Top 10 Nhà hàng Hàn Quốc ngon nhất tại Cầu Giấy, Hà Nội

1021

Hàn Quốc là một đất nước nổi tiếng với ẩm thực đa dạng và hương vị độc đáo. Từ các món mì truyền thống như Bibimbap và Kimchi đến thịt nướng thơm phức như Galbi...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Wang Wang

Đồ nướng Hàn Quốc vốn rất ngon và hợp khẩu vị, tuy nhiên, giá cả lại không phải lúc nào cũng dễ chịu. Trong số nhiều nhà hàng đồ nướng Hàn Quốc, không nhiều nơi có mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của người trẻ. Hơn nữa, hương vị của nhiều quán cũng không thực sự "chuẩn", có khi chỉ là sự "gắn mác" Hàn Quốc mà không thật sự cảm nhận được hương vị đặc trưng của đất nước Kim Chi.


Tuy nhiên, trong danh sách những quán ăn nổi tiếng nhất, một địa chỉ nổi bật là Wang Wang - một quán thịt nướng Hàn Quốc tuyệt vời, nơi bạn có thể tận hưởng những hương vị đích thực của Hàn Quốc. Cơ sở tại số 229, Phố Tô Hiệu, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy đã tạo nên thành công và hứa hẹn mang đến sự mới mẻ cho ẩm thực khu vực này!

Khách hàng thường xuyên đến Wang Wang không chỉ bởi những món ăn với hương vị đúng chuẩn Hàn Quốc mà còn bởi không gian tạo cảm giác yêu thích và hài lòng. Nếu cơ sở thứ nhất tại Đông Tác mang đến sự tươi sáng và tinh tế từ bộ bàn ghế gỗ, màu sơn tường, gạch nền đơn giản, thì cơ sở này có thêm sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về không gian, với những cành hoa anh đào và những chiếc đèn lồng tạo nên không khí ấm cúng. Với sức chứa lên đến 200 khách, đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc, họp mặt, liên hoan, gia đình...


Nếu bạn đã từng thưởng thức lẩu và đồ nướng tại Wang Wang, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món thịt khi hòa quyện với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi. Điều quan trọng nhất để đảm bảo thành công của món nướng tại Wang Wang chính là nguyên liệu tuyệt hảo, bao gồm nạc vai bò Mỹ, lõi vai bò Úc, rẻ sườn bò Mỹ rút xương, ba chỉ bò Mỹ, thịt heo đen, tôm sú, mực trứng, bạch tuộc và nhiều hơn nữa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Số 229 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0828 955 599
  • Số 30 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0583 306 789
  • Tầng 2, số 02 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0582 888 969

Điện thoại: 0966 437 997

Website: https://wangwang.vn/

Fanpage: www.facebook.com/WangWang.ToHieu/

Wang Wang ảnh 1
Wang Wang
Wang Wang ảnh 2
Wang Wang
Top 1
(có 0 lượt vote)

King BBQ – Hoàng Đạo Thúy

Nếu bạn là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, thì không thể bỏ qua việc ghé thăm King BBQ, đặc biệt là King BBQ Hoàng Đạo Thúy, nơi đem đến những trải nghiệm không thể quên. Vị trí của King BBQ Hoàng Đạo Thúy tọa lạc trên con đường sầm uất nhất Hà Thành, thu hút khách hàng bởi không gian sang trọng và địa điểm độc đáo. Xung quanh nhà hàng là những tòa nhà văn phòng lớn, công viên và trung tâm thương mại, tạo nên một không khí sôi động. King BBQ có hệ thống 85 nhà hàng trên toàn quốc và được biết đến là "vua nướng" với 16 nhà hàng phục vụ theo hình thức gọi món và 69 nhà hàng theo hình thức Buffet.


King BBQ Hoàng Đạo Thúy là một trong những chi nhánh của King BBQ Hà Nội, nằm ngay tầng 1 của sảnh 34T Hoàng Đạo Thúy, vị trí dễ tìm và thuận tiện. Quán có mặt tiền rộng rãi và thoáng đãng, thu hút nhiều du khách và người yêu thích đồ nướng. Đặc biệt, với vị trí gần khu vực Cầu Giấy và Nam Từ Liêm, King BBQ Hoàng Đạo Thúy là điểm đến tuyệt vời cho các bạn trẻ trong khu vực để thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo này.


Khi đến với King BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm thực đơn đa dạng với hơn 200 món ăn ngon từ đất nước Hàn Quốc, mang đến hương vị phong phú và thơm ngon. King BBQ cung cấp hai hình thức ăn uống cho khách hàng. King BBQ Buffet cho phép bạn tự do lựa chọn các món ăn yêu thích mà không hạn chế, trong khi King BBQ Alacarte là hình thức gọi món theo menu sẵn có của nhà hàng. King BBQ Hoàng Đạo Thúy là một trong số ít những nhà hàng của King BBQ sở hữu cả hai hình thức này.


Hãy bắt đầu bữa tiệc hoành tráng của bạn với món Sườn King trứ danh mang thương hiệu nhà hàng. Sườn bò được sử dụng cho món này phải là sườn bản to, có nhiều thịt và không quá nạc, mà có những vân mỡ nhỏ chạy khắp bề mặt để miếng sườn sau khi nướng sẽ mềm mại và không bị khô. Miếng thịt sườn được ướp kỹ, nướng trên bếp đến khi chuyển màu vàng nâu, tỏa ra mùi thơm ngọt ngào, quyến rũ đủ để làm bạn gật đầu và cảm thấy hào hứng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • L5-05, Tầng 5 TTTM Vincom Center Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246 6880 268
  • Shop 26, Tầng 1, Big C Thăng Long, Số 222 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0243 2252 226
  • Toà nhà 24T2 - Hoàng Đạo Thuý, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội - 0246 2557 755

Điện thoại: 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: https://kingbbq.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN/

King BBQ ảnh 1
King BBQ
King BBQ ảnh 2
King BBQ
Top 2
(có 0 lượt vote)

GoGi House

GoGi House là một quán ăn nổi tiếng chuyên về ẩm thực Hàn Quốc, nằm tại vị trí tuyệt đẹp trong trung tâm thành phố. Quán mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc chất lượng cao và đa dạng.


Với không gian trang nhã và ấm cúng, GoGi House tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi ghé thăm. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian nội thất truyền thống, với các bàn ghế gỗ ấm áp và ánh sáng dịu nhẹ, tạo nên một không khí thực sự Hàn Quốc. Thực đơn tại Hàn GoGi House rất phong phú và đa dạng, bao gồm các món ăn truyền thống như kimchi, gimbap, bibimbap, bulgogi và nhiều món khác. Mỗi món ăn đều được chuẩn bị tỉ mỉ, sử dụng những nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bởi đầu bếp có kinh nghiệm. Hương vị tuyệt vời của các món ăn sẽ đưa bạn đến với hương vị độc đáo của Hàn Quốc.


Đội ngũ nhân viên tại Hàn GoGi House rất thân thiện, chu đáo và chuyên nghiệp. Họ sẽ tận tâm phục vụ bạn, đảm bảo bạn có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức ẩm thực Hàn Quốc tuyệt hảo, Hàn GoGi House là một lựa chọn lý tưởng. Hãy đến và trải nghiệm không chỉ các món ăn tuyệt vời mà còn cả không gian ấm cúng và dịch vụ chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 103D5A Trần Thái Tông, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Tầng 1 Big C, 222 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 124 Trung Hòa, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 191 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số 162 Nguyễn Khánh Toàn, P.Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội
  • Tầng 1 Indochina Plaza, 239 Xuân Thủy, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Tp.Hà Nội

Điện thoại: 1900 6622

Email: hn.support@ggg.com.vn

Website: https://gogi.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc

GoGi House ảnh 1
GoGi House
GoGi House ảnh 2
GoGi House
Top 3
(có 0 lượt vote)

Don Chicken - Vũ Phạm Hàm

Don Chicken - Vũ Phạm Hàm, một nhánh của chuỗi nhà hàng Don Chicken tại Hà Nội, mang đến cho bạn đa dạng món ăn hấp dẫn, đặc biệt là gà theo phong cách Hàn Quốc. Với nguyên liệu tươi sạch kết hợp với sốt nhập khẩu từ Hàn Quốc, nhà hàng đã tạo ra những món ăn độc đáo, thơm ngon và phù hợp với nhiều khẩu vị, đặc biệt là giới trẻ. Trong số những món ăn được yêu thích nhất tại nhà hàng là gà rán ngọt, gà rán cay, gà nướng tỏi, gà nướng không xương, gà không xương phô mai, cơm gà phô mai cay, salad hoa quả, salad gà cajun và canh mỳ Tteok-bokki phô mai.


Don Chicken không chỉ thành công trong việc mang đến hương vị ngon miệng, mà còn ghi điểm với khách hàng bằng không gian hiện đại và trẻ trung với thiết kế đậm chất Hàn Quốc. Sàn lát gạch men sáng bóng, bàn ghế gỗ màu nâu sáng trẻ trung, phần trần và tường ốp gỗ, cùng những mảng gạch thô gợi nhớ đến những ngôi nhà cổ Hàn Quốc, tất cả kết hợp với những chậu cây nhỏ xinh và ánh sáng tự nhiên lọt qua cửa kính, tạo nên một không gian hẹn hò và dừng chân lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ thân tình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 9 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1800 6634

Email: donchicken.marcom@gmail.com

Website: http://donchickenhanoi.vn
Fanpage: www.facebook.com/donchickenvuphamham/

Don Chicken ảnh 1
Don Chicken
Don Chicken ảnh 2
Don Chicken
Top 4
(có 0 lượt vote)

Meat Plus - Trung Yên

Meat Plus - một thương hiệu nổi tiếng về thịt nướng từ Hàn Quốc, đã khẳng định sự hiện diện của mình tại các quận nội thành thủ đô. Được biết đến với ba yếu tố chủ đạo: thịt bò Mỹ nhập khẩu từ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn cao, đã trải qua quá trình sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACPP; rau cuốn hữu cơ được trồng tại các trang trại của Meat Plus và sử dụng than Bijang - một loại than cao cấp không chứa lưu huỳnh độc hại trong quá trình nướng. Meat Plus đã và đang chinh phục thêm nhiều khẩu vị của những thực khách yêu thích ẩm thực nướng Hàn Quốc.


Là một chi nhánh của Meat Plus tại Hà Nội, nhà hàng tọa lạc tại địa chỉ 105 Trung Hòa, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy cũng có những điểm nổi bật không kém. Tại Meat Plus, bạn không thể bỏ qua những món bò nướng thượng hạng như Dẻ sườn Hoàng Đế, Dẻ sườn bò Mỹ LA, Thăn nội bò Mỹ, Thịt diềm thăn ướp (Be Kop Sal),... Những miếng thịt bò thơm ngon và mềm mịn được nướng tỉ mỉ hoặc tẩm ướp đậm đà với nước sốt, chín tới mức vừa đủ và được kết hợp với panchan và rau cuốn tươi ngon, tạo thành một hòa tấu hương vị khó cưỡng. Ngoài các món nướng, nhà hàng còn phục vụ các món phụ đặc trưng của Hàn Quốc như Canh sườn bò Hoàng Đế, Mỳ trộn, Mỳ lạnh... cùng với các Combo trưa nhanh gọn "bao ngon, bao no" hấp dẫn.


Bên cạnh thực đơn thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus Trung Yên gây ấn tượng với thực khách bởi không gian trẻ trung và hiện đại, mang đậm phong cách Hàn Quốc. Với hai tầng phục vụ tối đa 170 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, là địa điểm lý tưởng cho các buổi tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình hay các cuộc hẹn hò thú vị.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 105 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0966 000 732
Email: onnuri.meatplus@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Meatplus.4plus4TrungYen/

Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 và 17:00 - 22:00

Meat Plus ảnh 1
Meat Plus
Meat Plus ảnh 2
Meat Plus
Top 5
(có 0 lượt vote)

Box BBQ - Đỗ Quang

Hương vị ẩm thực Hàn Quốc luôn có sức hút đặc biệt đối với những người yêu thích ẩm thực. Trong số đó, không thể không nhắc đến món thịt nướng Hàn Quốc trứ danh với hương vị tuyệt vời. Miếng thịt được ngâm trong sốt đậm đà, nướng trên bếp than hồng, cuộn với kim chi và rau ăn kèm, kết hợp với sốt chuẩn vị, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực không thể chối từ.


Với những ai đam mê hương vị thơm phức và khẩu vị thịt nướng truyền thống, Box BBQ - Đỗ Quang là lựa chọn không thể bỏ qua. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức một bữa tiệc nướng kiểu Hàn Quốc đúng chuẩn, với các món như Sườn bò không xương cao cấp, Thịt một nghìn chỉ, Ba chỉ sốt cay ngọt,... và rất nhiều món ngon khác, tất cả đều được chế biến theo công thức Hàn Quốc chuẩn, dưới sự chỉ đạo của đầu bếp có 15 năm kinh nghiệm từ Hàn Quốc. Đây là cơ hội để thực khách khám phá những món ăn độc đáo này.


Box BBQ - Đỗ Quang đã chinh phục thực khách bằng hương vị thơm ngon và chuẩn vị. Từ việc lựa chọn nguyên liệu tốt nhất, xây dựng công thức đến việc chế biến món ăn, đều được đầu bếp người Hàn Quốc có 15 năm kinh nghiệm đảm nhận. Khi đến Box BBQ - Đỗ Quang, bạn không thể bỏ qua món Thịt một nghìn chỉ, với miếng thịt đẹp mắt, vân mỡ nhỏ chạy xuyên suốt, mang lại độ ngậy tự nhiên và hương vị thơm ngon. Sườn bò không xương cao cấp cũng ấn tượng với sự kết hợp hoàn hảo giữa thịt mềm ngon và mỡ trắng. Ngoài ra, còn có Ba chỉ bò tẩm ướp, Ba chỉ heo sốt cay ngọt, Thịt dải, Sườn heo, nấm, rau cuốn và kim chi, tất cả đã sẵn sàng cho một bữa tiệc nướng Hàn Quốc tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0347 531 008

Fanpage: www.facebook.com/boxbbqvietnam/

Giờ mở cửa: 11:00 - 22:30

Box BBQ ảnh 1
Box BBQ
Box BBQ ảnh 2
Box BBQ
Top 6
(có 0 lượt vote)

KIMHO BBQ - Buffet Nướng & Lẩu - Tô Hiệu

Với không gian mở sáng tạo, KIMHO BBQ Tô Hiệu không chỉ là nơi lý tưởng cho những tín đồ thịt nướng, đặc biệt là những người yêu thích phong cách lẩu nướng phóng khoáng như người Hàn Quốc. Được xem như một điểm đến trong mơ, KIMHO BBQ mang đến trải nghiệm "chuẩn Hàn" từ không gian thiết kế gần gũi, tạo sự cởi mở và ấm cúng, nhưng vẫn giữ được không gian riêng tư cho từng bàn nhậu. Bạn sẽ cảm nhận được sự thoải mái khi ngồi tại những chiếc bàn gỗ và ghế có độ cao vừa phải.


Những chi tiết như vạch kẻ lề đường, những hình họa ống nước như Grafiti, và những hình khung cửa sổ được vẽ một cách tỉ mỉ, đều mang đến một vẻ đẹp đường phố đầy ấm áp và quen thuộc. Nếu bạn đã từng thưởng thức những bộ phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn đã mơ ước được hòa mình vào những khung cảnh tưng bừng trong quán ăn và trải nghiệm ẩm thực chuẩn Hàn. Giờ đây, KIMHO BBQ - Buffet Nướng & Lẩu sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đó ngay tại địa phương.


Với hình thức Buffet ăn không giới hạn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món Ba chỉ heo, nạc vai heo, Ba chỉ bò cuộn nấm kim châm, Trứng nướng kim chi Hàn Quốc, Ba chỉ bò sốt xì dầu và nhiều món ăn khác, tất cả đều được tẩm ướp theo công thức cay nồng, đậm đà gia vị kiểu Hàn. Thực đơn buffet lẩu nướng phong phú sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm như đang ăn tại những quán nướng đường phố xứ Hàn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 293 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0962 079 900 - 0243 7561 133
Fanpage: https://www.facebook.com/launuonghanquoc293tohieu

KIMHO BBQ ảnh 1
KIMHO BBQ
KIMHO BBQ ảnh 2
KIMHO BBQ
Top 7
(có 0 lượt vote)

Gui Gui BBQ - Trung Hòa

Nhà hàng Gui Gui BBQ là một địa điểm tuyệt vời để khám phá văn hóa ẩm thực Hàn Quốc thông qua hệ thống menu đa dạng và đồ sộ của họ. Đầu tiên, bạn có thể khởi động vị giác bằng các món salad tươi mát. Có những loại salad hoa quả ngọt ngào, salad cải bó xôi mát mẻ và giòn giòn, hoặc đĩa salad dưa chuột với trái cà chua bi đỏ mọng và chút sốt thơm ngon để làm tỉnh táo các giác quan.


Sau khi đã khởi động vị giác với salad, bạn có thể tham gia bữa tiệc nướng với các món mang đậm hương vị Hàn Quốc. Nhà hàng sáng tạo bằng cách biến tấu các loại thịt bò, thịt heo thành các món ăn đa dạng và phong phú hơn. Bạn có thể thưởng thức các món như bắp bò ướp sốt mật ong, nạc vai bò tươi, sườn heo sốt Galbi, ức bò cuộn, ba chỉ bò cuộn, nạc vai heo sốt tỏi, má heo tươi, dẻ sườn bò ướp dầu mè và nhiều món khác.


Bí quyết để tạo ra những hương vị nướng thơm ngon và đạt chuẩn nằm ở gia vị và sốt tẩm ướp. Nhà hàng sử dụng các loại sốt tỏi, Galbi, mật ong, Gu-i92 được pha chế theo phong cách độc đáo, mang đến hương vị đặc biệt và không giống bất kỳ nhà hàng nào khác. Ngoài ra, đừng bỏ qua các món thịt xông khói đặc biệt của nhà hàng. Ba chỉ heo xông khói thơm ngào, nạc vai heo xông khói dai dai và món xúc xích phô mai tan chảy béo ngậy đều là những món ấn tượng có thể làm say lòng thực khách khó tính nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 37 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0246 6585 592
  • 227 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội - 0822 020 299

Điện thoại: 0941 255 388

Fanpage: www.facebook.com/guiguiBBQtrunghoa/

Gui Gui BBQ ảnh 1
Gui Gui BBQ
Gui Gui BBQ ảnh 2
Gui Gui BBQ
Top 8
(có 0 lượt vote)

Yukssam BBQ - Trần Thái Tông

Yukssam BBQ Trần Thái Tông sẽ mang đến cho bạn một thực đơn nướng đa dạng và hấp dẫn với tới 40 món khác nhau. Trong số đó, các món thịt nướng là những món được ưa chuộng nhất như Ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò, thăn ngoại bò, sườn bò cao cấp không xương, và sườn heo tẩm sốt. Với nguồn nguyên liệu phong phú và chất lượng, những món nướng này không chỉ thơm ngon mà còn có phần sốt chấm đậm đà và hợp vị đi kèm từng món. Đừng quên kết hợp món nướng với ly rượu Soju để tạo thêm một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt, với hương vị cay nồng của thịt kết hợp với hương rượu Soju ngọt ngào. Ngoài ra, Yukssam BBQ cũng cung cấp những món ăn Hàn Quốc phổ biến khác như trứng hấp, cơm trộn nồi đá và canh kim chi.


Nằm tại khu vực sầm uất của Trần Thái Tông, Yukssam BBQ sở hữu một không gian rộng rãi trên 2 tầng, mang đậm phong cách kiến trúc Hàn Quốc. Với nội thất chủ đạo là gỗ, không gian tạo cảm giác ấm cúng, và hệ thống hút mùi hiện đại giúp duy trì không gian luôn thoáng mát và không bị ám mùi khi thưởng thức món ăn. Nhà hàng có sức chứa 200 khách cùng một phòng riêng tạo điều kiện lý tưởng cho các buổi tiệc gia đình, gặp gỡ bạn bè hoặc tổ chức các sự kiện như liên hoan công ty hay sinh nhật.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 103 - D5C Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Điện thoại: 0243 2018 158
Email: Foodin.ct@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/YukssamTTT/

Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

Yukssam BBQ ảnh 1
Yukssam BBQ
Yukssam BBQ ảnh 2
Yukssam BBQ
Top 9
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Hàn Quốc Honggane

Nhà hàng Hàn Quốc Honggane được biết đến với món ăn ngon, không gian sang trọng và các món ăn đậm truyền thống của Hàn Quốc. Nhân viên của nhà hàng được đánh giá là thân thiện và vui tính, tạo ra một không khí thoải mái cho khách hàng.


Nhà hàng Hàn Quốc Honggane nổi tiếng và được ưa chuộng bởi hương vị gần gũi với ẩm thực Hàn Quốc. Các món ăn tại đây có hương vị giống nhất với ẩm thực Hàn Quốc, thu hút nhiều thực khách từ xứ sở kim chi. Ngoài các món ăn lẻ, nhà hàng cũng cung cấp các set đồ ăn cho nhóm, giúp nhóm bạn có thể thưởng thức đồ ăn ngon với giá cả hợp lý hơn.


Khi đến Honggane, bạn có thể thử các món đặc trưng như gà hầm sâm, mì lạnh, sườn gà xào phô mai và nhiều món ăn khác. Món ăn tại Honggane thường được khen ngợi về hương vị đặc trưng và sự tự làm. Tuy kích thước và số lượng món ăn có thể ít, nhưng đồ ăn đi kèm, đặc biệt là bắp cải, thường được đánh giá là to và ngon. Tất cả các món ăn tại đây đều có hương vị ngon, đáng để bạn ghé thăm và trải nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A23 Ngõ 91 Trần Duy Hưng, P. Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 0349 394 755
Email: truongchinh3595@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hongganehanoi/

Nhà hàng Hàn Quốc Honggane ảnh 1
Nhà hàng Hàn Quốc Honggane
Nhà hàng Hàn Quốc Honggane ảnh 2
Nhà hàng Hàn Quốc Honggane
Dưới đây là danh sách những nhà hàng Hàn Quốc đáng đến tại Cầu Giấy, Hà Nội mà Alltop muốn giới thiệu đến bạn. Đây là những địa điểm nổi tiếng với các món ăn ngon, mang đậm hương vị truyền thống của xứ sở kim chi. Alltop hy vọng rằng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/