Top 10 nhà bán lẻ hàng tiêu dùng uy tín nhất Việt Nam
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang là một điểm nóng hấp dẫn, nơi cạnh tranh giữa các thương hiệu với nhau nhằm cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất tới tay người...xem thêm ...
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce
Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại Tổng hợp Vincommerce trong đó bao gồm VinMart và VinMart+ là hai thương hiệu chuỗi bán lẻ thuộc tập đoàn Vingroup, tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu ở Việt Nam và trong khu vực. Trên tinh thần phát triển bền vững, chuyên nghiệp, với phương châm “Vì chất lượng cuộc sống của mọi nhà”, hệ thống VinMart & VinMart+ mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng về hàng hoá và dịch vụ, tính tiện ích, đáp ứng nhu cầu mua sắm từ bình dân đến cao cấp của khách hàng.
Đặc biệt, khi mua sắm tại hệ thống VinMart và VinMart+, khách hàng còn nhận được nhiều giá trị vượt trội thông qua các hình thức khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn. Với tầm nhìn dài hạn và mong muốn phát triển bền vững hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi, mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm mua sắm thú vị với nhiều lựa chọn về sản phẩm, VinMart sẽ phủ rộng khắp Việt Nam với khoảng 100 siêu thị VinMart và khoảng 1.000 cửa hàng VinMart+.
BigC
Hệ thống siêu thị BigC hoạt động kinh doanh theo quy mô "Trung tâm thương mại", là hình thức kinh doanh bán lẻ hiện đại đang được triển khai tại nhiều nước trên thế giới. Với sự nỗ lực không ngừng của tập thể 8.000 thành viên, hệ thống siêu thị BigC đã có mặt tại 20 tỉnh thành trên cả nước với khoảng 33 siêu thị. Công ty luôn mang đến cho người tiêu dùng những không gian mua sắm hiện đại, thoáng mát, thoải mái, với chủng loại hàng hóa đa dạng, phong phú, chất lượng kiểm soát và giá cả hợp lý, đi cùng với những dịch vụ khách hàng hiệu quả.
Với khẩu hiệu “Giá rẻ cho mọi nhà”, Big C luôn đề ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng mỗi ngày với những nỗ lực không mệt mỏi về Giá cả - Chất lượng - Dịch vụ. Quyết tâm trở thành một doanh nghiệp công dân gương mẫu, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Big C còn đặc biệt chú trọng đến các chương trình phát triển bền vững như tiết kiệm điện, bảo vệ môi trường, hoạt động xã hội,…
Mega Market
Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là METRO Cash & Carry Việt Nam) khai trương Trung tâm đầu tiên năm 2002 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sau hơn 15 năm hoạt động đã mở rộng lên đến 19 Trung tâm bán sỉ trên toàn quốc với hơn 3000 nhân viên. MM Mega Market Việt Nam cam kết với sự phát triển lâu dài và bền vững và luôn đem đến những sản phẩm chất lượng uy tín trở thành nhà phân phối hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ/phân phối tại Việt Nam.
Để kích thích tiêu dùng và hiểu tâm lý khách hàng tại các siêu thị của Mega Market thường xuyên có các chương trình hàng loạt sản phẩm từ đồ gia dụng đến thực phẩm, quần áo được áp dụng những ưu đãi hấp dẫn như:
- Giá giảm sốc lên đến 50%
- Hàng loạt sản phẩm đồng giá
- Giờ vàng giá sốc
Công ty TNHH AEON Việt Nam
AEON hiện là một trong những tập đoàn thương mại bán lẻ lớn nhất trên thế giới với 179 liên doanh trong và ngoài nước Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1758, với lịch sử trải dài trên 250 năm, Tập đoàn AEON là một trong những nhà bán lẻ lâu đời nhất tại Nhật Bản. Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Tập đoàn AEON duy trì một cam kết không hề thay đổi đó là luôn đặt ra tiêu chí “Khách hàng là trên hết”.
AEON chính thức bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ năm 2009 dưới hình thức Văn phòng Đại diện. Đến ngày 07/10/2011 được sự chấp thuận từ UBND Tp.Hồ Chí Minh, Công ty TNHH AEON Việt Nam chính thức được thành lập, đầu tư cho các hoạt động về xây dựng, tổ chức, quản lý và kinh doanh các mô hình Trung tâm thương mại, Trung tâm bách hóa tổng hợp và Siêu thị hiện đại và trở thành một trong những công ty kinh doanh bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam hiện nay.
Lotte Mart
Lotte Mart là chuỗi siêu thị lớn bán nhiều loại hàng tạp hóa, quần áo, đồ chơi, đồ điện tử và các loại hàng hóa khác, đặt trụ sở chính tại Seoul, Hàn Quốc. Lotte Mart là một bộ phận của tập đoàn Lotte, chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống và mua sắm ở Hàn Quốc và Nhật Bản và hiện nay phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Siêu thị LOTTE Mart đầu tiên tại Việt Nam là LOTTE Mart Nam Sài Gòn được xây dựng tại quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, cũng là nơi đặt trụ sở chính của LOTTE Mart Việt Nam.
Trong suốt thời gian hoạt động cho đến nay Lotte Mart đã phát triển với hơn 15 chi nhánh tại Việt Nam. Chính bởi sự uy tín về dịch vụ và chất lượng của sản phẩm mà Lotte Mart rất uy tín được người tiêu dùng yêu thích chọn lựa. Đây cũng là một trong những cái tên hàng đầu lọt vào top 10 công ty bán lẻ uy tín hàng đầu trong nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị của Việt Nam hiện nay.
Công ty Thương mại Sài Gòn
Công ty Thương mại Sài Gòn được thành lập vào ngày 2/11/1995, Tổng công ty Thương mại Sài Gòn (Tên giao dịch là Saigon Trading Corporation) được thành lập, với 27 doanh nghiệp thành viên với vốn điều lệ 893,5 tỉ đồng. Tính đến nay Satra tập trung vào các lĩnh vực hoạt động:
- Thương mại dịch vụ
- Sản xuất chế biến
- Xuất nhập khẩu
Năm 2001 Siêu Thị Sài Gòn ra đời – đây là Siêu Thị đầu tiên của Satra với lĩnh vực hoạt động chính về bán lẻ và là kênh phân phối hàng hóa đáng tin cậy cũng như là địa điểm mua sắm cho người tiêu dùng. Trong suốt quá trình hoạt động của mình đơn vị này càng phát triển mạnh mẽ nâng cao uy tín cũng như vị thế của mình trên thị trường hiện nay.
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO) tiền thân là Công ty Dịch vụ cảng Hàng không Sân bay miền Nam được thành lập ngày 22/04/1993. Sau thời gian phát triển và tái cấu trúc sau cổ phần hóa, năm 2015 SASCO đã chính thức đưa cổ phiếu vào giao dịch tại Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội với mã chứng khoán SAS (sàn UPCoM). SASCO được đánh giá hoạt động đạt hiệu quả cao.
Công ty cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất liên tiếp 11 năm liền nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam; Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt nam (Top 50 Vietnam The Best); Top 10 Doanh nghiệp bán lẻ Uy tín nhất; Top 500 Doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (Profit 500); ba năm liên tục nằm trong "Top 10 thương hiệu phát triển bền vững trong lĩnh vực thương mại dịch vụ", Thương hiệu Quốc gia (2016-2018).
Tổng công ty Thương mại Hà Nội
Để phát triển hệ thống phân phối, bán buôn, đại lý đối với các mặt hàng tiêu dùng, đặc sản vùng miền do Hapro sản xuất và độc quyền phân phối Tổng công ty Thương mại Hà Nội trong lĩnh vực thương mại nội địa có hệ thống thương mại bán buôn, bán lẻ gồm:
- Hệ thống chuỗi siêu thị
- CHTI HaproMart
- HaproFood
- Các cửa hàng chuyên doanh thời trang
- Điện máy và ăn uống dịch vụ
- Một số chợ/chợ đầu mối.
Tổng công ty Thương mại Hà Nội cũng là một trong những đơn vị hàng đầu lọt vào top 10 công ty bán lẻ uy tín của nhóm hàng tiêu dùng nhanh, siêu thị tại Việt Nam hiện nay.
Công ty CP Dịch vụ hàng không TASECO
Ngày 28/09/2015, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Nội Bài (tiền thân của CTCP Dịch vụ Hàng không Taseco ngày nay) được thành lập để vận hành hoạt động kinh doanh dịch vụ khu vực Nội Bài và các sân bay lân cận. Căn cứ theo chiến lược chuyên môn hoá hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng Không Thăng Long (Taseco – công ty mẹ), với hơn 10 năm hoạt động kinh doanh dịch vụ hàng không, đã chuyển toàn bộ mảng dịch vụ kinh doanh hàng không sang vận hành chuyên biệt tại các công ty con riêng biệt.
Công ty CP Dịch vụ hàng không TASECO từ lâu đã được đông đảo các khách hàng trong và ngoài nước biết đến với những chuỗi các nhà hàng, cà phê, đồ ăn nhanh, cùng các cửa hàng bách hóa lưu niệm và các trung tâm dịch vụ viễn thông mang thương hiệu Lucky. Thương hiệu này với chất lượng tốt, dịch vụ khiến khách hàng hài lòng nên rất được đón nhận trên thị trường và để lại nhiều ấn tượng tốt cho mọi người.
Công ty CP Đại Tân Việt
Thành lập từ năm 1997, Công ty cổ phần Đại Tân Việt là một trong những nhà nhập khẩu và phân phối nguyên liệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam. Đại Tân Việt tự hào mang đến cho tất cả các Khách Hàng trong ngành Công nghiệp thực phẩm, Công nghiệp lưu trú - ẩm thực và Nhà bán lẻ những chủng loại thực phẩm nhập khẩu chất lượng từ các công ty thực phẩm hàng đầu thế giới.
Hệ thống phân phối đồng nhất đạt chứng nhận chất lượng được vận hành ở 7 chi nhánh đảm bảo hàng hóa phân phối ổn định nhanh chóng và đúng chất lượng. Sau gần 20 năm hoạt động, Đại Tân Việt hay còn gọi là New Viet Dairy đã có hệ thống phân phối rộng khắp, tự hào là một trong top 50 công ty tư nhân hàng đầu tại Việt Nam tính theo doanh thu.
Hãy đăng nhập để bình luận
Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .