Top 7 nhà hàng ngon, hút khách nhất Vincom Plaza Ngô Quyền

73

Vincom Plaza Ngô Quyền, Đà Nẵng là điểm nhấn hiện đại của thành phố trẻ Đà Nẵng với diện mạo trẻ trung, thời thượng, đẳng cấp quốc tế được lấy cảm hứng từ các kinh đô...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Crystal Jade

Crystal Jade thương hiệu toàn cầu, với 30 năm hoạt động, 120 nhà hàng tọa lạc tại 25 thành phố thuộc 11 quốc gia khác nhau, Crystal Jade có lẽ đã là cái tên quen thuộc với giới mộ điệu ẩm thực bởi sự tận tâm trong phục vụ và những tiêu chuẩn khắt khe.


Tự hào khi là một phần của tập đoàn ẩm thực Crystal Jade, Crystal Jade Hong Kong Kitchen tiếp tục kế thừa danh tiếng lẫn những công thức bí truyền từ thương hiệu đạt chứng nhận Michelin danh giá. Với hơn 100 món ăn Hồng Kông đích thực, từng câu chuyện trong bữa ăn của bạn càng thêm thú vị bởi không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế khi đến với Crystal Jade Hong Kong Kitchen.


Nằm trong top đầu danh sách nhất định phải thử khi đến nhà hàng này là Vịt quay Bắc Kinh. Gây ấn tượng mạnh mẽ nhất có lẽ là màu vàng cam óng ánh bao lấy trọn vẹn cả phần vịt quay. Điều này được lý giải nhờ vào kỹ thuật “chơi đùa với lửa” cực điêu luyện đến từ các đầu bếp của nhà hàng. Thịt vịt thơm ngon không thể chê vào đâu được, da vịt giòn rụm, tạo nên những âm thanh rộp rộp chạy đều trong miệng theo từng cái nhai. Điều được yêu thích nhất là vịt quay không gây cảm giác béo ngậy, lớp mỡ được đốt mỏng nhờ vào mức lửa được căn chỉnh cẩn thận trong quá trình chế biến. Món này ăn kèm với bánh pía, đầu hành và nước chấm thì phải gọi là “đỉnh của chóp”. Kế đến, gà xào hạt điều hay còn gọi là gà Kung Pao mang đến một hương vị đặc sắc không kém cạnh, chắc chắn không nên bỏ qua. Thực sự mê mẩn với món thịt gà chín mềm, ăn kèm với hạt điều khô bùi bùi thơm thơm, một vài lát ớt the the cho ai thích ăn cay. Có thể bạn chưa biết, hạt điều hỗ trợ hạ huyết áp cực tốt, ngăn ngừa đau tim và nhất là ăn cực “dính” với cơm trắng. Đây đích thị là một sự kết hợp làm cho hội “ngày mai giảm cân” phải thực sự chao đảo. Ngoài ra, menu Crystal Jade còn trải dài từ các món Hoa thịnh hành như Sò Điệp Bách Hoa, Cá Bống Mú, Cua Lột Phong Sa, Cơm Thanh Long Sò Điệp… đến các món cực bổ dưỡng như Sườn Non Tiềm Tuyết Giáp, Bí Xanh Tiềm Hải Sản.


Nhìn chung, ẩm thực ở Crystal Jade chinh phục được những thực khách khó tính nhất nhờ tránh được việc sử dụng quá nhiều dầu mỡ, hay việc tinh giảm mức độ cay nồng trong một vài món ăn. Nhà hàng có cách nêm nếm vừa vặn, ưu tiên vào việc giữ được sự tươi ngon của món ăn. Bạn có thể yêu cầu thêm nước chấm để cân chỉnh cho vừa khẩu vị của mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L4-21+22 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363616465

Website: https://crystaljade.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CrystalJadeHongKongKitchen/

Crystal Jade ảnh 1
Crystal Jade
Crystal Jade ảnh 2
Crystal Jade
Top 1
(có 0 lượt vote)

Al Fresco’s

Pizza Al Fresco’s trực thuộc tập đoàn Al Fresco’s Việt Nam (AFG Việt Nam). Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn thượng hạng sáng tạo và kết hợp phong cách Úc – Á – Âu. Menu của Al Fresco’s vô cùng phong phú, đặc biệt là món pizza đã chinh phục được hàng ngàn thực khách. Chuỗi nhà hàng Al Fresco’s là lựa chọn hàng đầu dành cho thực khách muốn tìm kiếm những món ăn ngon đến từ nhiều nền ẩm thực khác nhau trên thế giới. Bạn sẽ được thưởng thức sự pha trộn tinh tế, hài hòa hương vị đặc sắc của các châu lục trên thế giới. Đồ uống đi kèm cũng vô cùng đa dạng, đặc biệt là bia và rượu vang nhập khẩu ngon nhất của Úc và Nam Mỹ.


Nơi đây nổi tiếng với các món ngon thượng hạng như: pizza, Burger, mì Ý, Pasta, Steak, salad và các loại sườn nướng. Ngay tại Việt Nam các bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn ngon nhất tại châu Âu, châu Úc và châu Á. Trong đó, món Pizza Al Fresco’s được thực khách săn lùng nhất mỗi khi tới đây. Bên cạnh đó, thực khách yêu thích chuỗi nhà hàng Al Fresco’s còn bởi giá cả phải chăng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Mỗi một cơ sở của nhà hàng đều được thiết kế tinh tế, không gian sạch sẽ, thoáng mát, tạo cảm giác gần gũi. Chính vì vậy, dù bạn tới bất kỳ quán pizza Al Fresco’s nào cũng sẽ có những phút giây thư giãn nhất. Ngoài ra, Al Fresco’s còn có dịch vụ giao hàng tận nơi và mua mang về. Tất cả mọi nhu cầu ăn uống của thực khách đều có thể được đáp ứng ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 910a Ngô Quyền, An Hải, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam

Điện thoại: 02363530230

Email: alfrescos-dn.vc@afg.vn

Website:https://alfrescos.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/alfrescosvietnam/?locale=vi_VN

Al Fresco’s ảnh 1
Al Fresco’s
Al Fresco’s ảnh 2
Al Fresco’s
Top 2
(có 0 lượt vote)

GOGI HOUSE

Là một tín đồ của ẩm thực Hàn Quốc, của những bữa lẩu nướng xì xèo thì Gogi House chắc hẳn không còn xa lạ gì với bạn nữa đúng không nào? Gogi House sẽ là nơi đem đến hương vị đặc trưng của những quán thịt nướng ấm cúng cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, người yêu,...Thực khách khi nghe về Gogi đều sẽ có một câu hỏi, điều gì đã tạo nên tiếng tăm cho cho thương hiệu thịt nướng Gogi? Thương hiệu này vốn nổi tiếng với chất lượng thịt ổn định, được lựa chọn kỹ lượng, nhập trực tiếp từ Mỹ và Úc. Cho nên thực khách sẽ không thể nào quên được những món thịt hảo hạng tại Gogi House như dẻ sườn bò Mỹ, bò Wagyu, nạc vai bò Mỹ, thịt heo Iberico, thăn lưng bò Mỹ,… cùng những món ăn kèm mang đậm vị truyền thống Hàn Quốc như kim chi, mì lạnh, canh rong biển, canh kim chi,...  Ấn tượng nhất ở Gogi phải kể đến hương vị đặc trưng của dẻ sườn bò Úc với sốt Galbi ngọt đậm, nạc vai bò sốt táo với tỷ lệ mỡ - nạc vừa phải không hề bị ngấy, dẻ sườn bò Mỹ giòn dai sần sật,... Nếu bạn muốn cảm nhận trọn vẹn nhất hương vị của thịt thì có thể lựa chọn thịt tươi, chưa ướp để cảm nhận được độ ngọt tự nhiên và ẩm mềm đặc trưng của từng thớ thịt này.


Các món nướng đều được nướng trên than hồng, mang hương vị đặc trưng của kiểu BBQ Hàn Quốc. Các loại nước sốt ướp thịt ở đây cũng được làm theo chuẩn công thức độc quyền của Gogi để có thể đảm bảo được những đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc, đồng thời phù hợp hơn với khẩu vị người Việt. Ngoài ra tại Gogi bạn sẽ được thưởng thức các món panchan đi với các món nướng chuẩn Hàn để giải ngấy và tăng thêm hương vị cho món ăn và giúp cân bằng dinh dưỡng cho bữa ăn như salad, kimbap, .... Vì vậy, bạn đừng quên ăn thịt nướng Gogi với lá vừng, kim chi và các panchan khác để tận hưởng trọn vẹn hương vị Hàn Quốc trong bữa ăn nha. Nếu không thích ăn nướng bạn có thể lựa chọn lẩu kim chi, lẩu Bulgogi hoặc lẩu cay hải sản. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các bạn yêu lẩu bởi ngoài thịt bạn sẽ có thêm rau củ và nấm đi kèm. Việc của bạn đơn giản là nhúng kèm chúng với nước lẩu đậm vị là đã có ngay một bữa ăn đậm vị Hàn Quốc rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L4-19+20 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 02367300503
Hotline: 1900 6622

Website:https://gogi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/?locale=vi_VN

GOGI HOUSE ảnh 1
GOGI HOUSE
GOGI HOUSE ảnh 2
GOGI HOUSE
Top 3
(có 0 lượt vote)

Jolibee

Từng nổi tiếng trên toàn thế giới với câu chuyện thành công phi thường, thương hiệu Jollibee khởi đầu khiêm tốn từ hai tiệm kem nhỏ vào năm 1975, tiến đến mô hình công ty - tập đoàn đã tạo nên “cuộc cách mạng” thức ăn nhanh tại Philippines. 15 năm trước, khi Tập đoàn Jollibee Foods Corporation mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam thì thị trường thức ăn nhanh đã có những cái tên lớn đáng gờm cùng ngành. Bằng chiến lược phát triển “Chậm mà chắc”, Jollibee từng bước chiếm được cảm tình của người Việt bằng cách mang đến những món ăn nhanh phương Tây được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt. Trên suốt hành trình chinh phục trái tim và vị giác của người Việt, ghi dấu với cột mốc 150 cửa hàng trên khắp Việt Nam, thương hiệu thức ăn nhanh đến từ Philippines luôn trung thành với sứ mệnh “mang đến hạnh phúc và lan toả niềm vui ẩm thực cho mọi gia đình Việt, qua những món ăn ngon với giá cả hợp lý và đạt những tiêu chuẩn cao” song hành cùng giá trị cốt lõi - “lấy khách hàng là trọng tâm” qua việc phục vụ thực khách một cách lịch sự và chân thành, luôn xem khách hàng như người bạn thân thiết.


Không dừng lại ở những bữa ăn nhanh, gọn có giá hợp lý, Jollibee luôn nhấn mạnh mong muốn trở thành nơi để gắn kết các gia đình. Điều này được nhìn thấy qua những trải nghiệm đáng nhớ cho mỗi thành viên trong gia đình, từ cha, mẹ đến con cái. Những trải nghiệm về món ăn, không gian, phong cách dịch vụ tận tâm chính là điểm mạnh để Jollibee thu hút ngày càng nhiều gia đình đến và tận hưởng. Hiện tại, Jollibee đã có mặt tại hơn 24 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó số lượng cửa hàng tại Việt Nam nhiều thứ 2 chỉ sau Philippines. Điều này cho thấy chiến lược của Jollibee Foods Corporation mong muốn xây dựng và phát triển Jollibee Việt Nam trở thành ngôi nhà thứ hai của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L4 TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 1533

Website:https://jollibee.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/JollibeeVietnam

Jolibee ảnh 1
Jolibee
Jolibee ảnh 2
Jolibee
Top 4
(có 0 lượt vote)

Kichi-Kichi

Kichi Kichi được biết đến với vai trò là một chuỗi nhà hàng chuyên cung cấp buffet lẩu kiểu Nhật hàng đầu Việt Nam. Tại đây phục vụ theo phong cách Kaiten đến từ Nhật Bản cùng lối kiến trúc hiện đại. Đây là chuỗi nhà hàng buffet lẩu băng chuyền thuộc tập đoàn Golden Gate Restaurant Group. Được ra đời từ năm 2005, cho đến thời điểm hiện tại Kichi Kichi đã có thể mở rộng quy mô ra cả trong và ngoài nước. Tính đến thời điểm hiện tại Kichi có hơn 65 chi nhánh và luôn đứng đầu danh sách nhà hàng ẩm thực được yêu thích tại Việt Nam. 


Với sự sáng tạo từ hình thức băng chuyền mới lạ, hiện đại cùng các món ăn đa dạng, hấp dẫn đã thu hút nhiều sự lựa chọn của khách hàng cho nhu cầu ăn uống của mình và gia đình. Ngoài ra, nhà hàng còn trang bị cho mình một không gian tiện nghi, hiện đại và vô cùng thân thiện. Điều này giúp cho bất kỳ ai cũng dễ dàng bị cuốn hút vào sự mới mẻ trong hương vị các món lẩu cũng như cách ăn buffet mới lạ tại đây. 


Một số món ăn vẫn luôn được các thực khách ưu ái lựa chọn có thể kể đến như: gầu bò ngũ cốc 100 ngày, bò tabro, chuck roll, lườn cá hồi, cá ngạnh fillet, bạch tuộc baby, bún Shirataki cũng như một số vị nước lẩu như lẩu nấm, lẩu xuyên tiêu, lẩu Tom Yum…Đánh giá chung, các nguyên liệu thả lẩu của hãng đa phần đều là nhóm nguyên liệu tươi được chế biến trong ngày, điều này cũng là lý do khiến chất lượng lẩu của hãng này luôn giữ phong độ ổn định.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L4-19+20 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 02367300507
Hotline: 1900 6622
Website: https://kichi.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/KICHI.HOT.POT.BAR/

Kichi-Kichi ảnh 1
Kichi-Kichi
Kichi-Kichi ảnh 2
Kichi-Kichi
Top 5
(có 0 lượt vote)

MANWAH TAIWANESE HOTPOT

Sau hàng trăm năm tồn tại trong cuộc sống người Đài, lẩu Đài Loan không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của các nguyên liệu quen thuộc, mà liên tục được cải tiến và hoàn thiện, từ thế hệ này sang thế hệ khác. Thực khách đến Manwah sẽ được tự mình khám phá hành trình ẩm thực đặc sắc với nước lẩu ngọt vị tự nhiên, kết hợp hầm cùng các loại gia vị dậy mùi thơm đặc trưng của Đài Loan. Nét đặc sắc không chỉ đến từ nước lẩu, mà còn đến từ cả những món nhúng kiểu Đài – bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn là chỉ thịt bò và các loại rau thơm. Chính sự kết hợp các nguyên liệu, món ăn hài hoà sẽ tạo nên hương vị lẩu Đài Loan tỉ mỉ và tinh tế.


Trải nghiệm không gian ẩm thực truyền thống Đài Loan, mang tới cảm giác ấm cúng, thanh nhã, hoài cổ với những đường nét kiến trúc đặc trưng của phố Đài xưa. Tràn ngập trong không gian trầm ấm màu gỗ, len lỏi giữa những vật trang trí tinh xảo mang dấu ấn xứ Đài là hương thơm nồng của ớt, vị ngọt của nước ninh xương và thanh khiết của các loại thảo mộc. Trong không gian tại Manwah, các bàn ăn được thiết kế riêng để phù hợp cho nhiều nhóm khách hàng khác nhau, và đảm bảo ai cũng sẽ có được một vị trí phù hợp tại nhà hàng. Vị trí giữa các bàn cũng được cẩn thận sắp xếp để đảm bảo sự riêng tư cho bạn, nhưng cũng không làm mất đi không gian ấm cúng cho bữa tiệc lẩu Đài Loan. Dù bạn đi cùng gia đình hay tụ họp nhóm bạn bè thân thiết, một cuộc gặp gỡ đối tác, hay chỉ đơn giản tìm kiếm một nhà hàng lẩu Đài Loan đích thực – Manwah đều luôn sẵn sàng, và hân hạnh được đón tiếp bạn đấy!


Đội ngũ nhân viên của Manwah luôn gửi gắm tâm huyết vào từng món nhúng, nước lẩu, cho đến cung cách phục vụ. Những đầu bếp Manwah luôn tỉ mỉ chuẩn bị các món ăn tươi mới mỗi ngày để chiêu đãi thực khách. Mỗi lát thịt, từng miếng há cảo hay từng vắt mì đều chứa đựng cả tâm tình của người làm bếp. Các bạn nhân viên phục vụ tận tâm, cởi mở và luôn chu đáo với mong muốn mang đến thực khách những trải nghiệm ẩm thực xứ Đài một cách trọn vẹn và chân thành nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L4-21+22 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, P.An Hải Bắc, Q.Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 02363931357

Hotline: 19006622

Website:https://manwah.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Manwah.Taiwanese.Hotpot.GoldenGateGroup/?locale=vi_VN

MANWAH TAIWANESE HOTPOT ảnh 1
MANWAH TAIWANESE HOTPOT
MANWAH TAIWANESE HOTPOT ảnh 2
MANWAH TAIWANESE HOTPOT
Top 6
(có 0 lượt vote)

Sumo Yakiniku

Đối với các bạn yêu thích ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là những món nướng Yakiniku đặc trưng thì không thể không biết đến Sumo BBQ. Sumo BBQ menu giới thiệu những món nướng thơm ngon với hơn 30 vị bò hảo hạng cùng nhiều loại sốt hấp dẫn như sốt Soyu bơ, sốt miso vị Hokkaido, sốt Sumo BBQ. Nhà hàng Sumo BBQ đầu tiên khai trương vào 8/2011 tại tầng 1 Siêu thị Big C 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội, đến nay SumoBBQ đã được nhân rộng thành chuỗi nhà hàng có chi nhánh ở Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Khánh Hòa, Đà Nẵng, Đồng Nai với lượng khách hàng đông đảo.


Là một trong những nhà hàng nướng Yakiniku kiểu Nhật được yêu thích nhất, Sumo BBQ luôn chú trọng đến chất lượng thịt. Gia vị ướp thịt hay sốt chấm đều được làm theo công thức truyền thống. Không những thể xứ sở mặt trời mọc cũng nổi tiếng bởi có những miếng thịt bò hảo hạng bậc nhất, và toàn bộ thịt mà bạn được thưởng thức tại SumoBBQ đều là từ nơi đây. Đặc biệt với mỗi suất buffet Premium, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm chất với bò Wagyu - đây là giống bò Nhật với hướng vị và chất lượng tuyệt hảo không đâu sánh bằng. Bên cạnh những món ăn nổi tiếng với thịt. SumoBBQ còn nổi tiếng với những món hải sản đặc sắc như: cá chích hokkaido nướng muối, cơm lươn hộp nhật bản, mỳ soba wariko, cá hồi steak.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: L4-19+20 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng
Điện thoại: 02363616356

Hotline: 1900 6622

Website:https://sumoyakiniku.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

Sumo Yakiniku ảnh 1
Sumo Yakiniku
Sumo Yakiniku ảnh 2
Sumo Yakiniku
Vincom Plaza Ngô Quyền không chỉ là thiên đường vui chơi, mua sắm mà nơi đây còn là địa chỉ uy tín để thưởng thức nét đặc sắc của ẩm thực. Hãy đến khám phá và cảm nhận nhé.

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .