Top 8 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Kinh Môn, Hải Dương

8416

Bạn ở Kinh Môn, Hải Dương và đang muốn tìm một quán ăn, nhà hàng chất lượng để đưa gia đình đi "thay đổi khẩu vị" hay liên hoan, tụ tập bạn bè? Hãy để...xem thêm ...

Top 0
(có 4 lượt vote)

Nhắc đến nhà hàng, quán ăn ngon tại Kinh Môn - Hải Dương thì không thể nào không nhắc đến Nhà hàng Trúc Lộc. Tại đây có thực đơn vô cùng đa dạng, thoải mái cho bạn lựa chọn các loại rau củ yêu thích, các loại thịt khác nhau và hải sản tươi sống. Hãy yên tâm vì quán luôn nhập các nguyên liệu có chất lượng tốt, mọi quy trình chế biến được kiểm soát sạch sẽ, chế biến công phu, giúp bạn có một bữa ăn thơm ngon cùng không gian ấm cúng bên gia đình.


Nhà hàng Trúc Lộc có nhiều sét lẩu ngon, hấp dẫn, đa dạng để khách lựa chọn và thưởng thức: lẩu gà, lẩu hải sản, lẩu cá quả măng cay, lẩu thập cẩm, lẩu riêu cua bắp bò sườn sụn, lẩu trâu nhúng mẻ, lẩu thái chua cay, lẩu cháo chim câu, lẩu ếch măng cay, lẩu bò nhúng dấm.... Và còn rất nhiều món nướng, chiên xào đa dạng phù hợp với mọi lứa tuổi - giá bình dân. Điểm cộng cho quán chính là đội ngũ nhân viên trẻ tuổi luôn nhiệt tình với khách hàng. Đến với nhà hàng bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức bữa ăn thơm ngon hương vị Hải Dương trong khung cảnh đẹp mắt. Nhà hàng Trúc Lộc có nhiều món đặc sản đặc biệt thơm ngon, mang đậm chất quê tại đây. Chỉ cần một lần ăn là sẽ không bao giờ quên hương vị đậm đà khó phai.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Hiệp Thạch, Hiệp Sơn, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0963566566

Facebook: https://www.facebook.com/trucloc.nhahang.5/

Map: https://maps.app.goo.gl/SrvLFZbfyZ7RnEFi8

Nhà Hàng Trúc Lộc ảnh 1
Nhà Hàng Trúc Lộc
Nhà Hàng Trúc Lộc ảnh 2
Nhà Hàng Trúc Lộc
Top 1
(có 0 lượt vote)

Nhà hàng Thuận Lan thuộc hàng lâu đời chuyên đặc sản dê núi vùng đất Hải Dương. Nhiều người cho rằng Lẩu dê Thuận Lan là “huyền thoại” bởi từng miếng dê được sắc ra rắc đều và đẹp mắt. Bên cạnh những món như cà ri, dê hấp gừng, dê xào sa tế, dê tái thính, vú dê nướng… thì món lẩu dê ở đây cũng cực ngon và hấp dẫn với nước lẩu gia truyền thơm mùi đặc trưng của hồi, quế. Nước lẩu trong và ngọt, không có váng mỡ nên ăn không hề ngấy. Thức ăn kèm như các loại rau, thịt, váng đậu cũng đều tươi ngon. Nồi nước lẩu trong veo, tỏa hương thơm với đủ các loại rau củ như củ sen, tần ô, tàu hũ, cải bẹ xanh mướt rất hấp dẫn.


Ngoài ra, có một điểm cộng lớn mà theo đa số thực khách nhận xét Nhà hàng Thuận Lan đó là cung cách phục vụ tại quán khá chuẩn, nhiệt tình và nhanh nhẹn nên làm đã tạo được cảm tình trong mắt những khách tới đây. Đến với Nhà hàng Thuận Lan thực khách sẽ bị mê hoặc bởi menu đồ ăn tại nhà hàng và hoàn toàn thỏa mãn với hương vị đặc biệt, không gian thoáng đãng và phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp mà không phải nhà hàng nào có được. Đặc biệt Nhà hàng Thuận Lan nhận phục vụ tiệc tại nhà đối với khách hàng có nhu cầu. Với đội ngũ đầu bếp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Khu 1, Hạ Chiểu, Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0969.599.569

Facebook: https://www.facebook.com/dethuanlan

Map: https://maps.app.goo.gl/tSy7CH3UoAaMNj5Z6

Nhà hàng Thuận Lan ảnh 1
Nhà hàng Thuận Lan
Nhà hàng Thuận Lan ảnh 2
Nhà hàng Thuận Lan
Top 2
(có 4 lượt vote)

Royal House BBQ & Hotpot Kinh Môn

Một địa điểm ăn buffet lẩu nướng vừa rẻ, vừa ngon tại Kinh Môn, Hải Dương chính là Royal House BBQ & Hotpot Kinh Môn. Royal House đến với thực khách tại đây đã nhận được sự yêu mến bởi quán lẩu nướng này có mức giá cả "khá dễ chịu" mà đồ ăn lại luôn ngon và chất lượng. Royal House BBQ & Hotpot Kinh Môn tạo được ấn tượng bởi không gian rộng rãi, tha hồ tổ chức tiệc sinh nhật, thôi nôi, liên hoan,... lại có hệ thống thiết bị lẩu, nướng hiện đại, an toàn.


Về đồ ăn, đồ ăn tươi sống được xếp thành khay, đặt gọn gàng trên những chiếc bàn dài, đủ cả từ thịt ướp sốt, hải sản đến rau củ. Những loại thịt như: ba chỉ heo, ba chỉ bò, bò cuốn nấm,... được ướp sốt vừa vặn, nướng xì xèo trên bếp nướng tạo mùi thơm phức. Hải sản đủ cả: cá, tôm, ngao, mực, hàu,... luôn luôn tươi sống. Với rất nhiều khay đồ ăn cứ "hết lại đầy" đảm bảo đến với Royal House thực khách sẽ hài lòng. Điểm cộng cho Royal House BBQ & Hotpot Kinh Môn chính là thái độ phục vụ của nhân viên lịch sự, chuyên nghiệp, luôn tận tình để khách hàng có "đại tiệc thịt nướng" như ý.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Phía bờ sông đường Thanh Niên, Hiệp An, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0384.137.193 - 0988.026.486

Facebook: https://www.facebook.com/BBQroyalhouse

Giờ mở cửa: 10h00 - 14h00 & 16h00 - 23h00

Map: https://www.facebook.com/BBQroyalhouse

Royal House BBQ & Hotpot Kinh Môn ảnh 1
Royal House BBQ & Hotpot Kinh Môn
Royal House BBQ & Hotpot Kinh Môn ảnh 2
Royal House BBQ & Hotpot Kinh Môn
Top 3
(có 1 lượt vote)

Nhà hàng Bông Bống có không gian thoáng đãng, rộng rãi, có thể phục vụ nhiều đoàn khách đông người. Với không gian rộng rãi, hiện đại dành cho mọi bữa tiêc của bạn. Nhà hàng Bông Bống được đánh giá là một trong những nhà hàng ăn ngon ở Kinh Môn - Hải Dương đáp ứng được đầy đủ tất cả các tiêu chí của một nhà hàng lý tưởng.


Nhà hàng Bông Bống chuyên cung cấp:

  • Dịch vụ cỗ hiếu, hỷ...
  • Tiệc sinh nhật, thôi nôi, mừng thọ tại nhà, cơ quan, hội trường, hội nghị...
  • Dịch vụ nấu cỗ truyền thống, nấu tiệc hiện đại...
  • Tiệc liên hoan bạn bè, đội nhóm...
  • Thực đơn đa dạng, hấp dẫn
  • Miễn phí vận chuyển
  • Đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm tới tận nơi chế biến món ăn tinh tế

Menu đồ ăn siêu đa dạng với những món ăn vô cùng đặc sắc. Nguyên liệu được chuẩn bị kĩ lưỡng đảm bảo ngon và sạch. Đây là nhà hàng đã quá quen thuộc với người dân địa phương. Đồng thời cũng là địa điểm mời khách, liên hoan của các đoàn, cơ quan trong và ngoài khu vực. Những những món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi, ngon, vừa miệng, đảm bảo phù hợp với hầu hết thực khách.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Chợ mới Hiệp An, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0978193369

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034975304012

Map: https://maps.app.goo.gl/uzR95u7fPW7B1L1E9

Nhà hàng Bông Bống ảnh 1
Nhà hàng Bông Bống
Nhà hàng Bông Bống ảnh 2
Nhà hàng Bông Bống
Top 4
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Rambo là cái tên không thể bỏ quên trong danh sách này. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy phía trước cửa hàng luôn chật chỗ để xe và đông đúc người ghé đến, điều gì lại khiến nơi đây thu hút khách đến vậy? Câu trả lời chính là nhờ chất lượng đồ ăn cùng phục vụ siêu tốt của quán. Nhà Hàng Rambo chuyên buffet Hải sản Tươi Sống - Lẩu Nướng - Ẩm thực Việt. Menu tại Nhà Hàng Rambo vô cùng đa dạng bao gồm cá món thịt, hải sản, các món lẩu,... có hương vị hấp dẫn, thơm ngon được nhiều khách hàng đánh giá cao. Đồ ăn tại quán luôn tươi ngon, chất lượng, đảm bảo vệ sinh thực phẩm nên các bạn cứ yên tâm nhé.


Những chùm đèn lồng, những bức tranh tường khiến quán có background "xinh tươi" để check-in. Điểm cộng cho quán, quán sở hữu đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, luôn tận tình hỗ trợ khách hàng. Quán có không gian rất rộng rãi thoáng đãng, được trang trí lịch sự, sang trọng vì vậy Nhà Hàng Rambo là địa chỉ phù hợp cho những buổi họp mặt, họp lớp, những buổi tụ họp gia đình, bạn bè,... Giá thành tại đây cũng rất phải chăng, xứng đáng với chất lượng. Nếu có cơ hội bạn hãy ghé thử để trải nghiệm nha.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 329 Trần Hưng Đạo, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0941440666

Facebook: https://www.facebook.com/truongvan.chien.3762

Map: https://maps.app.goo.gl/5Fdk1XQV5C9yz1yR6

Nhà Hàng Rambo ảnh 1
Nhà Hàng Rambo
Nhà Hàng Rambo ảnh 2
Nhà Hàng Rambo
Top 5
(có 1 lượt vote)

Ốc Phố Kinh Môn là một quán ăn có đánh giá rất cao và là điểm ăn uống quen thuộc của người dân nơi đây. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế tại quán đơn giản nhưng không kém phần lịch sự và sạch sẽ tạo cảm giác dễ chịu khiến bạn yên tâm thưởng thức những món ăn hơn. Tuy nói quán có các trang trí khá đơn giản nhưng tổng thể lại rất hài hòa và xinh xắn. Vậy nên các bạn trẻ cũng rất thích check-in tại Ốc Phố


Bên cạnh không gian thoáng mát và lịch sự thì điểm nổi bật lớn nhất tại Ốc Phố là thiên đường Ốc với hàng chục món cùng các loại Sauce độc đáo & ngon nhất - Cơ hội cho thực khách phá đảo Thế giới Ốc & Hải Sản hàng đầu Kinh Môn hiện nay.. Bước vào Ốc Phố, bạn như bước vào thiên đường của những món ốc. Quán có đầy đủ các loại ốc cùng cách chế biến đa dạng hoàn toàn có thể phục vụ bạn từ A đến Z. Bên cạnh đó, quán còn có hải sản và những món lai rai cũng rất được mọi người yêu thích. 


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: N06-17, Vạn Lộc 6, Đối diện công viên KqĐT Thành Công, phường Hiệp An, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0984449128

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100050039324651

Map: https://maps.app.goo.gl/cUc1mQSvuMrR22vk9

Ốc Phố Kinh Môn ảnh 1
Ốc Phố Kinh Môn
Ốc Phố Kinh Môn ảnh 2
Ốc Phố Kinh Môn
Top 6
(có 1 lượt vote)

Nhà Hàng Mộc Sơn Quán

Nhà Hàng Mộc Sơn Quán, nằm ẩn mình trong vùng An Lưu, Kinh Môn, Hải Dương. Thực đơn tại Nhà Hàng Mộc Sơn Quán đa dạng và phong phú nổi tiếng với những món ăn ngon, tươi ngon và đặc biệt là sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu tươi sạch và cách chế biến tinh tế. Bất kể bạn là người yêu thích món hải sản tươi ngon, món thịt thơm ngon hay các món rau sống sảng khoái, tại đây đều có những lựa chọn phong phú để bạn lựa chọn.

Món ăn tại Nhà Hàng Mộc Sơn Quán không chỉ ngon mà còn đảm bảo về chất lượng và sự tươi ngon của nguyên liệu. Đầu bếp tại đây luôn tận tâm trong việc chế biến các món ăn để mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và tuyệt vời. Một điểm đáng chú ý khác tại Nhà Hàng Mộc Sơn Quán là giá cả hợp lý. Bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không cần lo lắng về việc phải bỏ ra nhiều tiền. Sự nhiệt tình, tận tâm của dàn nhân viên siêu thân thiện là một điểm cộng rất lớn thu hút mọi người khi đặt chân đến Nhà Hàng Mộc Sơn Quán.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: An Lưu, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0921123168

Map: https://maps.app.goo.gl/nj67E6xBMP8Dn8q97

Nhà Hàng Mộc Sơn Quán ảnh 1
Nhà Hàng Mộc Sơn Quán
Nhà Hàng Mộc Sơn Quán ảnh 2
Nhà Hàng Mộc Sơn Quán
Top 7
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Quỳnh Nấm

Nếu bạn là "fan cứng" của lẩu nấm thì hãy dành thời gian thẩm định Nhà Hàng Quỳnh Nấm nhé. Đây là nhà hàng chuyên Lẩu Nấm Thiên Nhiên - Lẩu Riêu Cua - Lẩu Hải Sản. Nhà Hàng Quỳnh Nấm là lựa chọn hoàn hảo để bạn "sạc lại năng lượng" sau chuỗi thời gian làm việc vất vả. Nước lẩu là sự hòa trộn của nước cốt hầm xương, các loại thảo dược quý hiếm và nấm tươi ngon. Nước dùng ấn tượng không có vị của nước công nghiệp. Đồ kèm rất ngon và đa dạng.


Nhà hàng luôn có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo sẽ khiến bạn hài lòng về chất lượng đồ ăn và phục vụ tại nhà hàng. Với mục tiêu đặt sức khỏe khách hàng làm trọng tâm nên nhà hàng sử dụng nguồn thực phẩm tươi ngon tuyệt đối, 100% nấm được chọn lọc và bảo quản nghiêm ngặt. Nếu bạn đang quá bận rộn với nhịp sống hối hả thường ngày và muốn tìm về chốn thư thái, an yên thì Nhà Hàng Quỳnh Nấm chính là nơi dành cho bạn. Nhà Hàng Quỳnh Nấm là không gian lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, sum vầy của bè bạn và gia đình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 111 Phố Cửa Thẻ, Minh Tân, Kinh Môn, Hải Dương

Điện thoại: 0962083262

Map: https://maps.app.goo.gl/3oRskeMMa155eagx6

Nhà Hàng Quỳnh Nấm ảnh 1
Nhà Hàng Quỳnh Nấm
Nhà Hàng Quỳnh Nấm ảnh 2
Nhà Hàng Quỳnh Nấm
Trên đây là danh sách nhà hàng, quán ăn ngon nhất Kinh Môn, Hải Dương, hi vọng bạn đã có lựa chọn ưng ý cho mình và gia đình. Chúc các bạn sẽ có những trải nghiệm ẩm thực ngon miệng!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .

0/
Top 7
Nhà Hàng Quỳnh Nấm