Top 11 Nhà hàng gia đình ngon nhất ở Sài Gòn

1147

Bạn đang tìm kiếm cho mình cùng những người thân trong gia đình một địa điểm ấm cúng, ăn ngon mà lại đảm bảo chất lượng giữa vô vàn địa chỉ mọc lên như nấm...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Quán Bụi - Enriching Vietnamese Food Culture

Quán Bụi được ra đời năm 2011 với mong muốn được ấp ủ đó là đem hương vị Việt đến gần với thực khách trong và ngoài nước. Quán Bụi là nơi những đứa con xa quê khi tìm về muốn ghé thăm vì nó chứa đựng linh hồn ẩm thực 3 miền, nó cũng là nơi những bạn trẻ thường giới thiệu với bạn bè 5 châu về những món Việt mình. Chính vì mong muốn ấy của chủ nhà hàng mà Quán Bụi được ra đời một cách trau chuốt, tỉ mỉ đến từng chiếc chén, đôi đũa cho đến hương vị món ăn, không gian nhà hàng. Một không gian ấm cúng yên bình là điểm đến của nhiều hộ gia đình khi có dịp giao lưu gặp mặt.


Mỗi món ăn ở Quán Bụi được nhà hàng chuẩn bị kĩ lưỡng từ khâu nguyên liệu cho tới chế biến. Các đầu bếp đã gửi gắm cả tâm tư của mình vào trong món ăn. Đến với môi nhà hàng của chuỗi thực khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang đầy kí ức của những kỉ niệm xưa cũ. Menu hơn 100 món bao gồm đầy đủ hương vị 3 miền Bắc, Trung ,Nam. Bắc có lươn om chuối đậu, chả cá lã vọng, canh sấu sườn om, cá cơm xào khế, Nam có thịt kho tộ, ba rọi cơm dừa cay cay, kho quẹt rau luộc…Ngoài ra các món ăn từ phở và bún cũng là những món ăn đắt khách nhất vì đều là các món ăn đặc trưng của người Việt Chúng ta. Bên cạnh đó vẫn có những món ăn hiện đại, theo xu hướng đó là: cua rang muối, salad, mực nướng muối, ức gà sốt mật ong, sườn non nướng, cua lột sốt trứng muối, cua lột sốt chanh dây…


Khách hàng tới Quán Bụi đều ưu ái khen rằng nhân viên ở Quán Bụi nhiệt tình, chu đáo, phục vụ chuyên nghiệp. Không chỉ là khách hàng Việt mà khách hàng nước ngoài khi ghé quán cũng rất hài lòng với chất lượng phục vụ ở đây. Quán Bụi có một đội ngũ nhân viên với trình độ ngoại ngữ tương đối tốt nên đã đem lại thiện cảm rất tốt với thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 222 - 224 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 028 6686 8478
  • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM - 028 3829 1515
  • 1B Ngô Văn Nam, Quận 1, TP HCM - 0286 2711 214
  • 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0987 327 104
  • 31 D5, Saigon Pearl Villas - 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Bình Thạnh
  • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant

Email: trandanh.quanbui@gmail.com

Website: https://quan-bui.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant

Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

Quán Bụi ảnh 1
Quán Bụi
Quán Bụi ảnh 2
Quán Bụi
Top 1
(có 0 lượt vote)

Ẩm Thực Quê Nhà

Giữa đất Sài thành nhộn nhịp, đôi khi người ta cũng muốn tìm về dư nơi bình yên, mộc mạc mang đậm tình quê. Hiểu được những điều này, nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà, đúng như tên gọi, gửi đến thực khách không gian và những món ăn đậm chất ba miền. Nằm trên những con phố nhộn nhịp, Ẩm Thực Quê Nhà như một nốt trầm lạ lẫm với hình ảnh góc quê bình dị. Trong sắc xanh mát của bụi cây và khóm cảnh là những màu đỏ tươi của viên gạch còn thô. Để rồi, đến với nơi đây thực khách sẽ được thưởng thức khung cảnh bình dị, nên thơ để quảng đi nỗi lo và sự ồn ào ở bên ngoài kia.


Địa điểm này chuyên phục vụ món ăn ba miền, đậm vị quê nhà với hương vị thơm ngon được cả trẻ nhỏ và người lớn yêu thích. Các món ăn nổi bật của nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà là Gà nước nướng mọi, chim sẻ rô ti, vịt nướng chao, gà H’mông tiềm bí đỏ, ếch xông hơi,… mọi thứ đều được chuẩn bị tỉ mỉ từ vẻ ngoài đến hương vị. Ngoài ra, nhà hàng cũng có nhiều loại lẩu cá đặc sản để gia đình bạn đổi gió như lẩu cá tầm, lẩu cá quế.


Với mức giá khoảng 250.000 đến 350.000 vnđ/người, nhà hàng Ẩm Thực Quê Nhà rất phù hợp với những dịp liên hoan, đặt tiệc, tiếp khách, tổ chức sinh nhật, hay chỉ đơn giản là những bữa ăn ấm áp bên bạn bè, người thân,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 5 Thành Thái, Quận 10, TP. HCM - 0901 606 026
  • 28 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TP. HCM - 0938 226 166
  • 52A Nguyễn Thái Bình, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0966 606 026
  • 169 Nguyễn Văn Hưởng, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0978 606 026

Email: amthucquenha@gmail.com

Website: https://amthucquenha.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangquenha

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

Ẩm Thực Quê Nhà ảnh 1
Ẩm Thực Quê Nhà
Ẩm Thực Quê Nhà ảnh 2
Ẩm Thực Quê Nhà
Top 2
(có 0 lượt vote)

MỘC Riêu Nướng

MỘC Riêu Nướng như một ốc đảo giữa lòng thành phố nhộn nhịp, nơi đây có những món ăn ngon, lạ miệng, có không gian thoáng đãng, yên bình, có không khí đầm ấm, thân mật như ngôi nhà của mình khiến thực khách nhớ mãi không thôi. MỘC Riêu Nướng đã có mặt tại 3 địa điểm: Quận 1, Quận 7, Tân Bình với vị trí trung tâm TP. Hồ Chí Minh giúp quý khách có thể di chuyển dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, gần gũi và phục vụ tận tâm sẽ mang đến cho quý khách cảm giác ấm cúng & thoải mái nhất.


MỘC Riêu Nướng tự hào là nơi cung cấp những buổi tiệc "cực chất - cực chill" cùng không gian rộng rãi, với đầy đủ tiêu chí: riêng tư, gần gũi vơi menu món ăn chất lượng. Set Menu đầy đủ từ khai vị đến tráng miệng sẽ làm bạn say đắm bởi "Mồi bén - bia ngon" chiều lòng mọi thực khách khó tính nhất. Tại Mộc Riêu Nướng còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn, đảm bảo mọi cuộc vui đều siêu chất lượng từ món ăn đến giá cả!


Ngoài ra, tại MỘC Riêu Nướng cũng thường xuyên có cách chương trình giảm giá khuyến mãi nhằm tri ân đến khách hàng vào hàng tháng, hàng năm. Thường xuyên truy cập fanpage của MỘC Riêu Nướng để biết thêm chi tiết nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 436 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM - 028 6276 0990 & 0931 699 339
  • 318 Võ Văn Kiệt, Quận 1, TP. HCM - 028 3836 4968 & 0909 282 096
  • 9A Lam Sơn, Quận Tân Bình, TP. HCM - 028 6681 3934 & 0707 606 003

Email: moclairai@gmail.com

Website: https://www.mocquan.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/moclairaiquan/

MỘC Riêu Nướng ảnh 1
MỘC Riêu Nướng
MỘC Riêu Nướng ảnh 2
MỘC Riêu Nướng
Top 3
(có 0 lượt vote)

Góc Huế

Góc Huế là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng tại TP. HCM với các món ăn đặc trưng của Huế. Hiện tại, Góc Huế có hai chi nhánh để phục vụ thực khách gần xa. Với không gian được trang trí cổ điển và ấm cúng cùng với những món ăn đặc trưng của Huế sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Nhân viên của quán Góc Huế được đào tạo bài bản đảm bảo phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện dù là giờ cao điểm.


Góc Huế được thiết kế theo lối kiến trúc hoài cổ, đậm chất Huế những năm 60s – 90s. Gợi bạn trở về miền ký ức xưa cũ, nhớ về thuở ấu thơ - nơi cuộc sống thiếu thốn vật chất nhưng mang đầy tình yêu thương. Mang đến một không gian yên bình, ấm cúng cho dịp tụ họp gia đình, bạn bè.


Góc Huế sẽ mang đến cho các tín đồ ẩm thực menu món Huế hấp dẫ từ các món ăn chơi, ăn vặt, cuốn bánh tráng, bún bò nhiều phiên bản, bánh Huế, cơm Huế, chè. Một số món ăn nổi bật của quán Góc Huế là: bánh khoái, gỏi mít non tôm thịt, hến xào xúc bánh tráng, tai heo chua cay cuốn bánh tráng, bánh nậm lá, bánh ướt tôm tươi, bún bò, bún chả ram đất, chè bột lọc heo quay,... Các món ăn không chỉ được chăm chút ở hương vị mà khâu trang trí cũng được xem trọng không kém, có đa dạng cách bày trí nhưng đều chủ yếu toát lên nét thanh lịch nhẹ nhàng đúng tinh thần món ăn Huế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 41 Kỳ Đồng, Quận 3, TP. HCM - 0909 18 26 28
  • 86B Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0799 182 628
  • 400 An Dương Vương, Quận 5, TP. HCM - 0828 182 628

Email: gochuevn@gmail.com

Website: gochuevn.com

Fanpage: gochuevn.com

Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 16:00 - 21:00

Góc Huế ảnh 1
Góc Huế
Góc Huế ảnh 2
Góc Huế
Top 4
(có 0 lượt vote)

Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant

Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant là nhà hàng Trung Hoa có lịch sử hình thành đến hơn 20 năm với thực đơn món ăn đa dạng, hấp dẫn và gần như lưu giữ được trọn vẹn hương vị đặc sắc của người Hoa. Từ các món đơn giản như Cơm chiên, Canh đến những món ăn nổi tiếng thế giới như Vịt quay Bắc Kinh, Đậu hủ Tứ Xuyên, Disum, Chân gà tàu xì... chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant có không gian thoáng đãng, rộng rãi được trang bị đầy đủ máy lạnh, quạt, tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên tận tình, nhanh nhẹn, luôn hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Một điểm cộng là quán thường xuyên có các chương trình giảm giá 20%, 30% áp dụng cho ngồi tại quán và cả mang về.


Với bảng menu đa dạng các món ăn. Đặc biệt các món chế biến từ thịt vịt luôn được nhiều thực khách ưa chuộng. Vịt quay là món ăn đặc sản vùng Đông Bắc, đặc biệt là ở Bắc Kinh. Sức hấp dẫn nằm ở phần da giòn rụm, bắt mắt cùng với phần thịt mềm thấm đẫm gia vị đặc trưng. Món ăn được tận dụng cả da, thịt và xương chế biến 3 món cực hấp dẫn:

  • Da vịt: cuốn bánh pía ăn cùng dưa leo với đầu hành, ăn kèm nước chấm đặc biệt.
  • Phần thịt: xào với mì/ hủ tiếu/ miến/ chiên cơm.
  • Phần xương vịt: rang muối tỏi, nấu canh cải bẹ xanh/cải chua, lẩu chao…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 152 - 154 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM - 0901 301 428
  • 503 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM - 0901 301 228

Email: lienhe@tanhaivan.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/tanhaivan.restaurant

Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant ảnh 1
Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant ảnh 2
Tân Hải Vân - Cantonese Restaurant
Top 5
(có 0 lượt vote)

SH Garden

Gần 20 năm hình thành và phát triển, SH Garden được sáng lập bởi Sơn - Hà cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp gắn bó lâu năm, luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo và mong muốn đem đến cho thực khách văn hoá ẩm thực Việt Nam qua nhiều thế hệ, từ các vùng miền Bắc - Trung - Nam, từ trong các gia đình Việt, và từ sự góp nhặt từng nét văn hoá đẹp trong cuộc sống con người Việt Nam.


SH Garden nổi tiếng với những món ăn mang đến những món ăn thuần hương vị Việt Nam cho những ai yêu ẩm thực Việt tại TP. HCM. Nếu bạn đang tìm một địa điểm để cùng cả nhà quây quần bên nhau thì đừng bỏ lỡ SH Garden. Các món ăn tại SH Garden rất đa dạng đến từ 3 miền Tổ quốc, được nấu theo đúng mùi vị làng quê. Đặc biệt tại đây có đủ các món từ cơm, rau, thịt, cá, hải sản... đến món ăn thuần chay cho những người ăn chay.


SH Garden SH Garden với hơn 200 món ăn truyền thống Việt Nam được đội ngũ bếp chuyên nghiệp sưu tầm từ khắp ba miền đất nước và chăm chút đến từng chi tiết. SH Garden ưu tiên thực phẩm chất lượng, sạch và tươi. Nguyên liệu cho tất cả các món ăn tại nhà hàng được đảm bảo và cung cấp từ trang trại sạch của chính thương hiệu SH Garden và của các nhà cung cấp lớn uy tín chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 26 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
  • 26 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0981 999 188 & 0965 596 188

Email: shgardendongkhoi@gmail.com

Website: https://shgarden.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/shgardenhcm/

Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

SH Garden ảnh 1
SH Garden
SH Garden ảnh 2
SH Garden
Top 6
(có 0 lượt vote)

Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine

Bắt nguồn từ cái tên Rice Field - với ý nghĩa là những cánh đồng lúa mộc mạc thân thương, cùng với không gian ấm cúng và những món ăn quen thuộc đã gắn liền với tuổi thơ của bao thế hệ người Việt, trải dài khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine như một ngôi nhà luôn đón chờ những đứa con đang tìm kiếm lại hương vị quê hương trong những bữa cơm nhà hằng ngày.


Với không gian rộng rãi, ấm cúng và riêng tư, cùng những set menu đặc biệt được thiết kế riêng cho các buổi tiệc cuối năm, Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine luôn mong muốn là nơi mà thực khách có thể dành trọn khoảng thời gian tận hưởng sự hân hoan, những niềm vui và tiếng cười cùng gia đình, bạn bè hay những buổi liên hoan cùng đồng nghiệp.


Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine mang đến các món ăn "Việt Nam nhất, truyền thống nhất", là những món ăn đã gắn bó cùng với tuổi thơ, với những năm tháng trưởng thành và trong những bữa cơm hằng ngày:

  • Cá kho tộ
  • Canh Chua Cá Lóc Bạc Hà
  • Rau Muống Xào Tỏi
  • Bánh Xèo
  • ...

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 2, 75 - 77 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0906 938 636

Email: Ricefield7577@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/ricefieldrestaurant/

Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine ảnh 1
Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine ảnh 2
Rice Field - Homecooked Vietnamese Cuisine
Top 7
(có 0 lượt vote)

Dragon Palace Restaurant

Ra đời từ tâm huyết đem ẩm thực chuẩn vị Quảng Đông đến với người Việt, Dragon Palace Restaurant mang đến những món ăn tinh tuý địa phương, đặc trưng bởi hương vị thanh tao, tinh tế và cách bày trí cầu kỳ, toàn mỹ. Ẩm thực tại Dragon Palace Restaurant là sự hài hoà giữa nguyên lý cân bằng âm dương với kỹ nghệ chế biến công phu từ chính sư phụ người bản địa Quảng Đông, tạo nên trải nghiệm thăng hoa thưởng thức cùng các đặc sản trứ danh như Vịt quay, Bào Ngư Nhất Phẩm, Gà Hấp Quý Phi Sò Điệp Khô…


Với menu đa dạng gồm các món ăn kể trên, không thể không nhắc đến được cái tên làm nên tên tuổi của quán - Vịt quay Bắc Ninh. Khi ghé tại Dragon Palace Restaurant, quý khách sẽ được thưởng thức món Vịt quay Bắc Kinh trứ danh theo đúng chuẩn hương vị truyền thống. Mở đầu với lớp da giòn tan được lóc ra từng miếng mỏng cuộn tròn cùng với lớp bánh tráng mềm dẻo, thêm dưa chuột, hành hoa rồi chấm với nước sốt đậm đà đặc trưng được pha theo công thức bí truyền càng làm cho thực khách phải say đắm và tán dương món ăn có nền văn hóa tinh túy nhất trong nền ẩm thực Quảng Đông.

Song hành cùng mỹ vị Trung Hoa, thực khách còn được hoà mình trong không gian đậm nét văn hoá đặc sắc cùng các bộ môn nghệ thuật truyền thống như thơ ca, diễn nhạc, kinh kịch Quảng Đông… của Dragon Palace Restaurant.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0948 249 988 & 0901 645 656

Email: marketing@dragonpalace.com.vn

Website: dragonpalace.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/dragonpalacesg

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

Dragon Palace Restaurant ảnh 1
Dragon Palace Restaurant
Dragon Palace Restaurant ảnh 2
Dragon Palace Restaurant
Top 8
(có 0 lượt vote)

Baby Spoon

Baby Spoon là nơi hội tụ những tinh hoa ẩm thực Thái – Ý – Nhật, mang đến những trải nghiệm ăn uống đa dạng cho thực khách. Tọa lạc ngay trên con phố Lê Thánh Tôn ngay trung tâm Sài Gòn, đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn đặc sắc với hương vị thơm ngon đặc trưng và được trình bày vô cùng chỉn chu. Không gian quán cũng vô cùng rộng rãi và thoải mái, thích hợp cho những bữa “chán cơm nhà” hay những buổi họp mặt, ăn uống của bạn bè, gia đình.


Menu tại nhà hàng Baby Spoon bao gồm:

  • Menu món Nhật đặc sắc: bao gồm các loại sashimi, các loại sushi, các loại cơm trộn, cơm chiên, cơm đút lò, mì udon, lẩu Nhật Bản,… Và đặc biệt Omu-Rice được yêu thích hơn cả. Đây là loại thức ăn độc đáo được rất nhiều gia đình yêu thích. Cơm chiên nóng hổi, đậm đà gói gọn trong trứng ốp lết thơm ngon, mang đến những trải nghiệm vị giác trên cả tuyệt vời.
  • Menu đồ Tây với hàng loạt món ăn thơm ngon, hấp dẫn. Có thể kể đến như: Các món Steak: Xúc xích nướng, ức vịt xông khói với sốt Citron, thăn ngoại bò Mỹ, cá hồ nướng với sốt Tartar hay bò wagyu Fuji. Ngoài ra, còn có các món pasta và pizza: Mỳ Ý dầu Oliu với ớt và tỏi, Mỳ bọc trứng vị Yakisoba, Mì hải sản dầu Oliu, Mì ức vịt xông khói với tỏi và Oliu,...

Dù là bất kỳ ai, đến với Baby Spoon bạn sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái, như lạc vào một thế giới mới của ẩm thực, của bầu không khí trang nhã và có phần gần gũi, thân thuộc. Đặc biệt, đây là không gian ăn uống được nhiều gia đình nhỏ yêu thích vào những ngày “lười”, muốn đổi gió cho bữa cơm nhà của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Lầu 1, 196 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0902 464 462

Email: babyspoon2013@yahoo.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/babyspoonbenthanh/

Website: babyspoonrestaurant.wordpress.com

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:00

Baby Spoon ảnh 1
Baby Spoon
Baby Spoon ảnh 2
Baby Spoon
Top 9
(có 0 lượt vote)

Maison Mận - Đỏ Restaurant

Maison Mận - Đỏ Restaurant được sáng lập bởi cặp vợ chồng Việt kiều Thụy Sĩ với sự kết hợp giữa không gian nhà hàng sang trọng, yên tĩnh, riêng tư cùng thực đơn ẩm thực việt đương đại thích hợp cho các bữa ăn chiêu đãi đối tác, bữa tiệc ấm cúng cho doanh nghiệp cũng như cá nhân. Thêm vào đó là sự tận tâm luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách từ đội ngũ nhân viên của Mận - Đỏ.


Trong một không gian ấm cúng, trang nhã và một chút cổ kính mang đến cho bạn cảm giác vừa thân quen gần gũi vừa và thoải mái. Dù buổi tối ngoài kia có vội vàng hay náo nhiệt cỡ nào thì tới với Maison Mận - Đỏ Restaurant tâm hồn bạn sẽ lắng lại ngay từ phút giây đầu. Một nơi phù hợp để gặp gỡ bạn bè, gia đình hay đối tác để trò chuyện và thư giãn.


Ảnh hưởng từ phong cách ẩm thực của nước Pháp và được truyền cảm hứng từ bởi văn hóa ẩm thực quốc tế tại Việt Nam, Maison Mận - Đỏ Restaurant cũng hòa nhịp vào bản giao hưởng thiên niên kỷ nhằm mang đến cho quý khách hàng một phong cách ẩm thực Việt đương đại. Theo đó sẽ là sự đa dạng trong nguyên vật liệu được sử dụng, thanh tân nhẹ nhàng trong cách trình bày. Để rồi ẩm thực Việt đương đại sẽ như một môn nghệ thuật giao thoa, tìm kiếm sự hài hoà và cởi bỏ những nút thắt cũng như những định kiến về sự kết hợp giữa các hương vị, các nguyên vật liệu của các nền văn hoá ẩm thực khác nhau. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 27J Trần Nhật Duật, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 0933 774 487
Email: info@maisonmando.com
Website: maisonmando.com
Fanpage: https://www.facebook.com/maisonmandorestaurant/


Maison Mận - Đỏ Restaurant ảnh 1
Maison Mận - Đỏ Restaurant
Maison Mận - Đỏ Restaurant ảnh 2
Maison Mận - Đỏ Restaurant
Top 10
(có 0 lượt vote)

Đèn Lồng Restaurant

Đèn Lồng Restaurant là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các nhà hàng dành cho gia đình tại TP. HCM. Tại Đèn Lồng Restaurant thực khách không chỉ trải nghiệm ẩm thực Việt Nam mà còn đắm chìm trong không gian mang đậm chất truyền thống của Quê nhà. Đèn Lồng Restaurant ở mỗi góc trang trí là sự biểu hiện của ấm no và hạnh phúc gia đình. Nhà hàng với các món ăn được chuẩn bị và chế biến bởi O An - đầu bếp đất Kinh Kỳ cùng không gian đậm chất văn hoá của người Việt Nam sẽ là địa điểm tuyệt vời cho những cuộc gặp gỡ, đoàn viên, tiếp khách của bất cứ ai yêu mến văn hoá, ẩm thực quê nhà.


Không gian nhà hàng có điểm nhấn là những chiếc đèn lồng với đủ màu sắc, kích cỡ trông rất đẹp mắt và ấn tượng. Đèn Lồng Restaurant là một nhà hàng món Việt xuất sắc, được đông đảo thực khách trong nước và quốc tế bình chọn. Đồ ăn tại Đèn Lồng Restaurant không cầu kỳ nhưng cũng không tầm thường, chỉ là đồ ăn truyền thống nhưng hết sức độc đáo mang đậm phong vị của người Việt. Menu đa dạng sự lựa chọn từ các món ăn Tây Bắc đến các món kho tộ Nam Bộ đặc trưng sẽ đưa thực khách cảm giác như bữa ăn tại Nhà...


Đội ngũ nhân viên tại Đèn Lồng Restaurant nhanh nhẹn, hòa đồng, luôn tận tình với khách hàng khi thưởng thức tại nhà hàng. Mức giá tại Đèn Lồng Restaurant cũng rất phải chăng, phù hợp với túi tiền đại đa số người dân Sài thành.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 130 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0909 949 183

Email: denlongrestaurant@gmail.com

Website: https://www.denlongrestaurant.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/denlongrestaurant/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Đèn Lồng Restaurant ảnh 1
Đèn Lồng Restaurant
Đèn Lồng Restaurant ảnh 2
Đèn Lồng Restaurant
Trên đây là những gợi ý về nhà hàng gia đình ngon nhất tại Sài Gòn mà Alltop muốn thông tin đến bạn. Mong rằng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được một địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/