Top 6 Nhà hàng bò beefsteak chuẩn xịn tại Vĩnh Phúc

6320

Beefsteak hay còn gọi là bò bít tết, đây là món ăn được xuất xứ từ phương tây và một vài năm trở lại đây lại được rất nhiều người ở Việt Nam ưa chuộng....xem thêm ...

Top 0
(có 7 lượt vote)

Mansion Restaurant

Bạn muốn thưởng thức đồ ăn Âu ngon miệng và tinh tế? Đến với Mansion Restaurant, bạn sẽ được trải nghiệm các món ăn đa dạng và sang trọng, từ món khai vị cho đến món chủ đạo, món tráng miệng và đồ uống. Nếu bạn là người yêu thích món ăn đậm đà, bạn sẽ không thể bỏ qua các món steak thơm ngon và cực kỳ bổ dưỡng. Nếu bạn thích món ăn nhẹ nhàng, các món salad sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Mansion Restaurant còn có nhiều món ăn đa dạng khác để bạn lựa chọn.


Ghé ngay Mansion Restaurant để có những post hình xinh xắn đồ ăn ngon, không gian ấm cúng sang trọng với:

  • Địa Điểm Lý Tưởng để liên hoan
  • Giá lại vô cùng yêu
  • Menu đa dạng: Hải sản - Beef Steak - Sashimi
  • Nguyên liệu hảo hạng, tươi ngon, chất lượng nhất
  • Có Phòng Riêng Lãng Mạn Cho Các Cặp Đôi
  • Giá cả phải chăng, luôn có ưu đãi cho khách hàng thân thiết

Thưởng thức những món ăn tuyệt hảo, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tâm ngay tại Mansion Restaurant. Mansion Restaurant cam kết sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và an toàn, đảm bảo sức khỏe cho quý khách khi thưởng thức các món ăn. Bên cạnh đó, không gian sang trọng và thoải mái của nhà hàng Mansion Restaurant sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn tuyệt vời sau những giờ phút làm việc căng thẳng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 6 Chu Văn An, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0856577777

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangmansionvinhyen

Mansion Restaurant ảnh 1
Mansion Restaurant
Mansion Restaurant ảnh 2
Mansion Restaurant
Top 1
(có 2 lượt vote)

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, an IHG Hotel

Toạ lạc giữa lòng thành phố, Crowne Plaza Vinh Yen City Centre là khách sạn 5 sao quốc tế đầu tiên ở Vĩnh Yên, chỉ cách Sân bay Quốc tế Nội Bài 35 phút di chuyển bằng xe hơi. Khách sạn sở hữu không gian hiện đại, được thiết kế tinh tế để quý khách thoải mái nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng và nâng cao hiệu quả công việc. Crowne Plaza Vinh Yen City Centre sẽ là lựa chọn lưu trú lý tưởng bởi vị trí đắc địa, nằm giữa các trung tâm thương mại, cơ quan hành chính nhà nước và các khu công nghiệp. Quý khách muốn khám phá Vườn Quốc gia Tam Đảo hay trải nghiệm những sân golf đẳng cấp của Vĩnh Phúc và cần tìm kiếm một nơi nghỉ dưỡng sang trọng đạt chuẩn 5 sao quốc tế, Crowne Plaza luôn sẵn sàng tiếp đón.


Thực khách có nhu cầu gặp gỡ, kết nối hoặc thư giãn với bạn bè, đối tác, sẽ ghé thăm nhà hàng và quán bar HỢP của Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, với thực đơn vô cùng đa dạng. Món beefsteak cao cấp của Crowne Plaza Vinh Yen City Centre với thịt bò ngon ngọt, thơm mềm tự nhiên, dùng kèm với các loại rượu vang lâu năm và hảo hạng. Hãy chiều chuộng vị giác của bạn với trải nghiệm ẩm thực kiểu Âu vô cùng hấp dẫn giữa lòng thành phố Vĩnh Yên. Khám phá những món ăn mang đậm hương vị Việt Nam và phong cách ẩm thực quốc tế:

  • Sushi, sashimi cá hồi, cá ngừ | Mỳ Ý | Thăn ngoại bò Úc nướng
  • Quầy BBQ đa dạng: Cánh gà, sườn lợn, mực, tôm
  • Đà điểu sốt tiêu | Bò hầm vang đỏ
  • Nem cuốn tôm | Bún cá | Cơm cuộn
  • Quầy bánh mỳ, xa-lát và thịt nguội các loại
  • Các món lẩu Châu Á,...

Để nâng cao hơn nữa chất lượng kỳ lưu trú, thực khách có thể tận hưởng các tiện ích của Sảnh thương gia. Trong không gian vút tầm mắt, bao trọn toàn cảnh thành phố Vĩnh Yên và dãy núi Tam Đảo, đội ngũ chuyên gia của Crowne Plaza Vinh Yen City Centre luôn sẵn sàng phục vụ thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 396 Mê Linh, Liên Bảo, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: +84 2113 77 88 99

Website: https://vinhyencitycentre.crowneplaza.com/vi/

Email: crowneplaza.vinhyen@ihg.com

Fanpage: https://www.facebook.com/CrownePlazaVinhYenCityCentre

Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, an IHG Hotel ảnh 1
Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, an IHG Hotel
Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, an IHG Hotel ảnh 2
Crowne Plaza Vinh Yen City Centre, an IHG Hotel
Top 2
(có 3 lượt vote)

Le Jardin Coffee & Restaurant

Nghe nói bạn đang cần tìm một địa điểm cho buổi hẹn thân tình, hay đơn giản chỉ là “đổi gió” cho bữa ăn hôm nay thì hãy đến Nhà hàng Âu số 1 Vĩnh Phúc - Le Jardin Coffee & Restaurant. Thưởng thức những món ăn đến từ đầu bếp chuẩn 5 sao cùng nhau khai vị, cùng nhau thưởng thức các món ăn mang đậm phong cách Châu Âu từ không gian. Bên cạnh đó bạn sẽ được thưởng thức ly rượu vang Pháp, cùng nhau chúc mừng cho một ngày kỉ niệm. Ngoài ra tráng miệng nhà hàng sẽ chuẩn bị bánh ngọt đủ vị cho thưc khách.


Le Jardin Coffee & Restaurant chuyên các loại coffee, đồ ăn Châu Âu, giá cả vô cùng hợp lý, phù hợp với đại đa phần nhu cầu ẩm thực của người dùng như:

  • Thăn Nội Bò Mỹ
  • Thăn Ngoại Bò Mỹ
  • Mỳ ý (Bò băm, kem trứng...)
  • Cơm Văn Phòng chỉ từ 49k (2$)
  • Sườn Cừu sốt Vang Đỏ
  • ...

Lên kế hoạch dùng bữa cùng nửa kia hoặc với gia đình, hội bạn thân ngay nha, Le Jardin Coffee & Restaurant luôn có các góc nhỏ riêng tư và cả những bàn rộng rãi cho cả gia đình, nhóm đông người với không gian sang trọng mà đầy ấm cúng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 95 Trần Quốc Tuấn, Ngô Quyền, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 033.585.3689 - 032.839.9977 - 081.413.8888

Fanpage: https://www.facebook.com/Lejardincoffee

Le Jardin Coffee & Restaurant ảnh 1
Le Jardin Coffee & Restaurant
Le Jardin Coffee & Restaurant ảnh 2
Le Jardin Coffee & Restaurant
Top 3
(có 2 lượt vote)

Caballo Steak And Wine - Vĩnh Yên

Nằm trên tuyến đường Trần Phú kéo dài tại 38s5 – khu đô thị Hà Tiên – Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc, Caballo Steak And Wine nổi bật bởi thiết kế vừa mang hơi hướng Châu Âu cổ điển vừa hiện đại, dãy bàn ghế sắp xếp khoa học, mang lại cảm giác thoải mái, gần gũi khi dùng bữa tại đây.


Với tiêu chí “Sự hài lòng của Quý khách là động lực để phát triển!”, Caballo Steak And Wine luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ đẳng cấp. Quý khách sẽ có những trải nghiệm vô cùng đặc biệt tại Caballo bởi:

  • Sở hữu hệ thống phòng VIP với decor thiết kế phong cách Châu Âu
  • Mỗi phòng VIP có sức chứa từ 10 - 20 khách, đây là nơi dành cho những buổi tiệc gia đình, sinh nhật, tiếp đãi khách trong và ngoài nước.
  • Không gian phòng ấm cúng, sang trọng.
  • Thực đơn đa dạng, phong phú với nhiều món ăn Âu - Á thơm ngon, tròn vị, đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách.
  • Đội ngũ đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đôi bàn tay khéo léo cùng gu ẩm thực tinh tế đã tạo nên những món hấp dẫn mang đậm hương vị truyền thống.
  • Nhân viên thân thiện, nhiệt tình, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Caballo Steak And Wine sẽ đem đến cho thực khách một bữa ăn thật tuyệt vời bên những người thân yêu.

Tạm gác lại công việc bộn bề, các tri kỷ của chúng mình hãy mở lòng cho những điều hạnh phúc sắp tới nào. Điều bạn cần đơn giản là một cuộc hẹn với người bạn thân của mình trong không gian ngập nắng của Caballo Steak And Wine, trò chuyện thật vui, nhâm nhi chút rượu vang trắng mát lạnh và thưởng thức bít tết thơm mềm. Caballo Steak And Wine tin những sự tỉ mỉ nho nhỏ ở không gian xinh đẹp, thời thượng đậm chất Châu Âu cổ điển này sẽ khiến cho một ngày cuối tuần của bạn trọn vẹn cảm xúc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 38S5, Đường Trần Phú, Khu đô thị Hà Tiên, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0984.942.689 - 0986.850.002

Fanpage: https://www.facebook.com/rickyvino38s5

Caballo Steak And Wine - Vĩnh Yên ảnh 1
Caballo Steak And Wine - Vĩnh Yên
Caballo Steak And Wine - Vĩnh Yên ảnh 2
Caballo Steak And Wine - Vĩnh Yên
Top 4
(có 38 lượt vote)

TEXAS Restaurant

Không gian TEXAS Restaurant mang phong cách độc đáo và khác biệt. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp đẳng cấp tân cổ điển và vẻ phóng khoáng mộc mạc. TEXAS Restaurant với những món ăn tinh tế thỏa mãn người sành ăn không chỉ chọn "món ngon nhất", họ chọn trải nghiệm ẩm thực được nâng tầm. Không chỉ thưởng thức thịt bò, mà còn là hiểu về món ăn, trải nghiệm đẳng cấp và quy trình cầu kỳ để làm ra món ăn. Cuộc hành trình của TEXAS Restaurant sẽ đưa thực khách đến với nền ẩm thực đậm chất châu Âu – nơi TEXAS Restaurant khơi nguồn một thế giới ẩm thực tuyệt vời với những thành phần từ nguyên liệu ngoại nhập chất lượng. Phong cách nhà hàng phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi, cuộc gặp gỡ thân mật của gia đình, bạn bè hay những buổi tụ họp cùng đồng nghiệp.


TEXAS Restaurant mang đậm phong cách châu Âu với thiết kế lạ mà quen, ấm cúng mà độc đáo, sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp hào nhoáng, hoa lệ và nét bình dị thậm chí phảng phất dư vị của thời gian, sẵn sàng đưa khách hàng đến những miền xúc cảm mới lạ. Các phần steak chất lượng được tuyển chọn khắt khe bởi đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, trải nghiệm ẩm thực cao cấp giúp khách hàng không chỉ cảm nhận món ăn qua vị giác, khứu giác, thị giác mà còn đi vào tâm trí với những câu chuyện đặc sắc chờ đợi các Steak Lovers khám phá.


Với mong muốn mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo, TEXAS Restaurant luôn mang đến phong thái phục vụ chuyên nghiệp nhất thỏa mãn những thượng khách của TEXAS Restaurant.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 01 Lạc Long Quân, Khai Quang, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0915.290.999

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090725389451

TEXAS Restaurant ảnh 1
TEXAS Restaurant
TEXAS Restaurant ảnh 2
TEXAS Restaurant
Top 5
(có 8 lượt vote)

Family Steak

Chỉ từ tên gọi, có thể thấy Family Steak là nhà hàng chuyên cung cấp ẩm thực theo phong cách Tây Âu. Nổi bật nhất tại Family Steak Menu chính là món steak được chế biến một cách kỳ công bởi dàn đầu bếp kinh nghiệm và tâm huyết với nghề. Họ chính là những người nghệ sĩ trong gian bếp, thổi hồn vào từng món ăn, đem đến hương vị khác biệt không thể tìm thấy ở nơi nào khác cho thực khách.


Nếu bạn đang tìm một món vừa trọn vẹn bao gồm các vị: mặn - ngọt - chua hoà tan thì chắc chắn không thể bỏ qua những món này tại Family Steak đó nhé:

  • Chảo bò phomai
  • Salad Rong biển trứng cua
  • Beefsteak sốt Tiêu xanh kèm rau củ quả
  • Soup Bí đỏ
  • Sườn nướng BBQ
  • Pizza Philet sốt BBQ
  • ...

Lý do bạn nên chọn Family Steak:

  • Không gian sang trọng, rộng rãi
  • Bãi xe rộng, an toàn, không lo nắng mưa
  • Chuẩn vị đồ Âu, Steak, Pizza, Mì Ý,...
  • Khu vui chơi trong nhà cho trẻ em
  • Chương trình mini game vui nhộn có quà

Với không gian rộng rãi, sang trọng, đồ ăn phong phú: pizza, steak, salad đến mỳ ý và các món ăn kèm khác với giá cả phải chăng nhưng chất lượng không kém gì các nhà hàng đắt đỏ khác. Lên kế hoạch dùng bữa cùng nửa kia hoặc với gia đình, hội bạn thân ngay nha. NGON - BỔ - RẺ thì còn chần chừ gì mà không thử.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Ngã 5 Gốc Vừng, Định Trung, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0336257767 - 0836405555

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091514917608

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Family Steak ảnh 1
Family Steak
Family Steak ảnh 2
Family Steak
Trên đây là danh sách các Nhà hàng bò beefsteak chuẩn xịn tại Vĩnh Phúc. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp được thông tin hữu ích cho các bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/