Top 7 Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

71

Bít tết là một món ăn rất được ưa chuộng tại Âu Mỹ, họ thích món ăn này bởi sự tiện lợi, dễ chế biến, ngon lại mang đến nhiều giá trị dinh dưỡng. Sang...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong hành trình đưa ẩm thực Âu đến với người Việt. Al Fresco’s đã tạo dựng được danh tiếng với những món ăn ngon như Pizza, Mỳ Ý và sườn nướng, kèm theo đó là thực đơn thức uống phong phú. 

 

Đặc biệt hơn, Al Fresco’s cũng là một trong những nhà hàng đầu tiên tại Việt Nam phục vụ món beefsteak có mức giá hợp lý với các loại thịt bò nhập khẩu từ Úc, New Zealand và Hoa Kỳ. Phần thịt bò tươi ngon qua bàn tay chế biến khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp sẽ mang đến những phần steak tươi mới, hấp dẫn bất cứ vị thực khách nào kể cả khó tính nhất. Có thể kể đến như: beefsteak sườn New Zealand, beefsteak bò Mỹ cắt lát, beefsteak áp lực sốt bơ...

 

Ngoài ăn tại quán với không gian ấm cúng, bạn có thể đặt giao hàng tận nơi các món ăn ngon của Al Fresco's chỉ bằng một cú nhấp chuột, hoặc tải app tại App Store hoặc Google Play ngay hôm nay. Bạn cũng có thể đăng ký chương trình khách hàng thành viên để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Al Fresco’s.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô T1 – Lầu 3, TTMS Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3620 2388
Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam

Website: https://alfrescos.com.vn/

Al Fresco's ảnh 1
Al Fresco's
Al Fresco's ảnh 2
Al Fresco's
Top 1
(có 0 lượt vote)

Bạn chẳng cần phải đi đâu xa khi mà hương vị ẩm thực Pháp đã thu nhỏ trong menu của nhà Le Monde Steak! Tươi ngon, trọn vị lại thêm chút biến tấu tài tình để phù hợp với khẩu vị của người Việt, Le Monde đã từng bước chinh phục thực khách từ những điều nhỏ nhất.

 

Không quá “phồn thực” như kiểu Mỹ hay “cầu kỳ” như kiểu Nhật, Steak kiểu Pháp nhà Le Monde nổi bật với sự thanh lịch, đơn giản nhưng vẫn đầy ấn tượng. Thịt bò chất lượng cao USDA mềm mọng, hòa quyện ăn ý cùng sốt chấm theo công thức bếp trưởng. Kết hợp cùng bơ cafe de Paris nổi tiếng kết hợp từ 11 loại nguyên liệu: Mù tạt vàng, phô mai Parmesan, sốt Worcesshine, chanh, cần tây…

 

Ngoài ra còn có Steak Combo 3 Món chỉ từ 169K - Nhân vật đang làm các thực khách mê quên lối về tại Le Monde mới ra mắt chiếc playlist cực chill, đảm bảo nghe một lần là replay mãi mãi. Chọn 1 “chiếc” steak trong 7 options đa dạng để tận hưởng vị bò bít tết theo ý thích. Từ những miếng bò mềm mọng, juicy đến dai mềm vừa phải, đảm bảo ăn một lần là dính mãi thôi!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô T25, Tầng 3 Aeon Mall Bình Tân, 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 1900 633 640 & 0888 072 332

Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak/

Website: https://lemondesteak.vn/

Le Monde Steak ảnh 1
Le Monde Steak
Le Monde Steak ảnh 2
Le Monde Steak
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bít Tết Mít tơ Cọp

Tiền thân là quán Steak Việt, Bít Tết Mít tơ Cọp mang tên với ý nghĩa vui nhộn, thân thiện và dễ nhớ. Quán chủ yếu phục vụ các món steak nước than và sốt ăn kèm theo kiểu Pháp, các món mỳ ý theo kiểu Ý. Bên cạnh đó là không gian được bày trí theo hơi hướng thuộc địa Đông Dương, từ đó sẽ mang đến trải nghiệm về ẩm thực và một không gian ấm cúng, sang trọng và trang nhã.

 

Phần thịt bò của quán Steak Ông Cọp để lên món steak cho thực khách hiện chỉ dùng beef topblade - lõi nạc vai bò ngắn gọn hơn là thăn vai. Đây là phần thịt bò tuyệt vời với phần nạc mỡ đan xen, phân bố đều rất thích hợp để làm món Steak. Phần Top Blade khi lên món Steak ăn có độ giòn, thơm ngọt, béo mà không gây ra cảm giác ngán. Cắn vào cảm nhận được hương vị ngon ngọt của bò ngoại và mãn nhãn với những đường vân nướng bò bắt mắt. Thích thì làm thêm ly rượu vang trắng cho sạch miệng và thấm vị nữa.

 

Ở đây còn thường xuyên có các chương trình, combo khuyến mãi hấp dẫn, giúp cho các thực khách có được cơ hội thưởng thức beefsteak hảo hạng với giá cả phải chăng.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 287 Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0985 559 339

Fanpage: https://www.facebook.com/bittetongcop

Bít Tết Mít tơ Cọp ảnh 1
Bít Tết Mít tơ Cọp
Bít Tết Mít tơ Cọp ảnh 2
Bít Tết Mít tơ Cọp
Top 3
(có 0 lượt vote)

Bò Bít Tết Tên Lửa

Bò Bít Tết Tên Lửa cũng là một trong những nhà hàng beefsteak ngon nổi tiếng tại quận Bình Tân, TP.HCM. Nơi đây tạo ấn tượng với những phần beefsteak phiên bản Việt vô cùng đơn giản nhưng lại rất thơm ngon. Phần beefsteak nhìn sơ qua có vẻ không quá thu hút nhưng hương vị của từng thớ thịt thấm đẫm sốt đã khiến thực khách ngạc nhiên.

 

Bò Bít Tết Sharon New Zealand tại Bò Bít Tết Tên Lửa khá ấn tượng, bắt mắt vị thì cực kỳ hấp dẫn, ăn kèm với các loại sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Ngoài ra còn có xôi gà, mì ý thịt xông khói xốt kem, mì bò Đài Loan... một bữa sáng dinh dưỡng tại quán có giá không rẻ nhưng chất lượng "tiền nào của nấy".

 

Món ăn ở đây khẩu phần khá to, nhưng giá cực kỳ hợp lý, đảm bảo mọi thực khách đều có thể tận hưởng những món beefsteak tuyệt hảo mà không lo về giá. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 107 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 3636 8082

Bò Bít Tết Tên Lửa ảnh 1
Bò Bít Tết Tên Lửa
Bò Bít Tết Tên Lửa ảnh 2
Bò Bít Tết Tên Lửa
Top 4
(có 0 lượt vote)

Quán Bò Né 3 Ngon

Tuy chỉ là một quán ăn bình dân nhưng Bò Né 3 Ngon được rất nhiều người yêu thích bởi độ ngon lạ của món bít tết so với nhiều chỗ khác. Quán nằm ngay mặt tiền đường số 7, thoáng mát, rộng rãi, có nơi đỗ xe thoải mái. Bên trong được bố trí nhiều bán ghế ngồi lắm, không sợ thiếu chỗ.

 

Thịt bò tại Bò Né 3 Ngon mềm, ướp rất ngon, nêm gia vị đậm đà, ăn kèm với trứng lòng đào, pate, một ít salad và bánh mì nóng giòn. Một phần bò bít tết đầy đủ khá đầy đặn, đảm bảo sẽ khiến bạn no căng bụng. Mỗi khi lên món thì mùi thơm nức mũi khiến ai cũng phải thèm. Giá thành của món ăn lại cực kì hạt dẻ, phù hợp cho cả học sinh, sinh viên. Chỉ từ 35.000 VNĐ cho 1 phần bò bít tết.

 

Nếu có cơ hội hãy cùng bạn bè và người thân đến đây để trải nghiệm hương vị thơm ngon tại quán ngay nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 187 Đường Số 7, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0963 368 067

 ảnh 1
 ảnh 2
Top 5
(có 0 lượt vote)

Steak Bin & Pizza là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ yêu thích món beefsteak tại Quận Bình Tân. Tới đây bạn sẽ được chìm đắm vào bữa tiệc "BÍT TẾT" thơm ngon vô cùng tận, được check in sang chảnh với siêu nhiều góc đẹp.

 

Thực đơn tại Bin vô cùng đa dạng, phong phú, như Pizza, Beef Steak, Mì Ý Đút Lò, ngoài ra còn có một góc Menu dành cho " sắc xanh" của sự nhẹ nhàng thanh đạm từ món Salad. Trong đó những miếng beef steak được chế biến hoàn hảo, giữ trọn vị ngọt tự nhiên của thịt bò, mềm mọng và tan chảy trong miệng. Đặc biệt, ăn kèm nước sốt đặc trưng giúp làm tăng thêm hương vị cho món ăn.

 

Ngoài ra tại chi nhánh Bình Tân còn có ưu đãi giảm lên đến 10% và tặng món trực tiếp tại bàn nếu quý khách đặt bàn trước. Liên hệ chi nhánh để được tư vấn nhé!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 260 Vành Đai Trong, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0707.368.268 - 0948888824

Facebook: https://www.facebook.com/MrCSteakPizza/

Steak Bin & Pizza ảnh 1
Steak Bin & Pizza
Steak Bin & Pizza ảnh 2
Steak Bin & Pizza
Top 6
(có 0 lượt vote)

Bò Né Út mang đến một trải nghiệm dân dã và đầy đủ với món bít tết kèm trứng lòng đào, pate, thịt bò, hành, khoai chiên, dưa chuột và bánh mì để bạn không cảm thấy ngán. Giá tầm trung khoảng 35.000 - 55.000 VNĐ/ phần bít tết, thích hợp các bạn muốn thay đổi không khí đi ăn bữa tối.

 

Một phần bít tết siêu to, thịt được ướp thấm gia vị nên rất đậm đà, nấu vừa chín vẫn còn giữ được độ mềm và dai vừa phải nên rất hấp dẫn. Với phần bò thì chất lượng không phải bàn vì đảm bảo tươi ngon và vệ sinh. Bánh mì chấm với trứng lòng đào thêm chút pate thơm quyện cùng nước sốt đậm đà thì còn gì bằng.

 

Ngoài ra, đến quán bạn còn được thưởng thức các món hấp dẫn như: bò kho, bò né, cơm xào, mì xào, hủ tiếu... Bạn có thể đến và tham khảo qua menu nhé, đừng ngại thử vì món nào ở đây cũng rất ngon.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 101 Đường Số 1, KDC Lý Chiêu Hoàng, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 0987 475 376

Bò Né Út ảnh 1
Bò Né Út
Bò Né Út ảnh 2
Bò Né Út
Bên trên là bài viết giới thiệu về Nhà hàng beefsteak ngon nhất Quận Bình Tân, TP. HCM mà Alltop muốn gửi đến các bạn. Nếu có dịp hãy cùng người thân và bạn bè ghé thăm những địa điểm trên để thưởng thức món ăn tuyệt vời này nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .