 - 6 tuổi. Men vi sinh SYSY do tập đoàn Lotte Foods nghiên cứu và sản xuất dưới quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn sản phẩm chức năng GMP cao cấp của Hàn Quốc.


Đặc điểm nổi bật của sản phẩm

Men vi sinh SYSY phù hợp với mọi lứa tuổi

  • Men vi sinh SYSY Baby (từ 0 đến 24 tháng tuổi): Hỗn hợp 4 loại lợi khuẩn và System New Biotic; Số lượng Probiotics trên 400 triệu CFU/ 2g
  • Men vi sinh SYSY Kids (lớn hơn 24 tháng tuổi): Chứa 3 loại lợi khuẩn và kẽm (tốt cho hệ miễn dịch) và Vitamin D hấp thụ Canxi (giúp trẻ phát triển chiều cao)
  • Sản phẩm dùng được cho cả mẹ bầu, giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp cải thiện hệ tiêu hoá đồng thời ngăn ngừa tình trạng táo bón

Men vi sinh SYSY mang đến những lợi ích cho sức khỏe của bé

  • Bổ sung 500 triệu lợi khuẩn (CPU) /2g ức chế hại khuẩn, giúp hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giảm tình trạng rối loạn tiêu hoá, tiêu chảy và táo bón, giúp trẻ ăn ngon và hấp thu dưỡng chất tốt hơn
  • Cung cấp Kẽm giúp trẻ tăng cường và cải thiện hệ miễn dịch
  • Cung cấp Vitamin D cần thiết cho việc duy trì và hình thành xương của trẻ
  • Bổ sung men vi sinh SYSY sẽ giúp mẹ tạo “hàng rào lá chắn” vững chắc để bảo vệ con khỏi những tác nhân gây bệnh. Đặc biệt là vào mùa hè nắng nóng, vi khuẩn thường dễ sinh sôi và tấn công vào hệ miễn dịch của con khiến con dễ bị ốm vặt.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

Cách dùng: Mỗi ngày dùng 1 gói, có thể dùng một cách đơn giản bất cứ ở đâu bất cứ nơi nào.


Gía bán tham khảo: 480.000 - 950.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/(-M%E1%BA%ABu-m%E1%BB%9Bi-2023)H%E1%BB%99p-60-g%C3%B3i-men-vi-sinh-Kids-Sysy-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c-cho-b%C3%A9-t%E1%BB%AB-0-th%C3%A1ng-i.186179546.7069545998

Men Vi Sinh SySy Kids ảnh 1
Men Vi Sinh SySy Kids
Men Vi Sinh SySy Kids ảnh 2
Men Vi Sinh SySy Kids
Top 5
(có 0 lượt vote)

Men vi sinh Bioxgut Hàn Quốc

Men vi sinh Hàn Quốc Bioxgut - giúp đẩy lùi nhanh các vấn đề tiêu chảy, táo bón khó tiêu do loạn khuẩn và sử dụng kháng sinh dài ngày cho cả gia đình.


Công dụng của Bioxgut:

Bioxgut là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có công dụng hỗ trợ giảm triệu chứng rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn và do sử dụng kháng sinh dài ngày. Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Hỗ trợ bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tăng cường tiêu hóa.


Đối tượng sử dụng Bioxgut

Dùng Bioxgut cho người cần tăng cường sức đề kháng. Người tiêu hóa kém, người rối loạn tiêu hóa do loạn khuẩn đường ruột có biểu hiện như đau bụng, đầy hơi, khó tiêu, tiêu chảy, phân sống, táo bón.


Thành phần của Bioxgut

Thành phần chính của sản phẩm gồm có như:

  • L.Acidophilus: 0,49 Mg
  • L.Rhamnosus: 0,49 Mg
  • B.Lactis: 0,99 Mg
  • L.Helveticus: 1,11 Mg
  • E.Faecium: 30,00 Mg
  • B.Coagulans: 12,00 Mg
  • Vitamin C: 10,00 Mg
  • Vitamin B2: 0,04 Mg
  • Milk Calci: 20,00 Mg
  • Thành phần khác: Bột nho đỏ, cholecalciferol, kem thực vật (prima), fructo-oligosaccharide, hương nho G-6016, bột hương nho, xylitol, glucose, maltodextrin vừa đủ 2 g

Cách sử dụng Bioxgut

  • Trẻ em từ 1 tuổi: Sử dụng 1 – 2 gói/ngày.
  • Người lớn: Sử dụng 2 – 3 gói/ngày.
  • Trẻ em 1-3 tuổi cần sự chỉ định của bác sĩ hoặc dược sĩ. Liều dùng khuyến cáo 1-2 gói/ngày.
  • Dùng trực tiếp, pha với nước hoặc trộn với thức ăn hoặc sữa.

Gía bán tham khảo: 250.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Men-vi-sinh-nh%E1%BA%ADp-kh%E1%BA%A9u-H%C3%A0n-Qu%E1%BB%91c-Bioxgut-i.319064102.13504580329

Men vi sinh Bioxgut Hàn Quốc ảnh 1
Men vi sinh Bioxgut Hàn Quốc
Men vi sinh Bioxgut Hàn Quốc ảnh 2
Men vi sinh Bioxgut Hàn Quốc
Top 6
(có 0 lượt vote)

Men vi sinh Bifido Bifidus Baby

Men vi sinh Bifido Bifidus Baby là thực phẩm dinh dưỡng cung cấp Bifido Hàn Quốc và có lợi cho đường ruột của trẻ được nghiên cứu và phát triển bởi nhóm giáo sư Đại học Quốc Gia Seoul sử dụng Bifidobacterium sp. (BGN4, BORI) và


Men vi sinh Bifido Bifidus Baby có tốt không?

  • Men Bifidus Baby bổ sung lợi khuẩn và chất xơ cho trẻ
  • Hỗ trợ tăng cường chức năng hệ tiêu hoá
  • Hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh đường ruột
  • Nâng cao khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng

Hướng dẫn cách sử dụng men vi sinh Bifido Bifidus Baby đúng cách:

  • Ngày dùng 1 gói Bifidus Baby, pha vào khoảng 20-30ml nước nguôi, khuấy đều và cho trẻ uống trực tiếp. Cốm không có mùi vị gì nên trẻ rất dễ uống.
  • Độ tuổi sử dụng: trẻ từ 3- 36 tháng
  • Đối với trẻ rối loạn tiêu hóa (táo bón, tiêu chảy) thì chỉ cần dùng 10 gói Bifido Baby trong 10 ngày
  • Đối với trẻ lười ăn, chậm lên cân, hấp thu kém hoặc rối loạn tiêu hóa kéo dài nên dùng tối thiểu 3 tháng

Gía bán tham khảo: 180.000 - 530.000 VNĐ

Link mua hàng: https://shopee.vn/Men-vi-sinh-Bifidus-Baby-bổ-sung-chất-xơ-và-lợi-khuẩn-hỗ-trợ-tiêu-hóa-tốt-tăng-hệ-miễn-dịch-cho-bé-i.232810604.4732538186

Men vi sinh Bifido Bifidus Baby ảnh 1
Men vi sinh Bifido Bifidus Baby
Men vi sinh Bifido Bifidus Baby ảnh 2
Men vi sinh Bifido Bifidus Baby
Trên đây là những sản phẩm men vi sinh Hàn Quốc tốt nhất mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ có những lựa chọn hợp lí cho bé yêu để bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh và phát triển toàn diện.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .