Top 3 nhà hàng Hàn Quốc ngon, nổi tiếng nhất quận 5, Tp HCM

32

Không chỉ là con đường ngắn nhất giúp kết nối mọi người với nhau, ẩm thực còn là một phần quan trọng, phản ánh bức tranh đời sống – xã hội của một quốc gia....xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Gogi House

Trực thuộc Golden Gate Restaurant Group. Tại quán thịt nướng Hàn Quốc – GoGi House nơi sẽ đưa bạn đến Seoul với những những con phố bình dị và quán ăn dân dã quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng tại GoGi House sẽ không thể quên hương vị đặc trưng xứ sở Kimchi nơi đây với thịt nướng chất lượng như: sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Những món ăn đặc trưng Hàn Quốc khác cần kể đến là: cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc…


Gogi House chuyên về buffet lẩu nướng chất lượng, nguyên liệu ở đây chủ yếu là các loại thịt bò, lợn cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ như: nạc vai, thịt thăn, ức bò Mỹ, dẻ sườn bò Mỹ, sườn heo, ba chỉ heo… Các loại thịt hảo hạng này sẽ được tẩm ướp chế biến, khi ăn chấm với nước sốt đậm vị Hàn Quốc mềm mọng, thơm ngon. Là chuỗi ẩm thực ra mắt khá lâu đời, vì thế chất lượng và phong cách phục vụ luôn là yếu tố được nhà hàng quan tâm hàng đầu. Vấn đề an toàn thực phẩm được kiểm duyệt gắt gao, từ nguồn nguyên liệu đầu vào cho đến quá trình chế biến vì thế bạn có thể yên tâm khi thưởng thức thịt nướng tại đây. 


Mỗi một món tại Gogi House đều mang hương vị của xứ sở kim chi, món nướng thơm ngon chấm nướng sốt Hàn mềm mọng, các món Bibimbap không chỉ ngon mà còn bắt mắt người nhìn. Gia vị và các món ăn kèm đầy đủ, tất cả đều dậy hương thơm. Điểm nhấn cho mỗi món nướng là nước sốt mà ta phải kể đến như sốt: Galbi, sốt obathan… Ngoài buffet nhà hàng cũng có menu gọi món đặc biệt, trong đó có món cơm trộn và mì khá nổi tiếng như: cơm trộn bạch tuộc, cơm trộn bát đá, miến trộn Hàn Quốc, Mì lạnh trộn cay, canh kim chi, canh rong biển. Nếu bạn muốn thưởng thưởng thức lẩu, tại GoGi House Hà Nội thì sẽ có 3 loại lẩu cho bạn lựa chọn là lẩu Bulgogi, lẩu cay hải sản, lẩu kim chi… 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 65 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 02873007038

Website: https://gogi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/?locale=vi_VN

Gogi House ảnh 1
Gogi House
Gogi House ảnh 2
Gogi House
Top 1
(có 0 lượt vote)

K-Pub

Mang phong cách bia và nướng đường phố Hàn Quốc có 1-0-2, đến với K-Pub Korean BBQ Garden, thực khách sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của những quán nướng đường phố xứ sở Kim Chi đích thực và tận hưởng hơn 30 món thịt ướp sốt thơm ngon cùng nhiều món ăn đậm chất đường phố Hàn Quốc hấp dẫn khác. Ngay từ những bước chân đầu tiên vào K-Pub Korean Grill Pub, bạn sẽ có cảm giác như đang ở xứ Kim Chi với các mảng tường trang trí sống động, tái hiện những góc phố Seoul nhộn nhịp cùng các dãy bàn nướng thường thấy trong các bộ phim truyền hình. Bên cạnh đó, với lợi thế không gian rộng rãi, thực khách đến với K-Pub có thể tự do lựa chọn thưởng thức món nướng bên trong nhà ấm cúng hoặc tại không gian mở ngoài trời thoáng đãng, hay vừa thưởng thức đồ ăn vừa ngắm nhìn cảnh đường phố từ trên lầu. Chắc chắn, dù ngồi ở vị trí nào bạn cũng sẽ cảm thấy hài lòng.


Nổi bật trong số những món ngon tại K-Pub Korean Grill Pub nhà hàng là combo heo Iberico đặc biệt và combo heo Iberico hảo hạng phục vụ món Iberico - loại heo lông đen nổi tiếng trứ danh của Tây Ban Nha. Khi nướng trên than hồng, thịt heo tỏa mùi hương đặc trưng cùng vị đậm đà, thịt ngọt mềm. Một điều cần lưu ý là, để có thể tận hưởng hương vị lôi cuốn của Iberico đúng chuẩn như người Hàn, thực khách phải đợi vỉ nóng hai phút và xếp thịt heo đặc biệt vào vỉ. Lật ngay miếng thịt khi thấy nó đã săn lại. Nhớ đừng để lâu thịt khét, ăn không ngon và không nên ấn thịt xuống vỉ nhiều lần để giữ độ mềm của thịt.


Tại nhà hàng K-Pub HCM, thịt bò được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, từ ba chỉ bò Mỹ, thịt gầu bò Mỹ sốt kpub, lõi vai bò Mỹ sốt kpub, rẻ sườn bò Nỹ, thịt gù bò Mỹ, thịt sườn non hảo hạng đến thăn bò Mỹ hảo hạng cho những thực khách thích thịt nạc. Nhà hàng cũng giới thiệu các set tổng hợp cả sườn bò lẫn thăn nội tươi ngon, đáp ứng khẩu vị đa dạng của thực khách đi theo nhóm. Thừa hưởng những điều được gọi là “tinh hoa” của ẩm thực đường phố Hàn Quốc, nhà hàng K-Pub Korean Grill Pub đâu chỉ có món nướn mang đến cho bạn một thực đơn mà mới chỉ nhìn thôi bạn đã chẳng thể cưỡng lại được mà cứ “uống” ực ực nước miếng. Không chỉ “đánh thức” vị giác của thực khách bởi không chỉ một mà là vô vàn món ăn khác từ những món ăn quen thuộc như tokbokki hải sản, cơm trộn Hàn Quốc cho đến những món không phải ở đâu cũng có như cánh gà xông khói hay hàu nướng... mà ai xem phim Hàn cũng đều ước ao một lần được thưởng thức.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 134 Nguyễn Tri Phương, P.9, Q.5, TP.HCM
Điện thoại: 02873007019

Website: https://kpub.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc/

K-Pub ảnh 1
K-Pub
K-Pub ảnh 2
K-Pub
Top 2
(có 0 lượt vote)

Bonchon Vietnam

Bonchon được biết đến với hương vị gà rán đậm đà của Hàn Quốc được chế biến thủ công tỉ mỉ qua từng công đoạn. Sau khi khách hàng gọi món, đầu bếp sẽ lựa chọn từng miếng gà tươi nhất, lăn qua một lớp bột mỏng và chiên theo công thức đặc biệt để gà giữ được độ mọng nước bên trong cùng lớp vỏ giòn rụm bên ngoài. Mỗi miếng gà sau khi chiên sẽ được quét tay xốt độc bản, chế biến tại Busan, Hàn Quốc, mang lại hương vị hoàn hảo cho từng miếng gà. Bên cạnh món gà rán xốt độc bản, Bonchon cũng nổi tiếng với các món ăn truyền thống Hàn Quốc như Bibimbap, Japchae, Bulgogi… với sự biến tấu hoàn hảo, phù hợp với khẩu vị người Việt.


Bonchon được sáng lập bởi ông Seo Junduk tại Busan, Hàn Quốc vào năm 2002 với mơ ước được chia sẻ hương vị yêu thích của mình với thế giới. Chỉ 4 năm sau đó, vào năm 2006, Bonchon thành lập công ty tại Hoa Kỳ. Từ đó, thương hiệu nhượng quyền toàn cầu này đã lan rộng phạm vi kinh doanh trên khắp thế giới với sự có mặt trên khắp 9 quốc gia với hơn 400 cửa hàng. Trên đà phát triển mạnh, Bonchon đã xác nhận nhiều thỏa thuận phát triển mới ở một số thị trường mới như châu Âu và châu Úc mà mở đầu là Pháp và Úc trong năm 2022.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 213 Nguyễn Văn Cừ, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 1900 8947

Email: info@bonchon.com.vn

Website: https://bonchon.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bonchon.vn

Bonchon Vietnam ảnh 1
Bonchon Vietnam
Bonchon Vietnam ảnh 2
Bonchon Vietnam
Trên đây là những nhà hàng Hàn Quốc uy tín nhất quận 5, Tp HCM mà alltop.vn muốn giới thiệu. Hi vọng bài viết cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/