Top 10 Nhà hàng món Âu ngon nhất tại TP. HCM

1012

Tại TP HCM có rất nhiều nhà hàng phục vụ món Âu theo các tiêu chuẩn khác nhau, với nhiều mức giá cả và chất lượng. Vậy đâu là những nhà hàng món Âu ngon...xem thêm ...

Top 0
(có 1 lượt vote)

El Gaucho

Nằm ngay tại trung tâm TP Hồ Chí Minh trên con đường Hai Bà Trưng sầm uất, El Gaucho là nhà hàng đầu tiên của chuỗi nhà hàng beefsteak hàng đầu Việt Nam. Từ không gian nhà hàng, El Gaucho đã toát lên vẻ sang trọng, hiện đại với một phong cách đặc biệt. Nhà hàng El Gaucho thích hợp để chiêu đãi khách hàng, ăn tối cùng gia đình và bạn bè hay cả hẹn hò lãng mạn trong không gian sang trọng.


Tại El Gaucho, khách hàng có thể thưởng thức món beefsteak với nhiều cách chế biến như rare, medium rare, well done. Miếng beefsteak theo kiểu medium rare ở El Gaucho lúc nào cũng hoàn hảo, thịt đỏ, mềm và mọng nước như tan ra trong miệng. Bên cạnh beefsteak hảo hạng, các loại nước sốt tại đây cũng ngon không kém nhưng tâm đắc nhất là sốt Chimichurri (một thứ sốt đặc biệt của người Argentina). El Gaucho còn có các món ăn kèm với steak khá ngon như khoai tây, rau củ nướng, salad và món “cháy hàng” ở đây chính là cream spinach béo ngậy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 74/1 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP. HCM - 028 3827 2090
  • 103 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ, Quận 7, TP. HCM - 028 5413 6909
  • 66 Lê Lợi, Quận 1, TP. HCM - 0971 542 227
  • 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 214 921
  • 77 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0981 383 035

Website: vn.elgaucho.asia

Facebook: facebook.com/ElGauchoVietnam

El Gaucho ảnh 1
El Gaucho
El Gaucho ảnh 2
El Gaucho
Top 1
(có 1 lượt vote)

ELSOL Meat&Wine

ELSOL Meat&Wine là một trong những nhà hàng Steak mang đậm chất Âu - Mỹ sang trọng với giá cả vô cùng phải chăng. Đây là nơi được nhiều bạn trẻ yêu thích để hẹn hò và cũng là nơi lý tưởng cho các buổi hộp họp chuyên nghiệp. ELSOL phục vụ các món chính là beefsteak và các loại rượu vang. Tại ELSOL, khách hàng có thể thỏa sức đắm mình trong âm nhạc lãng mạn, không gian nhẹ nhàng pha chút cổ điển.


Không gian của ELSOL được trang trítheo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn, từng chi tiết nhỏ nhất từ ánh đèn vàng ấm áp cho đến cách bài trí menu trên bàn, cách đặt những lọ nến, những bông hoa đều được chăm chút tỉ mỉ để mang đến cảm giác nhẹ nhàng thư thái đủ làm hài lòng thực khách khi ghé thăm. Không gian của nhà hàng không quá rộng, vừa đủ để cho các buổi gặp gỡ trở nên thân mật hơn, vừa đủ để bạn có thể cảm nhận sự ấm áp, thoải mái khi dùng bữa nơi đây.


Thực đơn chính của quán bao gồm 7 loại thịt: Đầu thăn ngoại, thăn vai, lõi nạc vai, phi lê, T-Bone, nạm bụng. ELSOL là nhà hàng chuyên về thịt bò nhập khẩu 100% từ Úc, Mỹ, Argentina, khách hàng khi đến với ELSOL có thể yên tâm về chất lượng thịt của nhà hàng. Thịt bò được chế biến đa dạng ăn kèm với các loại nước sốt đặc trưng, tạo nên hương vị mới lạ, khó quên trong lòng thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 140/2 Võ Thị Sáu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM - 0356 881 101
  • Số 5/9 Nguyễn Siêu, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. HCM - 0963 516 101

Điện thoại: 0972 420 730 & 028 6657 4462

Email: cskh@elsolmeatandwine.com.vn

Website: elsolmeatandwine.com.vn

Facebook: facebook.com/nhahangELSOLsteak

ELSOL Meat&Wine ảnh 1
ELSOL Meat&Wine
ELSOL Meat&Wine ảnh 2
ELSOL Meat&Wine
Top 2
(có 1 lượt vote)

L'Usine

Nhà hàng L’Usine sở hữu không gian theo lối kiến trúc thời Pháp, với nội thất đơn giản nhưng ấm cúng và sang trọng. Đến đây, khách hàng sẽ không khỏi ấn tượng bởi phong cách thiết kế và trang trí đặc biệt, riêng biệt từng khu vực không gian, mang đến cho L’Usine vẻ đẹp cổ điển nhưng vẫn năng động và hiện đại.


Với những yếu tố ấy, L’Usine là địa chỉ phù hợp với những dịp gặp gỡ bạn bè, gia đình, sinh nhật. Đến với L’Usine, khách hàng vừa có thể thưởng thức đa dạng món ngon của ẩm thực Âu – Á, vừa có cơ hội mua sắm các sản phẩm độc đáo, lạ mắt; vừa có thể chụp được những tấm hình rất đẹp cùng bạn bè và người thân.

Thực đơn của L’Usine nổi bật với nhiều món ăn ngon đặc biệt như Grill Lemon Chicken (Gà nướng chanh), L'Usine Chicken Rice (Cơm gà L’Usine), Bún thịt nướng, Spicy Beef Noodle Soup (Phở bò cay), Haloumi Burger, Avocado Toast. Bên cạnh đó, thực khách cũng không nên bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một ly cocktails mát lạnh như Coconut Colada, Bloody Mary, Salted Caramel Espresso Martini, hay một cốc Craft Beer: Strongbow Gold Apple/Elderflower hay đơn giản chỉ là một tách cafe nhâm nhi mỗi sáng hay buổi xế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 19 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
  • 24 Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. HCM
  • GF 56 Crescent Mall, 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
  • 10 Đ. Mai Chí Thọ, Thủ Thiêm, Thành Phố Thủ Đức, TP. HCM
  • Tầng 5 - 10 Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1, TP. HCM

Điện thoại: 0342 800 222

Email: feedback@lusinespace.com

Website: lusinespace.com

Facebook: facebook.com/Lusinespace

L'Usine ảnh 1
L'Usine
L'Usine ảnh 2
L'Usine
Top 3
(có 1 lượt vote)

Kingscross

Kingscross gây ấn tượng mạnh đối với thực khách bởi vẻ đẹp đậm chất phương Tây. Không gian nhà hàng rất sang trọng theo kiến trúc Tây Âu, thích hợp cho các buổi họp mặt, sinh nhật hay chỉ đơn giản là ăn tối cùng gia đình. Đội ngũ nhân viên ở đây luôn có thái độ phục vụ niềm nở, thân thiện chăm sóc khách hàng rất chu đáo, luôn túc trực xung quanh để thay dĩa, hoặc hỗ trợ khách hàng nhanh nhất. Món ăn lên đều đều cũng rất nhanh, dù nhà hàng rất đông khách.


Nhà hàng Kingscross chuyên phục vụ các món Âu, trong đó có các món hải sản như tôm hùm và cua lột rất tươi ngon và ngọt thịt. Các món nước ở đây đa số là rượu vang, cocktail cũng rất nổi bật. Với nguồn nguyên liệu nhập khẩu nước ngoài cùng với chất lượng chất lượng tuyệt đỉnh thì Kingscross xứng đáng là nơi để bạn chọn để dùng bữa cùng với những người thân yêu. Kingscross sẽ mang đến cho bạn các món ăn thức uống ngon nhất trong không gian thật dễ chịu đáp ứng tất cả các tiêu chí của thực khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 15 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM - 0981 086 208 & 028 3636 1672
  • CR1 -11&12, 103 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP. HCM - 028 5415 6060

Email: henry@kingscross.com.vn

Website: kingscross.com.vn
Facebook:

  • facebook.com/sonatuscentral
  • facebook.com/kingscrossphumyhung
Kingscross ảnh 1
Kingscross
Kingscross ảnh 2
Kingscross
Top 4
(có 1 lượt vote)

Shri Restaurant & Lounge

Shri Restaurant & Lounge sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những buổi hẹn hò lãng mạn hay những bữa tiệc họp mặt ấm cúng. Nhà hàng sở hữu không gian sang trọng cùng chiếc view độc đáo đến từ tầng 23 để bạn có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh pháo hoa rực rỡ trên bầu trời hay cảnh đêm lãng mạn cùng thành phố.


Bên cạnh đó, thực đơn tại Shri Restaurant & Lounge được thiết kế riêng cho những ngày đặc biệt chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng. Đặc biệt, đến với Shri, khách hàng còn có thể đắm chìm trong hương vị thơm nồng của các loại rượu hảo hạng từ khắp nơi trên thế giới, hứa hẹn là sự kết hợp tuyệt hảo cùng ẩm thực Âu cho chuyến hành trình trải nghiệm của bạn thêm phần thú vị.


Các món ăn nổi bật tại đây gồm có:

  • Thăn nội bò Wagyu Úc tươi
  • Tôm hùm Canada đút lò kèm sốt Thermidor
  • Sò điệp nhật Hokkaido nướng
  • Tôm sú cháy tỏi cùng thịt đùi heo đen Tây Ban Nha, phục vụ kèm măng tây nướng, cà chua thảo mộc và khoai tây nghiền xông khói.

Tại Shri Restaurant & Lounge, khách hàng có thể tận hưởng những món ăn đầy xúc cảm bên người thương trong không gian tinh tế, ngắm pháo hoa rực rỡ với chiếc view 360 độ từ trên cao. Ngoài ra, set menu hảo hạng với hàng loạt các tuyệt phẩm mang hương vị đặc sắc như thăn nội bò Wagyu cùng gan ngỗng áp chảo, cá mú sốt Romesco, thịt heo muối Tây Ban Nha, cơm Ý, bánh Brownie Socola,... chắc chắn sẽ khiến cho bữa ăn của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 23, tầng thượng tòa nhà Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM

Điện thoại: 0933 711 833 & 1900 292977

Facebook: facebook.com/shri.skydining

Shri Restaurant & Lounge ảnh 1
Shri Restaurant & Lounge
Shri Restaurant & Lounge ảnh 2
Shri Restaurant & Lounge
Top 5
(có 1 lượt vote)

Sargon Rooftop

Sargon Rooftop là nhà hàng chuyên tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, gặp mặt, hội họp,... được nhiều khách hàng tại TP. HCM yêu thích. Với chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu, Sargon Rooftop luôn cố gắng mang đến sự hài lòng cho mọi khách hàng khi thưởng thức các bữa ăn tại đây.


Đến với Sargon Rooftop, khách hàng có thể cùng bạn bè và người thân tận hưởng đêm nhạc được tổ chức vào tối thứ 6 và thứ 7 hàng tuần đầy lôi cuốn. Đặc biệt, để có thể khắc nên những kỷ niệm đắt giá một cách hoàn hảo, Sargon Rooftop luôn chuẩn bị chỉn chu từ không gian tiệc ấm cúng theo yêu cầu, những món ăn thượng hạng cùng ngắm trọn thành phố náo nhiệt để sẵn sàng đánh thức mọi giác quan của thực khách.


Với không gian ăn uống sang chảnh nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, Sargon Rooftop là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bữa tiệc họp mặt, hội tụ bạn bè và người thân. Chắc chắn sự phục vụ nhiệt tình và chất lượng đồ ăn tại đây sẽ khiến cho mọi khách hàng cảm thấy hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 2/42 Cao Thắng, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

Điện thoại: 0929 083 939 & 0968 390 390

Facebook: facebook.com/sargonrooftop

Sargon Rooftop ảnh 1
Sargon Rooftop
Sargon Rooftop ảnh 2
Sargon Rooftop
Top 6
(có 1 lượt vote)

Pasta Fresca

Ẩm thực Ý nổi tiếng khắp thế giới với những pizza và mì ống, hương vị độc đáo và không khí gia đình ấm áp, bạn có thể thưởng thức tất cả những điều này cùng bạn bè và gia đình tại Pasta Fresca với một bữa ăn độc đáo và khó quên. Pasta Fresca được thành lập vào năm 2016 bởi hai chuyên gia F&B trẻ người Ý là Federico và Valerio.


Lần đầu tiên xuất hiện tại Thảo Điền, nhà hàng Pasta Fresca với quy mô siêu nhỏ, nơi hai nhà sáng lập làm việc, phục vụ một cách chuyên nghiệp những món ăn tươi ngon nhất. Ban đầu, nhà hàng chỉ phục vụ gồm món khai vị, mì ống, món tráng miệng và tất nhiên là rượu vang! Nhà hàng Ý đầu tiên tại Sài Gòn mang đến cơ hội kết hợp món mì tươi yêu thích của bạn với bất kỳ món nào bạn yêu thích, trong số các lựa chọn nước sốt tự làm của Pasta Fresca. Điều này đã trở thành dấu ấn của Pasta Fresca Saigon, khiến nhiều thực khách yêu thích.


Lý do khách hàng lựa chọn Pasta Fresca Saigon:

  • Đặc biệt thơm ngon và phù hợp khẩu vị với tất cả các thực khách đến với Pasta Fresca Saigon
  • Đảm bảo thực phẩm sạch, các món ăn tươi ngon và đáp ứng đủ yêu cầu vệ sinh thực phẩm
  • Hai đầu bếp trẻ có nhiều kinh nghiệm với những món ăn Ý đặc biệt phong phú và thơm ngon

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 28 Thảo Điền, P. Thảo Điền, Tp. Thủ Đức, TP HCM - 0394 513 422
  • 8-10 Tạ Hiện, P. Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, TP HCM - 0962 422 243

Email: saigonpastafresca@gmail.com & pastafrescathanhmyloi@gmail.com

Website: pastafrescasaigon.com

Facebook:

  • facebook.com/pastafrescasaigon28
  • facebook.com/pastafrescathanhmyloi
Pasta Fresca ảnh 1
Pasta Fresca
Pasta Fresca ảnh 2
Pasta Fresca
Top 7
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Gordon

Nhà hàng Gordon như một lâu đài uy nga giữa lòng quận 1, với không gian sang trọng đẳng cấp cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo kĩ lưỡng thái độ ân cần chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang lại chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Phong cách ẩm thực kết hợp Á & Âu của nhà hàng nổi bật với một thực đơn đa dạng, được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tươi ngon, hải sản bắt tại hồ, và các loại thực phẩm nhập khẩu cao cấp sẽ tạo nên dấu ẩm thực riêng. Từ món ăn truyền thống đến các món ăn hiện đại được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng Gordon đã và đang chinh phục thực khách bởi những món ăn vừa đẹp vừa ngon miệng.


Gordon có không gian thiết kế sang trọng và hiện đại, kết hợp cùng view ngoài trời đẹp mắt. Khách hàng có thể thưởng thức các món ăn ngon của nhà hàng trong không gian rộng rãi, thoáng mát và được trang trí bởi cây xanh, hoa lá tạo nên một không gian thư giãn và ấm cúng. Nhà hàng Gordon tự hào sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tài ba, luôn sáng tạo ra các món ăn ngon, độc đáo, đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, luôn sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ tại nhà hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 456 Võ Văn Kiệt, Cô Giang, quận 1, TP HCM

Điện thoại: 0933 055 353

Email: Gordonrestaurantvn@gmail.com

Website: gordonrestaurant.vn

Facebook: facebook.com/nhahanggordon

Nhà hàng Gordon ảnh 1
Nhà hàng Gordon
Nhà hàng Gordon ảnh 2
Nhà hàng Gordon
Top 8
(có 1 lượt vote)

The Deck Saigon

The Deck Saigon là một trong những nhà hàng Âu ngon và nổi tiếng, phù hợp cho những thực khách muốn trải nghiệm ăn uống theo phong cách phương Tây. The Deck Saigon nổi bật với khu cảnh bên sông cực đắt giá, đặc biệt đẹp khi hoàng hôn. Với không gian mát mẻ và được trang trí trang nhã, địa điểm này thích hợp là nơi hẹn hò, họp mặt gia đình hay hẹn ăn cơm cùng đối tác. Ưu điểm của nhà hàng chính là rất rộng, được chia làm nhiều khu giúp khách lựa chọn được góc ngồi ưng ý: khu máy lạnh, khu trong nhà có quạt, khu ngoài trời…


Để có được chỗ ngồi đúng ý, bạn nên đặt bàn trước khi đến. Bên cạnh các món Âu hấp dẫn, được chế biến tinh tế thì The Deck Saigon cũng có phục vụ các loại rượu, smoothie, cocktail mát lạnh. Menu của nhà hàng chia thành nhiều nhóm món để khách hàng lựa chọn: ăn sáng, ăn trưa, brunch, ăn tối, tráng miệng. Mức giá ở The Deck Saigon không bình dân, nhưng với chất lượng dịch vụ cao cấp, không gian sang trọng, món ăn đẳng cấp thì số tiền bỏ ra vẫn rất phù hợp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 028 3744 6632
Email: marketing@thedeckgroup.com
Website: thedecksaigon.com
Facebook: facebook.com/thedecksaigon

The Deck Saigon ảnh 1
The Deck Saigon
The Deck Saigon ảnh 2
The Deck Saigon
Top 9
(có 1 lượt vote)

Social Club

Nằm ở tầng 23 của khách sạn Hotel des Arts Saigon tại TP.HCM, Social Club không chỉ là nơi để thưởng thức quang cảnh Sài Thành lộng lẫy từ trên cao và ẩm thực Âu Châu tinh tế mà đây còn là nơi mang đến những trải nghiệm mang giá trị đẳng cấp và văn hóa. Social Club là sự kết hợp hài hòa giữa nét lãng mạn và sang trọng của Châu Âu vào những năm 1930 và nét hiện đại của thế kỷ 21.


Với tầm nhìn bao quát toàn cảnh Sài Thành lộng lẫy từ trên cao, Social Club đang dần khẳng định mình là một trong những điểm đến độc đáo nhất thành phố để cùng bạn bè thư giãn, thưởng thức các món Âu Châu tinh tế như món khai vị Tapas hay món Steak thơm mịn, quyến rũ mùi bơ và nhấm nháp ly rượu vang hảo hạng trong bầu không khí đầy ấp sự lãng mạn.


Ngoài ra, thực khách sẽ có cơ hội được chứng kiến và thưởng thức các món ăn được chế biến dưới bàn tay tài hoa của bếp trưởng sao Michelin. Nhờ sự cân bằng tinh tế giữa ẩm thực bản xứ của Pháp kết hợp hài hòa với những ảnh hưởng của Á Đông, nhà hàng Social Club đã và đang làm hài lòng mỗi thực khách đến đây với các món ăn cổ điển pha nét đương đại của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 76-78 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 028 3989 8888 & 0901 379 129
Email: h9231-sl2@accor.com

Website: hoteldesartssaigon.com

Facebook: facebook.com/hoteldesartssaigon

Social Club ảnh 1
Social Club
Social Club ảnh 2
Social Club
Trên đây là những nhà hàng món Âu ngon nhất tại TP HCM. Hi vọng bài viết này có thể cung cấp những thông tin hữu ích cho bạn đọc. Nếu có bất kì ý kiến nào, đừng ngại ngần chia sẻ ở phần bình luận bên dưới bài viết này nhé!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .