Top 7 nhà hàng ngon, hút khách nhất Vincom Center Landmark 81

74

Landmark 81 - Thành phố Hồ Chí Minh là toàn nhà cao bậc nhất Đông Nam Á, nằm trong tổ hợp dự án Vinhomes Central Park của VinGroup. Landmark 81 còn là địa điểm vui...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Capricciosa Vietnam

Đất nước Ý, được xem là thiên đường của những người đam mê ẩm thực trên toàn thế giới. Những chiếc bánh Pizza đúng chuẩn mang hơi thở và niềm tự hào của nước Ý phải có lớp vỏ giòn tan. Phủ trên bánh là lớp phô mai mozzarella óng ả, béo ngậy được sức nóng từ lò nướng đun củi làm tan chảy đều, tạo thành một lớp lót vàng mịn, thêm lớp xốt cà chua mịn màng và một chút lá oregano khô thơm được rắc trên cùng mặt bánh. Năm 1962 Masaaki Honda bị lôi cuốn bởi nền văn hóa và ẩm thực của Ý và ông đã vượt đại dương đến Ý để theo đuổi ước mơ trở thành đầu bếp nấu món ăn Ý tài ba nhất. Thời điểm đó là thời kỳ khó khăn của các đầu bếp Nhật ở Ý. Honda đã vào học tại Học viện nấu ăn quốc gia của Ý và nhờ việc không ngừng nỗ lực, trau dồi các kỹ năng với niềm nhiệt huyết vô bờ bến, ông đã giành chiến thắng tại nhiều cuộc thi có uy tín trên khắp Châu Âu. Được sự công nhận của chính phủ Ý, ông đã trở thành đại sứ ẩm thực với tư cách là bếp trưởng của Italian Pavilion Café tại hội chợ quốc tế được tổ chức vào tháng 3 năm 1970 tại Nhật Bản.


Capricciosa là thương hiệu nhà hàng Ý được sáng lập bới đầu bếp người Nhật Masaaki Honda - một trong những đầu bếp nấu đồ Ý tài ba nhất thế giới. Ông mở nhà hàng Capricciosa đầu tiên vào năm 1978 tại Shibuya, Tokyo. Cho đến nay, chuỗi Capricciosa đã có hơn 100 nhà hàng trên thế giới tại Nhật Bản, Đài Loan, Guam, Việt Nam. Ở Capricciosa, những chiếc pizza không chỉ tươi ngon và tinh tế, mà còn chứa đựng nhiều tình cảm trong hình dáng đế bánh gồ ghề, hương vị nước sốt của món pasta luôn chân thật và gọn gàng, tinh giản và nguyên sơ. Pizza và pasta đều được Capricciosa làm tươi trực tiếp từ đế bánh đến các sợi mỳ pasta để đảm bảo hương vị tươi ngon nhất. Ở Capricciosa, Capricciosa luôn cố gắng tận tâm phục vụ khách hàng, thấu hiểu nhu cầu của thực khách và học tập tính tỉ mỉ của người Nhật để tạo ra những món ăn tinh tế chạm tới cảm xúc của người ăn.


Không gian Capricciosa kết hợp giữa truyền thống và hiện đại nhưng vẫn mang tới cho thực khách cảm giác đậm chất Ý. Từ những trang trí tinh tế trên tường, trần nhà hàng đến thiết kế quầy bar, bếp lịch sự, Capricciosa thực sự là một Italia thu nhỏ, hứa hẹn là một trong những điểm đến lý tưởng cho thực khách muốn trải nghiệm và yêu ẩm thực nước Ý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Capricciosa Landmark 81 - Tầng B1, TTTM Vincom Landmark 81

Hotline: 1900 234 546

Website: http://capricciosa.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CapricciosaVietnam/?locale=vi_VN

Capricciosa Vietnam ảnh 1
Capricciosa Vietnam
Capricciosa Vietnam ảnh 2
Capricciosa Vietnam
Top 1
(có 0 lượt vote)

Hue Delights

Nghệ nhân Phan Tôn Tuệ Minh – người sinh ra và lớn lên trong gia đình thuộc dòng dõi Hoàng tộc  - một trong những nghệ nhân hàng đầu đang hoạt động trong giới ẩm thực Việt Nam là nhà sáng lập nên thương hiệu Huế Delights. Vì muốn gìn giữ nét tinh hoa của ẩm thực Huế, bà đã tự tay chọn những nguyên liệu và chế biết theo đúng hương vị Huế nên những món ăn của nhà hàng luôn có một nét riêng biệt. Ngoài những món “rất Huế”, Hue Delights có những món ăn được sáng tạo, độc quyền của nhà hàng nhưng theo phong cách nêm nếm đặc trưng của người Huế. Các món ăn tại nhà hàng có thể kể đến như: Các loại bánh Huế: Bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, bánh cuốn thịt nướng…; Cơm sen chay, Cơm sen bò, Cơm đùi gà rô ti, Cơm chiên cá mặn…; Bún bò, Bún thịt nướng, Nem lụi; Các món gỏi; Lẩu bò, Lẩu hải sản; Các loại chè Huế...


Không chỉ có món ăn ngon, nhà hàng Hue Delights còn mang đến một không gian hiện đại, sang trọng giữa các trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất của Sài Gòn. Với những gam màu trầm nhẹ của bàn ghế, gam vàng nổi bật của đèn thả trần..., Hue Delights mong muốn tạo ra một không gian thân thiện nhưng vẫn đầy thú vị, và trở thành điểm hẹn lý tưởng cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình đến các buổi liên hoan, họp nhóm,... Một trong những điểm cộng của nhà hàng còn là đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, Hue Delight tin tưởng rằng, tại bất cứ chi nhánh nào thưởng thức món cuốn thơm ngon thực khách cũng sẽ hài lòng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B1- 31 Vincom Landmark 81, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22. Q. Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 0707796045

Fanpage: https://www.facebook.com/NhahangHueDelights/?locale=vi_VN

Hue Delights ảnh 1
Hue Delights
Hue Delights ảnh 2
Hue Delights
Top 2
(có 0 lượt vote)

CoCo Ichibanya Vietnam

Có trụ sở tại Kazunomiya, CoCo Ichibanya đã mở nhà hàng đầu tiên của mình tại Aichi vào tháng 1 năm 1978. Đến năm 1994, thương hiệu này có ít nhất một nhà hàng ở các tỉnh thành tại Nhật và mở cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài tại Hawaii.

Vào năm 2013, thương hiệu cơm cà ri này chính thức lập Kỷ lục Guinness Thế giới. Đây là một sự kiện chấn động trong nền Ẩm thực thế giới và là niềm tự hào to lớn của Nhật Bản. Vì trước giờ chưa từng có chuỗi hàng nhà Châu Á nào được ghi danh trong sách kỷ lục Guiness thế giới. Đặc biệt hơn, món cà ri lại có nguồn gốc từ Ấn Độ nhưng được người Nhật nâng tầm thành món ăn phổ biến tại Nhật và phát triển ra toàn thế giới. Tháng 9/2019, Chuỗi nhà hàng cơm cà ri CoCo Ichibanya có 1300 nhà hàng tại Nhật và hơn 180 nhà hàng tại 13 quốc gia. Gồm Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Hồng Kông, Singapore, Indonesia, Malaysia, Phillipine, Vietnam, Vương Quốc Anh, Ấn độ. Tiếp nối thành công và thực hiện sứ mệnh phục vụ khách hàng tốt nhất bằng món ăn chất lượng. Năm 2018, Công ty Lotus Group đã hợp tác với tập đoàn CoCo Ichibanya đã mở nhà hàng cơm cà ri chuẩn Nhật Bản đầu tiên tại tầng 2 của Landmark 81, Quận Bình Thạnh.


CoCo Ichibanya Việt Nam thừa kế trọn vẹn công thức món cơm cà ri Nhật Bản cùng với văn hóa Nhật Bản chứa đựng bên trong món ăn. Menu của CoCo Ichibanya Việt Nam có khoảng 30 nguyên liệu topping, 5 mức điều chỉnh cơm và 7 cấp độ cay khác nhau. Nếu kết hợp các loại topping này thực khách có khoảng 31.500 lựa chọn khi được tự do điều chỉnh thành phần trong món cà ri của mình.


Bạn đã thấy đói bụng chưa nào? Hãy lên kế hoạch ăn cơm cà ri với bạn bè và gia đình ngay bạn nhé. Nếu bạn bận, đừng lo! Bạn có thể đặt hàng qua Now, Grab Food và thoải mái làm việc trong lúc chờ món cà ri nóng hổi giao đến tận nơi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0902.796.588

Email: cocoichibanya@lotusgroup.com.vn

Website:https://www.cocoichibanya.vn/h

Fanpage: https://www.facebook.com/CocoIchibanyaVN/

CoCo Ichibanya Vietnam ảnh 1
CoCo Ichibanya Vietnam
CoCo Ichibanya Vietnam ảnh 2
CoCo Ichibanya Vietnam
Top 3
(có 0 lượt vote)

Haidilao

Haidilao là thương hiệu lẩu nổi tiếng đến từ Trung Hoa được dân tình yêu thích thời gian gần đây. Haidilao mong muốn mang đến những món ăn ngon, đặc sắc của nền ẩm thực Trung Hoa đến với người Việt, đồng thời cho thực khách những trải nghiệm dịch vụ mới mẻ, độc đáo. Đến với Haidilao, thực khách sẽ được phục vụ từ A tới Z mà không cần phải động tay làm gì. Thay vì trang bị khu vực ngồi đợi, Haidilao sẽ giúp khách hàng giết thời gian bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhưng hoàn toàn miễn phí như làm nail, massage, in ảnh... Ngoài ra, Haidilao tại Vincom còn có chỗ chơi miễn phí cho trẻ em dành cho những gia đình có con nhỏ. Hơn nữa, những món ăn tại Haidilao được chế biến đậm đà hương vị cay nồng đặc biệt của Trung Hoa nhưng cũng rất phù hợp khẩu vị người Việt.


Có 2 loại đặc sản mà bạn không nên bỏ qua khi đến Haidilao, đó chính là: Múa mì và Nghệ thuật biến diện.

  • Múa mì: Chỉ với 20k cho một lần order, bạn sẽ được thưởng thức màn trình diễn đặc sắc với những chuyển động tay điêu luyện nắm bột ù lì thành sợi mì dài mỏng lả lướt. Sau đó, bạn sẽ được nếm thử ngay mì tươi dai dai nhúng lẩu ngay tại chỗ.  
  • Nghệ thuật biến diện: Múa biến diện là môn nghệ thuật chuyển đổi mặt nạ chỉ trong chớp mắt thông qua chuyển động nhanh nhạy và khéo léo của đôi tay. Màn biểu diễn hứa hẹn sẽ khiến khán giả bị mê hoặc và trầm trồ.

Menu Haidilao đặc trưng với “tứ đại nước lẩu” , bao gồm:

  • Lẩu cà chua: Đây là loại nước lẩu best seller tại Haidilao với vị ngọt đậm đà và chua tự nhiên, ăn cùng hải sản tươi mới là đúng điệu nhất. 
  • Lẩu dầu cay Mala: Khi nếm mang lại vị cay tê đậm chất Tứ Xuyên, thích hợp để nhúng thịt dê hoặc sách bò dai giòn.   
  • Lẩu Thái: Hội tụ trọn vẹn tinh hoa ẩm thực của xứ sở chùa vàng, với vị ngọt thơm của tôm hòa cùng vị chua cay nồng nàn.  
  • Lẩu nấm: Vừa ngon lành lại vừa bổ dưỡng với hương vị thanh mát, tỏa mùi nấm mộc mạc mà thơm hương. 

4 loại nước lẩu cùng với thực đơn đồ nhúng lẩu và món ăn kèm đa dạng, phong phú và đầy đủ từ các loại thịt tới hải sản, các loại rau, nấm,... Hơn nữa, Haidilao còn đặc trưng với 4 loại nước chấm sở hữu hương vị có 1-0-2, bao gồm: Nước chấm Haidilao, Nước chấm tương đậu mè, Nước chấm dầu thơm cay và Nước chấm chua ngọt. Bên cạnh thực đơn món lẻ, Haidilao còn phục vụ những combo siêu tiện lợi dành cho các nhóm khách từ 2 - 8 người. 


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B1, Tòa nhà Landmark 81, 720A đường Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 086 272 1088 - 086 272 1099

Website: https://haidilaovietnam.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/HaidilaoVietnam/

Instagram: https://www.instagram.com/haidilao_vietnam/


Haidilao ảnh 1
Haidilao
Haidilao ảnh 2
Haidilao
Top 4
(có 0 lượt vote)

Texas Chicken

Ra đời tại San Antonio, Texas, thương hiệu gà rán 100% từ gà tươi - Texas Chicken - nhanh chóng trở thành một trong những “ông lớn” trong lĩnh vực “tỷ đô” trên thế giới hiện nay - Fast Food - thức ăn nhanh. Với cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp và đặc biệt không thể không kể đến vị ngon khó cưỡng của những miếng gà tươi ngon, mọng nước, quả thật không khó để cái tên Texas Chicken tạo ra cơn sốt đối với những con người đam mê gà rán chính hiệu.


Miếng gà rán mang nét đặc trưng của vùng Texas đã tạo ra một định nghĩa hoàn toàn mới trong giới yêu thích fast food - gà rán 100% từ gà tươi - không chỉ tại Mỹ, mà là toàn thế giới. Menu Texas Chicken không thường thay đổi, đa số những set ăn cơ bản sẽ luôn luôn có mặt cố định trong “bảng vàng” của Texas. Chỉ có đôi khi thương hiệu này sẽ tung ra một số món gà rán được chế biến bằng những công thức đặc biệt theo từng quý, tất nhiên là vẫn luôn đảm bảo được “signature” 100% gà tươi của thương hiệu, để những tín đồ đam mê gà rán có cơ hội thay đổi khẩu vị. Lúc này, bạn sẽ có thể tìm thấy chúng ở những standee giới thiệu được đặt ngay tại quầy order luôn nè.


Là một trong những nhà hàng gà rán có giá cả phải chăng nhất, Texas Chicken cung cấp những combo có giá cực rẻ, cực “hời” dành cho những đôi tình nhân hay nhóm bạn có niềm đam mê gà rán mãnh liệt. Ngoài ra, những món ăn lẻ khác của Texas Chicken cũng được quy định mức giá “rẻ xỉu”, “rẻ hết hồn”. Khi đến Texas thưởng thức bạn sẽ có thể lựa chọn đa dạng các món gà và những món ăn kèm siêu ngon với mức giá dao động trong tầm từ vài chục cho đến gần 400k. Gà vừa ngon mà giá lại vô cùng thân thiện với túi tiền, muốn giới trẻ sành ăn không mê Texas Chicken thì đúng là hơi khó thật đấy!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Gian B1-23, Tầng B1, Tòa nhà Landmark81 - 720A Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 2246 4339

Website:https://vincom.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/TexaschickenVN

Texas Chicken ảnh 1
Texas Chicken
Texas Chicken ảnh 2
Texas Chicken
Top 5
(có 0 lượt vote)

Khao Lao

Với mong muốn mang ẩm thực Lào đến với gần hơn với người Việt, Khao Lao đã chắt lọc những nét tinh hoa trong văn hóa ăn uống của đất nước Triệu Voi làm nên những món ăn đặc sắc gửi tới thực khách Hà thành. Do tính chất địa lý mà ẩm thực Lào ít nhiều bị ảnh hưởng bởi các nước láng giềng, tuy nhiên món Lào vẫn được đánh giá là tươi ngon và sáng tạo bởi sự kết hợp tinh tế của các gia vị và thảo mộc.


Nổi tiếng với sự kết hợp, hòa quyện đầy tinh tế của muôn loại nguyên liệu truyền thống Lào, cùng hương vị độc đáo, chế biến cầu kì, Khao Lao luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến Ẩm thực xứ sở Triệu Voi tại Việt Nam. Khao Lao mong muốn mang đến những món ăn tinh túy – là sự hòa hợp trọn vẹn của ẩm thực truyền thống và ẩm thực hiện đại – vừa giữ lại hương vị đặc trưng nguyên bản, vừa phù hợp với khẩu vị của đa số thực khách quốc tế.


Sở hữu không gian 2 màu vàng nâu ấm cúng, hiện đại - Khao Lao hứa hẹn là không gian ẩm thực tuyệt vời cho mọi thực khách. Một lần đến với Khao Lao, đến với sự mộc mạc, dung dị nhưng không kém phần thu hút, ấn tượng từ không gian nhà hàng, sự hài hòa của những món ăn, sự thân thiện của con người Khao Lao dành cho bạn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng B1, TTTM Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, Phường 22, Q. Bình Thạnh, Tp HCM

Hotline: 1900234546

Website:https://khaolao.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KhaoLao.VN/?locale=vi_VN

Khao Lao ảnh 1
Khao Lao
Khao Lao ảnh 2
Khao Lao
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sushi Kei

Sushi Kei - từ Kei có nghĩa là niềm vui, niềm hạnh phúc trong tiếng Nhật. Sushi Kei gợi liên tưởng về cảm giác vui tươi, hào hứng và mong muốn tạo sự hài lòng cao nhất cho thực khách khi được thưởng thức các món ăn Nhật Bản tươi ngon, chọn lọc tại nhà hàng.


Điểm nhấn tại Sushi Kei chính là sashimi - món ăn “thật thà” nhất bởi những lát cắt tinh tế luôn giữ được nguyên hương vị đại dương mộc mạc, sử dụng từ những phần cá tươi ngon nhất, từng lát cá căng bóng mềm mọng, ngọt đậm đà, vị mát lạnh và béo ngậy đặc trưng. Sushi lại được cân đối giữa vị chua của giấm, vị ngọt đặc trưng của thịt cá tươi và vị cay nồng của nước chấm mù tạt, đủ mỹ vị tươi ngon để mang lại cho thực khách trải nghiệm hạnh phúc nhất!


Chuyên gia Chiba Kazuhiko luôn tâm niệm rằng: “Ăn ngon vì sức khỏe”. Chính vì thế tại Sushi Kei, cách chế biến món ăn luôn hạn chế sử dụng đường và không sử dụng các gia vị hóa học, chỉ chú trọng vào việc làm nổi bật sự tươi ngon, thuần khiết tự nhiên của thực phẩm. Các món ăn của bếp trưởng Chiba chinh phục mọi giác quan bởi hương vị đậm chất Nhật Bản cùng cách bài trí tỉ mỉ, tinh tế và gói trọn cả tình yêu với nghề của người đầu bếp.


Không gian tại mỗi nhà hàng Sushi Kei đều đề cao yếu tố văn hoá truyền thống Nhật Bản nhưng vẫn kết hợp yếu tố hiện đại nhằm mang tới khách hàng cảm giác chân thực và thoải mái. Mỗi nhà hàng Sushi Kei đều bố trí quầy bar nơi đầu bếp trực tiếp chế biến món ăn, nội thất bằng gỗ tự nhiên sáng màu tạo cảm giác ấm cúng, hoa văn trang trí thể hiện rõ đặc điểm riêng của nhà hàng. Vì vậy, khi ghé thăm từng chi nhánh, khách hàng luôn được trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản cao cấp trong không gian đậm chất truyền thống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng hầm B1, TTTM Vincom Landmark 81, 772 Điện Biên Phủ, P. 22, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Hotline: 1900 234 546

Website: http://sushikei.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SushiKei.VN/?locale=vi_VN

Sushi Kei ảnh 1
Sushi Kei
Sushi Kei ảnh 2
Sushi Kei
Trên đây là những nhà hàng ngon và thu hút được lượng khách lớn tại Vincom Center Landmark 81. Hi vọng qua bài viết bạn sẽ nắm được những thông tin thiết thực và hữu ích.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .