Top 5 Nhà hàng, quán ăn ngon nhất Phước Long, Bình Phước

5525

Đến với Phước Long, Bình Phước thì chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ăn thơm ngon tại nơi đây. Nắm bắt được nhu cầu đó, Alltop đã tổng...xem thêm ...

Top 0
(có 0 lượt vote)

Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản

Với vị trí vô cùng thuận tiện ngay tại trung tâm Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản dường như đã trở thành điểm đến vô cùng quen thuộc của vô số thực khách khi có nhu cầu tìm đến nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Phước Long, Bình Phước. Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản không chỉ được yêu thích khi sở hữu không gian rộng lớn, thiết kế sang trọng đẹp mắt mà còn bởi các món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ.


Đến với Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản thực khách sẽ được thưởng thức vô số các món ăn khác nhau như: ốc mỡ xào tỏi, ốc cà na rang muối, sò lông nướng mỡ hành, hải sản sốt singapore, hản sản sốt tiêu đen, gỏi ngó sen hải sản,... Tất cả được chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi sống của các đơn vị uy bậc nhất cộng với khả năng nêm nếm tài hoa của những đầu bếp chuyên nghiệp tại đây chắc chắn các món ăn đem tới cho thực khách sẽ ngon và chất lượng hết ý khiến bạn vô cùng hài lòng. Đặc biệt, giá cả các món ăn ở đây khá là hợp lý được niêm yết rõ ràng, không bao giờ có tình trạng chặt chém gì hết nên cứ yên tâm mà thưởng thức món ăn.


Chưa dừng lại ở đó, Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản còn chiếm cảm tình của khách hàng bởi đội ngũ nhân viên tận tình, tư vấn món ăn, phục vụ chuyên nghiệp luôn vui vẻ với khách hàng khi đến đây. Vì thế, còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân đến ngay với Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản để tận hưởng những giây phút ăn uống thật tuyệt vời nào!

.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Trung Tâm Hành Chính Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 0942 070 179

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangkinkin/

Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản ảnh 1
Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản ảnh 2
Nhà Hàng Kin Kin Hải Sản
Top 1
(có 1 lượt vote)

Mật BBQ

Mật BBQ chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn gửi đến bạn trong bài viết hôm nay. Đây là nhà hàng chuyên các món lẩu và nướng được đánh giá là ngon và chất lượng nhất nhì tại Phước Long, Bình Phước. Mật BBQ luôn biết cách níu chân khách hàng bằng hương vị món ăn ngon, hấp dẫn cùng cách chế biến cầu kỳ. Vì thế, đừng bỏ qua khi đang tìm kiếm cho mình một nhà hàng, quán ăn ngon nhất tại Phước Long, Bình Phước nhé!


Tại Mật BBQ bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức một bàn tiệc nướng đầy ắp combo Thịt Nướng cao cấp, Hải Sản Tái Thái, Tôm Hùm Cháy Tỏi, Nướng Phô Mai, Bò Mỹ Nướng Tảng,... các món ngon từ cơm niêu của Mật: Thịt Luộc Cà Pháo, Cá Kèo Kho Tộ, Canh Gà Lá Giang, Sườn Non Rim Mặn, cùng các món lẩu đậm vị khó quên. Mỗi đĩa bưng ra đều được trang trí rất bắt mắt, hấp dẫn, gia vị được tẩm ướp vừa phải đủ để người ăn cảm nhận được vị ngọt của từng món ăn đảm bảo bạn sẽ ưng ngay từ miếng đầu tiên luôn ấy. Hơn hết, mỗi món ăn đều được đầu tư kĩ càng từ nguyên liệu đến các bước chế biến đều được bảo đảm an toàn nhằm mang đến thực khách những cảm nhận tuyệt đỉnh.


Ngoài ra, Mật BBQ còn có không gian rộng rãi, thoáng mát với thiết kế 2 tầng mang đến cảm giác thoải mái cho mỗi thực khách. Với không gian như thế hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu sinh nhật, liên hoan, tụ tập bạn bè. Vì thế, nếu bạn nhu cầu có thể liên hệ sớm với Mật BBQ để nhận được nhiều ưu đãi nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đối diện quảng trường 6/1, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Thị Xã Phước Long, tỉnh Bình Phước

Điện thoại: 0815 999 908 hoặc 0339 656 537 hoặc 0979 409 523

Fanpage: https://www.facebook.com/MatBBQ2022/

Mật BBQ ảnh 1
Mật BBQ
Mật BBQ ảnh 2
Mật BBQ
Top 2
(có 4 lượt vote)

A TỶ QUÁN

Để tìm được một nhà hàng, quán ăn Phước Long, Bình Phước tại là điều không khó nhưng để biết được quán đó có ngon, chất lượng hay không là điều không hề dễ dàng bởi có rất nhiều quán ăn, nhà hàng với bao lời quảng cáo hoa mỹ. Và nếu bạn đang tìm quán ăn nhà hàng ngon, chất lượng nhất Phước Long, Bình Phước thì hãy có thể đến ngay A TỶ QUÁN - một trong những quán ăn được nhiều thực khách yêu mến, tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua.


Lý do bạn nên chọn A TỶ QUÁN là nơi để thưởng thức món ăn?

  • Không gian ăn uống tiệc tùng vô cùng rộng rãi và thoải mái khi bạn và gia đình đến ăn và trải nghiệm
  • Có phòng lạnh và nhận làm decor Cho các sự kiện lớn nhỏ như: tiệc hai người , tiệc gia đình, sinh Nhật , tụ tập bạn bè họp lớp …
  • Menu đa dạng với vô số các món ăn ngon, mới lạ, thoải mái cho bạn lựa chọn.
  • Mỗi món ăn sẽ sở hữu những hương vị đặc trưng riêng đảm bảo ngon hết ý.
  • Trang trí bắt mắt sáng tạo bởi những đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu
  • Nguyên liệu tươi ngon bởi được nhập từ những đơn vị uy tín, chế biến sạch sẽ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, món ăn được dọn lên rất nhanh.
  • Giá cả hợp lý, phải chăng

Với những lý do đó có đủ thuyết phục bạn chưa? Hãy đến với A TỶ QUÁN để trải nghiệm và cảm nhận bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu 5, Đường nơ trang Long, Trung tâm hành chính, TX. Phước Long, Bình Phước

Điện thoại: 0906 229 449

Email: aty.quan0910@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/aty.quan0910/

A TỶ QUÁN ảnh 1
A TỶ QUÁN
A TỶ QUÁN ảnh 2
A TỶ QUÁN
Top 3
(có 3 lượt vote)

2K BBQ

Tuy mới xuất hiện cách đây không lâu nhưng nhờ sở hữu hương vị thơm ngon, món ăn đa dạng cùng giá cả phải chăng đã khiến 2K BBQ trở thành cái tên cực kỳ hot được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn. Và đó cũng chính là gợi ý tiếp theo mà Alltop muốn nhắc đến trong bài viết hôm nay.


2K BBQ xây dựng cho mình một thực đơn vô cùng đa dạng. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội được ăn hàng chục các loại đồ nướng khác nhau từ thịt heo, bò, tôm, hầu, mực, ... cùng các set lẩu ngọt thanh, đậm vị. Tất cả các món ăn được chế biến tại nhà hàng, đều được chế biến từ các đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm và được lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất bởi giúp giữ được hương vị đặc trưng của các nguyên liệu, đem tới các món ăn hấp dẫn cho thực khách. Thêm vào đó, khi đến đây bạn còn nhận được sự đón tiếp nồng nhiệt, vui vẻ hòa đồng của đội ngũ nhân viên tại đây.


Không quảng cáo trầm trồ 2K BBQ chỉ biết cách thu phục các thực khách khó tính bằng những món ăn ngon, hấp dẫn không thể chối từ. Vì thế, 2K BBQ thực sự là một địa điểm đáng để cho bạn được trải nghiệm đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Nguyễn Thị Minh Khai, KP 5, P. Long Phước, TX. Phước Long, T. Bình Phước

Điện thoại: 0333 601 236

Email: Ngantran4099@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090969116022

2K BBQ ảnh 1
2K BBQ
2K BBQ ảnh 2
2K BBQ
Top 4
(có 0 lượt vote)

Mì Cay Korea

Sẽ là thiếu sót lớn nếu bỏ qua Mì Cay Korea trong danh sách này của Alltop. Đây là một trong những Nhà hàng, quán ăn ngon và chất lượng nhất Phước Long, Bình Phước được nhiều thực khách ủng hộ nhiệt tình suốt thời gian qua. Đến với Mì Cay Korea thực khách sẽ được thưởng thức đa dạng loại mì cay cho bạn lựa chọn: hản sải, bò mỹ, gà,... món nào cũng vô cùng thơm ngon và dinh dưỡng. Với công thức nấu nước mì độc đáo, full topping gồm súp lơ xanh, nấm, cải tím, cá viên và món chính, sợi mì dai dai vừa chín tới chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Ngoài ra, Mì cay Korea còn phục vụ các món ăn khác như lẩu, Kimbap, Sasimi, toboki, bánh xếp, ... cùng vô số các món ăn vặt hấp dẫn khác.


Ngoài việc mang đến hương vị thơm ngon Mì Cay Korea luôn chú trọng đến chất lượng các món ăn. Mỗi nguyên liệu chế biến đều được cam kết đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn sức khỏe của người tiêu dùng nên thực khách hoàn toàn có thể yên tâm mà thưởng thức món ăn.


Không chỉ giúp thực khách thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Hàn Quốc ngay tại Phước Long, Bình Phước Mì cay Korea còn mang hơi thở của Xứ Hàn vào quán qua cách trang trí bắt mắt, tạo hình mới lạ. Từng chi tiết bàn ghế cho đến tranh treo tường đều rất đậm chất Hàn Quốc. Do đó, nếu bạn là người đam mê ẩm thực Hàn Quốc thì Mì Cay Korea chắc chắn là địa điểm lý tưởng đấy!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường Nguyễn Tất Thành, Khu phố 5, P. Long Phước, TX. Phước Long, T. Bình Phước

Điện thoại: 0865 630 639

Email: Minhphatlop93@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092989712852

Mì Cay Korea ảnh 1
Mì Cay Korea
Mì Cay Korea ảnh 2
Mì Cay Korea
Trên đây là top các nhà hàng, quán ăn ngon nhất Phước Long, Bình Phước mà Alltop đã tổng hợp được. Hi vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích giúp bạn tìm được địa điểm thưởng thức món ăn ưng ý nhất!

Hãy đăng nhập để bình luận

Đăng nhập bằng facebook hoặc google để bình luận .